Apple Watch Series 5 มาพร้อมจอภาพ Retina แบบติดตลอดเวลา เข็มทิศในตัว และการโทรฉุกเฉินทั่วโลก ราคาเริ่มต้นที่ 13,400 บาท

โพสโดย : NaN | วันที่ : 12 September 2019
หมวดหมู่ : Accessories

Apple เผยโฉม Apple Watch Series 5 มาพร้อมจอภาพ Retina แบบติดตลอดเวลา เข็มทิศในตัว และการโทรฉุกเฉินทั่วโลก

Apple_watch_series_5-gold-aluminum-case-pomegranate-band-and-space-gray-aluminum-case-pine-green-band-091019_big.jpg.large

Apple ประกาศเปิดตัว Apple Watch Series 5 ซึ่งมาพร้อมกับจอภาพ Retina แบบติดตลอดเวลาที่ไม่มีวันหลับ เพื่อให้ผู้ใช้ดูเวลาและข้อมูลสำคัญต่างๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องยกข้อมือขึ้นมาหรือแตะหน้าจอ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติตำแหน่งที่ตั้งใหม่ๆ ทั้งเข็มทิศในตัวไปจนถึงระดับความสูงปัจจุบัน ที่จะช่วยนำทางได้ดียิ่งขึ้นตลอดวัน ในขณะที่การโทรฉุกเฉินทั่วโลกก็ช่วยให้ผู้ใช้โทรหาบริการฉุกเฉินจาก Apple Watch ของพวกเขาได้โดยตรงในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แม้ว่าจะ ไม่มี iPhone อยู่ใกล้ๆ

Apple Watch Series 5 มาพร้อมตัวเลือกวัสดุที่หลากหลายยิ่งกว่าเดิม ซึ่งมีทั้งอะลูมิเนียม สแตนเลสสตีล เซรามิก และไทเทเนียมแบบใหม่หมด ยิ่งเมื่อนำมารวมกับ watchOS 6 ด้วยแล้ว ผู้ใช้ก็จะสามารถควบคุมสุขภาพและการออกกำลังกายของตนได้อย่างเต็มที่ด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ อาทิ การติดตามรอบเดือน แอพเสียงรบกวน และแนวโน้มกิจกรรม

Apple_watch_series_5-new-case-material-made-of-titanium-091019_big.jpg.large

Apple Watch Series 5 มาพร้อมตัวเรือนไทเทเนียมซึ่งเป็นวัสดุใหม่

“เราได้เห็นแล้วว่า Apple Watch มีความหมายต่อชีวิตของลูกค้าเราขนาดไหน และเราดีใจที่จะได้เพิ่มความสามารถใหม่ๆ ให้กับ Apple Watch Series 5 และ watchOS 6” Jeff Williams ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Apple กล่าว “การผสมผสานที่เป็นหนึ่งเดียวระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ใหม่จะยกระดับประสบการณ์การใช้งานไปอีกขั้น ดังนั้น การมีสุขภาพดีและการต่อติดกับผู้คนและข้อมูลที่ผู้ใช้ใส่ใจก็จะง่ายกว่าเดิม”

Apple Watch Series 5 (รุ่น GPS) จะเปิดให้สั่งซื้อใน 41 ประเทศและภูมิภาค และ Apple Watch Series 5 (รุ่น GPS+ Cellular) จะเปิดให้สั่งซื้อใน 22 ประเทศและภูมิภาค ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งสองรุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายในร้าน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายน เป็นต้นไป

Apple_watch_series_5-always-on-display-091019_inline.jpg.large

จอภาพ Retina แบบติดตลอดเวลาช่วยให้การดูเวลาและค่าการออกกำลังกายที่เกี่ยวข้องระหว่างการออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

จอภาพ Retina แบบติดตลอดเวลา

Apple Watch Series 5 มาพร้อมจอภาพใหม่สุดล้ำที่ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นเวลาและข้อมูลสำคัญบนหน้าจอได้ตลอดเวลา หน้าปัดนาฬิกาแต่ละแบบได้รับการปรับแต่งมาอย่างปราณีตเพื่อให้เข้ากับจอภาพใหม่และเพื่อคงระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่เอาไว้ หน้าจอฉลาดถึงขั้นที่สามารถลดความสว่างลงเองได้เวลาที่คุณลดข้อมือลง และกลับมาสว่างเต็มที่เมื่อคุณยกข้อมือขึ้นหรือแตะที่หน้าจอ เทคโนโลยีสุดล้ำมากมายได้ถูกนำมาใช้เพื่อรังสรรค์คุณสมบัตินี้

