Sony Xperia X โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์ ราคา

โพสโดย : NaN | วันที่ : 26 November 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Sony โซนี่, ราคามือถือ Sony โซนี่

Sony Xperia X โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์ ราคา

8 10 1
3 4 11 2

Sony Xperia X ราคา 9,990 บาท (ณ วันที่ 26 พ.ย. 62)

Sony Xperia X มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ 1.สีขาว 2.สีดำ 3.สีทอง 4.สีโรสโกลด์

สเปคเครื่อง Sony Xperia X

Features Sony Xperia X
วันเปิดตัว : – พฤษภาคม 2559
ราคา : – 9,990.- (ณ วันที่ 26 พ.ย. 62)
ระบบปฏิบัติการ : – Android 6.0.1 (Marshmallow)
หน้าจอ : – หน้าจอ IPS LCD
– ขนาด 5 นิ้ว
– Triluminos display
– ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล
– X-Reality Engine
– Multitouch
CPU : – Qualcomm MSM8956 Snapdragon 650
-Dual-core 1.8 GHz Cortex-A72 & quad-core 1.4 GHz Cortex-A53
GPU : – Adreno 510
RAM : – 3GB
ความจำตัวเครื่อง : – 32GB
– 64GB
– microSD สูงสุด 200GB
กล้องหลัง : – 23 ล้านพิกเซล
– ค่ารูรับแสง f/2.0
– phase detection autofocus
– LED flash
– geo-tagging
– touch focus
– face detection
– HDR
– panorama
กล้องหน้า : – 13 ล้านพิกเซล
– ค่ารูรับแสง f/2.0
Video : – 1080p@30fps, 1080p@60fps
Battery : – Li-Ion 2620 mAh
ขนาด : – 142.7 x 69.4 x 7.9 มม.
น้ำหนัก : – 153 กรัม
รองรับซิม : – Dual SIM (Nano-SIM)
ระบบกันน้ำ :
ระบบเครือข่าย : – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
– 3G : HSDPA 800/850/900/1700/1900/2100 MHz
– 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ : – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
– Wi-Fi Direct
– Bluetooth 4.2
– NFC
– microUSB 2.0
– ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.
GPS : – GPRS
– A-GPS
– GLONASS
Sensor : – Fingerprint
– accelerometer
– gyro
– proximity
– barometer
– compass
สี : – ขาว
– ดำ
– ทอง
– โรสโกลด์

– ก้าวล้ำนำหน้าอยู่เสมอ  กล้องสมาร์ทโฟนที่สามารถคาดการณ์ความเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นได้

กล้องของ Xperia X

– สำหรับช่วงเวลาอันสวยงามที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด  ช่วงเวลาที่ต้องการแบ่งปันมากที่สุดจะเป็นช่วงเวลาที่จับภาพได้ยากที่สุด เพื่อให้คุณสามารถได้ภาพที่คุณต้องการ เรามีการพัฒนาให้กล้องของเรามีความรวดเร็วและชาญฉลาดยิ่งขึ้น ด้วยระยะเวลาการตอบสนองอย่างรวดเร็ว และมีโฟกัสที่อัจฉริยะยิ่งขึ้น

– โฟกัสอนาคต  กล้องที่ชาญฉลาดยิ่งของเราสามารถคาดคะเนการเคลื่อนไหวเพื่อให้สามารถจับภาพที่คมชัดยิ่ง เทคโนโลยีการจับภาพอย่างชาญฉลาดของ Xperia X ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัด โดยใช้งานร่วมกับโฟกัสอัตโนมัติแบบไฮบริดแบบคาดการณ์ความเคลื่อนไหวรุ่นใหม่ของ Sony การจับภาพอย่างชาญฉลาดช่วยให้คุณสามารถเลือกบุคคลหรือออปเจ็ก เพื่อทำการติดตามโดยอัตโนมัติ ภาพที่คุณต้องการถ่ายอยู่ภายในโฟกัสแล้วในขณะนี้ แม้จะมีการเคลื่อนไหว ยังคงสามารถถ่ายภาพต่างๆ ที่ไม่อาจคาดการณ์ล่วงหน้าได้พร้อมรายละเอียดที่คมชัด

xperia-x-blink-and-youll-get-it-desktop-tablet-mobile-15ef5de7fd5ea798fc29c38f6964990d

