Apple เผยตัวอย่าง iOS 13 พบกับ Dark Mode, คุณสมบัติกล้องและภาพถ่ายขั้นสูง, Sign In with Apple และการใช้งานแผนที่แบบใหม่หมดจด ก่อนเปิดให้ใช้จริงเร็วๆ นี้!!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 4 June 2019
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Apple (iPhone)

Apple เผยตัวอย่าง iOS 13 พบกับ Dark Mode, คุณสมบัติกล้องและภาพถ่ายขั้นสูง, Sign In with Apple และการใช้งานแผนที่แบบใหม่หมดจด ก่อนเปิดให้ใช้จริงเร็วๆ นี้!!

iOS 13

เมื่อไม่นานมานี้ Apple เผยตัวอย่าง iOS 13 ที่จะมาเพิ่มลุคใหม่อันโดดเด่นให้กับ iPhone ด้วย Dark Mode และวิธีใหม่ๆ ในการค้นหาและแก้ไขรูปภาพ การลงชื่อเข้าใช้ในแอปและเว็บไซต์ รวมถึงการสำรวจโลกด้วยแผนที่แบบใหม่หมด iOS 13 ทำงานได้เร็วขึ้นและตอบสนองได้ดีขึ้นด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพทั้งระบบซึ่งช่วยให้การเปิดแอปรวดเร็วขึ้น ลดขนาดของแอปที่ดาวน์โหลด และทำให้ Face ID เร็วขึ้นกว่าเดิม

1

– iOS 13 จะนำคุณสมบัติใหม่ๆ มาสู่แอพยอดนิยมมากมายภายในปีนี้

“iOS 13 นำความสามารถใหม่ๆ มาสู่แอปที่คุณใช้งานเป็นประจำทุกวัน ด้วยการอัพเดทหลายรูปแบบในแอปรูปภาพและแผนที่ เพิ่มคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวอย่าง Sign In with Apple ทั้งหมดนี้มาพร้อมประสิทธิภาพที่รวดเร็วกว่าเดิม” Craig Federighi รองประธานอาวุโสฝ่าย Software Engineering ของ Apple กล่าว “เราดีใจที่ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่บน iPhone ภายในปีนี้ และอยากให้พวกเขาได้เห็นว่าทุกสิ่งทุกอย่างดูดีแค่ไหนใน Dark Mode”

2

– Look Around ช่วยให้ผู้ใช้ได้สำรวจเมืองแบบอินเทอร์แอ็คทีฟด้วยการแสดงภาพในมุมมอง 3 มิติ

Dark Mode : ลุคใหม่อันโดดเด่นสำหรับ iPhone

iPhone มาพร้อมลุคใหม่สวยๆ ด้วย Dark Mode ซึ่งเป็นโทนสีมืดแบบใหม่ที่ใช้งานได้ทั่วทั้งระบบและในแอปที่มาพร้อมเครื่องทั้งหมด Dark Mode จะช่วยให้ทุกสิ่งทุกอย่างบนหน้าจอดูยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิมโดยเฉพาะในที่ที่มีแสงน้อย Dark Mode เปิดให้นักพัฒนาแอปภายนอกนำไปผสานรวมกับแอปของพวกเขาได้และยังสามารถตั้งให้เปิดทำงานโดยอัตโนมัติหลังพระอาทิตย์ตกดินหรือเวลาใดก็ได้

3

– แตะแถบ Favourites เพื่อเปิดการนำทางไปยังสถานที่ที่ไปเป็นประจำได้อย่างรวดเร็ว

4

– Dark Mode ทำงานทั่วทั้งระบบเพื่อปรับให้ทุกแอปดูสวยงามยิ่งขึ้นในชุดสีโทนเข้ม

5

– Dark Mode ปรับสีของฉากหลังและฉากหน้าเพื่อให้เนื้อหาดูโดดเด่น

แอปรูปภาพพร้อมการค้นหาที่ง่ายกว่าเดิมและเครื่องมือแก้ไขอันทรงพลัง

แอปรูปภาพใช้การเรียนรู้ของระบบที่มาพร้อมเครื่องในการปรับแต่งคลังรูปภาพทั้งคลังให้ไฮไลท์รูปภาพที่ดีที่สุด ซ่อนสิ่งรบกวนและรูปภาพที่ซ้ำกันโดยอัตโนมัติเพื่อแสดงเหตุการณ์สำคัญของวันก่อนหน้า เดือนที่แล้ว หรือปีที่แล้ว รูปภาพและวิดีโอได้รับการจัดระเบียบอย่างชาญฉลาด ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหา สำรวจ และย้อนสู่ช่วงเวลาโปรดได้ง่ายดายยิ่งกว่าที่เคย อีกทั้งยังมีการเล่นวิดีโอแบบอัตโนมัติที่จะปลุกให้คลังรูปภาพมีชีวิตขึ้นมาอีกด้วย

