Sony Xperia XA2 Ultra หน้าจอ Full HD ชิปเซ็ต Snapdragon 630 แรม 4GB กล้องหน้าเลนส์คู่

โพสโดย : NaN | วันที่ : 26 September 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Sony โซนี่, ราคามือถือ Sony โซนี่

 Sony Xperia XA2 Ultra โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย เอ็กซ์เอ2 อัลตร้า ราคา 

Sony Xperia XA2 Ultra

 Sony Xperia XA2 Ultra ราคา 9,990 บาท (ณ วันที่ 26 พ.ย. 62)

 Sony Xperia XA2 Ultra มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ 1.สีดำ 2.สีเงิน 3.สีน้ำเงิน

สเปคเครื่อง Sony Xperia XA2 Ultra

 Features :  Sony Xperia XA2 Ultra
วันเปิดตัว :  – มกราคม 2561
ราคา :  – 9,990.- (ณ วันที่ 26 พ.ย. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 8.0 Oreo
หน้าจอ :  – หน้าจอ IPS
 – ขนาด 6 นิ้ว
 – ความละเอียด 1920×1080 พิกเซล
 – Corning Gorilla Glass
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 630 แบบ Octa Core ความเร็ว 2.2GHz
GPU :  –
RAM :  – 4GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 64GB
 – microSD Card สูงสุด 256GB
กล้องหลัง :  – 23 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – เซ็นเซอร์ Exmos RS ขนาด 1/2.3″
 – LED flash
 – Hybrid Auto Focus
 – เลนส์มุมกว้าง 84 องศา
 – ถ่ายสโลโมชั่น 120fps
 – ปรับค่า ISO ได้สูงสุด 12,800
กล้องหน้า :  – 16 ล้านพิกเซล (เลนส์หลัก)
 – เซ็นเซอร์ Exmos R ขนาด 1/2.6″
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – เลนส์มุมกว้าง 88 องศา
 – ระบบกันสั่น OIS
 – ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล (เลนส์รอง)
 – ค่ารูรับแสง f/2.4
 – เซ็นเซอร์ Exmos R
 – เลนส์มุมกว้าง 120 องศา
Video :  – 4K
Battery :  – 3580 mAh รองรับ Quick Charge 3.0
ขนาด :  – 163x80x9.5 มม.
น้ำหนัก :  – 221 กรัม
รองรับซิม :  – dual SIM
ระบบกันน้ำ :  –
ระบบเครือข่าย :  – 3G : UMTS HSPA+
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 ac (2.4 GHz + 5 GHz)
 – Bluetooth 5.0
 – NFC
 – Google Cast
 – Clear Audio+
 – USB Type-C
GPS :  – GPS
 – GLONASS
Sensor :  – Fingerprint
 – Accelerometer
 – Proximity
สี :  – ดำ
 – เงิน
 – น้ำเงิน

1

– กล้องคู่สำหรับเซลฟี่  เปิดตัวสมาร์ทโฟนจาก Sony พร้อมกล้องเซลฟี่สองตัว ถ่ายภาพที่ดีที่สุดได้ในทุกสถานการณ์ ทั้งระหว่างวัน กลางคืน ภาพเดี่ยว หรือภาพรวมกับกลุ่มเพื่อน Xperia XA2 Ultra มาพร้อมกล้องขนาด 16MP สำหรับการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย และกล้องขนาด 8MP สำหรับภาพเซลฟี่กลุ่มแบบมุมกว้างพิเศษ

2

– DUAL SELFIE PRO  นอกเหนือจากกล้องหลักขนาด 23MP แล้ว Xperia XA2 Ultra ยังมาพร้อมกล้องเซลฟี่อีกสองตัว

2.1 2.3

คุณจึงสามารถถ่ายภาพทุกช่วงเวลาได้ชัดเจนสมบูรณ์ ทั้งกลางวันกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นภาพเดี่ยวหรือพร้อมกลุ่มเพื่อน

