Meizu Pro 7 อัปเดตข้อมูลล่าสุด ราคา สเปค วันเปิดตัว และวันวางจำหน่าย ประจำสัปดาห์

โพสโดย : NaN | วันที่ : 24 July 2017
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Meizu เหม่ยซู

Meizu Pro 7 เหม่ยซู โปร 7 ราคา

4

คู่แข่ง >> Samsung Galaxy S8 | Samsung Galaxy S8+ | Samsung Galaxy Note8iPhone XiPhone 8 PlusiPhone 8 | LG G6LG V30HTC 11Huawei P10 | Huawei P10 PlusMoto Z | Nokia 8 | Nokia 9 | OnePlus 5 | Sony Xperia XZ PremiumAsus ZenFone 4 Pro | Xiaomi Mi 6 | Xiaomi Mi 7 | Xiaomi Mi Mix 2

Meizu Pro 7  ยังไม่ระบุราคาและกำหนดการเปิดตัว

(20 ก.ค. 60) ยืนยัน! Meizu พร้อมเปิดตัว Meizu Pro 7 ดีไซน์ 2 หน้าจอ ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

Meizu Pro 7-.

ยังคงมีข่าวมาให้ติดตามกันแบบต่อเนื่องสำหรับ Meizu Pro 7 สมาร์ทโฟนดีไซน์ใหม่มาแบบ 2 หน้าจอจากค่าย Meizu ที่ล่าสุดทางผู้ผลิตเผยให้ทราบถึงกำหนดการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แล้วว่าจะมีการเปิดตัว ณ Zhuhai Grand Theatre ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศจีน

Meizu Pro 7 -1

สเปคที่คาดการณ์ของ Meizu Pro 7 มีดังนี้
– กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล
– กล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 12+12 ล้านพิกเซล
– CPU MediaTek Helio X30
– RAM 6GB

Meizu Pro 7

สำหรับแฟนๆ Meizu คงต้องรอติดตามข่าว Meizu Pro 7 ในการเปิดตัวครั้งนี้กันต่อไป ว่าจะมีดีไซน์เครื่องแบบ 2 หน้าจอยังข่าวก่อนหน้านี้ที่เคยปล่อยภาพตัวเครื่องออกมาให้ได้ชมกันหรือป่าว และหากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบโดยเร็ว ยังไงก็ฝากเพื่อนๆ ผู้อ่านติดตามข้อมูลข่าวสารจากพวกเรา ninethaiphone ด้วยนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ twitter.com

*********************************************************

(19 ก.ค. 60) Meizu Pro 7 สมาร์ทโฟนเรือธงระบบ 2 หน้าจอ กล้องหลังคู่ เตรียมเปิดตัว 26 กรกฏาคมนี้!

Meizu Pro 7--

ยังคงมีข่าวมาให้อัปเดตกันแบบไม่ขาดสายสำหรับ Meizu ค่ายผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟนจากแดนมังกร ที่ล่าสุดได้ออกมายืนยันสำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Meizu Pro 7 ที่จะทำการเปิดตัวในวันที่ 26 กรกฏาคมนี้ ซึ่งมาพร้อมกับระบบ 2 หน้าจอ และกล้องหลังแบบคู่อีกด้วย

Meizu Pro 7-0

จากแหล่งข่าวระบุว่า Meizu Pro 7 จะมาพร้อมกับระบบหน้าจอแบบ 2 หน้าจอ โดยมีหน้าจอหลักขนาดใหญ่ที่ด้านหน้าเหมือนกับสมาร์ทโฟนทั่วไป และหน้าจอเล็กอยู่ที่ด้านหลังของทางสมาร์ทโฟนซึ่งสำหรับจอเล็กที่อยู่ทางด้านหลังนั้นสามารถทำงานได้คล้ายกับจอด้านหน้าไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการแสดงผลต่างๆ หรือเล่นเกมเพียงแต่แค่มีขนาดที่เล็กกว่าเท่านั้น ซึ่งคาดว่า Meizu Pro 7 จะมาพร้อมกับ ชิปเซ็ต MediaTek Helio X30 และรุ่น Meizu Pro 7 Plus ที่ใช้ชิปเซ็ต Exynos 8895 นอกจากนี้ยังได้ระบุว่าสำหรับรุ่น Meizu Pro 7 และรุ่น Meizu Pro 7 Plus อาจมีกำหนดการเปิดตัวพร้อมกัน

Meizu Pro 7 -1.

อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของกำหนดการเปิดตัวของ Meizu Pro 7 ทั้ง 2 รุ่นนั้นยังคงต้องรอการยืนยันจากทาง Meizu ว่าจะมีกำหนดการเปิดตัวเมื่อไหร่และจะเปิดตัวพร้อมกันหรือไม่ ซึ่งหากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบแจ้งให้ทราบท้ายที่สุดนี้เพื่อนๆ ผู้อ่านสามารถเข้าไปอ่านข่าวสารเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนค่ายอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ ninethaiphone เลยครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ droidholic.com, playfuldroid.com และ www.gsmarena.com

*********************************************************

(17 ก.ค. 60) เผยคลิป Meizu Pro 7 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธง 2 หน้าจอ ขุมพลัง Helio X30 จากแดนมังกร

Meizu Pro 7-1

ยังคงมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ Meizu Pro 7 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธง 2 จอจากแดนมังกร ที่กำลังเป็นที่สนใจจากผู้คนมากมายจากทั่วโลก ว่าหน้าจอขนาดเล็กที่ด้านหลังตัวเครื่องนั้นจะมีหน้าที่ไว้ใช้งานในด้านใด ล่าสุดได้มีคลิปหลุดออกมาเผยให้เห็นการทำงานของหน้าจอขนาดเล็กทางด้านหลังของ Meizu Pro 7

จากคลิปดังกล่าวที่มีระยะเวลา 10 วินาที แทบจะไม่เห็นรายละเอียดการทำงานที่จอด้านหลังของ Meizu Pro 7 แต่จากที่พยายามสังเกตคาดว่าทางจอด้านหลังที่เป็นเมนูภาษาจีน อาจจะเป็นการแจ้งเตือนหรือการตั้งค่าเมนูทางรัดของ Meizu Pro 7 ก็เป็นได้ สำหรับสเปคเบื้องต้นของ Meizu Pro 7 ที่เผยออกมามีดังนี้

– หน้าจอแสดงผลแบบ Full HD 1080p ขนาด 5.2 นิ้ว และจอด้านหลังขนาด 2 นิ้ว
– CPU Mediatek Helio X30 แบบ 10 Core

Meizu Pro 7-0

อย่างไรก็ดี Meizu Pro 7 ยังไม่มีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเครื่องและกำหนดการเปิดตัวออกมาให้เราได้ทราบกัน ซึ่งหากเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบทันที ยังไงก็ฝากติดตามข้อมูลข่าวสารจากพวกเรา ninethaiphone ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.gsmarena.com

*********************************************************

(7 ก.ค. 60) ภาพหลุด Meizu Pro 7 พบจอสี LCD ด้านหลังตัวเครื่อง!

Meizu Pro 7

เมื่อไม่นานมานี้ พบว่ามีภาพหลุดตัวเครื่องจริงของ Meizu Pro 7 เผยออกมาให้เราได้ยลโฉมกัน มาพร้อมดีไซน์สองหน้าจอ ซึ่งจอที่สองเป็นจอ LCD แบบสีมีขนาดเล็กอยู่ด้านหลังตัวเครื่อง ไม่ใช่จอขาวดำ e-ink เหมือนที่คาดกันไว้ และอาจสามารถใช้งานได้ไม่ต่างอะไรจากจอหลักเลย นอกจากนี้สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวยังเด่นชัดด้วยกล้องหลังเลนส์คู่อีกด้วย

1

ทั้งยังมีภาพหลุดชิ้นส่วนกรอบด้านหลังของ Meizu Pro 7 หลากสีสันเผยออกมาให้เราได้ชมกันด้วย เบื้องต้นจากข้อมูลเปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว (รุ่น Plus ขนาด 5.5 นิ้ว) ความละเอียด Full HD ขุมพลัง Helio X30 กล้องหลังเลนส์คู่ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX386 และ IMX286 ความละเอียด 12MP กล้องหน้า 16MP และมีแจ็คเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.