6

– การค้นหาในแอปรูปภาพจะง่ายดายยิ่งกว่าเดิมด้วยการจัดระเบียบอัลบั้มใหม่อย่างชาญฉลาด

ผู้ใช้สามารถปรับแต่งรูปภาพได้หลากหลายและง่ายดายกว่าเดิมด้วยเครื่องมือใหม่ที่ใช้งานและปรับแต่งง่าย แถมยังดูผลงานได้ในพริบตา เพียงแค่ปัดครั้งเดียวก็สามารถเพิ่มหรือลดเอฟเฟ็กต์เพื่อทำให้รูปภาพสมบูรณ์แบบได้ ช่างภาพจึงสามารถใส่ความคิดสร้างสรรค์ได้มากขึ้นและแต่งเติมรูปภาพได้ตามความต้องการ และเครื่องมือการปรับแต่งรูปภาพส่วนใหญ่ใน iOS 13 สามารถใช้ตัดต่อวิดีโอได้แล้ว ผู้ใช้จึงสามารถหมุน ครอบตัด หรือใส่ฟิลเตอร์ได้เลยจากแอปรูปภาพ

นอกจากนี้ iOS 13 ยังเพิ่มการปรับแต่งการจัดแสงภาพถ่ายบุคคลลงในแอปกล้องอีกด้วย โดยสามารถเลื่อนแสงให้เข้าใกล้ตัวแบบมากขึ้นได้แบบเสมือนจริงซึ่งจะช่วยให้ดวงตาดูคมชัดและใบหน้าของตัวแบบดูสว่างและเรียบเนียน หรือเลื่อนแสงให้ห่างออกไปเพื่อสร้างลุคที่ดูนุ่มนวล ไร้ที่ติ เอฟเฟ็กต์ High-Key Mono ใหม่ช่วยสร้างลุคที่ดูสวยงามในเฉดสีที่ใกล้เคียงกันสำหรับรูปภาพในโหมดภาพถ่ายบุคคล

7

– ใน iOS 13 การจัดแสงภาพถ่ายบุคคลสามารถทำได้ทันทีในแอปกล้อง

Sign In with Apple ทั้งรวดเร็ว ง่ายดาย และเป็นส่วนตัว

Apple เปิดตัววิธีการใหม่ในการลงชื่อเข้าใช้ในแอปและเว็บไซต์อย่างเป็นส่วนตัว ง่ายดาย และรวดเร็วยิ่งกว่าที่เคย เพียงแค่ใช้ Apple ID ลูกค้าก็สามารถยืนยันตัวตนได้แล้วโดยไม่ต้องใช้บัญชีโซเซียลมีเดีย กรอกแบบฟอร์ม ยืนยันความถูกต้องของอีเมลหรือเลือกรหัสผ่าน และ Apple จะช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวของลูกค้าด้วยการมอบ ID แบบสุ่มที่ไม่ซ้ำกันให้แก่นักพัฒนา

แม้แต่ในกรณีที่นักพัฒนาสอบถามชื่อและที่อยู่อีเมล ผู้ใช้ก็สามารถเลือกที่จะเก็บที่อยู่อีเมลไว้เป็นความลับแล้วให้ข้อมูลที่อยู่อีเมลแบบสุ่มที่ไม่ซ้ำกันไปแทนได้ Sign In with Apple ช่วยให้ผู้ใช้ยืนยันตัวตนได้อย่างง่ายดายผ่าน Face ID หรือ Touch ID และยังมีการตรวจสอบสิทธิ์สองปัจจัยในตัวเครื่องที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้อีกระดับด้วย Apple ไม่ได้ใช้ Sign In with Apple เพื่อเก็บข้อมูลลูกค้าหรือกิจกรรมในแอป

8

– การลงชื่อเข้าใช้ในแอปและเว็บไซต์จะง่ายดายและเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นด้วย Sign In with Apple

ประสบการณ์แอปแผนที่แบบใหม่หมด

แอปแผนที่บน Apple ช่วยให้ผู้คนหลายล้านคนได้สำรวจและค้นพบสถานที่ต่างๆ บนโลก ทั้งยังช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวให้ผู้ใช้ไปพร้อมๆ กัน หลังจากการขับรถสำรวจกว่า 4 ล้านไมล์เพื่อสร้างแผนที่ฐานใหม่หมดตั้งแต่ต้น Apple ก็พร้อมมอบประสบการณ์แผนที่แบบใหม่ที่ครอบคลุมถนนหลายสายมากขึ้น มีข้อมูลทางเท้าที่ดียิ่งขึ้น ข้อมูลที่อยู่ที่แม่นยำกว่าเดิม และข้อมูลผืนดินแบบละเอียดยิ่งขึ้น แผนที่ใหม่พร้อมให้ใช้งานแล้วในเมืองและรัฐบางแห่ง และจะเปิดให้ใช้ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาภายในปี 2019 และปี 2020 สำหรับประเทศอื่นๆ

