แนะนำ 12 แอพพลิเคชั่นเพื่อคนทำงาน มาผ่อนคลายกันเถอะ!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 22 September 2015
หมวดหมู่ : Application

แนะนำ 12 แอพพลิเคชั่นเพื่อคนทำงาน มาผ่อนคลายกันเถอะ!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ สำหรับใครที่กำลังเบื่อๆ เซ็งๆ กำลังเครียดกับงานด้านต่างๆ อยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีบทความของ คุณ เรนโบว์ใสไหม จาก Pantip.com ที่ได้มาแชร์แอพพลิเคชั่นดีๆ ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ได้ผ่อนคลาย และสนุกเพลิดเพลิน มาฝากกันค่ะ เราไปชมบทความนี้กันเลย

ไม่ใช่แค่มนุษย์เงินเดือนเท่านั้น เราว่าทุกๆ งานก็เจอเรื่องเครียดเหมือนกันหมด เราก็เลยอยากแนะนำแอพพลิเคชั่นพลิเคชั่นดีๆ ที่น่าจะเอาไว้ช่วยให้คลายเครียดและผ่อนคลายจากการทำงานได้ ถ้าเพื่อนๆ ชอบแอพพลิเคชั่นแบบไหน ก็ลองโหลดมาใช้กันดูได้เลย ทีนี้เรามาแยกดูทีละหมวดกันเลยดีกว่าค่ะ…

“ประชุมจนเครียดจัด ใช้เกมบำบัดกันเถอะ”

มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมคะ เข้าห้องประชุมแต่ละก็ครั้งเหมือนโดนดูดพลังจนหมดทุกที พอออกมาจากห้องทีก็ไม่อยากจะทำอะไรต่อแล้ว ถ้างั้นเราว่ามาพักเล่นเกมกันสักแปปดีกว่าค่ะ เรามีเกมสนุกๆ (สำหรับเรานะ 55) มาแนะนำหลายเกมเลยค่ะ ยังไงลองเลือกโหลดมาเล่นแก้เครียดกันดูได้

1. Brain Wars คลายเครียดและฝึกสมองไปพร้อมๆ กันโลด!

เกมนี้สนุกมากกกกกก สำหรับเรานะคะ แต่เราก็เพิ่งเล่นได้ไม่นาน เพราะเพิ่งจะรู้จักเกมนี้จากรุ่นน้องค่ะ ซึ่ง Brain wars เป็นแอพพลิเคชั่นเกมฝึกสมอง แต่ไม่ได้ฝึกธรรมดานะ ยังต้องแข่งกับคนอื่นแบบตัวต่อตัวด้วยค่ะ! แล้วคนที่เราต้องแข่งด้วยมาจากทั่วโลกเลยค่ะ เป็นการเล่น online เท่าที่เล่นมายังไม่ค่อยเจอคนไทยเลย เป็นต่างชาติซะมากกว่า

เปิดเข้าแอพพลิเคชั่นก็จะเจอเกรดและระดับของเราเอง รวมทั้งตัววัดในด้านต่างๆ ของเราค่ะ ทั้งเรื่องความจำ, ความไว, การคำนวณ, การตัดสินใจ และ ความแม่นยำ

แล้วเราก็สามารถกดที่ Challenge เพื่อเริ่มเล่นได้เลยค่ะ โดยระบบก็จะทำการสุ่มคู่แข่งมาให้อัตโนมัติ และก่อนเริ่มเกมก็จะมีการเปรียบเทียบระดับในด้านต่างๆ กับคู่แข่งให้เห็นแบบจะๆ เลย ซึ่งเราต้องแข่งกันทั้งหมด 3 เกมด้วยกัน และระบบก็จะเป็นผู้เลือกเกมให้เลยด้วยค่ะ

ใครที่ยังไม่มั่นใจแล้วอยากฝึกก่อน ก็สามารถลองฝึกฝีมือตัวเองในแต่ละเกมก่อนได้ด้วย

เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบเกมฝึกสมอง แถมยังท้าทาย เราแนะนำเลยนะ มันสนุกจริงๆ แต่เราแอบรำคาญนิดนึงตรงที่มีโฆษณาเด้งขึ้นมาบ่อยมาก

