Sony Xperia XZs กล้อง Motion Eye ประสิทธิภาพสูง 19MP แรม 4GB ชิปเสียงคุณภาพ

โพสโดย : NaN | วันที่ : 26 November 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Sony โซนี่, ราคามือถือ Sony โซนี่

Sony Xperia XZs โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์ซีเอส ราคา  

Sony Xperia XZs

XZs_lightblue_group_SCR1 XZs_warmSilver_whiteBG XZs_group XZs_warmSilver_front 1

Sony Xperia XZs ราคา 16,990 บาท (ณ วันที่ 26 พ.ย. 62)

Sony Xperia XZs มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ 1.สีฟ้า 2.สีเงิน 3.สีดำ

สเปคเครื่อง Sony Xperia XZs

 Features :  Sony Xperia XZs
วันเปิดตัว :  – 20 เมษายน 2560
ราคา :  – 16,990.- (ณ วันที่ 26 พ.ย. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 7.1 (Nougat)
หน้าจอ :  – หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว
 – ความละเอียด 1920×1080 พิกเซล
 – กระจก Corning Gorilla
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 820 Quad Core ความเร็ว 2.15 GHz
GPU :  – Adreno 530
RAM :  – 4GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 32GB
 – microSDXC สูงสุด 256GB
กล้องหลัง :  – 19 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – กันสั่น EIS
 – LED flash
 – laser autofocus
 – Touch Focus
 – Super Slow Motion
 – Smile Detection
 – Panorama
 – HDR
กล้องหน้า :  – 13 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
Video :  – 2160p@30fps, 720p@960fps, HDR
Battery :  – 2900mAh รองรับ Quick Charge 3.0
ขนาด :  – 146 x 72 x 8.1 มม.
น้ำหนัก :  – 161 กรัม
รองรับซิม :  – dual SIM
ระบบกันน้ำ :  – IP68
ระบบเครือข่าย :  – 2G : EDGE/GPRS 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSPA+ 800/850/900/1700/1900/2100 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – WiFi 802.11 a/b/g/n/ac
 – Bluetooth 4.2
 – NFC
 – USB Type-C
 – ระบบเสียง Hi-res Audio
 – 3.5mm jack
GPS :  – GPS
 – GPRS
 – GLONASS
 – A-GPS
Sensor :  – Fingerprint
 – Accelerometer
 – Proximity
 – Gyroscope
 – Barometer
สี :  – ฟ้า
 – เงิน
 – ดำ

Sony Xperia XZs1

Xperia™ XZs สุดยอดสโลว์โมชั่น ภาพสุดว้าว นำเสนอนวัตกรรมใหม่สำหรับสมาร์ทโฟน Xperia XZs มาพร้อมระบบบันทึกวิดีโอภาพสโลว์โมชั่นเป็นพิเศษ รวมถึงระบบการถ่ายภาพแบบคาดเดา ซึ่งพร้อมถ่ายภาพก่อนคุณจะลั่นชัตเตอร์ด้วยซ้ำ และทั้งหมดนี้อัดแน่นมาในชุดหูฟังที่สวยงามและกันน้ำได้

Sony Xperia XZs12

– กล้องที่ก้าวล้ำทันสมัย  Xperia XZs มาพร้อมนวัตกรรมขั้นสูงสุดสำหรับสมาร์ทโฟนของเรา – กล้อง Motion Eye™ ใหม่ จากประสบการณ์และความรู้ด้านเทคโนโลยีจากกล้อง Cyber-Shot™ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของเรา ช่วยให้สามารถจับภาพการเคลื่อนไหวซึ่งตามนุษย์ปกติไม่สามารถมองเห็นได้ พร้อมความแม่นยำและทุกรายละเอียดของภาพ เป็นกล้องตัวแรกในโลกที่มีเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Stacked memory รวมถึงใช้เลนส์ G และ BIONZ เพิ่มคุณภาพการประมวลผลภาพในสมาร์ทโฟน

Water_balloon

– สุดยอดสโลว์โมชั่น: เวิล์ดพรีเมียร์  ช่วงเวลาพิเศษอาจเกิดขึ้นได้ในเพียงพริบตา เราจึงสร้างกล้องสำหรับสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพได้ในทุกช่วงเวลา กล้อง Motion Eye™ มีเซ็นเซอร์อยู่ในหน่วยความจำ และสามารถบันทึกภาพได้ถึง 960 เฟรมต่อวินาที สำหรับวิดีโอสุดยอดสโลว์โมชั่นซึ่งครอบคลุมทุกช็อตที่คุณไม่อาจพลาด

