iPhone 5s ไอโฟน 5s ราคา

โพสโดย : NaN | วันที่ : 5 February 2019
หมวดหมู่ : มือถือ, มือถือ Apple (iPhone)

iPhone 5s ไอโฟน 5s ราคา

iPhone 5s ราคา 7,900 บาท (16GB), 9,000 บาท (32GB) (ณ วันที่ 5 ก.พ. 62)

iPhone 5s มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ 1.สีทอง 2.สีดำ 3.สีเทา

สิ่งที่คุณจะขาดไม่ได้ ในแบบที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

ชิพที่ใช้สถาปัตยกรรม 64 บิต เซ็นเซอร์ยืนยันตัวบุคคลด้วยลายนิ้วมือ กล้องที่ดีกว่าและเร็วกว่า ระบบปฏิบัติการที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ 64 บิต แค่มีเพียงข้อใดข้อหนึ่งที่กล่าวมาก็เพียงพอที่จะทำให้สมาร์ทโฟนนั้นๆ ก้าวล้ำเกินใครแล้ว แต่ iPhone มีครบทุกข้อ จึงไม่แปลกที่ iPhone จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ก้าวล้ำเหนือกาลเวลา

มาตรฐานแห่งความยอดเยี่ยม ทั้งทอง เงิน และ เทา

iPhone 5s ได้รับการออกแบบขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยความแม่นยำระดับไมครอน ซึ่งสิ่งนี้ปรากฏให้เห็นชัดในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ตัวเครื่องอะลูมิเนียมอันสวยงาม ความเงางามของโลหะและกระจก ผลึกแซฟไฟร์ในปุ่มโฮม รวมถึงผลึกแซฟไฟร์ที่ช่วยป้องกันกล้อง iSight การออกแบบและงานประกอบในระดับนี้จึงยากที่จะหาใครเทียบ และผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ iPhone 5s ที่มีรูปทรงบางเฉียบและน้ำหนักเบาอย่างเหลือเชื่อ และยังมีให้เลือกถึง 3 สีสวยหรู นั่นคือ สีทอง สีเงิน และสีเทาสเปซเกรย์

Touch ID ลายนิ้วมือของคุณ Iphone ของคุณ

ในหนึ่งวัน แน่นอนเลยว่าคุณต้องหยิบ iPhone ขึ้นมาเช็คหลายสิบครั้ง หรืออาจจะมากกว่านั้นด้วยซ้ำ แม้การใส่รหัสผ่านทุกครั้งมีแต่จะทำให้คุณทำอะไรได้ช้าลง แต่คุณก็ต้องทำ เพราะการป้องกันไม่ให้คนอื่นเข้าถึง iPhone ของคุณได้นั้นเป็นเรื่องสำคัญ ด้วย iPhone 5s การใช้โทรศัพท์จะเร็วกว่า ง่ายกว่า และยังดูเหมือนอยู่ในโลกอนาคตหน่อยๆ ด้วย ขอแนะนำให้รู้จักกับ Touch ID เซ็นเซอร์ยืนยันตัวบุคคลด้วยลายนิ้วมือแบบใหม่

เพียงวางนิ้วลงบนปุ่มโฮม ก็ปลดล็อค iPhone ของคุณได้ทันที นี่คือวิธีที่จะช่วยให้คุณเปิดใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยสุดๆ นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้ลายนิ้วมือยืนยันการซื้อใน iTunes Store, App Store หรือ iBook Store ได้โดยไม่จำเป็นต้องใส่รหัสผ่านอีกต่อไป และ Touch ID ยังสามารถอ่านลายนิ้วมือได้ถึง 360 องศา ดังนั้น ไม่ว่าจะหมุนเครื่องในแนวตั้ง แนวนอน หรือเอียงๆ iPhone ก็ยังสามารถอ่านลายนิ้วมือของคุณได้ และรู้ว่าคุณเป็นใคร และเพราะ Touch ID ให้คุณลงทะเบียนลายนิ้วมือได้มากกว่าหนึ่งคน ระบบจึงรู้จักคนที่คุณไว้ใจด้วยเช่นกัน