2. Magic Touch มาเป็นพ่อมด ร่ายมนตร์ใส่ปีศาจกัน!

เกมแนววาดภาพสนุกๆ โดยเราจะต้องรับบทบาทเป็นพ่อมด เพื่อปกป้องปราสาทจากปีศาจร้ายที่ลอยลงมาจากท้องฟ้า แล้วเราต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ปีศาจมาทำลายปราสาทได้ ซึ่งเราต้องวาดภาพตามรูปภาพที่ปรากฏบนลูกโป่งของเหล่าปีศาจนั่นเองค่ะ เมื่อเราวาดรูปตามลูกโป่งใบไหน ลูกโป่งใบนั้นก็จะถูกทำลายไปพร้อมๆกับเหล่าปีศาจนั่นเอง

ต้องบอกว่าเกมนี้ไม่ได้เล่นง่ายอย่างที่คิดเลยค่ะ พอเล่นไปเรื่อยๆ มันจะเพิ่มจำนวนของลูกโป่งมากขึ้น และวาดซับซ้อนมากขึ้นด้วย เรียกว่าต้องเร็วและใช้ไหวพริบดีมากๆ เลย (เราแอบใช้ S Pen เล่น ไวกว่าใช้นิ้วอีกค่ะ)

นอกจากนี้ ระหว่างที่เล่นจะมีไอเทมใหม่ๆ ตกลงมาเพื่อช่วยให้เราเล่นเกมได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งสามารถปลดล็อกด่านต่างๆ ได้ด้วยค่ะ ถือว่าเป็นอีกเกมที่เล่นได้จนลืมเวลาจริงๆ แต่ระวังจะเล่นเพลินจนลืมทำงานกันนะคะ

3. Dumb Ways to Die ใครจะไปตายด้วยวิธีโง่ๆ กันล่ะ ลองเล่นดู แล้วคุณจะรู้!

น่าจะมีใครหลายคนเคยดูคลิปวีดีโอน่ารักๆ (แต่แอบโหด 555) ของ Dumb way to Die บ้างคะ เป็นคลิปเกี่ยวกับการตายด้วยวิธีที่ไม่น่าจะตายได้ค่ะ มันก็เลยกลายมาเป็นแอพพลิเคชั่นเกมสนุกๆ เล่นไม่ยาก แค่ทำคำสั่งตามที่เกมบอก เพื่อไม่ให้ตัวละครตายแบบโง่ๆ นั่นเองค่ะ แต่มันจะยากตรงที่บางทีอาจต้องคิดว่าเกมมันให้เราทำอะไรและมีเวลาสั้นๆ ที่เราต้องทำให้ทันด้วย

โดยในแต่ละรอบ ตัวเกมจะมีเวลาให้เรา 3 ชีวิตค่ะ ถ้าเราเล่นไปเรื่อยๆ ก็จะมีตัวแปลกๆ ขึ้นมาเยอะขึ้นค่ะ เราว่าตัวพวกนี้แหละ บางทีเล่นไปก็ทำให้เราขำไม่รู้ตัวนะ

4. Paper Toss ปากระดาษลงขยะ ให้สะเทือนออฟฟิศ

กับแค่ปากระดาษให้ลงถังขยะจะไปยากอะไร? ขอบอกเลยค่ะว่าตอนแรกที่เล่นนี่ เล็งไม่ลงเลยสักชิ้นนะคะ เราว่าเกมมันยากตรงที่ต้องมากะทิศทางและระยะทางด้วยค่ะ และยากเข้าไปอีกเพราะจะมีพัดลมมาคอยเป่าตัวขยะ ทำให้ทิศทางลมมันเปลี่ยนไปอีกด้วยนะคะ

ในตัวเกมก็จะมีหลายฉากให้ได้เลือกเล่นค่ะ ถ้าเป็น Easy, Medium และ Hard จะเป็นฉากออฟฟิศ ส่วนใครที่เบื่อออฟฟิศแล้ว ก็ไปเลือกฉากอื่นๆ ได้ จะมีพวก Airport, Basement, Restroom, Pub และ Street ด้วยค่ะ

“ไม่อยากอยู่ออฟฟิศ แต่ออกไปไหนไม่ได้!!”

