สุดเซ็ง!! สั่งซื้อ iPhone 6 Plus มือหนึ่งจาก LAZADA แต่ดันได้เครื่องที่ใช้งานแล้ว

โพสโดย : NaN | วันที่ : 8 September 2016
หมวดหมู่ : มือถือ, มือถือ Apple (iPhone)

สุดเซ็ง!! สั่งซื้อ iPhone 6 Plus มือหนึ่งจาก LAZADA แต่ดันได้เครื่องที่ใช้งานแล้ว

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราขอนำกระทู้บทความหนึ่งของคุณ TOEYzy จาก Pantip.com ที่มีชื่อบทความว่า “ระวัง!!!!…ซื้อ iPhone 6 Plus 128GB มือ1 จาก LAZADA เจอ Activated Lock!!!” มาฝากให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน เริ่มเรื่องจากการที่เจ้าของกระทู้ท่านนี้ได้สั่งซื้อ iPhone 6 Plus มือหนึ่งจาก LAZADA เป็นจำนวนเงิน 2 หมื่นกว่าๆ แต่ดันได้เครื่องที่ใช้งานแล้วมาแทน สร้างความผิดหวังให้แก่เจ้าของกระทู้ไม่น้อย เราไปชมบทความนี้กันเลยค่ะ

ถ้าถามว่าผิดหวังไหม… บอกเลยว่าทั้งผิดหวัง ทั้งๆ ที่เราก็เป็นลูกค้าประจำของ LAZADA ถามว่าซื้อของจาก LAZADA บ่อยแค่ไหน นี่แค่คำสั่งซื้อหน้าแรกนะ ชอบซื้อของออนไลน์ค่ะ เพราะอะไร? ไม่กลัวโดนโกงหรอ?

1) เราไม่มีเวลาซื้อของทำงานเป็นผู้แทนยา วันๆ ต้องขับรถไปหาลูกค้า เสร็จงานก็เหนื่อยแล้วใครจะไปเดินช้อปปิ้ง
2) เราเลือกซื้อของออนไลน์จากตัวแทนที่เชื่อถือได้เท่านั้น เช่น LAZADA , SHOPEE , Apple

แต่ก็มีบ้างซื้อตาม IG หรือ facebook แต่ไม่เคยมีส่งของผิด เพราะก็เช็ค background ผู้ขายก่อนซื้อตลอด แม้จะซื้อแค่ 100 กว่าบาท  ไม่เคยดองจองของไม่เคยจ่ายล่าช้า แต่ก็ดันมาเจอปัญหาแบบนี้กับตัว ทั้งๆ ที่ก็ทราบดีเพราะหลายๆ ท่านในพันทิปก็เคยเจอะเจอมากับตัว แต่เราก็ไม่วายเป็นเหยื่ออีกราย

เพียงเพราะวันที่ 29 กันยายนนี้เป็นวันเกิดแฟนเรา แฟนเรามือถือเค้าใกล้พังเต็มแก่เราเลยกะจะซื้อของใหม่ให้เป็นของขวัญวันเกิดแฟน เห้ยเครื่องใหม่ไม่ refurbished ไหนจริงป่าวเลื่อนๆ ลงมาเช็คเส่ะ

OMG!!! เครื่องใหม่จริงๆ ต้องรีบกดซื้อมาให้วันเกิดแฟน แต่วันนั้นกดซื้อผ่าน LAZADA ไม่ได้ ตัดบัตรไม่ได้

เราเลยเลือกการชำระแบบผ่านตู้ ATM หรือธนาคารออนไลน์ ซึ่งเราพลาดตรงนี้ จริงๆ ควรจะส่งของก่อนจ่ายเงินทีหลัง กรณีของเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือมีราคาแพง

วันที่ 7 กันยายน 2559 KERRY มาส่งของ เราถามพนักงานว่าอะไร (เพราะซื้อหลายที่จำไม่ได้) พนักงานบอกไม่รู้ครับ พร้อมกับให้เราเซ็นรับของ

