Huawei Mate 9 Pro หัวเหว่ย เมท 9 โปร ราคา

โพสโดย : NaN | วันที่ : 4 February 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย, ราคามือถือ HUAWEI หัวเหว่ย

Huawei Mate 9 Pro หัวเหว่ย เมท 9 โปร ราคา

Huawei Mate 9 Pro
Huawei Mate 9 Pro 2222 198333085 198333088 198333091
198333103 198333106 198333110 198333113 198333100

Huawei Mate 9 Pro ราคา 20,900 บาท (ณ วันที่ 4 ก.พ. 62)

Huawei Mate 9 Pro มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ 1.สีเทา 2.สีทอง 3.สีเงิน 4.สีโรสโกลด์ 

สเปคเครื่อง Huawei Mate 9 Pro

 Features Huawei Mate 9 Pro
วันเปิดตัว :  – 13 ธันวาคม 2559
ราคา :  – 20,900.- (ณ วันที่ 4 ก.พ. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 7.0 Nougat ครอบทับ EMUI 5.0
หน้าจอ :  – หน้าจอ AMOLED
 – ขอบโค้ง 2.5D
 – ขนาด 5.5 นิ้ว
 – ความละเอียด 2560×1440 พิกเซล
 – Multi-Touch
CPU :  – Kirin 960 Octa-Core ความเร็ว 2.4GHz
GPU :  – Mali-G71 MP8
RAM :  – 6GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 128GB
กล้องหลัง :  – Dual 20 ล้านพิกเซล + 12 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.2
 – dual-LED flash
 – OIS
 – 2x zoom
 – phase detection
 – laser autofocus
 – Geo-tagging
 – touch focus
 – face/smile detection
 – panorama
 – HDR
กล้องหน้า :  – 8 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/1.9
Video :  – 2160p@30fps
Battery :  – Li-Po 4000mAh
ขนาด :  – 152.0x75x7.5 มม.
น้ำหนัก :  – 169 กรัม
รองรับซิม :  – Dual SIM (Nano-SIM)
ระบบกันน้ำ :  –
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : WCDMA 800/850/900/1700/1900/2000 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
 – Bluetooth 4.2
 – NFC
 – USB Type-C
 – 3.5mm jack
GPS :  – GPRS
 – A-GPS
 – GLONASS
 – BDS
 – GALILEO
Sensor :  – Fingerprint
 – Ambient light
 – proximity
 – gyro
 – barometer
 – accelerometer
 – compass
สี :  – เทา (Space Gray)
 – เงิน (Moonlight Silver)
 – ทอง (Champagne Gold)
 – โรสโกลด์ (Rose Gold)

Huawei Mate 9 Pro Huawei Mate 9 Pro

– High-Performing Design หัวเว่ยขอแนะนำจอภาพแบบโค้งขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2K ได้รับแรงบันดาลใจจากความตั้งใจของเราที่ท้าทายความสามารถและความประณีตในงานออกแบบ จอแสดงผล 2K ดีไซน์จอภาพแบบโค้ง รูปทรงกระชับมือ

– Natural Curves Huawei Mate 9 Pro มีรูปลักษณ์ที่สมมาตรโดยสมบูรณ์ ด้วยจอภาพคมชัดขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2560 X 1440 พิกเซล ส่วนโค้งที่อยู่ด้านหน้าถูกนำมาใช้ในด้านหลังด้วย เพื่อช่วยให้คุณถือได้อย่างกระชับมือยิ่งขึ้น

9

– Colour range to challenge the traditional ทั้งสีไทเทเนียมเกรย์และเฮซโกลด์ ถูกออกแบบมาด้วยโลหะขัดที่นุ่มนวล ถูกผลิตขึ้นจาก wet wax และเคลือบผิวด้วยเทคโนโลยี crystalline oxide coating

10

– Revolutionary Speed จะไม่มีคำว่าช้าอีกต่อไป เพราะหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุด Kirin 960 และระบบ Machine Learning อัจฉริยะ เป็นการทำงานผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ที่จะทำให้ Huawei Mate 9 Pro ของคุณมีประสิทธิภาพและความเร็วตั้งแต่วันแรกและต่อเนื่องไปตลอด

Huawei Mate 9

– Born fast ล้ำหน้าไปอีกขั้น ด้วยหน่วยประมวลผล Kirin 960 ทำให้ Huawei Mate 9 Pro เป็นสมาร์ทโฟน Android ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานแอพพลิเคชั่น เล่นวิดีโอ และเกมระดับ HD อย่างต่อเนื่องแบบไม่สะดุด

