HTC 10 อัปเดตข้อมูลล่าสุด ราคา สเปค วันเปิดตัว และวันวางจำหน่าย ประจำสัปดาห์

โพสโดย : NaN | วันที่ : 3 May 2017
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HTC เอชทีซี

HTC 10 เอชทีซี 10 ราคา

57 58 5956

HTC 10 ราคา 24,600 บาท (ณ วันที่ 3 พ.ค. 60) **ราคาต่างประเทศ

HTC 10 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ 1.สีเทา 2.สีเงิน 3.สีทอง 4.สีแดง

สเปคเครื่อง HTC 10

Features HTC 10
วันเปิดตัว : – 12 เมษายน 2559
ราคา : – 24,600.- (ณ วันที่ 3 พ.ค. 60) **ราคาต่างประเทศ
ระบบปฏิบัติการ – Android 6.0.1 (Marshmallow) ครอบทับ HTC Sense UI
หน้าจอ : – ขนาด 5.2 นิ้ว
– หน้าจอ Super LCD
– ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล
– Corning Gorilla Glass 4
– Multitouch
CPU : – Qualcomm Snapdragon 820
– Dual-core 2.15 GHz Kryo & dual-core 1.6 GHz Kryo
GPU : – Adreno 530
RAM : – 4GB
ความจำตัวเครื่อง : – 32GB
– 64GB
– microSD สูงสุด 200GB
กล้องหลัง : – 12 ล้านพิกเซล
– ค่ารูรับแสง f/1.8
– optical image stabilization
– laser autofocus
– dual-LED (dual tone) flash
– geo-tagging
– touch focus
– face detection
– HDR
– บันทึกวิดีโอ 4K
– panorama
– Pro camera mode
– hyberlapse
กล้องหน้า : – 5 ล้านพิกเซล
– ค่ารูรับแสง f/1.8
– optical image stabilization
– autofocus
– HDR
Video : – 2160p@30fps, 1080p@60fps, 720p@120fps
Battery : – Li-Ion 3000 mAh รองรับ Quick Charge 3.0
ขนาด : – 145.9 x 71.9 x 9 มม.
น้ำหนัก : – 161 กรัม
รองรับซิม : – Dual SIM
ระบบกันน้ำ :
ระบบเครือข่าย : – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
– 3G : HSDPA 850/900/1900/2100 MHz
– 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ : – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
– Bluetooth 4.2
– NFC
– USB 3.1
– USB Type-C
– ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร
GPS : – GPRS
– A-GPS
– GLONASS/ BDS
Sensor : – Fingerprint
– accelerometer
– gyro
– proximity
– compass
สี : – เทา
– เงิน
– ทอง
– แดง

– พลังของเลข 10  HTC 10 โทรศัพท์ระดับท็อปที่ให้คุณใช้งานได้มากกว่า ประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ระบบเสียงชั้นยอดความละเอียดสูง 24 บิต นวัตกรรม* ระบบลดการสั่นไหวขณะถ่ายภาพทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังที่โลกไม่เคยมีมาก่อน และยังติดอันดับสุดยอดกล้องบนสมาร์ทโฟนจาก DxOMark คุณสมบัติทั้งหมดนี้รวมอยู่ใน Unibody โลหะที่บรรจงสร้างมาอย่างงดงาม

* จากงานวิจัยของ HTC เกี่ยวกับแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำรุ่นต่างๆ ที่จัดทำขึ้นในเดือนมีนาคม 2016 โดยใช้ข้อมูลสถิติของ GSMArena และแหล่งข้อมูลจากธุรกิจผลิตโทรศัพท์มือถือ

พบกับ HTC 10 สมาร์ทโฟนที่สรรค์สร้างขึ้นจากความหลงใหล ให้การควบคุมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ประสิทธิภาพเหนือธรรมดา นวัตกรรม Dual OIS รุ่นแรกของโลกสำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง รวมทั้งระบบเสียงความละเอียดสูง 24 บิตแบบครบวงจร เราได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโทรศัพท์ระดับท็อป และคิดว่าคุณจะต้องหลงรักสิ่งที่อยู่ตรงหน้า

– แรงบันดาลใจจากโลหะที่เป็นจริง  ความสวยงามเจิดจรัสของ unibody โลหะทั้งชิ้นที่บรรจงสร้างขึ้น ทุกสัดส่วนของ HTC 10 ผ่านการออกแบบสร้างสรรค์อย่างประณีตและสมบูรณ์แบบ โดดเด่นตั้งแต่ส่วนด้านหลังที่โค้งมนไปจนถึงตัวเครื่องที่มีคุณภาพและลวดลายสองแบบสวยสะดุดตา ครบครันเพื่อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบเพียงคลิกที่ปุ่มพาวเวอร์

– สรรค์สร้างจากแสงสว่าง  ลองจินตนาการถึงอาทิตย์อรุณที่กำหนดรูปทรงโค้งมนของประติมากรรมอันทันสมัย ตะวันที่ฉายแสงกระทบกับโลหะและกระจกจนเกิดเป็นภาพสะท้อนให้เห็นถึงการตัดกันของสีที่แปรเปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง นั่นคือแรงบันดาลใจเบื้องหลัง HTC 10 โทรศัพท์ที่ให้ภาพความเจิดจรัสของแสงด้วยส่วนขอบที่มีการลบมุมอย่างโดดเด่น และพื้นผิวลวดลายสุดประณีตถึงสองแบบ เปรียบเสมือนบทกวีแห่งแสงสว่างในมือคุณ

– ขัดเกลาจนสมบูรณ์แบบ  ความใส่ใจในรายละเอียดทำให้ HTC 10 เป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ คุณจะเห็นได้ว่ากระจกด้านหน้าทั้งหมดผสานเข้ากับตัวเครื่องโลหะอย่างไร้ที่ติ ลำโพงที่ออกแบบใหม่ให้มีรูปทรงที่เพรียวบางกว่าเดิมและมีคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น แม้แต่ปุ่มพาวเวอร์ยังได้รับการออกแบบมาให้คลิกได้ในทันที

– ผลิตมาให้ทนทานเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แสนทรหด  HTC 10 ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมอย่างเต็มรูปแบบเพื่อรับมือกับแรงกระแทก การชน และรอยขีดข่วน เราได้นำตัวเครื่องไปทดสอบในอุณหภูมิที่ร้อนหรือเย็นจัดกว่า 168 ชั่วโมง ทั้งในสภาพอากาศเย็นจัดที่ -20°C จนถึงอุณหภูมิร้อนจัดที่ 60°C รวมทั้งทดสอบการกระแทก รอยขีดข่วน และการชนมากกว่า 10,000 ครั้ง และเราจะไม่หยุดยั้งจนกว่าจะได้คุณภาพตามมาตรฐานที่เราตั้งไว้

– กล้องแห่งอนาคต  HTC 10 มอบกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน ด้วยนวัตกรรม OIS รุ่นแรกของโลกทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง UltraPixels ขนาด 12 ล้าน ระบบโฟกัสอัตโนมัติเลเซอร์ที่รวดเร็วกว่าเดิม และอีกมากมาย

– Dual OIS รุ่นแรกของโลก  นับเป็นครั้งแรกของโลก* ที่ HTC 10 เปิดตัวระบบ OIS ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ไม่ว่าคุณจะใช้กล้องชนิดใด ภาพที่ได้จะมีความคมชัด สว่างสดใส และต่อเนื่องจนคุณต้องหลงรัก การติดตั้ง OIS ในกล้องทั้งสองชนิดเป็นความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ แต่คุ้มค่ากับผลที่ได้รับ

