ราคา Sony Xperia 5 IV จอลื่น 120Hz ขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 1 กล้องเลนส์ Zeiss แบตอึด 5000mAh รองรับ 5G สแกนนิ้วข้างเครื่อง

โพสโดย : NaN | วันที่ : 2 August 2023
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Sony โซนี่, ราคามือถือ Sony โซนี่

Sony Xperia 5 IV โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย 5 มาร์ค โฟร์ ราคา

Sony Xperia 5 IV ราคา 39,990 บาท (ข้อมูล ณ เดือน ส.ค. 66)

Sony Xperia 5 IV มีให้เลือก 1 สี ได้แก่ 1.สี Black

สเปกเครื่อง Sony Xperia 5 IV

Features Sony Xperia 5 IV
วันเปิดตัว : – ตุลาคม 2565
ราคา :
– 39,990.-
– (ข้อมูล ณ เดือน ส.ค. 66)
OS : – Android 13
หน้าจอ :
– หน้าจอ OLED
– ขนาด 6.1 นิ้ว
– ความละเอียด 1080×2520 พิกเซล
– HDR
– Refresh Rate 120Hz
– Corning Gorilla Glass Victus
CPU :
– Snapdragon 8 Gen 1 แบบ Octa Core ความเร็ว 3.00GHz
GPU : – Adreno 730
RAM : – 8GB
ROM :
– 256GB
– microSD Card สูงสุด 1TB
กล้องหลัง :
– 12MP + 12MP + 12MP
– ค่ารูรับแสง f/1.7 + f/2.4 + f/2.4
– LED Flash
– Auto Focus
– PDAF
– OIS
– HDR
– Panorama
กล้องหน้า :
– 12MP
– ค่ารูรับแสง f/2.0
Video :
– 4K@24/25/30/60/120fps
– 1080p@30/60/120fps
Battery : – 5000mAh
ขนาด : – 156x67x8.2 มม.
น้ำหนัก : – 172 กรัม
รองรับซิม : – Nano-SIM and eSIM
ระบบกันน้ำ : – IP65/IP68
ระบบเครือข่าย :
– 4G LTE
– 5G
ระบบเชื่อมต่อ :
– Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/6e
– Bluetooth 5.2
– USB Type-C
– NFC
– OTG
GPS :
– GPS
– A-GPS
– Beidou
– Galileo
– QZSS
– GLONASS
Sensor :
– Fingerprint Side Mounted
– Accelerometer
– Gyroscope
– Proximity
– Compass
สี : – Black

**ราคาจำหน่ายอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง

• สร้างสรรค์ ด้วยรุ่นที่กะทัดรัด Xperia 5 IV ด้วยการผสมผสานการออกแบบที่พอดีมือเข้ากับขุมพลังและประสิทธิภาพที่โดดเด่น Xperia 5 IV จึงออกแบบมาเพื่อความสร้างสรรค์เมื่อต้องเดินทาง ตั้งแต่การบันทึกวิดีโอและภาพถ่ายคุณภาพสูง ไปจนถึงการเล่นเกมบนมือถือและการสตรีมสด

• ความคิดสร้างสรรค์ในมือคุณ พบกับสมาร์ตโฟนขนาดพอดีมือที่มีขุมพลังและประสิทธิภาพที่คุณต้องการสำหรับการสร้างสรรค์ในทุกๆ วัน Xperia 5 IV ครอบคลุมทุกความต้องการตั้งแต่การจัดการภาพ การเล่นเกม ไปจนถึงการแชร์

• จับภาพช่วงเวลาราวกับเป็นนักสร้างสรรค์ บันทึกชีวิตของคุณในรูปแบบวิดีโอได้ง่ายอย่างไม่เคยมีมาก่อนด้วย Xperia 5 IV และด้วยเทคโนโลยีชั้นนำจากกล้อง Alpha ผลลัพธ์ที่ได้จึงยอดเยี่ยมกว่าที่เคย

