Sony Xperia 1 II 2021 หน้าจอ 4K HDR ใหญ่ 6.5 นิ้ว ขุมพลัง Snapdragon 865 แรม 8GB แบตอึด 4000mAh ชาร์จไว 21W

โพสโดย : NaN | วันที่ : 17 February 2021
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Sony โซนี่, ราคามือถือ Sony โซนี่

Sony Xperia 1 II 2021 โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย 1 มาร์ค ทู ราคา

Sony Xperia 1 II
ม่วง ดำ

Sony Xperia 1 II ราคา 35,990 บาท (ข้อมูล ณ เดือน ก.พ. 64)

Sony Xperia 1 II มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ 1.สีม่วง 2.สีดำ

สเปกเครื่อง Sony Xperia 1 II

 Features :  Sony Xperia 1 II 
วันเปิดตัว :  – กันยายน 2563
ราคา :  – 35,990.- (ข้อมูล ณ เดือน ก.พ. 64)
OS :  – Android 10
หน้าจอ :  – หน้าจอ OLED
 – ขนาด 6.5 นิ้ว
 – ความละเอียด 3840×1644 พิกเซล
 – Corning Gorilla Glass 6
CPU :  – Snapdragon 865 5G แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.84GHz
GPU :  – Adreno 650
RAM :  – 8GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 256GB
 – microSD Card สูงถึง 1TB
กล้องหลัง :  – 12MP + 12MP + 12MP
 – ค่ารูรับแสง f/1.7 + f/2.2 + f/2.4
 – LED flash
 – Dual Pixel PDAF
 – กันสั่น OIS
 – HDR
 – Panorama
กล้องหน้า :  – 8MP
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
Video :  – 4K@24/25/30/60fps HDR, 1080p@30/60/120fps
Battery :  – 4000mAh สนับสนุน Fast Charging 21W
ขนาด :  – 166×72×7.9 มม.
น้ำหนัก :  – 181 กรัม
รองรับซิม :  – Dual SIM
ระบบกันน้ำ :  – IP65/68
ระบบเครือข่าย :  – 4G LTE
 – 5G
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11a/b/g/n 2.4GHz/5GHz
 – Bluetooth 5.1
 – NFC
 – OTG
 – USB Type-C
GPS :  – GPS
 – A-GPS
 – Beidou
 – Galileo
 – GLONASS
Sensor :  – Fingerprint ด้านข้างตัวเครื่อง
 – Accelerometer
 – Gyroscope
 – Proximity
 – Barometer
 – Compass
สี :  – ม่วง
 – ดำ

(1)_resize

• Sony Xperia 1 II สร้างขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว  Xperia 1 II สมาร์ตโฟนมาตรฐานความเร็วแบบใหม่ มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และการเชื่อมต่อด้วยความเร็ว 5G มีกล้องที่พัฒนาโดยทีมวิศวกรของกล้อง Sony รุ่น Alpha เพื่อให้ได้สมาร์ตโฟนที่มีโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วเป็นพิเศษ จอแสดงผล OLED ระดับ 4K HDR ขนาด 21:9 CinemaWide 6.5 นิ้ว ทำให้คุณสามารถรับชมทุกสิ่งได้ด้วยคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์อันน่าทึ่ง

(2)_resize

• เร็วขึ้น ความเป็นไปได้ที่มากขึ้น – การเชื่อมต่อ 5G  การเชื่อมต่อ 5G เป็นประตูของคุณไปสู่ความเป็นไปได้ใหม่ ๆ 5G ไม่เพียงแต่มีความเร็วสูงเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับการตอบสนองที่รวดเร็วที่มีความหน่วงแฝงต่ำ และมีแบนด์วิธสูง คุณสามารถสตรีม ดาวน์โหลด หรืออัปโหลดไฟล์คุณภาพสูงที่มีขนาดใหญ่ได้ เฉกเช่น วิดีโอ 4K และภาพที่มีรายละเอียดคมชัดได้ง่าย ๆ โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที

(3)_resize

• เทคโนโลยีระดับมืออาชีพจากกล้อง Alpha  ยังไม่เคยมีกล้องในสมาร์ตโฟนตัวไหนที่สามารถถ่ายภาพอย่างเต็มศักยภาพได้อย่าง Xperia 1 II สมาร์ตโฟนที่ได้รับการร่วมพัฒนาโดยวิศวกรทีมพัฒนากล้องถ่ายรูปรุ่น Alpha 9 ล่าสุดที่เลื่องชื่อในเรื่องเทคโนโลยีการโฟกัสอัตโนมัติระดับชั้นนำในวงการ

