ราคา Asus ROG Phone อาร์โอจี โฟน ราคา

โพสโดย : NaN | วันที่ : 25 November 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ ASUS เอซุส

Asus ROG Phone อาร์โอจี โฟน ราคา
Asus ROG Phone
Asus ROG Phone ราคา 29,990 บาท (128GB), 34,990 บาท (512GB) (ณ วันที่ 25 พ.ย. 62)
 
Asus ROG Phone มีให้เลือก 1 สี ได้แก่ สีดำ

สเปคเครื่อง Asus ROG Phone

 Features  Asus ROG Phone
วันเปิดตัว :  – สิงหาคม 2561
ราคา :  – 29,990.- (128GB), 34,990.- (512GB) (ณ วันที่ 25 พ.ย. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 9.0 (Pie)
หน้าจอ :  – หน้าจอ AMOLED
 – ขนาด 6 นิ้ว
 – อัตราส่วน 18:9
 – ความละเอียด 1080×2160 พิกเซล
 – Corning Gorilla 6 Glass
 – Always On Display
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 845 แบบ Octa-core ความเร็ว 2.96GHz
GPU :  – Adreno 630
RAM :  – 8GB
ROM :  – 128GB
 – 512GB
 – Google Drive 100GB (ฟรี 1 ปี)
กล้องหลัง :  – 16MP + 12MP
 – ค่ารูรับแสง f/1.7
 – เซ็นเซอร์ Sony IMX363
 – LED flash
 – dual pixel PDAF
 – กันสั่น 4 แกน
 – AI Scene Detection
 – Protrait
 – Auto HDR
 – Panorama
กล้องหน้า :  – 8MP
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – Panorama
 – HDR
Video :  – 2160p@30/60fps, 1080p@30/60/240fps
Battery :  – 4000 mAh สนับสนุน Fast Charging
ขนาด :  – 158.83×76.16×8.3 มม.
น้ำหนัก :  – 200 กรัม
รองรับซิม :  – Dual SIM
ระบบกันน้ำ :  –
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSDPA 800/850/900/1700/1800/1900/2100 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac 2.4 & 5GHz
 – Bluetooth 5.0
 – NFC
 – USB Type-C
GPS :  – GPS
 – GLONASS
 – BeiDou
Sensor :  – Fingerprint
 – Face recognition
 – Accelerator
 – E-Compass
 – Proximity
 – Ambient light
 – Hall
 – Gyroscope
สี :  – สีดำ

1

ยุคใหม่ของวงการเกมมือถือได้มาถึงประเทศไทยแล้ว! ขอต้อนรับเข้าสู่ยุคที่เกมเมอร์จะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมผ่านมือถือแบบจัดเต็ม ควบคุมเกมได้อย่างเต็มที่ พร้อมรับความสมจริงอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน ในวันนี้ แบรนด์เกมมิ่งอันดับ 1 อย่าง ROG ได้ถ่ายทอดความเป็นเกมเมอร์อย่างแท้จริงไปสู่โทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดอย่าง ROG phone

เราจะพาเกมเมอร์ทุกท่านก้าวข้ามกฎเกณฑ์ใดๆ สู่ประสบการณ์ที่ใครก็ไม่สามารถพาคุณไปได้ เพราะเป็นโทรศัพท์มือถือที่เกิดมาเพื่อเกมเมอร์ที่แท้จริง – ด้วยซีพียู Qualcomm Snapdragon 845 ความเร็วสูง 2.96 GHz และ GPU Adreno 630 ที่ให้ประสิทธิภาพเหนือชั้น พร้อมด้วยระบบระบายความร้อน GameCool สุดล้ำที่ใช้ช่องระบายไอน้ำ

ผสมผสานกับเทคโนโลยีของ AeroActive Cooler ที่ให้ความเย็นกับตัวเครื่องได้ยิ่งกว่า ทำให้คุณสามารถรักษาเฟรมเรตของการแสดงผลในระดับสูงได้ แม้ในเวลาที่สนามรบกำลังลุกเป็นไฟ ทั้งยังมีจอภาพ AMOLED ที่แสดงผลได้เร็วกว่า และสวยงามสดใสกว่าจอภาพชนิดอื่น แถมด้วยการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ที่จับถือถนัดมือยิ่งกว่าเดิม