• เพราะวิดีโอบุคคลที่สวยงามนั้นสำคัญที่ดวงตา การโฟกัสดวงตาอัตโนมัติสำหรับวิดีโอ ไม่ว่าคุณจะบันทึกวิดีโอคนหรือสัตว์ การโฟกัสดวงตาอัตโนมัติก็จะตรวจจับดวงตาของวัตถุ

และคงโฟกัสไว้ขณะที่วัตถุเคลื่อนไหว พร้อมใช้ในเลนส์ทุกชนิดโดยช่วยให้คุณสร้างสรรค์เนื้อหาวิดีโอที่งดงามและดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นเพื่อนำไปเผยแพร่ทางออนไลน์ได้

• รักษาให้วัตถุที่เคลื่อนที่เร็วอยู่ในโฟกัส การติดตามวัตถุสำหรับวิดีโอ Xperia 5 IV ไม่เพียงทำให้ดวงตาอยู่ในโฟกัสเท่านั้น แต่ยังติดตามวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วโดยอัตโนมัติขณะเคลื่อนไหว และบันทึกไว้ในโฟกัสที่คมชัดอีกด้วย การติดตามวัตถุสำหรับวิดีโอมีพร้อมใช้งานในทุกเลนส์

• สร้างอารมณ์ความรู้สึกให้ช่วงเวลาในทุกๆ วันของคุณด้วยสโลว์โมชัน การบันทึกระดับ 4K HDR ที่ 120fps ในทุกเลนส์ ไม่ว่าคุณจะใช้เลนส์ตัวไหนก็สร้างอารมณ์ความรู้สึกให้ช่วงเวลาในทุกๆ วันได้ด้วยการถ่ายระดับ 4K HDR ที่ 120fps และยังเลือกตั้งค่าอัตราเฟรมเพื่อถ่ายคลิปสโลว์โมชันได้สูงสุด 5 เท่า

• วิดีโอที่ลื่นไหลเป็นที่สุดและปราศจากการสั่นไหวจนต้องประหลาดใจ Optical SteadyShot กับ FlawlessEye จับคู่ความเร็วในการอ่านของเซนเซอร์ภาพเข้ากับอัลกอริทึมดั้งเดิมของ Sony เพื่อป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล

• ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ด้วยเลนส์ที่มีให้เลือกถึงสามตัว รังสรรค์ภาพของคุณด้วยเลนส์ต่างๆ อันได้แก่ เลนส์กว้างพิเศษ 16 มม., เลนส์มุมกว้าง 24 มม. และเลนส์ระยะไกล 60 มม. เลนส์ทั้งสามมีความสามารถในการอัดวิดีโอระดับ 4K HDR ที่ 120fps

การโฟกัสดวงตา และการติดตามวัตถุ ด้วยการซูมที่ลื่นไหล คุณจึงปรับความยาวโฟกัสขณะบันทึกวิดีโอได้โดยไม่ลดคุณภาพของรูปลง หรือเกิดภาพดับในขณะเปลี่ยนจากเลนส์หนึ่งไปอีกยังอีกเลนส์แต่อย่างใด

• วิดีโอที่มีความเปรียบต่างสูงขึ้น ช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้น ด้วยการถ่ายหลายเฟรมแบบใหม่สำหรับวิดีโอ คุณจะสังเกตเห็นความแตกต่าง

ด้านคุณภาพของวิดีโอได้แม้ในสภาพที่มีความเปรียบต่างสูง ช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้นทำให้สร้างรายละเอียดได้ชัดเจนขึ้น และไม่จำเป็นต้องห่วงเรื่องจุดที่ดำมืดและสว่างจ้าแต่อย่างใด