Xperia 1 II มาพร้อมกับฟีเจอร์การสนับสนุนไฟล์ RAW การจับโฟกัสดวงตาอัตโนมัติ ซึ่งใช้งานได้กับทั้งมนุษย์และสัตว์ และการออกแบบอินเทอร์เฟซใหม่ที่มาพร้อมกับการควบคุมด้วยตัวเองรูปแบบใหม่และปุ่มชัตเตอร์ ทั้งหมดนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักถ่ายภาพระดับมืออาชีพ

(4)_resize

• คุณภาพที่โดดเด่นของ ZEISS ใน Xperia ของคุณ  เลนส์จาก ZEISS ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับสมาร์ตโฟน Xperia ของคุณ การเคลือบ ZEISS T* มีส่วนช่วยในการแสดงผล และให้คอนทราสต์ที่สวยงามด้วยการลดแสงสะท้อน

(5)_resize

• จับภาพอย่างที่สมาร์ตโฟนรุ่นก่อนไม่เคยทำได้ด้วยค่า AF/AE 20 เฟรมต่อวินาที  Xperia 1 II สามารถจับภาพช่วงเวลาที่สมาร์ตโฟนรุ่นอื่น ๆ ไม่สามารถทำได้ คุณสามารถถ่ายภาพช่วงเวลาต่าง ๆ นับร้อยภาพภายในไม่กี่วินาที ผ่านการถ่ายภาพต่อเนื่องสูงสุด 20fps พร้อมโฟกัสและเปิดรับแสงแบบอัตโนมัติ อีกทั้งคุณยังสามารถอัปโหลดและสำรองข้อมูลทุกอย่างได้อย่างง่ายดายผ่านความเร็วระดับ 5G ได้อีกด้วย

(6)_resize

• การคำนวณค่า AF/AE สำหรับถ่ายภาพต่อเนื่องสูงสุด 60 ครั้งต่อวินาที  โฟกัสได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นข้างหน้าคุณ Xperia 1 II จะคำนวณโฟกัสอัตโนมัติ และเปิดรับแสงอย่างต่อเนื่องสูงสุดถึง 60 ครั้งต่อวินาที และยังมาพร้อมกับอัลกอริทึมใหม่ที่จะยกระดับความแม่นยำและประสิทธิภาพของ AF ซึ่งจะให้คุณถ่ายภาพโฟกัสได้อย่างชัดเจน แม้ว่าฉากจะเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วก็ตาม

(7)_resize

• เซ็นเซอร์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อความเร็ว  จับโฟกัสได้รวดเร็วในทุกสภาวะทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยระบบกล้องนวัตกรรมใหม่ของเรา เซ็นเซอร์โฟโต้ไดโอดแบบคู่ช่วยให้สามารถจับโฟกัสได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำเป็นพิเศษ ด้วยระบบโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วมาพร้อมกับจุดโฟกัสอัตโนมัติที่ตรวจจับได้ทั้งหมด 247 จุด

ซึ่งครอบคลุมพื้นที่เกือบ 70% ของเซ็นเซอร์ โดยระบบโฟกัสอัตโนมัติสามารถจับโฟกัสได้อย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียงแค่ 0.03 วินาที อีกทั้งมาพร้อมกับนวัตกรรมเซ็นเซอร์ 3D iToF (indirect Time-of-Flight) ที่ช่วยให้การถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยเป็นไปได้ดียิ่งขึ้น

ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับการโฟกัสที่แม่นยำแบบนี้ได้ในทุกๆ สภาวะ สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมเซ็นเซอร์จับภาพสำหรับมือถือ Exmor RS™ ขนาด 1/1.7 นิ้ว และระบบประมวลผลภาพ BIONZ X™ สำหรับมือถือ เพื่อส่งมอบภาพถ่ายได้อย่างรวดเร็วและน่าทึ่ง

(8)_resize

• เซ็นเซอร์โฟโต้ไดโอดแบบคู่  ในกล้องถ่ายรูปของเรา แต่ละพิกเซลจะมีเซ็นเซอร์แสงโฟโต้ไดโอด 2 ตัว เพื่อให้ได้โฟกัสอัตโนมัติที่แม่นยำและรวดเร็วขึ้น

