Sony Xperia XZ2 หน้าจอ 5.7 นิ้ว ชิปเซ็ต Snapdragon 845 แรม 4GB กล้องหลัง 19MP กันน้ำ IP65/68

โพสโดย : NaN | วันที่ : 26 November 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Sony โซนี่, ราคามือถือ Sony โซนี่

Sony Xperia XZ2 โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์ซี 2 ราคา
Sony Xperia XZ2
เขียวเงินดำชมพู

Sony Xperia XZ2 ราคา 16,990 บาท (ณ วันที่ 26 พ.ย. 62)

Sony Xperia XZ2 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ 1.สีดำ 2.สีเงิน 3.สีเขียวเข้ม 4.สีชมพูเทา

สเปคเครื่อง Sony Xperia XZ2

 Features :  Sony Xperia XZ2
วันเปิดตัว :  – เมษายน 2561
ราคา :  – 16,990.- (ณ วันที่ 26 พ.ย. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 8.0 Oreo
หน้าจอ :  – หน้าจอ HDR
 – ขนาด 5.7 นิ้ว
 – อัตราส่วน 18:9
 – ความละเอียด 2160×1080 พิกเซล (Full HD+)
 – Corning Gorilla Glass 5
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 845 ความละเอียด Octa-Core ความละเอียด 2.7GHz
GPU :  – Adreno 630
RAM :  – 4GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 64GB
 – microSD Card สูงสุด 400GB
กล้องหลัง :  – 19 ล้านพิกเซล
 – LED flash
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – กล้อง Motion Eye
 – เซ็นเซอร์ขนาด 1/ 2.3 นิ้ว
 – พิกเซล 1.22μm
 – บันทึกวิดีโอสโลว์โมชั่น 960 เฟรม/วินาที
 – บันทึกภาพยนตร์ 4K HDR
 – กันสั่น EIS
 – PDAF
 – Geo-tagging
 – touch focus
 – face/smile detection
 – panorama
 – HDR
กล้องหน้า :  – 5 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.2
 – กันสั่น EIS
Video :  – 2160p@30fps
Battery :  – 3180 mAh รองรับ Quick Charge 3.0
ขนาด :  – 153x72x11.1 มม.
น้ำหนัก :  – 198 กรัม
รองรับซิม :  – Dual SIM
ระบบกันน้ำ :  – IP65/68
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSDPA 800/850/900/1700/1900/2100 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
 – Bluetooth 5.0
 – ลำโพงสเตอริโอระบบเสียง S-Force Surround
 – NFC
 – USB Type-C
 – ครีเอเตอร์ 3 มิติ
GPS :  – GPRS
 – A-GPS
 – GLONASS
Sensor :  – Fingerprint
 – accelerometer
 – gyro
 – proximity
 – barometer
 – compass
 – color spectrum
สี :  – ลิควิดสีดำ
 – ลิควิดสีเงิน
 – เขียวเข้ม
 – ชมพูเทา

1

– Xperia XZ2  มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดจาก Sony ซึ่งให้ประสบการณ์ด้านความบันเทิงเต็มเปี่ยมในวิถีใหม่ ทั้งความดื่มด่ำกับภาพยนตร์ HDR หรือรายละเอียดที่ลึกซึ้งด้วยกล้อง Motion Eye™ ขั้นสูงใหม่

จอแสดงผล | Xperia XZ2

2

– ดื่มด่ำในความบันเทิง  ด้วยระบบสั่นสะเทือนแบบไดนามิกจาก Sony จอแสดงผล Full HD+ HDR และเทคโนโลยีโทรทัศน์ BRAVIA® จาก Sony คุณจะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงด้านภาพยนตร์และวิดีโอวิถีใหม่อย่างมีเอกลักษณ์ พร้้อมลำโพงระบบสเตอริโอที่ทรงพลัง ดื่มด่ำกับระบบเสียงอย่างเต็มเปี่ยม

3

– โลกแห่งความบันเทิงใน HDR  เพลินไปกับภาพยนตร์และความบันเทิงต่างๆ แบบภาพคมชัด สีสันและคอนทราสต์ขั้นสุดจากจอแสดงผล High Dynamic Range (HDR) ขนาดใหญ่ และระบบการสั่นสะเทือนแบบไดนามิกช่วยให้คุณสัมผัสแอ็กชั่นได้จากอุ้งมือของคุณ

