Asus ZenFone 5z หน้าจอ 6.2 นิ้ว ชิปเซ็ต Snapdragon 845 แรมสูงสุด 8GB คู่ความจุ 256GB รองรับชาร์จเร็ว

โพสโดย : NaN | วันที่ : 25 November 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ ASUS เอซุส, ราคามือถือ ASUS เอซุส

Asus ZenFone 5z เอซุส เซ็นโฟน 5ซี ราคา  
Asus ZenFone 5Z
00000

Asus ZenFone 5z ราคา 15,990 บาท (128GB), 19,990 บาท (256GB) (ณ วันที่ 25 พ.ย. 62)

Asus ZenFone 5z มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ 1.สีเงิน 2.สีน้ำเงินเข้ม

สเปคเครื่อง Asus ZenFone 5z

 Features Asus ZenFone 5z
วันเปิดตัว :  – มิถุนายน 2561
ราคา :  – 15,990.- (RAM 6GB + ROM 128GB)
 – 19,990.- (RAM 8GB + ROM 256GB)
 – (ณ วันที่ 25 พ.ย. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 8.0 Oreo ครอบทับ ASUS ZenUI 5
หน้าจอ :  – หน้าจอ Super IPS+
 – ขนาด 6.2 นิ้ว
 – ความละเอียด 2246×1080 พิกเซล (Full HD+)
 – Corning Gorilla Glass
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 845
GPU :  – Adreno 630
RAM :  – 6GB
 – 8GB
ROM :  – 128GB
 – 256GB
 – microSD Card สูงสุด 2TB
กล้องหลัง :  – 12MP + 8MP
 – ค่ารูรับแสง f/1.8
 – dual LED flash
 – กันสั่น EIS
 – Geo-tagging
 – touch focus
 – face detection
 – HDR
 – panorama
กล้องหน้า :  – 8MP
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – Beauty Mode
 – เลนส์มุมกว้าง 84 องศา
Video :  – 2160p@30fps
Battery :  – 3300 mAh รองรับ fast charging
ขนาด :  – 153x75x65x7.7 มม.
น้ำหนัก :  – 165 กรัม
รองรับซิม :  – Dual SIM
ระบบกันน้ำ :  –
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSDPA 850/900/1900/2100 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac 2.4 & 5GHz
 – Bluetooth 5.0
 – ZeniMoji
 – NFC
 – 3.5mm jack
GPS :  – GPS
 – AGPS
 – GLONASS
 – BDS
Sensor :  – Fingerprint
 – Face recognition
 – Accelerator
 – E-Compass
 – Gyroscope
 – Proximity
 – Ambient light
 – RGB
สี :  – เงิน (Meteor Silver)
 – น้ำเงินเข้ม (Midnight Blue)

1

– กล้องคู่อัจฉริยะ คิดแทนคุณ  ปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence – AI) ภายใน ZenFone 5Z ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป เป็นเพื่อนร่วมทางแสนฉลาดที่อยู่ข้างกายคุณเสมอ เป็นช่างภาพมือโปรที่ถ่ายภาพได้สมบูรณ์แบบ เก็บภาพได้ทุกเรื่องราว ทุกที่ ทุกเวลา

โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาปรับแต่ง ZenFone 5Z มอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม พร้อมตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ การออกแบบที่กะทัดรัดเหมาะมือช่วยให้คุณมีความสุขกับการใช้งาน ZenFone 5Z ได้อย่างแท้จริง ZenFone 5Z เป็นสมาร์ทโฟนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพมากพอๆ กับคุณ

Design

2

– การออกแบบที่งามสง่าและทนทาน  ZenFone 5Z ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความประทับใจสูงสุด ใช้วัสดุที่ดีที่สุด และประกอบตัวเครื่องด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยโดยช่างฝีมือที่มากประสบการณ์ มีหน้ากระจกจอโค้ง 2.5D ที่คมชัดสมจริง แถมด้วยรูปลักษณ์ที่บางเฉียบทำให้ ZenFone 5Z เครื่องนี้มีความหรูหราสง่างาม