โดยพอร์ตการเชื่อมต่อถูกย้ายไปอยู่ด้านข้าง ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการควบคุมและการตอบสนองของเกมที่ล้ำหน้า เชื่อมประสาทสัมผัสของผู้เป็นเจ้าของได้เต็มที่กว่าเดิมด้วย AirTrigger ที่ใช้คลื่นเสียงความถี่สูง และระบบการสร้างความสั่นสะเทือนขั้นสูงทำให้สมจริงยิ่งขึ้น ทำให้คุณมีสมาธิอยู่กับเกมที่คุณเล่นได้เต็มที่มากขึ้น ชัยชนะที่อยู่ข้างหน้าก็อยู่ใกล้เข้ามาอีก ด้วย ROG Phone ที่จะยกระดับการเล่นเกมของคุณให้ดีขึ้นไปอีกขั้น

Design

2

– ออกแบบมาเพื่อการต่อสู้  ผสมผสานด้วยวัสดุอันแข็งแกร่ง ประกอบด้วยกระจก Corning® Gorilla® แบบ 2.5D และ 3D เจียระไนขอบแบบ diamond-cut บวกกับวัสดุทองแดง และกรอบโลหะสุดแกร่ง ทำให้ ROG Phone เป็นโทรศัพท์มือถือที่แข็งแกร่ง และยังใส่รายละเอียดการออกแบบให้เล่นเกมได้เหมาะมือที่สุด ทำให้การเล่นเกมของคุณไร้เทียมทาน ผู้ถือ ROG Phone จะรู้สึกถึงความถนัดเหมาะมือตั้งแต่วินาทีแรกที่จับต้อง ให้คุณพร้อมเสมอกับทุกภารกิจของคุณ

Performance

3

– แรงสุดขั้ว  ROG Phone ได้มุ่งเน้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องประสิทธิภาพ ROG Phone จะมอบประสิทธิภาพของการเล่นเกมบนมือถือให้ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกขั้น ด้วยชิ้นส่วนประสิทธิภาพสูงปราศจากการหน่วง พร้อมตอบสนองในทันที ซีพียู Qualcomm® Snapdragon™ 845 Mobile ได้รับเลือกให้บรรจุไว้ใน ROG Phone เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยความเร็วสุดขีดที่ 2.96 GHz

พร้อมขุมพลังจากหน่วยประมวลผลกราฟิก Adreno™ 630 ซึ่งเร็วกว่ารุ่นเดิมถึง 30% ROG Phone จะแสดงผลที่เฟรมเรตที่คงที่ในระดับสูงตลอดการใช้งานโดยไม่ Lag แม้คุณจะกำลังอยู่ในช่วงการแสดงผลระดับสูง และที่สำคัญ นอกเหนือประสิทธิภาพที่มาแบบแรงสุดขั้ว ROG Phone ได้มอบความเร็วในการเชื่อมต่ออินเตอร์เนตระดับสูงด้วย Cat 18 LTE และ Wi-Fi แบบ 802.11ad ที่มีความเร็วระดับกิกะบิต

ROG GameCool System

4

– เย็นสุดคูล  สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูงที่สามารถแสดงผลกราฟิกที่ซับซ้อนหรือสามารถรันเกมความเร็วสูงระดับ AAA ได้ แต่ในขณะเดียวกันเครื่องก็จะผลิตความร้อนปริมาณมหาศาลออกมาด้วย ส่งผลให้จับถือได้ไม่สะดวกสบาย และประสิทธิภาพการทำงานก็ลดลงเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะซีพียูจะลดประสิทธิแรงทันทีที่เจอความร้อนระดับสูง และทำให้สงครามที่คุณกำลังจะชนะเกิดปัญหา