* จากงานวิจัยของ HTC เกี่ยวกับแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำรุ่นต่างๆ ที่จัดทำขึ้นในเดือนมีนาคม 2016 โดยใช้ข้อมูลสถิติของ GSMArena และแหล่งข้อมูลจากธุรกิจผลิตโทรศัพท์มือถือ

– เป็นที่หนึ่งด้านการถ่ายภาพในสภาพแสงน้อย  ภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมไม่เคยหยุดรอสภาพแสงที่สมบูรณ์แบบ กล้องหลักของ HTC 10 เพิ่มแสงได้สูงสุด 136% ในทุกช็อตการถ่ายภาพ ด้วยเซ็นเซอร์ UltraPixel รุ่นใหม่ พร้อมทั้ง OIS และเลนส์ ƒ/1.8 ที่ให้ค่าความสว่าง เราได้บรรจุ UltraPixels ความละเอียด 12 ล้าน (1.55 um ต่อ UltraPixel) เพื่อให้คุณได้ภาพถ่ายความละเอียดสูงที่มีความคมชัดแม้ในสภาพแสงน้อย

– เซลฟี่ได้คมชัดยิ่งขึ้น  กล้องหน้าของ HTC 10 ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับกล้องหลัก โดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์ที่มีพิกเซลขนาดใหญ่ เลนส์ ƒ/1.8 และแฟลชหน้าจอ ภาพที่ได้จึงสว่างและคมชัดมากกว่าที่เคย เลนส์มุมกว้างจะเก็บภาพเพื่อนๆ และเรื่องสนุกๆ ได้ทุกอิริยาบถ และยังเป็นกล้องหน้ารุ่นแรกของโลกที่มี OIS เพื่อถ่ายภาพเซลฟี่ได้คมชัดยิ่งขึ้นทุกเวลา

– ผ่านการรับรองแล้วว่าเป็นหนึ่งในกล้องที่ดีที่สุด  HTC 10 ได้ 88 คะแนนด้านคุณภาพกล้องจากการจัดอันดับของ DxOMark ซึ่งถือเป็นหนึ่งในคะแนนที่สูงที่สุด*ในขณะนี้ นี่เป็นผลมาจากการใช้เวลากว่าหมื่นชั่วโมงในการปรับแต่งกล้อง เพื่อให้ได้ภาพถ่ายและวิดีโอระดับโลก เนื่องจากการมีฮาร์ดแวร์ที่เหมาะสมเป็นเพียงก้าวแรกเท่านั้น คุณยังจำเป็นต้องเพิ่มระบบอัจฉริยะอีกมากมาย * จากคะแนนของ DxOMark ในเดือนเมษายน

– จัดเก็บทุกความทรงจำได้อย่างสมบูรณ์แบบ  วิดีโอภาพคมชัดผสานคุณภาพเสียงที่สมจริง HTC 10 ผสานรวมวิดีโอ 4K ที่คมชัดสมจริงกับการบันทึกเสียงสเตอริโอความละเอียดสูง 24 บิตในสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อเก็บรายละเอียดได้มากถึง 256 เท่าในช่วงความถี่ที่กว้างขึ้นเป็น 2 เท่า เหมาะสำหรับบันทึกคอนเสิร์ตวงร็อคที่ให้ภาพและเสียงเสมือนอยู่ในสถานที่จริง

– โฟกัสภาพได้ในพริบตา  ไม่พลาดช่วงเวลาสำคัญ กล้องของ HTC 10 ออกแบบมาให้เริ่มทำงานได้เกือบจะในทันที โดยใช้เวลาน้อยนิดเพียง 0.6 วินาที ขณะที่เลเซอร์โฟกัสภาพอัตโนมัติรุ่นที่ 2 ของเราช่วยให้คุณจับโฟกัสภาพได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เทคโนโลยีนี้ยังทำงานได้ทันทีในโหมดถ่ายภาพต่อเนื่อง เหมาะสำหรับถ่ายภาพเคลื่อนไหวบนชายหาด

– ให้การถ่ายภาพสวยเป็นเรื่องง่ายยิ่งกว่าที่เคย  กล้องของ HTC 10 ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น การถ่ายภาพคุณภาพเยี่ยมจึงเป็นเรื่องง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มเดียว และยังสามารถตั้งค่าทุกอย่างได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส คุณจึงสามารถปรับแต่งค่าได้อย่างง่ายดาย แต่การใช้งานง่ายไม่ได้หมายความว่าความสามารถจะลดลง โหมดโปรยังมีตัวเลือกขั้นสูงสำหรับผู้ใช้ที่มีความเชี่ยวชาญ รวมถึงรูปแบบ RAW อีกด้วย

– ระบบเสียงความละเอียดสูงอันทรงพลัง  HTC 10 สร้างมาตรฐานสูงสุดด้านคุณภาพเสียงด้วยลำโพงรุ่น BoomSound Hi-Fi ใหม่ล่าสุด, Personal Audio Profile และหูฟัง Hi-Res Audio อุปกรณ์ทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกับระบบเสียงความละเอียดสูง 24 บิตที่ได้รับการรับรองของ HTC 10 ได้อย่างลงตัว เสียงเพลงจึงคมชัดอย่างที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อนจากสมาร์ทโฟน

– ออกแบบมาเพื่อนักเสพเสียงดนตรี  คุณภาพเสียงที่คมชัดคือหัวใจหลักของ HTC 10 ซึ่งเป็นหนึ่งในโทรศัพท์เพียงไม่กี่แบรนด์ที่มีระบบเสียงความละเอียดสูงที่ได้รับการรับรอง* เพียงแค่กดปุ่มเล่น คุณจะรับรู้ถึงการทำงานร่วมกันของระบบประมวลผลเสียงความละเอียดสูง, DAC 24 บิต และแอมป์ชุดหูฟังประสิทธิภาพสูง เพื่อมอบพลังเสียงที่สอดประสานลงตัวอย่างแท้จริงระบบเสียงความละเอียดสูง *ได้รับการรับรองจาก Japan Audio Society

– เปลี่ยนนิยามใหม่ของลำโพงสมาร์ทโฟน  ระบบเสียงของ HTC 10 เปี่ยมด้วยพลัง เราจึงสร้างสรรค์ลำโพงชั้นนำขึ้นใหม่เพื่อถ่ายทอดได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน ลำโพง HTC BoomSound™ รุ่น Hi-Fi โดดเด่นด้วยลำโพงทวีทเตอร์แบบแยกเช่นเดิมและดีไซน์วูฟเฟอร์เทียบได้กับระบบอคูสติกชั้นนำ มาพร้อมกับแอมพลิไฟเออร์เฉพาะสำหรับลำโพงแต่ละตัว เพื่อมอบคุณภาพเสียงบนสมาร์ทโฟนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

– คุณภาพเสียงที่จะเปลี่ยนคุณ  ระบบเสียงที่ยอดเยี่ยมควรถ่ายทอดผ่านหูฟังที่เหนือระดับ* เพราะนั่นคืออุปกรณ์ที่ถ่ายทอดเสียงในขั้นสุดท้ายจากสมาร์ทโฟนไปสู่โสตสัมผัสของคุณ เราจึงขอแนะนำหูฟังที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา หูฟัง Hi-Res audio ที่ได้รับการรับรองนี้โดดเด่นด้วยไดอะแฟรมที่ทำจากโพลิเมอร์ระดับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศที่บางเพียง 8 ไมโครเมตร และมีไดรเวอร์ขนาดใหญ่มหึมาที่ถ่ายทอดพลังเสียงที่ดังขึ้น 70% ในช่วงความถี่ที่กว้างขึ้น 2 เท่า

