Asus ZenFone Zoom S กล้องหลังเลนส์คู่ RAM 4GB แบตอึด 5000mAh

โพสโดย : NaN | วันที่ : 25 November 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ ASUS เอซุส

Asus ZenFone Zoom S เอซุส เซ็นโฟน ซูม เอส ราคา

Asus ZenFone Zoom S

3 4 5 6 2

Asus ZenFone Zoom S ราคา 16,990 บาท (ณ วันที่ 25 พ.ย. 62)

Asus ZenFone Zoom S มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ 1.สีดำ, สีเงิน 3.สีโรสโกลด์

สเปคเครื่อง Asus ZenFone Zoom S

 Features Asus ZenFone Zoom S
วันเปิดตัว :  – 3 พฤษภาคม 2560
ราคา :  – 16,990.- (ณ วันที่ 25 พ.ย. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 6.0 Marshmallow ครอบทับ ASUS ZenUI 3.0
หน้าจอ :  – หน้าจอ AMOLED
 – ขนาด 5.5 นิ้ว
 – ความละเอียด 1920×1080 พิกเซล
 – กระจกกันรอย Corning Gorilla Glass 5
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 625 Octa Core ความเร็ว 2.0GHz
GPU :  – Adreno 506
RAM :  – 4GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 64GB
 – microSD Card สูงสุด 2TB
กล้องหลัง :  – 12 ล้านพิกเซล + 12 ล้านพิกเซล
 – เซ็นเซอร์ SONY IMX362
 – ค่ารูรับแสง f/1.7
 – PDAF
 – dual tone LED flash
 – 8x Digital Zoom
 – 2.3x Optical Zoom
 – Laser auto-focus
 – Touch Focus
 – Panorama
 – HDR
กล้องหน้า :  – 13 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – เซ็นเซอร์ SONY IMX214
 – Screen flash
Video :  – 4K UHD
Battery :  – 5000mAh
ขนาด :  – 154.3 × 77 × 7.99 มม.
น้ำหนัก :  – 170 กรัม
รองรับซิม :  – Dual SIM
ระบบกันน้ำ :  –
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : WCDMA 5/8/2/1
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 b/g/n
 – Bluetooth 4.2
 – OTG
 – USB Type-C
 – 3.5mm jack
 – ชิปเสียง Hi-Res audio
GPS :  – GPS
 – A-GPS
 – BDSS
 – GLONASS
Sensor :  – Fingerprint
 – Accelerator
 – E-Compass
 – Gyroscope
 – Proximity
 – Ambient light
 – RGB
 – IR
สี :  – ดำ
 – เงิน
 – โรสโกลด์

10

– Catch the Moment  ZenFone Zoom S ได้ผสานเทคโนโลยีกล้องของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมเข้ากับนวัตกรรมเลนส์ถ่ายภาพคู่พร้อมเซ็นเซอร์ SONY IMX362 ƒ/1.7 และกล้องซูมออปติคอล 2.3 เท่า, หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 625 และ Asus SuperPixel Engine และแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh ผลสรุปก็คือการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนที่ไม่มีใครเทียบเพื่อเก็บภาพทุกสถานการณ์ ทุกช่วงเวลาที่คุณต้องการ

Gallery

11

– ภาพที่ถูกถ่ายจาก ZenFone Zoom S

กล้องหลังแบบคู่

12

– ต้องใช้กล้องคู่ เพื่อเห็นได้ใกล้ขึ้น  ZenFone Zoom S สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ โดยการผสานสองระบบกล้องถ่ายภาพใหม่ ความละเอียดกล้อง 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง ƒ/1.7 เลนส์มุมกว้างพร้อมด้วยเทคโนโลยี Asus SuperPixel Technology เพื่อพร้อมเก็บภาพในทุกๆ วัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมที่มืด และมีการซูมออปติคอลแบบ 2.3 เท่า ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สำหรับการซูมระยะไกลที่มีคุณภาพสูงจากตำแหน่งที่ไกลออกไป การสลับระหว่างกล้องคู่ของ ZenFone Zoom S สามารถทำได้ในทันที และการรวมกันทำให้สามารถใช้เอฟเฟกต์ความชัดลึกของภาพแบบใหม่ได้ เหมาะสำหรับถ่ายภาพบุคคลที่ดูเหมือนเป็นการถ่ายภาพจากตากล้องมืออาชีพ

