Sony Xperia Z3 โซนี่ เอ็กพีเรีย แซด3 ราคา

โพสโดย : NaN | วันที่ : 3 September 2015
หมวดหมู่ : มือถือ, มือถือ Sony โซนี่

Sony Xperia Z3 โซนี่ เอ็กพีเรีย แซด3 ราคา

Sony Xperia Z3 ราคา 18,990 บาท (ณ วันที่ 1 มิ.ย. 59)

Sony Xperia Z3 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ 1.สีขาว 2.สีดำ 3.สีฟ้า 4.สีชมพู

– ลุยไปกับประสบการณ์ใหม่ ดีไซน์ระดับพรีเมียมและมาตรฐานการกันน้ำสูงสุด  Xperia Z3 เป็นสมาร์ทโฟนแบบสองซิมที่ดีที่สุด ซึ่งใช้งานได้หลายฟังก์ชันและหลากหลาย – ไม่ว่าจะใช้งานกลางสายฝนหรือดำน้ำสระในวันหยุดฤดูร้อน คุณสามารถหาทางของคุณได้กลางสายฝน ถ่ายรูปใต้น้ำ หรือแค่เช็ดโทรศัพท์ของคุณที่บังเอิญโดนน้ำกระเซ็นใส่ได้อย่างไร้กังวล ด้วยมาตรฐานการกันน้ำระดับสูงสุด* Xperia Z3 คือสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ผสมผสานความทนทานและความงามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยตัวเครื่องบางเฉียบและกรอบอลูมิเนียมหรู

– สร้างความทรงจำที่สดใสราวกับมีชีวิต ทุกเรื่องที่เราทราบเกี่ยวกับกล้องในมือคุณ  ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณมีค่ามากเกินกว่าจะเป็นแค่ภาพมืดเบลอ ประสิทธิภาพของกล้องจาก Sony ผสานความกลมกลืนใน Xperia Z3 สมาร์ทโฟน 2 ซิมที่มีฟังก์ชั่นCyber-shot and Handycam อันล้ำสมัย คุณจึงจับภาพผู้คนหัวเราะร่าเริงได้ในทุกสภาพแสง ถ่ายวิดีโอได้นิ่งแม้ยามเคลื่อนไหว และถ่ายภาพใต้น้ำได้ด้วย แล้วถ้าคุณต้องการถ่ายภาพและวิดีโอให้ดีขึ้นกว่านั้นอีกล่ะ? คุณสามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้ด้วยตัวเลือกอันโดดเด่นจากแอปกล้อง Xperia ที่ไม่เหมือนใคร นี่คือกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดของเรา เพื่อให้แน่ใจได้ว่าความทรงจำของคุณจะสดใสสมจริง

– เล่นได้ในอีกระดับ สมาร์ทโฟนเพียงรุ่นเดียวที่มี PS4™ Remote Play  บอกลาการเล่นเกมแบบผิวเผินได้เลย PS4™ Remote Play บน Xperia Z3 นำเสนอการเล่นเกม PS4 เหมือนจริงสำหรับโทรศัพท์แบตทน* เข้าถึงคอนโซล PS4 ของคุณผ่านเครือข่าย WiFi บ้านแล้วเล่นเกมโปรดของคุณด้วยอุปกรณ์ควบคุม DUALSHOCK®4 ได้ทุกห้อง Xperia Z3 จับคู่เกมล่าสุดเข้ากับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของ Sony ด้วยจอแสดงผลที่สดใสชัดเจนและเทคโนโลยีการตัดคลื่นสัญญาณรบกวน ช่วยให้ดื่มด่ำกับเกมของคุณได้ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

– ทุกคนยกนิ้วให้กับราชาแห่งความทนทาน  Sony Xperia Z3 ได้รับการจัดอันดับสูงสุดสำหรับ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ในประเภทเดียวกัน

