Sony Xperia X Compact โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์ คอมแพค ราคา

โพสโดย : NaN | วันที่ : 26 November 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Sony โซนี่

Sony Xperia X Compact โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์ คอมแพค ราคา

Sony Xperia X Compact

Sony Xperia X Compact Sony Xperia X Compact Sony Xperia X Compact Sony Xperia X Compact Sony Xperia X Compact

Sony Xperia X Compact ราคา 14,990 บาท (ณ วันที่ 26 พ.ย. 62)

Sony Xperia X Compact มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ 1.สีขาว 2.สีดำ

สเปคเครื่อง Sony Xperia X Compact

Features Sony Xperia X Compact
วันเปิดตัว : – 2 กันยายน 2559
ราคา : – 14,990.- (ณ วันที่ 26 พ.ย. 62)
ระบบปฏิบัติการ : – Android 6.0.1 (Marshmallow)
หน้าจอ : – หน้าจอ IPS LCD
– ขนาด 4.6 นิ้ว
– ความละเอียด 1280×720 พิกเซล
– Corning Gorilla Glass 4
– Multitouch
CPU : – Qualcomm MSM8956 Snapdragon 650
– Hexa-core (4×1.4 GHz Cortex-A53 & 2×1.8 GHz Cortex-A72)
GPU : – Adreno 510
RAM : – 3GB
ความจำตัวเครื่อง : – 32GB
– microSD สูงสุด 256GB
กล้องหลัง : – 23 ล้านพิกเซล
– ค่ารูรับแสง f/2.0
– phase detection autofocus
– Laser Auto focus
– Hybrid Autofocus
– LED flash
– Exmor RS
– geo-tagging
– touch focus
– face detection
– HDR
– panorama
– ระบบกันการสั่นไหวแบบ 5 แกน (5-Axis Stabilization)
กล้องหน้า : – 5 ล้านพิกเซล
– ค่ารูรับแสง f/2.4
Video : – 1080p@30fps, 1080p@60fps
Battery : – Li-Ion 2700mAh
ขนาด : – 129 x 65 x 9.5 มม.
น้ำหนัก : – 135 กรัม
รองรับซิม : – Nano-SIM
ระบบกันน้ำ :
ระบบเครือข่าย : – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
– 3G : HSDPA 800/850/900/1700/1900/2100 MHz
– 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ : – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
– Bluetooth 4.2
– NFC
– USB Type-C
– 3.5mm jack
GPS : – GPRS
– A-GPS
– GLONASS/ BDS
Sensor : – Fingerprint
– accelerometer
– gyro
– proximity
– barometer
– compass
– color spectrum
สี : – ดำ
– ขาว

– Xperia™ X Compact  ภาพถ่ายชัดเจนไม่มีความเบลอ ขนาดกะทัดรัด กล้องซึ่งสามารถจับภาพช่วงเวลาต่างๆ ในสมาร์ทโฟนซึ่งมีขนาดกะทัดรัดพอดีกับกระเป๋าเสื้อของคุณ

เนื่องจากชีวิตไม่มีการหยุดนิ่ง

– กล้องขั้นสูงจาก Sony ในสมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัด  ไม่ต้องกังวลกับการเคลื่อนไหวสำหรับ Xperia X Compact ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการเซ็นเซอร์ภาพแบบสามเท่า คุณสามารถถ่ายภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวโดยมีรายละเอียดที่คมชัดที่สุด แม้ในสถานที่ที่มีแสงน้อย และด้วยโทรศัพท์ขนาด 4.6 นิ้ว ช่วยให้สามารถพกพากล้องนี้ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ช่วยให้คุณไม่พลาดโอกาสในการถ่ายภาพ

ลาก่อน ฟิลเตอร์ สวัสดี สีสัน!

– สีเสมือนจริงในทุกสถานการณ์  จะดียิ่งขึ้นหรือไม่หากไม่ต้องมีการปรับรูปภาพของคุณ ขอขอบคุณเซ็นเซอร์แบบอินฟราเรดชั้นสูงของ Xperia X Compact ซึ่งช่วยให้คุณถ่ายภาพได้เสมือนจริงตามที่ตาคุณมองเห็น ถ่ายภาพสีสันสดใสไม่มีใครเปรียบ ไม่จำเป็นต้องใช้ฟิลเตอร์

