ซื้อ iPhone 7 Plus จากร้านดังไม่ถึง 24 ชั่วโมงเครื่องมีปัญหา พนักงานตอกกลับ! “ไปฟ้องเอาค่ะ”

โพสโดย : NaN | วันที่ : 24 October 2016
หมวดหมู่ : iPhone 7, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Apple (iPhone)

ซื้อ iPhone 7 Plus จากร้านดังไม่ถึง 24 ชั่วโมงเครื่องมีปัญหา พนักงานตอกกลับ! “ไปฟ้องเอาค่ะ”

iPhone 7 Plus

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่ Apple ได้วางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อศุกร์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าผู้ใช้งานต่างๆ ที่ได้รับเครื่องแล้วจะมาแชร์ประสบการณ์กันมากมายทั้งในส่วนที่ดีและไม่ดี ล่าสุดอีกหนึ่งกรณีที่เกิดขึ้นกับลูกค้าเมื่อมีกระทู้บทความหนึ่งของคุณ Pannie Pan P จาก Pantip.com ที่มีชื่อบทความว่า “iPhone 7 Plus มีปัญหา… ทำแบบนี้ก็ได้หรอคะ?”

iPhone 7 Plus

ซึ่งเราจะขอนำมาฝากให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เริ่มเรื่องจากการที่เจ้าของกระทู้ท่านนี้ได้ไปซื้อ iPhone 7 Plus เครื่องสีดำรุ่นความจุ 32GB จากร้านค้าดังสาขาหนึ่งในวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากเช็คเครื่องตามใบเช็คลิสต์ที่พนักงานได้ยื่นให้ ในขณะเช็คเครื่องอยู่ที่ร้านก็ไม่พบปัญหาใดๆ จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านก็เกิดกรณีตัวเครื่องทำการรีเซ็ตเครื่องเองโดยอัตโนมัติ

รุ่งเช้าเจ้าของกระทู้จึงได้นำเครื่องไปติดต่อร้านที่ตนเองได้ซื้อมาเพื่อขอให้ทางร้านช่วยแก้ไขให้ ทางพนักงานจึงได้ทำการรีเซ็ตเครื่องให้ใหม่เหมือนเพิ่งซื้อครั้งแรก เมื่อเสร็จสิ้นแล้วเจ้าของกระทู้ได้ยืนเช็คเครื่องอยู่พักใหญ่ๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรอีก จนเมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบปัญหาเดิมอีกครั้ง เจ้าของกระทู้จึงได้โทรไปสอบถามที่สาขาดังกล่าวถึงกรณีเครื่องรีเซ็ตเองหลายรอบ พร้อมขอคำแนะนำว่าควรจะทำอย่างไรดี

ทางพนักงานปลายสายกล่าวว่าเจ้าของกระทู้จะต้องส่งเครื่องไปซ่อมที่ iCare (ซื้อมาไม่กี่วันส่งซ่อมศูนย์แล้วหรอคะ?) ใช้ระยะเวลาราว 1 เดือน และการขอเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วันก็ไม่อยู่ในเงื่อนไขตามที่กำหนดในใบเช็คลิสต์ด้วย สรุปแล้วไม่สามารถทำอะไรได้เลยค่ะต้องส่งซ่อมที่ iCare อย่างเดียวเท่านั้น จากนั้นเจ้าของกระทู้ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้แฟนตนเองฟัง แล้วจึงได้ตัดสินใจว่าจะส่งเครื่องไปที่ iCare

แต่ทางแฟนเจ้าของกระทู้จึงได้ขอเบอร์เพื่อโทรไปสอบถามอีกครั้งปรากฏว่าก็ได้คำตอบแบบเดิมเช่นเดียวกัน โดยพนักงานระบุว่าเป็นนโยบายของทางบริษัทที่ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ พร้อมกับถามมายังแฟนเจ้าของกระทู้ด้วยว่าได้อ่านในใบเช็คลิสต์หรือไม่ เพราะในใบกระดาษดังกล่าวมีระบุไว้แล้วว่าถ้าเสียบซิมแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้

และจะรันประกันทันทีที่เสียบซิม ซึ่งเสียงปลายสายยังระบุมาอีกด้วยว่าจะฟ้องก็ไปฟ้องเลยค่ะ และได้บอกชื่ออีเมลที่เจ้าของกระทู้สามารถฟ้อง พร้อมกับย้ำด้วยว่าควรจะไปฟ้องที่ไหน เป็นเหตุให้เจ้าของกระทู้ถึงกับรับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ และนโยบายการตอกกลับลูกค้าของร้านค้าชื่อดัง ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้นเราไปชมเนื้อหาภายในบทความกันเลยค่ะ