4

ทั้งนี้ คาดกันว่า Meizu Pro 7 จะมีราคาอยู่ที่ราว 2,799 หยวน ($409) หรือประมาณ 14,000 บาท และ Meizu Pro 7 Plus มีราคาอยู่ที่ราว 3,799 หยวน ($555) หรือประมาณ 19,000 บาท ส่วนจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่ เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ

2

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com, playfuldroid.com

*********************************************************

(30 เม.ย. 60) หลุดเครื่องจริง Meizu Pro 7 เรือธงสองหน้าจอ กล้องเลนส์คู่พร้อม dual LED flash

Meizu Pro 7

เมื่อไม่นานมานี้ พบว่ามีภาพหลุดเครื่องจริงที่อ้างว่าเป็นของ Meizu Pro 7 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงออกมาบนเว็บไซต์ Weibo สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของประเทศจีน จากภาพที่ปรากฏสมาร์ทโฟนเครื่องดังกล่าวมาพร้อมหน้าจอหลักด้านหน้า และหน้าจอรองที่หลังตัวเครื่อง รวมถึงมีปุ่มโฮมขนาดใหญ่ที่ฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหน้าตัวเครื่องอีกด้วย

ขณะที่ด้านหลังตัวเครื่องมาพร้อมกล้องเลนส์คู่ และ dual LED flash เส้นเสารับสัญญาณถูกพาดไว้ที่ขอบด้านหลังแบบโค้ง และมีโลโก้แบรนด์อยู่บริเวณมุมขวาล่างดูแปลกตาเล็กน้อย สำหรับข้อมูลสเปคการใช้งานที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า Meizu Pro 7 จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 2K

1

กล้องหน้า 16MP ใช้ชิป MediaTek Helio X30 แบบ Deca-Core รัน Android 7.0 Nougat รองรับ USB Type-C และแบตเตอรี่ความจุ 3000mAh อย่างไรก็ดี ยังไม่มีข้อมูลยืนยันออกมาว่าภาพ Meizu Pro 7 ที่เผยออกมาข้างต้นนั้นเป็นของจริงหรือไม่ หรืออาจเป็นแค่เพียงเครื่องต้นแบบ เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

(16 เม.ย. 60) หลุดภาพ Meizu Pro 7 เรือธงดีไซน์แปลกตา มาพร้อมกล้องหลังเลนส์คู่ (Dual-Camera)

Meizu Pro 7

ห่างหายไปนานกับข่าวของค่ายมือดังจากแดนมังกรอย่าง Meizu ล่าสุดได้มีข่าวลือมาว่า Meizu เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่น Meizu Pro 7 ที่มาพร้อมกับการดีไซน์ตัวเครื่องใหม่แหวกแนวไม่เหมือนใครเพราะมีหน้าจอขนาดเล็กที่ด้านหลัง จากการคาดการณ์หน้าจอด้านหลังน่าจะเป็นจอทัชสกรีนซึ่งน่าจะมีฟังก์ชันการทำงานคล้ายกับ Always On Display ของ Samsung

2

ในส่วนของรายละเอียดตัวเครื่องยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูล แต่จากคาดการณ์ของสื่อระบุว่า Meizu Pro 7 น่าจะเปิดตัวมาทั้งหมด 3 รุ่น และมีสเปคการใช้งานที่แตกต่างกันออกไปแต่ทั้ง 3 รุ่นนั้นจะมาพร้อมกับกล้องหลังแบบคู่ (Dual-Camera) ทุกรุ่น

1

ทั้งนี้ ยังไม่มีการออกมายืนยันจากทาง Meizu ว่าข่าวทั้งหมดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ สำหรับแฟนๆ Meizu คงต้องรอตามข่าวกันต่อไป หากทางเราได้ข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบแจ้งให้ทราบ ยังไงก็ฝากติดตามพวกเรา ninethaiphone ด้วยนะครับ

Meizu Pro 7-1

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.phonearena.com, www.androidpure.com

*********************************************************

(10 เม.ย. 60) หลุดเรนเดอร์ Meizu Pro 7 เรือธงจอ 4K สเปคระดับไฮเอนด์ ลุ้นเปิดตัวเร็วๆ นี้!

Meizu Pro 7

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้มีภาพเรนเดอร์ของ Meizu Pro 7 ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่สเปคระดับไฮเอนด์เผยออกมาบนเว็บไซต์ Weibo สื่อออนไลน์ชื่อดังของจีน เผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องบอดี้โลหะหน้าจอขอบโค้งสองด้านสุดบางเฉียบ ขอบเครื่องโค้งมน มาพร้อมปุ่มควบคุมแบบสัมผัส

meizu-pro-7-render

จากข้อมูลระบุว่า Meizu Pro 7 จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด 4K Ultra HD ชิปประมวลผล MediaTek Helio X30 แบบ 10 แกนสมอง รัน Android 7.0 Nougat หน่วยความจำ RAM ขนาด 4GB และ 6GB กล้องหลังความละเอียด 12MP พร้อม LED flash แบบวงแหวนจำนวน 10 ดวง

ทั้งนี้ คาดกันว่า Meizu Pro 7 จะเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้ แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะมาพร้อมสเปคการใช้งานดังกล่าวหรือไม่ เราคงต้องมาติดตามกันอีกครั้งในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งหากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.androidheadlines.comwww.gizchina.com

*********************************************************

(2 ก.พ. 60) หลุดสเปค Meizu Pro 7 เรือธงระดับไฮเอนด์ ขุมพลัง Helio X30 หน้าจอ 4K กล้องแฟลช LED 10 ดวง!

