ดาราหนุ่มมาดเซอร์ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ร่วมแชร์มุมมองธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ในแคมเปญ ‘ThaiPicStory’

โพสโดย : NaN | วันที่ : 23 August 2017
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย

ดาราหนุ่มมาดเซอร์ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ร่วมแชร์มุมมองธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ในแคมเปญ ‘ThaiPicStory’  

thumbnail_Gun (1)

หลายๆคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา หนุ่มหล่อมาดเซอร์จากซีรี่ย์ดังอย่าง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ และจากบทบาทท่านชาย ดนัยวัฒนา จากเรื่องรัตนาวดี ที่ทำให้หนุ่มกรรณขโมยหัวใจสาวๆไปตามๆกัน  แม้ว่าในบทบาทการแสดง หลายๆคนจะรู้จักกรรณในบทบาทท่านชาย แต่ในชีวิตจริงแล้วหนุ่มคนนี้เป็นคนเรียบง่าย รักอิสระ และชอบการเดินทางท่องเที่ยวไปสถานที่ต่างๆ ในสไตล์มาดเซอร์ๆในแบบของกรรณ์

thumbnail_Gun (2)

“ผมรักการเดินทางเพราะมันทำให้เราได้ออกจาก comfort zone ได้เจอสิ่งใหม่ๆ ได้เจอคนใหม่ๆ ได้ค้นพบมุมมองแปลกๆ ที่หลายคนอาจจะมองข้ามไปในชีวิตประจำวัน ส่วนตัวแล้วเวลาไปเที่ยว ผมชอบการเดิน มากกว่าการนั่งรถ ยิ่งตอนสมัยเรียนศิลปากร ผมจะชอบนั่งเรือแล้วลงที่ศิริราช แล้วก็ไปเดินเล่นแถววังหลังและท่ามหาราช มันทำให้เราได้เจออะไรใหม่ๆ ได้สังเกตอริยาบทของคนรอบๆข้าง ซึ่งผมว่าบางอย่างที่เรามองว่าธรรมดา ถ้าเราดูดีๆบางทีมันก็มุมที่น่าสนใจนะ”

thumbnail_Gun (4)

“สไตล์ของผมในการถ่ายรูปเวลาไปเที่ยว จึงชอบถ่ายภาพวิวที่ผมเดินผ่านแล้วมองว่า มันมีความธรรมดาที่ไม่ธรรมดา อย่างภาพเด็กๆกำลังเล่นน้ำ ซึ่งอาจดูว่าเป็นกิจกรรมทั้วๆไป แต่ผมมองว่าความไม่ธรรมดาของรูปนี้ กลับเป็นความสนุกของเด็กๆ ที่ผมอยากจะถ่ายทอดออกมาผ่านรูปถ่าย หรือภาพวิวต่างๆที่ผมถถ่ายตอนไปเที่ยว ซึ่งหลายๆคนคงมองว่าวิวนี้ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ บางคนอาจเดินผ่านถนนเส้นนี้ หรือสะพานสายนี้ทุกวันด้วยซ้ำ แต่ผมว่า บางอย่างที่ดูธรรมดา เมื่อเติมมุมมองเข้าไป มันก็จะกลายเป็นความเป็นไม่ธรรมดา ที่ผมพยายามจะสื่อผ่านภาพถ่ายนั้นเอง”

thumbnail_Gun (5)

เมื่อพูดถึงแคมเปญ ThaiPicStory จากหัวเว่ยซึ่งเชิญชวนคนไทยถ่ายรูปภายใต้คอนเซ็ป “The People of Thailand” กรรณ บอกว่า “ผมว่าแคมเปญนี้ไม่เพียงแต่เชิญชวนให้คนไทยถ่ายภาพ แต่ยังเป็นการเชิญชวนให้คนไทยให้ออกไปท่องเที่ยว เพื่อช่วยกันสร้างนิยามใหม่ๆให้กับประเทศ และ ช่วยกันถ่ายทอดความธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของพวกเรา

thumbnail_Gun (6)

ซึ่งสำหรับผมแล้วความไม่ธรรมดาของคนไทยคือความเป็นกันเอง เหมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันหมด มองจากมุมมองคนไทยนี้อาจดูเป็นสิ่งที่ธรรมดา เพราะพวกเราเจอกันแป็ปเดียว ก็เรียกกันว่า พี่ ป้า น้า อา ได้ หากมองจากมุมมองฝรั่งแล้ว มันเป็นอะไรที่พิเศษและน่ารัก มีเฉพาะประเทศเราประเทศเดียวในโลกเท่านั้น”

thumbnail_Gun (7)

สำหรับรูปที่แสดงถึงคอนเซป The People of Thailand ได้ดีที่สุด กรรณ์เลือกรูปพี่ชาวเผ่าม้ง ซึ่งกรรณถ่ายตอนขึ้นไปเที่ยวภาคเหนือ “ผมว่าภาพ monochrome จะมี”มิติ” สูง ซึ่งเพิ่มความรู้สึกของคนดูภาพที่ภาพสีทำได้ยาก เพราะองค์ประกอบของภาพสี  เช่น texture อาจแย่งความสนใจไปจากท่าทางของตัวแบบซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการกระตุ้นอารมณ์ของคนดู เช่นในภาพตัวอย่างนี้ ถ้าใส่สีลงไป มันคงทำให้คนสนใจมองที่ ตุ้มหู หรือ เครื่องประดับ แทนที่จะเป็นใบหน้าและท่าทาง ของตัวแบบ ภาพขาวดำจึงช่วยเพิ่ม “มิติ” ที่ไม่ธรรมดาให้กับภาพ” กรรณกล่าว

thumbnail_Gun (3)

สำหรับใครที่เป็นสายชอบถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพบรรยากาศหรือวิถีชีวิตผู้คน ไว้บอกเล่าเรื่องราวผ่าน สามารถร่วมแคมเปญ “ThaiPicStory” กับหัวเว่ยได้จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ เพียงแค่ถ่ายรูปพร้อม #ThaiPicStory ตั้งค่าภาพเป็นสาธารณะและแชร์บน Facebook หรือ Instagram หยิบกล้องของคุณขึ้นมา และมาร่วมแชร์มุมมองของคุณกัน!

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น