Vivo V5s จัด Pre-Order พาลัดฟ้า Around The World 8 ประเทศ

โพสโดย : NaN | วันที่ : 24 April 2017
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ VIVO วีโว

Vivo V5s จัด Pre-Order พาลัดฟ้า Around The World  8 ประเทศ

Vivo V5s

ใกล้จะเปิดตัวแล้วกับ Vivo V5s  ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้ยังคงเน้นในเรื่องของกล้องหน้าที่มาพร้อม SelfieSoftlight กับความละเอียดที่สูงถึง 20 ล้านพิกเซล ทั้งการให้ RAM มาเต็มที่ 4GB หน้าจอ 5.5 นิ้ว ทั้งนี้ Vivo V5s มาพร้อมกับอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ App Clone ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

โดยที่คุณสามารถเข้า ใช้งานแอพลิเคชั่นด้วยบัญชี 2 บัญชีพร้อมกันในเวลาเดียวกันอย่างง่ายดาย จึงเปิดให้มีการ Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ถึง 4 พฤษภาคม 2560 ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งลูกค้าจะได้รับและมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลมากมาย โดยรอบนี้ Vivo จะพาผู้ที่ Pre- Order บินลัดฟ้าอีกครั้ง  ซึ่งรอบที่แล้ว Vivo ได้พาผู้โชคดีไปฮ่องกงกันมาแล้ว กลับมาคราวนี้ Vivo จะพาคุณบินลัดฟ้าทัวร์ยุโรป

Vivo V5s1

ในกิจกรรมที่ชื่อว่า Vivo V5s Around The World โดยกิจกรรมนี้เป็นการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ทำการ Pre – Order Vivo V5s ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2560 ประเทศที่ Vivo จะส่งไปคราวนี้มีทั้งหมด 8 ประเทศด้วยกัน คือ สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, สเปน, อิตาลี, ฝรั่งเศส, ออสเตรีย, สวิสเซอแลนด์, ญี่ปุ่น จำนวนประเทศละ 1 ที่นั่ง

ซึ่งลูกค้าต้องอัพโหลดภาพใบจองพร้อม ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน และร้านค้าที่ทำการจอง Pre-Order ในเว็บไซต์ www.vivo.co.th/v5saroundtheworld  ประกาศผลกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2560 รวม 8 ครั้ง

Vivo V5s 2

ของรางวัล:  

• ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – เวียนนา,ประเทศออสเตรีย จำนวน 1 ที่นั่ง
• ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – เจนีวา,ประเทศสวิสเซอแลนด์ จำนวน 1 ที่นั่ง
• ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – โตเกียว,ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 1 ที่นั่ง
• ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – ลอนดอน,ประเทศอังกฤษ จำนวน 1 ที่นั่ง
• ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – บาเซโลนา,ประเทศสเปน จำนวน 1 ที่นั่ง
• ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – โรม,ประเทศอิตาลี จำนวน 1 ที่นั่ง
• ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – ปารีส,ประเทศฝรั่งเศส จำนวน 1 ที่นั่ง
• ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – นิวยอร์ค,ประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 1 ที่นั่ง

กติกาและเงื่อนไข

1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องจองสมาร์ทโฟน Vivo รุ่น V5s ซึ่งได้รับใบจองเครื่อง หรือจองผ่าน Lazada ชำระเงินและมีเลข Order เท่านั้น

2. บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด  ขอสงวนสิทธิ์ในการจับของรางวัล ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำตามกฎ กติกาที่กำหนดทุกขั้นตอน ครบถ้วนและถูกต้อง

3. บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จะจับเลือกผู้โชคดีวันละ 1 ท่าน รวมทั้งสิ้น 8 วัน 8 ท่าน ทำการจับเลือกผู้โชคดีณ บริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 ถนนสนามบินน้ำ ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง นนทบุรี 11000  ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลต้องเป็นผู้ที่ทำตามกติกาของกิจกรรมนี้อย่างครบถ้วนและถูกต้องเท่านั้น

4. ร่วมกิจกรรมได้ วันที่ 26 เมษายน ถึง  5 พฤษภาคม 2560 ตามเวลาประเทศไทย

5. ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2560 รวม 8 รางวัล โดยมีรายละเอียดวันประกาศผลและของรางวัล ดังนี้

• ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 28 เมษายน  2560 ของรางวัลคือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – เวียนนา,ประเทศออสเตรีย จำนวน 1 ที่นั่ง
• ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 29 เมษายน  2560 ของรางวัลคือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – เจนีวา,ประเทศสวิสเซอแลนด์ จำนวน 1 ที่นั่ง
• ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 30 เมษายน  2560 ของรางวัลคือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – โตเกียว,ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 1 ที่นั่ง
• ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 1 พฤษภาคม  2560 ของรางวัลคือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – ลอนดอน,ประเทศอังกฤษ จำนวน 1 ที่นั่ง
• ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 2 พฤษภาคม  2560 ของรางวัลคือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – บาเซโลนา,ประเทศสเปน จำนวน 1 ที่นั่ง
• ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 3 พฤษภาคม  2560 ของรางวัลคือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – โรม,ประเทศอิตาลี จำนวน 1 ที่นั่ง
• ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 4 พฤษภาคม  2560 ของรางวัลคือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – ปารีส,ประเทศฝรั่งเศส จำนวน 1 ที่นั่ง
• ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 5 พฤษภาคม  2560 ของรางวัลคือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ – นิวยอร์ค,ประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 1 ที่นั่ง