4

ล่าสุด Gizchina แหล่งข่าวในประเทศจีนได้เปิดเผยภาพ Meizu Pro 7 ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ หลังจากมีภาพคอนเซ็ปต์พร้อมสเปคการใช้งานหลุดออกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้ โดยอ้างอิงจากตัวภาพเรนเดอร์โฆษณาที่ระบุว่าเรือธงรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ 4K (ความละเอียด 3840×2160 พิกเซล) ค่าความสว่างมากถึง 1800-nit

5

บอดี้ไทเทเนียมเนื้อดีสุดแข็งแกร่ง บอดี้โค้งมนจับกระชับมือ และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮม ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง MediaTek Helio X30 หน่วยความจำ RAM สูงสุด 8GB รองรับ microSD Card กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX362 แฟลช LED 10 ดวง ขนาดพิกเซล 1.4 ไมครอน รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 เวอร์ชั่น ดังนี้

3

เวอร์ชั่น RAM 4GB + ROM 64GB ราคาเปิดตัว 3,299 หยวน หรือประมาณ 16,900 บาท
เวอร์ชั่น RAM 6GB + ROM 128GB ราคาเปิดตัว 3,599 หยวน หรือประมาณ 18,400 บาท
เวอร์ชั่น RAM 8GB + ROM 128GB ราคาเปิดตัว 3,799 หยวน หรือประมาณ 19,400 บาท

2

อย่างไรก็ดี ในส่วนของกำหนดการเปิดตัว Meizu Pro 7 ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่โดยปกติแล้วเรือธงของ Meizu มักจะเปิดตัวช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี หรือช่วงเมษายน – มิถุนายนนี้ ส่วนจะเป็นจริงมากน้อยเพียงใดเราคงต้องมาติดตามกันอีกครั้งค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gizchina.com, www.phonearena.com, www.gadgetdetected.com

*********************************************************

(14 พ.ย. 59) หลุดชุดใหญ่ Meizu Pro 7 ดีไซน์จอไร้ขอบ RAM 6GB คาดเปิดตัว 24 ธันวาคมนี้!

Meizu Pro 7

หลังจากที่มีข้อมูลหลุดออกมาเมื่อไม่นานมานี้ที่ว่า Meizu แบรนด์ผู้ผลิตชื่อดังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ดีไซน์หน้าจอไร้ขอบท้าชนกับ Xiaomi Mi Mix สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบขนาดใหญ่ยักษ์ 6.4 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอ 84.16% ที่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบ Ultrasonic ภายในหน้าจอ โดยปล่อยภาพหลุดเรนเดอร์ออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว

Meizu Pro 7 Meizu Pro 7

ล่าสุดยังคงหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเมื่อมีภาพชุดใหม่ถูกเผยออกมาบนเว็บไซต์ Weibo โดยบัญชีผู้ใช้งาน @Kjuma ระบุว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวคือ Meizu Pro 7 ที่มาพร้อมขอบจอบางเฉียบทุกด้าน

Meizu Pro 7

มีกล้องเซลฟี่แบบ Pop-up เด้งขึ้นมาจากด้านบน และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบ Ultrasonic จาก Qualcomm ฝังลงบนหน้าจอแสดงผลอีกด้วย เราไปชมสเปคเบื้องต้นที่เผยออกมากันเลยค่ะ

Meizu Pro 7

Meizu Pro 7

– Super AMOLED ขนาด 5.62 นิ้ว

Meizu Pro 7

– ความละเอียด 2160×1080 พิกเซล

Meizu Pro 7

– ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ครอบทับ Flyme OS 5.1

Meizu Pro 7 Meizu Pro 7

– RAM 6GB
– ROM 64GB และ 128GB

Meizu Pro 7

– กล้องหลังยังไม่ระบุความละเอียด มาพร้อม LED flash
– กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

Meizu Pro 7

– เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบ Ultrasonic

Meizu Pro 7 Meizu Pro 7

– แบตเตอรี่ความจุ 3000mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว mCharge 4.0