3

– แข็งแกร่งแต่งดงาม  ZenFone 5Z คือผลงานการออกแบบชิ้นเยี่ยมที่ผสมผสานความสวยงามและความทนทานไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ตัวเครื่องทำจากอะลูมิเนียมเกรดพิเศษที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงอย่างเหลือเชื่อ ปรับพื้นผิวด้วยเทคโนโลยีการพ่นทรายและเคลือบผิวถึง 8 ชั้น และเคลือบเงาในชั้นสุดท้าย แล้วครอบด้วยวัสดุกระจกที่ให้มุมมองที่น่าหลงใหล บวกกับการออกแบบรูปร่างวงกลมตามคติแบบเซนอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนโฟน

4

– ออกแบบอย่างพิถีพิถันและสร้างขึ้นเพื่อความสมบูรณ์แบบ  ZenFone 5Z ถูกสรรค์สร้างโดยใช้หลักการทางวิศวกรรมที่แม่นยำและใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันที่สุด ผลิตด้วยขั้นตอนอันซับซ้อนกว่า 206 ขั้นตอน แม้แต่รายละเอียดเล็กที่ๆ ซ่อนอยู่ก็มีความสำคัญ

เช่น วัสดุเธอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน (TPU) ที่ได้รับการติดตั้งใต้ปุ่มโลหะเพื่อเพิ่มความทนทานและให้ความรู้สึกในการกดที่ดีขึ้น มีวัสดุเคลือบป้องกันแสงสะท้อนแบบพิเศษที่ช่วยลดการสะท้อนแสงเข้าไปในกล้องเพื่อคุณภาพของภาพและที่ดีขึ้น

AI Power

5

– ประสิทธิภาพ AI ที่ล้นเหลือ  หัวใจสำคัญของ ZenFone 5Z คือโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon™ 845 ที่มีความสามารถในการประมวลผลแบบ AI ซึ่งรวมเอาประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่นตอบสนองได้ดีเยี่ยม พร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าเดิม

ZenFone 5Z ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างลื่นไหล แม้ในขณะที่เรียกใช้แอพพลิเคชั่นที่ต้องการทรัพยากรเครื่องสูง และยังมีความสามารถในการประหยัดพลังงานมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการเชื่อมต่อล่าสุดและดีที่สุดเพื่อความสะดวกสูงสุดของคุณ ทุกที่ ทุกเวลา

6

– พลัง AI ที่ติดตามไปทุกที่  ZenFone 5Z ประกอบด้วยชุดความสามารถ AI ที่ขับเคลื่อนโดย Artificial Intelligence Engine (AIE) จากชิป Qualcomm® Snapdragon™ 845 mobile platform ที่มีคุณสมบัติในการเรียนรู้เชิงลึกเพื่อความเร็วที่ดีกว่าแต่ใช้พลังงานที่น้อยกว่า ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์จากเทคโนโลยี AI ที่ล้ำหน้ากว่าใคร

7

– ประสิทธิภาพ + AI อัจฉริยะ  ZenFone 5Z ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดอย่าง Qualcomm Snapdragon 845 Mobile Platform 64-bit ขนาด 10nm มอบประสิทธิภาพสูงสุดด้วย CPU 8 แกน มีความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงสุด 2.8GHz และ RAM สูงสุด 8GB

พร้อมด้วยกราฟิก Adreno™ 630 ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าบนเดสก์ท็อประดับสูง ทำให้จัดการกับแอพพลิเคชันและเกมที่มีความต้องการทรัพยากรของระบบมากที่สุดได้ดี และเมื่อคุณต้องการความรวดเร็วยิ่งขึ้นไปอีก คุณสามารถใช้ AI Boost เพื่อรีดพลังงานให้ ZenFone 5Z ให้สูงสุดได้เสมอ

8

– เปิดแอพพลิเคชันได้รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม  ด้วย ZenFone 5Z คุณจะเพลิดเพลินไปกับแอพพลิเคชันที่ตอบสนองได้เร็วและลื่นไหลกว่าที่เคย โดยใช้การเรียนรู้จาก AI เพื่อพยากรณ์แอพพลิเคชันที่คุณมักจะใช้ต่อไปตามพฤติกรรมการใช้งานของคุณได้อย่างชาญฉลาด เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ ASUS ช่วยให้มั่นใจได้ว่าแอปพลิเคชันจะเปิดและพร้อมใช้ได้เร็วกว่าที่คุณสามารถจินตนาการได้ และการเปลี่ยนจากแอปหนึ่งไปยังอีกแอปหนึ่งจะลื่นไหลแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