9

– Apple กำลังจะเปิดตัวแอปแผนที่ใหม่ที่มีรายละเอียดมากกว่าเดิมและครอบคลุมถนนหลายสายมากขึ้น

คุณสมบัติ Look Around ใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยฐานแผนที่และรูปถ่าย 3 มิติความละเอียดสูงช่วยแสดงภาพมุมมองถนนอันงดงามของเมืองหนึ่งพร้อมการเปลี่ยนรูปภาพแบบต่อเนื่องและลื่นไหล iOS 13 เพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ ลงในแอปแผนที่ ไม่ว่าจะเป็น Collections ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแชร์ ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว หรือแหล่งช้อปปิ้งที่ตนโปรดปรานกับเพื่อนๆ ได้ และ Favorites สำหรับการนำทางไปยังจุดหมายปลายทางที่ไปบ่อย เช่น บ้าน ที่ทำงาน ยิม หรือโรงเรียนได้ทันทีด้วยการแตะจากหน้าแรกของแอป

คุณสมบัติเพิ่มเติมใน iOS 13

เตือนความจำ มาในลุคใหม่และมาพร้อมความสามารถอันชาญฉลาดในการสร้างและแก้ไขรายการแจ้งเตือน รวมถึงการจัดระเบียบและติดตามรายการแจ้งเตือนได้หลากหลายวิธียิ่งขึ้น แถบเครื่องมือด่วนช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มเวลา วันที่ สถานที่ และธงได้ง่ายขึ้น หรือจะเพิ่มเอกสารแนบก็ได้ นอกจากนี้ยังใช้งานร่วมกับแอปข้อความได้ดียิ่งขึ้น ผู้ใช้จะสามารถแท็กคนอื่นในการเตือนความจำได้อย่างง่ายดาย และรายการจะแสดงขึ้นมาเมื่อผู้ใช้ส่งข้อความหาผู้ที่อยู่ในแท็ก

ข้อความ สามารถแชร์ชื่อและรูปภาพของผู้ใช้ รวมถึง Memoji หรือ Animoji แบบปรับแต่งได้โดยอัตโนมัติ เพื่อช่วยให้ระบุได้ทันทีว่าใครอยู่ในบทสนทนาบ้าง Memoji ถูกเปลี่ยนให้เป็นชุดสติ๊กเกอร์ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด iOS โดยอัตโนมัติ จึงใช้งานได้ในแอปข้อความ เมล และแอปอื่นๆ Memoji ยังมาพร้อมทรงผมใหม่ เครื่องประดับศีรษะ เครื่องสำอาง เครื่องประดับและการเจาะร่างกายแบบต่างๆ

Siri มาพร้อมเสียงใหม่ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นและคำสั่งลัด Siri รองรับ Suggested Automations แล้ว คุณสมบัตินี้จะช่วยแนะนำกิจวัตรประจำวันที่ปรับแต่งให้เป็นส่วนตัวมากขึ้น เช่น การเดินทางไปทำงานหรือไปยิม

CarPlay ได้รับการอัพเดทแดชบอร์ดใหม่ครั้งใหญ่ที่สุด ซึ่งตอนนี้สามารถดูเพลง แผนที่ และอีกมากมายได้แล้วในมุมมองเดียว อีกทั้งยังมีแอปปฏิทินใหม่และการรองรับ Siri สำหรับการนำทางและแอปฟังเพลงของบริษัทอื่นอีกด้วย

HomePod สามารถแยกแยะเสียงของผู้ใช้จากเสียงของคนอื่นๆ ในบ้านได้แล้ว จึงสามารถทำตามคำขอแบบส่วนบุคคลได้ รวมถึงการส่งข้อความ การฟังเพลง และอื่นๆ รายการวิทยุสดให้ Siri เข้าถึงสถานีวิทยุกว่า 100,000 สถานีจาก iHeartRadio, radio.com และ TuneIn นอกจากนี้ยังมีตัวตั้งเวลาหยุดเล่นใหม่ที่จะช่วยปิดเพลงตามเวลาที่กำหนดไว้ได้ Handoff ช่วยให้ผู้ใช้ย้ายเพลง พ็อดคาสต์ หรือการสนทนาทางโทรศัพท์ไปยัง HomePod เมื่อกลับถึงบ้านได้อย่างง่ายดาย

AirPods ช่วยให้ Siri อ่านข้อความที่เข้ามาได้ทันทีจากแอปข้อความที่มาพร้อมเครื่องหรือแอปข้อความอื่นๆ ที่ใช้งานร่วมกับ Siri Kit ได้ คุณสมบัติการแชร์เสียงใหม่ช่วยให้ผู้ใช้ชมภาพยนตร์หรือแชร์เพลงกับเพื่อนได้อย่างง่ายดายเพียงแค่นำหูฟังอีกคู่มาไว้ใกล้ๆ กับ iPhone หรือ iPad

