รีวิว Gionee A1 lite สมาร์ทโฟนกล้องเซลฟี่ 20MP พร้อมโหมดแต่งหน้าสวย แบตสุดอึด 4000 mAh ราคาไม่ถึงหมื่น

โพสโดย : kraisorn | วันที่ : 5 September 2017
หมวดหมู่ : มือถือ Gionee จีโอนี่, รีวิว มือถือ

รีวิว Gionee A1 lite สมาร์ทโฟนกล้องเซลฟี่ 20MP พร้อมโหมดแต่งหน้าสวย แบตสุดอึด 4000 mAh ราคาไม่ถึงหมื่น

GIONEE A1 lite

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว ninethaiphone ทุกท่าน เมื่อไม่นานมานี้ผมได้ไปเห็นสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยรุ่นหนึ่งมาจากเพจในเฟชบุ๊กครับ ซึ่งหากบอกชื่อแบรนด์ไปแล้วผมคิดว่าเพื่อนๆ ผู้อ่านส่วนใหญ่คงยังไม่ค่อยคุ้นหู โดยแบรนด์นี้มีชื่อว่า Gionee และถือได้ว่าเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาบุกในตลาดบ้านเราเลยก็ว่าได้

สำหรับสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยที่ผมเกริ่นนำไปในช่วงแรกนั้นมีชื่อเรียกว่า Gionee A1 lite มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล IPS ความละเอียด 1280×720 พิกเซล (HD) กระจก Corning Gorilla Glass 3 พร้อมด้วยกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ที่ใช้เทคโนโลยี 4-Call ในกับจับภาพและมีราคาจำหน่ายอยูที่ 7,990 บาท สำหรับราคาประมาณนี้โดยส่วนตัวหากมองจากแพ็คเกจและการดีไซน์ผมมองว่าน่าใช้งานดีนะครับ

แต่ด้วยความที่เป็นแบรนด์น้องใหม่สำหรับในบ้านเราอาจทำให้ผู้ใช้งานทั่วไปไม่ค่อยให้ความสนใจสักเท่าไหร่ และด้วยคำว่าผู้ใช้งานไม่ค่อยให้ความสนใจเนี่ยแหละครับ ทำให้ผมตัดสินใจที่จะนำเจ้า Gionee A1 lite มารีวิวให้เพื่อนๆ ผู้อ่านได้ทราบถึงคุณสมบัติของ Gionee A1 lite เครื่องนี้กัน ก่อนอื่นผมขอบอกรายละเอียคเกี่ยวกับสเปคเครื่องก่อนที่จะไปในส่วนอื่นๆ กันต่อนะครับ

สเปคของ Gionee A1 lite มีดังต่อไปนี้

Features Gionee A1 lite
วันเปิดตัว :  – สิงหาคม 2560
ราคา :  – 7,990.- (ณ วันที่ 5 ก.ย. 60)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 7.0 Nougat ครอบทับ Amigo 4.0
หน้าจอ :  – หน้าจอ IPS
 – ขนาด 5.3 นิ้ว
 – ความละเอียด 1280×720 พิกเซล (HD)
 – Corning Gorilla Glass 3
 – Multitouch
CPU :  – MT6753 แบบ Octa-Core ความเร็ว 1.3GHz
GPU :  – Mali-T720MP3
RAM :  – 3GB
ROM :  – 32GB
 – รองรับ microSD Card สูงสุด 256GB
กล้องหลัง :  – 13 ล้านพิกเซล
 – dual LED flash
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – geo-tagging
 – touch focus
 – face detection
 – HDR
กล้องหน้า :  – 20 ล้านพิกเซล
 – เซ็นเซอร์ 1/2.8 นิ้ว
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – เทคโนโลยี 4-Cell
 – Selfie flash
Video :  – 1080p@30fps
Battery :  – 4000 mAh
ขนาด :  – 150.5×74.4×8.0 มม.
น้ำหนัก :  – 161 กรัม
รองรับซิม :  – dual SIM
ระบบกันน้ำ :  –
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSDPA 850/900/1900/2100 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n(2.4/5GHz)
 – Bluetooth 4.2
 – OTG
 – microUSB 2.0
 – Split Screen
 – IR Remote
 – FM radio
 – 3.5mm jack
GPS  – Gryo
 – GPRS
Sensor :  – Fingerprint
 – gyro
 – E-compass
 – accelerometer
 – proximity
สี :  – ทอง
 – ดำ
 – แดง

