iPhone SE วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมตารางเปรียบเทียบราคา ค่ายไหนคุ้มสุดมาดูกัน!!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 11 May 2016
หมวดหมู่ : AIS, DTAC, TRUE, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Apple (iPhone)

iPhone SE วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมตารางเปรียบเทียบราคา ค่ายไหนคุ้มสุดมาดูกัน!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่ AIS, dtac และ TrueMove H โอเปอร์เรเตอร์ทั้ง 3 ในประเทศไทยได้เปิดให้สั่งจอง iPhone SE สมาร์ทโฟนน้องใหม่หน้าจอ 4 นิ้วที่ทรงพลังที่สุด ตั้งแต่ช่วงเวลา 00.01 น. ของวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเปิดให้สั่งจองผ่านหน้าเว็บไซต์ของตนเอง ล่าสุดทั้ง 3 ค่ายมือถือยักษ์ใหญ่รวมไปถึง Apple Online Store Thailand ก็ได้วางจำหน่าย iPhone SE อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย

วันนี้ทาง 9thaiphone จึงได้ขอนำโปรโมชั่นและราคาวางจำหน่ายของแต่ละค่ายมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน พร้อมทั้งทำตารางเปรียบเทียบราคาวางจำหน่าย iPhone SE ของ Apple Online Store Thailand รวมไปถึง AIS, dtac และ TrueMove H มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน หากเพื่อนๆ ชอบก็อย่าลืมกดไลค์กดแชร์บทความเป็นกำลังใจให้แอดมินกันด้วยนะคะ ว่าแล้วอย่ารอช้าเราไปชมรายละเอียดทั้งหมดกันเลยค่ะ

Apple Online Store Thailand

Apple Online Store Thailand เริ่มวางจำหน่ายก่อนค่ายมือถือในไทยค่ะ ผู้ใช้งานบางส่วนที่ได้สั่งซื้อไปล่าสุดพบว่าสินค้าถึงมือกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรุ่นความจุ 16GB มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 16,800 บาท และรุ่นความจุ 64GB มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 20,800 บาท รวม VAT ประมาณ 1,099 บาท สามารถผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตเริ่มต้นเพียง 1,795.92 บาทต่อเดือน ทั้งยังมีบริการจัดส่งฟรีอีกด้วย

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ : http://www.apple.com/th/shop/buy-iphone/iphone-se

 AIS

เป็นเจ้าของ iPhone SE จาก AIS มีราคาจำหน่ายเครื่องเปล่าอยู่ที่ 16,800 บาท และมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่มีแพ็กเกจหลักค่าบริการรายเดือน 299 บาทขึ้นไป ที่มีอายุการใช้งาน 3 เดือนขึ้นไป สามารถซื้อเครื่องเปล่าในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 14,800 บาท พร้อมเซ็นสัญญาใช้บริการต่อเนื่องนาน 12 เดือน ต้องสละสิทธิ์การสมัครแพ็กเกจ iPhone ภายหลังการซื้อ (รับสิทธิ์ได้ 1 เครื่องต่อ 1 บัตรประชาชน)

และราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้ารายเดือน ที่สมัครใช้แพ็กเกจ AIS 4G Max Speed เริ่มต้น 488 บาท สามารถซื้อเครื่องได้พร้อมแพ็กเกจโดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 15,400 บาท

– iPhone SE รุ่นความจุ 16GB ราคาเครื่องเปล่า 16,800 บาท เครื่องเปล่าราคาพิเศษ 14,800 บาท ราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 15,400 บาท
– iPhone SE รุ่นความจุ 64GB ราคาเครื่องเปล่า 20,800 บาท เครื่องเปล่าราคาพิเศษ 18,800 บาท ราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 19,400 บาท

แพ็กเกจ AIS 4G Max Speed

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ : http://www.ais.co.th/iphone/package.html

dtac

iPhone SE พร้อมให้เพื่อนๆ ได้เป็นเจ้าของด้วยราคาจำหน่ายเครื่องเปล่าอยู่ที่ 16,800 บาท มีแพ็กเกจราคาพิเศษแบบไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าเริ่มต้นที่ 15,300 บาท และราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจเริ่มต้นที่ 11,800 บาท สำหรับลูกค้าปัจจุบัน เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเมื่อสมัครและมีแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำ 499 (สัญญา 6 เดือน) ชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท (คืนส่วนลดนาน 10 เดือน)