ชิพ A7 สมาร์ทโฟนแบบ 64 บิท เครื่องแรกของโลก

ความเร็วนั้นมีหลายแบบ มีเร็ว แล้วก็มีเร็วระดับ A7 ชิพ A7 ใหม่ให้คุณได้สัมผัสกับ CPU และกราฟิกที่มีประสิทธิภาพการทำงานเร็วกว่าชิพ A6 ถึง 2 เท่า และที่น่าประทับใจยิ่งไปกว่านั้นก็คือ A7 ทำให้ iPhone 5s กลายเป็นสมาร์ทโฟน 64 บิตเครื่องแรกของโลก เพราะนี่คือการนำสถาปัตยกรรมระดับเดสก์ท็อปมาใส่ไว้ในโทรศัพท์ที่บางเฉียบ และเนื่องจาก iOS 7 นั้นสร้างมาเพื่อระบบ 64 บิตโดยเฉพาะ จึงได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อให้ใช้ประโยชน์จากชิพ A7 อย่างเต็มที่

A7 รองรับ OpenGL ES เวอร์ชั่น 3.0 ซึ่งสามารถถ่ายทอดรายละเอียดของกราฟิกและเอฟเฟ็กต์ภาพที่ซับซ้อนในระดับเดียวกับที่ก่อนหน้านี้จะเห็นได้เฉพาะบนคอมพิวเตอร์ Mac, PC และเครื่องเล่นเกมคอนโซลเท่านั้น รับรองว่าคุณจะต้องทึ่งในความแตกต่าง ลองดูโลกแห่งจินตนาการในเกมเป็นตัวอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียด ของพื้นผิวและแสงเงาที่ดูเสมือนจริงยิ่งขึ้น หรือแสงอาทิตย์ตกสะท้อนลงบนผืนน้ำ คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งกว่าเดิมในทุกด้าน

iOS 7 และแอพทั้งหมดที่มาพร้อมเครื่องได้รับการปรับแต่งมาให้เหมาะสำหรับใช้กับชิพ A7 โดยเฉพาะ ดูได้จากแอพกล้อง ซึ่งเป็นแอพตัวอย่างที่ยอดเยี่ยม ด้วยความที่ใช้ประโยชน์จากโปรเซสเซอร์รับสัญญาณภาพตัวใหม่ที่มีอยู่ในชิพ A7 คุณจึงออโต้โฟกัสได้เร็วขึ้น 2 เท่า จับภาพได้เร็วขึ้น และถ่ายวิดีโอได้ลื่นไหลกว่าเดิม1 คุณอาจคิดว่าประสิทธิภาพความแรงขนาดนี้จะทำให้แบตเตอรี่หมดเร็วขึ้น แต่สบายใจได้ เพราะ A7 ได้รับการออกแบบมาให้ประหยัดพลังงานเป็นเยี่ยมด้วยเช่นกัน

โปรเซสเซอร์ใหม่หมดจด สู่ประสิทธิภาพในระดับใหม่หมด

โปรเซสเซอร์ร่วม M7 ใหม่เป็นเหมือนเพื่อนคู่หูของชิพ A7 ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อวัดข้อมูลการเคลื่อนไหวจากอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหว ไจโรสโคป และเข็มทิศ ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นหน้าที่ของชิพ A7 แต่ M7 มีความสามารถในการทำงานด้านนี้มากกว่า จากนี้ไป แอพด้านฟิตเนสที่คอยติดตามการเคลื่อนไหวของร่างกายจะสามารถเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวจากโปรเซสเซอร์ร่วม M7 ได้โดยไม่ต้องคอยอาศัยชิพ A7 จึงใช้พลังงานจากแบตเตอรี่น้อยกว่า