• บันทึกเสียงของคุณอย่างชัดเจน ไม่มีเสียงลมรบกวนอีกต่อไป ตัวกรองเสียงลมอัจฉริยะ Xperia 5 IV มีเทคโนโลยีการแยกเสียงระดับชั้นนำในวงการ เพื่อการกรองเสียงลมที่มีประสิทธิภาพสูง ดังนั้นเมื่อคุณบันทึกวิดีโอที่มีเสียงคนพูด คุณจึงได้ยินสิ่งที่พูดชัดเจนยิ่งขึ้น

• ทุกอย่างเริ่มขึ้นจากเทคโนโลยีกล้อง Alpha Xperia 5 IV ร่วมพัฒนาโดยทีมวิศวกรที่อยู่เบื้องหลังกล้องถ่ายรูปรุ่น Alpha ล่าสุดที่เลื่องชื่อในเรื่องเทคโนโลยีการโฟกัสอัตโนมัติระดับชั้นนำในวงการ มอบศักยภาพออโต้โฟกัสคุณภาพเดียวกันในทุกเลนส์ เช่นเดียวกับกล้อง Alpha

• เซนเซอร์แสดงผลที่ 120fps ในเลนส์ทุกตัว เซ็นเซอร์ภาพทั้งหมดใน Xperia 5 IV มีความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงถึง 120 เฟรมต่อวินาที คุณจึงได้รับประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วเช่นเดียวกันกับเลนส์ทั้งหมดและสามารถบันทึกได้ 120fps

• เซลฟี่แบบวิดีโอที่ดีแบบไม่เคยมีมาก่อน กล้องด้านหน้า 12MP กล้องด้านหน้ารุ่นใหม่พร้อมเซอร์เซอร์ 12MP ที่บันทึกวิดีโอเซลฟี่ในระดับ 4K HDR ได้ เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับภาพความละเอียดสูงพร้อมคอนทราสและการไล่ระดับที่โดดเด่น

• สตรีมสดวิดีโอเซลฟี่ของคุณ การสรีมสดด้วย Videography Pro Xperia 5 IV ให้คุณสตรีมสดเนื้อหาเซลฟี่ของคุณโดยตรงไปยังบริการวิดีโอสตรีมมิ่งด้วยการใช้ Videography Pro ให้คุณสตรีมได้ยาวนานกว่าที่เคยด้วยกริ๊ปถ่ายภาพแบบบลูทูธอย่าง GP-VPT2BT และโหมดทนทาน

• ถ่ายภาพบุคคลอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยเทคโนโลยีจากกล้อง Alpha ล่าสุดที่ทำให้ Xperia 5 IV ถ่ายรูปคุณภาพเหนือชั้นเหมือนช่างภาพมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย

• เพื่อภาพถ่ายบุคคลที่โดดเด้ง ระบบโฟกัสดวงตาแบบเรียลไทม์บนเลนส์ทุกตัว ระบบโฟกัสดวงตาแบบเรียลไทม์ช่วยให้คุณถ่ายภาพบุคคลได้อย่างน่าทึ่ง

ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพผู้คนหรือสัตว์ต่างๆ ก็ตาม แม้ในขณะที่วัตถุกำลังเคลื่อนที่หรือดวงตาข้างใดข้างหนึ่งถูกบดบังไว้ คุณก็ยังสามารถจับภาพอันน่าจดจำได้อย่างทรงพลังและเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก

• จับตาดูความอัศจรรย์ไว้ให้ดี ระบบโฟกัสภาพต่อเนื่องแบบเรียลไทม์บนเลนส์ทุกตัว ระบบโฟกัสต่อเนื่องแบบเรียลไทม์สามารถจับภาพและโฟกัสวัตถุได้แม่นยำ จากนั้นก็จะรักษาโฟกัสต่อเนื่องแม้ว่าวัตถุจะหลุดออกจากกล้องไปชั่วคราวก็ตาม

• สำหรับจังหวะที่พลาดไม่ได้ การถ่ายภาพต่อเนื่องด้วยระบบ AF/AE ระดับ HDR สูงสุดถึง 20fps ในเลนส์ทุกตัว การถ่ายภาพอย่างต่อเนื่องสูงสุด 20fps สมบูรณ์แบบด้วยการโฟกัสอัตโนมัติ