*อุปกรณ์ที่มาพร้อมกันอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ โปรดตรวจสอบข้อมูลการวางจำหน่ายกับผู้ขายปลีกหรือผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาต

– ปรับให้เข้ากับหูของคุณ  แต่ละคนมีสัมผัสในการได้ยินเสียงแตกต่างกัน ดังนั้น HTC 10 จึงเปิดตัวระบบ Personal Audio Profile ที่สามารถวัดการฟังและปรับความถี่เสียงให้สมดุลกับการฟังของแต่ละบุคคล เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีได้อย่างอิสระในแบบที่ผู้บรรเลงเพลงมุ่งหวัง

– ประสิทธิภาพเหนือธรรมดา  HTC 10 ช่วยให้คุณเปิดแอพได้รวดเร็วและทำงานราบรื่นขึ้นกว่าเดิม หน้าจอตอบสนองต่อทุกสัมผัสในทันที ทุกคุณลักษณะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ผ่านการปรับแต่งเป็นพิเศษจนใกล้เคียงความสมบูรณ์แบบตามที่คุณต้องการ

– สัมผัสสุดยอดประสบการณ์  ช่วงเวลาที่คุณได้สัมผัส HTC 10 ทุกสิ่งจะรวมไว้ในที่เดียวอย่างลงตัว หน้าจอตอบสนองได้มากขึ้นกว่าเดิมถึง 50%* สามารถติดตามแม้ปลายนิ้วสัมผัสที่รวดเร็วและเล็กน้อยที่สุดได้อย่างราบรื่นและสมบูรณ์แบบ อีกทั้งเปิดใช้งานแอพได้เร็วขึ้นเป็นสองเท่าด้วยชุดคำสั่งที่ปรับการใช้งานให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ* * เทียบกับ HTC One M9

– รักษาความปลอดภัยง่ายๆ ที่ปลายนิ้ว  การสแกนลายนิ้วมือเพื่อเพิ่มความปลอดภัยของ HTC 10 ช่วยให้ข้อมูลของคุณปลอดภัย อีกทั้งยังปลดล็อกได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยความเร็วสูง 0.2 วินาที เซ็นเซอร์ของเราจะจดจำลายนิ้วมือของคุณแทบทุกองศาของมุมและตำแหน่ง และชุดคำสั่งอัจฉริยะสามารถเรียนรู้เพื่อจดจำได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อเวลาผ่านไป

– คุณสมบัติที่ดีที่สุด  HTC 10 นำประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดของโปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon ล่าสุดมาถึงมือคุณ ผสานการรองรับ 4G LTE ที่ปรับปรุงใหม่ เพื่อเพิ่มความเร็วเครือข่ายและโรมมิ่งที่ไร้การสะดุดสำหรับใช้งานในประเทศอื่นๆ อีกทั้งยังมีจอแสดงผล LCD 2K รุ่นใหม่ที่มีสีสันคมชัดเพิ่มขึ้นถึง 30% และปรับแต่งเป็นพิเศษให้ตรงตามมาตรฐานสี คุณจึงชมภาพยนตร์ได้อย่างสมจริงมากยิ่งขึ้นตามที่ผู้กำกับต้องการจะสื่อ

– ระบบเพิ่มประสิทธิภาพ  รักษาโทรศัพท์ของคุณให้ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย Boost+ ระบบนี้สามารถจัดสรรทรัพยากรได้อย่างเหมาะสมตามที่ต้องการ ทำให้การสลับสับเปลี่ยนการใช้งานระหว่างแอพราบรื่นยิ่งขึ้น และช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ของคุณให้ยาวนานสูงสุดโดยการลดการใช้พลังงานของแอพภาพพื้นหลัง อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมไปพร้อมกับลดการใช้แบตเตอรี่ให้น้อยลงอีกด้วย

– ให้การควบคุมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน  แอนดรอยด์มอบหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณคือการเพิ่มพลังแห่งการควบคุม HTC 10 ให้การควบคุมที่มากขึ้นกว่าเดิม และให้คุณปรับแต่งโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดายในแบบที่ไม่เคยคาดคิด อีกทั้งยังให้การควบคุมแอพในทุกรายละเอียดอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน

– ให้คุณมีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น  HTC Freestyle Layout โฉมใหม่จะปลดปล่อยคุณจากเส้นตารางบนหน้าจอและโลดแล่นไปตามจินตนาการของคุณ ลากไอคอน สติ๊กเกอร์ และวิดเจ็ตได้จากทุกที่ สร้างเลเยอร์ วางซ้อน จัดกลุ่ม และอื่นๆ อีกมากมาย คุณยังสามารถเชื่อมโยงสติ๊กเกอร์ไปยังแอพ และกำจัดไอคอนบนหน้าจอทั้งหมดได้ นี่จึงเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคุณและใช้งานได้ตามใจชอบ

– สร้างสรรค์ธีมด้วยตนเอง 100%  HTC 10 มาพร้อมธีม HTC เวอร์ชันล่าสุด ที่่ให้คุณเข้าถึงธีมระดับมืออาชีพกว่าพันรายการ โดยแต่ละธีมจะมีไอคอน พื้นหลัง เสียง และคุณสมบัติอื่นๆ เป็นของตัวเอง คุณจึงสามารถสร้างสรรค์ธีมได้ทันใจจากภาพถ่ายและจากองค์ประกอบที่แตกต่างแต่ลงตัวเพื่อเนรมิตสไตล์ในแบบของคุณ

– ทำงานได้คล่องตัวยิ่งขึ้น  จัดการโทรศัพท์ของคุณได้อย่างเต็มที่ HTC 10 ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมทั้งหมดเพื่อให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัวยิ่งขึ้น แต่ใช้หน่วยความจำน้อยลง เรายังได้ลดแอพที่ซ้ำซ้อนและแอพขยะลงอีกด้วย HTC 10 โดดเด่นด้วยแอพพลิเคชั่นที่ติดตั้งมาพร้อมเครื่อง เราจึงคัดสรรแอพที่ดีที่สุดจาก Google และ HTC เพื่อให้คุณมีหน่วยความจำและพื้นที่จัดเก็บมากขึ้น

– ควบคุมสมบูรณ์แบบ  Boost+ ให้คุณควบคุมโทรศัพท์ได้ครอบคลุมมากขึ้น ฟังก์ชัน App Lock จะยกระดับการรักษาความปลอดภัยใหม่ เพื่อให้คุณล็อกแอพที่เลือกได้อย่างง่ายดาย ขณะที่ App Manager ให้คุณตรวจสอบแอพที่ใช้ทรัพยากรของเครื่องเกินความจำเป็น และให้การควบคุมแอพอย่างถี่ถ้วน และยังช่วยซ่อมแซมทันทีที่แอพไม่ทำงาน

– คงทนอย่างที่สุด  ทุกส่วนของ HTC 10 ได้รับการปรับแต่งเป็นอย่างดีในทุกรายละเอียดจนสมบูรณ์แบบเพื่อการทำงานที่เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 2 วัน* ไม่ทำให้เครื่องร้อนขณะชาร์จแบตเตอรี่ด้วยความเร็วมากกว่าที่เคย โดยชาร์จไฟได้สูงถึง 50% ในเวลาเพียงแค่ 30 นาที เพียงพอสำหรับการเดินทางทั้งวัน

