เปิดตัว Samsung Galaxy Studio ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขส่งต่อกันได้”

โพสโดย : NaN | วันที่ : 8 December 2017
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์

Samsung เปิด “ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขส่งต่อกันได้” จัดเต็มนวัตกรรมสุดล้ำ ผ่านโซนต่างๆ อย่างโซน Dark Room และโซน Live Message พร้อมเนรมิตต้นคริสต์มาส อินเตอร์แอคทีฟสุดไฮแทคแห่งแรกในประเทศไทย

Galaxy Studio เปิดถึง 12 มกราคม 2561.

ซัมซุง กาแลคซี่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ยกทัพนวัตกรรมสุดล้ำยึดพื้นที่กลางศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน ใจกลางกรุงเทพมหานคร เปิด “ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขส่งต่อ กันได้” ให้ลูกค้าชาวไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดไฮเทค ผ่านโซนต่างๆ ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ ดึงนวัตกรรมร่วมส่งต่อความสุขยุคดิจิตอล นำโดย “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” รวมถึงสมาร์ทโฟน สมาร์ทดีไวซ์ที่โดดเด่นอีกหลายรุ่น พิเศษสุดๆ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสต์ ครั้งแรกของประเทศไทยกับ “ต้นคริสต์มาสซัมซุง” ที่ประดับด้วยผลิตภัณฑ์จากซัมซุงทั้งหมด

Galaxy Studio ความสุขส่งต่อกันได้_02.

บรรยายภาพ: ซัมซุงต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข นำโดยนายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ยกทัพนวัตกรรมสุดล้ำยึดพื้นที่กลางศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน เปิด “ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความสุขส่งต่อ กันได้” นำโปรดักส์เรือธง โน้ต 8 ให้คนกรุงเทพฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในแบบดิจิทัล พร้อมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสต์ ครั้งแรกของประเทศไทยกับ “ต้นคริสต์มาสซัมซุง”ที่ประดับด้วยผลิตภัณฑ์จากซัมซุงทั้งหมด

Galaxy Studio ความสุขส่งต่อกันได้_04.

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “กาแลคซี่ โน้ต 8 ไม่ได้เป็นแค่โทรศัพท์มือถือ แต่คือความสุขที่ซัมซุงอยากส่งต่อให้ทุกคนได้สัมผัส วันนี้ซัมซุงได้ยกนวัตกรรมที่ดีที่สุดในขณะนี้มารวมไว้ที่ ‘ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ’ ในรูปแบบ ‘ความสุขส่งต่อกันได้’

ต้อนรับเดือนแห่งความสุขในสตูดิโอแห่งนี้ที่มีทุกนวัตกรรมแห่งความสุข รอแค่คุณมาสัมผัสด้วยตัวเองแล้วร่วมส่งต่อให้คนรอบข้าง ซัมซุงเชื่อว่าความสุขสามารถส่งต่อกันได้ นอกจากนี้ ซัมซุงได้จัดทำต้นคริสต์มาสที่ประดับด้วยผลิตภัณฑ์ซัมซุงทั้งหมด เป็นครั้งแรกในประเทศไทย นับเป็นการนำเทคโนโลยีและการส่งต่อความสุข มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว”

Galaxy Studio_Dark Room 1.

“‘กาแลคซี่ สตูดิโอ” สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ สู่คนไทยและทั่วโลก สำหรับไฮไลท์ในงานครั้งนี้ ได้แก่ การจัดโซนต่างๆ ภายใน กาแลคซี่ สตูดิโอ เพื่อให้ผู้สนใจร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์ใช้งานอุปกรณ์ดิจิตอลต่างๆ ผ่านนวัตกรรมสุดล้ำที่สามารถสร้างและส่งความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะถึงนี้ ตอกย้ำว่าซัมซุงคือผู้นำนวัตกรรมที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลอย่างสมบูรณ์แบบ

“ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ มีโซนต่างๆให้ได้สัมผัสมากมาย ดังนี้

Galaxy Studio_Samsung Christmas Tree.