แกะกล่อง Gionee A1 lite

1234

หลังจากที่เพื่อนๆ ได้ทราบถึงรายละเอียดในส่วนสเปคเครื่องของ Gionee A1 lite ไปกันแล้ว มาต่อกันในส่วนของแพ็คเกจ ผมจัดให้รับชมแบบครบทุกด้าน (เอ่อลืมถ่ายด้านบนกับด้านล่างกล่องขอโทษด้วยครับ) โดยส่วนตัวแล้วมองว่าแพ็คเกจมีความเรียบง่ายและแน่นหนาดีครับ แม้อาจจะใหญ่จนดูเหมือนกล่องขนมโมจิแถวนครสวรรค์ไปซะหน่อย แต่ก็ถือว่าโอเคอยู่ครับ เพราะการจัดวางในเรื่องของภาพ และการบอกถึงรายละเอียดเด่นๆ ของตัวเครื่องมีครบถ้วนดีครับ

IMG_8681

อุปกรณ์ภายในกล่อง Gionee A1 lite มีดังนี้
– ตัวเครื่อง Gionee A1 lite สีดำ
– คู่มือการใช้งานเบื้องต้น
– หูฟัง ขนาด 3.5 มิลลิเมตร
– เข็มจิ้มถาดซิมการ์ด
– Adapter ชาร์จแบตเตอรี่
– สายชาร์จ micro USB
– เคสใส
– ซองใส

5

ก่อนอื่นต้องขอปรบมือให้กับเจ้า Gionee A1 lite เป็นอับดับแรก เพราะว่าถึงแม้จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ราคาไม่ถึงหมื่นแต่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุสุดอึดถึง 4000 mAh นอกจากนั้นทางผู้ผลิตยังเคลมมาอีกว่าเป็นรุ่นที่ชาร์จเร็วด้วยนะครับผม เรียกได้ว่าของดีต้องดูกันที่ภายในจริงๆ ครับ ต่อไปเราไปเริ่มทำความรู้จักกับ Gionee A1 lite กันแบบจริงจังกันดีกว่าครับ

ทำความรู้จัก Gionee A1 lite

6

ด้านหน้า Gionee A1 lite มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ IPS ขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด 1280×720 พิกเซล (HD) ครอบทับด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 3 ระบบ Multitouch ทำงานไหลลื่นใช้ได้

7

ด้านหน้าส่วนบน ประกอบไปด้วยกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ 1/2.8 นิ้ว ค่ารูรับแสง f/2.0 เทคโนโลยี 4-Cell พร้อม Selfie flash เป็นยังไงล่ะครับ เห็นแบบนี้เรียกได้ว่าเอาใจสายเซลฟี่แบบสุดๆ กันเลยทีเดียวครับ

8

ด้านหน้าส่วนล่าง ที่หน้าจอจะมีปุ่มแบบทัชสกรีนทั้งหมด 3 ปุ่มด้วยกัน คือ ปุ่ม Recent Apps, ปุ่มโฮม และปุ่มย้อนกลับ

9

ด้านหลังเครื่อง Gionee A1 lite เป็นแบบผิวเรียบด้านแบบ Unibody ที่ด้านข้างมีความโค้งมนเล็กน้อยให้ความสัมผัสที่จับง่ายถนัดมือไม่ลื่นหลุดมือ ข้อดีของการดีไซน์ตัวเครื่องแบบนี้ทำให้หลังการใช้งานพบว่ามีลอยนิ้วมือบนตัวเครื่องน้อยกว่าตัวเครื่องที่เป็นแบบกระจกครับ