3

– เซลฟี่ชัดเจนสุดยอด 16MP  กล้องขนาด 16MP ของเรามีระบบการปรับเสถียรภาพในการถ่ายภาพแบบออฟติคอล เพื่อภาพเซลฟี่ที่สดใสและคมชัด พร้อมแฟลชสำหรับการถ่ายภาพบุคคลในเวลากลางคืน เพื่อให้ได้ภาพโทนสีธรรมชาติและไม่มีเบลออีกต่อไป

• ภาพเซลฟี่สุดประทับใจ  ถ่ายภาพตัวคุณเองจากทุกมุมพร้อมความละเอียดสูงด้วยกล้อง 16MP

• จับภาพได้ทุกรายละเอียด  สามารถดูได้ทุกรายละเอียดด้วย Exmor RS™ สำหรับเซ็นเซอร์บนมือถือ

4

– เซลฟี่มุมกว้างพิเศษ 8MP  ถ่ายภาพกลุ่มเพื่อนของคุณทั้งหมดเข้าในเฟรมเดียวด้วยกล้องเซลฟี่มุมกว้างพิเศษ 120° ชัตเตอร์มือจะตรวจหาฝ่ามือของคุณและถ่ายภาพเซลฟี่โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ได้ภาพโพสต์อย่างธรรมชาติ

• ภาพเซลฟี่คมชัดสุดยอด  ถ่ายภาพช่วงเวลาโปรดของคุณด้วยกล้อง 8MP

• มุมกว้างพิเศษ  เก็บภาพกลุ่มเพื่อนเข้าในเฟรมเดียวกันด้วยเลนส์มุมกว้าง 120°

• ภาพถ่ายรายละเอียดสูง  ดูรายละเอียดในทุกภาพด้วย Exmor R™ สำหรับเซ็นเซอร์บนมือถือ

5

– กล้องหลัง 23 MP จาก Sony  กล้องหลักมาพร้อม Exmor RS™ สำหรับเซ็นเซอร์บนมือถือ ซึ่งรวมเทคโนโลยีกล้องที่ดีที่สุดของเราเข้าด้วยกัน เพื่อให้คุณได้ภาพที่ดีเยี่ยมและคมชัดยิ่ง

6

• ภาพถ่ายคมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย  ระบบควบคุมการเปิดรับแสงแบบอัจฉริยะจะปรับระดับแสงรอบตัวคุณ เพื่อให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดและสีสันสดใสในสภาวะแสงน้อย

7

• โฟกัสได้อย่างรวดเร็ว  ถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วและคมชัดด้วยโฟกัสอย่างเร็ว สามารถเปิดใช้จนกระทั่งถ่ายภาพได้ภายใน 0.6 วินาที

8

– รับชมรายละเอียดที่มากขึ้น  คมชัดและครบทุกรายละเอียดในทุกช่วงการบันทึก ด้วยคุณลักษณะของวิดีโอขั้นสูง รวมถึงการบันทึกระดับ 4K และ SteadyShot™ สร้างสรรค์วิดีโอสโลว์โมชั่นแสนสนุกด้วยการบันทึก 120 เฟรมต่อวินาที

• การบันทึกวิดีโอในระดับ 4K  มองเห็นทุกรายละเอียดเมื่อคุณบันทึกภาพด้วยความละเอียดระดับสี่เท่าของ full HD

• การบันทึกอย่างราบรื่นและไม่มีการกระตุก  ถ่ายวิดีโอได้ราบรื่นแม้ขณะเคลื่อนไหวด้วย SteadyShot™

• สโลว์โมชั่น  สร้างสรรค์ภาพสโลว์โมชั่นด้วยการบันทึกวิดีโอ 120 เฟรมต่อวินาที

9

– เซลฟี่ชัดเจนสุดยอด  ถ่ายภาพคมชัด สว่างสดใส แม้ในสภาวะแสงน้อย ด้วยกล้องขนาด 16MP Exmor RS™ สำหรับเซ็นเซอร์บนมือถือ และระบบลดภาพสั่นแบบออฟติคอล