– สามารถถ่ายภาพที่รวดเร็วในพริบตา  กล้อง 23 ล้านพิกเซลสำหรับช่วงเวลาที่รวดเร็วยิ่ง กล้องความเร็วสูงของเราเตรียมพร้อมสำหรับถ่ายภาพในเวลาไม่ถึง 0.6 วินาที ด้วยการเริ่มต้นใช้งานที่รวดเร็ว โฟกัสอัตโนมัติแบบไฮบริดที่มีความเร็วสูง และการประมวลผลภาพที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพแทบทุกช่วงเวลาที่รวดเร็วยิ่งได้

– เป็นผู้นำสำหรับกล้องสมาร์ทโฟน  สัมผัสกับสมาร์โฟนเพียงรุ่นเดียวที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกล้องดิจิตอลจาก Sony กล้อง Xperia รุ่นล่าสุดที่มีระบบโฟกัสอัตโนมัติอัจฉริยะที่ทันสมัยที่สุดของเรา จับภาพด้วยมือได้อย่างสมบูรณ์แบบและสามารถพยากรณ์ภาพที่จะกำลังเกิดขึ้น

– แม่นยำและสามารถคาดเดาได้  ระบบ Predictive Hybrid Autofocus จะสามารถรู้ึถึงขั้นตอนถัดไปได้ก่อนที่สิ่งนั้นจะเกิดขึ้น กล้อง Xperia รุ่นล่าสุดจะทำการโฟกัสในระดับถัดไปด้วยระบบ Predictive Hybrid Autofocus เลือกวัตถุหนึ่งชิ้น จากนั้นกล้องของคุณจะคอยติดตามวัตถุดังกล่าว เพื่อทำการพยากรณ์ความเคลื่อนไหวถัดไป และป้องกันมิให้เกิดภาพเบลอในขณะถ่ายภาพที่มีการเคลื่อนไหว

– ครอบคลุมมุมกว้าง  ครอบคลุมระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบเต็มหน้าจอ ช่วยให้สามารถโฟกัสได้อย่างแม่นยำจากขอบด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง

– ระบบโฟกัสที่เร็วที่สุดของเรา  ระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบไฮบริดที่มีความเร็วสูงสุดสามารถทำงานได้ด้วยเวลาเพียง 0.03 วินาที

– ระบบคอยติดตามแบบอัจฉริยะ  ระบบคอยติดตามและพยากรณ์การเคลื่อนไหวของวัตถุจะคอยโฟกัสวัตถุที่เลือกไว้แม้ในขณะที่วัตถุนั้นกำลังเคลื่อนที่อยู่

– ภาพอันสมบูรณ์แบบภายใน 0.6 วินาที  กล้องสมาร์ทโฟนที่เร็วยิ่งกว่าการเคลื่อนไหวเร็วสุดของคุณ กล้อง Xperia รุ่นล่าสุดที่ช่วยให้สามารถจับภาพฉากที่แบ่งเป็นเสี้ยววินาทีได้ง่ายยิ่งขึ้น เริ่มใช้งานได้อย่างรวดเร็วเป็นสองเท่า และสามารถจับภาพได้เร็วแค่กะพริบตา ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพได้ภายใน 0.61 วินาทีโดยประมาณ

– สิ่งที่ได้รับจากทาง Sony เพียงรายเดียวเท่านั้น  สมาร์ทโฟน Xperia ทุกรุ่นสร้างจากเทคโนโลยีกล้อง Sony ขั้นสูง เลนส์ G ที่ชนะรางวัล เป็นเลนส์ที่ใช้ระบบการประมวลผลภาพ Bionz ขั้นสูงของ Sony และมีความละเอียด 23 ล้านพิกเซลในกล้อง X ซีรีส์รุ่นล่าสุด ทำให้มือถือของคุณเป็นกล้องเพียงตัวเดียวที่คุณต้องการ

– Rafael Mantesso ช่างภาพและศิลปินจินตภาพ  “เป็นความท้าทายอย่างมากในการถ่ายภาพสัตว์หนึ่งตัว ไม่ต้องพูดถึงหกตัวเลย แต่ฉันแปลกใจมากกับการที่สามารถถ่ายภาพฝูงสุนัขได้อย่างง่ายดาย แม้ในขณะที่กระดุกกระดิกไปมาและไม่ยอมนั่งอยู่เฉยๆ! โฟกัสอัตโนมัติบน Xperia X คาดเดาการเคลื่อนไหว และช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดเสมอ ไม่มีภาพเบลอ”