กล้อง Xperia™

– สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านกล้องที่สั่งสมมานานนับปีของ Sony  พบกับสมาร์ทโฟนเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ีรับการพัฒนาขึ้นจากความรู้ความเชี่ยวชาญด้านกล้องดิจิตอลที่เป็นที่รู้จักกันดีของ Sony จาก α™ และ Cyber-shot™ กล้อง Xperia รุ่นล่าสุดมาพร้อมเทคโนโลยีการเซ็นเซอร์ภาพใหม่ล่าสุดที่ทรงพลังถึงสามเท่า เพื่อการถ่ายภาพเคลื่อนไหวและให้สีสันสดใสอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

– ประสบการณ์และความรู้ด้านกล้องที่สั่งสมมายาวนาน  เรานำเสนอสมาร์ทโฟนของเราที่มาพร้อมเทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นสูงอย่างเต็มเปี่ยม ทั้งเซ็นเซอร์ภาพสำหรับมือถือ Exmor RS™ เลนส์ G ที่ชนะเลิศได้รับรางวัล และการประมวลผลภาพ Bionz จาก Sony

– ภาพคมชัดและจุดสีรบกวนน้อยกว่า  เซ็นเซอร์ภาพสำหรับมือถือ Exmor RS™ ขนาด 1/2.3 นิ้วช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัด พร้อมรายละเอียดสมจริง

– เลนส์ G ที่ชนะเลิศได้รับรางวัลของ Sony  เลนส์ G ช่วยให้สามารถจับแสงในภาพได้ดียิ่งขึ้น เลนส์มุมกว้างขนาด 24 มม. นี้ ยังช่วยให้คุณสามารถรวมองค์ประกอบของภาพเข้าในเฟรมได้มากยิ่งขึ้น

– การประมวลผลภาพอัจฉริยะ  ด้วยกลไกการประมวลผลภาพ BIONZ™ สำหรับมือถือ ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพสีสันสดใสและลดคลื่นรบกวนลงได้มากขึ้น

ความแม่นยำสูงถึงสามเท่า

– เทคโนโลยีการเซ็นเซอร์ภาพที่ทรงพลังถึงสามเท่าเพื่อภาพที่คมชัดยิ่งขึ้น  กล้อง Xperia รุ่นล่าสุดมาพร้อมเทคโนโลยีการเซ็นเซอร์ภาพที่ทรงพลังถึงสามเท่า โดยจะช่วยให้กล้องสามารถทำการวิเคราะห์ ปรับค่า และถ่ายภาพได้อย่างคมชัด สีสันสดใส แม้ในสภาวะแสงที่ไม่เอื้ออำนวย ตัวอย่างเช่น ในสภาวะแสงน้อย ภายใต้แสงจ้า และเมื่อถ่ายภาพวัตถุที่ไม่สามารถคาดการณ์การเคลื่อนที่ได้

ถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้อย่างคมชัด ไม่มีความเบลอ

– ด้วยโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วและแม่นยำ  เซ็นเซอร์ภาพ Exmor RS™ ที่มีความไวแสงสูงของ Sony มาพร้อมโฟกัสอัตโนมัติสำหรับการตรวจจับภาพ เพื่อประสิทธิภาพที่รวดเร็วและแม่นยำ นอกเหนือจากนี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีโฟกัสอัตโนมัติแบบไฮบริดที่คาดการณ์การเคลื่อนไหวได้ ซึ่งจะติดตามวัตถุภาพของคุณในระหว่างเคลื่อนที่ได้โดยอัตโนมัติ ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพเคลื่อนที่ (เช่น เด็ก และสัตว์เลี้ยง) ได้คมชัดในทุกรายละเอียดที่คุณต้องการ

– ระบบช่วยเหลือโฟกัสอัตโนมัติ  โฟกัสอัตโนมัติแบบเลเซอร์ ช่วยปรับความคมชัดของภาพแม้ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย ในสภาวะแสงน้อยและความเปรียบต่างต่ำ: ซึ่งเป็นสองสถานการณ์ที่ท้าทายความสามารถสำหรับฟังก์ชันการทำงานของโฟกัสอัตโนมัติแบบมาตรฐาน โฟกัสอัตโนมัติแบบเลเซอร์จะช่วยวัดค่าระยะห่างจากวัตถุ และปรับโฟกัสอย่างรวดเร็วพร้อมให้ภาพที่คมชัด