– iPhone SE รุ่นความจุ 16GB ราคาเครื่องเปล่า 16,800 บาท ราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 15,300 บาท
– iPhone SE รุ่นความจุ 64GB ราคาเครื่องเปล่า 20,900 บาท ราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 19,400 บาท

พิเศษ! รับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บาท สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม สนใจติดต่อสำนักงาน dtac ทุกสาขา

แพ็กเกจ Love & Roll Super Non Stop 399

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ : http://www.dtac.co.th/iphone-se/#Tab3

TrueMove H

เป็นเจ้าของ iPhone SE จาก TrueMove H ราคาเครื่องเปล่าเริ่มต้นที่ 16,800 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Smart 499 บาทขึ้นไป โดยจะต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าเป็นจำนวนเงิน 3,000 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และจะถูกแบ่งหักชำระเป็นส่วนลดค่าแพ็กเกจ 300 บาท นาน 10 เดือน ระยะสัญญา 12 เดือน ขณะที่ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท

– iPhone SE รุ่นความจุ 16GB ราคาเครื่องเปล่า 16,800 บาท ราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 11,800 บาท
– iPhone SE รุ่นความจุ 64GB ราคาเครื่องเปล่า 20,900 บาท ราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 15,900 บาท

แพ็กเกจ 4G Plus Super Smart

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ : http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/183

เปรียบเทียบราคาจำหน่าย iPhone SE จาก Apple Online Store Thailand, AIS, dtac และ TrueMove H

iPhone SE Apple Store  AIS dtac TrueMove H
ความจุ 16GB
ราคาเครื่องเปล่า 16,800.- 16,800.- 16,800.- 16,800.-
ราคาเครื่อง+แพ็กเกจ  – 15,400.- 11,800.- 11,800.-
ราคาพิเศษ  – 14,800.- 15,300.-  –
ความจุ 64GB
ราคาเครื่องเปล่า 20,800.- 20,800.- 20,900.- 20,900.-
ราคาเครื่อง+แพ็กเกจ  – 19,400.- 15,900.- 15,900.-
ราคาพิเศษ  – 18,800.- 19,400.-  –

จากตารางเปรียบเทียบข้อมูลราคาวางจำหน่ายข้างต้นจะเห็นได้ว่า ราคาเครื่องเปล่าของรุ่นความจุ 16GB จะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 16,800 บาททั้ง Apple Online Store Thailand, AIS, dtac และ TrueMove H แต่ราคารุ่นความจุ 64GB มีแค่เพียง AIS เท่านั้นที่มีราคาเท่ากับ Apple Online Store Thailand แต่หากพูดถึงเรื่องราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจต้องยกให้กับ dtac และ TrueMove H ไปค่ะ เพราะมีราคาวางจำหน่ายที่เท่ากันทั้งรุ่น 16GB และ 64GB คือ 11,800 บาท และ 15,900 บาทตามลำดับ

– iPhone SE ก้าวที่ยิ่งใหญ่ สำหรับอะไรเล็กๆ ขอต้อนรับสู่ iPhone SE หรือโทรศัพท์ขนาด 4 นิ้วที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาในการสร้างสรรค์โทรศัพท์รุ่นนี้ เราเริ่มต้นจากดีไซน์ที่ใครๆ ก็รัก แล้วนำมาตีความใหม่ตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ไม่ว่าจะเลือกใช้ชิพ A9 อันทันสมัยแบบเดียวกับที่ใช้ใน iPhone 6s

กล้องความละเอียด 12 เมกะพิกเซลที่สามารถถ่ายภาพอันน่าทึ่งและวิดีโอ 4K ได้ และก็แน่นอน Live Photos คุณสมบัติที่พร้อมชุบชีวิตให้กับรูปถ่ายของคุณซึ่งเมื่อนำทั้งหมดมารวมกัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ iPhone ที่แม้จะดูเล็กแต่เรื่องประสิทธิภาพนั้นต้องบอกเลยว่าใหญ่

การออกแบบ

– ดีไซน์ที่ใครๆ ก็รัก วันนี้มีเหตุผลให้ตกหลุมรักมากขึ้น iPhone SE ไม่เพียงแต่นำดีไซน์อันน่าทึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมาใช้เท่านั้น แต่ยังนำมาปรับเปลี่ยนอย่างพิถีพิถันให้ดียิ่งขึ้นไปอีกโดยเราตั้งใจเลือกใช้อะลูมิเนียมแบบผิวกระแทก (Bead Blasting) ที่มีความละเอียดเพื่อให้ได้ผิวสัมผัสที่เนียนลื่นแบบซาติน