– กล้องด้านหน้าคุณภาพเหมือนกล้องหลัก  กล้องคุณสมบัติสุดยอดที่คุณสมควรได้รับ กล้องด้านหน้าความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซลของเรา มีเทคโนโลยีความไวต่อสภาพที่มีแสงน้อยและสามารถลดเสียงรบกวนได้ดีกว่า เพื่อภาพเซลฟี่ที่คมชัดกว่า ทั้งกลางวันและกลางคืน

– กล้องสำหรับถ่ายภาพเซลฟี่ที่โดดเด่นกว่า  การถ่ายภาพเซลฟี่ในสภาวะแสงน้อยนั้นทำได้ไม่ง่ายเลย แต่ Xperia X ได้รับการผลิตมาเพื่อความท้าทายนี้โดยเฉพาะ ด้วยกล้อง 13 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์สภาวะแสงน้อยซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของ Sony นี่เป็นกล้องด้านหน้าที่มีความคมชัดไม่มีใครเทียบ

– Recombu  เทคโนโลยีโฟกัสอัตโนมัติแบบไฮบริดซึ่งสามารถคาดเดาได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัด แม้ในขณะที่กระโดดไปมาโดยรอบ

– Rafael Mantesso – ช่างภาพ  โฟกัสอัตโนมัติบน Xperia X คาดเดาการเคลื่อนไหวของฝูงสุนัข และช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดเสมอ ไม่มีภาพเบลอ

ดีไซน์ของ Xperia X

– ไม่เป็นที่น่าสงสัยว่า ทำไมคุณจึงพกเป็นเพื่อนคู่กายของคุณ  สร้างสรรค์พร้อมโลหะด้านหลัง เสริมให้ Xperia X ดูหรูหราอย่างที่ไม่สามารถละสายตาได้ และด้วยขอบกระจกโค้งมนของจอแสดงผล รวมถึงขนาด 5 นิ้วที่ลงตัวอย่างเหมาะสม เสริมความสวยงามเมื่อยามจับถือ

– ลงตัวอย่างเหมาะสมเหมือนใส่ถุงมือ  ดีไซน์ที่เพิ่มความเข้ากันสำหรับตัวคุณและโทรศัพทฺ์ของคุณ เราได้ออกแบบ Xperia X มาเพื่อให้เข้ากันได้พอดีกับมือ การใช้งาน และรสนิยมของคุณ เรามีการปรับส่วนติดต่อผู้ใช้ให้มีความสร้างสรรค์กว่าที่เป็นมา และปรับเปลี่ยนรูปแบบให้สามารถใช้งานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น มีสี่สีให้เลือก – สีดำกราไฟต์ ขาว ไลม์โกลด์ หรือโรสโกลด์ สามารถเลือกสีที่เข้ากันกับสไตล์ของคุณ

– ดีไซน์อย่างสร้างสรรค์  เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือบน Xperia X อยู่ที่ด้านข้างของโทรศัพท์ ดังนั้น คุณจึงสามารถหยิบโทรศัพท์พร้อมปลดล็อกได้ในคราวเดียวกัน

– โทนสีเดียวกัน  Xperia X มีรูปลักษณ์สีสันงดงามด้วยโทนสีเดียวกันทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงหน้าจอล็อก

แบตเตอรี่ของ Xperia X

– ไอคิวแบตเตอรี่ที่ดียิ่งขึ้น  Xperia X เสริมแต่งการจัดการแบตเตอรี่อย่างชาญฉลาดจาก Sony โดยมอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึงสองวัน และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น

– พลังงานไม่มีวันหมด ใช้งานได้ยาวนาน  อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ให้พลังงานได้เป็นวัน โทรศัพท์ของคุณจะไม่มีวันดับ ไม่ว่าคุณจะอยู่ระหว่างใช้งาน หรือสนทนากลุ่มอย่างเคร่งเครียด อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานของ Xperia X ให้พลังงานจากการชาร์จในแต่ละครั้งได้ยาวนานถึงสองวัน1 คุณจึงสามารถทำทุกอย่างที่คุณชื่นชอบได้ยาวนานยิ่งขึ้น สำรวจได้เพิ่มขึ้น เชื่อมต่อได้มากยิ่งขึ้น และไม่ต้องเก็บเครื่องชาร์จไว้ในกระเป๋าของคุณอีกต่อไป