10

ด้านหลังส่วนบน ประกอบไปด้วย กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล dual LED flash ค่ารูรับแสง f/2.0 พร้อมที่สแกนลายนิ้วมือ

11

ด้านหลังส่วนล่าง จะมีลำโพงเสียงที่มีระดับความดังของเสียงอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ได้

12

ด้านบนตัวเครื่อง มีลักษณะโค้งมนเล็กน้อยไม่มีช่องเชื่อมต่อ หรือปุ่มกดใดๆ

13

ด้านล่าง ประกอบไปด้วย พอร์ตเชื่อมต่อ micro USB, ไมค์สำหรับสนทนา และช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

14

ด้านขวา ประกอบไปด้วย 2 ปุ่มการใช้งานด้วยกัน สำหรับปุ่มยาวๆ ที่ด้านบนเป็นปุ่มสำหรับการเพิ่ม/ลดเสียง ส่วนปุ่มที่อยู่ทางด้านล่างเป็นปุ่มพาวเวอร์สำหรับใช้เปิด/ปิดเครื่อง

15

ด้านซ้าย เป็นลักษณะเรียบเนียนมีความโค้งมนเล็กน้อย และมีช่องใส่ซิมที่ด้านบนเป็นแบบถาดที่ต้องใช้เข็มจิ้ม

16

สำหรับช่องใส่ซิมของ Gionee A1 lite ถูกออกแบบมาด้วยความพิเศษ รองรับการใช้งานแบบ 2 ซิม พร้อมอีก 1 ช่องที่สามารถใส่การ์ด microSD เพิ่มได้อีกด้วย

การแคปภาพหน้าจอ กดปุ่มพาวเวอร์ + ปุ่มลดเสียงค้างไว้

ทดสอบประสิทธิภาพ

S1

S2

เมื่อนำ Gionee A1 lite ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต MT6753 แบบ Octa-Core ความเร็ว 1.3GHz มาทำการทดสอบประสิทธิภาพผ่านแอปพลิเคชัน AnTuTu เวอร์ชั่นล่าสุดพบว่า Gionee A1 lite สามารถทำคะแนนรวมไปได้ถึง 36290 คะแนน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้สำหรับสมาร์ทโฟนที่ราคาไม่ถึง 8,000 บาทครับ

S3

S4S5

สำหรับรายละเอียดภายในตัวเครื่องใช้งาน ตามฐานข้อมูลแอปพลิเคชัน AnTuTu ของ Gionee A1 lite ระบุว่าทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ครอบทับ Amigo 4.0 มีหน้าจอแสดงผลความละเอียด 720×1280 พิกเซล หน่วยความจำ RAM 3GB และความจุ 32GB กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

ซอฟต์แวร์

S6

สำหรับการเข้าสู่หน้าจอ Home screen ของ Gionee A1 lite ที่ทดลองใช้งานสามารถทำได้ 2 วิธีคือใช้วิธีการใส่รหัสที่เราได้ตั้งไว้ กับใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง

S7

พอเข้ามาถึงหน้าจอ Home screen ของ Gionee A1 lite เมื่อผู้ใช้งานเลื่อนสไลด์จากด้านบนลงด้านล่างก็จะพบกับการแจ้งเตือนต่างๆ และหากเลื่อนสไลด์จากด้านล่างขึ้นด้านบนก็จะปรากฏเมนูการใช้งานและการเชื่อมต่อต่างๆ เช่น Wi-Fi, Bluetooth, ไฟฉาย, โหมดเครื่องบิน เป็นต้น

S8

สำหรับตัวหน้า Home screen ของ Gionee A1 lite จะมีมาให้ทั้งหมด 4 หน้า Home screen ด้วยกัน เรียกได้ว่าเพียงพอต่อการดาวน์โหลดแอปฯ หรือเกม ต่างๆ แน่นนอน