6. ผู้โชคดีสามารถเลือกวันที่ต้องการเดินทางขาไปและกลับได้ตามต้องการ แต่ไม่สามารถระบุสายการบินประเภทที่นั่ง และเวลาบินได้ โดยระยะเวลาที่ต้องการเดินทางต้องอยู่ภายในปี พ.ศ.2560 เท่านั้น

7. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไปจะต้องชำระค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล และค่าใช้จ่ายอื่นใดที่นอกเหนือจากรางวัลดังกล่าว ผู้โชคดีจะต้องรับผิดชอบเอง

8. ผู้โชคดีจะต้องตอบกลับทางกล่องข้อความของ Vivo Thailand Facebook Page ภายใน 3 วันหลังการประกาศผลเพื่อยืนยันสิทธิ์ในการรับรางวัล โดยผู้ชนะต้องแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ (1. ชื่อ – นามสกุล 2. เลขประจำตัวประชาชน 3. ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้) เพื่อเป็นหลักฐานในการรับของรางวัล หากทางผู้ชนะไม่สามารถให้ข้อมูลดังกล่าวภายในระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล

9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกกฎ กติกา เงื่อนไข และของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

11. การเข้าร่วมกิจกรรมเป็นไปตามเงื่อนไข ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมรับทราบและ ยินยอมปฏิบัติตามที่ระบุไว้ข้างต้น

12. กิจกรรมนี้เปิดให้ผู้เข้าร่วมสนุกที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทย อายุมากกว่า18 ปี บริบูรณ์

13. ของรางวัลไม่สามารถขาย แลกเปลี่ยน หรือแลกเป็นเงินสดได้

14. กติกาและเงื่อนไขของกิจกรรมดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Facebook และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไของบริษัทฯ เท่านั้น

15. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยินยอมให้  บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด  มีสิทธิที่ใช้ปรับแก้ไข ดัดแปลง แสดง และเผยแพร่ (ทั้งหมดหรือบางส่วน) ในประเทศไทยหรือบนสื่อใด ๆ ที่ทางบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เห็นสมควรด้วย ไม่ว่าวัตถุประสงค์ใด ๆ โดยไม่ต้องชำระค่าตอบแทนใด ๆ

16. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเห็นด้วยและยินยอมให้ใช้ชื่อและ / หรือข้อมูลส่วนตัวของผู้เข้าร่วมกิจกรรมซึ่งใช้ส่งผลงานหรือคำตอบในการเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่มีค่าตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้นในการประชาสัมพันธ์ของ บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด โดยไม่มีระยะเวลาที่จำกัด ซึ่งทางบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด มีสิทธิที่จะใช้ชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมของทุกคนและความคิดเห็นที่ส่งโดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมในการประชาสัมพันธ์รวมทั้งการพิมพ์ การออกอากาศ และสื่อออนไลน์

17. หากผู้ชนะจากกิจกรรมไม่ตอบกลับและปฏิบัติตามคำแนะนำจากบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ภายในสาม (3) วัน หลังจากที่บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศข้อความทางFacebook  ผู้ได้รับรางวัล จะถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ และบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จะสงวนสิทธิ์ในการจัดแจงของรางวัลที่ไม่ได้รับการอ้างสิทธิ์ด้วยเหตุผลที่ทางบริษัทเห็นว่าเหมาะสม บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด มีสิทธิ์ที่จะยึดของรางวัล โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ จะไม่มีการเลือกผู้ชนะรายอื่นๆ ต่อไป

18. คณะกรรมการจะใช้ดุลยพินิจเพื่อตัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรายใดที่เข้าข่ายละเมิดหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวอย่างไม่โปร่งใส โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและไม่บอกเหตุผลในการกระทำ

19. คำตัดสินของบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นสิ้นสุด โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่สามารถโต้แย้ง หรืออุทธรณ์ใด ๆ ได้

20. ผู้ชนะจะมีสัญญาผูกมัดกับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่มาจากของรางวัล และต้องยินยอมในข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดในกรณีนี้ก่อนที่จะอ้างสิทธิ์ในการรับของรางวัล บริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด มีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการอ้างสิทธิ์ในการรับของรางวัลใดๆ ที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

21. รางวัลดังกล่าว จะยกเว้นค่าภาษี ค่าที่พัก ค่าอาหาร ค่าขนส่ง ค่าภาษีเบ็ดเตล็ดอื่นๆ ค่าใช้จ่ายที่ก่อให้เกิดหนี้สินอื่นๆ ค่าใช้จ่ายที่เกินขีดจำกัด และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกิดขึ้น ณ สถานที่นั้นๆ (เช่น ค่าบริการห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าช้อปปิ้งต่างๆ เป็นต้น)

22. ข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทบุคคลที่สามจะนำมาปรับใช้กับของรางวัลอย่างเหมาะสม

23. ของรางวัลจะเป็นไปตามที่ระบุไว้ข้างต้นและไม่สามารถชดเชยเป็นสิ่งอื่นหรือ เงินทดแทนได้ หากผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถใช้หรือได้รับประโยชน์กับของรางวัลนั้นโดยตรงก็ตาม

24. ข้อกำหนดเหล่านี้ถูกกำหนดโดยกฎหมายของประเทศไทยและผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ยอมรับอำนาจตัดสินพิเศษของศาลในประเทศไทยสำหรับข้อประพฤติหรือการอ้างสิทธิ์ใดๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นภายใต้หรือที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อกำหนดของกิจกรรมดังกล่าว

ชมคลิป

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น