Meizu Pro 7

– ขนาดตัวเครื่อง 133x70x6.5 มิลลิเมตร

Meizu Pro 7

ทั้งนี้คาดว่า Meizu Pro 7 รุ่น RAM 6GB + ROM 64GB จะมีราคาอยู่ที่ 2,699 หยวน หรือประมาณ 14,000 บาท และรุ่น RAM 6GB + ROM 128GB จะมีราคาอยู่ที่ 3,099 หยวน หรือประมาณ 16,000 บาท

Meizu Pro 7

ซึ่งน่าจะเปิดตัวในวันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคมนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายในต้นปีหน้า อย่างไรก็ดีข้อมูลต่างๆ ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ภาพที่เห็นก็ยังคงเป็นเพียงแค่คอนเซ็ปต์เท่านั้น เราคงต้องมาติดตามความคืบหน้ากันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gizmochina.com, www.androidpure.com, www.phonearena.com

*********************************************************

(25 ส.ค. 59) ลือฟุ้ง! Meizu Pro 7 เรือธงรุ่นท็อปจะมี 2 เวอร์ชั่น แบบหน้าจอปกติ และหน้าจอขอบโค้ง

หลังจากที่มีข่าวลือและภาพหลุดของ Meizu Pro 7 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปจาก Meizu ออกมาให้เราได้ชมกันไปก่อนหน้านี้ ซึ่งข้อมูลก่อนหน้าเป็นการเผยภาพเรนเดอร์หน้าจอขอบโค้งทั้ง 2 ด้าน บนตัวเครื่องที่ผลิตจากวัสดุประเภทโลหะ และมีเส้นเสาสัญญาณอยู่ที่ด้านบน และด้านล่างของฝาหลังอย่างชัดเจน

ล่าสุด มีข่าวลือออกมาว่า Meizu Pro 7 จะมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน คือแบบหน้าจอปกติ และหน้าจอขอบโค้ง 2 ด้านแบบ Curved Screen คล้ายกับ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของ Samsung โดยทั้ง 2 เวอร์ชั่นจะมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ที่มีความละเอียดระดับ Quad HD

สำหรับสเปคการใช้งานในส่วนอื่นๆ นั้นระบุว่า Meizu Pro 7 ทั้ง 2 เวอร์ชั่นนอกจากจะแตกต่างกันในส่วนของหน้าจอแล้ว ยังมีหน่วยความจำที่แตกต่างกันอีกด้วย คือจะมีรุ่นหนึ่งที่มาพร้อม RAM 4GB + ROM 32GB และอีกรุ่นหนึ่งจะเป็น RAM 6GB + ROM 64GB กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และมีแบตเตอรี่ความจุ 3500mAh ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

ทั้งนี้ Meizu Pro 7 มีกำหนดการเปิดตัว 3 กันยายนนี้ ซึ่งมีข่าวลือออกมาว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่จีน 13 กันยายน ส่วนประเทศอื่นๆ จะถูกวางจำหน่ายช่วงเดือนตุลาคม โดยที่รุ่น RAM 4GB มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 2,799 หยวน ($420) หรือประมาณ 14,600 บาท และรุ่น RAM 6GB มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,099 หยวน ($465) หรือประมาณ 16,000 บาท

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gizmochina.com

*********************************************************

(19 ส.ค. 59) เผยภาพหลุด Meizu Pro 7 เรือธงสเปคแรง ขอบจอโค้งมน พร้อมกล้องหลังคู่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้สื่อต่างประเทศได้เผยภาพหลุดของ Meizu Pro 7 เรือธงรุ่นท็อปที่กำลังจะบุกตลาดสมาร์ทโฟนเร็วๆ นี้ มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยหรู ขอบจอโค้งมนตามสมัยนิยม มีกล้องหลังเลนส์คู่ สำหรับสเปคนั้นมีการเปิดเผยออกมาแล้วแต่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ

โดยระบุว่าจะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD (2560×1440 พิกเซล) ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Exynos 8890 แบบเดียวกับ Samsung Galaxy Note 7 เรือธงตัวแรงที่เพิ่งเปิดตัวไป รันระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow มีหน่วยความจำ RAM 4GB ความจุตัวเครื่อง 32GB กล้องหลังเลนส์คู่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ขณะที่กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

ทั้งนี้ ในส่วนของราคาและกำหนดการเปิดตัวของ Meizu Pro 7 ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกัน เราคงต้องมาติดตามกันอีกครั้ง และหากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น