S9S10

ส่วนแอปฯ ต่างๆ ที่ติดมาให้กับตัวเครื่องแล้วก็มีอย่างครบครันถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบ

S12

สำหรับ Gionee A1 lite ในส่วนของภาพล็อคหน้าจอกับภาพ Home screen ก็มีให้เลือกเปลี่ยนเลือกใช้งานมากมายเลยครับ และที่สำคัญดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย

S11

นอกจากนั้นในส่วนของ Play Store ก็มีพร้อมให้เลือกดาวน์โหลดกับแบบครบถ้วน

S13

การสนทนาและการส่งข้อความ

S14

มีวิทยุให้เลือกฟังเวลาเบื่อๆ แต่ต้องเชื่อมต่อหูฟังก่อนจึงจะใช้งานได้ครับ

S15

เมนูการตั้งค่าต่างๆ ภายในตัวเครื่อง

S16

สามารถเข้าไปตรวจสอบเวอร์ชันหรืออัปเดตระบบปฏิบัติการได้โดยการเข้าไปที่ > การตั้งค่า > เกี่ยวกับโทรศัพท์ ก็จะปรากฎข้อมูลดังภาพครับ

S17

หากผู้ใช้งานกดเลือกไปที่หัวข้อคุณสมบัติก็จะพบกับขั้นต้อนการใช้งานต่างๆ ซึ่งในภาพนี้จะเป็นในส่วนของ ซอฟค์ไลท์ เซลฟี่ ภาพทางด้านขวาก็จะบอกตั้งตอนการใช้งาน 4 ขั้นตอน หรือสามารถกดเลือกใช้ทันที่ก็ได้ โดยตัวเครื่องก็จะพาเราเข้าสู่โหมด ซอฟค์ไลท์ เซลฟี่แบบพร้อมใช้งานทันที

S18

ต่อไปเป็นในส่วนของการตกแต่งภาพขณะอยู่ในโหมด VDO ซึ่งในโหมดนี้รองรับทั้ง WhatsApp และการ VDO คอต่างๆ โดยผู้ใช้งานสามารถปรับค่าความสวยงามได้ถึง 7 ระดับ โดยตัวกล้องจะทำการตรวจจับใบหน้าให้เราแบบอัตโนมัติ ซึ่งถือได้ว่าตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่เป็นผู้หญิงอยู่พอสมควร

S19

โหมดอัลบั้มภาพเซลฟี่ จะเป็นการแยกไฟล์ภาพที่ผู้ใช้งานถ่ายภาพเซลฟี่ออกจากภาพอื่นๆ ซึ่งจะเป็นการจัดระเบียในคลังภาพให้กับผู้ใช้งาน

S20

ในส่วนของตัวจัดการพลังงานบอกได้เลยว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานอย่างมากเพราะสามารถเลือกได้ถึง 2 แบบ
– โหมดประหยัดพลังงาน ซึ่งเมื่อเลือกใช้งานแล้วตัวเครื่องจะทำการเซฟแบตเตอรี่ให้กับผู้ใช้งานโดยการลดประสิทธิภาพการทำงานของ CPU และ GPU ลง เพื่อประหยัดแบตเตอรี่ให้สามารถใช้งานได้นานยิ่งขึ้น
– โหมดเอ็กซ์ตรีม โหมดนี้จะทำการเปิดการทำงานแค่ รายชื่อติดต่อ ข้อความ และนาฬิกา เท่านั้น เอาไว้สำหรับใช้ในกรณีแบตเหลือน้อยแบบสุดๆ โหมดเอ็กซ์ตรีม นี้จะช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้นมาก

S21

ในส่วนของโหมดการรักษาความปลอดภัยขอ Gionee A1 lite ก็มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกเข้าไปบันทึกรหัสผ่าน และลายนิ้วมือตามขั้นตอนดังภาพได้เลยครับ