* อายุการใช้งานแบตเตอรี่อาจแตกต่างกันไปตามเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ตำแหน่ง ความแรงสัญญาณ รูปแบบคุณลักษณะ การใช้งานโทรศัพท์และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย ผลลัพธ์ตามจริงอาจแตกต่างกันออกไป

– แบตเตอรี่ใช้ได้นานสูงสุดถึง*2 วัน  สัมผัสโทรศัพท์ที่พร้อมเดินทางไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา HTC 10 ผ่านการออกแบบทางวิศวกรรมทั้งภายในและภายนอกเพื่อใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยใช้งานตามปกติได้สูงสุดถึง 2 วัน ซึ่งช่วยให้คุณได้รับความบันเทิงหลายชั่วโมงติดกัน ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ด้วยระบบ PowerBotics โฉมใหม่ของเรา โดยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ และช่วยให้ใช้แบตเตอรี่ได้นานขึ้นถึง 30%

* อายุการใช้งานแบตเตอรี่อาจแตกต่างกันไปตามเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ตำแหน่ง ความแรงสัญญาณ รูปแบบคุณลักษณะ การใช้งานโทรศัพท์ และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย ผลลัพธ์ตามจริงอาจแตกต่างกันออกไป

– มาพร้อมอุปกรณ์ชาร์จที่เร็วขึ้นกว่าเดิม  ชาร์จใหม่ได้เร็วยิ่งขึ้น HTC 10 มาพร้อมกับ Quick Charge 3.0 รุ่นล่าสุดที่เปิดใช้งาน Rapid Charger และไม่ทำให้เครื่องร้อนขณะชาร์จแบตเตอรี่ด้วยความเร็วมากกว่าที่เคย โดยชาร์จไฟได้สูงถึง 50% ในเวลาเพียงแค่ 30 นาที* เพียงพอสำหรับการเดินทางทั้งวัน * แบตเตอรี่ได้รับการทดสอบในห้องทดลองของ HTC ผ่านอุปกรณ์เฉพาะของ HTC

– เราได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโทรศัพท์ระดับท็อป  * สีที่มีให้เลือกจะแตกต่างกันไปตามท้องตลาด

(22 มิ.ย. 59) เปิดตัว HTC 10 เรือธงสเปคแรง เฉดสีใหม่ที่ไต้หวัน!

หลังจากที่ HTC ได้ทำการเปิดตัว HTC 10 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงสเปคแรงไปเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา โดยเปิดตัวออกมาทั้งหมด 3 สี ด้วยกันคือ สีเงิน สีเทา และสีทอง ล่าสุดก็มีเฉดสีใหม่คือสีแดงออกมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ใช้งานแล้วค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้วางขายเฉพาะที่ญี่ปุ่นเท่านั้น สำหรับสเปคการใช้งานยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเพิ่มเติมใหม่ เราไปชมสเปคการใช้งานเบื้องต้นกันเลยค่ะ

HTC 10

– หน้าจอ LCD ขนาด 5.2 นิ้ว
– ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล
– ระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย HTC Sense 8 UI
– CPU Qualcomm Snapdragon 820
– RAM 4GB
– ROM 32GB และ 64GB
– รองรับ microSD card ความจุสูงสุด 2TB

– กล้องหลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เทคโนโลยี UltraPixel 2 ค่ารูรับแสง f/1.8 มาพร้อมระบบกันสั่น optical image stabilization , laser auto focus, รองรับการบันทึกวิดีโอ 4K, โหมดสโลวโมชั่น 12X, โหมด Pro camera mode, โหมด hyberlapse
– กล้องหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 มาพร้อมระบบกันสั่น optical image stabilization
– ลำโพงสเตอริโอ HTC Boomsound พร้อม Dolby Audio
– เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
– รองรับพอร์ต USB Type-C
– แบตเตอรี่ ความจุ 3000mAh รองรับ Quick Charge 3.0
– น้ำหนัก 161 กรัม
– ขนาดตัวเครื่อง 145.9 x 71.9 x 9 มิลลิเมตร
– ตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีเทา, สีเงิน, สีทอง และสีแดง

ทั้งนี้ HTC 10 เฉดสีใหม่จะเริ่มวางจำหน่ายที่ไต้หวันผ่าน HTC online store สนนราคาอยู่ที่ 22,900 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือประมาณ 25,000 บาท สำหรับรุ่น 32GB และราคาจำหน่าย 24,900 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือประมาณ 27,000 บาท สำหรับรุ่น 64GB ส่วนจะมีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วยหรือไม่เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ htc.com

*********************************************************

(12 พ.ค. 59) เปรียบเทียบกล้อง HTC 10 กับ Samsung Galaxy S7 รุ่นไหนเด่น รุ่นไหนดับ มาดูกัน!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ เว็บไซต์ SupersafTV ได้เผยคลิปวิดีโอการทดสอบประสิทธิภาพกล้องของ HTC 10 และ Samsung Galaxy S7 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงทั้งสองรุ่นที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ โดยเป็นการนำกล้องถ่ายภาพของสมาร์ทโฟนทั้งสองรมาเปรียบเทียบกัน ไม่ว่าจะเป็นการวัดกันในส่วนของการถ่ายภาพ การถ่ายวิดีโอในรูปแบบต่างๆ

ซึ่ง HTC 10 มีกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ใช้เทคโนโลยี UltraPixels ค่ารูรับแสง f/1.8 มาพร้อมระบบ laser auto focus ที่รวดเร็วเพียง 0.6 วินาที, dual-LED (dual tone) flash, touch focus, face detection, HDR รองรับการบันทึกวิดีโอระดับ 4K ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 พร้อม auto focus และ HDR

ขณะที่ Samsung Galaxy S7 กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มาพร้อมรูรับแสงที่กว้างขึ้นถึง F1.7 และขนาดพิกเซลที่ใหญ่ขึ้นถึง 1.4 uM ถ่ายภาพได้คมชัดแม้ในที่แสงน้อย ใช้เทคโนโลยี Dual Pixel แบบเดียวกับที่ใช้กับกล้อง DSLR มีระบบโฟกัสอัตโนมัติไวระดับมืออาชีพ

พร้อมระบบกันสั่น Smart OIS, Phase Detection, LED flash, touch focus, Auto HDR, โหมด panorama และ Hyperlapse บันทึกวิดีโอได้แบบ Fast Motion โดยกล้องจะปรับความเร็วของวิดีโอตามการเคลื่อนไหวของวัตถุ ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.7 พร้อม Auto HDR, Selfie Flash หน้าสว่างสวยคมชัดแม้ถ่ายในที่แสงน้อย สนุกเพิ่มขึ้นด้วย Panorama Mode

ตัวอย่างภาพถ่ายจาก HTC 10 และ Samsung Galaxy S7

screen-15.33.28[12.05.2016] screen-15.33.42[12.05.2016] screen-15.33.51[12.05.2016] screen-15.34.02[12.05.2016] screen-15.34.10[12.05.2016] screen-15.34.19[12.05.2016] screen-15.34.27[12.05.2016] screen-15.34.38[12.05.2016] screen-15.34.45[12.05.2016] screen-15.34.54[12.05.2016] screen-15.35.00[12.05.2016]

