พรีวิว Samsung Galaxy Note 7 ฟีเจอร์สุดเด็ด โดนใจแบบนี้ต้องรีบจอง

โพสโดย : DigitalNext | วันที่ : 6 August 2016
หมวดหมู่ : Samsung Galaxy Note 7, รีวิว มือถือ

พรีวิว Samsung Galaxy Note 7 ฟีเจอร์สุดเด็ด โดนใจแบบนี้ต้องรีบจอง

ซัมซุงเผยโฉม Galaxy Note7 โดดเด่นด้วยปากกา S Pen ที่หลายคนชื่นชอบ ผสานเทคโนโลยีกันน้ำ กันฝุ่น เขียนได้แม้จอเปียก พร้อมระบบสแกนม่านตา ช่วยปกป้องข้อมูล เป็นที่ฮือฮากันไม่น้อย หลังจบงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ New York  ทีมงาน 9ThaiPhone ก็มีโอกาสได้สัมผัสทดลองใช้ Galaxy Note7 เครื่องจริง

สื่อมวลชนจากทั่วโลกร่วมงาน

Galaxy Note 7 ยกระดับตลาดสมาร์ทโฟนขึ้นไปอีกขั้นด้วยคุณสมบัติเด่นมากมายที่เหนือกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่รุ่นอื่นในตลาด รวมถึงวัสดุชั้นเลิศ คุณภาพเหนือระดับ ขอบจอโค้งเล็กน้อยทั้ง 2 ด้าน พร้อมทั้งจุดเด่น 3 อย่างที่น่าสนใจ ดังนี้

1) ปากกา S Pen เขียนได้แม้หน้าจอเปียก กันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68

2) ปลดล็อกสมาร์ทโฟนด้วยการสแกนม่านตา (IRIS Scanner) ระบบยืนยันตัวตนโดยใช้ข้อมูลทางชีวมิติหรือไบโอเมตริก และระบบความปลอดภัยชั้นแนวหน้าด้วยการผสานซัมซุง นอกซ์ (Samsung Knox)

3) คุณสมบัติเพื่อความบันเทิง รองรับวีดิโอสตรีมมิ่งแบบ HDR

S Pen: ช่วยสร้างสรรค์ความคิดให้เป็นความจริงได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น

S Pen เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ทำสิ่งต่าง ๆ ได้เร็วและมีประสิทธิภาพ บันทึกความคิดต่าง ๆ ได้ทันทีแม้ยังไม่ได้ปลดล็อค ด้วยคุณสมบัติสกรีนออฟเมโม (Screen off Memo) และปักหมุดข้อมูลที่บันทึกไว้บนหน้าจอแบบ Always-On สามารถสร้างและแบ่งปันไฟล์ภาพเคลื่อนไหวแบบจิ๊ฟ (GIF) ได้จากคุณสมบัติสมาร์ทซีเล็ก (Smart Select)

รวมถึงการขยายภาพและการแปลภาษา เพียงใช้ S Pen ช่วยขยายภาพหรือจ่อที่คำที่ต้องการเพื่อช่วยแปลคำต่างๆ ได้ ง่ายยิ่งขึ้นด้วยแอพพลิเคชั่นซัมซุง โน้ต (Samsung Notes) ที่ช่วยรวบรวมบันทึก ภาพวาด หรือแบบร่างต่างๆ ที่เกิดจาก S Pen  ไว้ในที่เดียว เพื่อให้ค้นหาและจัดระเบียบได้สะดวกขึ้น S Pen รุ่นใหม่นี้ ใช้งานง่าย แม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยหัวปากกาที่เล็กกว่า 0.7 มม. ตอบสนองต่อแรงกดได้ดีเหมือนใช้ปากกาจริง พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 จึงสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างแท้จริง เขียนได้แม้ในขณะหน้าจอเปียก

จัสติน เดนิสัน โชว์ฟังก์ชั่นสแกนม่านตา

คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เหนือชั้น ใช้งานได้ง่ายเพียงแค่กระพริบตา