S22

มาถึงการใช้งานที่คิดว่าน่าจะเป็นคุณสมบัติเด่นและน่าสดใจที่สุดของ Gionee A1 lite แล้วนะครับ คือโหมดของการแบ่งหน้าจอ ที่ผู้ใช้งานสามารถใช้งานแอปพลิเคชัน 2 แอปฯ ในหน้าจอเดียวกันได้ครับ และมีขั้นตอนการใช้งานดังภาพด้านบนครับ

S23

นอกจากนั้นแล้วเจ้า Gionee A1 lite ยังมีระบบสแกนไวรัสในตัวอีกด้วย ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องเป็นกังวลเกี่ยวกับปัญหาไวรัสเข้าเครื่องอีกต่อไป

S24

อันสุดท้ายเป็น โปรแกรมโคลนข้อมูล คือเมื่อเปิดการใช้งานตัวเครื่องจะทำการโอนข้อมูลจากโทรศัพท์ในส่วนของรายชื่อผู้ติดต่อ เพลง วิดีโอ และแอปฯ ต่างๆ จากโทรศัพท์เครื่องเก่าไปยังโทรศัพเครื่องใหม่ของผู้ใช้งานโดยไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งเพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อใหม่หรือหาเพลงใหม่ หรือแม้แต่แอปฯ ต่างๆ ซึ่งถือได้ว่าโหมดการใช้งานในส่วนนี้ใช้ประหยัดเวลาได้อย่างมากเลยทีเดียวครับ

โหมดการใช้งานกล้องถ่ายภาพ Gionee A1 lite

C1

กล้องด้านหลังของ Gionee A1 lite มาพร้อมกับความละเอียด 13 ล้านพิกเซล dual LED flash ค่ารูรับแสง f/2.0 โดยมีให้เลือกใช้งานดังนี้

C2

สำหรับในส่วนของกล้องด้านหลังของ Gionee A1 lite ผู้ใช้งานสามารถปรับการตั้งค่าต่างๆ ได้

C3

นอกจากนั้นแล้ว Gionee A1 lite ยังมีโหมดเฟซบิวตี้เพิ่มความสวยงานให้กับใบหน้าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการปรับผิวสวย, หน้าขาวใส, หน้าเรียว, ตาโต โดยผู้ใช้งานสามารถปรับได้ตั้งแต่ 1-100  และหากผู้ใช้งานกดไปที่ ด้านล่างสุดทางซ้ายมือก็จะพบกับโหมดการถ่ายภาพอื่นๆ ที่ถูกเก็บไว้

C5

C8

สำหรับในโหมดของการถ่ายภาพของ Gionee A1 lite นั้น มีด้วยกันหลายโหมด และโหมดที่น่าสนใจก็คือโหมดมืออาชีพ จะเป็นโหมดที่ทำให้ผู้ใช้งานมีอิสระกับการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้นด้วยการตั้งค่าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความเร็วของชัดเตอร์ ค่า White balance ค่า ISO รวมไปถึงการโฟกัสภาพ

S25

นอกจากนั้นแล้ว Gionee A1 lite ยังมีโหมดแปลภาษาที่เชื่อมต่อกับระบบกล้องแถมยังเลือกได้หลายภาษาอีกด้วย

C6

ในส่วนของกล้องด้านหน้าของ Gionee A1 lite ก็จะมีโหมดการใช้งานในส่วนต่างๆ เหมือนกับกล้องด้านหลัง แต่จะแตกต่างกันตรงที่กล้องด้านหน้ามีความละเอียด 20 ล้านพิกเซล บอกได้เลยว่าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้ใช้งานที่ชอบถ่ายภาพเซลฟี่โดยเฉพาะ

C7

และที่สำคัญฟีเจอร์การปรับแต่งความสวยยังสามารถใช้งานได้กับโหมดการถ่าย VDO อีกด้วย โดยสามารถปรับได้ 7 ระดับ