– ทำได้มากกว่าในเวลาที่นานขึ้น สมาร์ทโฟนที่ทำได้สารพัดพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ถึง 2 วัน  Xperia Z3 ประกอบไปด้วยวัสดุระดับพรีเมียมพร้อมเทคโนโลยีชั้นเยี่ยมจาก Sony ที่ให้ประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ดีกว่าในทุกช่วงเวลาของวัน เสริมกล้องกันน้ำชั้นยอดและการเล่นเกมที่เหนือระดับด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุใช้งานนานถึง 2 วัน* นี่คือสมาร์ทโฟนที่ให้คุณทำอะไรได้มากขึ้นโดยไม่ขาดช่วง สำหรับผู้ที่ไม่ยอมหยุดชีวิตไว้ที่ 10%

– นำ Xperia Z3 ของคุณให้ก้าวไกล ชีวิตที่ชาญฉลาดขึ้นด้วย SmartWear  SmartWear ช่วยให้คุณพร้อมในช่วงเวลาที่สำคัญ ติดตามทุกสิ่งที่คุณรักได้ง่ายๆ และควบคุมโลกของคุณในแบบที่คุณต้องการ สนุก เท่ และใช้ชีวิตอย่างฉลาด

– เพลิดเพลินกับความบันเทิงโดยปราศจากเสียงรบกวน  ป้องกันเสียงรบกวนรอบด้านได้มากถึง 98% ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็ฟังเพลงและชมภาพยนตร์ได้เต็มอิ่ม

– เพื่อรับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างแท้จริง เมาท์ควบคุมเกม GCM10 ออกแบบขึ้นเพื่อให้จับสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างมั่นคง ระหว่างเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมที่แท้จริงโดยไม่ต้องพึ่งคอนโซล

การออกแบบ

– ออกแบบขึ้นให้ท้าทายกาลเวลา  ด้วยใจรักในความสมบูรณ์แบบของ Sony เคสกันน้ำนี้จึงผสมผสานดีไซน์เข้ากับวิศวกรรมเพื่อนำเสนอความงามอันล้ำสมัย กรอบอลูมิเนียมโค้งมนบางเฉียบ ปุ่มเปิดปิดดีไซน์ไม่เหมือนใคร และแผงกระจกนิรภัยที่ทนทาน ให้ชิ้นงานดูหรูมีระดับ และให้ความรู้สึกที่คุ้นมือ ด้วยอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและดีไซน์ที่สมมาตร

กันน้ำ

– กันน้ำและกันฝุ่น  Xperia Z3 จาก Sony มีมาตรฐาน IP65/68 ที่น่าทึ่ง ซึ่งหมายความว่าน้ำหรือฝุ่นจะไม่มีทางเข้ามาขวางประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์ทโฟนที่บางเฉียบและสวยหรูเครื่องนี้ได้เลย

– ถ่ายรูปได้ทันทีด้วยสมาร์ทโฟนกันน้ำ  คุณสามารถถ่ายรูปภาพได้โดยใช้กล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดขณะว่ายในน้ำจืดนานถึง 30 นาทีด้วย Xperia Z3 กันน้ำ คุณดำน้ำไปพร้อมกับมันได้ลึกถึง 1.5 เมตร อย่าลืมว่าต้องปิดฝาครอบทั้งหมดของพอร์ต micro USB ช่องใส่ไมโคร SIM และช่องเสียบการ์ดหน่วยความจำให้สนิท

ถ่ายภาพเด็ดกับ Xperia Z3

– รายละเอียดคมชัดสุดยอด

สีสันเจิดจ้า

– คุณสมบัติการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยที่สุดเยี่ยม

– ภาพโคลส-อัพที่คมชัด

– เซ็นเซอร์ใหญ่กว่าและมีค่า ISO สูงที่สุด  เซ็นเซอร์ Exmor RS™ สำหรับมือถือ และเป็นรุ่นแรกที่ผ่าน ISO 12800 สำหรับสมาร์ทโฟน มั่นใจได้เลยว่าสมาร์ทโฟนของคุณสามารถถ่ายภาพในที่สภาพแสงน้อยได้กว่าเดิมและได้ภาพที่คมชัดตามต้องการ

(1) ISO สูงสุดในสมาร์ทโฟนทุกรุ่น เปรียบเทียบกับ ISO โดยเฉลี่ยของสมาร์ทโฟนที่วางจำหน่าย ณ เวลานั้น
(2) เซ็นเซอร์กล้องใหญ่กว่า เปรียบเทียบขนาดเซนเซอร์กับสมาร์ทโฟนโดยเฉลี่ยที่วางจำหน่าย ณ เวลานั้น