การซูมทั้งหมด 12 เท่า

13

– ทะลวงอุปสรรคในระยะไกล  การซูมออปติคอล 2.3 เท่าแบบออพติคอลของ ZenFone Zoom S จะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพที่คมชัดสูง ภาพถ่ายและวิดีโอในระยะใกล้จากที่ที่คุณยืนอยู่ ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว เมื่อคุณต้องการสัมผัสอย่างใกล้ชิดมากขึ้นไปอีก ลองใช้เทคโนโลยีการซูมแบบดิจิทัลของ ZenFone Zoom S ที่เพิ่มมุมมองการขยายภาพขึ้นไปอีกถึง 12 เท่า พร้อมด้วยความคมชัดที่น่าทึ่ง

กล้องซูมออพติคอล 2.3 เท่า

14

– รู้ซึ้งถึงห้วงอารมณ์  กล้องซูม 2.3 เท่าของ ZenFone Zoom S และยาวความโฟกัส 59 มม. นำเสนอวิธีการใหม่หมดจดในการถ่ายภาพ โดยการซูมออพติคอล 2.3 เท่า จะได้ภาพจากระยะไกลที่มีคุณภาพสูง และเลนส์ความยาวโฟกัส 59 มม. จะทำให้วัตถุใกล้กับคุณมากขึ้น โดยการสร้างความลึกเพิ่มเติมต่อวัตถุพื้นหลังของตัววัตถุเอง ดังนั้นคุณจะเก็บเอฟเฟกต์ความชัดลึกของภาพเพื่อแข่งขันกับที่ภาพที่ถ่ายจากกล้องถ่ายภาพ DSLR ระดับมืออาชีพ

SuperPixel Camera

camera_in_dark

– กล้องถ่ายภาพที่มองเห็นได้ ในที่มืด  เพื่อเก็บภาพที่สมจริงจากโลกแห่งความจริง ZenFone Zoom S มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพ 12 ล้านพิกเซลพร้อมรูรับแสง ƒ/1.7 และเซ็นเซอร์รุ่นล่าสุดของ Sony IMX362 การผสมผสานนี้มาพร้อมกับพิกเซลขนาดใหญ่ถึง 1.4µm และเลนส์หกชิ้น ที่ช่วยให้แสงผ่านไปยังเซ็นเซอร์ได้มากขึ้นถึง 1.25 เท่า

และนี่คือการปรับปรุงประสิทธิภาพเพิ่มเติมจาก Asus SuperPixel Technology ที่เก็บแสงได้เพิ่มขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพสูงขึ้นถึง 2.5 เท่า* ทำให้ ZenFone 3 Zoom สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายภาพในเวลากลางคืนและสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย คุณจะยังสามารถใช้ประโยชน์จากการป้องกันภาพสั่นไหวทั้งเทคโนโลยีออพติคอลและอิเล็กทรอนิกส์ได้ (OIS และ EIS)

สำหรับถ่ายภาพและวิดีโอที่ปราศจากความเบลอได้ในทุกครั้ง เซ็นเซอร์การแก้ไขสี RGB สำหรับการถ่ายภาพด้วยสีสันสมจริง และการบันทึกวิดีโอแบบ 4K UHD ที่แท้จริง

Asus SuperPixel Technology

15

– ภาพถ่ายในเวลากลางคืน แสงน้อย และแสงจากด้านหลัง  รูรับแสงขนาด ƒ/1.7 ของ ZenFone Zoom S คือหนึ่งในรูรับแสงของกล้องสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดที่พบในกล้องสมาร์ทโฟนใดๆ และมันมาคู่กับพิกเซลขนาด 1.4µm (ขนาดเซ็นเซอร์ 1/2.55”) ที่ยังอยู่ในกลุ่มที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมอีกด้วยรูรับแสงของกล้องถ่ายภาพใด คือรูที่อยู่ด้านหลังของเลนส์ทั้งหมดที่แสงส่องผ่านไปถึงเซ็นเซอร์ ยิ่งมันมีขนาดใหญ่แค่ไหน

แสงก็สามารถผ่านเข้าไปถึงเซ็นเซอร์ได้มากยิ่งขึ้นเท่านั้น และกล้องถ่ายภาพก็จะดียิ่งขึ้นสำหรับการถ่ายภาพในเวลากลางคืน การถ่ายภาพในบริเวณที่มีแสงน้อยและแสงจากด้านหลัง การผสมผสานกันของ Asus SuperPixel Technology เข้ากับ SuperPixel Engine ซึ่งขับเคลื่อนการเพิ่มประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์