เช่น หน้าจอค้างหรือกระตุกไปในทันที ดังนั้น ROG Phone จึงถูกออกแบบและผลิตออกมาเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ แม้ขณะที่คุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาประมวลผลระดับสูงในเกมส์ ระบบระบายความร้อนและทำความเย็น GameCool ประกอบไปด้วยส่วนกระจายไอน้ำและชุดทำความเย็น

5

เสริมกำลังด้วยอุปกรณ์กระจายความร้อนทำจากทองแดงและแผ่นคาร์บอนทำความเย็นที่ประกอบอยู่ด้วยกันกับเมนบอร์ด เพื่อประสิทธิภาพความเย็นสูงสุด ระบบทำความเย็น Aero Active Cooler อันทรงพลังจะเพิ่มพลังความเย็นเมื่อคุณต้องการประสิทธิภาพสูงสุดได้ดั่งใจ ระบบระบายความร้อนด้วยพัดลม 4 ตัวช่วยลดอุณหภูมิตัวเครื่องได้มากที่สุดถึง 4.7 องศาเซลเซียส ทำให้ทั้งเครื่องสมาร์ทโฟนและมือของคุณเย็นตลอดแม้เล่นต่อเนื่องยาวนาน

Display

6

– ความเร็วและการแสดงผลที่เป็นเลิศ  เกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่ดีควรมีจอแสดงผลที่ดีเช่นกัน และนี่เป็นคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ของ ROG ตลอดมา ROG Phone ได้เลือกใช้จอภาพ AMOLED ที่รวดเร็ว พร้อมอัตราการรีเฟรชที่ 90 Hz และอัตราการตอบสนอง 1/1000 วินาทีสำหรับภาพที่ลื่นไหลและชัดเจน ปราศจากการเบลอ และด้วยช่วงกว้างของสี ระดับ DCI-P3 ที่ 108.6% (sRGB 145%) สีสันทั้งหลายจะมีความสดใส เกมที่คุณเล่นจะสวยงามกว่าที่เคยเห็น ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีอัตรา HDR Contrast ที่ 100,000:1 ทำให้มองเห็นรายละเอียดที่หลบซ่อนอยู่ในเงามืดได้ง่ายดาย

Side-mounted Ports

7

– ออกแบบให้เกิดความสะดวกสบายสูงสุด  การชาร์จโทรศัพท์ในขณะที่คุณเล่นเกมอาจจะเป็นปัญหาสำหรับเกมเมอร์ ด้วยการออกแบบสมาร์ทโฟนที่ไม่สะดวกสบายเลยเมื่อต้องเล่นเกมในขณะชาร์จโดยมีสายไฟคอยขวางอยู่ตลอดเวลา แต่ ROG Phone ได้โยนหลักการออกแบบโทรศัพท์มือถือเล่มเก่าทิ้งไปและออกแบบใหม่โดยคำนึงถึงการเล่นเกมแบบแนวนอนที่ให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง

เมื่อเราได้ย้ายพอร์ต USB-C™ ที่สนับสนุนทั้งการชาร์จไฟ การเชื่อมต่อแบบ HDMI การเชื่อมต่อเครือข่าย LAN และพอร์ตหูฟัง มาไว้ด้านข้าง ทำให้ทั้งสายชาร์จและสายหูฟังไม่รบกวนคุณขณะเล่นเกมอีกต่อไป พอร์ตด้านข้างยังสามารถใช้เป็นจุดเชื่อมต่อโมดูลเพิ่มเติม รวมไปถึง Mobile Desktop Dock และ TwinView Dock อีกด้วย เพียงมี ROG Phone การเล่นเกมของคุณจะสบายขึ้นอีกเป็นกอง