รวมถึงออกแบบให้โทรศัพท์ที่ทั้งเบาและมีขนาดกะทัดรัดนี้พอเหมาะพอดีกับมือคุณ นอกจากนี้ก็ยังมีจอภาพ Retina ขนาด 4 นิ้ว อันงดงามที่จะเนรมิตให้ทุกสิ่งดูคมชัดและมีชีวิตชีวา ตบท้ายด้วยขอบเครื่องลบมุมแบบผิวด้านกับโลโก้สแตนเลสสตีลในสีที่เข้าคู่กันได้อย่างลงตัว

เทคโนโลยี

– โทรศัพท์ขนาด 4 นิ้ว ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา หัวใจหลักของ iPhone SE ก็คือชิพ A9 ซึ่งเป็นชิพอันล้ำสมัยแบบเดียวกับที่ใช้ใน iPhone 6s ซึ่งเมื่อมาผนวกกับสถาปัตยกรรม 64 บิตระดับเดสก์ท็อปด้วยแล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าชิพ A9 จะให้คุณสัมผัสได้ทั้งความเร็วและการตอบสนองในระดับที่ไม่ธรรมดา ยิ่งไปกว่านั้นด้วยประสิทธิภาพกราฟิกระดับคอนโซล เกมและแอพที่คุณชื่นชอบก็จะเปี่ยมไปด้วยสีสันและน่าติดตามอย่างเหลือเชื่อส่งผลให้นี่คือชิพอันทรงพลังเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่มากถึงขีดสุด

– โปรเซสเซอร์ร่วม M9 สำหรับประมวลผลการเคลื่อนไหวที่เปี่ยมประสิทธิภาพ โปรเซสเซอร์ร่วม M9 สำหรับประมวลผลการเคลื่อนไหวที่ผสานรวมอยู่ในชิพ A9 จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวเข็มทิศ และไจโรสโคป เพื่อความสามารถในการเก็บบันทึกข้อมูลด้านฟิตเนสต่างๆ มากมาย เช่น การนับจำนวนก้าวและระยะทางและยังช่วยให้ใช้งาน Siri ได้ง่ายๆ เพียงพูดว่า “หวัดดี Siri”โดยไม่ต้องหยิบ iPhone ของคุณขึ้นมาด้วยซ้ำ

กล้อง

– กล้องเดียวที่คุณต้องการ ด้วยกล้อง iSight ความละเอียด 12 เมกะพิกเซล มั่นใจได้เลยว่าคุณจะถ่ายภาพนิ่งได้คมชัด ครบทุกรายละเอียด เช่นเดียวกับภาพที่ถ่ายด้วย iPhone 6s ซึ่งรวมไปถึงการถ่ายหรือแม้กระทั่งตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ทำได้อย่างเยี่ยมยอดด้วยความละเอียดที่สูงกว่าวิดีโอระดับ HD 1080p ถึง 4 เท่าด้วย

– Live Photos บันทึกได้มากกว่าแค่ภาพความทรงจำ Live Photos จะชุบชีวิตภาพนิ่งของคุณโดยมาพร้อมกันทั้งเสียงและการเคลื่อนไหว ง่ายๆ เพียงแตะตรงไหนก็ได้ของรูปถ่าย 12 เมกะพิกเซลค้างไว้ เท่านี้ก็ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่เกิดขึ้นก่อนและหลังถ่ายรูปได้เลย นี่แหละรูปถ่ายที่กลายเป็นความทรงจำที่มีชีวิต

– กล้อง FaceTime HD พร้อม Retina Flash แล้วเซลฟี่ของคุณก็สวยขึ้นอีก ตอนนี้จอภาพ Retina จะไม่ได้เป็นเพียงแค่พื้นที่ไว้ให้คุณดูคอนเทนต์เท่านั้น แต่ยังเป็นแฟลชสำหรับกล้อง FaceTime HD อีกด้วย เอาเป็นว่าต่อจากนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ Retina Flashได้เลย เพราะขับเคลื่อนด้วยชิพแสดงผลที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

