กุมขมับรอ! Galaxy Note4 หน้าจอม่วง ศูนย์เลื่อนรับผิดชอบมาเกือบ 3 เดือน

โพสโดย : NaN | วันที่ : 19 December 2016
หมวดหมู่ : Samsung Galaxy Note 4, มือถือ, มือถือ Samsung ซัมซุง

กุมขมับรอ! Galaxy Note4 หน้าจอม่วง ศูนย์เลื่อนรับผิดชอบมาเกือบ 3 เดือน

Galaxy Note 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราขอนำกระทู้บทความของคุณ Angelbliss จาก Pantip.com ที่มีชื่อบทความว่า “ทำยังไงดีคะ Galaxy Note4 พัง แต่ Samsung เลื่อนความรับผิดชอบมาเกือบ 3 เดือน” มาฝากให้ได้ชมกัน เริ่มเรื่องจาก Samsung Galaxy Note4 ของน้องชายเจ้าของกระทู้ พังเนื่องจากหน้าจอม่วง จึงได้นำเครื่องเข้ารับบริการที่ศูนย์สาขาเชียงใหม่เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งทางศูนย์เชียงใหม่ขอรับซื้อเครื่องคืนแต่ต้องส่งเรื่องไปให้ศูนย์ที่กรุงเทพฯ ทำเช็คส่งมาให้ที่ศูนย์ดังกล่าว ในตอนแรกเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้รับเช็คภายในเดือนตุลาแต่พอถึงกำหนดกลับเลื่อนไปเป็นเดือนพฤศจิกายนเนื่องจากไม่สามารถออกเช็คได้ทัน และเมื่อถึงกำหนดเดือนพฤศจิกายนศูนย์เชียงใหม่แจ้งมาว่ายังไม่มีเช็คส่งมาจากกรุงเทพฯ พร้อมกับให้เจ้าของกระทู้เช็คตามเรื่องเอง

และเมื่อเจ้าของกระทู้โทรสอบถามไปยัง Call Center ก็ได้รับแจ้งว่าทางกรุงเทพฯ ได้รับเรื่องจากเชียงใหม่แล้ว คือรอบแรกเดือนกันยายน และรอบสองเดือนพฤศจิกายนที่เจ้าของกระทู้ตามเรื่องเช็ค จนท้ายที่สุดแล้วทางศูนย์ขอเลื่อนไปเป็นเดือนมกราคม ให้รอกันแบบยาวๆ ไปเลยค่ะ เราไปชมเนื้อหาภายในบทความนี้กันเลย

Galaxy Note 4

ไม่ประทับใจกับบริการหลังการขายของ Samsung มากๆ เลยค่ะ ต้องบอกว่าแย่ขั้นสุดจริงๆ Samsung Galaxy Note4 ของน้องชายพัง หน้าจอม่วง ไปดำเนินการยื่นเรื่องที่ศูนย์สาขาเชียงใหม่ตั้งแต่ปลายๆ เดือนกันยายน 2559 ศูนย์เชียงใหม่ขอรับซื้อเครื่องคืนแต่ต้องส่งเรื่องให้ที่กรุงเทพฯ ทำเช็คส่งมาให้

เบื้องต้นแจ้งว่าจะได้รับเช็คภายในตุลาคมแต่พอตุลาคมกลับแจ้งว่าไม่สามารถออกเช็คได้ทัน เพราะคนออกเช็คที่กรุงเทพฯ งานยุ่งมากยังไม่มีเวลาทำให้ ดังนั้นขอเลื่อนเป็นพฤศจิกายนเจอแบบนี้งงไปเลยค่ะ แต่ยังไม่เท่านั้นค่ะ พอพฤศจิกายนศูนย์เชียงใหม่บอกยังไม่มีเช็คส่งมาจากกรุงเทพฯ ให้เราโทรไปตามเอง

พอเราโทรไปสอบถามที่ Call Center ก็ได้รับแจ้งว่าทางกรุงเทพฯ ได้รับเรื่องจากเชียงใหม่แล้ว รอบแรกคือเมื่อเดือนกันยายนที่น้องชายเราไปยื่นเรื่อง และรอบสองคือเดือนพฤศจิกายนที่เราไปตามเรื่องเช็ค เราก็เลยถามไปว่าปกติออกเช็คให้ลูกค้าในกรณีแบบนี้ภายในกี่วัน เค้าตอบเราว่าประมาณไม่เกิน 3 สัปดาห์นับจากวันที่ได้รับเรื่องครั้งสุดท้าย

ขอย้ำนะคะว่าฟังไม่ผิดค่ะ เพราะเราโวยเลยทีนี้ว่าทำไมถึงไม่นับจากครั้งแรกที่ได้รับเรื่อง จะมานับจากครั้งสุดท้ายที่เราตามเรื่องได้ยังไง call center ก็บอกได้แค่ว่าขั้นตอนการทำงานมันเป็นแบบนี้ ปรี๊ดๆๆๆๆ เลยค่ะ หลังจากนั้นไม่กี่วันมีพนักงาน Samsung ติดต่อมาว่าขอนัดรับเช็คต้นเดือนธันวาคม

เราก็คิดว่าครั้งนี้คงแน่นอนแล้วเพราะเราโวยไปเยอะเหมือนกัน แต่ๆๆๆๆ เลื่อนอีกจนได้ค่ะขอเป็นวันที่ 13-14 ธันวาคม พอมาวันนี้ขอเลื่อนอีกค่ะเป็นประมาณเดือนมกราคมปีหน้ายาวๆ ไปเลย ไม่รู้จะทำยังไงกับบริษัทนี้แล้วค่ะ สุดจะทนจริงๆ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ทราบว่าใครเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยคะ ตอนนี้น้องชายเรากำลังพยายามร้องเรียนไปที่ สคบ. ค่ะแต่ก็สายไม่ว่างตลอดเลย

อย่างไรก็ดีเจ้าของกระทู้ได้มาอัพเดทข้อมูลดังนี้ค่ะ “มาอัพเดทค่ะวันนี้ Samsung ติดต่อมาแจ้งว่าเช็คจะส่งถึงเชียงใหม่วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ค่ะ แล้วเรามารอดูกันค่ะว่าจะเลื่อนนัดตามเคยอีกรึป่าว ไม่เข้าใจว่าคุณยอมเอาชื่อเสียงบริษัทคุณมาแลกกับเรื่องเล็กน้อยแบบนี้ได้ยังไง หรือว่าตั้งใจจะปิดตัวอยู่แล้วกันเนี่ย”

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ คุณ Angelbliss จาก www.pantip.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น