และการเปิดรับแสงอัตโนมัติ ให้คุณจับภาพช่วงเวลาเพียงเสี้ยววินาทีที่ประเมินค่าไม่ได้ และ HDR (High Dynamic Range) ช่วยให้มั่นใจว่าจะได้สีและคอนทราสที่สมบูรณ์ในทุกสภาพแสง

• AF รวดเร็วไม่ว่าคุณจะใช้เลนส์ใด การคำนวณ AF/AE ที่ 60fps Xperia 5 IV จะคำนวณกลไกโฟกัสและการรับแสงอย่างต่อเนื่องสูงสุด 60 ครั้งต่อวินาที

และด้วยอัลกอริทึมใหม่เพื่อความแม่นยำและประสิทธิภาพกลไก AF นี้ คุณจะได้ภาพที่ชัดเจนไม่หลุดโฟกัสในทุกเลนส์แม้ในฉากที่เคลื่อนไหวรวดเร็ว

• ไม่ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของโอกาสการครอบคลุมของ AF เซนเซอร์ประกอบด้วยชุดจุดโฟกัสตรวจจับระยะห่าง 247 จุดที่ครอบคลุมเกือบ 70% ของเฟรม เพื่อ AF ที่รวดเร็วและแม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ

• เทคโนโลยีชั้นนำที่อิงจากกล้อง Alpha ร่วมพัฒนาโดยทีมวิศวกรที่อยู่เบื้องหลังกล้องถ่ายรูปรุ่น Alpha จึงทำให้ Xperia 5 IV มอบศักยภาพ AF เดียวกันได้ในทุกเลนส์

• คุณภาพที่โดดเด่นของ ZEISS ใน Xperia ของคุณ เลนส์จาก ZEISS ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับสมาร์ตโฟน Xperia ของคุณ การเคลือบ ZEISS T* มีส่วนช่วยในการแสดงผล และให้คอนทราสต์ที่สวยงามด้วยการลดแสงสะท้อน

ใช้ได้ดีในสภาพแสงน้อยทั้งกล้องด้านหลังและเซลฟี่

• ฉากมืดที่มีจุดรบกวนต่ำ การถ่ายภาพแสงน้อย Xperia 5 IV มีเซนเซอร์ขนาดใหญ่ เพื่อเปิดรับแสงได้มากขึ้น และ BIONZ X™ สำหรับมือถือเพื่อให้ผลลัพธ์ที่โดดเด่นในทุกสภาพแสง

• ถ่ายภาพเซลฟี่ในสภาวะแสงน้อยได้อย่างน่าทึ่ง เซนเซอร์กล้องด้านหน้า 12MP แม้ Xperia 5 IV จะมีขนาดกะทัดรัด แต่กล้องหน้าใหม่ก็มีเซนเซอร์ใหญ่และพิทช์พิกเซลที่กว้างกว่ารุ่นก่อน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะถ่ายเซลฟี่ในสภาวะแสงน้อยได้ดียิ่งขึ้น

การสนับสนุนการถ่ายแบบอัจฉริยะ

• จับภาพสีได้อย่างที่ตาเห็น AI สมดุลแสงสีขาว Xperia 5 IV ใช้ AI (ปัญญาประดิษฐ์) สมดุลแสงสีขาวที่อ้างอิงข้อมูลจากฐานข้อมูลภาพถ่ายขนาดใหญ่เพื่อจับภาพและแก้ไขสีภาพในทุกสภาวะแสง และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงกับความเป็นจริง

• ซูมใกล้ๆ และดูรายละเอียด การซูมความละเอียดสูงด้วย AI (มากถึง 180 มม.) ต่างจากการซูมดิจิตอลทั่วไปที่ลดคุณภาพของรูปลง