(9)

• การครอบคลุมการโฟกัสอัตโนมัติ  ระบบโฟกัสอัตโนมัติที่มีอยู่ใน Xperia 1 II นั้นมีจุดโฟกัสอัตโนมัติที่ตรวจจับได้ทั้งหมด 247 จุด ซึ่งครอบคลุมพื้นที่เกือบ 70% ของเซ็นเซอร์ โดยระบบโฟกัสอัตโนมัติสามารถจับโฟกัสได้อย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียงแค่ 0.03 วินาที ผลลัพธ์ที่ได้คือการจับโฟกัสวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วได้ดียิ่งขึ้น เหมือนกับกล้องรุ่น RX100 ล่าสุดของเรา

(10)_resize

• โฟกัสรวดเร็วที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ 3D iToF  เซ็นเซอร์ iToF (indirect Time-of-Flight) จะคำนวณระยะทางระหว่างกล้องและวัตถุที่คุณจะถ่ายภาพได้ในทันทีด้วยโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วแม่นยำในทุกฉากที่คุณถ่าย

(11)_resize

• เซ็นเซอร์และพิกเซลขนาดใหญ่  เซ็นเซอร์ภาพ Exmor RS ขนาด 1/1.7 นิ้วมีขนาดใหญ่กว่าเซ็นเซอร์ภาพรุ่นก่อนหน้าถึง 50% และมีพิกเซลขนาดใหญ่ขึ้น สามารถรับแสงได้มากขึ้นเพื่อให้ได้ภาพถ่ายคุณภาพดียิ่งขึ้น

(12)_resize

• สัมผัสประสบการณ์ Eye AF แบบเรียลไทม์  สามารถเปิดใช้งานเพื่อถ่ายภาพทั้งคนและสัตว์ถ่ายภาพผู้คนและสัตว์ได้อย่างสวยงาม พร้อมกับดวงตาที่เปล่งประกายและมีชีวิตชีวาด้วย Eye Autofocus ที่สมบูรณ์แบบ

(13)_resize

• Eye Autofocus ที่พร้อมทุกสถานการณ์  ไม่ใช่ทุกภาพที่สมบูรณ์แบบได้เพียงแค่ใช้สองตามองมาที่กล้องถ่ายรูป แม้ว่าจะปิดตาไปหนึ่งข้าง หรือมีวัตถุอื่นเคลื่อนที่ผ่านหน้าสิ่งที่คุณกำลังจะถ่ายภาพ Xperia 1 II ก็ยังคงสามารถจับภาพดวงตาและจับโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว

(14)_resize

• โฟกัสอย่างรวดเร็ว แม้ในสภาวะแสงน้อย  คุณจะยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็ว แม้ในสภาวะที่มีแสงน้อยหรือจำกัด และในขณะที่วัตถุของคุณเคลื่อนไหวอยู่ได้ด้วยเทคโนโลยีอันทรงพลังทั้งสามที่ทำงานพร้อมกัน: เซ็นเซอร์ 3D iToF, เอนจิ้น BIONZ X™ สำหรับอุปกรณ์มือถือ และเซ็นเซอร์ Exmor RS™ ขนาดใหญ่สำหรับอุปกรณ์มือถือ

• เซ็นเซอร์ 3D iToF  เซ็นเซอร์ 3D iToF คำนวณระยะทางระหว่างกล้องและวัตถุที่คุณจะถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วในทันที โฟกัสอัตโนมัติแม่นยำในทุกภาพถ่าย

• ระบบประมวลผลภาพ BIONZ X™ สำหรับมือถือ  ระบบประมวลผลภาพ BIONZ X™ สำหรับมือถือมีอัลกอริทึมที่เป็นเอกลักษณ์ที่พัฒนาโดย Sony เพื่อเพิ่มความไวแสงและทำให้ได้ภาพที่มีจุดสีรบกวนน้อยที่สุด

• เซ็นเซอร์และพิกเซลขนาดใหญ่ขึ้น  เซ็นเซอร์ภาพ Exmor RS ขนาด 1/1.7 นิ้วมีขนาดใหญ่กว่าเซ็นเซอร์ภาพรุ่นก่อนหน้าถึง 50% และมีพิกเซลขนาดใหญ่ขึ้น สามารถรับแสงได้มากขึ้นเพื่อให้ได้ภาพถ่ายคุณภาพดียิ่งขึ้น