เวลาทำงานก็ต้องอยู่ออฟฟิศอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ บางทีต้องเข้าประชุมกับบอสก็ปาเข้าไปเกือบค่อนวัน ออกมาทีก็อยากคลายเครียด อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แต่! ก็ออกไปไหนไม่ได้อยู่ดี เพราะงานก็ต้องเคลียร์ เผื่อบอสเรียกใช้งานแล้วไม่เจอตัวอีก ทีนี้ล่ะจะได้ออกไปอยู่ข้างนอกสมใจแน่

เราเลยมีวิธีง่ายๆไว้สร้างบรรยากาศให้กับตัวเอง แค่นั่งอยู่ที่ออฟฟิศ แล้วหยิบหูฟังกับสมาร์ทโฟนขึ้นมาเท่านั้นแหละ!

5. Coffitivity ชิลๆเหมือนอยู่ในร้านกาแฟ ราวกับว่าได้กลิ่นกาแฟอบอวล

Coffitivity เป็นแอพพลิเคชั่นที่เหมาะมากกับคนที่ชอบเสียงหรือบรรยากาศของร้านกาแฟ เราว่าหลายคนคงชอบออกไปนั่งทำงานที่คาเฟ่หรือร้านกาแฟมากกว่า แต่เวลางานคงออกไปนั่งคาเฟ่นานๆ ไม่ได้โนะ ไม่เป็นไรค่ะ ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบร้านกาแฟ แอพพลิเคชั่นนี้ช่วยได้ เพราะแอพพลิเคชั่นตัวนี้จะมีเสียงให้เลือกฟังได้ฟรีทั้งหมด 3 เสียงด้วยกัน แค่กดเลือกฟังที่แต่ละเสียงที่อยากจะฟังได้เลยค่ะ

แอพพลิเคชั่นนี้จะมีข้อจำกัดนิดหน่อย ตรงที่มีเสียงให้ฟังค่อนข้างน้อย แต่ก็ถือว่าไม่ได้น่าเกลียดอะไรนะ เอาไว้ฟังเพลินๆเวลาทำงานได้ดีเหมือนกัน แต่สำหรับใครที่ยังไม่อยากโหลดมาลงโทรศัพท์ของตัวเอง ก็สามารถไปทดลองฟังดูก่อนได้นะคะ เพราะ Coffitivity มีให้ฟังได้ในเว็บไซต์ด้วยค่ะ

6. White Noise เบื่อแล้วเสียงแอร์ มาฟังเสียงไพเราะของธรรมชาติดีกว่า

White noise ตรงๆ ตัวเลยก็เป็นเสียงรบกวนสะอาดๆ แอพพลิเคชั่นนี้จะรวมเสียงที่ฟังแล้วระรื่นหู ฟังสบาย เช่น เสียงลม เสียงฝนตก และเสียงอื่นๆ เราเองก็มักจะเลือกเปิดแอพพลิเคชั่นนี้ขึ้นมา เวลาที่ต้องการสมาธิในการทำงาน มันช่วยให้เราโฟกัสกับงานได้ดีขึ้นจริงๆ นะ

แอพพลิเคชั่นนี้จะแบ่งเป็น 2 หมวดหลักๆ โดยจะมี Sounds หรือเสียงต่างๆ ให้เลือกฟังมากมายเลยค่ะ รวมแล้วน่าจะมีเกือบ 40 เสียงได้ค่ะ เวลากดฟังก็เลือกเลยตามใจชอบ (ชอบตรงที่ฟังได้เรื่อยๆ เพลินๆ ถึงแม้ว่าหน้าจอจะดับแต่เสียงก็ยังอยู่ ไม่เปลืองแบตด้วย)