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ SupersafTV

*********************************************************

(19 เม.ย. 59) HTC 10 ที่จะเข้ามาวางจำหน่ายในไทย คือรุ่นชิปเซ็ต Snapdragon 820

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่ HTC ได้เปิดตัว HTC 10 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงไปเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา โดยจะมีสองรุ่นด้วยกันคือชิปเซ็ต Snapdragon 652 และ Snapdragon 820 ตัวจัดเต็ม มาพร้อม RAM 3GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB แฟนๆ ชาวไทยต่างสงสัยกันว่าสมาร์ทโฟนระดับเรือธงดังกล่าวจะมีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่

ล่าสุดทางเว็บไซต์ www.htc.com ได้เปิดเผยข้อมูลว่า HTC 10 ที่จะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยนั้นจะเป็นรุ่นที่ใช้ชิปเซ็ตตัวแรงจัดเต็ม Snapdragon 820 โดยมาพร้อม RAM 4GB ทั้งนี้ยังไม่เปิดเผยในส่วนของราคาและกำหนดการวางจำหน่ายแต่อย่างใด

HTC 10

– หน้าจอ LCD ขนาด 5.2 นิ้ว
– ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล
– ระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย HTC Sense 8 UI
– CPU Qualcomm Snapdragon 820
– RAM 4GB
– ROM 32GB และ 64GB
– รองรับ microSD card ความจุสูงสุด 2TB
– กล้องหลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เทคโนโลยี UltraPixel 2 ค่ารูรับแสง f/1.8 มาพร้อมระบบกันสั่น optical image stabilization , laser auto focus, รองรับการบันทึกวิดีโอ 4K, โหมดสโลวโมชั่น 12X, โหมด Pro camera mode, โหมด hyberlapse
– กล้องหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 มาพร้อมระบบกันสั่น optical image stabilization
– ลำโพงสเตอริโอ HTC Boomsound พร้อม Dolby Audio
– เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
– รองรับพอร์ต USB Type-C
– แบตเตอรี่ ความจุ 3000mAh รองรับ Quick Charge 3.0
– น้ำหนัก 161 กรัม
– ขนาดตัวเครื่อง 145.9 x 71.9 x 9 มิลลิเมตร
– ตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีเทา, สีเงิน, สีทอง และสีแดง บางสีมีจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น

ทั้งนี้ จากข้อมูลก่อนหน้าระบุว่า HTC 10 จะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $699 หรือประมาณ 24,600 บาท ส่วนราคาและกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยคงต้องมาติดตามข้อมูลกันต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.htc.com

*********************************************************

(18 เม.ย. 59) ยืนยัน HTC 10 เรือธงรุ่นท๊อป มาพร้อมฟีเจอร์ IP53 ป้องกันละอองน้ำ

ก็เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ HTC 10 สมาร์ทโฟนเรือธงระดับท๊อปที่ถูกเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา และในการเปิดตัวไม่ได้ระบุว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวกันน้ำได้หรือไม่ นี่อาจไม่ใช่ฟีเจอร์หลักที่ค่ายใช้โปรโมตอีกต่อไป เพราะผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะคุ้นเคยกับ Ingress Protection คุณสมบัติการป้องกันน้ำและฝุ่น ที่บรรดาผู้ผลิตสมาร์ทโฟนต่างเริ่มนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในตลาด

ซึ่งทาง HTC ค่ายผู้ผลิตจากไต้หวันก็เลือกที่จะหยิบคุณสมบัตินี้มาใส่ไว้ใน HTC 10 เรือธงลำล่าสุดของค่ายด้วยเช่นกัน ซึ่งจากการอ้างอิงข้อมูลการเปิดเผยของ Jeff Gordon ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารสัมพันธ์ระบุว่าหนึ่งในคุณสมบัติของ HTC 10 คือ Ingress Protection IP53 ที่สามารถป้องกันฝุ่นได้เกือบเต็มรูปแบบ รวมไปถึงการป้องกันละอองหรือหยดน้ำ แต่เพื่อป้องกันความเสียหายต่อฮาร์ดแวร์ภายในไม่ควรฉีดน้ำเข้าใส่ตัวเครื่องโดยตรง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.phonearena.com

*********************************************************

(14 เม.ย. 59) ข่าวดี! HTC 10 จะเป็นสมาร์ทโฟน Android เครื่องแรกที่รองรับ Apple AirPlay

การสตรีมสื่อจาก Android ผ่าน AirPlay มีให้ได้เห็นมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังไม่มีสมาร์ทโฟน Android รุ่นใด ที่สตรีมแบบ Native AirPlay ได้ ล่าสุดนับว่าเป็นข่าวดีเมื่อ HTC 10 สมาร์ทโฟน Android รุ่นเรือธงสามารถรองรับ Native AirPlay ได้แล้ว

โดยการใช้ AirPlay แบบ Native นั้นจะทำงานในด้านการพูดผ่าน AirPlay ได้ดีกว่าแบบ 3rd-Party แต่ในส่วนอื่นๆ จะไม่แตกต่างกันมากนัก ซึ่ง HTC 10 นี้สามารใช้ร่วมกันได้โดยไม่ต้องมีแอพฯ 3rd-Party งานนี้ถือว่า HTC ตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วที่ให้ Apple ทำ Native AirPlay

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ 9to5mac.com

*********************************************************

(14 เม.ย. 59) เปิดตัว HTC 10 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นท๊อป มาพร้อม RAM 4G ใช้ชิป Snapdragon 820

ก็เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ HTC 10 สมาร์ทโฟนเรือธง ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุโลหะ full-metal body ที่มีรายละเอียดสเปคการใช้งานตรงตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้สักส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของดีไซน์อันสวยงาม หรือชื่อที่ออกทำตลาดซึ่งมีการตัด One และ M ออกเหลือเพียงแค่รหัสตัวเลข HTC 10 เท่านั้น เราไปชมสเปคการใช้งานกันเลยค่ะ

HTC 10

– หน้าจอ LCD ขนาด 5.2 นิ้ว
– ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล
– ระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย HTC Sense 8 UI
– CPU Qualcomm Snapdragon 820
– RAM 4GB
– ROM 32GB และ 64GB
– รองรับ microSD card ความจุสูงสุด 2TB
– กล้องหลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เทคโนโลยี UltraPixel 2 ค่ารูรับแสง f/1.8 มาพร้อมระบบกันสั่น optical image stabilization , laser auto focus, รองรับการบันทึกวิดีโอ 4K, โหมดสโลวโมชั่น 12X, โหมด Pro camera mode, โหมด hyberlapse
– กล้องหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 มาพร้อมระบบกันสั่น optical image stabilization

– ลำโพงสเตอริโอ HTC Boomsound พร้อม Dolby Audio
– เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
– รองรับพอร์ต USB Type-C
– แบตเตอรี่ ความจุ 3000mAh รองรับ Quick Charge 3.0
– น้ำหนัก 161 กรัม
– ขนาดตัวเครื่อง 145.9 x 71.9 x 9 มิลลิเมตร

อย่างไรก็ดี HTC 10 มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีเทา, สีเงิน, สีทอง และสีแดง ซึ่งบางสีมีจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น และมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $699 หรือประมาณ 24,600 บาท สำหรับข้อมูลและกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยยังไม่เปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกันต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

(1 เม.ย. 59) ย้ำสเปค HTC 10 เรือธงรุ่นใหม่ ใช้ชิป Snapdragon 820 แล 652 ชูระบบเสียงคุณภาพ

เหลือเวลาอีกเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้นสำหรับกำหนดการเปิดตัว HTC 10 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 เมษายนนี้ ล่าสุดมีการสเปคหลุดออกมายืนยันอีกครั้งจาก GFXBench พร้อมทีเซอร์ใหม่ Performance 10 ที่ถูกปล่อยออกมา ซึ่งจะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.1 นิ้ว ความละเอียด Quad HD ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 820

มี RAM 4GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB รองรับ Micro SD Card ในส่วนของกล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอระดับ 4K เซลฟี่ผ่านกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ชูจุดเด่นด้านระบบเสียงคุณภาพ ดีไซน์ตัวเครื่องสวยงาม ทีเซอร์ใหม่ปล่อยออกมาเผยให้เห็นปุ่มควบคุม และปุ่มโฮมแบบฮาร์ดแวร์ และคาดว่า HTC 10 จะมีรุ่นที่ใช้ชิป Snapdragon 652 ออกมาด้วย ส่วนรายละเอียดด้านอื่นๆ ต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

(1 เม.ย. 59) HTC 10 เตรียมเปิดตัวรุ่นเล็กใช้ชิป Snapdragon 652 มาพร้อม RAM 3GB อีกรุ่น!

1

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้นสำหรับกำหนดการเปิดตัว HTC 10 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงตัวใหม่ล่าสุดของค่าย จากข้อมูลล่าสุดระบุว่าภายในงานเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายนนี้ HTC 10 จะมีด้วยกันถึง 3 รุ่น คือรุ่นชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 820 ที่มาพร้อม RAM 3GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB ที่มีราคาวางจำหน่ายอยู่ราว 4,999 หยวน หรือประมาณ 27,200 บาท

และรุ่น Snapdragon 820 ที่มาพร้อม RAM 4GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128GB มีราคาวางจำหน่ายอยู่ราว 5,888 หยวน หรือประมาณ 32,100 บาท กับอีกหนึ่งรุ่นล่าสุดคือรุ่นเล็กใช้ชิป Snapdragon 652 มาพร้อม RAM 3GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 16GB มีราคาวางจำหน่ายอยู่ราว 3,799 หยวน หรือประมาณ 20,600 บาท

ซึ่งจากข้อมูลล่าสุดระบุว่า HTC 10 จะมาพร้อมหน้าจอ Super LCD ขนาด 5.5 นิ้ว ที่มีความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล หรือระดับ QHD กล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มี flash dual LED พร้อมเลเซอร์โฟกัสภาพอัตโนมัติ และระบบกันสั่น แบตเตอรี่ความจุ 3000mAh รันระบบปฏิบัติการ Android 6.0 ครอบด้วย Sense 8.0 เหมือนกันทั้ง 3 รุ่น

อย่างไรก็ดี มีข่าวกระซิบมาว่ารุ่นที่ใช้ชิป Snapdragon 652 จะมีจำหน่ายแค่บางประเทศเท่านั้น และรายละเอียดด้านอื่นๆ เราคงต้องรอชมกันในวันเปิดตัวอีกครั้งค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.androidheadlines.com

*********************************************************

(31 มี.ค. 59) ภาพหลุดฝาหลัง HTC 10 เรือธงรุ่นใหม่ของค่าย มาพร้อม dual LED flash และระบบเลเซอร์โฟกัส

เมื่อไม่นานมานี้แหล่งข่าวในประเทศจีนได้เผยภาพหลุดซึ่งเป็นส่วนฝาหลังของ HTC 10 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของ HTC ที่มีกำหนดเปิดตัววันที่ 12 เมษายนนี้ ที่ไทเป โดยภาพหลุดดังกล่าวเผยให้เห็นส่วนฝาหลังของตัวเครื่องเป็นโลหะที่มีขอบโค้งดูสวยงาม ขอบเครื่องเหลี่ยมมากขึ้นเช่นเดียวกับเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้


3_resize8_resize7_resize6_resize
5_resize4_resize9_resize

รวมไปถึงเปิดเผยรายละเอียดสเปคการใช้งานออกมาด้วย โดยน่าสนใจเห็นทีจะเป็นในส่วนของกล้องถ่ายภาพมาพร้อม dual LED flash และระบบเลเซอร์โฟกัสที่ทันสมัย ฝาหลังมีลำโพงหนึ่งตัวที่ด้านล่าง พร้อมทั้งมีพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C อีกด้วย สำหรับสเปคการใช้งานนั้น HTC 10 มีหน้าจอขนาด 5.15 นิ้ว ความละเอียด QHD AMOLED

ขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 820 รันระบบปฎิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow ครอบทับด้วย HTC Sense 8มี RAM 4GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB รองรับ microSD กล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล แบบ UltraPixel พร้อมเลเซอร์โฟกัส ระบบกันสั่น และมีพอร์ต USB Type-C ทั้งนี้สำหรับรายละเอียดในด้านอื่นๆ เราคงต้องมาติดตามกันอีกครั้งในวันเปิดตัว 12 เมษายนนี้ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

(28 มี.ค. 59) HTC 10 สมาร์ทโฟนระดับเรือธง เตรียมวางจำหน่ายที่ไต้หวัน 15 เมษายนนี้!

หลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลทั้งข่าวลือข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายนนี้ ล่าสุด ePrice เปิดเผยข้อมูลว่า HTC 10 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของค่ายมีแนวโน้มสูงมากที่จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 15 เมษายนนี้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่ไต้หวันเป็นแห่งแรก และจะเริ่มทยอยวางจำหน่ายในฝั่งยุโรป, อเมริกาเหนือ และโซนอื่นๆ ต่อไป

1 screen-11.28.20[28.03.2016]

และข้อมูลปัจจุบันทาง HTC ก็ได้ออกมาเผยภาพทีเซอร์และเริ่มรุกตลาดโปรโหมดศักยภาพของ HTC 10 ด้านระบบเสียง และคุณภาพกล้องที่ดีเยี่ยมระดับโลก โดยขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 820 รับชมความบันเทิงและรองรับการใช้งานผ่านหน้าจอ Super LCD ขนาด 5.1 นิ้ว ความคมชัดระดับ Quad HD มี RAM 4GB ใช้งานต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh

อย่างไรก็ดี ข้อมูลรายละเอียดสเปคการใช้งาน รวมไปถึงกำหนดการวางจำหน่ายจะเป็นจริงจามนี้หรือไม่ เราคงต้องมาติดตามกันในวันเปิดตัว 12 เมษายนนี้ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.phonearena.com

*********************************************************

(25 มี.ค. 59) ไม่ใช่เล่น! เผยผลทดสอบ AnTuTu ของ HTC 10 มาพร้อมชิป Snapdragon 820

นับเวลาถอยหลังอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นสำหรับกำหนดการเปิดตัวของ HTC 10 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงจากค่ายผู้ผลิตจากไต้หวัน หลังจากเผยภาพเรนเดอร์และวันเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุดมีผลการทดสอบความแรงของเครื่องต้นแบบออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นการทดสอบประสิทธิภาพบนแอพพลิเคชั่น AnTuTu