ถ่ายภาพได้เหมือนจริงอย่างไม่มีที่ติ

– สีสันเหมือนจริงดังที่สายตาของคุณมองเห็นได้  พบกับกล้องสำหรับสมาร์ทโฟนซึ่งนำเสนอภาพถ่ายสีสันเสมือนจริง เซ็นเซอร์ RGBC-IR จะเป็นตัววัดระดับสี และข้อมูลอินฟราเรดจะช่วยเสริมฟังก์ชันการปรับอุณหภูมิสีโดยอัตโนมัติในการประเมินผลค่าแสงจากแหล่งที่มา ไม่ว่าจะอยู่ภายใต้แสงจ้าหรือจะอยู่ภายในอาคาร คุณสามารถปรับการตั้งค่าเพื่อให้ได้สีสันเสมือนจริงตามที่สายตาของคุณมองเห็นได้

สร้างสรรค์ด้วยระดับความเร็วที่คุณต้องการ

– 23 ล้านพิกเซลสำหรับช่วงเวลาที่รวดเร็วยิ่ง  กล้องที่รวดเร็วที่สุดของเราเปลี่ยนจากเตรียมพร้อมจนสามารถถ่ายภาพได้ในเวลาอันสั้นเพียง 0.6 วินาที ด้วยการเริ่มต้นใช้งานที่รวดเร็ว ปุ่มชัตเตอร์ของกล้องและการประมวลผลภาพที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพแทบทุกช่วงเวลาที่รวดเร็วยิ่งได้

ควบคุมการถ่ายภาพด้วยตัวคุณเอง

– การตั้งค่าแบบแมนนวลเพิ่มเติมเพื่อให้คุณสามารถควบคุมการถ่ายภาพด้วยตัวคุณเองได้ดียิ่งขึ้น  สมาร์ทโฟน Xperia ช่วยให้คุณสามารถปรับการถ่ายภาพและตั้งค่าตามความต้องการของคุณได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ด้วยการปรับโฟกัสแบบแมนนวลและระบบควบคุมความเร็วชัตเตอร์ ช่วยให้คุณมีอิสระในการสร้างสรรค์ได้ดียิ่งขึ้น

– ระบบควบคุมความเร็วชัตเตอร์  ใช้ระดับความเร็วชัตเตอร์สูงสุด (1/4000) เพื่อการถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้อย่างคมชัดไม่มีปัญหา หรือลองระดับความเร็วที่ต่ำลง (1 วินาที) เพื่อเอฟเฟกต์การเบลอภาพเคลื่อนไหว

– การปรับโฟกัสแบบแมนนวล  กำหนดจุดโฟกัสตามที่คุณต้องการ ช่วยให้สามารถโฟกัสวัตถุที่อยู่ไกลออกไปและยกเลิกการโฟกัสที่ภาพเบื้องหน้า หรือในทางกลับกัน

ตัดสินได้ด้วยตัวคุณเอง

– กล้องสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยรายละเอียดระดับกล้องหลัก  ด้วยความละเอียดระดับ 13 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์รองรับสภาวะแสงน้อย 1/3.06” ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของ Sony ช่วยเสริมให้กล้องด้านหน้าของ Xperia XZ มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากล้องหลัก และด้วยเลนส์มุมกว้างขนาด 22 มม. คุณจะสามารถถ่ายภาพเพื่อนกลุ่มใหญ่ให้เข้าในเฟรมภาพเดียวกันได้อย่างง่ายดาย

วิดีโอภาพเคลื่อนไหวที่ราบรื่นมากยิ่งขึ้น

– ไม่มีปัญหาเรื่องมือสั่นอีกต่อไป ด้วย SteadyShot™ แกนใหม่  การถ่ายภาพวิดีโอด้วยสมาร์ทโฟนโดยไม่ให้มีภาพสั่นไหวนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย SteadyShot™ พร้อมโหมดแอคทีฟแบบอัจฉริยะ และความเสถียรภาพของภาพ 5 แกนใหม่ ช่วยให้สามารถบันทึกภาพวิดีโอได้อย่างราบลื่น แม้ในขณะซูมภาพโคลสอัพหรืออยู่ในโหมดเซลฟี่

– ถ่ายภาพความเป็นไปที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณในระดับ 4K  ไม่พลาดช่วงเวลาที่สำคัญยิ่ง ด้วยการบันทึกภาพอย่างดีเยี่ยม ด้วย Xperia XZ คุณสามารถถ่ายภาพช่วงเวลาที่สำคัญต่างๆ ในชีวิตด้วยวิดีโอความละเอียดสูงระดับ 4K3 ด้วยความละเอียดสูงถึงสี่เท่าของ Full HD คุณสามารถสบายใจได้ว่า คุณจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ ในช่วงเวลาที่สำคัญและพิเศษยิ่งนี้