• CPU รุ่น ARM Cortex A73 ที่ล้ำสมัย พร้อม CPU A73 2.4GHz 4 แกน และ A53 1.8GHz 4 แกน ขับเคลื่อนด้วยประสิทธิภาพที่รวดเร็วขึ้น 18%*

• หน่วยประมวลผลกราฟิก Mali-G71 แบบ 8 แกน ช่วยเสริมความแรงอีกกว่า 180%*

• แรมแบบ LPDDR4 รูปแบบใหม่ ช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งานมากขึ้น 40%*

• หน่วยความจำ UFS 2.1 ช่วยเพิ่มความเร็วได้มากกว่า 100% เมื่อเทียบกับ eMMC 5.1

• รองรับระบบ Vulkan ที่ช่วยประมวลผลเฟรมเรตของกราฟิก** ได้ถึงสองเท่าตัว เพื่อรายละเอียดที่ครบถ้วนกว่า และการเล่นเกมที่ไม่สะดุด

Huawei Mate 9

– Stay fast บอกลาความช้าไปเลย เมื่อระบบ Machine Learning อัจฉริยะจากหัวเว่ย ช่วยปรับแต่งการใช้งาน CPU RAM และ ROM ได้โดยอัตโนมัติ โดยอิงจากการใช้งานของผู้ใช้เอง

– Android core components optimization ระบบไฟล์รูปแบบใหม่ F2FS พัฒนาประสิทธิภาพของพื้นที่เก็บข้อมูลแบบ I/O โดยช่วยเพิ่มความเร็วในการเรียกใช้งานรูปภาพจากฐานข้อมูล ให้คุณสัมผัสได้ถึงการใช้งานที่รวดเร็วและดีกว่าเดิม

– Smart anticipation Huawei Mate 9 Pro สามารถเรียนรู้รูปแบบการใช้งานของผู้ใช้เพื่อจัดลำดับความสำคัญของแอพต่างๆ ได้ ระบบสามารถทำนายการเคลื่อนไหวของผู้ใช้ เพื่อเตรียมจัดสรรแหล่งข้อมูลไว้ล่วงหน้า โดยจะทำงานในตัวเครื่องเท่านั้น ไม่ใช่บนระบบคลาวด์ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น และการป้องกันความเป็นส่วนตัว

– Smart resource allocation Huawei Mate 9 Pro บริหารจัดการแหล่งข้อมูลอัตโนมัติ โดยการจัดลำดับความสำคัญของการใช้งาน CPU RAM และ ROM เพื่อประสิทธิภาพที่เหมาะสม และปิดแอพที่ใช้งานหน่วยความจำสูงและรันอยู่เบื้องหลัง ด้วยการทำงานอย่างละเอียด ช่วยขยายการประมวลผลและประสิทธิภาพ และช่วยรีไซเคิลการใช้งานของ RAM จัดสรรพื้นที่หน่วยความจำสำหรับแอพที่สำคัญ เพื่อประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ และในส่วนของ ROM ยังช่วยสร้างช่องทางพิเศษสำหรับพื้นที่เก็บข้อมูล I/O ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการใช้งานแอพมากกว่าเดิม

– Enhanced power Huawei Mate 9 Pro พัฒนาคุณภาพแบตเตอรี่อย่างเหนือชั้น ด้วยขนาด 4000mAh และเทคโนโลยีประหยัดพลังงานอัจฉริยะ ให้คุณใช้งานได้นานถึง 2 วัน* พร้อมเทคโนโลยี HUAWEI SuperCharge ช่วยให้คุณชาร์จไฟได้เพียงพอต่อการใช้งาน 1 วันเต็ม* ด้วยการชาร์จเพียง 20 นาที**

11

– Breath-taking photography ภาพที่ถ่ายด้วย Huawei Mate 9 Pro จะคมชัดในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน จากกล้องเลนส์คู่ Leica รุ่นที่สอง จะยกระดับจากการถ่ายภาพธรรมดาๆ สู่ระดับศิลปิน

Huawei Mate 9

– 2nd generation Leica Dual Camera Huawei Mate 9 Pro พร้อมกล้องเลนส์คู่รุ่นที่สองจาก Leica ด้วยเซ็นเซอร์ RGB ความละเอียด 12MP และเซ็นเซอร์โมโนโครมขนาด 20MP เซ็นเซอร์ RGB ทำหน้าที่เก็บสีสัน ในขณะที่เซ็นเซอร์โมโนโครมเก็บความละเอียดของภาพให้คมชัดยิ่งขึ้น