Ultrasonic AirTriggers & Advanced Haptics

8

– ควบคุมได้เต็มที่  การควบคุมเป็นหัวใจสำคัญของชัยชนะในเกม แต่ด้วยธรรมชาติของโทรศัพท์ที่ไม่มีปุ่มนั้นหมายถึงการที่นิ้วของคุณก็จะทำงานหนักขึ้นในการควบคุมเกม แต่ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อคุณได้เป็นเจ้าของ ROG Phone เพราะได้รับการออกแบบมาเพื่ออารมณ์การควบคุมแบบคอนโซลอย่างแท้จริง ด้วยเซ็นเซอร์ AirTrigger ที่ทำงานโดยใช้คลื่นความถี่สูง 3 ปุ่ม

ซึ่งมี 2 ปุ่มที่เป็นปุ่มควบคุมซ้าย-ขวา ติดตั้งอยู่ด้านบนของจอภาพเพื่อการเล่นเกมในโหมดแนวนอน และอีกปุ่มหนึ่งใช้ในการเล่นเกมแบบแนวตั้ง ปุ่มทั้งหลายนี้สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะใช้เป็นปุ่มเล็ง ยิง เลือกของใช้ใน Inventory หรือการควบคุมการเคลื่อนที่เช่นหมุนพวงมาลัยหรือเดินทางในแบบต่างๆ

ซึ่งก็คือคุณสามารถปรับแต่งปุ่ม AirTrigger ให้เป็นอะไรก็ได้ที่ต้องการ คุณสามารถใช้นิ้วเพิ่มอีก 2 นิ้วเพื่อควบคุมเกมของคุณได้อย่างแม่นยำ ได้เปรียบคู่แข่งที่ติดกับการใช้เพียงนิ้วโป้งเพียงสองนิ้ว และเทคโนโลยี AirTrigger ใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่สูงในการทำงาน คุณเพียงแค่แตะเบาๆ ด้วยน้ำหนักกดเพียง 20 กรัม เมื่อเทียบกับการแตะบนโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นที่ต้องการแรงกดที่มากกว่าถึง 4 เท่า

Audio

9

– เสียงสเตอริโอสมบูรณ์แบบที่สมจริง  ระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหลือเชื่อให้คุณ ROG Phone สามารถส่งมอบเสียงที่สมจริงเหลือเชื่อด้วยลำโพงด้านหน้ากำลังสูง ขับเคลื่อนพลังเสียงโดยแอมป์อัจฉริยะที่มอบเสียงที่ดังขึ้นแต่มีการเพี้ยนของเสียงต่ำ ระบบเสียง 24 bit 192 GHz รองรับไฟล์เสียงความละเอียดสูง

ไม่ว่าคุณจะใช้ลำโพงหรือหูฟัง ระบบ DTS:X Ultra 1.0 ใหม่ล่าสุดให้เสียงรอบทิศทางที่ทำให้เกมที่เล่น ไม่ว่าจะเป็นประเภท VR หรือ AR หรือประเภทใดๆ สมจริง ด้วยพลังเสียงรอบทิศทาง 7.1 Channel พร้อมระบบเสียงเบสอันยอดเยี่ยม คุณจะได้เพลิดเพลินกับเสียงความละเอียดสูงที่ชัดเจนบนอุปกรณ์ Bluetooth® อีกด้วย

Software

10

– พร้อมลุย!  การเรียกประสิทธิภาพสำหรับการเล่นเกมบน ROG Phone นั้นง่ายมาก ด้วยโหมดพิเศษ X Mode ซึ่งสามารถเรียกใช้ได้โดยการกดเพียงครั้งเดียว แล้วเครื่องจะเคลียร์หน่วยความจำที่ไม่จำเป็นเพื่อที่จะสงวนหน่วยความจำมาใช้ในการแสดงผลเกมเพียงอย่างเดียว ทำให้ข้อมูลในเกมรวมไปถึงความเร็วในการประมวลผลถูกเรียกขึ้นมาใช้ได้อย่างรวดเร็ว

และยกระดับการใช้งานระบบระบายความร้อน AeroActive Cooler ในเวลาเดียวกัน เท่านี้ยังไม่พอ X Mode ยังสามารถป้องกันแอปอื่นๆ ที่ใช้กำลังไฟและหน่วยความจำเกินขนาด โดยสามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ เพียงเท่านี้ ROG Phone ก็พร้อมที่จะลุยแล้ว

