เผยเรนเดอร์ Moto P40 แบบ 360 องศา โชว์จอเจาะรูฝังกล้องเซลฟี่ กล้องหลังเลนส์คู่ มีสแกนลายนิ้วมือ!

เผยเรนเดอร์ Moto P40 แบบ 360 องศา โชว์จอเจาะรูฝังกล้องเซลฟี่ กล้องหลังเลนส์คู่ มีสแกนลายนิ้วมือ!

Moto P40

ก่อนหน้านี้หลังจากที่ Motorola ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น P30 รุ่นทายาทของ Moto X ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Android One และรุ่น P30 Play ได้บุกตลาดสากลในชื่อว่า Motorola One ขณะที่ P30 Note นั้นถูกเรียกว่า Moto One Power

Moto P40 (3)

และในปี 2019 ดูเหมือนว่าทาง Motorola ยังคงเดินหน้าพัฒนาอุปกรณ์ในโครงการ Android One ที่คาดว่าจะใช้ชื่อในการทำตลาดต่อจากรุ่นที่แล้วว่า Moto P40 ซึ่งล่าสุดพบว่าทาง 91mobiles และ @OnLeaks ได้ทำการปล่อยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Moto P40 (4)

จากภาพที่ปรากฏพบว่า Moto P40 มาพร้อมหน้าจอเจาะรูสำหรับติดตั้งกล้องเซลฟี่คล้ายกับของ Samsung Galaxy A8s, Honor V20 (หรือ View 20) และ Huawei nova 4  โดยคาดว่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว พื้นที่ขอบถูกลดลง ด้านล่างมีโลโก้แบรนด์ Motorola ด้านซ้ายมีถาดใส่ซิมการ์ด

ขณะที่ปุ่มพาวเวอร์และปุ่มปรับระดับเสียงจะอยู่ทางด้านขวาของตัวเครื่อง นอกจากนี้ภายในคลิปวิดีโอยังเห็นด้วยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับพอร์ต USB-C ด้านล่างเป็นลำโพงเสียง และมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ที่ด้านบน

Moto P40 (1)

ส่วนตัวเครื่องนั้นมีความโค้งมนทั้งด้านหน้าและด้านหลังจับได้กระชับมือขึ้น มีขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 160.1×71.2×8.7 มม. และมีสแกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง ส่วนรายละเอียดจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่เราคงต้องมาลุ้นกันต่อไปค่ะ

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com