XZs_blue_frontHoriz_SCR23

– กล้องซึ่งพร้อมถ่ายภาพก่อนที่คุณจะลั่นชัตเตอร์ซะอีก  กล้อง Motion Eye™ มาพร้อมเทคโนโลยีสุดเยี่ยม: ระบบการถ่ายภาพแบบคาดเดา โดยระบบจะจับภาพการเคลื่อนไหวที่อยู่ด้านหน้าคุณ และเริ่มต้นจัดเก็บภาพเข้าในบัฟเฟอร์หน่วยความจำ ในระหว่างที่คุณเตรียมถ่ายภาพ ดังนั้น แม้หากคุณจะกดชัตเตอร์ช้าไป ก็สามารถย้อนกลับไปที่จุดเวลาดังกล่าว และเลือกภาพได้สูงสุดถึงสี่ภาพด้วยกัน ที่กล้องมีการถ่ายไว้ให้ก่อนที่คุณจะกดปุ่มชัตเตอร์บนกล้อง

– ภาพชัดเจนและคุณภาพสูง  เทคโนโลยีขั้นสูงที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากนวัตกรรมการถ่ายภาพดิจิตอบของ Sony ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพได้อย่างชัดเจนและครบทุกรายละเอียด แม้ในสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวยก็ตาม

Sony Xperia XZs15

– มองเห็นแสงแม้ในยามค่ำคืน  ด้วยภาพที่มีขนาดพิกเซลใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ Xperia XZs จึงสามารถจับภาพรายละเอียดและแสงได้ดียิ่งขึ้นในทุกภาพ ระบบควบคุมการเปิดช่องรับแสงอัจฉริยะจะช่วยปรับระดับแสงรอบตัวคุณ ดังนั้น จึงสามารถถ่ายภาพในเวลากลางคืนได้อย่างชัดเจนและมีสีสันสดใสเป็นพิเศษ การถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นแล้ว

Sony Xperia XZs16

– จับภาพได้อย่างชัดเจนในทุกความเร็ว  เมื่อคุณกำลังถ่ายภาพวัตถุที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ในบางครั้ง รูปอาจออกมาบิดเบี้ยวหรือไม่ชัดเจน เพื่อแก้ไขปัญหานี้ Xperia XZs จึงนำเสนอชัตเตอร์ที่ป้องกันภาพบิดเบี้ยวอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ ป้องกันภาพบิดเบี้ยว

Sony Xperia XZs17

– เซ็นเซอร์ Exmor™ RS ขนาด 19 ล้านพิกเซล  เซ็นเซอร์ขนาด 19 ล้านพิกเซลนี้ช่วยให้สามารถรับแสงได้มากกว่ารุ่นก่อนๆ ทำให้สามารถได้ภาพที่ชัดเจนและมีรายละเอียดครบถ้วน แม้เมื่อคุณซูมภาพเข้าก็ตาม

ชมคลิป

– จับภาพเคลื่อนไหวได้โดยภาพไม่สั่น  SteadyShot™ พร้อมระบบป้องกันภาพสั่น 5 แกนสำหรับการบันทึกภาพวิดีโอโดยภาพไม่สั่น พร้อมโหมดแอคทีฟแบบอัจฉริยะ1 ลดภาพสั่นด้วยระบบป้องกันภาพสั่น ซึ่งสามารถชดเชยลักษณะการเคลื่อนไหวได้ถึงห้าทิศทาง นั่นหมายถึงภาพบันทึกตัวอย่างวิดีโอจะราบรื่นขึ้น แม้ว่าคุณจะบันทึกภาพในระหว่างที่เคลื่อนไหวอยู่ หรืออยู่ใกล้ภาพที่คุณกำลังถ่ายเป็นอย่างมาก

Sony Xperia XZs110

– เป็นส่วนหนึ่งของคุณ  ผสมผสานรูปลักษณ์ที่เพรียวสวยงามเข้ากับอินเตอร์เฟสอัจฉริยะ Xperia XZs จึงมีดีไซน์ที่ผสานตัวคุณและโทรศัพท์เข้ากันได้เป็นอย่างดี พื้นผิวเรียบมนช่วยให้ความรู้สึกที่ดีในยามจับถือ และแผ่นปิดโลหะด้านหลังพิเศษจาก ALKALEIDO™ ยังช่วยเพิ่มสีสันที่ดูดีและสวยงาม

XZs_black_water_1

– ไม่ต้องห่วงน้ำกระเซ็น  ทนทานระดับ IP65/682 โครงสร้างความทนทานระดับนี้หมายถึงฝนและฝุ่นจะไม่สร้างความเสียหายให้แก่โทรศัพท์ของคุณ

Sony Xperia XZs112

– ยกระดับเสียงสำหรับมือถือ  เสริมสร้างนวัตกรรมระบบเสียง Xperia XZs ช่วยให้เสียงเพลงชัดเจนเหมือนเช่นฟังการบันทึกโดยตรงจากสตูดิโอ ดนตรีในรูปแบบเสียงที่แท้จริง Xperia XZs เล่นไฟล์เสียงด้วยความละเอียดสูง ดังนั้น คุณจึงสามารถฟังเพลงเสมือนฟังศิลปินเล่นสดเลยเชียว DSEE HX™ จะปรับระดับไฟล์ความละเอียดต่ำให้ดีขึ้น เพื่อให้สามารถเล่นเพลงได้ใกล้เคียงกับไฟล์ของแท้