– ภาพคมชัดและจุดสีรบกวนน้อยกว่า  เซ็นเซอร์ภาพ Exmor RS™ สำหรับมือถือขนาดใหญ่ 1/2.3 นิ้วช่วยให้ได้ภาพที่นุ่มนวลและชัดเจน พร้อมรายละเอียดสมจริง

– จับภาพได้ดียิ่งขึ้นในทุกเฟรม  เลนส์ G ของ Sony ที่ได้รับรางวัลระดับโลกสามารถจับแสงได้มากกว่า และเลนส์มุมกว้างขนาด 25 มม. จะช่วยคุณเก็บภาพรายละเอียดลงในเฟรมได้ดียิ่งขึ้น

– ได้ภาพที่เหนือกว่าแม้ในสภาพแสงน้อย  Xperia Z3 มีความไวแสงสูงอย่างเหลือเชื่อถึงระดับ ISO 12800 ให้คุณจับภาพที่ยอดเยี่ยมได้แม้ในสภาวะแสงน้อย

ชมคลิป

– Handycam กับสมาร์ทโฟน  เราได้นำเทคโนโลยีการบันทึกวิดีโอที่มีชื่อเสียงของเราไปใช้กับสมาร์ทโฟนกันน้ำXperia Z3 ด้วย บันทึกช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของคุณด้วยความละเอียดที่น่าตื่นตาถึง 4K และแก้ไขผลงานของคุณได้บนโทรศัพท์ของคุณ และเพราะเรารู้ว่าสมาร์ทโฟนอาจถ่ายภาพออกมาสั่นไหวในบางครั้ง เราจึงพัฒนาเทคโนโลยี SteadyShot™ ขึ้น ภาพดีกว่าที่เคยด้วย Intelligent Active Mode* ซึ่งจะช่วยประเมินการเคลื่อนไหวและวิเคราะห์เฟรมภาพต่างๆ นับสิบ เพื่อให้ถ่ายวิดีโอได้อย่างราบรื่นและมั่นคงไม่สั่นไหว

– บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงระดับ 4K  Xperia Z3 ช่วยให้คุณสามารถจับภาพทุกอย่างที่คุณเห็นด้วยวิดีโอ 4K ที่มีความละเอียดสูงสุด ความละเอียดสี่เท่าเมื่อเทียบกับคุณภาพของภาพระดับ Full HD 1080p ภาพวิดีโอของคุณจะมีความละเอียดสูงสุดเพื่อรายละเอียดที่ชัดสมจริงเต็มรูปแบบที่เหนือกว่า รุ่นนี้สนับสนุนความละเอียด 4K (3840 x 2160) และเล่นโปรเจคเตอร์หรือทีวี 4K โดยใช้ขั้วต่อ MHL 3.0 แบบล่าสุด

สร้างสรรค์ด้วยแอปพลิเคชันกล้องของ Sony

– Face in  เคยต้องการถ่ายภาพอะไรบางอย่างพร้อมกับจับภาพความเคลื่อนไหวของคุณในเวลาเดียวกันไหม? Face in ให้คุณใช้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังของอุปกรณ์ Xperia ของคุณ ซ้อนภาพเข้าด้วยกันในแบบที่ไม่เหมือนใคร


– AR fun AR fun ช่วยให้คุณสามารถวาดร่างและวาดทับสิ่งที่คุณเห็นผ่านช่องมองภาพได้ จับภาพและวิดีโอด้วยภาพเคลื่อนไหว AR วัตถุ และข้อความ แล้วสนุกกับโลกของคุณ

– โปรแกรมสร้างภาพยนตร์  สร้างภาพยนตร์จากภาพถ่ายและวิดีโอของคุณ โปรแกรมสร้างภาพยนตร์วิเคราะห์สื่อของคุณเพื่อจับกลุ่มเหตุการณ์ ตรวจจับใบหน้าและสถานที่ และช่วยให้คุณเปลี่ยนความทรงจำให้เป็นสิ่งที่คุณสามารถแชร์กับเพื่อน ๆ และครอบครัวได้

