Asus ZenFone Live พร้อมโหมด Beauty Live สวยกิ๊งทุกวีดีโอไลฟ์แบบเรียลไทม์ ราคาเบาๆ

โพสโดย : NaN | วันที่ : 25 November 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ ASUS เอซุส

Asus ZenFone Live เอซุส เซ็นโฟน ไลฟ์ ราคา

Asus ZenFone Live
2 4 3 8  5

Asus ZenFone Live ราคา 4,990 บาท (ณ วันที่ 25 พ.ย. 62)

Asus ZenFone Live มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ 1.สีทอง 2.สีชมพู 3.สีดำ 

สเปคเครื่อง Asus ZenFone Live

 Features Asus ZenFone Live
วันเปิดตัว :  – 3 พฤษภาคม 2560
ราคา :  – 4,990.- (ณ วันที่ 25 พ.ย. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 6.0 Marshmallow
หน้าจอ :  – หน้าจอ IPS
 – ขนาด 5 นิ้ว
 – ความละเอียด 1280×720 พิกเซล
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 410 Quad Core ความเร็ว 1.2GHz
GPU :  –
RAM :  – 2GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 16GB
 – microSD card สูงสุด 128GB
กล้องหลัง :  – 13 ล้านพิกเซล
 – Soft light LED flash
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – HDR
 – Panorama
 – Auto Focus
 – Touch Focus
 – Face Detection
กล้องหน้า :  – 5 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.2
 – Soft light LED flash
 – Auto Focus
 – Real Time Beautification
 – HDR Pro
 – Livestreaming
Video :  – 1080p
Battery :  – 2650mAh
ขนาด :  – 141.18×71.74×7.95 มม.
น้ำหนัก :  – 120 กรัม
รองรับซิม :  – Dual SIM
ระบบกันน้ำ :  –
ระบบเครือข่าย :  – 2G : 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSDPA 850/900/1900/2100 mAh
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – WiFi 802.11b/g/n
 – Bluetooth 4.0
 – Micro USB 2.0
 – 3.5mm jack
GPS :  – GPS
 – A-GPS
 – GLONASS
Sensor :  – Accelerometer
 – Ambient light
 – Proximity
 – E-Compass
สี :  – ทอง
 – ชมพู
 – ดำ

20

ZenFone Live (ZB501KL) คือสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีเทคโนโลยีการปรับภาพให้สวยงามแบบเรียลไทม์ ทำให้ทุกการไลฟ์วิดีโอตัวคุณให้มีเสน่ห์น่ามองมากยิ่งขึ้น ด้วยขนาดพิกเซลขนาดใหญ่พิเศษถึง 1.4 µm พร้อมแฟลช LED สำหรับการถ่ายภาพเซลฟีช่วยให้แสงนุ่มนวล ให้การไลฟ์สตรีมวิดีโอเซลฟีของคุณสวยงามยิ่งขึ้น

ZenFone Live ยังมีไมโครโฟน MEMS แบบคู่ที่จะช่วยกำจัดเสียงรบกวนรอบตัวคุณได้ และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการคุยโทรศัพท์ ด้วยลำโพงแม่เหล็กทั้งห้าชิ้นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ พร้อมระบบเสียง Smart Amp ที่ทรงพลัง ให้คุณไลฟ์สตรีมอย่างเพอร์เฟกต์ไปกับ ZenFone Live!

21

– เพิ่มความสวยงามให้กับการไลฟ์ของคุณ  BeautyLive: เทคโนโลยีตกแต่งความสวยงามในการไลฟ์เป็นครั้งแรกของโลก  แชร์ลุคสุดเพอร์เฟกต์บนเว็บไซต์หรือโซเชี่ยลของคุณด้วย BeautyLive แอปพลิเคชั่นตกแต่งภาพระหว่างวีดีโอไลฟ์ใหม่ล่าสุดและแอพพลิเคชั่นเสริมที่สามารถใช้ได้เฉพาะกับ ZenFone Live! คุณจะเห็นการปรับผิวของคุณให้นุ่มนวลพร้อมลดริ้วรอยได้แบบเรียลไทม์

แล้วแชร์ตัวคุณในลุคใหม่ที่สวยงามมากยิ่งขึ้น ZenFone Live ยังมีไมโครโฟน MEMS ภายในสองตัวที่จะตรวจจับและกำจัดเสียงรบกวนรอบข้างโดยอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบันทึกเสียงให้ไลฟ์ได้ทุกที่ ที่คุณต้องการนี่แหละเวทมนต์ แห่งZenFone Live!