9

– เชื่อมต่อได้ทันที ไม่ว่าที่ไหน  ZenFone 5Z เตรียมพร้อมสำหรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง และการเชื่อมต่อทุกชนิดที่ต้องการ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สนุกสนาน ไม่ว่าคุณจะกำลังคุยกับคนที่คุณรัก ดูภาพยนตร์เรื่องล่าสุดระหว่างการเดินทาง หรือสนุกสนานกับเกมออนไลน์

AI Cameras

10

– กล้องอัจฉริยะที่คิดทันความต้องการของคุณ  ระบบกล้องถ่ายรูปอัจฉริยะของ ZenFone 5Z ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคิดแทนคุณ ด้วย AI ขั้นสูงที่พยากรณ์และปรับการทำงานให้เข้ากับความต้องการของคุณ เพื่อให้คุณมีสมาธิจดจ่อกับสิ่งที่คุณจะถ่ายมากกว่าการปรับแต่งระบบกล้องถ่ายภาพ

เพื่อผลลัพธ์ที่ไร้ที่ติ ZenFone 5Z ได้ปฏิวัติการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ โดยทำให้ถ่ายภาพได้ง่ายขึ้น และฉลาดขึ้น เพื่อการเก็บภาพความทรงจำ หรือแบ่งปันช่วงเวลาที่พิเศษเหล่านั้นให้ผู้อื่น

14

– ภาพถ่ายที่เพอร์เฟค ทุกที่ ทุกเวลา และง่ายดาย  ZenFone 5Z ใช้ AI ในการวิเคราะห์วัตถุได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยี AI Scene Detection ใช้วิธีการวิเคราะห์ภาพที่เห็นที่ใกล้เคียงกับ 1 ในทั้งหมด 16 โหมด (Scene) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งค่ากล้องสำหรับวัตถุทุกชนิด

ตั้งแต่ภาพดวงอาทิตย์ตก ไปจนถึงภาพสัตว์เลี้ยง ผลที่ได้คือภาพที่สมบูรณ์แบบ สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา เพราะ ZenFone 5Z มีการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูงเพื่อปรับปรุงอัลกอริธึมการตรวจจับภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อการถ่ายภาพที่ดีและฉลาดล้ำลึกยิ่งขึ้น

16

– ถ่ายภาพบุคคลได้งดงามอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน  ZenFone 5Z ช่วยให้คุณถ่ายภาพบุคคลหรือวัตถุชนิดใดๆ ให้ดูเป็นภาพถ่ายมืออาชีพได้โดยไม่ยุ่งยาก โหมดถ่ายภาพบุคคลแบบเรียลไทม์ (Real-time Portrait Mode) ทำให้วัตถุหลักคือบุคคลเป็นส่วนที่คมชัดที่สุด ขณะที่พื้นหลังให้ความรู้สึกที่ลึกและเบลอฟุ้งแบบโบเกห์

ซึ่งเกิดขึ้นจากการวิเคราะห์ภาพอย่างชาญฉลาด โหมดถ่ายภาพบุคคลแบบเรียลไทม์สามารถใช้กับทั้งกล้องหลังและกล้องหน้าเพื่อจับภาพบุคคลที่สวยงามและภาพระยะใกล้ได้เป็นอย่างดี ให้คุณภาพที่สามารถแข่งขันกับภาพที่ถ่ายจากกล้องแบบ DSLR ได้อย่างสูสี และเมื่อใช้กล้องด้านหลัง โหมดถ่ายภาพบุคคลแบบเรียลไทม์จะใช้กล้องคู่ที่สามารถทำให้การเบลอฉากหลังทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม

17

– กล้องถ่ายภาพที่เรียนรู้จากคุณ  เทคโนโลยี AI Photo Learning ช่วยให้คุณสามารถสอน ZenFone 5Z เกี่ยวกับความต้องการในการถ่ายภาพของคุณได้อย่างง่ายดาย จากนั้นกล้องจะปรับการตั้งค่ากล้องสำหรับการถ่ายภาพของคุณในอนาคตโดยอัตโนมัติเพื่อให้รูปถ่ายของคุณแสดงการตั้งค่าสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองเสมอ

18

– ให้ความงามของคุณเจิดจ้า  ด้วย ZenFone 5Z คุณจะมีที่ปรึกษาด้านความงามส่วนตัวไว้ในกระเป๋า ระบบการเสริมความงามแบบเรียลไทม์จะอ่านลักษณะใบหน้าของคุณ สามารถปรับปรุงและแต่งเติมความสวยงามในรูปถ่ายได้อย่างชาญฉลาด ระบบสามารถทำงานได้ในแบบเรียลไทม์โดยไม่คำนึงถึงอายุ รูปร่าง สีผิว หรือเพศ และสร้างผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ใจที่ยังคงเป็นธรรมชาติ แถมยังสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วขณะสตรีมวิดีโอด้วยเช่นกัน

19

– หาได้เร็วขึ้น แชร์กันได้ง่ายขึ้น  AI Gallery เป็นระบบจัดการภาพอัจฉริยะของ ZenFone 5Z ที่ช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บ ค้นหา แชร์และแบ่งปันภาพโปรดของคุณได้ง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถจัดเรียงและจัดกลุ่มภาพถ่ายตามชนิดของฉาก (Scene) ที่ตรวจพบโดยอัตโนมัติได้ หรือแม้แต่การจำแนกภาพถ่ายบุคคลโดยการจดจำใบหน้า

ดังนั้นคุณจะสามารถค้นหาและแบ่งปันรูปถ่ายคนที่คุณรัก หรือสามารถสนุกกับเพื่อนๆ ของคุณได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยแกลลอรี่ AI ทุกอย่างในโทรศัพท์ของคุณจะเป็นเรื่องที่ง่ายดาย ข้อมูลอินเทอร์เน็ตบนมือถือของคุณจะไม่ใช้ไปโดยเปล่าประโยชน์อีกต่อไป!

Dual Cameras

20

– เกิดมาเพื่อบันทึกโลกทั้งใบของคุณ  ระบบกล้องคู่ใน ZenFone 5Z ใช้ฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัยเพื่อยกระดับการถ่ายภาพของคุณขึ้นไปอีกขั้น คุณจะได้ภาพที่สว่างและชัดเจนที่สุดในทุกครั้งที่ถ่ายภาพในทุกสภาวะ ด้วยกล้องหลังตัวหลักที่มีความไวแสงสูง กล้องหลังมุมกว้างตัวรอง และกล้องหน้าที่คมชัดสุดขั้วไม่ว่าจะอยู่ในที่แบบไหน

ไม่ว่าจะเป็นภาพภูมิประเทศอันกว้างใหญ่ ชายหาดใต้แสงอาทิตย์จ้า ภาพถ่ายตอนกลางคืนที่แสงน้อย ภาพถ่ายครอบครัว หรือเซลฟี่ ZenFone 5Z ก็สามารถขจัดทุกข้อจำกัด แล้วเปิดโลกความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้กว้างขึ้น ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการปรับกล้องอีกต่อไป โฟกัสในสิ่งที่คุณจะถ่ายก็พอ

21

– ได้ภาพที่สมบูรณ์แบบ ตลอดเวลา  กล้องหลักความละเอียดสูงของ ZenFone 5Z ออกแบบมาเพื่อถ่ายภาพได้ดีที่สุดภายใต้ทุกสภาพแสง ลดการสั่นไหวของกล้องขณะถ่ายภาพเพื่อลดภาพเบลอ จึงได้ภาพที่ชัดเจนในทุกๆ ครั้งที่กดชัตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นภาพอาหารมื้อเย็นเลิศรส หรือจะเป็นภาพสัตว์เลี้ยงน่ารักของคุณ ZenFone 5 จับภาพได้สว่างสดใสชัดเจน และดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ทำให้ทุกช่วงเวลาน่าประทับใจจนไม่รู้ลืม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะแสงน้อยหรือมีความจำเป็นต้องถ่ายย้อนแสง นอกจากนี้ยังสามารถจับภาพ HDR ที่บันทึกทุกรายละเอียดแสงได้ทุกที่ ทุกเวลา