– ค้นพบแอปที่ติดตั้งมากับเครื่อง  Xperia Z3 ของคุณมีแอปกล้องที่ไม่เหมือนใครให้เลือกหลากหลาย ทั้งหมดพัฒนาเพื่อ Sony โดยเฉพาะ และอยู่ในกล้องของคุณเลย ด้วยแอปมากมายที่รอให้คุณค้นหา แต่ละตัวต่างก็มีคุณสมบัติการสร้างสรรค์ต่าง ๆ กัน การถ่ายภาพไม่เคยสนุกเท่านี้มาก่อน

– แอปกล้องอื่นๆ เพิ่มเติมสำหรับดาวน์โหลด  นอกจากแอปกล้อง Xperia ที่ติดตั้งมาให้ล่วงหน้าแล้ว ยังมีแอปพิเศษมากมายให้คุณได้เพลิดเพลินด้วย และกล้องของคุณจะมอบประสบการณ์ที่สดใหม่และน่าตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลาด้วยแอปใหม่ๆ ที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

ระบบเกม

– สมาร์ทโฟนเพียงรุ่นเดียวที่มี PS4™ Remote PLAY

– ไม่ต้องแย่งโทรทัศน์กันอีกต่อไป  คุณสามารถสลับจากคอนโซลเกม PS4 ไปที่สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณได้ไม่มีสะดุดด้วย PS4™ Remote Play ─ แล้วนำเกมของคุณไปเล่นต่อได้ในอีกห้องหนึ่ง เพียงเชื่อมต่ออุปกรณ์ Xperia ของคุณไปยัง WI-FI บ้านของคุณ และเล่นเกมโดยใช้คอนโทรลเลอร์ DUALSHOCK®4


– PS4™ Remote PLAY – ทิ้งโซฟาไว้ข้างหลัง  อย่าปล่อยให้คอนโซลของคุณกำหนดสถานที่เล่นเกมของคุณ คุณสามารถสลับจากคอนโซลเกม PS4 ไปที่สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของคุณได้ไม่มีสะดุดด้วย PS Remote Play – แล้วนำเกมของคุณไปเล่นต่อได้ในอีกห้องหนึ่ง เพียงเชื่อมต่ออุปกรณ์ Xperia ของคุณไปยัง Wi-Fi บ้านของคุณ และเล่นเกมโดยใช้คอนโทรลเลอร์ DUALSHOCK®4 เล่นต่อจากที่คุณเล่นค้างไว้ หรือเริ่มเกมใหม่โดยไม่ต้องใช้คอนโซลเกมของคุณ

– พบกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 2 วัน  อันโดดเด่นของเรา  เราได้สร้าง Xperia Z3 ให้มีประสิทธิภาพในทุกรายละเอียด แล้วรวมมันเข้าไว้กับแบตเตอรี่ที่ทรงพลัง ผลลัพธ์คือสมาร์ทโฟน Android ที่ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 2 วัน* ให้คุณใช้สมาร์ทโฟนของคุณได้ทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีแบตเตอรี่ไม่พอใช้จนถึงบ้าน – แล้วยังมีเหลือใช้ในวันรุ่งขึ้นได้อีกด้วย

– โหมด Battery STAMINA  ใช้งานได้นานกว่าเดิม  คุณจะสามารถปรับปรุงสิ่งที่ดีอยู่แล้วได้อย่างไร? เปิดใช้งานโหมด Battery STAMINA และทำให้แบตเตอรี่ของคุณใช้ได้ยาวนานขึ้น โดยไม่ต้องสูญเสียสิ่งที่สำคัญไป

ความเร็ว

– ความเร็วและพลังอันเหลือเชื่อ  เพื่อการท่องเว็บที่รวดเร็วปานสายฟ้า UI ลื่นไหลและทำหลายงานพร้อมกันได้อย่างน่าประทับใจ เราเสริมศักยภาพอุปกรณ์ Android นี้ด้วยโปรเซสเซอร์ quad-core Qualcomm® Snapdragon™ 801 ล่าสุดที่เปี่ยมประสิทธิภาพ Krait 400 CPU มีความเร็วนาฬิกาสูงสุดอยู่ที่ 2.5GHz และด้วยอะซิงโครนัสโปรเซสเซอร์ ทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละแกนจะทำงานได้อย่างอิสระเต็มศักยภาพ คุณจะได้รับประสิทธิภาพเต็มจำนวนเมื่อคุณต้องการ โดยไม่ต้องเปลืองพลังงานอย่างเปล่าประโยชน์เมื่อไม่จำเป็นต้องใช้