– Samsung Christmas Tree ต้นคริสต์มาสอินเตอร์แอคทีฟสุดไฮเทค ผู้เข้าชมงานสามารถวาด เขียนภาพถ่าย ด้วยไลฟ์แมสเสจ ฟีเจอร์เด็ดของ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 โดยรูปนั้นจะโชว์บนต้นคริสต์มาสแบบเรียลไทม์

– Bixby ผู้ช่วยอัจฉริยะ ให้ลูกค้าได้ใช้ทดลองฟีเจอร์ของ Bixby เพียงถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร หรือเครื่องดื่ม ที่สนใจ ซึ่ง Bixby สามารถแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมได้ทันที

Galaxy Studio_Gear VR 4D Theatre.

– Gear VR 4D Theatre สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การตะลุยอวกาศในเกมเสมือนจริง “Galactic Attack” ผ่านเกียร์วีอาร์ ที่ควบคุมโดยคอนโทรลเลอร์ พร้อมเพิ่มความตื่นเต้นสมจริงด้วย Sway Chair เก้าอี้ที่ปรับเคลื่อนไหวตามเนื้อหาภายในเกมให้สนุกเร้าใจยิ่งขึ้น ครั้งนี้ซัมซุงเตรียม Sway Chair ไว้ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สุดอเมซซิ่งอย่างจุใจ 8 ที่นั่ง

– Dark Room โซนถ่ายภาพในความมืด ซัมซุงเนรมิตห้องกระจกโดยรอบ ที่ให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจกับ กล้องคู่จากกาแลคซี่ โน้ต 8 ตอกย้ำความเป็นกล้องบนสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือที่มืดได้ดีที่สุด ณ วันนี้

– Smart Academy Workshop เปิดให้ลูกค้าได้เข้ามาทดสอบฟีเจอร์สุดล้ำของ S Pen พร้อมเรียนรู้ฟีเจอร์การใช้งานทุกวันจันทร์ –วันอาทิตย์ โดยผู้เชี่ยวชาญจากซัมซุง

บรรยากาศใน Galaxy Studio.

– Pool Portrait เปลี่ยนรูปถ่ายของคุณให้กลายเป็นงานศิลป์ ผ่านการตกแต่งรูปด้วย S Pen พิสูจน์มาตรฐานการกันน้ำ IP68 ในอุตสาหกรรมในสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8”

– Dual Camera สนุกสนานไปกับฟีเจอร์กล้องคู่สุดล้ำของ กาแลคซี่ โน้ต 8 ด้วยการทดลองถ่ายภาพเมืองจำลอง ที่ให้ภาพมุมแคบหน้าชัดหลังละลายและภาพมุมกว้างที่เก็บรายละเอียดได้มากกว่า

Galaxy Studio_Dark Room 2.

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้เตรียมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงส่งท้ายปี พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทดีไวซ์ซัมซุงภายในงาน นำโดย กาแลคซี่ โน้ต 8, กาแลคซี่ เอส 8 และเอส 8 พลัส, ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต แฟน เอดิชั่น สามารถรับส่วนลดเพิ่มอีก 2,000 บาทจากทุกโปรโมชั่น และรับฟรี! โปสการ์ดอวยพรสุดพิเศษ ออกแบบโดยคุณ “ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล” ดีไซเนอร์แบรนด์แฟชั่นระดับโลก ด้วย S Pen บนสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ โน้ต 8 ภายใต้แนวคิด ‘Galaxy in the Bush’ ใน 4 แบบ 4 ลายสุดเก๋ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ ณ จุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใน ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ

Galaxy Studio_Dark Room 1.

เชิญร่วมสัมผัสกับสุดยอดนวัตกรรมแห่งความสุขของซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ รับเทศกาลแห่งความสุขและมาร่วมทำกิจกรรมส่งความสุข ผ่านต้นคริสต์มาส อินเตอร์แอคทีฟที่ประดับด้วยผลิตภัณฑ์ของซัมซุงครั้งแรกในประเทศไทย ณ ซัมซุง กาแลคซี่ สตูดิโอ ศูนย์การค้าสยาม สแควร์วัน ในเวลา 10.00 – 21.30 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 มกราคม 2561 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ค ซัมซุง ไทยแลนด์ แฟนเพจ https://www.facebook.com/samsungthailand/

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น