Xperia 5 IV มาพร้อมกับการซูมความละเอียดสูงด้วย AI (มากถึง 180 มม.) ที่ใช้การประมวลผล AI ของ Sony เพื่อกู้คืนรายละเอียดและความละเอียดให้กับภาพของคุณ

• เล่นได้อย่างมือโปร | บันทึกและแชร์ช่วงเวลาแห่งชัยชนะของคุณ ร่วมพัฒนาโดยผู้เล่น eSports ที่เป็นมืออาชีพ จึงทำให้ Xperia 5 IV เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติที่ทำให้ได้รับชัยชนะจากเกม แถมยังตั้งค่ามาเพื่อการบันทึกและสตรีมมิ่งคุณภาพสูงอีกด้วย

• สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันเกมเอนแฮนเซอร์ เกมเอนแฮนเซอร์ คือศูนย์ควบคุมการเล่นเกมที่จะช่วยคุณปรับแต่งคุณสมบัติและการตั้งค่าต่างๆ ตามต้องการเพื่อสร้างประสบการณ์ผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ

และเพิ่มโอกาสในการชนะให้สูงสุด สำคัญกับผู้เล่น eSports และสตรีมเมอร์เพราะเอื้อให้คุณได้เปลี่ยนการตั้งค่าต่างๆ เช่น เสียง การแสดงผล และการสัมผัส โดยไม่ทำให้เกมสะดุดหรือทำให้คุณเสียสมาธิ

• รับมุมมองการเคลื่อนไหวที่กว้างขึ้น จอแสดงผลกว้างอัตราส่วน 21:9 ด้วยจอแสดงผลอัตราส่วน 21:9 Xperia 5 IV มอบมุมมองการเคลื่อนไหวที่กว้างยิ่งขึ้น อาจเป็นความต่างที่ตัดสินแพ้ชนะเลยก็เป็นได้

• สัมผัสประสบการณ์เล่นเกมสุดลื่นไหล หน้าจออัตราการรีเฟรช 120Hz จอแสดงผลพร้อมอัตราการรีเฟรชเนทีฟที่ 120Hz ทำให้แสดงภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวในเกมอย่างรวดเร็วอย่างคมชัด คุณจึงเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลเป็นพิเศษ

• มองเห็นรายละเอียดในที่มืดได้มากขึ้น ตัวเพิ่ม L-γ ตัวเพิ่ม L-y (ตัวเพิ่มแกมมาระดับต่ำ) ยกระดับรายละเอียดภาพในหน้าจอส่วนที่มืด คุณยังปรับสมดุลแสงสีขาวได้ด้วยเช่นกันเพื่อการมองเห็นที่ดียิ่งขึ้น

• ตอบสนองทันทีที่คุณสัมผัส อัตราการตรวจจับการสัมผัสที่ 240Hz Xperia 5 IV รองรับอัตราการตรวจจับการสัมผัสที่ 240Hz เพื่อการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว แม่นยำ พร้อมตอบสนองต่อการสัมผัสได้ตรงอย่างที่ใจคุณต้องการ

• ตอบโต้ได้เร็วกว่าคู่แข่ง อิควอไลเซอร์เสียงช่วยให้คุณเพิ่มเสียงดังได้อย่างชัดเจน เช่น เสียงฝีเท้า คุณจึงได้ยินเสียงฝ่ายตรงข้ามที่เข้าใกล้แล้วเป็นฝ่ายตอบโต้ได้ก่อน

• ฟังเพื่อนร่วมทีมของคุณได้ดังและชัดเจน ไมโครโฟน Optimize V.C. ลดเสียงรบกวนจากฉากหลังตามประเภทของชุดหูฟังที่คุณเลือก เพื่อให้คุณและทีมสื่อสารกันได้ง่ายยิ่งขึ้น

• รักษาให้โทรศัพท์ของคุณมีอุณหภูมิต่ำ การควบคุมการจ่ายไฟ H.S. เมื่อใช้สายชาร์จเพื่อเล่นเกม ระบบควบคุมพลังงาน Heat Suppression

