ปากกา S Pen สำหรับ Samsung Galaxy Note 7 กับฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่ธรรมดา!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 5 August 2016
หมวดหมู่ : Samsung Galaxy Note 7, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Samsung ซัมซุง

ปากกา S Pen สำหรับ Samsung Galaxy Note 7 กับฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่ธรรมดา!

ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับ Samsung Galaxy Note 7 สมาร์ทโฟนเรือธงระดับท๊อปที่มาพร้อมขอบจอโค้งตามสมัยนิยม และสเปคการใช้งานที่ทรงพลังที่สุด นอกจากจะมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนม่านตาสุดล้ำ (Iris Scanner) ตัวเครื่องที่สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP68

รวมถึงเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกระจกหน้าจอแบบ Gorilla Glass 5 ที่เพิ่งจะเปิดตัวออกมาได้ไม่นานแล้ว สำหรับอุปกรณ์สำคัญที่มักจะมาพร้อมกับสมาร์ทโฟน Galaxy Note คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากปากกา S Pen ซึ่งครั้งนี้ได้มีการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งานในด้านต่างๆ มากมาย วันนี้เราจึงขอนำฟีเจอร์เด็ดใหม่ของปากกา S Pen สำหรับ Samsung Galaxy Note 7 มาฝากกัน ส่วนจะไม่ธรรมดาอย่างไรนั้นไปชมกันเลยค่ะ

– ส่วนปลายที่เรียวบาง  ด้วยปลายปากกาที่บางกว่าเก่า S Pen ทำให้การเขียนและวาดเป็นธรรมชาติ ทำให้คุณสามารถจดจ่อกับงานในมือได้มากขึ้น

– Writes naturally  Galaxy Note7 S Pen ถูกสร้างขึ้นมาให้แม่นยำ สามารถทำการจดบันทึก การเขียนคำบรรยายที่อาศัยความละเอียด และงานศิลปะที่ต้องการความคิดสร้างสรรค์สูงสุดด้วย S Pen เพราะสามารถเขียนได้อย่างลื่นไหล และทำงานได้ดี เป็นปากกาที่รับมือได้ทุกสถาณการณ์ และรองรับแรงกดได้ถึง 4,096 ระดับ ลายเส้นสมจริงตามน้ำหนักแรงกด ให้ความรู้สึกเหมือนเขียนบนกระดาษ

– Notes for all  บันทึกย่อ การเตือนความจำ และรูปภาพทั้งหมดที่คุณเลือกและเขียนคำอธิบายประกอบ ทั้งหมดนี้จะถูกบันทึกด้วย S Pen ลงในแอพ Samsung Notes app. และยังสามารถโอนไฟล์จาก Note เก่าของคุณได้โดยผ่าน Smart Switch ด้วยการใช้งานแปรงได้หลากชนิดมากขึ้นและความสามารถในการผสมสี คุณสามารถใช้ S Pen เพื่อวาดและระบายสี แล้วแชร์ผลงานโดยตรงไปยัง PEN.UP

– บันทึกย่อบนหน้าจอ  จดโน๊ตได้โดยไม่ต้องปลดล็อคหน้าจอ โดยใช้ฟังก์ชั่น Screen-Off Memo เพื่อนำ S Pen ออกมาและเริ่มตวัดบนหน้าจอได้ทันที ถ้าคุณต้องการให้โน๊ตของคุณมองเห็นได้เหมือนกระดาษโน๊ตเตือนความจำ เพียงแค่พินโน๊ตไว้บนหน้าจอ Always On Display เท่านั้น

– Smart select for GIFs  สร้าง GIF ของคุณเอง เมื่อเวลาที่เพียงตัวอักษรนั้นไม่เพียงพอ ใช้ S Pen เลือกโหมดวิดีโอ และแชร์ให้พวกเขาได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนของคุณ หรือบนโซเชียลมีเดีย สำหรับส่วนเฉพาะของภาพ ตัวหนังสือ หรือเว็บเพจ คุณสามารถวงรอบพื้นที่ที่คุณต้องการ และกดปุ่มแชร์ เพียงกด Smart select จาก Air Command เพื่อเริ่ม

*รูปภาพ GIF อาจไม่สามารถใช้งานได้ขึ้นอยู่กับระบบของ Social media และ messaging service ว่ารองรับการใช้งานหรือไม ในกรณีที่ระบบรองรับ ขนาดและความยาวของ GIF อาจมีผลต่อการแสดงขึ้นอยู่กับบริการของแต่ละประเภท

– Scroll and capture  ไม่ว่าจะเป็นบทความที่แสนยาว หรือรูปภาพที่มีความยาว ฟังก์ชัน Scroll Capture ทำให้คุณสามารถบันทึนชิ้นงานทั้งชิ้นได้ใน 1 ไฟล์ และเพิ่มคำบรรยาย ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับทุกคน ทำได้ง่ายๆเพียงดึง S Pen ออกมาและเลือกฟังก์ชัน Scroll Capture จาก Screen Write ใน Air Command

img_1470288370_546165315600

– ลายเส้นมากขึ้น  เพิ่มลายเส้นแบบหัวพู่กันปากกา S Pen บน Samsung Galaxy Note7 ให้รองรับลายเส้นปากกามากถึง 12 แบบ พร้อมสามารถเพิ่มลายเส้นแบบหัวพู่กันมาให้ใช้งานกันถึง 7 แบบ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งการได้โดยที่หัวปากกาไม่ต้องสัมผัสกับหน้าจอแบบเน้นๆ รองรับระยะห่างระหว่างหัวปากกากับหน้าจอถึง 14 มิลลิเมตร

S Pen in the air  

– Glance  ได้ลดขั้นตอนที่คุณต้องทำในขณะใช้งานสองแอพร่วมกัน ดูสองแอพในเวลาเดียวกัน และสลับไปมาโดยการแตะด้วย S Pen เมื่อคุณสามารถอ่านรีวิวร้านอาหารบนแอพหนึ่งพร้อมกับตรวจสอบเส้นทางบนแอพแผนที่ การหาร้านอาหารค่ำที่สมบูรณ์แบบสักร้านก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของค่ำคืนที่ดีเยี่ยม

– Magnify  เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการดูภาพใกล้ขึ้น เพียงยก S Pen เหนือส่วนที่คุณต้องการซูมเข้า ส่วนนั้นก็จะถูกขยายให้สำหรับคุณ

– Translate  รูู้คำแปลได้เพียงยก S Pen เหนือหน้าจอ ด้วยความสามารถในการรับคำแปลของคำต่างๆ ได้ทันทีแม้ในรูปภาพ คุณเพียงแค่ถ่ายภาพของเมนูเพื่อใช้งาน S Pen เท่านี้คุณสามารถสั่งอาหารได้อย่างมั่นใจ *ความสามารถในการทำงานของคุณสมบัติอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ และภาษาที่ใช้ได้อาจมีจำกัด

– Water resistant   ไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออก Galaxy Note7 ก็ทำงานได้อย่างมีชีวิตชีวา ไม่ว่าคุณจะกำลังอาบน้ำหรืออยู่ที่สระว่ายน้ำ เมื่อไรก็ตามที่ความคิดคุณเกิดขึ้น เมื่อไรก็ตามที่คุณต้องการให้ฟีดแบ็ค แค่หยิบ S Pen ขึ้นมาและเริ่มเขียนได้ทันที ด้วยมาตรฐาน IP68 ทั้ง Galaxy Note7 และ S Pen สามารถกันน้ำได้ทั้งสิ้น

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.samsung.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น