ชมคลิป

เรื่องของเรื่องคือเราได้ซื้อ iPhone 7 Plus 32GB สีดำที่ i_ _ _ _ _ _  _ _  _ _ _7 สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2016 ซื้อช่วงเวลาประมาณทุ่มกว่าค่ะ หลังจากเช็คเครื่องตามเช็คลิสต์ที่พนักงานให้เช็คแล้ว เครื่องก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรในการเช็คเครื่อง จนกลับบ้านช่วงเวลาประมาณ 4-5 ทุ่มก็เกิดเหตุการณ์ อยู่ๆ เครื่องก็รีเซ็ทเครื่องโดยอัตโนมัติซึ่งเรายังไม่ได้ทำอะไรเลย จนต้องหาทางปิดเครื่องและรอเวลาเพื่อวันรุ่งขึ้นจะได้ไปติดต่อให้ทางร้านช่วยแก้ไข

เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากซื้อไม่เกิน 4 ชั่วโมงมันทำการรีตัวเอง

วันที่ 22 ตุลาคม 2016 พอไปถึงก็ได้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพี่พนักงานผู้ชาย ซึ่งเค้าก็ช่วยดูเครื่องและพบว่าเครื่องยังไม่ถูกตั้งค่าใดๆ เลย พี่พนักงานชายจึงทำการเซ็ตเครื่องให้ใหม่เหมือนเพิ่งซื้อใหม่เลย (แต่เราก็บอกพี่เค้าว่าเครื่องตั้งค่าเสร็จตั้งแต่ก่อนออกจากร้านเมื่อวานนะคะ แต่กลับบ้านอยู่ๆเครื่องก็รีค่ะ)

เมื่อเสร็จแล้วพี่เค้ายังให้เรายืนลองเทสเครื่องว่ามีปัญหาอีกหรือไม่ ก็ยืนเทสอยู่สักพักใหญ่ๆไม่มีปัญหาอะไรจึงกลับออกมาจากร้าน ระหว่างทางกลับได้ทำการเล่นระหว่างทางเพื่อเช็คเครื่องตลอดเวลาไม่มีปัญหาอะไร จนกลับมาปรากฏว่าอยู่ๆ เครื่องก็ได้ทำการรีเครื่องด้วยตนเองอีกครั้ง

ชมคลิป

อันนี้คือหลังจากเพิ่งกลับจากเซ็นทรัล

จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามตามเบอร์ที่หาได้จากอินเตอร์เน็ต 02- 9370422, 085 -1558196 ซึ่งได้โทรเข้าเบอร์ 02 ไม่มีพนักงานรับสาย เลยโทรเข้าเบอร์มือถือ มีผู้หญิงรับสายเวลาประมาณ 13.30 – 14.00 น.

เรา : รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือได้ซื้อเครื่อง iPhone 7 Plus ไปเมื่อวานค่ะ แล้วพอกลับบ้านเครื่องก็ได้ทำการรีตัวเองเป็นเวลาหลายรอบ แล้วเมื่อกี๊เพิ่งไปให้ที่สาขาเช็คค่ะ พอกลับมาก็มีอาการแบบเดิมอีก ทำยังไงได้บ้างคะ
พนักงาน : ลูกค้าต้องส่งเครื่องไปซ่อมที่ iCare ค่ะ
เรา : ต้องใช้เวลาประมาณเท่าไหร่ค่ะ
พนักงาน : ประมาณ 1 เดือนค่ะ
เรา : ไม่มีทางแก้อย่างอื่นนอกจากส่งเครื่องไป iCare หรอคะ คือเราเพิ่งซื้อเครื่องไปจากคุณเมื่อวานนี้เองนะ ไม่มีทางไหนทำได้เร็วกว่านี้หรอค่ะ ทำไมนานจังใช้เวลาตั้ง 1 เดือน
พนักงาน : ถ้าเร็วกว่านั้น “ลูกค้าต้องส่งเรื่องเคลมที่ iCare เองค่ะ” เพราะว่าถ้าส่งไปที่ istudio ก็ต้องรอส่งต่อไป iCare ต่ออยู่ดี (เราเริ่มมีอารมณ์เพราะเค้าไม่คิดจะช่วยอะไรเราเลย เราเลยส่งต่อให้น้องคุยแทนแล้วบอกว่ามันทำอะไรไม่ได้เลยอ่ะ)
น้อง:….. มีแบบเปลี่ยนเครื่องใน 7 วันอะไรแบบนั้นไหมคะ
พนักงาน : จะไม่รับเปลี่ยนเครื่องของ iPhone นะคะ ตามเงื่อนไขค่ะ
น้อง:….. (ในใบเสร็จด้านหลังมีเขียนเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ *ไว้ว่ายกเว้นสินค้า iPhone) อยากทราบว่าเพราะอะไรถึงเปลี่ยนเครื่องของ iPhone ไม่ได้คะ
พนักงาน : เพราะประกันรันไปแล้วตั้งแต่ตอนเสียบซิม ทางร้านเคลมเองไม่ได้ลูกค้าต้องทำเรื่องเคลมเอง
น้อง:….. ประกันมันรันไปตอนเสียบซิมหรอคะ เพราะทางเราไม่เคยทราบมาก่อนเลยจริงๆ ถึงเงื่อนไขข้อนี้จนกระทั่งพนักงานในสายแจ้งข้อมูล พนักงานทางร้านก็ไม่ได้แจ้งในตอนที่เช็คเครื่อง เพราะเวลาเช็คเครื่องยังไงเราก็ต้องใส่ซิม คือในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง เกิดเหตุการณ์แบบเดิม ไม่มีอะไรเยียวยาได้เลยหรอ
น้อง :….. โอเคค่ะ ไม่สามารถทำอะไรได้เลยใช่มั้ยค่ะ จะได้บอกต่อคนอื่นไม่ต้องใช้บริการ ขอบคุณค่ะ สวัสดีค่ะ