22

– ไลฟ์สดได้ ไม่กลัวหมดสวย!  ทีมวิจัยจาก Asus ได้เพิ่มประสิทธิภาพของ ZenFone Live คิดค้นและออกแบบ เพื่อให้แน่ใจว่า BeautyLive จะสามารถผสานเข้ากับ Facebook, YouTube และแอปพลิเคชั่น สำหรับการไลฟ์สตรีมอื่นๆ ได้อย่างไร้ที่ติ เมื่อคุณต้องการให้ตัวคุณเองดูมีเสน่ห์สวยงามมากยิ่งขึ้น เพียงแค่ใช้แอปพลิเคชั่น BeautyLive เพื่อลบเลือนทั้งสิวและริ้วรอยให้เกลี้ยงเกลา พร้อมปรับโทนสีผิวและโครงหน้าสวยได้รูปทั้งหมดแบบเรียลไทม์!

23

– เทคโนโลยีไมโครโฟนคู่แบบพิเศษสำหรับระบบเสียงที่ชัดเจนในทุกแห่งหน!  ZenFone Live มีไมโครโฟนคู่แบบ MEMS ที่ละเอียดอ่อนซึ่งได้รับการออกแบบและจัดวางอย่างแม่นยำเพื่อลดเสียงรบกวน ให้คุณแน่ใจว่าจะได้ยินเสียงของคุณ ไม่ว่าคุณจะเดินอยู่บนถนน หรืออยู่ในงานปาร์ตี้แม้มีเสียงจอแจ หรือท่ามกลางเสียงอึกทึกคึกโครมจากบรรยากาศภายในห้างสรรพสินค้า ZenFone Live จะทำให้แน่ใจว่าคุณจะได้ยินทุกครั้งที่คุณแชร์การไลฟ์สตรีมของคุณ

24

– ให้ภาพเซลฟีของคุณเปล่งประกาย  กล้องหน้าของ ZenFone Live สร้างขึ้นมาเพื่อการถ่ายภาพที่คมชัด การถ่ายเซลฟีที่ชัดเจนยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะที่แสงน้อย เซ็นเซอร์ของมันมีพิกเซลขนาดใหญ่เป็นพิเศษถึง 1.4μm ซึ่งจะมีความไวแสงมากขึ้นถึง 200% เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนทั่วไปที่มีพิกเซลที่เล็กกว่า มันยังมีเลนส์มุมกว้าง สำหรับขอบเขตภาพกว้าง 82° ดังนั้นการถ่ายภาพของคุณจะจับภาพที่กว้างกว่าหรือเพื่อนร่วมทางได้มากกว่าที่เคยมีมาก่อน!

25

– จับภาพโทนสีผิวที่แท้จริงของคุณในทุกครั้ง  ZenFone Live มีแฟลช LED แบบแสงนุ่มนวลที่จะมอบปริมาณแสงไฟที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นแล้วโทนสีผิวที่แท้จริงจะเปล่งประกายผ่านออกมาในทุกๆ ภาพเซลฟี ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมสำหรับการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยด้วย Asus PixelMaster มีการเพิ่มความไวแสงสูงสุดถึง 400% มันยังมีการปรับลด noise และเร่ง contrast ได้สูงถึง 400%

26

– เพื่อให้คุณสวยงามมากยิ่งขึ้น  ZenFone Live ทำให้ลุคของคุณดียิ่งขึ้นในทันที เพียงเลือกโหมดตกแต่งความสวยงาม และให้ ZenFone Live ทำให้สีผิวของคุณนุ่มนวลขึ้นและเพื่อลบเลือนทั้งสิวและริ้วรอยให้เกลี้ยงเกลา

27

– จับภาพสมจริง ได้รวดเร็วและต่อเนื่อง  ZenFone Live มีกล้องถ่ายภาพ PixelMaster ที่ความละเอียด 13MP รูรับแสงขนาด f/2.0 และชิ้นเลนส์ถึง 5 ชิ้นที่จับภาพถ่ายที่สวยงามและมีความละเอียดสูงได้อย่างรวดเร็ว