Battery and Charging

11

– ASUS HyperCharge : ชาร์จเร็ว ปลอดภัย เครื่องไม่ร้อน  ROG Phone ได้รับการออกแบบมาให้รองรับความต้องการทรัพยากรและพลังงานของเกมได้เป็นอย่างดี ด้วยแบตเตอรีความจุสูงที่ให้เวลาเล่นเกมของคุณมากขึ้น และเวลาการชาร์จไฟก็เป็นสิ่งที่สำคัญเมื่อคุณต้องการเล่นเกมเป็นเวลานาน

ROG Phone ไม่เพียงแต่สนับสนุนเทคโนโลยี Quick Charge 4.0 เท่านั้น เมื่อใช้อแดปเตอร์ของ ROG Phone คุณจะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยี ASUS HyperCharge ซึ่งตัวควบคุมการจ่ายไฟไม่ได้อยู่ในตัวโทรศัพท์แต่ถูกติดตั้งอยู่ภายในอแดปเตอร์เอง

ทำให้สามารถจ่ายไฟมากกว่า (สูงสุด 20 วัตต์) เพื่อเวลาการชาร์จที่สั้นลงและปลอดภัยมากขึ้น นั่นหมายถึง ROG Phone ของคุณจะยังคงอุณหภูมิที่ต่ำตลอดการชาร์จ แต่เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น คุณก็ยังสามารถใช้ที่ชาร์จ USB-C แบบทั่วไปได้เหมือนเดิม

Aura RGB

12

– โดดเด่นเหนือคู่แข่ง  ROG Phone เป็นโทรศัพท์มือถือเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับระบบไฟส่องสว่างสีสันสวยงามอย่าง ASUS Aura RGB ที่ปล่อยแสงบริเวณโลโก้ ROG ที่อยู่ด้านหลังตัวเครื่องได้หลากสีและสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบไฟนิ่ง เปิดปิดแบบการหายใจ กะพริบ หรือเปลี่ยนสี คุณสามารถปรับตั้งค่าการแสดงผลของ Aura RGB ได้ตามสถานการณ์ของเครื่องที่แตกต่างกันไป เช่น ระหว่างมีสายเรียกเข้า มีการแจ้งเตือน หรืออีกมากมาย ให้ ROG Phone ของคุณมีบุคลิกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

Dual Cameras

13

– สร้างมาเพื่อจับภาพที่สวยงามรอบตัวคุณ  ระบบกล้องถ่ายรูปแบบคู่ที่ติดตั้งไว้กับ ROG Phone ใช้ฮาร์ดแวร์ที่ล้ำสมัยเพื่อทำให้ภาพถ่ายของคุณสวยงามโดดเด่นไปอีกขั้น คุณจะได้ภาพถ่ายที่สว่างและชัดเจนทุกครั้งที่ถ่าย กล้องถ่ายรูปด้านหลังเป็นกล้องหลักที่มีความไวแสงพิเศษโดยใช้เซ็นเซอร์เรือธงอย่าง Sony® IMX363 พร้อมกล้องรองมุมกว้าง 120 องศา

และกล้องด้านหน้าสุดพิเศษ กล้องถ่ายรูปของ ROG Phone สามารถจับภาพได้สวยงามไม่ว่าจะเป็นวัตถุหรือทัศนียภาพประเภทใดๆ : วิวทิวทัศน์มุมกว้าง ท้องทะเลและชายหาดที่มีแดดจัด ภาพถ่ายตอนกลางคืน ภาพเซลฟี่หมู่ หรือภาพเซลฟี่เดี่ยว ROG Phone ก็เก็บภาพได้ครบถ้วน ชัดเจน สีสรรสดใส ROG Phone ได้ทำลายกำแพงที่ขวางกั้นความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้หมดไป เราจะสร้างสรรค์รูปภาพที่สวยงามเสมือนมองด้วยตาของคุณเอง

Gear Up!