ตัวอย่างภาพถ่ายจาก Gionee A1 lite

T1

T2

T3

T4

T5

T6

T7

T8

T9

T10

T11

T12

T13

T14

T15

T16

ตัวอย่างภาพถ่ายกล้องหน้าจาก Gionee A1 lite

S26

สำหรับในส่วนของภาพถ่ายตัวอย่างกล้องหน้าของ Gionee A1 lite ที่มาพร้อมกับความละเอียด 20 ล้านพิกเซลนั้น ผมได้ทำการทดสอบโดยการใช้งานในโหมดเฟชบิวตี้ ซึ่งเป็นการปรับเพิ่มในส่วนของหน้าเรียว ตาโต และ ขาวใส โดยเป็นการปรับแบบให้เห็นถึงความถึงความแตกต่างของภาพ ซึ่งในการใช้งานจริงๆ แล้ว ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับค่าในส่วนต่างๆ ได้ตามความชอบครับ และยังมีโหมดการใช้งานอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกใช้งานครับ

จุดเด่น

– หน้าจอ IPS ขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด 1280×720 พิกเซล (HD) พร้อมกระจก Corning Gorilla Glass 3
– กล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.0 มีเทคโนโลยี 4-call ในการจับภาพ และมีโหมดเพิ่มความสวยงามของใบหน้าที่สามารถปรับได้ตั้ง 1-100 รวมไปถึงการถ่าย VDO ที่สามารถปรับความสวยงานได้อีก 7 ระดับ
– กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.0 มีโหมดการใช้งานที่หลากหลายให้เลือกใช้งานทำให้เกิดความสนุกและเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพและ VDO
– ชิปเซ็ต MT6753 แบบ Octa-Core ความเร็ว 1.3GHz
– ชิปกราฟฟิก Mali-T720MP3
– ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ครอบทับ Amigo 4.0
– หน่วยความจำ RAM 3GB + ROM 32GB รองรับ microSD Card สูงสุด 256GB สามารถใช้งานโปรแกรมได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด
– แบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh มีเทคโนโลยีประหยัดพลังงานซึ่งในขณะที่ไม่ได้ใช้งานตัว A1 lite จะทำการประหยัดพลังงานให้แบบอัตโนิมัติ และหากมีการใช้งานใดที่ใช้พลังงานสูงเกินตัว A1 lite ก็จะทำการแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานทราบ (ทางผู้ผลิตเคลมว่าเป็นรุ่นที่ชาร์จเร็ว)
– มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง ที่สามารถปลดล็อคเร็วเพียงแค่ 0.2 วินาที
– รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n(2.4/5GHz), Bluetooth 4.2, Split Screen, FM radio, microUSB 2.0
– ซิมการ์ด ถูกออกแบบมาพิเศษ รองรับ 2 ซิม พร้อม 1 ช่องที่สามารถใส่ microSD เพิ่มได้อีก
– ตัวเครื่องมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีทอง และสีแดง
– ราคา 7,990 บาท

ข้อสังเกต

– เมื่อใช้งานแล้วในส่วนของการถ่ายภาพของกล้องด้านหลังพบว่า เมื่อปรับเป็นโหมดการถ่ายภาพแบบ HDR จะใช้ระยะเวลาการประมวลผลของภาพนานไปหน่อย
– ในโหมดการใช้งานแปลภาษาที่เชื่อมต่อกับระบบกล้องไม่รองรับการแปลเป็นภาษาไทย

ตัวเลือกอื่นในระดับราคาใกล้เคียงกัน

– Asus ZenFone 3 Max
– Huawei GR5 2017
– Lenovo VIBE K5 Note
– LG Stylus 2
– Nokia 6
– OPPO F1s
– vivo V3
– Xiaomi Redmi Note 4
– Wiko U Feel Prime
– ZTE Blade V580

ขอขอบคุณ Gionee Thailand

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น