จะชาร์จไฟแก่ระบบโทรศัพท์โดยตรงแทนการชาร์จไฟเข้าไปในแบตเตอรี่ ซึ่งจะช่วยลดความร้อนในเครื่อง คงประสิทธิภาพการเล่นเกม พร้อมทั้งถนอมแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้นานขึ้น

• ประสิทธิภาพที่ทำให้คุณได้เปรียบ Snapdragon Elite Gaming เพิ่มประสิทธิภาพ Xperia 5 IV ด้วย Snapdragon Elite Gaming เพื่อประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เหนือชั้น

บันทึกและแบ่งปันช่วงเวลาแห่งชัยชนะของคุณ

• สตรีมสดการเล่นเกมของคุณ Live Streaming เกมเอนแฮนเซอร์บน Xperia 5 IV ช่วยให้คุณได้สตรีมการเล่นแบบสดไปยังเครือข่ายสังคม สื่อสารกับผู้ชม และดูความคิดเห็นบนแชทได้ขณะเล่นเกม

• แบ่งปันชัยชนะของคุณในคุณภาพที่เหนือชั้น การบันทึกเกมคุณภาพสูงถึง 120fps ให้คุณแบ่งปันช่วงเวลาแห่งชัยชนะอันแสนสุขได้ด้วยการบันทึกคุณภาพสูงถึง 120fps

• ไม่พลาดทุกช่วงเวลาการเล่นเกมอันเป็นตำนานอีกต่อไป การบันทึกแบบกรอย้อนกลับ (R.T. record) ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมอะไร การบันทึกแบบกรอย้อนกลับ (Rewind time record)

จะเริ่มบันทึกฟุตเทจเกมล่วงหน้า 30 วินาทีโดยอัตโนมัติ คุณจึงสามารถย้อนกลับไปดูและจับภาพช่วงเวลาสำคัญได้ง่ายๆ เช่น การเล่นเกมรอบชิงชนะเลิศ แล้วก็แชร์ทางออนไลน์

• ฟังคุณภาพเสียงที่เต็มเปี่ยม | บันทึกราวกับคุณอยู่ในสตูดิโอ Xperia 5 IV ผสมผสานประสบการณ์การฟังที่แท้จริงกับการบันทึกเสียงเพลงคุณภาพสูงและปรับเข้าร่วมกับ Sony Music Entertainment

เสียงคุณภาพสูงที่เร้าอารมณ์คุณมากขึ้น

• ฟังเหมือนกับที่ศิลปินตั้งใจไว้อย่างแท้จริง เสียงความละเอียดสูง/เสียงความละเอียดสูงแบบไร้สาย LDAC ด้วยเสียงความละเอียดสูง คุณจะสามารถฟังเพลงที่ถ่ายทอดเสียงได้เต็มช่วง

รวมถึงไดนามิกและรายละเอียดได้ตามที่ศิลปินตั้งใจ ด้วยเทคโนโลยีเข้ารหัสเสียงระดับอุตสาหกรรมอย่าง LDAC คุณจึงเพลิดเพลินกับเสียงความละเอียดสูงไร้สายได้อีกด้วย โดยมอบคุณภาพเสียงใกล้เคียงกับการเชื่อมต่อแบบมีสายได้มากที่สุด

• เพิ่มคุณภาพให้กับทุกเสียงที่คุณฟัง DSEE Ultimate ระบบ DSEE Ultimate เพิ่มประสิทธิภาพการฟังเพลงดิจิทัลทั้งหมดโดยใช้ AI ปรับปรุงความถี่เสียงและช่วงไดนามิกโดยอัตโนมัติแบบเรียลไทม์

ย่านเสียงสูงและต่ำจะได้รับการปรับปรุงเพื่อทำให้เพลงแต่ละแทร็คมีความใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงความละเอียดสูง ใช้ได้กับหูฟังแบบทั้งมีสายและไร้สาย สำหรับไฟล์ที่มีในอุปกรณ์หรือแม้กระทั่งบริการสตรีมมิ่ง

