รีวิว เเกะกล่อง HTC One E9 Plus สมาร์ทโฟนสองซิม สเปคจัดเต็ม ราคาหมื่นปลาย สินค้าตัวใหม่จากทาง HTC Thailand

โพสโดย : NaN | วันที่ : 20 November 2015
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HTC เอชทีซี

รีวิว เเกะกล่อง HTC One E9 Plus สมาร์ทโฟนสองซิม สเปคจัดเต็ม ราคาหมื่นปลาย สินค้าตัวใหม่จากทาง HTC Thailand

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สำหรับท่านใดที่หลงรักสมาร์ทโฟนของ HTC วันนี้เราขอนำเสนอบทความรีวิว HTC One E9 Plus สมาร์ทโฟนใหม่รองรับสองซิมการ์ดของ คุณ สมาชิกหมายเลข 2805729 จาก Pantip.com ที่ได้มารีวิวเจ้าสมาร์ทโฟน HTC One E9 Plus และเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจให้เพื่อนๆ เลือกซื้อได้ง่ายขึ้น ว่าแล้วอย่ารอช้าเราไปชมบทความนี้กันเลยค่ะ

สวัสดีครับชาว Pantip ทุกๆ คน สำหรับวันนี้ผมจะมารีวิวเล็กๆ สำหรับสมาชิกใหม่จากบ้าน HTC อย่าง HTC One E9 Plus สมาร์ทโฟนสองซิม เเต่ก่อนอื่นเลย สำหรับคนที่ตามเพจมือถือต่างๆ คงจะรู้กันดีว่ามีมือถือออกมาใหม่ในเเต่ละเดือน เเล้วก็มีหลายเเบรนด์เยอะไปหมด? มีทั้งราคาเเพงบ้าง ไม่เเพงบ้าง บางเเบรนด์รู้จักบ้าง บางเเบรนด์ไม่รู้จักบ้าง

เเล้วเเต่คนที่มีการมองไลฟ์สไตล์ในการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือที่ไม่เหมือนกัน บางคนติดคำว่าค่านิยมของเเบรนด์ซื้อตามเเฟชั่นเเต่ในอีกบางคน ก็ซื้อมือถือ ที่เน้นตอบโจทย์กับการใช้งาน (ก็อินดี้ใครจะทำไม?) ของตนเอง เเละให้คุ้มค่ากับเงินที่จะต้องเสีย เเล้วสมาชิกที่กำลังอ่านเป็นคนที่เลือกมือถือประเภทไหนกันละ ที่จะตอบโจทย์ทุกการใช้งานเเล้วคุ้มกับเงินที่เสียไปให้มากที่สุดหรือป่าว!!

สำหรับวันนี้ ผมมีอีกหนึ่งมือถือน้องใหม่จาก HTC ที่หลายคนรู้จักกันดีมือถือที่สเปค เเละได้การใช้งานที่ลงตัวกับราคาที่ไม่เเพงที่สมาชิกหน้าจะทำความรู้จักกับมัน นั้นก็คือเจ้า HTC One E9 Plus สมาร์ทโฟนสองซิม ที่มาพร้อมสเปคสุดโหด พร้อมหน้าจอ 2K ในราคาที่คว้าถึง (16,990 บาท) พร้อมดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง

เเล้วเราจะช้ากันอยู่ทำไม เราไปดูรีวิวเล็กๆ จากผมตัวเเทนจากเพจ Facebook ของคนรักมือถือ HTC อย่าง I Love HTC Thailand กันเลย!!! ว่าราคา 16,990 บาท จะเเพงไปรึป่าว

เรามาดูสเปคตัวเครื่องของเจ้า HTC One E9 Plus กันดีกว่า ว่าสเปคเป็นเช่นไร?