4

– ประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด  คุณสามารถดื่มด่ำรายการโปรดของคุณได้ทั้งระหว่างเดินทางบนรถไฟหรืออยู่ที่บ้าน Xperia XZ2 ใช้เทคโนโลยีโทรทัศน์ BRAVIA® จาก Sony เพื่อแปลงทุกรายการเป็น High Dynamic Range (HDR) แม้ในขณะที่คุณกำลังสตรีมวิดีโอ คุณยังสามารถดูวิดีโอคุณภาพระดับภาพยนตร์ ทั้งความเปรียบต่าง ความชัดเจน และสีสันสวยงาม

• แปลงคุณภาพสำหรับรูปภาพของคุณ  เพลิดเพลินกับภาพและความคมชัดระดับ High Dynamic Range (HDR) ด้วย X-Reality™ สำหรับโทรศัพท์มือถือ

• สีสวยสมจริง  จอแสดงผล TRILUMINOS™ สำหรับมือถือให้รายละเอียดสีมากกว่าหน้าจอปกติถึง 30% ด้วยสีสันที่มีเฉดกว้างมากยิ่งขึ้น จึงให้ภาพที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

5

– จับภาพความรู้สึกของคุณด้วยระบบการสั่นสะเทือนแบบไดนามิก  ไม่ว่าจะเป็นการดูภาพยนตร์หรือฟังเพลง ระบบการสั่นสะเทือนแบบไดนามิกจาก Sony จะวิเคราะห์ข้อมูลระบบเสียง และช่วยให้คุณสามารถสัมผัสกับแอ็คชันได้จากอุ้งมือของคุณ – ประสบการณ์ด้านความบันเทิงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และหากคุณไม่อยู่ในอารมณ์ เพียงปิดสวิตช์

6

– เอฟเฟ็กซ์ระดับโรงภาพยนตร์ด้วยลำโพงสเตอริโอที่ทรงพลัง  แชร์วิดีโอโปรดของคุณกับเพื่อนๆ ด้วยลำโพงด้านหน้าทรงพลังจาก Xperia XZ2 คุณลักษณะเสียงรอบด้านหน้า S-Force เป็นลำโพงที่มีเสียงดังที่สุดจาก Xperia

7

– รายการแสดงโปรดของคุณใน HDR  เพลิดเพลินกับความสนุกสนานด้านความบันเทิงจาก Amazon Prime Video และ Netflix1 Xperia XZ2 สามารถเล่น HDR บนโทรศัพท์มือถือ คุณจะสามารถสตรีมรายการแสดงตามที่ต้องการ พร้อมสีสันและชัดเจน

กล้อง | Xperia XZ2

screen-15.33.39[05.04.2018]

– การบันทึกภาพยนตร์ HDR ระดับ 4K ระบบแรกของโลกในสมาร์ทโฟน  ดูรายละเอียดการบันทึกภาพยนตร์ HDR ระดับ 4K ระบบแรกของโลกในสมาร์ทโฟน2 ด้วยความเปรียบต่างสูง สี และรายละเอียดในทุกซีน เพื่อให้วิดีโอของคุณมีคุณภาพใกล้เคียงกับในโรงภาพยนตร์

8

– กล้อง Motion Eye™ ขั้นสูงใหม่  จับภาพนิ่งที่ยอดเยี่ยม และถ่ายภาพยนตร์ระดับ 4K HDR1 ด้วยกล้อง Motion Eye™ รุ่นใหม่

9

– การบันทึกภาพยนตร์ 4K HDR เช่นมือโปร  Xperia XZ2 บันทึกภาพใน 4K HDR คุณจึงสามารถจับภาพ พร้อมความเปรียบต่าง รายละเอียด และสีเสมือนจริง ดูรายละเอียดเทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ดีเยี่ยม เฉพาะจาก Xperia

– ภาพเคลื่อนไหวสโลว์โมชั่นแบบพิเศษ – ถ่ายภาพระดับ Full HD  กล้อง Motion Eye™ ขั้นสูงบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบซูเปอร์สโลว์โมชั่น 960 fps ระดับ HD หรือ Full HD และยังสามารถถ่ายภาพสโลว์โมชั่นมาตรฐาน 120 เฟรมต่อวินาที สลับระหว่างโหมดเพื่อให้สามารถบันทึกวิดีโอได้อย่างละเอียด

ชมคลิป

10

– การถ่ายภาพนิ่งที่ดีเยี่ยม  กล้อง Motion Eye™ ให้ภาพสวยคมชัดพิเศษแม้ในสภาวะแสงน้อยด้วยเซ็นเซอร์ภาพแบบ memory-stacked