อีกหมวดนึงที่เจ๋งมากๆ คือ Mixers ค่ะ หมวดนี้เราสามารถ Mix เอาสองเสียงที่ชอบมารวมกันได้ด้วยนะ อย่างบางเสียงที่ไม่คิดว่าจะเข้ากันได้ แต่พอจับเอามารวมกันก็ลงตัวกันได้ดีเลยค่ะ

ส่วนใครที่อยากจัด Playlist ของตัวเองก็ทำได้นะคะ แค่เลือกเอา Sounds ที่ชอบเก็บไว้เลยหรืออาจเลือกจาก Mixers มาก็ได้ด้วยค่ะ

แต่ถ้าเสียงในแอพพลิเคชั่นยังไม่โดนใจพอ เราก็ Create เสียงขึ้นมาเองได้เลย หรือ Upload เสียงที่ชอบเก็บเอาไว้ฟังในแอพพลิเคชั่นก็ได้นะคะ

แอพพลิเคชั่นนี้มีทั้งแบบฟรีและเสียเงินนะคะ แต่จริงๆ สำหรับเราแค่ของฟรีก็พอแล้วแหละค่ะ เสียงที่มีให้เลือกฟังก็ค่อนข้างเยอะ แถมยัง mix ได้อีก แค่นี้ก็เหลือเฟือสุดๆแล้ว

7. Nature Sounds Zen Relax Music ผ่อนคลายสบายใจ ไปกับเสียงดนตรีและธรรมชาติ

ชื่อแอพพลิเคชั่นก็บอกชัดๆ อยู่ละเนอะว่าเป็นแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับเสียงธรรมชาติ ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้จะมีแค่ 3 เสียงให้เลือกเท่านั้นค่ะ จะไม่ได้มีให้เลือกเยอะเหมือนกับ White Noise สิ่งที่ต่างกันคือ เสียงของแอพพลิเคชั่นนี้จะไม่ใช่แค่เสียงธรรมชาติทั่วๆไป แต่ทั้ง 3 เสียงที่มี เหมือนถูก Mix ทั้งเสียงดนตรีและเสียงธรรมชาติเข้าด้วยกันแล้วเป็นอย่างดี

ส่วนตัวเราว่าแอพพลิเคชั่นนี้เหมาะมากกับคนที่ทำงานหนัก สมองล้า หรือต้องการสมาธิในการทำงาน คุณแม่ที่ลูกที่มีปัญหาเรื่องการนอนหลับก็สามารถใช้แอพพลิเคชั่นนี้ได้เหมือนกัน เราแนะนำว่าลองหลับตาลงแล้วนั่งฟังสัก 5-10 นาที จะรู้สึกผ่อนคลายและมีแรงทำงานต่อขึ้นเยอะเลย ลองดู!! นอกจากนี้ เพื่อนๆ สามารถตั้งเวลาไว้ได้ด้วยค่ะ ว่าอยากจะฟังแต่ละเสียงนานเท่าไร แล้วมันก็จะเล่นให้ตามนั้นและปิดตามเวลาที่กำหนดเลย

8. Chrome Zen Therapy นั่งอยู่ออฟฟิศก็ฝึกสมาธิได้

แอพพลิเคชั่นนี้เกี่ยวกับการบำบัดร่างกายและจิตใจตามจักระทั้ง 7 วันไหนที่เครียดจัดๆ สมาธิหายหมด เปิดแอพพลิเคชั่นนี้เลยค่ะ ต้องบอกก่อนว่ารายละเอียดลึกๆ ของศาสตร์นี้เราก็ไม่ค่อยรู้แน่ชัดเหมือนกัน พอรู้แค่ว่าในร่างกายคนเราจะประกอบด้วยจักระทั้ง 7 ซึ่งจะแบ่งออกเป็นแต่ละสี และแต่ละจักระก็จะมีผลต่อร่างกายและจิตใจต่างกันค่ะ