– เทคโนโลยี LTE/4G ที่เร็วสุดขั้ว  อุปกรณ์นี้เท่านั้นที่มีโมเด็ม LTE/4G รุ่นที่ 3 ของอุตสาหกรรม ซึ่งจะช่วยให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตฉับไวขึ้นด้วยความเร็วในการดาวน์โหลดและอัปโหลดเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และทำให้การถ่ายโอนไฟล์และการสตรีมมิ่งมีเดียราบรื่นกว่าที่เคย

– โปรเซสเซอร์เร็วกว่าที่เคย  โปรเซสเซอร์ Snapdragon™ 801 ให้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นมากเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้

(1) ประสิทธิภาพการทำงานกราฟฟิกเกม Snapdragon™ 801 กับ Snapdragon™ 800
(2) เซนเซอร์กล้องคำนวณปรับความเร็ว Snapdragon™ 801 กับ Snapdragon™ 800

– จอแสดงผลที่สว่างที่สุดของเราจนถึงบัดนี้  Xperia Z3 ยกระดับความสว่าง ด้วยความสว่างจอแสดงผลที่ล้ำหน้ากว่าที่คุณเคยใช้ ประกอบกับเทคโนโลยีปรับเสริมความเปรียบต่างที่ใช้งานง่ายของ Sony คุณจึงรับชมได้คมชัดแม้อยู่ในแสงแดดจ้า

– มุมมองที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ  สมาร์ทโฟนจาก Sony ของคุณให้มุมมองที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยี IPS คุณจะได้ภาพที่คมชัดที่สุดและสีสันที่แม่นยำ ไม่ว่าจะมองอุปกรณ์ของคุณจากมุมไหนก็ตาม

– จอแสดงผล TRILUMINOS สำหรับมือถือและ Live Colour LED  เทคโนโลยีจอแสดงผล TRILUMINOS™ อันเป็นเอกลักษณ์ของ Sony ช่วยสร้างสีสันสดใสเป็นธรรมชาติที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ด้วยทักษะความรู้เกี่ยวกับทีวี BRAVIA® สีที่ปรับยากอย่างสีแดง สีน้ำเงินน้ำทะเลและสีเขียวมรกตจะถูกนำเสนอออกมาอย่างสวยงาม เพื่อประสบการณ์ภาพทีชัดเจนและเข้าถึงอารมณ์มากยิ่งกว่า

เทคโนโลยี TRILUMINOS™ จะใช้ LED ฉายแสงสีแดงและสีเขียวที่สมบูรณ์กว่า สร้างแสงที่สม่ำเสมอและสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าจากแหล่งกำเนิดสีที่แท้จริง ตั้งแต่ภูมิทัศน์ที่เขียวขจีไปจนถึงสีผิวธรรมชาติ – Sony มอบเฉดสีที่หลากหลายยิ่งกว่า คุณจึงสามารถดูทุกช่วงเวลาด้วยสีสันสมจริงอย่างน่าอัศจรรย์ในคุณภาพอันน่าทึ่ง

Live Colour LED เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มีเฉพาะในอุปกรณ์ของ Sony ให้สีสันที่จัดจ้านและลุ่มลึกที่สุดในโลกบนหน้าจอแสดงผลแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟน นวัตกรรมใหม่นี้จะผสานสีเหลือบแดงและเขียวกับแสง LED สีน้ำเงิน และกรองสีที่ปรับไว้เพื่อให้แสงสม่ำเสมอมากขึ้นและสว่างยิ่งกว่า เก็บภาพสีสันที่แท้จริงโดยไม่ต้องเสี่ยงกับสีสันที่อิ่มตัวเกินไป