โดยควงคู่มากับชิปประมวลผลตัวแรงจาก Qualcomm อย่าง Snapdragon 820 โดยสามารถทำคะแนนไปได้สูงถึง 156,091 คะแนน และจากข้อมูลก่อนหน้าระบุว่า HTC 10 จะมาพร้อม หน้าจอ AMOLED ขนาด 5.1 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล รันระบบปฎิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow ใช้ RAM 4GB ความจุภายในตัวเครื่อง 32GB องรับ microSD ได้ กล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล แบบ Ultrapixel พร้อมเลเซอร์ช่วยโฟกัส และ OIS ทำงานต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh

อย่างไรก็ดี เราคงต้องมารอลุ้นกันอีกครั้งในงานเปิดตัว 12 เมษายนนี้ ว่า HTC 10 จะมีสเปคการใช้งานตามนี้หรือไม่ และจะมีทีเด็ดอะไรมางัดกับคู่แข่งจากเกาหลีใต้ได้บ้าง ต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.phonearena.com

*********************************************************

(24 มี.ค. 59) หลุดภาพเรนเดอร์ HTC 10 เรือธงระดับท็อปแบบชัดๆ เตรียมเปิดตัว 12 เมษายนนี้

สวัสดีค่ะ หากเพื่อนๆ ท่านใดกำลังติดตามข่าวและรอคอยการเปิดตัวของ HTC 10 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงระดับท็อปรุ่นใหม่ของค่าย ล่าสุดหลังจากที่มีข่าวลือข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ชุดใหม่หลุดออกมาอีกเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งภาพหลุดชุดนี้ออกแบบตามข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้า และมีความใกล้เคียงกับเครื่องของจริงที่จะวางจำหน่ายมากที่สุด

จากภาพที่เผยออกมานั้นปรากฎให้เห็นดีไซน์การออกแบบตัวเครื่องที่ดูจะไม่แตกต่างจากสมาร์ทโฟน HTC One รุ่นก่อนๆ แต่สิ่งที่ดูแปลกตาและเปลี่ยนไปคงจะเป็นในส่วนของโลโก้แบรนด์ HTC ที่อยู่บริเวณด้านหน้าตัวเครื่อง รวมไปถึงลำโพง Boomsound ที่เป็นเอกลักษณ์ของ HTC ถูกตัดออกไปในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ เราไปชมสเปคการใช้งานและภาพเรนเดอร์ที่เผยออกมากันเลยค่ะ

3 4 5 6 7 1

HTC 10

– หน้าจอ AMOLED ขนาด 5.1 นิ้ว
– ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล
– ระบบปฎิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow
– CPU Snapdragon 820
– RAM 4GB
– ROM 32GB
– รองรับ microSD
– กล้องหลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล แบบ Ultrapixel พร้อมเลเซอร์ช่วยโฟกัส, OIS
– รองรับการเชื่อมต่อ USB Type-C
– แบตเตอรี่ ความจุ 3,000 mAh
– ตัวเครื่องมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีทอง และสีเทา

8

และหลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพหลุดเรนเดอร์ชุดนี้ออกมาไม่นาน HTC ก็ได้กำหนดวันเปิดตัว HTC 10 ออกมาอย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็ปต์ “World first, world class” ในวันที่ 12 เมษายนนี้ โดยมีการอัพเกรดใหม่หมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนกล้อง หน้าจอ หรือหน่วยประมวลผล

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.androidandme.com, www.gsmarena.com

*********************************************************

(16 มี.ค. 59) HTC ปล่อยภาพทีเซอร์ HTC M10 ชุดใหม่ ชูจุดเด่นกล้องถ่ายภาพระดับ World Class

หลังจากที่มีข่าวลือข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ HTC 10 หรือ HTC M10 ว่าที่เรือธงลำใหม่ล่าสุดของ HTC ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพหลุดของเรือธงดังกล่าวออกมาแล้วโดยชูจุดเด่นไปทางด้านกล้องดิจิตอลระดับ World Class ที่มีประสิทธิภาพขั้นสูง ซึ่งจากภาพทีเซอร์ล่าสุดที่ HTC ได้โพสต์ลงทวิตเตอร์ และพูดถึงกล้องหน้าและกล้องหลังที่น่าจะเป็นจุดเด่นของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้

ภายใต้ภาพทีเซอร์มีข้อความระบุว่า World First, World Class, Front and Back. You’ll see หรือครั้งแรกของโลก ระดับเวิลด์คลาส ทั้งหน้าและหลัง แล้วคุณจะได้เห็น ทั้งนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมามากนักเกี่ยวกับคุณสมบัติฟีเจอร์และลูกเล่นต่างๆ ของกล้องถ่ายภาพ

แต่สำหรับรายละเอียดที่เปิดเผยออกมาล่าสุดเผยว่า HTC M10 จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED 5.1 นิ้ว ความละเอียด QHD ชิปเซ็ต Snapdragon 820 มี RAM 4GB หน่วยความจำภายใน 32GB รองรับ microSD card และมีพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C โดยคาดว่า HTC M10 จะถูกเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

(9 มี.ค. 59) เผยภาพตัวเครื่อง HTC One M10 ว่าที่เรือธงสเปคแรง และสีที่มีให้เลือกทั้งหมด

ใกล้กำหนดการเปิดตัวเข้ามาทุกทีสำหรับเรือธงลำใหม่ของ HTC อย่าง HTC One M10 ที่คาดกันว่าจะเปิดตัวในวันที่ 17 เมษายนนี้ หลังจากมีข่าวลือข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นข่าวล่าสุดที่ระบุว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะออกทำตลาดในชื่อใหม่เป็น HTC 10 โดยจะวางจำหน่ายตัวเครื่องที่ด้านหน้าเป็นสีขาวหรือสีดำ และมีฝาหลังให้เลือก 3 สี คือ สีขาว สีดำ และสีทอง

ล่าสุด ได้มีการเผยภาพตัวเครื่อง HTC One M10 ออกมาแล้วโดยตัวเครื่องจะมีสีให้เลือกแตกต่างกัน และในส่วนของรายละเอียดสเปคการใช้งานจากข่าวลือก่อนหน้าระบุว่า HTC One M10 จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.1 นิ้ว ความละเอียด QHD ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 820 มี RAM 4GB

อย่างไรก็ดี รายละเอียดทั้งหมดนี้จะถูกเฉลยว่าเป็นจริงหรือไม่ในวันเปิดตัว 17 เมษายนนี้ ต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

(7 มี.ค. 59) เผยภาพเรนเดอร์ล่าสุด HTC One M10 เรือธงลำใหม่ อาจทำตลาดในชื่อ HTC 10

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเว็บไซต์ Droid-Life ได้เปิดเผยข้อมูลและเบาะแสล่าสุดของ HTC One M10 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของ HTC หลุดออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว และอาจมีชื่อเรียกใหม่ว่า HTC 10 ซึ่งจากภาพเรนเดอร์เผยให้เห็นถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่ไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนๆ เท่าใดมากนัก เพียงแต่ไม่มีโลโก้อยู่ที่ด้านหน้าตัวเครื่องเท่านั้น เราไปชมสเปคเครื่องคร่าวๆ กันเลยค่ะ

HTC One M10 หรือ HTC 10

– หน้าจอ AMOLED ขนาด 5.15 นิ้ว
– ความละเอียด QHD
– ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow
– CPU Snapdragon 820

– RAM 4GB
– ROM 32Gb
– รองรับ microSD
– กล้องหลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อม laser focus, OIS
– รองรับ USB Type-C

นอกจากนี้ ในสมาร์ทโฟน HTC One M10 หรือ HTC 10 ยังมีการตัดลำโพง Boomsound ที่ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของ HTC ออกไปอีกด้วย และในส่วนของกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการคาดกันว่าจะอยู่ในช่วงเดือนเมษายนนี้ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.droid-life.com

*********************************************************

(16 ก.พ. 59) HTC One M10 เรือธงตัวใหม่ ใช้ชิปตัวแรง Snapdragon 820 เตรียมเปิดตัวเมษายนนี้!