– ขนาด: 156.50 x 76.50 x 7.49 มม.
– น้ำหนัก 150 กรัม
– จอ 5.5 นิ้ว
– ความละเอียด 1440×2560 (2K) พิกเซล 537 (ppi) สะกดทุกสายตา
– วางจำหน่าย สองสีได้แก่ สี Classic Rose Gold เเละ สี Gold Sepia
– ระบบปฏิบัติการ: Android 5.0 Lollipop) อีกไม่ นาน คงได้กิน  Android 6.0
– หน่วยประมวลผล : MediaTek MT6795M
– ความเร็ว : 2.0 GHz  Octa-core
– RAM 3 GB
– หน่วยความจำ 32 GB (ตัวเครื่อง)
– การ์ดหน่วยความจำ microSD – สูงสุด 2TB
– รองรับ 2 ซิม 4G Lte
– มี NFC
– กล้องหลัง 20 ล้านพิกเซล  รูรับแสงขนาด ƒ/2.0 พร้อมแฟลช
– กล้องหน้า 4 Ultrapixel รูรับแสงขนาด ƒ/2.2
– บันทึกวีดีโอ ภาพเคลื่อนไหว (Video Recording) ถ่ายวิดีโอขนาด 4k
– ลำโพงคู่ BoomSound ที่มาพร้อม Dolby® Audio ให้คุณภาพเสียงสมจริง
– แบตเตอรี่  Li-Pol 2800 มิลลิแอมป์
– ตัวเครื่อง มีขนาด เบามาก เบาจนหน้าตกใจ!

หลังจากดูสเปคกันเเล้วเรามาดูตัวเครื่องกันดีกว่า ว่าเเล้วเราก็มาเเกะกล่องกันเลย! สีที่เอามารีวิวนั้นคือ สี Gold Sepia เเมนๆ สำหรับผู้ชาย

ด้านหลัง อุปกรณ์ที่มาในกล่องก็มีหูฟัง ที่ชาร์จแบตเตอรี่ พร้อมเอกสาร พร้อมตัวกล่อง ที่สวยหรูเรามาดูตัวเครื่องกันเเบบใกล้ชิดกันดีกว่าว่าจะสวย เเละสะกดทุกสายตาขนาดไหน ?

ด้านหน้า

ด้านหลัง น้ำหนักมันเบาจริงๆ

ด้านล่าง จะมีช่องไว้สำหรับชาร์จ usb

ด้านบน จะมีรูสำหรับเสียบหูฟัง 3.5 ม.

ส่วนด้านข้าง ก็จะมีสามปุ่ม พาวเวอร์ ปุ่มเพิ่มเสียง ปุ่มลดเสียง

เเละด้านตรง มันสวย จริงๆ เลย

หน้าจอหลัก ปลดล็อกโดยการสไลด์ด้านบน

หน้าจอหลักของ HTC One E9 Plus มาในแนวสวยงามใช้งานง่ายลื่นไหลไม่สะดุด สามารถเพิ่มลด ย้ายวิจเจตต่างๆได้ตามสบาย ข้างล่างของหน้าจอประกอบไปด้วย 3 ปุ่มคือปุ่มย้อนกลับ ปุ่มโฮม และก็ปุ่มแอพฯ ล่าสุดครับ เเต่ที่สำคัญเช็น ui 7 เราสามารถเพิ่มปุ่มที่ 4 ได้

เเละพร้อมยังปรับเเต่งธีมได้ พร้อมมีให้เลือกโหลดฟรีอีกมากมาย!! เพียงกดไปที่คำว่าธีมในหน้าเมนูเเล้วจะเจอ

เเต่ความพิเศษ มันยังไม่หมด HTC เรายังสามารถอัพเดทโปรเเกรมได้ใน Playstore เพียงเเค่พิม คำว่า HTC ลงไป

จะขึ้นให้สมาชิกได้อัพเดทตามรูปด้าน บนและมาพร้อม Android 5.0 เเละ เช็น Ui 7

เราดู รีวิวตัวเครื่องเเล้ว เรามาดูผลคะเเนนกันเถอะ คะเเนนจากการทดสอบด้วย Antutu เเละตรวจเช็คสเปคจาก app Cpu – Z

หลังจากการดู สเปคเครื่องไปเเล้ว เรามาดูโปรแกรมของการถ่ายภาพอย่าง กล้องถ่ายภาพ กันดีกว่าว่า HTC One E9 Plus ใส่อะไรมาบางมาพร้อม หน้าตาของกล้องมาในแบบเรียบง่าย

เเละมาพร้อมโหมดการถ่าย HDR

และการถ่ายวีดิโอเเบบ FHD เเละการถ่ายเเบบสโลโมชั่น

มาพร้อมการปรับภาพ AWB

เเน่นอน ต้องมาพร้อมกับโหมดกล้องโปรสิเเต่ถ้าเรา เลือกกดปุ่มด้านซ้ายมือข้างล่าง 4 ปุ่ม