– ภาพคมชัดด้วย X-Reality™ สำหรับมือถือ  ตั้งแต่รูปภาพนิ่งและวิดีโอความละเอียดต่ำไปจนถึงภาพยนตร์ความละเอียดสูง กลไกซอฟต์แวร์ภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sony จะวิเคราะห์แต่ละภาพเพื่อปรับสีสัน ความคมชัดและความเปรียบต่าง รวมไปถึงลดเสียงรบกวน ฟังก์ชัน Super Resolution จะปรับพิกเซลที่ขาดหายไปเพื่อความคมชัดที่น่าประทับใจและรายละเอียดที่น่าทึ่ง – ทำให้ช่วงเวลาสุดโปรดของคุณใกล้เคียงคุณภาพระดับ Full HD

(1) การซ้ำพิกเซล: ด้วยการประมวลผลความละเอียดสูงที่ไม่เหมือนใครของ Sony สร้างชีวิตชีวาใหกับทุกสิ่งที่คุณมองเห็น เทคโนโลยีนี้จะตรวจดูแต่ละพิกเซลในภาพ และสร้างเพิ่มในส่วนที่ขาดไป เพื่อให้คุณได้ภาพที่คมชัดที่สุด

(2) การพัฒนาเค้าร่างและพื้นผิว: ภาพจะชัดเจนขึ้นและละเอียดขึ้นด้วยองค์ประกอบต่างๆ ที่ช่วยแสดงพื้นผิวและทำให้เค้าร่างคมชัดขึ้น

(3) การปรับเสริมสีสันและความเปรียบต่าง: ระบบการเพิ่มภาพอัจฉริยะจะย้ำความคมชัดของภาพให้ได้สีตรงตามต้นฉบับ ปรับรูปภาพให้เหมาะสมโดยการปรับเสริมความเปรียบต่าง ทำให้ภาพมีรายละเอียดมากขึ้นและเหมือนจริง

(4) ลดเสียงรบกวน: การลดเสียงรบกวนอัจฉริยะจะลดเสียงรบกวนที่สามารถเกิดขึ้นได้ในฉากที่มีการเคลื่อนไหวสูง หรือภาพคลิปสั้นๆ ในสภาวะที่มีแสงน้อย ผลของภาพที่ได้จะมีความคมชัดและนุ่มนวลกว่า

เสียง

ชมคลิป

– รับฟังเสียงอันเป็นตำนาน

– ได้มากกว่าจากทุกจังหวะและตัวโน้ต  DSEE HX (Digital Sound Enhancement Engine) คือเทคโนโลยีที่ให้คุณยกระดับเพลงที่มีความคมชัดต่ำให้ใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงความคมชัดสูง โดยช่วยเกลาและเรียกคืนไฟล์ MP3 และ AAC ที่ถูกบีบอัดมาอย่างหนัก ให้ช่วงเสียงเต็มและทรงพลัง

– ดนตรีที่คุณควรจะได้รับฟัง  เสียงความคมชัดสูงลดการผิดเพี้ยนและเสียงแทรกที่ช่วงความถี่ที่กว้างกว่า เพื่อสร้างเสียงความถี่สูงที่มีรายละเอียดอันน่าอัศจรรย์ ดังนั้น ทุกเพลงที่คุณฟังจะคล้ายคลึงกับคุณภาพเสียงราวกับต้นฉบับที่บันทึกในสตูดิโอ

– ป้องกันเสียงรบกวน  Xperia Z3 มาพร้อมกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนดิจิตอลในตัวที่ลดเสียงรบกวนภายนอกได้มากถึง 98% เมื่อจับคู่กับชุดหูฟัง MDR-NC31EM เทคโนโลยีจะลบเสียงรบกวนในช่วงความถี่ต่ำออกไป และป้องกันเสียงรบกวนในช่วงความถี่สูงไม่ให้เข้าหูคุณ ด้วยเหตุนี้ เสียงรถรบกวนหรือเสียงจอแจในห้างสรรพสินค้าจะไม่มารบกวนการฟังที่สุนทรีย์ของคุณ

(1) คลื่นเสียงรบกวน
(2) คลื่นกันเสียงแบบกลับด้าน

ระบบเชื่อมต่อแบบ One-touch

– บันทึกชีวิตได้ง่ายๆ สิ่งเดียวที่คุณต้องทำก็คือ เพียงสัมผัสเพื่อเชื่อมต่อ Xperia Z3 ของคุณเข้ากับ SmartWear จาก Sony