ทำให้เกิดการเพิ่มสมรรถภาพในสภาวะที่มีแสงน้อยเพิ่มขึ้นไปอีก โดยการควบคุมระดับ ISO อย่างชาญฉลาดในขณะที่ถ่ายภาพ และลดค่าจุดรบกวนในการประมวลผลหลังการถ่ายภาพ ZenFone Zoom S สามารถเก็บแสงได้เพิ่มขึ้นถึง 2.5 เท่าในทุกกรณี เมื่อเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนคู่แข่ง ดังนั้นแล้ว ZenFone Zoom S คือตัวเอกในทุกๆ เงื่อนไข และทะลวงผ่านความมืดแม้ในสภาวะแสงน้อย

เทคโนโลยี Asus TriTech+

16

– ความเร็วในการโฟกัส 0.03 วินาที  เราได้ทำการอัพเกรด ZenFone Zoom S ด้วยเทคโนโลยี Asus TriTech+ โดยมีการเพิ่มระบบ Dual Pixel PDAF แบบใหม่ล่าสุด (ออโต้โฟกัสแบบ Phase Detection) ที่ใช้เทคโนโลยีที่เดียวกับที่พบในกล้องถ่ายภาพ DSLR ทุกๆ พิกเซลในเซ็นเซอร์พิกเซลคู่ถูกใช้สำหรับ Phase Detection เพื่อใช้งานการโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อ

ซึ่งที่จริงมันรวดเร็วที่สุดและไร้ที่ติที่สุดในโลก ที่ถ่ายได้แม้แต่ภาพการเคลื่อนไหวที่กะทันหันที่สุด แม้แต่ในขณะที่แสงเริ่มเลือนลางไป TriTech+ ยังมีการโฟกัสอัตโนมัติแบบติดตามวัตถุสำหรับทั้งภาพถ่ายและวิดีโอเพื่อช่วยให้วัตถุอยู่ในโฟกัสที่ชัดเจน และโฟกัสอัตโนมัติแบบเลเซอร์สำหรับระยะห่างที่หลากหลายและแสงที่ชัดเจนเพียงแค่ 0.03 วินาที

เซ็นเซอร์การแก้ไขสี RGB และ วิดีโอแบบ 4K

17

– เก็บช่วงเวลาที่แท้จริง  ภาพถ่ายสมาร์ทโฟนนั้นเสียหายจากสีที่ไม่เป็นธรรมชาติ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วสาเหตุมาจากแสงประดิษฐ์ ดังนั้น ZenFone Zoom S มีเซ็นเซอร์การแก้ไขสี RGB เพื่อเก็บภาพทิวทัศน์จริง มันตรวจจับประเภทของแสงและใช้การตั้งค่าที่ดีที่สุดโดยอัตโนมัติเพื่อเข้าถึงสมดุลสีที่มองดูเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ZenFone 3 Zoom ถ่ายวิดีโอได้สูงสุดถึง 4K UHD ความละเอียด (3840 x 2160) หรือคุณภาพเป็น 4 เท่าของระดับ HD แบบเต็มรูปแบบ! ไม่มีอะไรซับซ้อนเกินกว่าที่คุณจะทำได้ แค่เล็ง ถ่าย และแชร์ความทรงจำของคุณ ทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในรายละเอียดระดับที่น่าทึ่ง

กล้องถ่ายภาพเซลฟี 13MP

selfie

– ภาพเซลฟี่ที่มีรายละเอียดมากมาย  ZenFone Zoom S มีระบบกล้องถ่ายภาพเลนส์คู่ที่ล้ำหน้าสุดในโลก และมันยังเป็นดาวเด่นสำหรับการถ่ายภาพเซลฟีอีกด้วย กล้องหน้าที่ล้ำเลิศใช้เซ็นเซอร์ 13 ล้านพิกเซลของ Sony IMX214 เพื่อภาพเซลฟีที่มีความละเอียดสูงและ Asus SuperPixel Technology จะสามารถปรับประสิทธิภาพด้านความไวแสงเพิ่มเติมได้สูงถึง 2 เท่า

ฟีเจอร์แฟลชหน้าจอเปลี่ยนหน้าจอทั้งหมดเป็นสีขาวสว่างสดใสสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย ผสมผสานกับการตกแต่งความสวยงามเฉพาะแบบของแอพฯ กล้องถ่ายภาพด้วย ZenUI และโหมดเซลฟีแบบพาโนรามา คุณจะถ่ายภาพเซลฟีที่มีรายละเอียดเพิ่มเติมได้มากกว่าที่ผ่านมา เพิ่มความน่ามองได้ในทันทีและทำให้มั่นใจว่าเพื่อนทุกๆ คนไม่ตกเฟรม