ในขณะที่บรรดาแบรนด์ผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ต่างๆ กำลังเตรียมตัวเปิดตัวสมาร์ทโฟนในงาน Mobile World Congress 2016 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ แต่ High Tech Computer หรือ HTC มีรายงานออกมาว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง HTC One M10 หรือเครื่องในรหัสพัฒนา Perfume ในวันที่ 11 เมษายนแทน โดยมีกำหนดจัดงานแถลงข่าวที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

และจากข้อมูลยังระบุอีกว่า เขาจะไม่เรียกสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวว่า M10 เหมือนกับรุ่น M7, M8 หรือ M9 แต่จะมีชื่อใหม่ในการทำตลาดต่อไป ซึ่งจากข้อมูลก่อนหน้านี้ได้อ้างอิงว่า HTC จะมีกำหนดการจัดงานแถลงข่าวขึ้นในช่วงราวเดือนมีนาคม และเริ่มทำตลาดในช่วงไตรมาสที่สองของปี เพื่อไม่ให้สถานะการเงินของบริษัทอ่อนแอไปมากกว่านี้

นอกจากนี้ บัญชีทวิตเตอร์จอมหลุดอย่าง @evleak ยังช่วยให้ข้อมูลกระแสข่าวการเปิดตัวของ One M10 ดังกล่าวมีน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย โดยระบุว่า HTC จะส่งสมาร์ทโฟนเรือธงนี้ลงตลาดสหรัฐในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ และจากข่าวลือก่อนหน้านี้กล่าวว่า HTC One M10 จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820

มีหน้าจอ QHD, กล้องหลังความละเอียด 23 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh มาพร้อมปุ่มโฮมสำหรับสแกนลายนิ้วมือ และไม่มีโลโก้ HTC ด้านหน้าเครื่องอีกต่อไป อย่างไรก็ดี เราคงต้องมาติดตามความคืบหน้ากันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.phonearena.com

*********************************************************

(8 ก.พ. 59) หลุดเต็มๆ! ภาพด้านหน้า HTC One M10 เรือธงตัวใหม่ ดีไซน์คล้าย HTC One A9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่เผยสเปคเครื่องคร่าวๆ ไปเมื่อไม่นานมานี้สำหรับสมาร์ทโฟนระดับเรือธงตัวใหม่อย่าง HTC One M10 ที่มาพร้อมหน้าจอความละเอียดระดับ 2K และจะใช้ชิปตัวแรงอย่าง Snapdragon 820 มีดีไซน์คล้าย HTC One A9 ล่าสุด ได้มีภาพหลุดด้านหน้าตัวเครื่องของ HTC One M10 เผยออกมาแล้ว

โดยภาพดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ไม่ต้องเดาเลยค่ะว่ามันถูกปล่อยออกมาจากที่ไหน หลุดมาจากบัญชีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @evleaks เจ้าเก่าเจ้าเดิมนั่นเอง หลังจากที่เขาได้แย้มมาก่อนหน้านี้แล้วว่าเรือธงรุ่นใหม่ของ HTC รุ่นนี้จะมีการออกแบบและดีไซน์ตัวเครื่องคล้ายกับ HTC One A9 ที่วางจำหน่ายไปช่วงปลายปี 2015 ที่ผ่านมา

สำหรับรูปภาพที่ถูกเผยแพร่นั้นปรากฎให้เห็นว่ามีปุ่มโฮมที่อาจจะติดตั้งระบบสแกนลายนิ้วมือเข้าไว้ด้วยกัน ลำโพงสนทนา และชุดเซ็นเซอร์ต่างๆ กับระบบไฟ LED Notification สำหรับการแจ้งเตือนเท่านั้น และไม่มีลำโพงคู่ Boomsound เหมือนรุ่นก่อนๆ อีกต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

(1 ก.พ. 59) เผยสเปค HTC One M10 เรือธงตัวใหม่ มาพร้อมหน้าจอระดับ 2K ใช้ชิปตัวแรง Snapdragon 820 ดีไซน์คล้าย HTC One A9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีข้อมูลสเปคเครื่อง HTC One M10 สมาร์ทโฟนระดับเรือธง เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ @evleaks เจ้าพ่อข่าวลือจอมหลุดภาพมือถือบน Twitter ได้ให้ข้อมูลว่าเตรียมที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ มาฝากกัน ล่าสุดได้มีการเผยรายละเอียดสเปคคร่าวๆ ออกมาแล้ว เราไปติดตามกันเลยค่ะ

HTC One M10

– หน้าจอ QHD ขนาด 5.1 นิ้ว
– ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล
– ระบบปฎิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow ครอบด้วย SenseUI 8.0
– CPU Snapdragon 820
– RAM 4GB
– ROM 32GB
– รองรับ microSD
– กล้องหลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มาพร้อมเซ็นเซอร์ UltraPixel, มีระบบกันสั่นแบบฮาร์ดแวร์หรือ Optical Image Stabilizer
– มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮม

จากแหล่งข่าวระบุว่า HTC One M10 จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ตัวเครื่องเท่าใดนัก และมีดีไซน์เครื่องที่คล้ายคลึงกับ HTC One A9 เป็นอย่างมาก แต่ในรุ่น One M10 ทาง HTC จะมีการตัดลำโพง Boomsound ออกไป สำหรับกำหนดการเปิดตัวและราคาวางจำหน่ายยังไม่เปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกันค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ phandroid.com

*********************************************************

(22 ม.ค. 59) ลือ! HTC One M10 จะไม่มาในงาน MWC 2016 แต่จะเปิดตัวเดือนมีนาคมนี้แทน

ใกล้เข้าไปทุกทีสำหรับงาน Mobile World Congress 2016 ซึ่งมีข่าวลือว่ามือถือสมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายยักษ์ใหญ่ต่างๆ จะเดินตบเท้าเข้ามาเปิดตัวในงาน อาทิเช่น Samsung Galaxy S7 หรือ LG G5 ที่คาดว่าสองสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน

และก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือออกมาว่า HTC อาจจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง HTC One M10 ที่คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้ แต่ล่าสุดกับมีข้อมูลระบุว่าเรือธงดังกล่าวจะไม่มาเปิดตัวในงานครั้งนี่้เนื่องมาจากมีการส่งเครื่อง Prototype กลับไปแก้ไขและปรับปรุงดีไซน์ใหม่อีกครั้ง กำหนดการณ์เปิดตัวจึงต้องเลื่อนออกไปก่อนแต่อาจเปิดตัวในเดือนมีนาคม และอาจทำวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายนแทน

ในส่วนของสเปคเครื่องคร่าวๆ นั้น HTC One M10 จะมาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 23 ล้านพิกเซล ใช้ชิป Snapdragon 820 มีฟีเจอร์ สแกนลายนิ้วมือ สามารถกันน้ำและกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 และมีแบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh ทั้งนี้อาจจะยังไม่เป็นทางการสักเท่าใด เราคงต้องมาติดตามความเคลื่อนไหวกันอีกครั้งค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น