(15)_resize

• สำรวจ Photography Pro – ได้รับแรงบันดาลใจจาก Alpha  Xperia 1 II จะทำให้คุณสามารถควบคุมกล้องถ่ายรูปแบบมืออาชีพ คุณสามารถเลือกการตั้งค่าอัตโนมัติหรือควบคุมแบบแมนนวลทั้งค่า ISO, ความเร็วชัตเตอร์, สมดุลแสงขาว และอื่น ๆ อีกมากมาย จากนั้นก็ได้ไฟล์ RAW (.DNG) พร้อมอินเทอร์เฟซที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกล้องถ่ายรูปรุ่น Alpha

(16)_resize

• เลือกทางยาวโฟกัสเพื่อถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม  Xperia 1 II มาพร้อมกับเลนส์สามเลนส์ที่มีทางยาวโฟกัสที่หลากหลาย เพื่อส่งมอบอิสระแห่งการสร้างสรรค์ที่แท้จริง: 16 มม. 24 มม. และ 70 มม. เลนส์คุณภาพสูงจาก ZEISS เพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายตามที่ใจต้องการ

(17)_resize

– 16 มม.

(18)_resize

– 24 มม.

(19)_resize

– 70 มม.

(20)_resize

• การใช้งานกล้อง Alpha ของ Sony  Xperia 1 II เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับกล้อง Alpha ของ Sony ใช้ Xperia ของคุณเป็นจอแสดงผลระยะไกล พร้อมกับควบคุมการตั้งค่าและภาพถ่ายแบบไร้สายผ่านแอปมือถือ Imaging Edge™

(21)_resize

• Cinematography Pro “สนับสนุนโดย CineAlta”  ถ่ายภาพยนตร์ในอัตราส่วน 21:9บันทึกภาพยนตร์ด้วยพารามิเตอร์และการตั้งค่าสีที่คล้ายคลึงกับระดับมืออาชีพ ความเชี่ยวชาญจากทีมวิศวกรกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ของเรา, การกำหนดค่าล่วงหน้าของการจัดการสีลุค, อัตราส่วน 21:9, 4K HDR และ 24fps, จะช่วยให้คุณมีเครื่องมือที่จำเป็น และคุณยังสามารถแชร์สิ่งที่คุณเพิ่งบันทึกไปเมื่อไม่กี่วินาทีก่อนได้ทันทีผ่านการเชื่อมต่อ 5G

(22)_resize

• การออกแบบอินเตอร์เฟซที่จะช่วยให้คุณควบคุมความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้  อินเทอร์เฟซ Cinema Pro “สนับสนุนโดย CineAlta” ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่มาพร้อมกับคุณสมบัติการควบคุมที่ใช้งานง่ายต่าง ๆ เช่น เส้นกรอบเฟรม ความเร็วชัตเตอร์ (มุม) แตะเพื่อโฟกัสอัตโนมัติ การเปิดรับแสงอัตโนมัติ การปรับสมดุลแสงสีขาวแบบแมนนวล และอื่น ๆ อีกมากมาย

(23)_resize

• บันทึกวิดีโอที่มีคุณภาพเสียงยอดเยี่ยมกว่าเดิมด้วยตัวกรองเสียงลมอัจฉริยะ  Xperia 1 II มีเทคโนโลยีการแยกเสียงชั้นนำในวงการ เพื่อการกรองเสียงลมได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ตัวกรองเสียงลมอัจฉริยะ

• การกำหนดค่าล่วงหน้าของการจัดการสีลุคแบบมืออาชีพ  ด้วยการตั้งค่าสีต่างๆ แปดแบบ คุณสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของภาพยนตร์สไตล์ต่างๆ ให้กับวิดีโอของคุณ

(1)_resize

• จอแสดงผล 21:9 CinemaWide™ 6.1”4K HDR OLED  เพลิดเพลินไปกับการรับชมภาพยนตร์ตามแบบที่ผู้สร้างต้องการและสัมผัสประสบการณ์ชมบนจอแสดงผล OLED สัดส่วนกว้างยาวสำหรับภาพยนตร์ขนาด 21:9 CinemaWide 6.5 นิ้ว