โหมดปรับด้วยตนเอง

18

– การไปสู่มือโปร ไม่เคยง่ายเช่นนี้มาก่อน  โหมดปรับด้วยตนเองของ ZenFone Zoom S นำการควบคุมความสร้างสรรค์ระดับมืออาชีพมาไว้ตรงหน้าคุณ สำหรับประสบการณ์ที่เหมือนการใช้กล้อง DSLR ที่พอดีกระเป๋า สิ่งเหล่านี้รวมไปถึงการควบคุมการสัมผัสเพียงหนึ่งครั้งเพื่อควบคุมความเร็วชัตเตอร์, สมดุลแสงขาว, EV, ISO และการวัดค่าต่างๆ

รวมไปถึงสองฟีเจอร์พิเศษที่อยู่ใน ZenFone รุ่นก่อนๆ จนถึง ZenFone Zoom S: รองรับไฟล์รูปแบบ RAW สำหรับมืออาชีพ และความสามารถในการสับเปลี่ยนเลนส์คู่ทั้งระยะความยาวโฟกัส 25 มม. หรือ 59 มม. การถ่ายภาพมุมกว้างหรือใกล้ และจัดเก็บรายละเอียดดั้งเดิมทั้งหมดไว้ การถ่ายภาพระดับมืออาชีพไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน
* สามารถใช้การรองรับไฟล์ RAW กับ Android 7.0 (Nougat)

แบตเตอรี่

19

– พลังที่ยอดเยี่ยมสำหรับการผจญภัยเพื่อถ่ายภาพ  กล้องถ่ายภาพของ ZenFone Zoom S จะกระตุ้นให้คุณถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น บ่อยยิ่งขึ้น และนั่นคือสาเหตุว่าทำไมเราจึงติดตั้งแบตเตอรีขนาดความจุระดับสูงถึง 5000mAh มันสามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆได้เฉกเช่นเดียวกับแบตเตอรี่สำรอง ด้วยแหล่งพลังงานขนาดใหญ่ที่ซ่อนไว้ภายในกรอบขนาด 5.5 นิ้ว ที่บอบบางของ ZenFone Zoom S นี้ คุณจะหมดห่วงเกี่ยวกับอายุการใช้งานของแบตเตอรี่

สนุกไปกับการสแตนด์บายที่สูงสุดถึง 42 วัน และถ่ายภาพได้ตลอดทั้งวัน บ่อยเท่าที่คุณต้องการ และคุณจะไม่หยุดไว้เพียงแค่ภาพถ่ายเท่านั้น: ด้วยพลังงานมากมายที่ถูกเก็บไว้ คุณจะบันทึกวิดีโอด้วยคุณภาพขนาด 4K UHD ได้นานเท่าที่คุณต้องการ หรือตั้งค่าโหมดการถ่ายภาพแบบ Time Lapse เพื่อดูลำดับการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งวันจนถึงกลางคืน ZenFone Zoom S ยังสามารถทำได้แม้กระทั่งการเปลี่ยนเป็นแบตเตอรี่สำรองได้ ซึ่งหมายถึงคุณสามารถใช้พลังงานได้อย่างไม่จำกัดอย่างไร้ที่ติเพื่อชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ของคุณ

สมรรถภาพการทำงาน

20

– ความงดงามที่หรูหราของ ZenFone Zoom S  ซ่อนพลังงานที่น่าสะพรึงเอาไว้ รวมถึงหน่วยประมวลผล Snapdragon 625 octa-core 2.0GHz 64-bit หน่วยความจำขนาด 4GB และประสิทธิภาพการทำงานกราฟฟิกของ Adreno 506 ในระดับเดสก์ท็อป แหล่งพลังงานนี้มีนวัตกรรม 14nm Fin Field Effect (FinFETs) เพื่อมอบประสิทธิภาพการทำงานที่เต็มความสามารถ

ในขณะที่ช่วยลดปริมาณการใช้พลังงานลง 35% นอกจากนี้ยังมีความเร็วของโทรศัพท์มือถือและความเร็วแบบไร้สายอีกด้วย ZenFone Zoom S มีช่องเก็บซิม 4G/3G แบบคู่ เพื่อความยืดหยุ่นที่สมบูรณ์แบบ ที่มีอัตราความเร็วในงการดาวน์โหลดสูงถึง 300Mbps (Category 7) ผ่านซิมใดซิมหนึ่ง ZenFone Zoom S มีการชาร์จด่วน Asus BoostMaster แบบ 10W (5V/2A) ของแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5000mAh