• สัมผัสประสบการณ์เสียงอันสุดดื่มด่ำอย่างแท้จริง 360 Reality Audio จะทำให้เสียงดนตรีดื่มด่ำและสมจริงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

และด้วย Xperia 5 IV ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับประสบการณ์เสียงจากหูฟังมีสายหรือไร้สาย หรือลำโพงสเตอริโอแบบเต็มขั้นในตัว

ยิ่งไปกว่านั้น 360 Reality Audio Upmix ยังเปลี่ยนแทร็กสเตอริโอสุดโปรดแบบ 2 ช่องสัญญาณของคุณให้กลายเป็นประสบการณ์เสียงเต็มอรรถรสได้ในแบบเรียลไทม์ โดยเทคโนโลยีนี้จะทำงานร่วมกับไฟล์เสียงในเครื่องและบริการสตรีม

• เสียง Bluetooth รุ่นใหม่ ระบบเสียง LE ผ่าน Bluetooth

• เทคโนโลโยี Snapdragon Sound

• เลือกประสบการณ์การฟังที่เหนือกว่า ช่องเสียบสัญญาณเสียง 3.5 มม. ข่าวดีสำหรับผู้รักเสียงเพลง Xperia 5 IV ยังคงมาพร้อมแจ็คเสียง 3.5 มม. แสนสะดวก ซึ่งใช้วัสดุคุณภาพและองค์ประกอบอิเล็กทรอนิกส์ที่เหนือชั้นเพื่อมอบเสียงความเที่ยงตรงสูง

• เสียงสมจริง สมดุล และคุณภาพสูง ลำโพงสเตอริโอแบบเต็มขั้น Xperia 5 IV ประกอบด้วยลำโพงสเตอริโอแบบเต็มขั้นอันทรงพลัง ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงคุณภาพสูงที่สมจริงไม่ว่าคุณจะเล่นเพลง ดูวิดีโอ หรือเล่นเกม

บันทึกราวกับคุณอยู่ในสตูดิโอ

• วิธีง่ายๆ ในการบันทึกเพลงและเสียง Music Pro ไม่ว่าคุณจะอยู่ในพื้นที่ที่เงียบสงบหรือห้องที่มีเสียงสะท้อน Music Pro บน Xperia 5 IV ก็จะช่วยให้คุณบันทึกเสียงได้อย่างงายดายโดยไม่ต้องใช้ไมโครโฟนภายนอกแต่อย่างใด

• สิ่งที่ดีเยี่ยมอีกประการในการบันทึกสตูดิโอ Music Pro แยกเสียงร้องออกจากเสียงเพลงและทำให้เพลงของคุณฟังราวกับอัดด้วยคอนเดนเซอร์ไมโครโฟนในสตูดิโอ อีกทั้งยังลดเสียงรบกวนและตัดเสียงสะท้อนได้อีกด้วย

• พบกับประสบการณ์การรับชมสุดดื่มด่ำ ความเชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์ของ Sony แสดงออกอย่างเด่นชัดใน Xperia 5 IV เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมในดีไซน์เหมาะมือ

• ปล่อยใจไปกับแอ็คชัน จอแสดงผลขนาด 6.1 นิ้ว อัตราส่วน 21:9 FHD+ HDR OLED พร้อมอัตราการรีเฟรชที่ 120Hz ดื่มด่ำไปกับจอแสดงผล FHD+ HDR OLED อันน่าตื่นตาตื่นใจ

ที่มีอัตราการรีเฟรช 120Hz โดยไม่มีรอยบากมารบกวนทัศนวิสัยในการรับชมบนจอแสดงผลที่กว้าง 6.1 นิ้ว อัตราส่วน 21:9 คุณจึงดื่มด่ำไปกับภาพยนตร์และรายการทีวีโปรดของคุณได้อย่างเต็มที่

