Apple เปิดตัว iOS 11 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ปรับปรุงประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

โพสโดย : NaN | วันที่ : 7 June 2017
หมวดหมู่ : มือถือ, มือถือ Apple (iPhone)

Apple เปิดตัว iOS 11 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ปรับปรุงประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

iOS 11

ล่าสุดภายในงาน WWDC 2017 ก็เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ iOS 11 ระบบปฏิบัติการสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดของ Apple ที่เรียกว่าเป็นระบบปฏิบัติการก้าวใหญ่สำหรับ iPhone และก้าวกระโดดสำหรับ iPad โดยมีการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งานในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Siri ที่สามารถแปลภาษาได้, Apple Pay รองรับการโอนเงิน หรือเพิ่ม API สำหรับระบบ AR เป็นต้น เราไปชมรายละเอียดต่างๆ กันเลยค่ะ

1

– ก้าวใหญ่สำหรับ iPhone ก้าวกระโดดสำหรับ iPad  ระบบ iOS 11 ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับระบบปฏิบัติการบนมือถือที่ล้ำสมัยที่สุดในโลกคุณจะได้สัมผัส iPhone ที่ดีขึ้นกว่าเดิม และ iPad ที่มีความสามารถยิ่งกว่าที่เคยพร้อมเปิดประตูความเป็นไปได้ที่น่าทึ่งมากมายทางด้านเทคโนโลยีความจริงเสริมในเกม และแอพให้กับอุปกรณ์ทั้งสอง บอกเลยว่า iOS 11 จะทำให้ iPhone และ iPad ทรงพลังที่สุด เป็นส่วนตัวที่สุด และอัจฉริยะที่สุด ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

– iPad ยกกำลัง 11  ตลอดเวลาที่ผ่านมา iPad คือวิธีในการทำงาน เล่น และเรียนรู้ที่ทรงพลังและคราวนี้ iOS 11 ก็ยิ่งทำให้ iPad มีชีวิตชีวาอย่างที่ไม่เคยมาก่อน ยิ่งมาพร้อมคุณสมบัติและความสามารถใหม่ๆ คุณก็ยิ่งทำโน่นทำนี่ได้มากขึ้น เร็วขึ้น และยังง่ายขึ้นอีกด้วย ครั้งนี้แหละคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน iPad ที่ทรงพลังและเป็นส่วนตัวมากกว่าครั้งไหนๆ ไม่ว่าคิดจะทำอะไรเชื่อสิว่าคุณทำได้

2

– ไฟล์ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็อยู่ที่นี่  แอพไฟล์ใหม่จะเก็บรวบรวมไฟล์ทั้งหมดของคุณไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเรียกดู ค้นหา หรือจัดระเบียบไฟล์ทั้งหมดก็ทำได้ง่ายๆ ในที่เดียว แถมยังมีพื้นที่สำหรับไฟล์ล่าสุดของคุณด้วย ไม่ใช่แค่ไฟล์บน iPad แต่ยังรวมถึงไฟล์ในแอพ, บนอุปกรณ์ iOS เครื่องอื่นๆ, ใน iCloud Drive และบริการอื่นๆ อย่าง Box และ Dropbox

3

– Dock ใหม่วิธีทำงานที่ทรงพลังกว่า จากบนลงล่าง  Dock ใหม่ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงในระดับพื้นฐานของ iPad ซึ่งสามารถใช้งานได้จากทุกหน้าจอแล้ววันนี้ แค่ปัด คุณก็เปิด และสลับแอพได้ทันที และยังปรับแต่งให้มีแอพสุดโปรดของคุณได้มากขึ้นอีกด้วย แถม Dock ยังเปลี่ยนแปลงไปตามการทำงานของคุณโดยจะแนะนำแอพให้คุณอย่างชาญฉลาดอย่าง เช่น แอพที่คุณเพิ่งเปิดและเพิ่งใช้งานบน iPhone หรือ Mac ก็จะมาปรากฏอยู่ทางส่วนขวาของ Dock ด้วย

4

– งานมัลติทาสก์ทำงานพร้อมกันหลายอย่างด้วยวิธีที่ดีขึ้นในหลายๆ อย่าง  iOS 11 ช่วยให้คุณทำงานมัลติทาสก์ได้ง่ายและสะดวกกว่าที่เคย คุณสามารถเปิดแอพที่สองจาก Dock ได้เลย โดยที่ทั้งสองแอพก็จะยังทำงานอยู่ใน Slide Over และ Split View หรือจะลากแอพที่สองใน Slide Over ไปทางซ้าย แล้วจะกลับมายัง App Spaces สุดโปรดในแถบสลับแอพที่ออกแบบมาใหม่ก็ยังได้