ความคมชัดระดับ 4K HDR เทคโนโลยีใหม่ที่ลดการเบลอของภาพเคลื่อนไหว จะช่วยลดความหน่วงระหว่างเฟรมเพื่อให้ได้คุณภาพรูปภาพที่ชัดเจนขึ้น เพิ่มคุณภาพเสียงด้วย Dolby Atmos® จึงเป็นประสบการณ์รับชมภาพยนตร์สุดดื่มด่ำ และด้วยการเชื่อมต่อ 5G ทำให้คุณสามารถดาวน์โหลดเนื้อหาได้เร็วขึ้นหรือสตรีมด้วยคุณภาพที่สูงขึ้น

(2)_resize

• การสร้างสีระดับมืออาชีพ  แรงบันดาลใจจากการสร้างสี Master Monitor จากเทคโนโลยีระดับมืออาชีพของ Sony ซึ่งใช้ในงานสตูดิโอระดับฮอลลีวูดชั้นนำมากมาย จะทำให้คุณสามารถสัมผัสกับความแม่นยำของสีที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วยโหมดเครื่องมือสร้างรุ่นใหม่ของเราที่ “ได้รับการสนับสนุนจาก CineAlta” เพื่อทำให้เนื้อหามีชีวิตชีวาเหมือนกับตอนจินตนาการภาพในหัว รวมถึงซีรีส์และภาพยนตร์ต่าง ๆ ของ Netflix ด้วย

(3)_resize

• ให้สีที่นุ่มนวลขึ้นบนหน้าจอ  Xperia 1 II มีจอแสดงผลที่เทียบเท่ากับระดับ 10 บิท (8 บิทพร้อมการปรับความนุ่มนวล 2 บิท) ที่สามารถแสดงผลสีสันจำนวนมากได้โดยไม่มีเส้นรบกวน
กราฟฐานข้อมูลสี

(4)_resize

• จอแสดงผลเกรดมืออาชีพ  ด้วยอัตราส่วนความเปรียบต่างถึง 1,000,000:1 ทำให้ Xperia 1 II สามารถแสดงสีดำได้ในระดับที่ลึกยิ่งขึ้น และแสดงสีสันต่าง ๆ อย่างเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น หน้าจอยังรองรับมาตรฐานการสร้างระดับมืออาชีพ เช่น DCI-P3 100%, ฐานข้อมูลสี BT2020 และ D65 White Point

(5)_resize

• ปรับปรุงคุณภาพของทุกสิ่งที่คุณรับชมให้ดีที่สุด  ระบบ X1™ สำหรับโทรศัพท์มือถือทำให้คุณได้สัมผัสกับเทคโนโลยี BRAVIA HDR Remaster ในทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณรับชม แม้กระทั่งตอนสตรีมวิดีโอ คุณก็จะเห็นความเปรียบต่าง สีสันและภาพที่คมชัดมากขึ้น

(6)_resize

• เสียงระดับภาพยนตร์ – Dolby Atmos® ได้รับการปรับแต่งผ่านความร่วมมือกับ Sony Pictures Entertainment  สัมผัสประสบการณ์สุดดื่มด่ำผ่านการรับชมภาพยนตร์ด้วย Dolby Atmos® ที่มาพร้อมกับระบบเสียงหลายทิศทางที่ดังกึกก้องเหนือคุณ และรอบข้างคุณ ตอนนี้คุณก็สามารถสัมผัสประสบการณ์เสียงของ Dolby Atmos® ที่ได้รับการปรับแต่งผ่านความร่วมมือกับ Sony Pictures Entertainment ด้วยหูฟังแบบมีสายหรือไร้สาย หรือผ่านลำโพงสเตอริโอได้แล้ว

(7)_resize

• ฟังเพลงได้อย่างดื่มด่ำสมจริง  เราใช้ความเชี่ยวชาญของเราทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์ระบบเสียงและความบันเทิงทางเสียงเพลง จึงได้สรรสร้างให้ Xperia 1 II พร้อมส่งมอบประสบการณ์รับฟังเพลงและความบันเทิงทางเสียงได้อย่างมีเอกลักษณ์แท้จริง โดยมีระบบเสียงที่ผสานความร่วมมือกับ Sony Music Entertainment การเชื่อมต่อ 5G ทำให้คุณสามารถสตรีมและดาวน์โหลดเพลงความละเอียดสูงได้โดยไม่ต้องรอนาน