ซัมซุงตระหนักดีถึงความสำคัญของการปกป้องข้อมูลในสมาร์ทโฟนให้ปลอดภัย ด้วยซัมซุง นอกซ์ แพลทฟอร์มด้านการรักษาความปลอดภัยระดับแนวหน้า เพื่อช่วยเพิ่มระดับของการรักษาความปลอดภัยข้อมูลและช่วยอำนวยความสะดวกขณะ ใช้งาน รวมถึงเทคโนโลยีด้านการยืนยันตัวตนโดยใช้ข้อมูลทางชีวมิติหรือไบโอเมตริก อาทิ สแกนลายนิ้วมือ และ สแกนม่านตา เพื่อเพิ่มทางเลือกการยืนยันตัวตนให้กับผู้ใช้งานในสถานการณ์ที่หลากหลายมาก ขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติซีเคียว โฟลเดอร์ (Secure Folder) โฟลเดอร์ที่มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสูงเป็นพิเศษสำหรับใช้บันทึกข้อมูล ส่วนตัวโดยเฉพาะ นอกจากนี้การยืนยันตัวตนด้วยการสแกนม่านตายังสามารถใช้ยืนยันตัวตนเพื่อใช้ บริการซัมซุง เพย์ (Samsung Pay) กาแลคซี่ โน้ต 7 ยังมากับคุณสมบัติ  ซัมซุง พาส (Samsung Pass) ใช้การสแกนลายนิ้วมือหรือม่านตาแทนการพิมพ์รหัสผ่าน เพื่อใช้งานแอพพลิเคชันและบริการอื่นๆ

ดีเจ โก๊ะ เปิดตัว กาแลคซี่ โน้ต 7.

สุดยอดคุณสมบัติด้านความบันเทิง

หน้าจอสมาร์ทโฟนเป็นหนึ่งในหน้าจอที่คนในปัจจุบันจ้องดูบ่อยและนานที่สุด เป็นประจำทุกวัน หน้าจอของกาแลคซี่ โน้ต 7 เป็นหน้าจอแบบซุเปอร์อะโมเลด ขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด QHD ให้ประสบการณ์เช่นเดียวกับภาพบนจอภาพยนตร์ ด้วยภาพคุณภาพสูง สีสันสดใสมากขึ้น มีสีดำที่ดำสนิทกว่า นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับเกียร์ วีอาร์สามารถรับชมคอนเทนต์แบบโลกเสมือนจริง

หน้าจอที่คมชัดและหน่วยประมวลผลที่ทรงพลัง ช่วยให้การรับชมรวดเร็วและสวยงามอย่างยิ่ง และยังสามารถใช้งานร่วมกับเกียร์ 360 เพื่อถ่ายภาพที่ความละเอียดสูงสุด 3840×1920 พิกเซล สามารถถ่าย แก้ไขและแบ่งปันภาพเคลื่อนไหวแบบ 360 ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังสามารถแบ่งปันสิ่งที่น่าสนใจผ่านทางยูทูบ 360 หรือเฟซบุ๊คได้รวมไปถึงบันทึกสิ่งต่างๆ ไว้รับชมด้วยเกียร์ วีอาร์ได้เช่นกัน

กาแลคซี่ โน้ต 7 มี 4 สี

ดีไซน์ที่งดงามและมีคุณภาพตามแบบซัมซุง กาแลคซี่

กาแลคซี่ โน้ต 7 คือผลลัพธ์ของความมุ่งมั่นยกระดับงานด้านวิศวกรรมและการออกแบบ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานมีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด ซัมซุงปรับปรุงขอบมุม พื้นผิว และรายละเอียดทุกจุดใหม่เพื่อให้จับได้ถนัด สามารถใช้งานได้โดยในมือเดียว และยังแข็งแกร่ง ทนทานด้วย Corning® Gorilla® Glass 5  แม้หน้าจอจะมีขนาดใหญ่แต่น้ำหนักเบาและมีขนาดพอดีกับมือ ขอบหน้าจอโค้งจากด้านหน้าไปด้านหลัง ขอบโค้งทั้ง 2 ด้านเพื่อความสมดุล ช่วยให้ดูเพรียวและบางลง

คุณสมบัติเอดจ์ พาเนล (Edge Panel) ช่วยให้การเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นและฟังก์ชั่นโปรดรวดเร็วยิ่งขึ้นได้ด้วย การแตะที่ขอบ 1 ครั้ง พร้อมกล้องถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม สามารถบันทึกภาพต่างๆ ได้สีสันสดใส สมจริง เทคโนโลยีดูอัลพิกเซล รูรับแสงที่กว้าง และโฟกัสที่รวดเร็ว มอบภาพถ่ายสวยงาม รายละเอียดครบถ้วนแม้จะบันทึกในที่แสงน้อย มาพร้อมหน่วยความจำภายใน 64 กิกะไบต์ อีกทั้งยังรองรับหน่วยความจำภายนอกสูงสุดถึง 256 กิกะไบต์ แบตเตอรี่ขนาด 3500 mAh และใช้พอร์ทการเชื่อมต่อแบบยูเอสบี ไทป์-ซี พร้อมด้วยความสามารถชาร์จไร้สายได้ทุกที่