หลังจากนั้นเราก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้แฟนฟังและตัดสินใจว่าคงต้องส่ง iCare แฟนเราเลยขอเบอร์เพื่อโทรไปอีกครั้ง ปรากฏว่าแฟนโทรไปถามแต่คำตอบที่ได้ก็เป็นแบบเดิม เป็นนโยบายของทางบริษัทที่ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ และถามกลับมาว่าลูกค้าได้อ่านในใบเช็คลิสต์รึเปล่าคะ ในนั้นมีบอกว่าถ้าเสียบซิมแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้

และจะรันประกันทันทีที่เสียบซิม (แต่ความเป็นจริงเราก็ไม่มีสมาธิที่จะโฟกัสกระดาษทุกบรรทัดขนาดนั้น เพราะถูกดึงความสนใจจากพนักงานที่เข้ามาตรวจสอบสินค้าตามใบเช็คลิสต์ ซึ่งพนักงานก็ไม่ได้แจ้งว่ามีข้อความสำคัญอื่นๆ นอกจากเช็คสภาพเครื่องตามใบเช็ค ถ้าเป็นข้อความสำคัญพนักงานน่าจะแจ้งให้ครบถ้วนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เสียความรูสึกแบบนี้)

และพนักงานที่รับสายได้พูดว่าจะฟ้องก็ไปฟ้องเลยค่ะ และได้บอกชื่ออีเมลที่ให้เราไปฟ้องได้ และย้ำว่าฟ้องที่ไหนก็ได้เลยค่ะ เราไม่เข้าใจเลยค่ะบริษัทมีนโยบายให้พนักงานตอกกลับลูกค้าด้วยการให้เราไปฟ้องหรือคะ จากตอนแรกเราตัดใจจะไป iCare โดยยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นแล้วว่าคงทำอะไรไม่ได้ไปมากกว่านี้

พอหลังจากที่เราฟังแฟนเราพูดเรายอมรับค่ะว่าเราโมโหถึงข้อปฏิบัติที่เกิดขึ้น เราแค่รู้สึกว่าเราก็ทำงานบริการเหมือนกันไม่ต่างกับเค้า คิดว่าเค้าจะเข้าใจและช่วยอะไรเราได้มากกว่านี้ เช่นบอกเราก็ได้ว่าลองกลับมาดูอีกซักรอบไหมคะ ก่อนที่จะบอกเราว่าฟ้องเลยค่ะ ไปฟ้อง i _ _ _ _ _ o สาขาไหนก็ได้เข้าไปฟ้องเลยค่ะ

มันทำให้เราเสียความรู้สึกมากเลยค่ะกับการปฏิบัติที่เค้าทำ ซึ่งมันทำให้เราคิดว่าเค้าแค่จะขายอย่างเดียวพอมีปัญหา (ซึ่งปัญหาที่เกิดยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง) ก็ผลักภาระให้เราไป iCare อย่างเดียว และเราไม่รู้ด้วยว่าการใส่ซิมเป็นการรันประกันเครื่องเลย เรางงว่าถ้าไม่ใส่ซิมเราจะเช็คเครื่องยังไงเพราะพนักงานแกะเครื่องมาก็ถามหาซิมก่อนเลยว่าลูกค้ามีซิมไหม