มาขั้นตอนนี้เราก็รู้แล้วว่า iPhone แฟนมาละ จากที่กะว่าจะเซอร์ไพรส์แฟน แต่ดันมาเป็นคนเซอร์ไพรส์ซะเอง แต่ก็ยังไม่ตกใจมากเพราะแฟนเรา low tech อาจจะเคยสมัคร Apple ID ไว้แล้วลืม บวกกับแฟนเราเป็นคนลืมอะไรแบบนี้ตลอดเว แต่เย็นนั้นเอง (7 กันยา) ถามแฟนเรื่อง yahooแฟนไม่เคยใช้ yahoo รู้สึกช็อกเล็กๆ ยิ้มอ่อนให้แฟน พร้อมกับรีบเปิดคอมตามเลขอีมี่ไอโฟนเครื่องนี้ทันที

จนกระทั่งฝันร้ายกลายเป็นจริง เห้ยยยยย…จะจริงหรอ ไหนอีกทีเส่ะ

ทีนี้ถึงขั้น กินไม่ได้นอนไม่หลับกันเลยทีเดียวเชียว ฝันร้ายเกิดขึ้นกับเราแล้ว แต่เราแจ้ง LAZADA ไปแล้วว่าเราอยากจะขอคืนของขอเงินคืน เหลือแค่เราคืนสินค้าไปแต่ก็อย่างที่ทราบดี บางรายทุกวันนี้ยังไม่ได้เงินคืน หรือบางรายทุกวันนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ของก็คืนไปแล้วเงินก็ไม่ได้คืน อ่านมาเยอะก็กลัวคะ

ภายใน 7 วันนี้ก่อนจะคืนของ LAZADA ไม่ได้เราคงต้องขอแจ้งความเอาไว้ก่อน เพื่อความสบายใจของเรา เพราะเงินที่จ่าย LAZADA ไปเราทำงานแล้วได้เงินมา เราไม่ได้ไปโกงใครมาซื้อ เราก็เหนื่อยแถมยังมาเจอแบบนี้อีก เกิดเราไม่ได้แจ้งความของเราคืนของไปแล้วเงินก็ยังไม่ได้คืน แถมโดนหาว่ารับซื้อของโจร

หรือเกิดเจ้าของเครื่องเค้าตามมาเจอเครื่องที่เราหาว่าเราขโมยไปจะเป็นเรื่องอีกใครที่เพิ่งซื้อมือถือจาก LAZADA แล้วเจอย้อมแมวแบบนี้ แชร์มาได้ เราก็คงจะไปร้องเรียนสคบ. การงานไม่ต้องทำแล้ววิ่งไปแจ้งความและร้องเรียนสคบ.เอกสารพร้อมคะ ไม่ได้ต้องการขู่ใครแต่เราแค่ร้องขอสิ่งที่เราศูนย์เสียไปคืนมาเท่านั้น

ส่วน LAZADA ถ้าจะทำการค้าออนไลน์แบบนี้ แต่ยังรับโจรมาเป็นผู้ร่วมค้าทางธุรกิจระบบคัดกรองของคุณมันต่ำมาก ควรเปลี่ยนวิธีการคัดกรองผู้ค้าใน LAZADA ใหม่ซะ ผู้ซื้อจะได้ไม่เจออะไรแบบนี้ซ้ำซาก ปล.ที่แปลกใจคือกล่องไอโฟนกล่องนี้ไม่มีที่แกะซิมมา ซึ่งปกติไอโฟนเครื่องใหม่จะมีที่แกะซิมการ์ดทุกกล่องแต่กล่องนี้ไม่มี ก็แปลกใจแต่แรกแล้ว ปล.2 ยินดีรับทุกคำติชม เราพลาดเราก็บอกว่าเราพลาด ท่านใดที่แสดงความเห็นใจ ขอกราบขอบคุณไว้ล่วงหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ คุณ TOEYzy จาก www.pantip.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. Suae

    อย่าว่าแต่ที่นี้เลย apple ก็เป็นบอกซ่อมเครื่องถ้าไม่ซ่อม
    ก็เพิ่ม 14000 จะได้รุ่นเดิม ในราคานี้ ที่ไหนได้ไอ้บ้า
    เครื่องเก่านั้นแหละ ใครจะไปเปลี่ยนผมโดนมาแล้ว
    I care หรือ i can not do it for you?
    Think it.,

    ตอบ