5

– ลากแล้วปล่อย สัมผัสได้แล้ววันนี้  วันนี้คุณสมบัติ “ลากแล้วปล่อย” มาอยู่ใน iPad แล้ว ไม่ว่าจะย้ายข้อความ รูปภาพ และไฟล์ จากแอพหนึ่งไปยังอีกแอพก็ทำได้สบายๆ แถมยังออกแบบมาเพื่อจอภาพ Multi-Touch ขนาดใหญ่ของ iPad การจะลากโน่นลากนี่ไปมาก็มหัศจรรย์ราวกับมีเวทมนตร์ คุณยังสามารถแตะและย้ายอะไรก็ได้ หรือจะหลายอย่างก็ยังได้ ทุกๆ ที่บนหน้าจอ

6

– Apple Pencil วิธีที่มากขึ้นในการวาดลวดลาย  iOS 11 จะเสกให้ Apple Pencil สำหรับ iPad Pro อเนกประสงค์ ทรงพลัง และเป็นธรรมชาติยิ่งกว่าที่เคย พูดง่ายๆ ว่ามีประโยชน์มากขึ้นกับงานทุกประเภท ไม่ว่าจะจดโน้ต ทำงานหรือแม้แต่ทำอะไรที่สร้างสรรค์

– ทำเครื่องหมายได้รวดเร็ว  คราวนี้คุณก็ทำเครื่องหมายบนไฟล์ PDF หรือภาพหน้าจอได้รวดเร็วและง่ายขึ้น ขั้นตอนที่ 1 หยิบ Apple Pencil ขึ้นมา ขั้นตอนที่ 2 เอาไปแตะบนหน้าจอขั้นตอนที่ 3 เริ่มเขียนเลย เพราะง่ายๆ แบบนี้แหละเราถึงบอกว่า ทำเครื่องหมายได้รวดเร็ว

7

– จดโน้ตได้ทันที  แค่ใช้ Apple Pencil แตะบนหน้าจอล็อค คุณก็เริ่มจดโน้ตได้เลย แล้วทุกอย่างที่ทำไว้ก็จะถูกบันทึกไว้ในแอพโน้ต

8

– วาดภาพแทรกระหว่างข้อความ  เมื่อคุณเริ่มวาดหรือจดอะไรลงในแอพโน้ต ข้อความที่อยู่รอบๆ จะขยับไปอยู่ข้างๆ ให้โดยอัตโนมัติ แถมตอนนี้คุณยังค้นหาคำที่เขียนด้วยลายมือในโน้ตได้แล้ว โดยที่ทุกอย่างเกิดขึ้นบนอุปกรณ์ของคุณอยู่แล้ว หมดห่วงเรื่องข้อมูลส่วนตัวของคุณได้เลย เพราะยังไงข้อมูลก็จะอยู่แต่กับคุณ นอกจากนี้ แอพเมลก็ให้คุณใส่ภาพวาดแทรกระหว่างข้อความได้ด้วยเช่นกัน

9

– สแกนแล้วเซ็นเลย  คุณสมบัติใหม่อย่าง “เครื่องสแกนเอกสาร” ในแอพโน้ตจะรับรู้และสแกนเอกสาร ครอบตัดขอบและแก้ไขการเอียง หรือลบแสงสะท้อนให้เรียบร้อยที่เหลือก็แค่กรอกข้อมูลในช่องว่างหรือเซ็นด้วย Apple Pencil แล้วบันทึกหรือแชร์ได้ง่ายๆ เลย

10

– คีย์บอร์ด QuickType พิมพ์ไป ตวัดไป แค่นี้ก็เสร็จ ตัวอักษร ตัวเลข สัญลักษณ์ และเครื่องหมายวรรคตอนมาอยู่รวมกันในคีย์บอร์ดเดียวแล้ววันนี้ คุณจึงไม่ต้องสลับไปสลับมาอีกต่อไป เพียงตวัดนิ้วลงบนปุ่ม แล้วเลือกสิ่งที่ต้องการได้เลย

11

– เทคโนโลยีความจริงเสริม แอพที่สามารถเปลี่ยนโลกของคุณ  ขอแนะนำ ARKit ใน iOS 11 เฟรมเวิร์กใหม่ที่จะนำพาเทคโนโลยีความจริงเสริมมาสู่อุปกรณ์ iOS หลายร้อยล้านเครื่อง ด้วยการเปิดโอกาสให้นักพัฒนาสร้างสรรค์ประสบการณ์ AR ที่ยากที่จะหาอะไรมาเปรียบได้ง่ายๆ วัตถุและข้อมูลดิจิตอลจะรวมเข้าไปกับสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณอย่างกลมกลืน