ไม่ว่าจะเป็นจอภาพโพลีซิลิคอนและออกไซด์อุณหภูมิต่ำ หรือ Low-Temperature Polysilicon and Oxide (LTPO) หนึ่งเดียวในอุตสาหกรรม, ไดร์เวอร์ของจอภาพที่ใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษ, วงจรรวมการจัดการพลังงานที่มีประสิทธิภาพ และเซ็นเซอร์ตรวจวัดแสงโดยรอบแบบใหม่ การผสมผสานนวัตกรรมฮาร์ดแวร์เข้ากับการออกแบบซอฟต์แวร์อันเยี่ยมยอดทำให้ Apple Watch Series 5 มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน 18 ชั่วโมงตลอดวัน

screen-11.26.09[12.09.2019]

จอภาพอัจฉริยะจะลดความสว่างลงและกลับมาสว่างเต็มที่ตามการเคลื่อนที่ขึ้นลงของข้อมือ

การนำทาง

คุณสมบัติตำแหน่งที่ตั้งที่อัพเดทใหม่บน Apple Watch Series 5 ช่วยให้ลูกค้ามีเครื่องมือการนำทางที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิมตลอดทั้งวัน เข็มทิศในตัวใหม่และแอพแผนที่ที่อัพเดทใหม่ช่วยให้ผู้ใช้ดูได้ว่ากำลังหันหน้าไปทางไหน ด้วย Apple Watch Series 5 ลูกค้าสามารถใช้แอพเข็มทิศใหม่เพื่อดูทิศทางที่กำลังไป ความชัน ละติดจูด ลองจิจูด และ ระดับความสูงปัจจุบัน นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถดูทิศทางได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เหลือบมอง ด้วยการเพิ่มกลไกหน้าปัดเข็มทิศบนหน้าปัดนาฬิกา ซึ่งมีมาให้เลือก 3 แบบใหม่

Apple_watch_series_5-compass-screen-091019_carousel.jpg.large

Apple Watch Series 5 มาพร้อมแอพเข็มทิศใหม่

Apple_watch_series_5-maps-app-screen-091019_carousel.jpg.large

แอพแผนที่ที่อัพเดทใหม่ช่วยให้ผู้ใช้ดูได้ว่ากำลังหันหน้าไปทางไหน

Apple_watch_series_5-workout-outdoor-run-elevation-open-goal-screen-091019_carousel.jpg.large

watchOS 6 กำลังแสดงระดับความสูงในปัจจุบัน

การโทรฉุกเฉินทั่วโลก

ผู้ใช้ที่มี Apple Watch Series 5 รุ่นเซลลูลาร์สามารถโทรติดต่อบริการฉุกเฉินทั่วโลกได้แล้ว ไม่ว่าจะซื้ออุปกรณ์จากที่ไหนหรือเปิดใช้บริการเซลลูลาร์เอาไว้หรือไม่ก็ตาม นับว่าเป็นคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้ในระหว่างการเดินทางได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ การโทรฉุกเฉินทั่วโลกยังทำงานร่วมกับการตรวจจับการล้มได้อีกด้วยเมื่อคุณเปิดใช้งานไว้ นาฬิกาจะโทรหาบริการฉุกเฉินโดยอัตโนมัติ หาก Apple Watch รู้สึกได้ว่าผู้ใช้ล้มอย่างรุนแรงและไม่เคลื่อนไหวเป็นเวลาประมาณหนึ่งนาที

Apple_watch_series_5-sos-call-emergency-services-screen-091019_carousel.jpg.large