11

– เซลฟี่มุมกว้างพิเศษ  สามารถถ่ายภาพกับกลุ่มเพื่อนและถ่ายภาพเซลฟี่กลุ่มได้ด้วยกล้องขนาด 8MP มุมกว้างพิเศษ 120° และ Exmor R™ สำหรับเซ็นเซอร์บนมือถือ

12

– ภาพถ่ายสุดสวยของคุณด้วยความละเอียด 23MP  ถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอสุดพิเศษด้วยกล้องขนาด 23MP ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญจาก Sony ถ่ายภาพพร้อมรายละเอียดด้วย Exmor RS™ สำหรับเซ็นเซอร์บนมือถือ และการบันทึกวิดีโอระดับ 4K

13

– หน้าจอขนาดใหญ่เพื่อความบันเทิงด้วยจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว  Xperia XA2 Ultra นำเสนอประสบการณ์ดีเยี่ยมที่สนองความต้องการด้านความบันเทิงของคุณได้ทุกรูปแบบ ดื่มด่ำไปกับสีสันสดใสและทุกรายละเอียดได้ด้วยหน้าจอระดับ full HD ขนาดใหญ่ 6 นิ้ว

14

– การตั้งค่าที่เหมาะสมสำหรับทุกเพลง  เพลิดเพลินกับระบบเสียงที่สร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Sony เทคโนโลยี Smart Amplifier ของเรา พร้อมการสนับสนุนโดย ClearAudio+ และ Clear Bass ช่วยให้สามารถปรับแต่งเสียงของคุณให้คมชัดยิ่งขึ้น

• คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม  ดื่มด่ำกับเสียงเพลงที่คมชัดด้วยเทคโนโลยี Smart Amplifier

• เสียงคมชัดใสกริบ ClearAudio+  มอบประสบการณ์ในการฟังขั้นสุดแบบกลืนไปกับเพลง ง่ายๆ เพียงสัมผัสเดียว

• เสียงเบสทรงพลังไม่ผิดเพี้ยน  เสียงทุ้มต่ำและเสียงเบสจะยิ่งกระหึ่มด้วย Clear BASS

15

– ดีไซน์สวยงามและทนทาน  กระจกจอแสดงผลจาก Corning® Gorilla® ที่ทนทานและแผงเมทาลิกด้านหลังช่วยเสริมดีไซน์ให้มีความทนทานและสวยงาม เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ติดตั้งรวมไว้จะปลดล็อกโทรศัพท์ของคุณในทันทีเมื่อคุณสัมผัส

16

– ขอบบาง หน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น  จอแสดงผลระดับ full HD เพื่อภาพที่คมชัดและดียิ่งขึ้น ดีไซน์แบบไร้ขอบช่วยให้คุณสามารถมองเห็นภาพได้มากยิ่งขึ้น พร้อมความเคลื่อนไหวทุกระดับ ด้วยหน้าจอขนาด 6 นิ้ว

17

– ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับมือของคุณ  Xperia XA2 Ultra ได้รับการออกแบบมาตามหลักการยศาสตร์ เพื่อให้เหมาะกับมือของคุณ เสมือนออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ และคุณสามารถใช้งานจอแสดงผลขนาดมินิได้ด้วยมือเดียว เพื่อความสะดวกสบายเต็มเปี่ยม

18

• ปลดล็อกโทรศัพท์เพียงสัมผัสเดียว  เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ติดตั้งรวมไว้อยู่ที่ด้านหลังของโทรศัพท์ ซึ่งจะปลดล็อกทันทีเมื่อคุณสัมผัส

19

• กระจก Corning® Gorilla® ที่มีความทนทาน  ดีไซน์พื้นผิวแบบโค้งมนช่วยให้สามารถขยายหน้าจอของคุณได้เต็มขอบ พร้อมกระจกจอแสดงผลจาก Corning® Gorilla® ซึ่งมีความทนทานต่อความสึกหรอ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