The Smartphone that thinks big

แนวคิด Phone+ Ecosystem เพื่อการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ภายนอกอื่นอย่างต่อเนื่อง

กาแลคซี่ โน้ต 7 ได้รับการพัฒนาให้เป็นยิ่งกว่าสมาร์ทโฟน ได้รับการพัฒนาให้เป็นจุดเชื่อมต่อหลักสำหรับการควบคุมอุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ หรือบริการๆ ของซัมซุง อาทิ การบันทึกข้อมูลการออกกำลังกายด้วยสายรัดข้อมือเพื่อการออกกำลังกายเกียร์ ฟิต 2 สามารถตรวจสอบข้อมูลที่บันทึกไว้โดยใช้แอพพลิเคชั่น S Health 5.0  โดยสามารถเชื่อมต่อกับสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนๆ ได้ดีขึ้นเนื่องจากสามารถแบ่งปันข้อมูลการออกกำลังกายของตนหรือลองจัดการ แข่งขันระหว่างเพื่อนๆ ได้ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล

ข้อมูลด้านสุขภาพของผู้ใช้งานจะได้รับการเข้ารหัสและจัดเก็บโดยระบบซัมซุง นอกซ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานเมื่อใช้ระบบชำระเงินผ่านอุปกรณ์มือถือ ผู้ใช้งานสามารถใช้คุณสมบัติการสแกนม่านตาเพื่อยืนยันตัวตนขณะใช้งานบริการ ระบบซัมซุง เพย์ได้ นอกจากนี้ ซัมซุงยังเสริมระบบซัมซุง คลาวด์เพื่อปรับปรุงคุณสมบัติสมาร์ทสวิทช์ ผู้ใช้งานสามารถสำรองข้อมูลหรือโอนถ่ายข้อมูล แอพพลิเคชั่น การตั้งค่า หรืออื่นๆ ระหว่างอุปกรณ์ได้โดยเร็วและสะดวกยิ่งกว่าเดิม ผู้ใช้งานกาแลกซี่โน้ต 7 จะได้รับพื้นที่ซัมซุงคลาวด์จำนวน 15 กิกะไบต์สำหรับสำรองข้อมูลต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ซัมซุงเตรียมวางจำหน่ายกาแลคซี่ โน้ต 7 ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป มีหลากหลายสีสันให้เลือก ได้แก่ สีทองแพลทตินัม (Gold Platinum) สีเงินไทเทเนี่ยม (Silver Titanium) สีดำออนิกซ์ (Black Onyx) และสีฟ้าโครัล (Blue Coral)  เปิดจองแล้ววันนี้ ถึง 14 สิงหาคม

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7 และ เกียร์ วีอาร์ สำหรับ กาแลคซี่ โน้ต 7

  ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7
ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 (Marshmallow)
เครือข่าย LTE Cat.12 / LTE Cat.10 / LTE Cat.9  *May differ by markets and mobile operators*
ขนาด 153.5 x 73.9 x 7.9mm, 169g
หน่วยประมวลผล Octa core (2.3GHz Quad + 1.6GHz Quad), 64 bit, 14 nm process
หน่วยความจำ 4GB RAM (LPDDR4), 64GB (UFS 2.0)
หน้าจอ 5.7” Quad HD Dual edge Super AMOLED2560 x 1440 (518ppi)
กล้อง กล้องหลัง: Dual Pixel 12MP OIS (F1.7), กล้องหน้า: 5MP (F1.7)
แบตเตอรี่ 3,500 mAh, Fast Charging on wired and wirelessWireless Charging compatible with WPC and PMA
การชำระเงิน NFC, MST
การเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac (2.4/5GHz), MIMO(2×2) 620Mbps,Bluetooth® v 4.2 LE, ANT+, USB Type-C, NFC,Location (GPS, Glonass, Beidou)
เซ็นเซอร์ Barometer, Fingerprint Sensor, Gyro Sensor, Geomagnetic Sensor, Hall Sensor, HR Sensor, Iris Sensor, Proximity Sensor, RGB Light Sensor
ระบบเสียง MP3, M4A, 3GA, AAC, OGG, OGA, WAV, WMA, AMR,AWB, FLAC, MID, MIDI, XMF, MXMF, IMY, RTTTL, RTX, OTA
วีดิโอ MP4, M4V, 3GP, 3G2, WMV, ASF, AVI , FLV, MKV, WEBM