(8)_resize

• สุดดื่มด่ำ แสนสมจริง สัมผัสระบบเสียง 360 Reality Audio  ดื่มด่ำไปกับเสียงที่อยู่รอบข้างคุณ สมจริงเสียจนเสมือนว่าคุณอยู่ในการแสดงคอนเสิร์ตสดหรือมีนักร้องมาร้องเพลงให้ฟังในห้องสตูดิโอ ระบบเสียง 360 Reality Audio ทำให้เพลงพาคุณดื่มด่ำและสมจริงถึงขั้นสุด

(9)_resize

• ผลิตขึ้นมาโดยมีระบบเสียง 360 Reality Audio  Xperia 1 II ได้รับการออกแบบมาสำหรับระบบเสียง 360 Reality Audio ที่มาพร้อมกับการถอดรหัสด้วยฮาร์ดแวร์เพื่อยกระดับประสิทธิภาพเสียงขณะฟังเพลงบน TIDAL

(10)_resize

• ฟังเพลงที่ได้ยินทุกรายละเอียดด้วยลำโพงสเตอริโอด้านหน้า  ลำโพงสเตอริโอใน Xperia 1 II จะได้รับการติดตั้งไว้ที่ด้านหน้าของโทรศัพท์เพื่อส่งมอบเสียงสเตอริโอที่สมดุล และทรงพลัง

(11)_resize

• ประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิมทั้งในแบบมีสายและไร้สาย  เลือกใช้งานแจ๊คเสียง 3.5 มม. หรือเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ในแบบที่คุณชอบ เทคโนโลยีเสียงใน Xperia 1 II ได้รับการกำกับดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงเพื่อส่งมอบพื้นที่เสียงที่มีการแยกเสียงสเตอริโอที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิมให้กับคุณ ไม่ว่าคุณจะฟังเพลง สตรีม หรือใช้งานระบบเสียง 360 Reality Audio

• ข้อมูลเพิ่มเติมในแต่ละช่องเสียบหัวแจ็ค 3.5 มม.  เราได้พัฒนาแจ็คสำหรับเสียบสายหูฟังขนาด 3.5 มม. เพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจนขึ้นผ่านหูฟังทั้งซ้ายและขวา เสียงที่ชัดเจนและการตัดเสียงรบกวนออกให้เบาที่สุดได้ 20dB ถือว่าสามารถลดเสียงรบกวนได้ดีกว่าการใช้การเชื่อมต่อหูฟังแบบดั้งเดิมได้ถึง 90%
โลโก้ระบบเสียงความละเอียดสูง ระบบเสียงความละเอียดสูงแบบไร้สาย และ LDAC

• เสียงที่เหนือชั้น  ด้วยระบบเสียงความละเอียดสูงหรือเสียงความละเอียดสูงแบบไร้สาย และ LDAC ทำให้คุณสามารถฟังเพลงได้อย่างมีพลวัตและได้ยินในทุกรายละเอียดที่คุณภาพของซีดีก็ไม่อาจเทียบได้ ระบบเสียงแบบเต็มช่วงเสียงราวกับว่าคุณได้ยินเพลงแบบสดจากศิลปินที่ต้องการถ่ายทอด

• ยกระดับทุกสิ่งที่คุณฟังด้วย DSEE Ultimate  DSEE Ultimate ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อปรับปรุงคุณภาพของเพลงดิจิทัลทั้งหมดที่ใช้งาน AI เพื่อปรับปรุงความถี่ของเสียงและช่วงไดนามิกอัตโนมัติในแบบเรียลไทม์ ย่านสูงและย่านต่ำจะได้รับการปรับปรุงเพื่อทำให้เพลงแต่ละแทร็คมีความใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงในระดับความละเอียดสูง DSEE Ultimate ใช้งานได้กับหูฟังแบบมีสายและไร้สาย ไฟล์ในอุปกรณ์ และแม้แต่บริการสตรีมมิ่ง

(12)_resize

• ยกระดับการเล่นเกมของคุณ  เพลิดเพลินไปกับมุมมองที่ไม่จำกัดด้วยจอแสดงผล CinemaWide™ ขนาด 21:9 เทคโนโลยีใหม่ที่ลดการเบลอของภาพเคลื่อนไหว จะช่วยลดความหน่วงระหว่างเฟรมเพื่อให้ได้คุณภาพรูปภาพที่ชัดเจนขึ้น และด้วยความเร็ว 5G ทำให้คุณสามารถดาวน์โหลดเกมได้เร็วขึ้น