ช่วยให้จอภาพสามารถยิงแฟลชได้สว่างกว่าปกติถึง 3 เท่าภาพเซลฟี่ของคุณจึงดูสว่างสดใสแม้ในสภาวะแสงน้อยและในเวลากลางคืน และก็ยังมีแฟลช True Tone ที่จะคอยจัดแสงให้พอดีกับสภาพแสงโดยรอบ เพื่อให้สีสันที่สมจริง รวมถึงสีผิวที่ดูเป็นธรรมชาติยิ่งกว่าคลังรูปภาพ iCloud รูปและวิดีโอทั้งหมดของคุณจะอยู่กับคุณเสมอ

8 10 9 11 12 13

– คลังรูปภาพ iCloud รูปและวิดีโอทั้งหมดของคุณจะอยู่กับคุณเสมอ คลังรูปภาพ iCloud จะจัดเก็บรูปภาพและวิดีโอทั้งหมดที่คุณถ่ายไว้ และอัพเดทอยู่เสมอบนอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณ ซึ่งทุกอย่างที่คุณปรับแต่งไว้ก็จะได้รับการอัพเดทให้ตรงกันในทุกๆ ที่ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็ดูรูปจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหรือแม้แต่ปีที่แล้วได้อย่างไม่มีปัญหา

Touch ID

– ความปลอดภัยอันล้ำหน้า อยู่ใกล้แค่ปลายนิ้วคุณ Touch ID ทำให้การปลดล็อค iPhone SE ของคุณเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย เพราะในที่สุดแล้วไม่ว่าจะยังไง ลายนิ้วมือของคุณก็คือรหัสผ่านที่ดีที่สุด ไม่มีอะไรเลียนแบบได้ และอยู่กับตัวคุณตลอดเวลานั่นเอง

ระบบไร้สาย

– 4G LTE และ Wi-Fi ที่เร็วขึ้น ไม่เพียงแต่จะสามารถท่องเว็บ ดาวน์โหลดแอพและเกม รวมถึงสตรีมวิดีโอผ่าน Wi-Fi มาตรฐาน 802.11ac และ 4G LTE ด้วยความเร็วที่สูงกว่า iPhone 5s เท่านั้น แต่ด้วยจำนวนย่านความถี่ LTE ที่มากขึ้น ก็ยังทำให้ iPhone SE ใช้งานโรมมิ่งทั่วโลกได้เหนือกว่าด้วย นอกจากนี้ iPhone SEก็ยังรองรับ Voice over 4G LTE เพื่อการโทรออกและรับสายในย่านความถี่กว้างคุณภาพสูง พร้อมเทคโนโลยี Bluetoothที่ให้คุณคงการเชื่อมต่อกับ Apple Watch, ลำโพงภายนอกและอุปกรณ์อื่นๆ ได้อยู่เสมอ

iOS 9

– ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ที่สร้างมาเพื่อกันและกัน ความยอดเยี่ยมของ iPhone SE มีพื้นฐานมาจาก iOS 9 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการบนมือถือที่ล้ำสมัยที่สุด อันประกอบไปด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย คุณสมบัติน่าทึ่งมากมาย และระบบความปลอดภัยซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบให้ดูสวยงามและทำงานได้อย่างราบรื่นบน iPhone ของคุณ แม้แต่งานที่เรียบง่ายที่สุดคุณก็ยังรู้สึกถึงความสนุกที่เพิ่มมากขึ้น

– แอพที่ช่วยให้คุณทำอะไรๆ ได้มากขึ้นในทุกๆ วัน iPhone ของคุณมาพร้อมกับแอพหลักๆ มากมายตั้งแต่แกะกล่อง ไม่ว่าจะเป็นแอพข้อความที่ให้คุณส่งข้อความพร้อมรูปถ่ายวิดีโอ ลิงก์ และอื่นๆ อีกมากมาย แอพเพลงที่ช่วยให้คุณเปิดฟังเพลงทั้งหมดจากคลังเพลง Apple Music รวมทั้งคอลเลกชั่นส่วนตัวของคุณได้ง่ายๆ FaceTime ที่ให้คุณวิดีโอคอลจาก iPhone ของคุณไปยัง iPhone, iPad หรือ Mac ของคนอื่น ไปจนถึงแอพแผนที่ที่จะพาคุณไปสู่จุดหมายในเส้นทางที่ถูกต้องพร้อมระบบนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยวที่คอยพูดบอกคุณในทุกโค้ง