Apple Watch Series 5 สามารถโทรหาบริการฉุกเฉินทั่วโลกได้แล้ว ระหว่างที่คุณท่องเที่ยวต่างประเทศ

watchOS 6

คุณสมบัติด้านสุขภาพและการออกกำลังกายเพิ่มเติมที่มาพร้อมกับ watchOS 6 ได้แก่ แอพการติดตามรอบเดือนใหม่ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถบันทึกข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับรอบการมีประจำเดือน ตลอดจนดูเวลาการมีประจำเดือนครั้งถัดไปและคาดการณ์ช่วงเวลาไข่ตกได้อย่างสะดวกด้วย Apple Watch3 แอพเสียงรบกวนช่วยให้ผู้ใช้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับระดับเสียงรอบตัวในสภาพแวดล้อมอย่างคอนเสิร์ตหรือการแข่งขันกีฬา

ซึ่งอาจส่งผลต่อการได้ยิน และแนวโน้มกิจกรรมบน iPhone จะแสดงรูปแบบการทำกิจกรรมที่ช่วยให้ผู้ใช้ดูความก้าวหน้าของตนเองได้ และ watchOS 6 ยังมาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาแบบไดนามิกใหม่ ได้แก่ หน้าปัดเมริเดียน หน้าปัดโมดูลาร์คอมแพค หน้าปัดสุริยะ ซึ่งสามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดายเพื่อให้คุณเข้าถึงแอพโปรดได้รวดเร็วขึ้น

Apple_watch_series_5-meridian-face-091019_carousel.jpg.large

หน้าปัดเมริเดียนเป็นหน้าปัดใหม่บน watchOS 6

Apple_watch_series_5-cycle-tracking-app-screen-091019_carousel.jpg.large

แอพการติดตามรอบเดือนช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับประจำเดือน ตลอดจนดูเวลามีประจำเดือนครั้งถัดไปและคาดการณ์ช่วงเวลาไข่ตก

Apple_watch_series_5-noise-app-screen-091019_carousel.jpg.large

แอพเสียงรบกวนช่วยให้ลูกค้าทราบถึงระดับเสียงในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง

Apple_watch_series_5-personalization-of-watch-band-091019_big.jpg.large
 
ลูกค้าสามารถเลือกผสมผสานตัวเรือนและสายในแบบที่ต้องการได้แล้ว

Apple_watch_series_5-midnight-blue-band-space-gray-aluminum-case-091019_carousel.jpg.large

สายแบบ Sport Loop ใหม่สีมิดไนท์บลู พร้อมตัวเรือนอะลูมิเนียมสีเทาสเปซเกรย์

Apple_watch_series_5-silver-aluminum-case-camel-band-091019_carousel.jpg.large

สายแบบ Sport Loop ใหม่ในสีน้ำตาลคาเมล พร้อมตัวเรือนอะลูมิเนียมสีเงิน

Apple_watch_series_5-pomegranate-band-gold-aluminum-case-091019_carousel.jpg.large

สายแบบ Sport Loop ใหม่สีชมพูทับทิม พร้อมตัวเรือนอะลูมิเนียมสีทอง

Apple_watch_series_5-space-black-titanium-case-viper-dark-091019_carousel.jpg.large

Apple Watch Series 5 พร้อมตัวเรือนไทเทเนียมสีดำสเปซแบล็ค

Apple_watch_series_5-natural-brushed-titanium-case-viper-natural-band-091019_carousel.jpg.large

Apple Watch Series 5 พร้อมตัวเรือนไทเทเนียมสีธรรมชาติ

Apple_watch_series_5-white-ceramic-case-vanilla-band-091019_carousel.jpg.large

Apple Watch Series 5 พร้อมตัวเรือนเซรามิกสีขาว

ตัวเรือนสแตนเลสสตีลสุดคลาสสิกยังคงมาในสีทอง สีเงิน และสีดำสเปซแบล็ค ส่วนตัวเรือนอะลูมิเนียมสีเงิน สีทอง และสีเทาสเปซเกรย์ ตอนนี้ผลิตขึ้นจากอะลูมิเนียมซีรีส์ 7000 แบบรีไซเคิล 100% แล้ว ภายในปีนี้ พบกับการกลับมาอีกครั้งของตัวเรือนเซรามิกสีขาวที่ทั้งสวยงามและทนรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม พร้อมกับสาย Sport Loop ใหม่และตัวเลือกสีสันใหม่มากมาย ซึ่งสามารถใช้งานกับ Apple Watch รุ่นใดก็ได้