11

– การถ่ายภาพแบบคาดเดา  ถ่ายภาพแบบคาดเดาจะตรวจจับการเคลื่อนไหวหรือรอบยิ้มโดยอัตโนมัติ และจะเริ่มต้นถ่ายภาพก่อนที่คุณจะกดปุ่มชัตเตอร์ คุณจะไม่พลาดรอยยิ้มหรือช่วงเวลาที่ให้ความตื่นตาตื่นใจอีกต่อไป

12

– โฟกัสอัตโนมัติสำหรับภาพต่อเนื่อง  ถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้ชัดสุดยอดด้วยโฟกัสอัตโนมัติสำหรับภาพต่อเนื่อง คอยติดตามและถ่ายภาพวัตถุเคลื่อนไหวต่อเนื่องแบบโฟกัสคมชัด ภาพเคลื่อนไหวจะไม่เบลออีกต่อไป

ครีเอเตอร์ 3 มิติ

13

– เป็นคนแรกที่พบครีเอเตอร์ 3 มิติ  ถ้าอยากโดดเด่นด้วยวิธีใหม่อันเร้าใจ ก็สำรวจครีเอเตอร์ 3 มิติได้เลย ถ่ายภาพ สแกน จากนั้นแปลงเป็นภาพอวาตาร์ 3 มิติ และแชร์ในโซเชียลมีเดียหรือพิมพ์แบบ 3 มิติ คุณยังสามารถสแกนหน้าของคุณ และถ่ายภาพเซลฟี่แบบ 3 มิติ

14

– เปิดศักราชใหม่แห่งความสร้างสรรค์ในมือถือ  พบนวัตกรรมที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์จากครีเอเตอร์ 3 มิติ สร้างความทรงจำแบบ 3 มิติแล้วแชร์กับเพื่อนหรือสั่งพิมพ์ได้ ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด

– ขอแนะนำการสร้างสรรค์ผลงานแบบ 3 มิติที่ง่ายและรวดเร็ว  บันทึกสิ่งต่างๆ รอบตัวแบบ 3 มิติได้จากสมาร์ทโฟนโดยตรง แล้วเปลี่ยนผู้คนและสิ่งของให้เป็นอวาตาร์ 3 มิติความละเอียดสูง

ชมคลิป

• ถ่ายภาพ 3 มิติได้รวดเร็ว  ไม่ต้องใช้เครื่องสแกนหรือเชื่อมต่อ Wi-Fi เพียงใช้โทรศัพท์สแกนวัตถุได้รวดเร็วภายใน 15-60 วินาที

• ภาพ 3 มิติความละเอียดสูง  มีโหมดสแกนให้เลือกสี่โหมด ทั้งสแกนใบหน้า ศีรษะ รูปทรงอิสระ และอาหาร พร้อมคุณภาพที่ดีที่สุดอันน่าทึ่ง

• เคล็ดลับเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด  แอปนี้มีคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ซึ่งเป็นแนวทางในการทำตามกระบวนการเพื่อให้ได้ผลงานสร้างสรรค์แบบ 3 มิติที่ดีขึ้นและเร็วกว่าเดิม

– สแกนใบหน้า 3 มิติจากกล้องด้านหน้าหรือด้านหลัง  สแกนตัวเอง เพื่อนหรือครอบครัวและแบ่งปันบนโซเชียลมีเดียหรือสร้างงานพิมพ์ 3 มิติในขั้นตอนง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน

15

– ความทรงจำแบบ 3 มิติ  บันทึก ดู และปรับแก้วัตถุ 3 มิติได้ในแอปครีเอเตอร์ 3 มิติ มาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่นและสนุกไปกับเครื่องมือเปลี่ยนรูปทรง มาดูกันว่าหน้าของคุณจะเป็นอย่างไรถ้าใส่หัวมนุษย์ต่างดาวแทน

16

– โดดเด่นในโซเชียลมีเดีย  ใช้อวาตาร์ 3 มิติในโซเชียลมีเดียได้ก่อนเพื่อน ไม่ใช่แค่รูปภาพหรือวิดีโอธรรมดาๆ แต่ยังเผยรายละเอียดได้ด้วยการหมุนวัตถุ และคุณยังสามารถอัปโหลดภาพ 3 มิติของคุณไปยัง Facebook ได้โดยตรงอีกด้วย แชร์ความคิดสร้างสรรค์ของคุณในรูปแบบ และทำให้เพื่อนๆ ตื่นตะลึงกัน