สามารถถ่ายภาพที่รวดเร็วในพริบตา

– กล้อง 23 ล้านพิกเซลสำหรับช่วงเวลาที่รวดเร็วยิ่ง  กล้องที่มีความเร็วสูงสุดของเรา สามารถเปลี่ยนจากโหมดเตรียมพร้อมเป็นถ่ายภาพภาพในเวลาไม่ถึง 0.6 วินาที และด้วยการเริ่มต้นใช้งานที่รวดเร็ว ปุ่มชัตเตอร์เฉพาะสำหรับกล้อง และการประมวลผลภาพอย่างรวดเร็ว ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพแทบทุกช่วงเวลาที่รวดเร็วยิ่งได้

ดีไซน์ของ Xperia X Compact

– สำหรับผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ไม่ใช่เครื่องที่มีขนาดใหญ่ที่สุด  สำหรับ Xperia X Compact เราสร้างสมาร์ทโฟนซึ่งผสมผสานความสะดวก ความสบาย และความสวยงามเข้าไว้ด้วยกัน รูปทรงโค้งมนให้ความสะดวกสบายเป็นพิเศษเมื่อจับถือ และมีขนาดกะทัดรัดสำหรับการใช้งานมือเดียว

– ด้วยตัวเครื่องที่มีความแวววาว  ทำให้ดูเหมือนว่า Xperia X Compact จะทำมาจากเซรามิกที่ได้รับการประดิษฐ์อย่างละเอียด มีให้เลือกใช้ได้ทั้ง สีดำไร้กาลเวลาUniverse Black สีขาวสไตล์ลิส และสีฟ้า Mist Blue ให้ความผ่อนคลาย

ความอัจฉริยะของ Xperia X Compact

– โทรศัพท์ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีความชาญฉลาดยิ่งขึ้นในทุกวัน  Xperia X Compact เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความชาญฉลาดยิ่งขึ้น และมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลตามการใช้งานของคุณ ระบบจะเรียนรู้และปรับแปลงตามวิธีการใช้งานโทรศัพท์ของคุณ และมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

– การชาร์จแบบปรับเปลี่ยนได้  การชาร์จสามารถทำให้แบตเตอรี่ของคุณเสียหายได้ แต่ที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนโดยส่วนใหญ่ Xperia X Compact จะใช้การชาร์จแบบอัจฉริยะเพื่อป้องกันคุณภาพแบตเตอรี่ลดต่ำลง โดยระบบจะเรียนรู้รูปแบบการชาร์จของคุณและปรับให้เข้ากัน ช่วยให้สามารถยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานสูงถึงสองเท่า

– เคล็ดลับสำหรับ Xperia  Xperia X Compact สามารถเข้าใจวิธีการใช้งานของคุณโดยอัตโนมัติ และให้เคล็ดลับแบบเนื้อหาที่ไม่รุกล้ำ เพื่อเสริมประสบการณ์ของคุณ เคล็ดลับเกี่ยวกับกล้องสำหรับช่างภาพ เคล็ดลับการแสดงผลเมื่ออ่าน และการเตือนอย่างชาญฉลาด

– ตัวล้างข้อมูลอย่างชาญฉลาด  Xperia X Compact เรียนรู้ว่าแอปใดที่คุณใช้มากที่สุด โดยการปิดใช้งานแอปที่ไม่ใช้งานและล้างข้อมูลแคชโดยอัตโนมัติ ช่วยให้สมาร์ทโฟนของคุณสามารถทำงานได้ในระดับความเร็วที่ดียิ่งขึ้นตลอดเวลา

– ฟังแบบ Hi-res  ด้วยระบบเสียง Hi-res Audio และรองรับระบบตัดเสียงรบกวนแบบดิจิตอล DNC คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับการฟังเพลงได้อย่างแท่จริง และบล็อกเสียงรบกวนใดๆ ทั้งหมด

– มุมมองที่สว่างยิ่งขึ้น  สามารถดูทุกอย่างด้วยรายละเอียดสีสันสดใสบนจอแสดงผลระดับ HD พร้อมเทคโนโลยี Sony BRAVIA® TV ที่ติดตั้งไว้ในตัว

รูปลักษณ์น่าสัมผัส

– เพิ่มฝาปิดที่คุณไม่ต้องพลิกเปิด  ฝาครอบแฟชันแบบสัมผัส SCTF20 มีส่วนด้านหน้าที่โปร่งใส ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงฟังก์ชันสมาร์ทโฟนของคุณได้แม้จะปิดฝาปิดแบบพลิกเปิดอยู่ก็ตาม

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น