Apple_watch_series_5-nike-sports-band-royal-pulse-black-091019_carousel.jpg.largeApple_watch_series_5-nike-sports-band-pink-blast-091019_carousel.jpg.large

Apple Watch Nike มาพร้อมสีสันใหม่สำหรับสาย Nike Sport Band และสาย Nike Sport Loop แบบสะท้อนแสง

Apple Watch Nike มาพร้อมหน้าปัดนาฬิกาใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์เสื้อแจ็คเก็ต Windrunner สุดคลาสสิกของ Nike พ่วงมากับสีสันใหม่สำหรับสาย Nike Sport Band และสาย Nike Sport Loop แบบสะท้อนแสง Apple Watch Hermès มาพร้อมสไตล์ที่หลากหลายรวมถึงการอัพเกรดให้กับสายแบบสลับสีที่ได้รับความนิยมเมื่อปีที่แล้ว ครั้งนี้ พบกับลาย Della Cavalleria ใหม่ และสายเวอร์ชั่นสีดำล้วนที่มาพร้อมกับหน้าปัดนาฬิกา Hermès สุดพิเศษแบบไล่โทนสี

Apple_watch_series_5-hermes-face-double-tour-della-cavalleria-print-brique-beton-grey-band-091019_carousel.jpg.large Apple_watch_series_5-hermes-face-single-tour-noir-band-091019_carousel.jpg.large

Apple Watch Hermès เปิดตัวสายแบบสลับสีในลวดลาย Della Cavalleria และสายเวอร์ชั่นสีดำล้วน

ราคาและการวางจำหน่าย

• Apple Watch Series 5 (รุ่น GPS) ราคาเริ่มต้นที่ 13,400 บาท  และ Apple Watch Series 5 (รุ่น GPS + Cellular) ราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท Series 3 รุ่นยอดนิยม (รุ่น GPS) ที่มาพร้อม GPS, เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบออปติคอลและสามารถทนน้ำ ราคาเริ่มต้นถูกลงกว่าเดิมที่ 6,400 บาท และ Series 3 (รุ่น GPS + Cellular) ราคาอยู่ที่ 9,900 บาท

• Apple Watch Series 5 (รุ่น GPS) สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง apple.com และในแอพ Apple Store โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายน ในสหรัฐอเมริกา, เปอร์โตริโก, หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา และอีกกว่า 38 ประเทศและภูมิภาค

• Apple Watch Series 5 (รุ่น GPS + Cellular) สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง apple.com
•  และในแอพ Apple Store โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายน ในสหรัฐอเมริกา, เปอร์โตริโก และอีกกว่า 20 ประเทศและภูมิภาค โปรดไปที่ apple.com/watch/cellular เพื่อดูความพร้อมในการวางจำหน่ายของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์

• Apple Watch Nike สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง apple.com  และในแอพ Apple Store โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม ในสหรัฐอเมริกา, เปอร์โตริโก และอีกกว่า 51 ประเทศและภูมิภาค โปรดไปที่ apple.com/th/apple-watch-nike/ or nike.com/applewatch เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

• Apple Watch Hermès สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง apple.com และในแอพ Apple Store โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายน ในสหรัฐอเมริกา และอีกกว่า 14 ประเทศและภูมิภาค โปรดไปที่ apple.com/th/apple-watch-hermes/ หรือ hermes.com/applewatchhermes เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

• สาย Apple Watch ใหม่ สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง apple.com และในแอพ Apple Store โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายน

• watchOS 6 จะพร้อมให้ใช้งานสำหรับ Apple Watch Series 3 และใหม่กว่า ในวันที่ 19 กันยายน และสำหรับ Apple Watch Series 1 และ 2 ภายในปีนี้

• ลูกค้าสามารถรับความช่วยเหลือด้านเทคนิคและความคุ้มครองในกรณีเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุนานสูงสุด 2 ปีกับ AppleCare+

• ลูกค้าที่ซื้อ Apple Watch จาก Apple จะได้รับบริการตั้งค่าแบบส่วนตัวในร้านหรือทางออนไลน์ฟรี6 เพื่อช่วยตั้งค่าและปรับแต่ง Apple Watch ใหม่ให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย ทั้งปฏิทิน การแจ้งเตือน แอพ และอีกมากมาย

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น