17

– ภาพพื้นหลังไม่ซ้ำใคร  สร้างสรรค์จอแสดงผลของคุณให้ดูทันสมัยและมีกลิ่นอายของโลกอนาคต บันทึกภาพสแกน 3 มิติสุดโปรดเป็นภาพพื้นหลังในโทรศัพท์ แล้วมาดูมุมต่างๆ ได้เมื่อเลื่อนเมนู

– ผลงานสร้างสรรค์ในชีวิตจริง  เผยผลงานสร้างสรรค์ 3 มิติให้โลกเห็นโดยใช้การรวมภาพ 3 มิติในเอฟเฟกต์ AR ไม่ว่าจะที่บ้านหรือที่ทำงาน

18

• ออปเจ็กต์ AR  นำภาพสแกน 3 มิติเข้าสู่โลก AR แล้วมาดูว่าภาพนี้จะมีหน้าตาอย่างไรในสถานการณ์ต่างๆ คุณสมบัตินี้มีประโยชน์มากในขณะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์

19

• อวาตาร์ AR  เลือกอวาตาร์สุดโปรด แล้วสนุกไปกับการจับคู่หน้าของคุณกับตัวในแบบต่างๆ จะปรับขนาด ขยับ และดูอวาตาร์ในพื้นที่ของคุณก็ทำได้หมด

20

– พิมพ์ผลงานสร้างสรรค์  ปลุกอวาตาร์ให้มีชีวิต ไม่ว่าจะพิมพ์แบบ 3 มิติจากที่บ้านหรือติดต่อบริษัทรับพิมพ์ภาพ 3 มิติแบบมืออาชีพเพื่อสั่งพิมพ์ออนไลน์ทั้งเร็วและง่ายก็เลือกได้ตามใจ คุณสามารถแม้กระทั่งสร้างอวาตาร์ของคุณแบบที่สามารถปรับแต่งได้ด้วย

21

– นวัตกรรมล่าสุดจากกล้อง Sony  สร้างขึ้นโดยใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญจาก α™ และ Cyber-shot™ ของเรา กล้อง Motion Eye™ ขั้นสูงใหม่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจาก Sony ใน Xperia XZ2 ของคุณ

• ภาพคมชัดสวยขึ้น  Exmor RS™ แบบ memory-stack ล่าสุดสำหรับเซ็นเซอร์บนโทรศัพท์มือถือมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ เช่น ถ่ายภาพแบบคาดเดา สำหรับภาพถ่ายที่คุณภาพดียิ่งขึ้น

• จับภาพรายละเอียดได้มากยิ่งขึ้น  เลนส์ G ซึ่งได้รับการดีไซน์ใหม่ สามารถจับภาพรายละเอียดและรูปแบบได้อย่างแม่นยำ เพื่อความคมชัดของภาพที่ดีเยี่ยมในทุกจุด

• ประมวลผลภาพได้เร็วกว่าเดิม  โปรเซสเซอร์ภาพ BIONZ™ ชื่อดังสำหรับมือถือช่วยตรวจจับความเคลื่อนไหวได้แม่นยำยิ่งขึ้นและประมวลผลภาพได้เร็วขึ้น

เสียง | Xperia XZ2

1

– เสียงจากสตูดิโอ  เพลิดเพลินกับระบบเสียงสุดยอดด้วย Xperia XZ2 ระบบเสียงความละเอียดสูง3 มาพร้อมคุณภาพดีเยี่ยม และ LDAC หมายถึงเสียงคุณภาพเยี่ยม แม้จะฟังผ่านระบบไร้สาย รวมถึงลำโพงระบบสเตอริโอที่ทรงพลัง ช่วยให้คุณสามารถแชร์เพลงและภาพยนตร์กับเพื่อนๆ ของคุณได้

screen-15.38.23[05.04.2018]

– ความเชี่ยวชาญด้านระบบเสียงจาก Sony เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับระบบเสียงที่ดีเยี่ยม  เทคโนโลยีระบบเสียงแบบปรับแต่ง เช่น ระบบเสียงความละเอียดสูง และ LDAC Xperia XZ2 เสริมประสบการณ์ฟังเพลงอย่างดีเยี่ยมสำหรับคุณ

screen-15.38.42[05.04.2018]