เทคโนโลยีความจริงเสริมจะทำให้แอพกลายเป็นสิ่งที่ไม่ได้อยู่แค่บนจออีกต่อไป และคุณก็จะมีอิสระในการโต้ตอบกับโลกแห่งความจริงด้วยวิธีใหม่หมด โดยเกมและแอพต่างๆ จะมอบประสบการณ์ที่เต็มอิ่มและลื่นไหลอย่างน่ามหัศจรรย์ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน นี่คือโลกแห่งจินตนาการที่อยู่ในโลกของความเป็นจริง

12

– iPhone และ iPad จำเป็นยิ่งกว่าที่เคย  สำหรับเรื่องจำเป็นของทุกวัน  iOS 11 ทำให้ iPhone และ iPad กลายเป็นอุปกรณ์ที่ฉลาดมาก เพราะสามารถเรียนรู้จากคุณได้ เรียกได้ว่าเก่งพอที่จะช่วยคุณในแบบที่ทั้งทรงพลังและเป็นตัวคุณมากขึ้นทั้งยังรู้ใจคุณจนทำโน่นทำนี่ให้คุณได้ก่อนที่คุณจะบอกด้วยซ้ำ

– Live Photos มีชีวิตชีวากว่าครั้งไหนๆ  วันนี้ Live Photos สามารถถ่ายทอดและสร้างสรรค์อะไรๆ ได้มากกว่าที่เคย นี่แหละที่เรียกว่า มีแต่ความสนุกล้วนๆ

13

• เล่นวน  เปลี่ยนรูป Live Photos ที่คุณรักให้กลายเป็นวิดีโอแบบวนลูปแสนสนุก คุณจะเลือกรูปภาพเอง หรือจะให้แอพรูปภาพแนะนำให้ว่ารูปไหนเหมาะสำหรับทำวิดีโอแบบวนลูปเยี่ยมๆ ก็ได้

14

• เด้ง  เสกให้รูป Live Photos เล่นไปข้างหนัาและย้อนกลับ ส่วนคุณก็แค่หัวเราะตามไปพร้อมๆ กัน

15

• การเปิดรับแสงนาน  บันทึกรายละเอียดของกาลเวลาและความเคลื่อนไหวเพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์สวยๆ ที่ก่อนหน้านี้ทำได้เฉพาะกับกล้อง DSLR เท่านั้น แล้วดวงดาวก็จะกลายเป็นเส้นสายที่สว่างไสวทั่วท้องฟ้ายามค่ำคืน ส่วนสายน้ำในน้ำตกก็จะฟุ้งเบลอราวกับใช้เวทมนตร์

16

– กล้องภาพของคุณในมุมมองใหม่หมด  ฟิลเตอร์คุณภาพระดับมืออาชีพที่ใส่มาใหม่นี้จะยกระดับกล้องใน iPhone ขึ้นอีกขั้น ไม่เพียงแค่ภาพถ่ายบุคคลที่จะถ่ายทอดความรู้สึกได้มากขึ้นสีผิวก็จะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วย แถมยังมีฟิลเตอร์ต่างๆ สำหรับทำให้ภาพถ่ายบุคคลของคุณดูคลาสสิกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีการบีบอัดข้อมูลเจเนอเรชั่นใหม่ที่ช่วยให้คุณได้ภาพถ่ายคุณภาพเท่าเดิม ในขนาดไฟล์ที่เล็กลงเหลือเพียงครึ่งเดียว

17

– App Store แบบใหม่หมด  Apple Store ได้รับการออกแบบใหม่ในทุกรายละเอียดเพื่อช่วยคุณค้นหาแอพและเกมใหม่ๆ ที่คุณจะขาดไม่ได้ พบกับเรื่องราวประจำวันจากกูรูทั้งหลาย แถบเกมโดยเฉพาะ รายชื่อแอพครบทุกประเภท และอีกมากมาย ขอย้ำเลยว่านอกเหนือจากแอพดีๆ นี่คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เข้ามาเติมเต็ม App Store