M7 จะรู้ว่าคุณกำลังเดิน กำลังวิ่ง หรือแม้แต่กำลังขับรถอยู่ สมมติว่าคุณจอดรถแล้วลงเดินต่อ แอพแผนที่ก็จะสลับโหมดการนำทางแบบ Turn-by-Turn จากการขับรถมาเป็นการเดินเท้าให้โดยอัตโนมัติ และเนื่องจาก M7 สามารถบอกได้ว่าคุณกำลังอยู่ในรถที่วิ่งอยู่ iPhone 5s ก็จะไม่ถามว่าคุณต้องการเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi ที่ขับผ่านหรือไม่ และหากโทรศัพท์ของคุณไม่มีการเคลื่อนไหวมาระยะหนึ่ง อย่างเช่นในเวลาที่คุณนอนหลับ M7 ก็จะลดการติดต่อกับเครือข่ายเพื่อช่วยประหยัดแบตเตอรี่ให้ด้วย

กล้อง iSight กล้องยอดนิยมของโลกที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

iPhone 5s มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของกล้อง iSight เพื่อให้ทุกคนสามารถถ่ายรูปออกมาได้อย่างสวยงามน่าทึ่งทุกที่ทุกเวลา เพราะการสอนให้ iPhone ถ่ายรูปออกมาสวยนั้นสมเหตุสมผลมากกว่าการสอนให้ทุกคนเป็นช่างภาพมือโปร นี่เป็นเพียงความสามารถบางส่วนของกล้อง iSight ใหม่เท่านั้น

– เซ็นเซอร์ใหญ่ขึ้น พิกเซลใหญ่ขึ้น รูรับแสงขนาดใหญ่ขึ้น
แสงคือปัจจัยสำคัญในการถ่ายรูปให้ออกมาสวย กล้อง iSight ใหม่มีเซ็นเซอร์ใหญ่ขึ้น 15% ขนาดพิกเซลที่ใหญ่ขึ้นเป็น 1.5 ไมครอน และรูรับแสงขนาด ƒ/2.2 โดยที่ทั้งหมดนี้จะช่วยให้กล้องรับแสงเข้ามาได้มากกว่าเดิม

– โหมดถ่ายภาพรัวต่อเนื่อง
โหมดถ่ายภาพรัวต่อเนื่อง ให้คุณเก็บภาพจังหวะแอ็คชั่นต่อเนื่องกันได้ถึง 10 ภาพต่อวินาที และยังมีระบบวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ที่ช่วยแนะนำช็อตใดช็อตหนึ่งหรือชุดรูปภาพต่อเนื่องที่น่าจะถูกใจคุณ

– แฟลช True Tone
LED สีขาวและ LED สีเหลืองอำพันจะทำงานร่วมกับอัลกอริทึมอันชาญฉลาดในซอฟต์แวร์เพื่อปรับความแรงของแฟลชและอุณหภูมิสีด้วยการผสมแสงแฟลชกว่า 1,000 แบบไม่ซ้ำกัน เพื่อให้สิ่งที่คุณต้องการถ่ายได้รับแสงอย่างพอเหมาะพอดี

– ระบบป้องกันภาพสั่นไหวอัตโนมัติ
ระบบป้องกันภาพสั่นไหวอัตโนมัติจะเริ่มทำงานทันทีที่คุณต้องการลดนอยซ์และการไหวของภาพที่เกิดจากมือที่สั่นหรือวัตถุที่เคลื่อนที่

– วิดีโอแบบสโลว์โมชั่น
ถ่ายวิดีโอ 720p ที่ 120 เฟรมต่อวินาที แล้วเลือกช่วงไหนก็ได้มาเล่นที่ความเร็วหนึ่งในสี่ของปกติเพื่อเอฟเฟ็กต์ที่ตื่นตาตื่นใจแบบสโลว์โมชั่น จากนั้นก็แชร์ให้เพื่อนๆ ดูเพื่อเรียกเสียงฮือฮากันได้เลย

– ซูมวิดีโอได้สดๆ
คุณสมบัติซูมขณะถ่ายวิดีโอ ให้คุณ หนีบนิ้วแล้วขยายสิ่งที่ต้องการถ่ายได้ง่ายๆ คุณสามารถซูมได้สูงสุดถึง 3 เท่า ในขณะที่กำลังถ่ายวิดีโอ ไม่ว่า คุณจะถ่ายอะไรอยู่ก็ตาม