13

– สตรีมมิ่ง Bluetooth แบบปรับคุณภาพเสียงอย่างดีเยี่ยม  หากคุณกำลังเชื่อมต่อเข้ากับลำโพงหรือชุดหูฟังไร้สาย LDAC จะช่วยคงระดับคุณภาพเสียงไว้อย่างดีเยี่ยม โดยจะถ่ายโอนข้อมูลเสียงเร็วขึ้นถึงสามเท่า เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้ Bluetooth คุณจะสามารถฟังทุกเสียงได้อย่างชัดเจน

14

– ระบบเสียงสเตอริโอคุณภาพเยี่ยมในทุกที่  สเตอริโอในตัวของ Xperia XZs นำเสนอระดับเสียงกระหึ่มและสามารถเล่นเพลงได้แบบไดนามิก เทคโนโลยีเสียงรอบด้านที่ด้านหน้าจาก S-Force ช่วยสร้างพื้นที่เสียงแบบสามมิติ ดังนั้น เสียงจึงกระหึ่มและครบอรรถรสยิ่งขึ้น

– มีความชาญฉลาดยิ่งขึ้น  Xperia XZs เป็นเสมือนเพื่อนรู้ใจที่รู้จักคุณเป็นอย่างดี โดยจะเรียนรู้และปรับให้เข้ากับความต้องการในแต่ละวันของคุณได้เป็นอย่างดี เพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตเป็นไปอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

XZs 2

– แบตเตอรี่ที่มีความชาญฉลาดยิ่งของเรา  Smart Stamina จะเรียนรู้วิธีการใช้งานพลังงานในระหว่างวันของคุณอย่างแม่นยำ และจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อแบตเตอรี่เริ่มอ่อนลง Xperia XZs จะปรับระบบการชาร์จของคุณด้วยเช่นกัน เพื่อให้แน่ใจว่า แบตเตอรี่ของคุณจะไม่หมดก่อนสิ้นวัน

XZs 1

– สามารถซิงค์เข้ากับคุณได้อย่างง่ายดาย  Xperia XZs ใส่ใจในทุกสิ่งที่คุณทำ เช่น เปิดใช้โหมดเงียบเมื่อต้องใช้ จากนั้น ระบบจะเริ่มปรับการตั้งค่าโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ใช้งานโทรศัพท์ของคุณที่ง่ายดายและสะดวกสบาย

XZs_warmSilver_whiteBG

– มาดูสีสันที่แท้จริงของโลกกัน  จอแสดงผล TRILUMINOS™ สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ช่วยให้สามารถแสดงสีสันสดใสได้ตลอดเวลา Xperia XZs ประกอบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงจาก BRAVIA TV ของเรา เพื่อนำเสนอสีสันที่เหมือนจริง ออบเจ็กต์ที่แสดงผลบนจอแสดงผล TRILUMINOS™ สำหรับหน้าจออุปกรณ์เคลื่อนที่นั้น จะมีสีสันสดใสและเหมือนจริง จนคุณแทบจะใช้มือสัมผัสได้

18

– X-Reality™ สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่เสริมแต่งทุกส่วน  X-Reality™ สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่จะเสริมแต่งจุดพิกเซลที่หายไป และเสริมแต่งสีสันและพื้นผิว แม้วิดีโอในสภาวะแสงน้อยก็ยังมีสีสันสดใสและเหมือนจริง

19

– ความเปรียบต่างแบบไดนามิก  ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นเช่นไร จอแสดงผลของ Xperia XZs จะปรับการตั้งค่าความเปรียบต่างให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของคุณโดยอัตโนมัติ ดังนั้น จึงมีสีสันสดใสชัดเจนทุกเมื่อ แสงแดดที่จ้าจะไม่ส่งผลกระทบต่อโทรศัพท์ของคุณ และหน้าจอที่มีความเปรียบต่างสูงจะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนจากทุกมุมมอง

20

– การเล่นเกมอย่างไม่มีขีดจำกัด  เชื่อมต่อเข้ากับระบบ Wi-Fi ที่บ้านของคุณ เพื่อเล่นเกม PS4™ บนโทรศัพท์ของคุณเล่นได้ทุกที่ในบ้าน สำรวจแกแลกซี่ได้แม้จากในห้องครัว ทำแต้มประตูได้สุดเยี่ยมจากระเบียงบ้านขงอคุณ ตกอยู่ในภวังค์เกมกับ PS4 Remote Play

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น