– ดื่มด่ำเสียงเพลงจากศิลปินโปรดของคุณ  ต้องขอบคุณระดับเสียงความละเอียดสูง ช่วยเสริมเสียงเพลงที่ชัดเจน เหมือนเช่นที่คุณสามารถรับฟังได้จากห้องสตูดิโอ เสียงเพลงจากไฟล์บีบอัดได้ยังมีความไพเราะ เนื่องเพราะเทคโนโลยี DSEE HX™ ช่วยปรับระดับชั้นของเสียงให้ใกล้เคียงกับเสียงต้นฉบับมากที่สุด

• ปรับเสียงได้ในทุกโมเม้นต์  ClearAudio+ ประกอบด้วยกลุ่มเทคโนโลยีซึ่งช่วยปรับระดับเสียง เพื่อเสริมประสบการณ์เสียงที่ดีเยี่ยม

• เลือกการตั้งค่าที่ต้องการ  อิควอไลเซอร์จะปรับความถี่เพื่อให้คุณภาพของเสียงที่ได้ยินเป็นไปดังใจคุณ

• เสียงเบสทรงพลังไม่ผิดเพี้ยน  เสียงทุ้มต่ำและเสียงเบสจะยิ่งกระหึ่มด้วย Clear BASS

screen-15.39.28[05.04.2018]

– การสตรีมมิ่งระบบ Bluetooth ที่ดียิ่งขึ้น  คุณภาพเสียงคมชัดกว่าที่เคยด้วย LDAC เมื่อเชื่อมต่อกับลำโพงไร้สายหรือชุดหูฟัง เทคโนโลยี Bluetooth แบบปรับเสียงรองรับคุณภาพเสียงในระดับที่เกือบเทียบเท่าความละเอียดสูงได้

screen-15.39.56[05.04.2018]

– ลำโพงสเตอริโออันทรงพลัง  ฟังเสียงกระหึ่มสะใจจากลำโพง Xperia ที่ดังที่สุดที่เคยมีมา ลำโพงสเตอริโอด้านหน้าปรับเสียงให้สมดุล พร้อม S-Force Front Surround ที่ให้ประสบการณ์เสมือนนั่งอยู่ตรงกลางของเสียงดนตรี

การออกแบบ | Xperia XZ2

screen-15.42.41[05.04.2018]

– ออกแบบมาเพื่อความรู้สึกลุ่มลึกของคุณ  Xperia XZ2 ใหม่ออกแบบมาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง ขนาดกระทัดรัดเหมาะกับมือของคุณ รูปลักษณ์กระจก 3 มิติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะได้รับแรงบันดาลใจจากการเคลื่อนที่ของไฟและพื้นผิวที่เรียบลื่น เสริมให้รูปลักษณ์มีความสวยงามเลิศล้ำ
มาดูรายละเอียดดีไซน์กัน

screen-15.43.13[05.04.2018]

– มีความเป็นเอกลักษณ์ เป็นธรรมชาติ  Xperia XZ2 ใหม่มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษ พร้อมดีไซน์หรู ดีไซน์สุดยอดจาก Sony สวยงาม และขนาดกะทัดรัด เหมาะกับมือของคุณ

screen-15.43.33[05.04.2018]

– เทคโนโลยีล่าสุดพร้อมรูปลักษณ์อย่างมีสไตล์  ด้วยการผสานรวมเทคโนโลยีจาก Sony และนวัตกรรมการดีไซน์ ช่วยให้ Xperia XZ2 มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม และคุณภาพดีเยี่ยม

screen-15.43.52[05.04.2018]

– สร้างสรรค์เพื่อให้ลงตัวกับขนาดมือของคุณ  Xperia XZ2 มีกระจก 3 มิติ รูปทรงไร้ขอบ สะดวกสบายในการจับถือ พร้อมเสริมสร้างประสบการณ์ดีเยี่ยมสำหรับความบันเทิง
screen-15.44.05[05.04.2018]

– รูปลักษณ์สวยงาม  เส้นสายสวยงาม สีสัน และสวยเด่นทุกมุมมอง ด้วยกระจกที่สวยงาม

– สีสันแห่งแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

screen-15.44.56[05.04.2018]

ลิควิดสีเงิน – โมเม้นต์ไฟสะท้อนบนพื้นผิวน้ำ

screen-15.45.40[05.04.2018]

ลิควิดสีดำ – กระจกแวววาวเข้มลึก

screen-15.46.24[05.04.2018]

เขียวเข้ม – แสงสะท้อนที่ก้นลึกของมหาสมุทร

screen-15.47.04[05.04.2018]