– รูปภาพแบบจัตุรัส
ถ่ายรูปในโหมดสี่เหลี่ยมจัตุรัส แล้วกล้อง iSight จะจัดภาพและครอบตัดรูปที่คุณถ่ายให้เป็นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสโดยอัตโนมัติ ซึ่งเหมาะมากสำหรับนำไปแชร์ใน Instagram, Twitter, Facebook หรือที่ไหนก็ได้

– รูปภาพแบบพาโนรามา
เก็บภาพวิวทิวทัศน์ขนาดใหญ่ที่สวยงามโดนใจ แล้วเอาติดตัวคุณไปทุกที่ โหมดพาโนรามาให้คุณเก็บภาพที่ยิ่งใหญ่อลังการในรูปแบบพาโนรามาพร้อมระบบปรับค่าแสงอัตโนมัติแบบไดนามิกที่จะคอยปรับค่าไปพร้อมๆ กับที่คุณถ่าย

– ฟิลเตอร์แต่งภาพ
ใส่ฟิลเตอร์ให้กับภาพนิ่งและภาพถ่ายสี่เหลี่ยมจัตุรัส โดยเลือกฟิลเตอร์แล้วลองดูเอฟเฟ็กต์ก่อนที่คุณจะถ่าย หรือถ่ายแล้วค่อยใส่ก็ได้ แต่ถ้าเกิดคุณเปลี่ยนใจ แล้วคิดว่าการไม่ใส่ฟิลเตอร์คือฟิลเตอร์ที่ดีที่สุด ก็สามารถถอดออกง่ายๆ

กล้อง Face Time HD จะให้ดูเลย หรือแค่เล่าให้ฟังก็ได้

เมื่อคุณไม่สามารถไปอยู่ที่นั่นได้จริงๆ อย่างน้อยคุณก็ยังไปที่นั่นผ่านหน้าจอได้ ไม่ว่าจะบอกข่าวดีกับเพื่อนสนิทหรือบอก “ฝันดี” ก่อนเข้านอนกับคนรักที่เดินทางอยู่ ก็ทำได้ด้วยวิดีโอคอล FaceTime กล้อง FaceTime HD โฉมใหม่ใน iPhone 5s มีขนาดพิกเซลใหญ่ขึ้น พร้อมด้วยเซ็นเซอร์รับแสงด้วยส่วนหลังที่ดีกว่าเดิม รอยยิ้มของคุณจึงดูสดใสไม่ว่าในห้องจะสว่างหรือมืดแค่ไหนก็ตาม และใน iOS 7 คุณยังสามารถโทร FaceTime ด้วยเสียงอย่างเดียวได้ด้วย เพราะบางทีการคุยแบบสองต่อสองก็ไม่จำเป็นต้องเห็นหน้าเสมอไป

ระบบไร้สายเร็วสุดแรง รับสัญญาณได้มากกว่าที่เคย

iPhone 5s รองรับเครือข่ายมากขึ้นกว่าที่เคย ตอนนี้ใครๆ ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การดาวน์โหลดและอัพโหลดด้วยความเร็วสูงได้แล้ว และจำนวนเครือข่ายผู้ให้บริการโทรศัพท์ที่ iPhone รองรับนั้นยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ดังนั้นเมื่อคุณเดินทาง คุณก็สามารถใช้ประโยชน์จากเครือข่ายความเร็วสูงในหลายๆ ประเทศได้มากขึ้น

iOS7 ดีไซน์มาเพื่อเติมเต็ม iPhone 5S ได้อย่างสวยงาม

iOS 7 ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึง iPhone 5s เป็นหลัก ทุกอย่างเกี่ยวกับ iOS 7 ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่มีอยู่ใน iPhone 5s อย่างเช่น ชิพ A7 แบบ 64 บิต, เซ็นเซอร์ Touch ID สำหรับยืนยันตัวบุคคลด้วยลายนิ้วมือ และกล้อง iSight โฉมใหม่ที่ดียิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้ iOS 7 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ๆ ที่ยอดเยี่ยม เช่น ระบบงานมัลติทาสก์ที่เก่งขึ้น, AirDrop และศูนย์ควบคุม เพื่อให้สิ่งต่างๆ ที่คุณทำในชีวิตประจำวันง่ายขึ้น เร็วขึ้น และเพลิดเพลินยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าคุณจะทำอะไร หรือใช้แอพตัวไหน ก็สามารถเรียนรู้วิธีการใช้งานได้ง่ายๆ อย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวเอง คุณจึงสามารถใช้งาน OS บนมือถือที่ทันสมัยที่สุดใน iPhone ที่ล้ำสมัยที่สุดได้อย่างคล่องแคล่วตั้งแต่วันแรก