14

– Expand Your Mobile Gaming Possibilities

TwinView Dock

15

– สองจอ กับหนึ่งเกมมิ่งเซ็นเตอร์อันยอดเยี่ยม  เมื่อใช้ TwinView Dock คุณจะสามารถทำให้ ROG Phone ของคุณกลายเป็นเกมคอนโซลที่ทรงพลัง ด้วยจอภาพ 2 จอสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าตื่นเต้นและการสตรีมสดอันยอดเยี่ยม จอภาพที่สองแบบ AMOLED ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 2160×1080

พร้อมกับลำโพง 4 ตัวที่ติดตั้งไว้ด้านหน้าเพื่อเสียงที่ชัดเจนขึ้น และปุ่มกดอีก 2 ปุ่ม ตัวสั่นสะเทือนแบบคู่ ระบบระบายความร้อนที่ดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมแบตเตอรีเสริมความจุ 6,000 มิลลิแอมป์ คุณสามารถขยายหน้าจอเกมไปยังจอที่ 2 เพื่อแสดงผลแผนที่ในเกม หรือ กระเป๋า item ของคุณ หรือจะเอาไว้แสดงผลห้องแชท ทั้งแบบตัวหนังสือหรือวิดีโอแชทของคุณก็ได้

TwinView Dock ยังเป็นอุปกรณ์เสริมที่สุดยอดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการไลฟ์สดหรือผู้ที่เล่นเกมเป็นทีม โดยสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมหรือผู้เล่นในทีมของคุณในจอหนึ่ง ในขณะที่ยังเล่นเกมได้ปกติในอีกจอหนึ่ง ความเป็นไปได้นั้นไม่มีขีดจำกัดอยู่แล้ว

Mobile Desktop Dock

16

– ขยายเพิ่มให้สุด สำหรับการเล่นเกมอย่างเดสก์ท็อป  อุปกรณ์เสริม Mobile Desktop Dock จะแปลงร่าง ROG Phone ให้เป็นคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ คุณสามารถเชื่อมต่อกับจอภาพ 4K UHD อัตรารีเฟรช 60 Hz, เมาส์ และคีย์บอร์ดได้อย่างสะดวกสบาย ในขณะที่ยังสามารถใช้จอภาพในโทรศัพท์เป็นจอที่สองได้ เพียงเชื่อมต่อกับสาย LAN และใช้ S/PDIF ต่อสัญญาณเสียงออกได้10 แบบสเตอริโอ เพิ่มความกระหึ่มสะใจได้อีกต่างหาก แล้วแบบนี้ใครล่ะจะต้องการเครื่องเดสก์ท็อปสำหรับการเล่นเกมอีก

GAMEVICE CONTROLLER & ASUS WiGig® DISPLAY DOCK

17

– ควบคุมแบบคอนโซล จอภาพไร้สาย อะไรก็ฉุดไว้ไม่อยู่  ด้วย Gamevice และ Display Dock ของ ASUS WiGig® – ROG Phone ของคุณจะกลายเป็นคอนโซลขนาดย่อมที่พกพาเอาคุณสมบัติทั้งหลายของเครื่องคอนโซลเกมไว้ด้วยกัน ด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi ของ Qualcomm® 11ad ที่ 60 Ghz ที่จะช่วยลดอาการแลค

แต่การเชื่อมต่อยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะอุปกรณ์เสริมของเรายังสามารถเชื่อมต่อจอยสติ๊กแบบอนาล็อกได้พร้อมกัน 2 ตัว พร้อมปุ่มยิงทั้งซ้ายและขวา ปุ่ม Bumper ปุ่ม D-pad ไปจนถึงปุ่ม A B X Y L3 R3 อีกด้วย ถ้าใช้เพียง Gamevice คุณก็จะสามารถเล่นเกมได้เหมือนเล่นเกมคอนโซล หรือจะเพิ่มความสะใจด้วย ASUS WiGig® เพื่อต่อจอภาพใหญ่สะใจก็สุดแล้วแต่ใจของคุณเลย

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น