คือถ้าเราไม่มีซิมยังไงพนักงานเค้าก็ต้องเอาซิมที่ร้านมาใส่เพื่อเช็คเครื่องให้เราอยู่ดีคือถ้าไม่ใส่ซิมก็จะเช็คเครื่องไม่ได้ แต่พอใส่ซิมประกันก็รันทันที มันดูขัดแย้งในตัวไปไหมคะ พอเรื่องเกิดขึ้นพนักงานก็อ้างถึงแต่กระดาษใบเช็คลิสต์ว่าเราได้อ่านรึเปล่า บอกเลยค่ะเราสะเพร่าเองเพราะเรามัวแต่เช็คนู่นนี่ตามพนักงานและพวกอุปการณ์เสริมอื่นๆ

ที่ไม่มีตามในใบเช็ค ตอนเช็คเรายังเช็คไม่ทันเสร็จดีพนักงานคนที่เช็คเครื่องให้เราก็ได้บอกเพื่อนเค้าว่าเคสนี้เสร็จแล้วนะ เดี๋ยวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ (เราคิดในใจคือแค่ในเช็คลิสต์เท่านี้เสร็จแล้วหรอ แล้วเรายังดูเครื่องไม่เสร็จเลย) และสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราคือเครื่องมันรีเอง มันไม่ได้ไปเกี่ยวกับลิสต์ที่เช็คตัวเครื่องเลย เรายังไม่ได้ทำอะไรมันเลยมันแค่เกิดขึ้นหลังจากกลับมาบ้านเท่านั้นเองแล้ว

และอีกอย่างใบเช็คลิสต์ก็ไม่ได้มีใบก๊อปปี้ให้เรากลับมาเลย สิ่งที่ได้คือใบเสร็จแผ่นเดียวเท่านั้น เราสามารถทำอะไรอย่างอื่นนอกจากการไป iCareไหมค่ะ เรารู้สึกว่าเค้าผลักภาระไปให้ผู้บริโภคเผชิญชะตากรรมเองค่ะ เพราะอย่างที่บอกเหตุการณ์ของเรานั้นเกิดขึ้นในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงเลย ซึ่งถ้าเป็นผู้บริการที่ดีจริงๆ ก็ไม่สมควรจะปิดบังหรือบิดเบือนข้อมูลที่สำคัญแก่ผู้บริโภคสิคะ

ชมคลิป

อันนี้คือหลังจากที่เปิดเครื่องโดยไม่ใส่ซิมดู หลังจากเปิดได้ประมาณ 40 นาทีเครื่องก็รีตัวเองอีก เราเลยหาทางปิดหลายรอบมากกว่าจะปิดทันก่อนที่มันจะรีอีก รบกวนผู้บริหารอบรมพนักงานเพื่อให้ข้อมูลแก่ผู้บริโภคอย่างถูกต้องและสมบูรณ์ที่สุดด้วยนะคะ ปล. มีเหตุการณ์ก่อนที่เราจะเช็คเครื่อง ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาหาพนักงานคนที่เช็คเครื่องให้เราระบุว่าต้องการเอา iPhone 7 ของเค้าเข้ามาคืนเพราะพบรอยบุบ (ตรงไหนไม่แน่ใจค่ะ)

พนักงานก็พูดกับเราและแฟนว่าผมก็ให้เค้าเช็คเครื่องแล้วนะ ดังนั้นการตรวจสอบสินค้าเบื้องต้นก็ต้องเช็คเหมือนกันไหมคะ? แล้วทำไมกรณีเราไม่ได้รับการดูแลแบบนั้นบ้างคะ หรือเพียงเพราะผู้หญิงคนนั้นถามหาผู้จัดการคะ เลยรีบจัดการรับเครื่องและคืนเงินให้ผู้หญิงคนนั้นอย่างรวดเร็ว

iPhone 7 Plus

อันนี้เป็นหลังใบเสร็จที่ไม่รับเปลี่ยนสินค้าเลย

เราจะไม่ตั้งกระทู้เลยถ้าไม่เจอพนักงานผู้หญิงคนที่รับสายพูดว่าไปฟ้องเลยค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ไม่ได้ถามชื่อมาด้วย (ตอนนั้นสตั๊นมากค่ะ) ขอบคุณพี่ผู้ชายพนักงานคนที่เราเดินเข้าไปหาวันนั้นที่พยายามช่วยแก้ไขเบื้องต้นให้เราค่ะ *ก่อนติเตียนกันช่วยให้คำแนะนำด้วยค่ะ ตอนนี้เราคงไป iCare ได้อย่างเดียว แต่เพราะพนักงานแนะนำให้ไปฟ้องค่ะเราต้องดำเนินการยังไงได้บ้างคะ ด่าได้แต่อย่าแรงนะคะเจ็บมามากพอแล้วค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ คุณ Pannie Pan P จาก www.pantip.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น