• ระบบกันภาพสั่น
• Hybrid Auto-focus 4 ระบบ
• ประสิทธิภาพ ISP ทุกรายละเอียดมิติภาพ
• เลนส์ Leica

Huawei Mate 9

– Leica image style การประมวลผลภาพอันทรงพลัง ดึงคุณภาพออกมาเต็มที่ในสไตล์ของ Leica และยังมาพร้อมกับอิสระในการถ่ายภาพแบบต่างๆ เปิดโอกาสให้คุณถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพในหลากหลายสถานการณ์ด้วย Huawei Mate 9 Pro

12

– Hybrid Zoom ครบครันด้วยนวัตกรรม Hybrid Zoom ที่ทำให้ Huawei Mate 9 Pro สามารถถ่ายภาพคุณภาพสูงในแบบของ Leica ได้ในระยะที่กว้างขึ้น

13

– Sensational NightShooting กล้องเลนส์คู่พร้อมด้วยเทคโนโลยี pixel-binning ในเลนส์ทั้งสอง ช่วยให้ภาพสว่างขึ้นสองเท่าในสภาวะแสงน้อย ระบบกันภาพสั่นช่วยให้คุณถ่ายภาพคมชัดแม้มือสั่นขณะถ่ายภาพ

Huawei Mate 9

– Beautiful Bokeh with refocusing capability เก็บภาพคนหรือวัตถุด้วยเทคนิคหน้าชัดหลังเบลอ ช่วยให้สิ่งที่คุณถ่ายเด่นชัดยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าโฟกัสซ้ำได้ ทำให้คุณถ่ายภาพก่อนแล้วจึงตั้งค่าโฟกัสหลังจากนั้นได้

Huawei Mate 9

– 8 MP selfie camera with autofocus Huawei Mate 9 Pro มีกล้องหน้าขนาด 8MP พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติ และฟีเจอร์มากมายที่จะทำให้คุณถ่ายภาพเซลฟี่ได้รวดเร็วขึ้น ตั้งค่ากล้องถ่ายภาพ ให้เก็บภาพตอนที่คุณยิ้ม หรือวางนิ้วลงบนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเพื่อใช้แทนปุ่มชัตเตอร์ ระบบประมวลผลใบหน้า ตรวจจับใบหน้าของคุณและปรับค่าความสวยงามที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ

Huawei Mate 9

– Brilliant 4K video, compact in size Huawei Mate 9 Pro รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K พร้อมระบบกันภาพสั่น และยังใช้การบีบอัดมาตรฐาน H.265 ช่วยบีบอัดให้ขนาดไฟล์วิดีโอลดลงถึง 50%

Huawei Mate 9

– Ground-breaking user experience เราภาคภูมิใจกับ EMUI 5.0 ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซที่สวยงามและชาญฉลาด การออกแบบที่แข็งแกร่งจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ช่วยสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่งสำหรับการใช้งาน Huawei Mate 9 Pro ของคุณ

• การออกแบบที่สวยงาม
• อินเตอร์เฟซที่เป็นธรรมชาติ

14

– Beautiful design ได้รับแรงบันดาลใจจากอารยธรรมอีเจียน EMUI 5.0 คือระบบที่คุณต้องไม่เคยเจอมาก่อน ด้วยสีน้ำเงินและขาวที่สวยงาม ผนวกกับทั้งแอนิเมชั่นและซาวด์เอฟเฟ็กต์ต่างๆ จะช่วยสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคุณแน่นอน

15

– Intuitive interface, optimised for efficiency คุณสามารถเรียกใช้เมนูโปรดเกือบทั้งหมดได้เพียง 3 ขั้นตอน EMUI 5.0 จัดเรียงข้อความ การแจ้งเตือน ภาพถ่ายและวิดีโอ และมีชอร์ทคัตช่วยให้คุณเปิดใช้งาน Wi-Fi ค้นหาแอพและบล็อกการแจ้งเตือนได้รวดเร็วกว่า ภายใต้การวิจัยอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้เราค้นพบว่าผู้ใช้สามารถกดผิดได้โดยไม่ตั้งใจ แต่ด้วยอินเตอร์เฟซใหม่ของเรา ความผิดพลาดต่างๆ ได้กลายเป็นอดีตไปหมดแล้ว

pic_connectivity_01

– Global connectivity Huawei Mate 9 Pro พร้อมรองรับสำหรับเครือข่ายอย่างเต็มที่ พร้อมระบบ 2 ซิม เต็มประสิทธิภาพใช้งานได้ทั่วโลก คุณจะพบกับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับประสิทธิภาพในการสนทนาและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แต่ประหยัดพลังงานและข้อมูลที่น้อยลง