22

– เลนส์มุมกว้าง เก็บทั้งวิวและเพื่อนได้อย่างลงตัว  กล้องตัวที่สองมุมกว้าง 120 องศาของ ZenFone 5Z ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพและวิดีโอในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างเต็มตา ช่วยให้คุณสามารถปล่อยให้ภาพถ่ายบรรยายความรู้สึกได้อย่างลงตัว เลนส์มุมกว้างปรับปรุงภาพให้ดูกว้างกว่าเดิมเพื่อให้ได้ทิวทัศน์อันสวยงามและกว้างขึ้น เป็นประโยชน์อย่างเหลือเชื่อสำหรับการถ่ายภาพแบบกลุ่มหรือในพื้นที่แคบ

23

– ใครๆ ก็เป็นมือโปรได้  ZenFone 5Z มีโหมดโปร (Pro Mode) ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถควบคุมการตั้งค่าทั้งหมดของกล้องได้อย่างครบถ้วน เช่นการปรับค่าสีขาว (White Balance) การโฟกัส ISO และความเร็วชัตเตอร์ตั้งแต่ 1/10000 ถึง 32 วินาที ZenFone 5Z เป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการปรับแต่งภาพหลังถ่ายโดยใช้ซอฟต์แวร์แก้ไขภาพ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ ZenFone 5Z จะเป็นทางเลือกของมืออาชีพ!

AI Charging

24

– ชาร์จได้เร็วขึ้นอีก ไปได้ไกลขึ้นอีก  แบตเตอรีใน ZenFone 5Z บรรจุพลังงานสูงสุดสำหรับการเดินทาง และเมื่อถึงเวลาต้องชาร์จ เทคโนโลยี ASUS BoostMaster ทำให้ชาร์จไฟกลับคืนระบบได้รวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ และขอแนะนำระบบการจัดการพลังานอัจฉริยะจาก AI ที่ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้สูงสุดพร้อมการป้องกันระบบไฟโดยรวม

ซึ่งมีการปรับอัตราการชาร์จแบตเตอรีแบบไดนามิก ที่ทำให้กระบวนการเสื่อมของแบตเตอรีลดลง ดังนั้น ZenFone 5Z จึงเป็นเพื่อนร่วมทางที่เหมาะสมกับคุณที่สุด!

All-screen Display

25

– จอภาพแบบใหม่ ดื่มด่ำกับภาพที่น่าทึ่ง  ZenFone 5Z มีหน้าจอขนาดใหญ่แบบใหม่ที่ทันสมัย เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้มากขึ้น แต่ยังคงอยู่ในขนาดตัวเครื่องที่จับถนัดมือ จอภาพที่สมบูรณ์แบบนี้รองรับพื้นที่สี DCI-P3 แบบในโรงภาพยนตร์ ซึ่งทำให้ภาพถ่าย คลิปวิดีโอ ภาพยนตร์ และเกม ดูดีขึ้นกว่าที่เคย เทคโนโลยี AI ช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาพที่ออกมาจะดูดีที่สุด จอภาพรุ่นใหม่นี้ยังฉลาดพอที่จะแสดงผลอย่างต่อเนื่องตราบใดที่คุณยังมองจอภาพอยู่!

26

– จอภาพใหญ่ขึ้น แต่ตัวเครื่องเล็กลง  จอแสดงผลของ ZenFone 5Z ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสุดยอดที่สามารถบรรจุจอภาพขนาด 6.2 นิ้วลงในตัวเครื่องขนาด 5.5 นิ้วได้ ผลที่ได้คือประสบการณ์ในการรับชมที่ยอดเยี่ยม ภาพคมชัดไม่เหมือนสิ่งที่คุณเคยเห็นมาก่อน

27

– หน้าจออัจฉริยะที่รู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่  ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าจอภาพโทรศัพท์ดับไปเฉยๆ ในตอนที่คุณกำลังใช้อยู่ ด้วยฟังก์ชั่น Smart Screen On สิ่งเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้นกับ ZenFone 5Z เมื่อคุณเปิดโทรศัพท์และจ้องมองโทรศัพท์ของคุณอยู่ หน้าจอของ ZenFone 5Z จะไม่ดับไปเอง