(13)_resize

• ควบคุมด้วยคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK™4  คุณยังสามารถยกระดับความสนุกในระหว่างเดินทางผ่านการเชื่อมต่อ Xperia 1 II กับ DUALSHOCK 4 เพื่อเล่นเกมบน Android ได้อีกด้วย

• การเล่นเกมที่พัฒนาประสิทธิภาพยิ่งขึ้น – เล่นเกมได้ลื่นขึ้นและแชร์ได้มากขึ้น  สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ปรับปรุงใหม่พร้อมแผงสัมผัสที่ดียิ่งขึ้นเพื่อให้คุณควบคุมได้อย่างแม่นยำ แชร์การเล่นเกมด้วยการบันทึกหน้าจอหรือการจับภาพหน้าจอ เน้นความสนใจไปที่การเล่นเกมโดยบล็อกการแจ้งเตือน หรือค้นหาเคล็ดลับทางออนไลน์เพื่อเป็นเจ้าแห่งความท้าทายผ่านเกมด่านต่างๆ สามารถเข้าถึงทุกฟีเจอร์ได้ง่าย ๆ แม้ขณะกำลังเล่นเกม

(14)_resize

• เล่นเกมด้วยประสิทธิภาพระดับสูง  คุณสามารถเพิ่มความเร็วในการตอบสนอง และอัตราเฟรมเพื่อยกระดับการเล่นเกมในขณะที่อยู่ในโหมด Performance ได้อีกด้วย หรือคุณจะเลือกโหมด Battery life เพื่อขยายเวลาการเล่นเกมได้ด้วย

(15)_resize

• ไร้การรบกวน ให้คุณได้เล่นเกมอย่างดื่มด่ำ  การตั้งค่า “แข่งเกม” แบบใหม่จะช่วยปิดการแจ้งเตือน สายเรียกเข้า ปุ่มกล้อง และการตั้งค่าอื่น ๆ ทั้งหมดเพื่อไม่ให้ลดประสิทธิภาพการเล่นเกมของคุณ

(16)_resize

• บันทึกและแชร์การเล่นเกมของคุณ  บันทึกการเล่นเกม ใบหน้า และเสียงพากย์ของคุณได้พร้อมกัน แล้วอัปโหลดให้ผู้ติดตามได้เห็นเพียงไม่กี่วินาทีด้วยการเชื่อมต่อความเร็ว 5G และด้วยตัวแปลงเสียง ทำให้คุณสามารถเพิ่มความสนุกในการพากย์เกมของคุณได้ทุกที่

(17)_resize

• จับภาพชัยชนะของคุณและแชร์ให้โลกรู้  เล่นเกมภาคมหากาพย์ชนะใช่ไหม แชร์ให้โลกรู้เลย คุณสามารถจับภาพหน้าจอต่อเนื่องเมื่อคุณเล่นชนะด้วยอัตราสูงสุด 20 เฟรมต่อวินาทีเป็นเวลาสูงสุด 30 วินาที และพร้อมที่จะให้คุณแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์

(1)_resize

• ความเร็วในแบบที่คุณต้องการ  ด้วยการเชื่อมต่อ 5G และ Wi-Fi 6 และ Qualcomm Mobile Platform รวมถึงเทคโนโลยีแบตเตอรี่ ทำให้ Xperia 1 II เป็นสมาร์ทโฟนทรงประสิทธิภาพรุ่นใหม่

• การเชื่อมต่อ 5G ยุคใหม่  Xperia 1 II สามารถเชื่อมต่อด้วยความเร็ว 5G สุดไวเพื่อให้คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์คุณภาพสูงสุดและสตรีมไฟล์ที่มีความละเอียดสูงได้

• การเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ  การเชื่อมต่ออัจฉริยะทำให้เทคโนโลยีการเรียนรู้แบบละเอียดของ Xperia ใช้ประโยชน์จาก Neural Network Libraries ของ Sony และวิเคราะห์สัญญาณ Wi-Fi รวมถึงคาดเดาปัญหาการเชื่อมต่อที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ Xperia 1 II จะประเมินคุณภาพเครือข่ายที่คุณกำลังเชื่อมต่ออยู่ และสลับไปใช้อินเทอร์เน็ตมือถือโดยอัตโนมัติเมื่อคาดเดาได้ว่าการเชื่อมต่อด้อยคุณภาพลง ด้วย Xperia คุณจะสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายที่ดีที่สุดที่ใช้งานได้อยู่เสมอ