18

– ข้อความแตะน้อยลง เพื่อเข้าแอพได้สะดวกมากขึ้น  วันนี้คุณจะเข้าถึงทุกความสนุกได้ง่ายกว่าที่เคยแค่ปัดนิ้วไปมาในลิ้นชักแอพที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ก็สามารถแชร์สติ๊กเกอร์ อิโมจิ และเกมกับเพื่อนๆ ได้ นี่แหละที่เรียกว่า ของดีหาได้ง่ายๆไม่ต้องเปลืองแรง

– Siri ผู้ช่วยส่วนตัวที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น  iOS 11 ยกระดับผู้ช่วยส่วนตัวที่ทั้งอัจฉริยะและเป็นที่นิยมที่สุดในโลกให้มีประโยชน์ยิ่งกว่าที่เคย โดยใช้การเรียนรู้ขั้นสูงของระบบและปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งทำให้ Siri กลายเป็นสิ่งจำเป็นยิ่งขึ้นสำหรับคุณในทุกๆ วัน

19

• การแปล  ถ้าอยากพูดอะไรซักอย่างในภาษาจีน สเปน ฝรั่งเศส เยอรมัน หรืออิตาลี คุณก็แค่ถาม Siri เป็นภาษาอังกฤษ แล้ว Siri ก็จะแปลข้อความนั้นให้คุณเอง อย่างเช่น ถ้าอยากบอกว่ารู้สึกยังไงกับห้องพักในโรงแรมที่กรุงโรม คุณก็บอกเจ้าของโรงแรมว่า “È fantastico!”

20

• ดีเจส่วนตัว  Apple Music รู้รสนิยมของคุณดี เมื่อคุณบอก Siri ให้เปิดเพลง คุณก็จะได้ฟังเพลงที่คุณชอบหรือเพลงที่คุณจะต้องชอบมากแน่ๆ แถม Siri ยังตอบคำถามเรื่องเล็กๆ อย่าง “ใครร้องเพลงนี้” ได้ด้วย

– ฉลาดขึ้นเรื่องคุณ ฉลาดขึ้นเพื่อคุณ  Siri เป็นมากกว่าแค่เสียงมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และวันนี้ iOS 11 ก็ยิ่งทำให้ Siri มีประโยชน์มากขึ้นอีก โดย Siri จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากคุณ และยังเดาได้ว่าคุณต้องการอะไร แถมยังแนะนำโน่นนี่ก่อนที่คุณจะถามด้วยซ้ำที่สำคัญ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับคุณจะถูกเข้ารหัสตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง ข้อมูลส่วนตัวของคุณจึงอยู่กับคุณคนเดียว

21

• QuickType  ถ้าคุณกำลังพิมพ์ Siri ก็จะแนะนำชื่อภาพยนตร์สถานที่ หรือสิ่งที่คุณเพิ่งดูไปไม่นาน และถ้าคุณบอกเพื่อนว่าคุณกำลังเดินทางไป Siri ก็สามารถบอกเวลาที่จะไปถึงคร่าวๆ ได้

22

• Safari  ตอนนี้ Siri สามารถแนะนำการค้นหาใน Safari ได้แล้ว โดยอ้างอิงจากสิ่งที่คุณเพิ่งอ่าน และเมื่อคุณยืนยันนัดหมายหรือเที่ยวบินบนเว็บไซต์การเดินทาง Siri ก็จะถามว่าอยากให้เพิ่มลงในปฏิทินเลยมั้ย

23

–  Apple Music พอเพื่อนฟังเพลงหาง่ายก็หาเพลงฟังไม่ยาก  วันนี้เพื่อนๆ สามารถช่วยคุณค้นหาเพลงและศิลปินใหม่ๆ ได้แล้ว โดยทุกคนจะมีโปรไฟล์ของตัวเองบน Apple Music ซึ่งคุณสามารถดูเพลย์ลิสต์ที่เจ้าของโปรไฟล์แชร์เอาไว้ รวมถึงอัลบั้มและสถานีที่ฟังบ่อยๆ ด้วย

24

– AirPlay 2 เรื่องเพลง เรื่องบ้านๆ  AirPlay 2 ใหม่ ให้คุณควบคุมระบบเสียงในบ้านและลำโพงได้ทั่วทั้งบ้าน คุณสามารถเปิดเพลงในห้องนั่งเล่นและในห้องครัวได้พร้อมกัน หรือปรับระดับเสียงในห้องไหนก็ได้ แถมยังเปิดเพลงให้ดังพร้อมกันจากทุกลำโพงได้ในทันที เพราะลำโพงทุกตัวซิงค์กันไว้หมดแล้ว