28

– สวยสดสบายตาในทุกสภาพแวดล้อม  ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณจะต้องเห็นหน้าจอโทรศัพท์อย่างชัดเจน ZenFone 5Z ใช้เซ็นเซอร์อัจฉริยะในการตรวจจับระดับแสงและสีของสภาพแวดล้อมที่คุณอยู่ แล้วปรับอุณหภูมิสีของจอภาพโดยอัตโนมัติเพื่อให้คุณสามารถอ่านสิ่งที่อยู่บนหน้าจอได้ง่ายดายในทุกสภาพแวดล้อม

ZeniMoji

29

– ค้นพบตัวตนของคุณได้ใน ZeniMoji  ZeniMoji เป็นฟีเจอร์ใหม่ของ ASUS ZenFone 5Z ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบังคับการเคลื่อนไหว Avatar น่ารักๆ โดยใช้เสียง การแสดงออกทางสีหน้า และการเคลื่อนไหวของศีรษะของคุณ เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ZeniMoji คือสามารถใช้ได้อย่างสนุกสนานในวิดีโอคอล การถ่ายทอดสด สตรีมมิ่ง รวมทั้งการแชทด้วยข้อความ เพื่อทำให้การสนทนาไม่ว่าจะประเภทใดก็สนุกสนานมากยิ่งขึ้น!

AI Call Experience

30

– สนทนาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น  ZenFone 5Z ช่วยจัดการงานทุกอย่างของคุณ แม้แต่ในการสื่อสารกับผู้คน ZenFone 5Z ใช้เทคโนโลยีพิเศษที่คอยปรับระดับเสียงริงโทนของคุณอยู่ตลอดเวลาโดยคำนวณจากตำแหน่งของคุณ เพราะมี AI Ringtone ที่สามารถปรับระดับเสียงเรียกเข้าได้อย่างชาญฉลาดเพื่อให้เหมาะกับระดับเสียงรอบข้าง เมื่อคุณอยู่ในที่ที่มีเสียงดัง AI จะปรับระดับของเสียงเรียกเข้า ทำให้เสียงดังขึ้น

และเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่สงบ เช่นบนโต๊ะข้างเตียง หรือในตอนกลางคืน AI จะช่วยลดระดับเสียงลงเพื่อไม่ให้รบกวนคุณมากเกินไป ฟีเจอร์การโทรแบบอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย AI ทำให้ ZenFone 5Z สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของคุณได้อย่างเหมาะสมอยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณเพียงเพลิดเพลินกับคุณภาพของเสียงในการสนทนาและการบันทึกเสียงที่คมชัดที่สุด

31

– การสนทนาที่ไร้เสียงรบกวน  ZenFone 5Z ใช้เทคโนโลยีพิเศษในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างแบบอัจฉริยะ เพื่อให้แน่ใจว่าเสียงของคุณจะส่งไปถึงผู้รับสารได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เทคโนโลยี AI ช่วยเพิ่มระดับเสียงเมื่อเสียงเบา และช่วยปรับปรุงคุณภาพของเสียงเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมเสียงดัง เปลี่ยนเป็นบทสนทนาที่มีคุณภาพสูงและการกำจัดเสียงรบกวนด้วย AI จาก ASUS

32

– สมาร์ทโฟนที่ให้คุณมีตัวเลือกมากขึ้น  เพลิดเพลินไปกับความยืดหยุ่นสูงสุดและคุณภาพการสนทนาทางโทรศัพท์ที่ยอดเยี่ยมด้วยความสามารถในการสแตนด์บาย Dual 4G ของ ZenFone 5Z ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้สัญญาณ 4G LTE สำหรับการโทรและสำหรับอินเทอร์เน็ต แยกกันได้อย่างสิ้นเชิงโดยใช้ทั้งสแตนด์บายที่ใช้งานอยู่ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการโทรด้วยเสียงแบบ HD ผ่าน 4G LTE ผ่านทั้งสองซิม