แอพที่มาพร้อมเครื่อง สร้างสรรขึ้นใหม่ เพื่อให้ iPhone ของคุณและคุณทำอะไรๆได้มากขึ้น

iOS 7 มาพร้อมกับแอพดีๆ มากมาย ทั้งสำหรับเรื่องที่คุณอยากทำและเรื่องที่คุณต้องทำ ไม่ว่าจะเป็นการรับส่งอีเมลหรือข้อความ ท่องเว็บ ถ่ายรูปหรือวิดีโอสวยๆ แล้วแชร์ให้เพื่อนดู ตรวจสอบเส้นทาง และอีกมากมาย และแอพทั้งหมดที่มาพร้อมเครื่องยังได้รับการปรับแต่งมาเพื่อใช้ประโยชน์จากชิพ A7 ประสิทธิภาพสูงและสถาปัตยกรรม 64 บิตอย่างเต็มที่

iPhoto, iMovie, Pages, Keynote และ Numbers โหลดฟรี ให้คุณเต็มที่กับทุกความเป็นไปได้

เปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็นอุปกรณ์พกพาที่มากด้วยความสามารถ ทั้งการปรับแต่งภาพ สร้างภาพยนตร์ เขียนบันทึกส่วนตัว แชร์งานนำเสนอ และคำนวณตัวเลข ที่สำคัญ iPhoto, iMovie รวมถึงแอพในตระกูล iWork ทั้ง Pages, Keynote และ Numbers ไม่เพียงให้คุณทำได้ครบทุกอย่างที่กล่าวมา แต่ยังทำได้มากกว่านั้นด้วย และคุณยังสามารถดาวน์โหลดแอพทั้งห้าสำหรับ iPhone 5S ของคุณได้ฟรีจาก App Store

App Store ให้สิ่งที่ iPhone ทำได้แทบไม่มีข้อจำกัด

เมื่อเข้ามาใน App Store คุณจะได้จะพบกับแอพสำหรับโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุด และมีให้คุณเลือกกว่า 900,00 แอพ และด้วยการที่แอพแต่ละตัวได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับ iPhone โดยเฉพาะ คุณจึงได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากแอพนั้นๆ เลือกชมและซื้อแอพในทุกหมวดหมู่ ตั้งแต่แอพสำหรับการทำงาน เกมส์ แอพด้านการศึกษา บันเทิง เครือข่ายสังคม หรือการเงิน และอีกมากมาย ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้เพียงหนึ่งเดียว เพื่อให้คุณเปิดดูได้ง่าย ค้นหาได้ง่าย และยังเป็นเจ้าของได้ง่ายอีกด้วย

iCloud ทุกสิ่งที่ต้องการในทุกที่ที่คุณต้องการ

iCloud ให้คุณเข้าถึงคอนเทนต์ของคุณได้ ไม่ว่าจะใช้ iPhone, iPad, iPod touch หรือ Mac ก็ตาม และก็ต้องขอบคุณคุณสมบัติใหม่ๆ ใน iOS 7 ที่ทำให้ iCloud กลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ยิ่งกว่าเคย เพราะต่อให้ iPhone เป็นอุปกรณ์ Apple อย่างเดียวที่คุณมี คุณก็ยังใช้คุณสมบัติการแบ่งปันรูปภาพใน iCloud ส่งรูปภาพและวิดีโอไปยังอุปกรณ์ iOS ของเพื่อนๆ ได้ และเช่นกัน พวกเขาก็สามารถแสดงความคิดเห็น โพสต์รูปภาพและวิดีโอของตัวเองลงในสตรีมที่คุณแชร์ได้ นอกจากนี้ คุณสมบัติล็อคการเข้าใช้งานที่มีอยู่ในแอพค้นหา iPhone จะทำให้ใครก็ตามที่ไม่ใช่คุณ นำเครื่องไปใช้หรือขายต่อได้ยากขึ้น5