มันยังมีการจดจำโดยอัตโนมัติหากว่ามีการเชื่อต่อตัวแปลงไฟฟ้ากับตัวเครื่องและจะดำเนินการชาร์จอย่างรวดเร็วซึ่งสามารถชาร์จ ZenFone Zoom S ได้เต็มภายในสามชั่วโมง หรือสามารถใช้สายสนทนาได้ถึงห้าชั่วโมงด้วยการชาร์จไม่เกินสิบนาที ในขณะที่ยังปกป้องแบตเตอรี่จากการชาร์จมากเกินไปได้อีกด้วย และพอร์ต USB-C ที่มีความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อโดยเชื่อมหัวต่อจากด้านใดก็ได้

ลำโพงแม่เหล็ก 5 ชิ้น

21

– ระบบเสียงสมาร์ทโฟนที่ไม่มีใครเทียบ ด้วย SonicMaster  เมื่อคุณฟังโดยใช้ ZenFone Zoom S คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับเสียงที่คุณจะไม่อาจได้ยินจากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ เนื่องจาก ZenFone Zoom S มี SonicMaster และการรับรองระบบเสียง High-Res ด้วยโครงสร้างลำโพงห้าแม่เหล็กขั้นสูง วอยซ์คอยล์โลหะ และช่องเสียงกว้าง ซึ่งขับเคลื่อนโดย NXP Smart AMP

คุณจะเพลิดเพลินกับระบบเสียงที่ทรงพลัง ครบทุกอารมณ์ในทุกๆ สถานการณ์ เมื่อถึงเวลาสำหรับการฟังที่ดื่มด่ำ เสียบหูฟังตัวโปรดของคุณที่รองรับ และสัมผัสกับคุณภาพระบบเสียงความละเอียดสูงอย่างแท้จริงในทุกที่ที่คุณไป ด้วยการเล่นเพลงในระดับสตูดิโอ 24-bit/192kHz ของ ZenFone Zoom S ซึ่งคุณภาพดีกว่า CD ถึง 4 เท่า คุณสามารถห้อมล้อมตัวคุณเองด้วยเสียง ด้วยการรองรับหูฟัง DTS Headphone:X 7.1 ภายในตัว

จอแสดงผล AMOLED

22

– จอแสดงผลอันน่าตื่นตาด้วย กระจกที่ทนทานที่สุด  ด้วยเทคโนโลยี AMOLED ที่มีความสว่างสุดยอดถึง 500nits ที่ ความละเอียดระดับ HD เต็มรูปแบบ และช่วงสีที่ที่ยอดเยี่ยมกว่า 100% ของปริภูมิสี NTS ทุกอย่างที่ ZenFone Zoom S แสดงจะดูมีชีวิตชีวาเหมือนมีชีวิตจริง ZenFone Zoom S ทำงานร่วมกับ Corning Gorilla® Glass 5 รุ่นล่าสุด และมีช่องของขอบตัวเครื่องขนาด 2.5 ที่นุ่มนวล เพื่อพื้นผิวที่รู้สึกเป็นธรรมชาติในอุ้งมือคุณ

การออกแบบด้วยโลหะทั้งหมด

23

– สมาร์ทโฟน 5.5 นิ้วที่เบาที่สุด บางที่สุด และแบตฯ ขนาด 5000mAh  ZenFone Zoom S รวบรวมค่านิยมของการออกแบบด้านอุตสาหกรรมและความสวยงามแห่งสุนทรียศาสตร์เข้าไว้ด้วยกัน ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมของเราผสมผสานเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพแบบคู่ขั้นสูง และเลนส์ที่ค่อนข้างแบน พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ที่เหนือชั้น และจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว

ซึ่งปิดมิดชิดไว้ด้วยตัวโครงสร้างโลหะที่บาง มีตัวเลือกสีที่งดงาม Navy Black, Glacier Silver และ Rose Gold ทุกๆ มุมมองของการออกแบบของ ZenFone Zoom S จากการจัดวางตำแหน่งที่สมดุลของจอแสดงผลถึงการจัดตำแหน่งของสกรูที่แม่นยำ ซึ่งมีการไตร่ตรองและการออกแบบอย่างละเอียดละออไปสู่ความสมบูรณ์แบบ เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณจะรู้สึกว่าไม่น่าเป็นไปได้ แต่กระนั้นมันก็ได้เกิดขึ้นมาแล้ว

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น