เคาะราคา Sony Xperia Z5 เรือธงใหม่อย่างเป็นทางการ วางจำหน่ายตุลาคมนี้!

เคาะราคา Sony Xperia Z5 เรือธงใหม่อย่างเป็นทางการ วางจำหน่ายตุลาคมนี้!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สมาร์ทโฟนใหม่จาก Sony ที่กำลังถูกจับตามองคงจะหนีไม่พ้น Sony Xperia Z5 Series ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ซึ่งใน Sony Xperia Z5 Series รุ่นล่าสุดนี้ก็มาพร้อมความสวยงามทางด้านดีไซน์ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทาง Sony หรือฟีเจอร์ ป้องกันน้ำ-ป้องกันฝุ่น ที่ผ่านการการันตีตามมาตรฐานระดับโลก

และรุ่นที่เด่นที่สุดคงจะเป็น Sony Xperia Z5 Premium สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยีจอแสดงผลความละเอียดสูงระดับ Ultra HD 4K ที่จะให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสถึงความคมชัด

ล่าสุด มีการเคาะราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Sony Xperia Z5 ซึ่งในเบื้องต้นเผยราคาออกมาเฉพาะรุ่น Xperia Z5 และ Xperia Z5 Compact เท่านั้น ส่วนรุ่น Xperia Z5 Premium ยังไม่เผยราคา สำหรับราคาวางจำหน่าย และสีของตัวเครื่อง มีให้เลือกดังนี้

Sony Xperia Z5

จำหน่ายในราคา 24,990 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ 1.สีขาว 2.สีดำกราไฟท์ 3.สีทอง 4.สีเขียว

Sony Xperia Z5 Compact

จำหน่ายในราคา 21,990 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ 1.สีขาว 2.สีดำกราไฟต์ 3.สีเหลือง 4.สีแดง

Sony Xperia Z5 Premium

ยังไม่เปิดเผยราคา และคาดว่าจะมีวางจำหน่ายทั้ง 3 สี ได้แก่ 1.สีเงิน (Chromium) 2.สีดำ 3.สีทอง

หูฟังรุ่นล่าสุด Sony H.ear On

ราคาพิเศษ 3,990 บาท จากราคาเต็ม 6,290 บาท เมื่อสั่งจองตัวเครื่องภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 เฉพาะวันที่ 1 ตุลาคม เท่านั้นค่ะ

โดยกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้น คาดว่าจะเริ่มในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งรุ่น Sony Xperia Z5 และ Sony Xperia Z5 Compact จะวางจำหน่ายก่อน ส่วนรุ่น Sony Xperia Z5 Premium น่าจะกำหนดราคา และวางจำหน่ายในภายหลัง

แต่ถ้าเพื่อนๆ สนใจจับจองเป็นเจ้าของ จะมีการเปิดให้สั่งจองแบบ Pre-order ในวันที่ 1-11 ตุลาคมนี้ สำหรับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศที่ร่วมรายการค่ะ

และเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจอยากจะลองไปสัมผัสเครื่องจริงก็สามารถไปที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ได้ รวมถึงสั่งจองได้ภายในงานค่ะ เพื่อนๆ ท่านใดที่สั่งจองตัวเครื่องภายในงานจะได้รับของขวัญสุดพิเศษ คือ เคสป้องกันตัวเครื่องแบบ Smart Case, ฟิล์มป้องกันหน้าจอ

และจะได้รับสิทธิพิเศษแลกซื้อหูฟัง Sony H.ear On รุ่นล่าสุด (Hi-res Audio) ในราคาพิเศษเพียง 3,990 บาท จากราคาเต็ม 6,290 บาท เฉพาะวันที่ 1 ตุลาคม เท่านั้นค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.thaimobilecenter.com