iPhone 5S Case โทรศัพท์ที่ได้รับการรังสรรค์มาอย่างสวยงาม ย่อมคู่ควรกับเคสที่ได้รับการรังสรรค์มาอย่างสวยงาม

iPhone 5s มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามน่าทึ่ง ดังนั้น เคสที่จะมาสวมใส่ก็ควรจะดูสวยเด่นสะดุดตาไม่แพ้กัน และ iPhone 5s Case ใหม่ก็มีคุณสมบัติเหมาะสมกับที่กล่าวมาทุกประการ วัสดุทำจากหนังระดับพรีเมี่ยมที่ผ่านการคัดสรรด้วยมือ แต่ละชิ้นจึงดูดีและให้สัมผัสที่หรูหรา และด้วยการรังสรรค์ขึ้นมาอย่างแม่นยำสำหรับ iPhone 5s โดยเฉพาะ โทรศัพท์จึงยังคงให้ความรู้สึกบางเฉียบแม้ว่าจะใส่เคสอยู่ก็ตาม

รูปทรงของแผ่นหนังได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้หุ้มปิดปุ่มปรับเสียง สวิตช์เปิด/ปิด และขอบเครื่องที่ลบมุมของ iPhone การเจาะรูสำหรับลำโพงของ iPhone ใช้หัวเจาะความเร็วสูง ซึ่งโดยปกติแล้วใช้สำหรับแผงวงจร ภายในบุด้วยไมโครไฟเบอร์นุ่มๆ เพื่อปกป้องตัวเครื่องของ iPhone จากรอยขีดข่วน เมื่อมองจากภายนอก คุณจะเห็นสีสันที่สวยสด เพราะเราย้อมสีให้ซึมลึกลงไปในเนื้อของแผ่นหนัง ไม่ใช่แค่เพียงเคลือบไว้ที่ผิว iPhone 5s Case มีสีสวยๆ ให้คุณเลือกถึง 6 สี รวมถึงรุ่น (RED)™

สเปคเครื่อง iPhone 5s

Features iPhone 5s
วันเปิดตัว : – 11 กันยายน 2556
ราคา : – 7,900.- (16GB), 9,000.- (32GB) (ณ วันที่ 5 ก.พ. 62)
ระบบปฏิบัติการ : – iOS
หน้าจอ : – กว้าง 4 นิ้ว
– จอแสดงผล IPS-LCD 16 ล้านสี
– ความละเอียด 640 x 1136 พิกเซล
CPU : – ARM Apple A7 64-bit Dual Core 1.3 GHz
RAM :
ความจำตัวเครื่อง :
– 16GB
กล้องหลัง : – 8 ล้านพิกเซล
– Touch Focus
– Auto Focus
– Face Detection
– Panorama
กล้องหน้า : – 1.2 ล้านพิกเซล
Video : – MPEG-4, H.264, MOV
Battery :
ขนาด : – 123.8 × 58.6 × 7.6 มม.
น้ำหนัก : – 112 กรัม
รองรับซิม : – Nano-SIM
ระบบกันน้ำ :
ระบบเครือข่าย : – GSM 850/900/1800/1900 MHz
– UMTS 850/900/1900/2100 MHz
– 2G: EDGE/GPRS
– 3G: HSDPA+
– 4G: LTE DL
ระบบเชื่อมต่อ : – Bluetooth 4.0
– รองรับ NFC
– WiFi 802.11b/g/n/a
– ช่องเสียบชุดหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร
GPS : – Assisted GPS
– GLONASS
Sensor : – Touch ID
– Accelerometer
– Ambient light
– Gyroscope
– Three-axis gyroscope
สี : – ดำ
– เทา
– ทอง

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น