F3_Note7_gold_Gear 360_Gear VR_2000x1000

เกียร์ วีอาร์ สำหรับ กาแลคซี่ โน้ต 7
ขนาด 207.8(W) x 122.5(L) x 98.6(H)mm
น้ำหนัก 345g (312g without Front Cover)
พื้นที่การมองเห็น 101° Field of View
เซ็นเซอร์ Accelerator, Gyrometer, Proximity
สี Blue Black
รุ่นที่สามารถใช้งานร่วมได้ USB Type-C and Micro USB port connection to the Galaxy Note7, S7, S7 edge, Note5, S6, S6 edge, S6 edge+

 

ยลโฉมดีไซน์เครื่องจริง

















ในขณะที่คู่แข่ง หันไปใช้วัสดุด้านหลังเป็นอะลูมิเนียมกันทั้งหมด แต่ซัมซุงยังยืนยันที่จะใช้กระจกติดฟิล์มผิวแวววาวด้านใน เพื่อให้ตัวเครื่องมีความเงางามเมื่อกระทบแสงจากหลอดไฟ  ก็ยังคงดูสวยงามดี แม้ว่าความทนทานต่ออุบัติเหตุไม่คาดคิด คงสู้โลหะไม่ได้อยู่แล้ว

Galaxy Note7 มาพร้อมกับกระจกและหน้าจอแบบขอบโค้งเทลงเล็กน้อย ไม่โค้งเทแบบขอบจอของ Galaxy S7 edge เพราะจะไม่สะดวกในการขีดเขียน และความโค้งที่มากเกินไป ทำให้มือพลาดไปโดนขอบจอโดยไม่ตั้งใจเสมอ





ปากกา S Pen ที่หลายคนชื่นชอบ ดีไซน์ยังคงเหมือนเดิม แต่ใส่กลับด้านไม่ได้อีกแล้ว ป้องกันความเสียหายด้วยกลไกภายในช่องเก็บปากกา  ครั้งนี้สามารถวาดในน้ำได้ ตัวเครื่องกันน้ำได้ดี แม้ว่าจะดึงปากกาออกมาใช้งาน น้ำจะท่วมขังในช่องใด ๆ ก็ไม่มีปัญหา

ฟีเจอร์สุดเด็ดเอาใจนักวาดภาพ ก็คือ สามารถวาดภาพแบบสีน้ำได้ ผสมสีได้เหมือนจริง



ตัวเครื่องที่จำหน่ายในช่วง 2-3 เดือนแรก มีเพียงสีเงิน สีทอง และสีดำ ส่วนสีฟ้าจะเข้ามาในภายหลัง



กล้องหน้าและกล้องหลัง มีรูรับแสงที่กว้าง ให้ภาพสว่างสีสดใสกว่าที่ตาเห็นภาพจริง โฟกัสเร็วมาก ทำงานได้ไว ถ่ายอะไรก็คมชัด ไม่มีสั่นไหว ถ่ายภาพมาโคร ฉากหลังละลายสมจริงอย่างสวยงาม

โหมดการถ่ายภาพ มีให้เลือกมากมาย ครบทุกสถานการณ์

จุดโฟกัสอันชาญฉลาด ติดตามวัตถุเคลื่อนที่ได้รวดเร็ว

Manual ปรับค่าได้อิสระ

วัดแสงได้แม่นยำทุกสภาพแสง











อุปกรณ์เสริมจาก Samsung ก็จัดเต็มเช่นเดิม มีฝาฟลิปแบบ LED Matrix ด้วย



Samsung Galaxy Note7 เริ่มจำหน่ายวันที่ 19 สิงหาคมนี้  โดยตั้งแต่วันที่ 5-14 สิงหาคม มีหลายตัวแทนจำหน่ายที่เปิดรับจองด้วยโปรโมชั่นที่แตกต่างกันไป ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 28,900 บาท  แต่มีส่วนลดอีกหลายพันบาทแบบมีเงื่อนไข มีของแถมที่แตกต่างกันที่คุ้มค่ากว่าการซื้อโดยไม่ได้จองล่วงหน้า

สรุป

ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ทดลองใช้ Samsung Galaxy Note7 มั่นใจว่าชื่นชอบและอยากได้กันทุกคน  เพราะ Samsung Galaxy Note7 คือความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง ยอดเยี่ยมทุกด้านไร้ที่ติ กล้องที่ดีทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง กันน้ำ ทนทานมากขึ้น มีปากกาที่ใช้งานได้อย่างมีประโยชน์ในชีวิตประจำวัน แบตเตอรี่ที่เพียงพอกับการใช้งานตลอดในช่วงกลางวัน หน้าจอที่ดีเยี่ยมให้ภาพที่มี Constrast เข้มจัดจ้านสดใส ตัวเครื่องเล็กลง จับถนัดมือมาก แต่หน้าจอยังมีขนาดใหญ่เท่าเดิม

คู่แข่ง

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น