• รองรับการเชื่อมต่อทั่วโลก
• รองรับการใช้งาน 2 ซิม
• 600MBPS

15

– Wider-reaching network support Huawei Mate 9 Pro รองรับคลื่นความถี่ที่หลากหลาย ประกอบด้วย 2G 5 คลื่นความถี่ 3G 10 คลื่นความถี่ และ 4G 20 คลื่นความถี่ พร้อมรองรับผู้ให้บริการ 1334 รายใน 217 ประเทศและภูมิภาค คุณสามารถเชื่อมต่อได้ตลอด แม้จะไม่ได้อยู่ที่บ้าน

Huawei Mate 9

– Dual SIM* support for powerful versatility Huawei Mate 9 Pro เปิดโลกของการเชื่อมต่อด้วยสล็อตที่รวม Nano SIM* และ MicroSD หรือซิมการ์ดซิมที่สองที่รองรับทั้ง WCDMA และ GSM *การใช้งานสองซิม ขึ้นอยู่กับนโยบายของเครือข่ายในแต่ละประเทศ

Huawei Mate 9

– Experience the thrill of unprecedented speeds Huawei Mate 9 Pro บรรจุชิพที่รองรับ LTE-Advanced Cat.12 และรองรับการรวมกันแบบ 4-carrier ช่วยให้คุณดาวน์โหลดได้อย่างรวดเร็วถึง 600 Mbps *ความเร็วของการดาวน์โหลดในการใช้งานจริง ขึ้นอยู่กับสถานะของเครือข่าย

16

– Top-notch security solutions เราได้ย้ายตัวสแกนลายนิ้วมือมาไว้ด้านหน้าของตัวเครื่องของ Huawei Mate 9 Pro เพื่อให้คุณได้ใช้งานได้สะดวกขึ้น และใช้ประโยชน์ได้เต็มที่กับดีไซน์จอโค้งที่สวยงาม

– Top-notch security solutions ความรวดเร็วในการปลดล็อคด้วยลายนิ้วมือ Huawei Mate 9 Pro มาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือ 4 ระดับ ที่ตรวจจับในแบบ 3D และเข้ารหัสไฟล์อย่างปลอดภัย โดยสามารถเข้าถึงได้จากเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และยังรวดเร็วกว่าเดิม 20% จาก Huawei Mate 8

– Top-notch security solutions เข้าถึงพื้นที่ส่วนตัวของคุณได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวปกป้องข้อมูลติดต่อ ภาพถ่าย และแอพต่างๆ ในพื้นที่ส่วนตัวที่สามารถเข้าถึงได้ด้วยการแตะเพียง 1 ครั้ง คุณยังสามารถตั้งค่า Huawei Mate 9 Pro ให้แยกการใช้ลายนิ้วมือ 2 นิ้ว เพื่อเข้าถึงพื้นที่ส่วนตัว 2 ที่โดยแยกออกจากกัน

Huawei Mate 9

– Unique features Huawei Mate 9 Pro จัดเต็มด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่น่าตื่นเต้น และจะสร้างความประทับใจในการใช้งานให้กับคุณ

• HUAWEI SHARE
• การบันทึกเสียงแยกทิศทาง
• ไมโครโฟน 4 ตัวสำหรับการสนทนาที่ชัดเจน

Huawei Mate 9

– Fast, seamless sharing คุณสามารถใช้ Huawei Share เพื่อส่งไฟล์ได้รวดเร็วและง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยที่มาพร้อม EMUI 5.0 โดยไม่จำเป็นต้องจับคู่กันหลายขั้นตอน

Huawei Mate 9

– Directional audio capture in video recording เสียงรบกวนน้อยกว่า เพราะเสียงจะถูกบันทึกในทิศทางที่เลนส์ถูกชี้ไป

– Four noise-cancelling microphones for crystal-clear recordings Huawei Mate 9 Pro มาพร้อมไมโครโฟน 4 ชิ้น พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนเพื่อตัดเสียงรบกวนต่างๆ ออกไป เพื่อคุณภาพของเสียงสนทนา

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น