Siri

– ทุกสิ่งที่คุณปรารถนา คือคำบัญชาสำหรับเรา Siri คือผู้ช่วยส่วนตัวคนเก่งที่ทำให้คุณสามารถใช้เสียงพูดเพื่อส่งข้อความ ค้นหาเว็บไซต์ หาข้อมูลบริการขนส่งสาธารณะ และอื่นๆ อีกมาก หรือแม้กระทั่งบอกให้ Siriค้นคลังภาพเพื่อหารูปภาพหรือวิดีโอที่ต้องการก็ทำได้สบายมาก

App Store

– มีแอพสำหรับทุกเรื่องที่คุณต้องการ ถ้าคุณอยากทำให้โทรศัพท์ของคุณเป็นของคุณมากขึ้นไปอีกก็ไม่ยากอะไร เพราะ App Store มีแอพกว่า 1.5 ล้านแอพให้คุณเลือกจะเรียกดูตามประเภท หรือค้นหาอะไรบางอย่างเป็นพิเศษ ก็ค้นพบและดาวน์โหลดแอพใหม่ๆได้อย่างง่ายดายด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

– แล้วการเปลี่ยนมาใช้ iPhone ก็ไม่เคยง่ายขนาดนี้ เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอน คุณก็สามารถย้ายคอนเทนต์และจับคู่แอพจากโทรศัพท์ Android ของคุณได้โดยอัตโนมัติและปลอดภัยด้วยแอพ “ย้ายไปยัง iOS”

อุปกรณ์เสริม

– โทรศัพท์ที่สวยอยู่แล้วย่อมต้องเสริมเติมแต่งด้วยอะไรที่คู่ควร ไม่ใช่เรื่องแปลกที่อุปกรณ์เสริมของเราจะเข้ากันกับ iPhone ได้เป็นอย่างดี เพราะทั้งหมดต่างถูกออกแบบมาด้วยกันนั่นเอง ตั้งแต่เคสหนังที่พร้อมจะมอบการปกป้องอย่างมีสไตล์ให้กับคุณ ไปจนถึงแท่นวาง Lightning ที่ช่วยให้การชาร์จไฟเป็นเรื่องง่ายๆ

ภายในกล่องประกอบไปด้วย

– iPhone พร้อม iOS 9
– Apple EarPods พร้อมรีโมทและไมโครโฟน
– Lightning to USB Cable
– USB Power Adapter
– เอกสารคู่มือ

สเปคเครื่อง iPhone SE

Features iPhone SE
วันเปิดตัว : – 21 มีนาคม 2559
ราคา : – 16,800.- (16GB), 20,800.- (64GB) (ณ วันที่ 11 พ.ค. 59)
ระบบปฏิบัติการ : – iOS 9.3
หน้าจอ : – ขนาด 4 นิ้ว
– หน้าจอ Retina แบบ LED-backlit IPS LCD
– ความละเอียด 640 x 1136 พิกเซล
– Multitouch
CPU : – Apple A9 Dual-core 1.84 GHz Twister
GPU : – PowerVR GT7600 (six-core graphics)
RAM :
ความจำตัวเครื่อง : – 16GB
– 64GB
กล้องหลัง : – 12 ล้านพิกเซล
– ค่ารูรับแสง f/2.2
– Live Photos
– Hybrid IR
– phase detection autofocus
– dual-LED (dual tone) flash
– geo-tagging
– Auto Focus
– touch focus
– face detection
– smile detection
– HDR
– panorama
กล้องหน้า : – 1.2 ล้านพิกเซล
– ค่ารูรับแสง f/2.4
– face detection
– Retina Flash
– FaceTime HD
– HDR
Video : – บันทึกวิดีโอระดับ 4K (3840 x 2160)
Battery : – Li-Po 1642 mAh
ขนาด : – 123.8 x 58.6 x 7.6 มม.
น้ำหนัก : – 113 กรัม
รองรับซิม : – Nano-SIM
ระบบกันน้ำ :
ระบบเครือข่าย : – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
– 3G : HSDPA 800/850/900/1700/1900/2100 MHz
– 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ : – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
– Bluetooth 4.2
– USB 2.0
– Apple Pay
– NFC
– Touch ID
– ช่องเสียบชุดหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร
GPS : – GPRS
– A-GPS
– GLONASS
Sensor : – Fingerprint
– accelerometer
– gyro
– proximity
– compass
สี : – เงิน
– ทอง
– เทาสเปชเกรย์
– โรสโกลด์

0000

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น