• ดูได้ง่ายยิ่งขึ้นจอแสดงผลสว่างยิ่งกว่า Xperia 5 IV มาพร้อมหน้าจอ FHD+ ที่สว่างกว่ารุ่นไหนๆ โดยสว่างกว่าหน้าจอรุ่นก่อนสูงสุดถึง 50% ให้คุณทั้งดูและสร้างเนื้อหาในสภาพแสงที่สว่างได้ง่ายยิ่งขึ้น

• มองเห็นได้มากกว่าในทุกฉาก ไดรฟ์ HDR แบบเรียลไทม์ จะถ่ายทอดการไล่ระดับแสงของพื้นที่ที่มีแสงน้อยเกินไปและแสงมากเกินไป

จากนั้นจึงแสดงผลออกมาอย่างกลมกลืน อีกทั้งยังปรับปรุงความสามารถในการมองเห็นโดยเพิ่มความเปรียบต่างตามสภาพแวดล้อมที่คุณถ่ายด้วย

• การรับชมแบบโรงภาพยนตร์อันแสนดื่มด่ำ โหมดครีเอเตอร์ “สนับสนุนโดย CineAlta” โหมดครีเอเตอร์ที่มีค่าที่ตั้งไว้แล้ว “สนับสนุนโดย CineAlta” เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับแอปดูเนื้อหาโปรดของคุณ เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์เรื่องโปรดด้วยการแสดงสีตามที่ครีเอเตอร์ตั้งใจไว้

• เสียงแบบโรงภาพยนตร์อันแสนดื่มด่ำ เสียงของ Dolby Atmos® ที่ได้รับการปรับแต่งโดยร่วมมือกับ Sony Pictures Entertainment ดำดิ่งสู่เสียงที่สร้างสรรค์ใหม่ เผยทั้งความลึก ความชัดเจน และรายละเอียดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Dolby Atmos คือประสบการณ์เสียงที่คุณสัมผัสได้รอบตัวคุณ Dolby Atmos เชิญชวนคุณเข้าสู่ประสบการณ์เสียงที่เต็มเปี่ยมยิ่งขึ้นด้วยเลเยอร์มากมายและรายละเอียดที่คมชัดยิ่งกว่า

ให้คุณเชื่อมต่อกับภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณได้ลึกซึ้งกว่าที่เคย ตอนนี้คุณสัมผัสประสบการณ์เสียงของ Dolby Atmos ที่ร่วมมือกับ Sony Pictures Entertainment ด้วยหูฟังหรือผ่านลำโพงสเตอริโอแบบเต็มขั้นได้แล้ว

• คุณภาพของภาพถ่ายที่เหนือกว่า ไม่ว่าคุณจะรับชมสิ่งใด โหมดมาตรฐาน X1 สำหรับมือถือทำให้คุณได้สัมผัสกับเทคโนโลยี BRAVIA HDR Remaster สำหรับทุกสิ่งที่คุณรับชม แม้แต่การสตรีมมิ่งเนื้อหาก็ยังคงมีความเปรียบต่าง สี และความสดใสเพิ่มขึ้นเช่นกัน


รุ่น ราคา
Sony Xperia PRO-I โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย โปร ไอ ราคา NEW! 56,990
Sony Xperia 1 IV โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย 1 มาร์ค โฟร์ ราคา NEW! 48,990
Sony Xperia 5 IV โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย 5 มาร์ค โฟร์ ราคา NEW! 39,990
Sony Xperia 10 IV โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย 10 มาร์ค โฟร์ ราคา NEW! 16,990
Sony Xperia 5 III โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย 5 มาร์ค ทรี ราคา NEW! 34,990
** ข้อมูลข้างต้นเป็นราคากลางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง ก่อนซื้อควรตรวจสอบราคาหน้าร้านอีกครั้งหนึ่งค่ะ

ดูราคามือถือแบรนด์อื่นที่น่าสนใจ!!

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น