ชมพูเทา – โทนสีอบอุ่น

screen-15.47.55[05.04.2018]

– ดีไซน์อย่างสร้างสรรค์  เซ็นเซอร์ลายนิ้วมืออยู่ที่ตำแหน่งธรรมชาติ เพื่อให้คุณสามารถปลดล็อกโทรศัพท์ของคุณ โดยไม่ต้องย้ายมือของคุณไปมา มีการจัดตำแหน่งกล้องไว้ใกล้กับศูนย์กลาง เพื่อใหุ้คุณสามารถถ่ายภาพได้เช่นมือโปร

screen-15.48.09[05.04.2018]

– ทนทานและสวยงาม  ผ่านการรับรอง IP65/681 และ Xperia XZ2 ได้รับการออกแบบมาให้กันน้ำ ละอองน้ำ และฝนที่ตกโดยไม่คาดคิด หมดกังวลกับการรับโทรศัพท์ท่ามกลางสายฝน และด้วยกระจก Corning® Gorilla® 5 ช่วยให้สามารถปกป้องโทรศัพท์ของคุณทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

แบตเตอรี่และตัวประมวลผล | Xperia XZ2

screen-15.51.20[05.04.2018]

– โปรเซสเซอร์ที่เร็วที่สุดของเรา  แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ Qualcomm® Snapdragon™ 845 ของ Xperia XZ2 มาพร้อมความเร็วและสมรรถภาพระดับโลก ไม่ต้องรออีกต่อไป รวมทั้งความราบลื่นในเกมจนถึงการสตรีมมิ่งได้อย่างรวดเร็ว

screen-15.51.47[05.04.2018]

– แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานอย่างยาวนาน  เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน แบตเตอรี่สำหรับ Xperia XZ2 มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน Smart Stamina จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ในขณะที่ Qnovo Adaptive Charge และ Battery Care จะช่วยให้คุณสามารถยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

screen-15.52.12[05.04.2018]

– แบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนาน โปรเซสเซอร์รวดเร็วเป็นพิเศษ  เพลิดเพลินกับสมรรถนะระดับชั้นนำ พร้อมแพลตฟอร์มสำหรับโทรศัพท์มือถือ Qualcomm® Snapdragon™ 845 และแบตเตอรี่ 3180mAh เพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงที่ดีที่สุดตลอดทั้งวัน

screen-15.52.21[05.04.2018]

– แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ทั้งวัน  Xperia XZ2 มีแบตเตอรี่ 3180mAh – และตลอดทั้งวันที่คุณต้องการใช้พลังงานเพิ่มเติม Smart Stamina จะช่วยปรับพลังงานเพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

Smart Stamina ทำงานอย่างไร

• คาดเดาระดับพลังงานของคุณ  Xperia XZ2 จะประเมินระยะเวลาที่สามารถใช้แบตเตอรี่ได้ โดยอิงจากประวัติการใช้โทรศัพท์ของคุณ

• เตือนคุณล่วงหน้า  หากระบบคิดว่าพลังงานจะไม่เพียงพอตลอดวัน ระบบจะเตือนคุณให้เปิดใช้งานโหมด STAMINA

• ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของคุณให้ยาวนานยิ่งขึ้น  โหมด STAMINA จะตัดการใช้พลังงานเพื่อให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ตลอดวัน

– แบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น  ในขณะที่แบตเตอรี่โดยทั่วไปส่วนใหญ่จะมีคุณภาพลดลงตามระยะเวลาการใช้งาน เทคโนโลยีการชาร์จไฟของคุณจะช่วยรักษาอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของคุณให้สามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

screen-15.53.26[05.04.2018]

• Qnovo Adaptive Charging  จะตรวจสอบการทำงานของแบตเตอรี่ เมื่อเชื่อมต่อและปรับระดับกระแสไฟ เพื่อให้แน่ใจว่า จะไม่มีการใช้งานแบตเตอรี่หนักเกินไป

screen-15.53.53[05.04.2018]

• Battery Care  การทิ้งแบตเตอรี่ให้ชาร์จไฟไปเรื่อยๆ หลังจากชาร์จเต็มได้ จะทำให้แบตเตอรี่เสียหายได้ การถนอมแบตเตอรี่จะชาร์จโทรศัพท์ให้เต็ม 90% จากนั้นรอและชาร์จไฟให้ถึง 100% ก่อนเวลาตื่นนอนของคุณพอดี

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น