20

– แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน  ใช้งานโทรศัพท์ของคุณได้นานยิ่งขึ้นด้วยแบตเตอรี่ความจุสูง 3,580 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จแบบสมาร์ท

21

– แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน  ด้วยความจุในการชาร์จ 3,580 mAh Xperia XA2 Ultra ช่วยให้คุณสามารถใช้งานโทรศัพท์ได้นานเท่าที่คุณต้องการ เทคโนโลยีSmart Stamina, Qnovo Adaptive Charging, และ Battery Care ของเราจะช่วยตรวจสอบสมรรถนะแบตเตอรี่ของคุณ คุณจึงสามารถใช้งานได้นานยิ่งขึ้น

22

– โหมด Stamina อัจฉริยะที่ช่วยให้คุณใช้งานได้ยาวนาน  โหมด Stamina อัจฉริยะจะคาดเดาว่าแบตเตอรี่ในเครื่องจะใช้งานได้นานเท่าใดตามลักษณะการใช้โทรศัพท์ปกติของคุณ และแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาที่ควรเปิดโหมด STAMINA ปรับการใช้แบตเตอรี่ได้ด้วยโหมด STAMINA เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่องแม้แบตเตอรี่ใกล้หมด

23

– ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น  ในขณะที่แบตเตอรี่ซึ่งสามารถชาร์จซ้ำได้โดยส่วนใหญ่จะมีความจุลดลงเมื่อมีการใช้งานมาได้ระยะหนึ่ง แต่แบตเตอรี่นี้จะยังคงมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน Qnovo Adaptive Charging และ Battery Care จะช่วยให้ไม่มีการใช้งานแบตเตอรี่ของคุณมากเกินไป เพื่อให้สามารถคงประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

• การตรวจสอบอายุการใช้งานของแบตเตอรี่แบบเรียลไทม์  Qnovo Adaptive Charging ตรวจสอบอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของคุณในขณะชาร์จไฟ จากนั้นจะมีการปรับระดับกระแสไฟ เพื่อช่วยปกป้องความจุให้อยู่ในระดับเดิม โดยจะช่วยปกป้องแบตเตอรี่เสื่อมสภาพลงเมื่อใช้งานแล้วระยะหนึ่ง ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

• จัดการรอบการชารร์จอย่างชาญฉลาด  การทิ้งแบตเตอรี่ให้ชาร์จไฟไปเรื่อยๆ หลังจากชาร์จเต็มได้ จะทำให้แบตเตอรี่เสียหายได้ Battery Care จะชาร์จไฟโทรศัพท์ของคุณถึง 90% จากนั้นรอ และชาร์จอีกครั้งจนถึง 100% ก่อนถึงเวลาตื่นของคุณ เพื่อให้แบตเตอรี่ของคุณสามารถคงความจุสูงสุดแม้ผ่านการชาร์จไฟมาหลายครั้งก็ตาม

24

– สมรรถนะที่ราบรื่นยิ่งขึ้นสำหรับภาพยนตร์และเกมส์  Xperia XA2 Ultra ได้รับการดีไซน์มาพร้อมแพลตฟอร์ม Qualcomm® Snapdragon™ 630 สำหรับมือถือที่มีความเร็วและประสิทธิภาพสูง เล่นเกมหรือชมภาพยนตร์ได้ด้วยสมรรถนะที่ราบรื่นยิ่ง

– เรียนรู้และปรับแต่งให้เข้ากับคุณ  ยิ่งคุณใช้งาน Xperia XA2 Ultra มากเพียงใด ระบบจะยิ่งเรียนรู้เกี่ยวกับคุณได้มากยิ่งขึ้น ใช้เทคโนโลยีแบบสมาร์ท เพื่อนำเสนอเคล็ดลับ Xperia และการดำเนินการ เพื่อช่วยให้คุณใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น

ชมคลิป

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น