การควบคุมด้วยเสียง มอบประสบการณ์ใหม่อันทรงพลังให้ผู้ใช้สามารถควบคุม iPhone, iPad หรือ ​Mac ด้วยเสียงเพียงอย่างเดียวได้แล้ว นอกจากนี้ เทคโนโลยีการรู้จำคำพูดใหม่ล่าสุดของ Siri ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนคุณสมบัตินี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ถอดเสียงและแก้ไขข้อความได้แม่นยำยิ่งกว่าเดิม

โน้ต มาพร้อมมุมมองแกลเลอรี่ใหม่ การผสานรวมกับโฟลเดอร์ที่แชร์อย่างทรงพลังยิ่งกว่าเดิม รวมถึงเครื่องมือค้นหาและตัวเลือกรายการตรวจสอบใหม่

QuickPath ช่วยให้การพิมพ์แบบมือเดียวบนคีย์บอร์ด iOS เป็นไปอย่างง่ายดายด้วยการปัดนิ้วผ่านตัวอักษรของคำที่ต้องการพิมพ์

การแก้ไขตัวอักษร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ช่วยให้ผู้ใช้เลื่อนเอกสาร ขยับเคอร์เซอร์ และเลือกตัวอักษรที่ต้องการแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น

แอปไฟล์ มาพร้อมความสามารถในการแชร์โฟลเดอร์กับ iCloud Drive และการเข้าถึงไฟล์จากอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกอย่างการ์ด SD และแฟลชไดร์ฟ USB

สุขภาพ ช่วยให้ผู้ใช้ติดตามสุขภาพการได้ยินและเพิ่มวิธีใหม่ๆ ในการติดตาม แสดงผลด้วยภาพ และคาดการณ์รอบการมีประจำเดือนของผู้หญิงได้

บริการหาตำแหน่งที่ตั้ง มาพร้อมการควบคุมใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีตัวเลือกเพิ่มเติมในการแชร์ตำแหน่งที่ตั้งกับแอป รวมถึงตัวเลือกใหม่ในการแชร์ตำแหน่งที่ตั้งแบบหนึ่งครั้ง และข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อแอปกำลังใช้งานตำแหน่งที่ตั้งอยู่เบื้องหลัง

การปรับปรุงประสิทธิภาพเพิ่มเติม ทำให้ทั้งระบบตอบสนองได้รวดเร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการปลดล็อคด้วย Face ID ที่รวดเร็วกว่าเดิม และวิธีการจัดแพ็คเกจแอป iPhone แบบใหม่บน App Store ที่ช่วยให้ขนาดดาวน์โหลดของแอปลดลงถึง 50% ช่วยให้การอัพเดทแอปเล็กลงกว่า 60% ซึ่งส่งผลให้การเปิดแอปเร็วขึ้นถึงสองเท่าอีกด้วย

10

– Memoji ที่ผู้ใช้สร้างขึ้นสามารถเปลี่ยนให้เป็นชุดสติ๊กเกอร์ได้

11

– แอปเตือนความจำมาพร้อมแถบเครื่องมือใหม่ที่ช่วยเพิ่มเวลา วันที่ สถานที่ และธงได้ทันที

12

– QuickPath ทำให้คีย์บอร์ด iOS พิมพ์ด้วยมือเดียวได้อย่างง่ายดาย

การดาวน์โหลดและอัพเดท

สมาชิกโครงการนักพัฒนาของ Apple สามารถดาวน์โหลด iOS 13 รุ่นตัวอย่างสำหรับนักพัฒนาได้ที่ developer.apple.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนผู้ใช้ iOS จะสามารถเข้าร่วมโปรแกรม Public Beta ได้ในภายหลังในเดือนนี้ที่ beta.apple.com คุณสมบัติใหม่ของซอฟต์แวร์จะใช้งานได้ภายในปีนี้ในรูปแบบของการอัพเดทซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับ iPhone 6s ขึ้นไป
และจะเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกับ iPadOS สำหรับ iPad Air 2 ขึ้นไป, iPad Pro ทุกรุ่น, iPad รุ่นที่ 5 ขึ้นไป และ iPad mini 4 ขึ้นไป iPadOS จะมาพร้อมความสามารถใหม่ๆ และคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายซึ่งใช้ประโยชน์จากรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ iPad หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ apple.com/ios/ios-13-preview and apple.com/ipados/ipados-preview คุณสมบัติต่างๆ อาจเปลี่ยนแปลงได้ คุณสมบัติบางอย่างอาจใช้ไม่ได้ในบางภูมิภาคหรือบางภาษา

 

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น