– สัมผัสความก้าวหน้าในอายุการใช้งานแบตเตอรี่  สมาร์ทโฟน Xperia ไม่เพียงให้คุณสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึงสองวัน แต่ยังเป็นแบตเตอรี่แบบใหม่ที่มีอายุการใช้งานเพิ่มขึ้นถึงสองเท่าอีกด้วย ทำให้สมาร์ทโฟนของคุณแข็งแกร่งและใช้งานได้นานยิ่งขึ้น

– ทำสิ่งที่คุณชื่นชอบได้มากและยาวนานยิ่งขึ้น  สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 2 วัน2 พบกับแบตเตอรี่ที่แยกออกจากสมาร์ทโฟนของคุณ และให้คุณสามารถทำงานได้มากกว่าและนานกว่า ด้วยความสามารถในการใช้โทรศัพท์ได้นานถึงสองวัน คุณจึงไม่ต้องกังวลหากลืมเครื่องชาร์จ แม้ในวันหยุดสุดสัปดาห์

– ระบบชาร์จอัจฉริยะ อายุการใช้งานนานยิ่งขึ้น  แบตเตอรี่สำหรับสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบให้มีความคงทน สมาร์โฟน Xperia รุ่นล่าสุดจะมีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานที่สุด ในขณะที่แบตเตอรี่ส่วนใหญ่จะมีคุณภาพด้อยลงเมื่อคุณชาร์จ แต่แบตเตอรี่ของเราจะยิ่งทำให้สมาร์ทโฟนของคุณสามารถใช้งานได้นานยิ่งขึ้นสูงสุดถึงสองเท่า1

– การชาร์จไฟ  รักษาแบตเตอรี่ของคุณให้สามารถใช้งานได้ดี การใช้เทคโนโลยี Qnovo Adaptive Charging แบบใหม่ ทำให้เราสามารถตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอและปรับกระแสไฟฟ้าในการชาร์จเพื่อให้แบตเตอรี่ของคุณมีการยุการใช้งสูงสุด

– รีดให้หมดจนหยดสุดท้าย  โหมด STAMINA สำหรับกรณีที่คุณต้องการใช้ไฟมากที่สุด เมื่อคุณจำเป็นต้องใช้ไฟจากแบตเตอรี่ของคุณมากที่สุด ให้สลับไปใช้โหมด STAMINA โหมดนี้จะปรับการตั้งค่าของคุณโดยอัตโนมัติ เพื่อให้โทรศัพท์ของคุณยังคงสามารถทำงานอยู่ได้นานยิ่งขึ้น

– ชาร์จไฟเต็มได้อย่างรวดเร็ว  ใช้ระบบ Quick Charger UCH12 กับสมาร์ทโฟน Xperia รุ่นล่าสุด เพื่อสามารถชาร์จไฟได้สูงสุดถึง 5.5 ชั่วโมงภายในเวลาเพียง 10 นาที ไม่เพียงเฉพาะอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าสมาร์ทโฟนอื่นๆ ยังมีการรวมเทคโนโลยีใหม่เพื่อเสริมเพิ่มประสิทธิภาพของแบตเตอรี่โดยการยืดอายุการใช้งานให้ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

– คงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของคุณให้ยาวนานยิ่งขึ้น  การชาร์จในแต่ละครั้งจะให้พลังงานแก่โทรศัพท์ของคุณอย่างเต็มที่ ในขณะที่แบตเตอรี่สำหรับสมาร์ทโฟนอื่นๆ โดยส่วนใหญ่จะมีอายุการใช้งานที่สั้น แต่ Xperia X นำเสนอแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดของเรา ด้วยการชาร์จแบบปรับได้จาก Qnovo ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี ช่วยให้สามารถคงพลังงานแบตเตอรี่ไว้ได้เป็นอย่างดีในระหว่างการชาร์จ

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. Kittipong

    ผ่อนยังไงครับ

    ตอบ