– เพียงสัมผัสเพื่อเล่น  ใช้ระบบเชื่อมต่อแบบ One-touch เพื่อเล่นเพลงจาก Xperia Z3 ของคุณบนลำโพงที่เปิดใช้ NFC หรือชุดหูฟัง

– การเชื่อมต่อแบบ One-touch  สัมผัสเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์แอนดรอยด์ Xperia กับ SmartWear ของคุณที่มีการเปิดใช้งาน NFC รับการแจ้งเตือน ควบคุมเพลงของคุณและอื่นๆ จาก SmartWear ของคุณได้โดยตรงพร้อมบันทึกชีวิตในทุกที่ที่คุณไป

– การฟังแบบ One-touch  เล่นเพลงบนอุปกรณ์แอนดรอยด์ผ่านลำโพง Sony ที่รองรับ NFC แบบไร้สายหรือหูฟังไร้สายของ Sony

– การสะท้อนแบบ One-touch  ดูรูปจากโทรศัพท์บนทีวีของคุณ เพียงแค่สัมผัสสมาร์ทโฟน Bluetooth เพื่อควบคุมระยะไกลจากทีวี BRAVIA® ให้เปิดใช้งานการสะท้อนหน้าจอสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่เปิดการใช้งาน NFC จาก Sony ช่วยให้คุณแชร์รูปภาพ ภาพยนตร์ และเกมเพียงสัมผัสเดียว

– การแชร์แบบ One-touch  แชร์ภาพถ่าย เพลงและอื่นๆ อีกมากมายระหว่างโทรศัพท์สองเครื่อง หรือระหว่างโทรศัพท์กับแล็ปท็อปที่รองรับ NFC โดยการสัมผัสกับอุปกรณ์อีกเครื่องหนึ่งเพียงครั้งเดียว

– การสำรองข้อมูลแบบ One-touch  ไม่ว่าคุณจะถ่ายภาพด้วยกล้อง แท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟน Xperia ตอนนี้คุณสามารถจัดเก็บรูปภาพเหล่านั้นไว้ในที่เดียวกันได้แล้ว Sony Personal Content Station™ คือฮับไร้สายสำหรับภาพถ่ายและวิดีโอ

สเปคเครื่อง Sony Xperia Z3

 Features Sony Xperia Z3
วันเปิดตัว : – 4 กันยายน 2557
ราคา : – 18,990.- (ณ วันที่ 1 มิ.ย. 59)
ระบบปฏิบัติการ : – Android 4.4.4 (KitKat)
หน้าจอ : – 5.2 นิ้ว
– ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล
– Reality display with Mobile BRAVIA® Engine
– ระบบป้องกันฝุ่นละออง
CPU : – Qualcomm Snapdragon 801 Quad Core 2.5 GHz
RAM : – 3GB
ความจำตัวเครื่อง : – 16GB
– microSD สูงสุด 128GB
กล้องหลัง : – 20.7 ล้านพิกเซล
– Flash LED
– Auto Focus
– Touch Focus
– Geo-Tagging
– Smile Detection
กล้องหน้า : – 2.2 ล้านพิกเซล
Video : – 2160 x 3840 พิกเซล
Battery : – 3,100 mAh
ขนาด : – 146 × 72 × 7.3 มม.
น้ำหนัก : – 152 กรัม
รองรับซิม : – Nano-SIM
ระบบกันน้ำ : – กันน้ำได้ชั่วคราว
ระบบเครือข่าย : – GSM 850/900/1800/1900 MHz
– UMTS 850/900/1700/1900/2100 MHz
– 2G: EDGE/GPRS
– 3G: HSDPA , HSUPA
ระบบเชื่อมต่อ : – WiFi
– Bluetooth 4.0
– รองรับ NFC
– Micro USB 2.0
– รองรับถ่ายโอนข้อมูลผ่าน ActiveSync®
– เชื่อมต่อแบบ MHL
– ช่องเสียบชุดหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร
GPS : – Assisted GPS
– Google Maps™
Sensor :
– Accelerometer
– Proximity
สี : – ขาว
– ดำ
– ฟ้า
– ชมพู

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น