พอเข้าแอพพลิเคชั่นมาก็จะมีให้เลือกเลยค่ะ ว่าอยากจะบำบัดจักระไหน เราก็สามารถเลือกได้เลยตามต้องการ

แต่ละจักระก็จะมีเสียงให้เลือกฟังได้ค่ะ โดยโทนเสียงก็จะต่างกันไปในแต่ละจักระ แต่จะเป็นเสียงแบบเดียวกันในทุกจักระเลยนะคะ รวมทั้งหมด 5 เสียงด้วยกัน ส่วนใครที่อยากเพิ่มเสียงอื่นๆ ก็สามารถอัพโหลดเข้ามาในแอพพลิเคชั่นได้ด้วยค่ะ

นอกจากนี้ยังสามารถตั้งเวลาได้ด้วยนะคะ ว่าอยากให้เล่นเสียงนานแค่ไหน พอหมดเวลาแล้ว ตัวแอพพลิเคชั่นก็จะหยุดเสียงให้เลยอัตโนมัติค่ะ ทำงานเหนื่อยๆ ลองเปิดฟังดูสักพัก น่าจะช่วยให้สภาพจิตใจดีขึ้นได้นะคะ

9. Noisli

เป็นเว็บรวมเสียงธรรมชาติที่ช่วยสร้างสมาธิในการทำงาน แถมยังคลายเครียดได้ด้วยค่ะ เข้าเว็บไปก็จะเจอเสียงต่างๆ ให้เราได้เลือกฟังได้ฟรีเลย มีทั้งเสียงลม ฝนตก เสียงจิ้งหรีด หรือเสียงร้านกาแฟก็มีเช่นกันค่ะ

เวลาจะฟังก็กดที่ไอคอนของแต่ละเสียงได้เลยค่ะ หรือเลือกฟังหลายๆ เสียงพร้อมกันก็ได้นะ แถมยังเพิ่มหรือลดเสียงได้ตามต้องการด้วย

แนะนำเพิ่มว่าให้สมัครสมาชิกก็ดีนะคะ (สมัครฟรี) เพราะเราจะสามารถเซฟเสียงที่เรามิกซ์เอง เก็บเอาไว้ฟังได้ด้วยค่ะ ซึ่งเซฟได้ทั้งหมด 5 เสียง

ส่วนใครที่ไม่อยากเลือกเอง ก็ให้เว็บช่วยได้ค่ะ มีให้เลือกทั้งแบบ Random, Productivity และ Relax ค่ะ พอคลิกปุ้ป เว็บก็จะเปิดเสียงให้อัตโนมัติเลย สามารถตั้งเวลาไว้ได้ด้วยค่ะ เหมาะมากๆเวลาฟังก่อนนอน เราก็แค่ตั้งเวลาเอาไว้ว่าต้องการให้ปิดเสียงภายในกี่ชั่วโมง ตัวเว็บก็จะปิดเสียงให้เลยตามเวลาที่ตั้งไว้

10. Sounds of the Bodleian library

เป็นอีกเว็บนึงที่เด็ดไม่แพ้กัน แต่เว็บนี้จะมีแค่เสียงบรรยากาศในห้องสมุดอย่างเดียวนะคะ โดยจะมีให้เลือกอยู่ 5 ที่ด้วยกันค่ะ ถ้าอยากจะฟังของที่ไหนก็เลือกฟังได้ฟรีๆเลยค่ะ สิ่งหนึ่งที่ชอบมากๆ ของเว็บนี้เลยคือ หน้าเว็บสวยมากจริงๆ ค่ะ

แล้วเวลาที่เราเลือกห้องสมุดที่ไหน ตรงภาพหน้าเว็บก็จะเปลี่ยนไปตามที่เลือกเลยค่ะ ราวกับเปลี่ยนจากนั่งในออฟฟิศไปอยู่ที่ห้องสมุดจริงๆ เลย

“พักจากเสียงบอส มาปล่อยใจกับเสียงเพลง”