• Wi-Fi 6  ช่วยให้คุณมีการเชื่อมต่อที่ดีขึ้น ด้วยความเร็วที่สูงขึ้น ความหน่วงลดลง และการจัดการการเชื่อมต่อที่ได้รับการปรับปรุงสำหรับการใช้อุปกรณ์หลายเครื่องในเครือข่ายเดียวกัน

(10)_resize

• สัมผัสประสบการณ์แพลตฟอร์มสำหรับอุปกรณ์มือถือ Qualcomm® Snapdragon™ 865 รุ่นล่าสุด  แพลตฟอร์มสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ Qualcomm® Snapdragon™ 5G 865 และระบบ Snapdragon X55 5G Modem-RF ช่วยยกระดับสมรรถนะในการเล่นเกม การถ่ายภาพ การทำงานหลายงาน และการเชื่อมต่อขึ้นอย่างน่าทึ่งให้กับคุณด้วยความเร็ว 5G หลายกิกะบิต และเพิ่มประสิทธิภาพ CPU และ GPU ให้เร็วขึ้นกว่ารุ่นก่อนถึง 25%

(9)_resize

• แบตเตอรี่ 4,000mAh ที่ทรงพลัง ซึ่งมาพร้อมกับการชาร์จอย่างรวดเร็ว  ด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4,000mAh บนตัวเครื่องจะทำให้สมาร์ทโฟนมีพลังงานเพียงพอให้คุณได้ใช้งานทั้งวัน เมื่อคุณต้องการเพิ่มระดับแบตเตอรี่ คุณสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วได้สูงถึง 50% ในเวลาเพียง 30 นาที

(8)_resize

• การชาร์จแบบไร้สายที่สะดวกรวดเร็ว  เพียงวาง Xperia 1 II ลง แล้วแบตเตอรี่จะเริ่มชาร์จไฟ

(2)_resize

• อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนาน  เทคโนโลยีการชาร์จของเราจะช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ การดูแลรักษาแบตเตอรี่จะช่วยป้องกันไม่ให้โทรศัพท์มือถือของคุณชาร์จไฟมากเกินไป ส่วนอุปกรณ์ชาร์จแบบปรับตามการใช้งานจาก Xperia ก็จะคอยสังเกตโทรศัพท์มือถือของคุณขณะชาร์จ เพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่ไม่ได้ทำงานหนักจนเกินไป

(3)_resize

• สง่างามแต่แข็งแกร่ง  Xperia 1 II ทรงประสิทธิภาพและมีความรวดเร็ว มาพร้อมกับมาตรฐานป้องกันน้ำและฝุ่นระดับ IP65/68 และกระจก Corning Gorilla Glass 6® ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้มีความแข็งแรงและได้ดีไซน์ที่สวยงามไปพร้อมกัน

(4)_resize

• สีที่เข้ากับสไตล์ของคุณ  ทุกคนมีสุนทรียะของตน เลือกสีที่เข้ากับสไตล์คุณ

(5)_resize

• รับชมและทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้นบนหลายหน้าต่าง  คุณสามารถแบ่งหน้าจอ 21:9 CinemaWide™ เป็นสองส่วนได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเหมาะสำหรับการเรียกดูเว็บไซต์ และรับชมวิดีโอไปพร้อม ๆ กัน

(6)_resize

• การสลับหลายหน้าต่าง  คุณสามารถสลับไปใช้แอปที่ใช้ล่าสุดกับแอปที่แนะนำได้อย่างรวดเร็วในโหมดหลายหน้าต่าง ทำให้สามารถค้นหาแอปที่ต้องการในหน้าต่างบนและหน้าต่างล่างได้รวดเร็วขึ้น

(7)_resize

• เปิดดูได้มากขึ้น เลื่อนให้น้อยลง  จอแสดงผล CinemaWide™ 21:9 ขนาด 6.5 นิ้ว เป็นขนาดที่ถือว่ายาวกว่าหน้าจอส่วนใหญ่ ให้คุณมีพื้นที่มากขึ้นในการเปิดหน้าต่าง แผนที่ วิดีโอ เครือข่ายสังคมออนไลน์ และอื่น ๆ

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น