AI Mobile Experience

33

– ปลดล็อกโทรศัพท์ง่ายดายได้ 2 วิธี  ZenFone 5Z ใช้งานง่ายและสะดวกกว่าเดิม เพราะมีฟีเจอร์การปลดล็อกใบหน้าแบบใหม่ช่วยให้คุณสามารถปลดล็อก ZenFone 5Z ได้โดยเพียงแค่มองจอภาพ เหมาะสำหรับมือที่ยุ่งหรือเมื่อคุณสวมถุงมือ นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปลดล็อกโทรศัพท์ได้ในทันที รวมกับความสามารถของ NFC คุณสามารถเพลิดเพลินกับระบบการรักษาความปลอดภัยที่เชื่อถือได้สำหรับบริการต่างๆ เช่นบริการทางการเงินของ Google Pay

Audio

34

– ระบบเสียงระดับสุดยอดอันชาญฉลาด ดีต่อหู ดีต่อใจ  ระบบเสียงบนสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่ผู้คนมักจะคิดถึงเป็นอันดับท้ายๆ แต่ไม่ใช่สำหรับ ZenFone 5Z แน่นอน ทีมวิศวกรด้านเสียงของ ASUS สร้างความมั่นใจว่าฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพ บวกกับซอฟต์แวร์ AI ด้านเสียงโดยเฉพาะ ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีต่อใจ ดีต่อหู ไม่ว่าคุณจะกำลังฟังอะไรอยู่ก็ตาม

35

– ระบบเสียงสเตอริโออันทรงพลัง  ZenFone 5Z มีลำโพงสเตอริโอแม่เหล็ก 5 ชิ้น จำนวน 2 ตัว พร้อมขดลวดโลหะและห้องเสียงที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ลำโพงใหม่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 36% เมื่อเทียบกับ ZenFone 4 จึงมีกำลังขับที่ดังขึ้นและได้เสียงที่เต็มอิ่มมากขึ้น พร้อมระบบเสียงสเตอริโออัจฉริยะ Smart AMP แบบ NXP ที่มีการบิดเบือนของเสียงต่ำ เพื่อให้ได้เสียงสเตอริโอที่ลึกและนุ่มนวล

ระบบ Smart AMP ทำงานพร้อมกับลำโพงทั้ง 2 ข้างเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพของลำโพงด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทำให้สามารถขับเสียงออกมาได้ดังขึ้นกว่าเดิม และปกป้องลำโพงไม่ให้เกิดการเสียหาย คุณเพียงแค่เปิดเพลงและสนุกกับมัน เท่านั้นพอ!

36

– เสียงดีๆ ที่ไม่เคยได้ยินจากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น  เสียงความละเอียดสูง Hi-Res Audio เป็นมาตรฐานเสียงที่ดีที่สุด มีคุณภาพดีกว่าเสียงแบบ CD ให้เสียงที่ชัดใสกับไฟล์เสียงที่มีอัตรา 24bit/192KHz ซึ่งดีกว่าคุณภาพเสียง CD ถึง 4 เท่า เพื่อประสบการณ์การฟังที่ดียิ่งขึ้น ZenFone 5Z ยังสนับสนุน DTS Headphone:X™ สำหรับเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 ช่อง ผ่านหูฟังที่รองรับ เพื่อประสบการณ์การฟังที่ได้สุนทรีย์อย่างแท้จริงเมื่อชมภาพยนตร์หรือเล่นเกม

37

– วิศวกรเสียงส่วนตัวที่ไปกับคุณทุกที่  AudioWizard รุ่นใหม่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมเสียงได้อย่างครบถ้วน คุณสามารถปรับแต่งการตั้งค่าให้เหมาะสมกับรสนิยมการฟังของคุณได้อย่างง่ายดาย มีโปรไฟล์ตัวอย่างในตัวสำหรับประเภทดนตรีที่แตกต่างกัน ตั้งแต่เสียงร้อง คลาสสิก ป๊อป ร็อค และแจ๊ส ซึ่งให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดทันที

แต่เนื่องจากหูของแต่ละคนมีลักษณะเฉพาะเช่นเดียวกับลายนิ้วมือ AudioWizard ยังมีโหมด Listening Profile แบบกำหนดเอง ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน จะปรับเทียบการตั้งค่าเสียงกับหูของคุณโดยอัตโนมัติเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับดนตรีอย่างที่ศิลปินต้องการให้คุณได้ยินเลยทีเดียว!

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น