เราก็จะเจอ 6 โหมด ต่างๆ เห้ย! มันคือดีงาม

เเต่พิเศษ ไข่ดาว กว่านั้นเรายังตั้งค่าการถ่ายโหมดวีดิโอ 4K ได้

เราก็ได้ดูหน้าตา ui กล้องของ HTC One E9 Plus กันเเล้ว เราก็มาดู ตัวอย่างภาพถ่ายกันเถอะ กล้องหลัง (ภาพถ่ายที่ท่านเห็นไม่ได้เเต่งรูปใดๆ ทั้งสิ้น)

ภาพจากกล้องหลัง

ถ่ายดอกไม้

ภาพถ่าย ขนมเบื้อง Auto

ภาพถ่าย ตุ๊กตา Auto

ภาพถ่าย อาหาร HDR

ภาพถ่ายน้อง ตุ๊กตา

เเสงเยอะ Plus เเสงน้อย

ในที่เเสงน้อยยิง Flash ใส่

ภาพถ่าย HDR ในโหมดเเสงน้อย

เรามาดูภาพถ่ายตอนกลางคืนกันดีกว่า สำหรับเจ้า HTC One E9 Plus จะทำได้ดีเเค่ไหน

ลองเปิด ชัตเตอร์ 2 วินาที iso 100 ถ่ายด้วยมือ

กล้องหน้า

หน้าตาไม่ดีเลยไม่กล้าถ่ายลงเลยไปขอส่งรูปน้องจากร้าน TG Fone ให้น้องพนักงานเขาถ่ายให้ขอบคุณนะครับ สำหรับน้องพนักงานน่ารักทั้งสอง คนก็นะ สำหรับรูปก็ต้องบอกว่า เป็นคนที่ถ่ายรูปไม่ค่อยเก่ง ต้องขออภัยด้วยเเต่ที่สำหรับคอเกมผมก็ยังได้ลองเกมมาบ้างหลักๆ เล่นได้ไม่ค่อยกระตุกอย่างเช่นเกม

fifa 2016

mission impossible

สรุป

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับ HTC HTC One E9 Plus น้องใหม่จาก ทาง HTC Thailand ผมว่ามันเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกอย่างได้เลยนะ ทั้งกล้องหน้า กล้องหลังพร้อมความชัดของหน้าจอ ตั้ง 2K มีน้ำหนัก บางเบา ถือได้ว่าเอาใจคนดูหนังกันเลยที่เดียว ส่วนเรื่อง ซีพียูก็แรง ไม่ต้องพูดถึง เล่นเกมไม่สะดุด

ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่ที่ตัวเกมรองรับ Gpu เเบบไหนเเต่สำหรับสมาชิกท่านไหนที่สนใจก็สามารถหาเป็นเจ้าของได้เเล้วที่ร้าน HTC ทั้ง 3 สาขา (มาบุญครอง, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซียร์ รังสิต), TG Fone, Synnex , studio phone และร้านขายมือถือทั่วประเทศโดยมีให้เลือก 2 คู่สี ได้แก่ สีขาวขอบทอง (Classic Rose Gold), และสีเทาขอบทอง (Gold Sepia)

HTC One E9 Plus dual sim วางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่ วันนี้ ในราคา 16,990 บาท

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาโทรศัทพ์แรงๆ คุ่มค่าสักเครื่องเเถมหน้าจอ 2K พร้อมพลังเสียงที่สุดยอด น้ำหนักเบา แถมถ้ายิ่งชอบเซลฟี่ด้วย HTC One E9 Plus เป็นคำตอบให้สมาชิกได้ดีเลยครับ

สุดท้ายนี้ผมขอฝากกลุ่ม HTC One E9  Plus Thailand club ด้วยนะครับ ไว้ศึกษา หรือสอบถามได้ครับ ดูจากคนใช้งานจริงเเละสำหรับคนที่รัก มือถือ HTC ก็ดีหรือไม่รักก็ดี พิมพ์ฝาก เพจ I Love HTC Thailand ด้วยนะครับ เพจของคนรักมือถือ HTC

ขอบคุณทุกท่านสำหรับการรับชมครับ ถ้าชอบก็อย่าลืมกดเเชร์พร้อมกดติดตามเพจ I Love HTC Thailand ด้วยนะครับ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ คุณ สมาชิกหมายเลข 2805729 จาก www.pantip.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น