25

– ศูนย์ควบคุม คุมเอง กำหนดเอง  iOS 11 ให้คุณปรับแต่งศูนย์ควบคุมที่ออกแบบมาใหม่นี้ได้ตามใจชอบ โดยสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าให้เข้ากับสิ่งที่ทำบ่อยที่สุดได้ อย่างเช่น ถ้าอยากเตรียมตัวให้พร้อมเมื่อเจอแรงบันดาลใจใหม่ๆ ก็เพิ่มการควบคุม “เสียงบันทึก” เข้าไป หรือถ้าอยากหรี่ไฟในห้องทานข้าวด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว ก็แค่เพิ่มการควบคุม “แอพบ้าน” เท่านั้นเอง แถมยังใช้ 3D Touch ในศูนย์ควบคุมเพื่อปลดล็อคคำสั่งได้มากขึ้นด้วย

26

– หน้าจอล็อคการแจ้งเตือนทั้งหมดใกล้ๆ มือ หน้าจอล็อคจะทรงพลังยิ่งกว่าที่เคยคุณสามารถดูการแจ้งเตือนทั้งหมดได้ง่ายๆ แค่ดึงลง เหมือนดึงหน้าปกจากด้านบนของหน้าจอ ทีนี้แค่เหลือบมองคุณก็จะเห็นทั้งการแจ้งเตือนล่าสุดและที่ยังไม่ได้อ่านได้ในที่เดียว

27

– ห้ามรบกวน เวลาขับรถ ก็แค่ขับรถ  วันนี้ iPhone สามารถรับรู้ได้แล้วว่าคุณกำลังขับรถอยู่ และจะคอยกันสายเรียกเข้า ข้อความและการแจ้งเตือนเอาไว้ก่อนที่จะมารบกวนคุณส่วนคนที่พยายามติดต่อคุณก็จะได้รับแจ้งโดยอัตโนมัติว่าคุณกำลังขับรถอยู่

– แผนที่จะข้างในหรือข้างนอก ก็ไม่หลงทาง  ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ หรือแค่อยากกลับไปร้านอาหารโปรดแห่งใหม่ แอพแผนที่ก็ช่วยให้ทุกการเดินทางราบรื่นกว่าที่เคย จะไปที่ไหนก็ง่ายกว่าเดิม เพราะสามารถดูได้ตั้งแต่แผนที่ภายในอาคารไปจนถึงลูกศรแนะนำช่องทางจราจร

28

• แผนที่ภายในอาคาร  ดูแผนที่ที่ละเอียดของสนามบินสำคัญและศูนย์การค้าชั้นนำกว่าหลายร้อยแห่งทั่วโลก รวมทั้งดูว่ามีร้านอาหารในสนามบินร้านไหนอยู่เลยจุดตรวจความปลอดภัยบ้าง หรือจะหาร้านค้าที่อยู่ชั้นสามในห้างสรรพสินค้าก็ยังได้

29

• คำแนะนำการใช้ช่องทางจราจร  จากนี้ไปคุณก็ไม่ต้องปวดหัวกับการขับเลยจุดที่ต้องเลี้ยว หรือพลาดช่องทางออกอีกต่อไปเพราะแอพแผนที่จะคอยบอกขณะที่นำทางว่าคุณควรอยู่ช่องทางไหน และยังดูความเร็วจำกัดบนถนนที่คุณอยู่ได้อีกด้วย

30

– คีย์บอร์ด QuickType แค่มือเดียวก็พิมพ์ได้ง่ายๆ ไม่แพ้สองมือ ถึงแม้มือข้างหนึ่งจะถือ iPhone แล้วอีกข้างถือกาแฟอยู่ก็ไม่มีปัญหา แค่แตะที่ปุ่มอิโมจิค้างไว้แล้วเลือกการพิมพ์ด้วยมือเดียว ปุ่มต่างๆ ก็จะขยับเข้ามาใกล้นิ้วโป้งของคุณทันที

31

– ตั้งค่าโดยอัตโนมัติ แค่เริ่มต้นก็ไปได้สวย  เพียงแค่ถือ iPhone หรือ iPad เครื่องใหม่ไว้ใกล้ๆ อุปกรณ์ iOS หรือ Mac เครื่องที่คุณมีอยู่ การตั้งค่าส่วนตัว การตั้งค่าระบบ และรหัสผ่านพวงกุญแจ iCloudทั้งหลายก็จะถูกอิมพอร์ตอย่างปลอดภัยและรวดเร็วทันที ง่ายแบบที่เรียกว่าหมูมาก

อุปกรณ์ที่จะได้รับการอัปเดตเป็น iOS 11
000

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.apple.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น