ต้องมีบ้างแหละ คนที่ชอบฟังเพลงไปทำงานไป ยิ่งเวลาอยู่ออฟฟิศแล้วอยากตั้งใจทำงานมากๆ ไม่อยากยุ่งกับใครด้วยแล้ว แอพพลิเคชั่นเพลงถือว่าเป็นสิ่งแรกที่นึกถึงเลยว่ามั้ยคะ เตรียมหูฟังและสมาร์ทโฟนให้พร้อมค่ะ แล้วเราไปฟังเพลงกัน

11. Fungjai เพลงอินดี้กับเวลาแฮปปี้ที่ออฟฟิศ

Fungjai เป็นแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมเอาเพลงอินดี้จากทั่วประเทศไทยมารวมอยู่ในแอพพลิเคชั่นเลยค่ะ ทีเด็ดของแอพพลิเคชั่นนี้เราว่าอยู่ตรงที่การจัด playlist โดยแบ่งเป็น Feeling Mode ไว้ให้เรียบร้อย เช่น “โหมดวันเวลาไม่เคยพอ” ก็จะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเวลา เป็นต้น แถมชื่ออัลบั้มก็ตลกกวนๆ ชักชวนให้ฟังด้วยนะ เรียกได้ว่าครบรส ครบทุกอารมณ์

เพลงส่วนใหญ่ในอัลบั้มก็จะเป็นแนวอินดี้ทั้งหมด รวมๆ แล้วแต่ละอัลบั้มจะมีอยู่ประมาณ 20 เพลงได้ค่ะ และมีอัลบั้มให้เลือกเยอะมากเกือบ 50 อัลบั้มเลย ใครที่ชอบฟังแนวนี้ก็ลองไปโหลดมาฟังดูกันได้นะคะ ฟังไปเรื่อยๆ ก็เพลินดีเหมือนกันค่ะ

12. MusixMatch ฝึกร้องเพลงสากลแก้เครียดกันดีกว่า

MusixMatch เป็นแอพพลิเคชั่นที่เน้นเนื้อเพลงเป็นหลักค่ะ โดยเฉพาะเพลงสากล แต่เพลงไทยก็มีนะคะ อาจจะต้องเป็นเพลงที่ค่อนข้างดังนิดนึงถึงจะค้นหาเจอ ซึ่งเราก็สามารถหาเนื้อเพลงได้ง่ายๆ จากชื่อเพลง ศิลปินหรือเนื้อร้องเลยค่ะ จริงๆ แล้วเรามักเปิดแอพพลิเคชั่นนี้ขึ้นมาเวลาอยากคลายเครียดด้วยการร้องเพลงกับตัวเองค่ะ ส่วนใหญ่ก็เน้นเพลงสากล จะได้เป็นการฝึกภาษาไปด้วยเลย

นอกจากมีเนื้อเพลงให้แล้ว ก็สามารถกดฟังเพลงไปด้วยได้นะคะ แล้วถ้าชอบเพลงไหนก็สามารถกด Favorite ไว้แล้วค่อยกลับมาดูวันหลังได้ด้วยค่ะ (อ้อ! แต่ต้องสมัครสมาชิกก่อนนะคะ)

แอพพลิเคชั่นนี้มีดีอีกอย่างตรงที่สามารถค้นหาเพลงและเนื้อเพลงได้เหมือนกับ Soundhound เลยค่ะ แต่อาจจะไม่ดีเท่า ใครที่ชอบอ่านเนื้อเพลงไปด้วย ร้องไปด้วย ก็ลองโหลดมาร้องเพลงแก้เครียดด้วยกันนะคะ

หมดแล้วค่ะ สำหรับแอพพลิเคชั่นทั้งหมดที่เราอยากจะแนะนำให้กับเพื่อนๆ ได้ลองเลือกและโหลดมาเล่นกันดู เวลาทำงานเครียดๆ เราว่าได้แอพพลิเคชั่นพวกนี้ช่วยก็ดีเหมือนกันนะคะ หาได้ง่ายๆแล้วก็หยิบมาเล่นได้ทันทีเลยด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ คุณ เรนโบว์ใสไหม จาก www.pantip.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น