28

– การออกแบบที่โค้งเว้าอย่างหรูหรา  จอแสดงผลอันงดงามของ ZenFone Live จะส่องประกายผ่านกระจกที่แข็งแกร่ง ซึ่งถูกตัดอย่างบรรจงในส่วนของขอบจอสร้างความโค้งมนแบบ 2.5D ที่นุ่มนวล ให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติและถูกหลักสรีระศาสตร์ในการสัมผัสกระจกโดยรอบ และมีจุดเด่นที่น่าประทับใจของจอภาพ 75% ของตัวเครื่อง เพื่อมุมมองที่กว้างกว่าและตัวเครื่องที่บางลง ZenFone Live ผลิตจากวัสดุเสมือนโลหะให้รูปลักษณ์รูปลักษณ์เพรียวบาง มีให้คุณเลือกถึง 3 เฉดสี คือ Shimmer Gold, Rose Pink และ Navy Black

29

– ระบบเสียง สมบูรณ์แบบ จากทั้งภายในและภายนอก  ZenFone Live โดดเด่นในเรื่องลำโพงที่ทรงพลังด้วยการออกแบบแม่เหล็กห้าชิ้น ที่มีวอยซ์คอยล์โลหะเพื่อสร้างระบบเสียงที่ดังและชัดเจนด้วยคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นในทุกๆ สถานการณ์ ลำโพงชุดนี้มีสมาร์ทแอมป์ที่เพิ่มความละเอียดของระบบเสียงและระดับเสียงให้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ไม่ทำให้ตัวลำโพงนั้นเสียหาย ZenFone Live มีระบบเสียงที่รองรับ DTS Headphone:X™ เพื่อให้คุณดื่มด่ำกับเสียงเซอร์ราวน์แบบ 7.1 แชนแนล

30

– SIM คู่พร้อมใช้งาน  ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลก และไม่ว่าคุณจะทำสิ่งใด ZenFone Live จะทำให้คุณไม่พลาดการติดต่อ โดยมีช่องซิมการ์ดภายในสองช่อง ซึ่งช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับเครือข่ายโทรศัพท์มือถือได้ถึงสองเครือข่ายในเวลาเดียวกัน สมกับเป็นสมาร์ทโฟนรอบด้านทั้งทำงาน พักผ่อนหรือแม้แต่เล่นเกม

31

– ZenUI: อินเตอร์เฟซ ที่ฉลาดกว่าเดิม  โทรศัพท์ที่ยอดเยี่ยมต้องการซอฟต์แวร์ที่น่าประทับใจ นั่นคือสาเหตุว่าทำไมเราจึงสร้าง ZenUI 3.0 ขึ้นมา หน้าตาของ ZenFone Live ที่ล้ำเลิศได้ทำการปรับปรุงอินเตอร์เฟซแบบมาตรฐานขึ้นมามากกว่า 1,000 วิธีการแบบไม่ซ้ำกัน และในรุ่นล่าสุดของเรายังรวมแนวคิดใหม่ๆ เพื่อให้มุมมองของคุณสดใสยิ่งขึ้นและปรับปรุงประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

ให้ชีวิตทุกๆวันสนุกมากขึ้น ดูการอัพเดตสภาพอากาศด้วยภาพเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ หรือตรวจสอบเวลาด้วยวิดเจ็ตนาฬิกาที่ทันสมัย สัมผัสถึงมิติของหน้าจอเมื่อคุณลากผ่านแอปพลิเคชั่นของคุณ รวมถึงความน่าพอใจในเอฟเฟกต์ที่จะช่วยให้คุณสนใจในหน้าจอโทรศัพท์ ZenUI 3.0 ไม่ได้เป็นเพียงแค่อินเตอร์เฟซเท่านั้น แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคอยร่วมทางไปกับคุณในทุกๆที่

ค้นพบ ZenUI แบบใหม่

32

– หน้าจอเริ่มต้น  วิดเจ็ตสภาพอากาศและนาฬิกาเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ ZenUI 3.0 มาพร้อมกับวิดเจ็ตนาฬิกาที่ยอดเยี่ยมให้คุณติดตามกับวันของคุณ มีภาพเคลื่อนไหวสำหรับอุณหภูมิและสภาพอากาศที่สวยงามและหลากหลาย — ดังนั้นคุณจะทราบในทันทีหากว่า กำลังจะมีฝนตกหรือท้องฟ้าสดใส ภาพเคลื่อนไหวนั้นประกอบไปด้วย พระอาทิตย์, เมฆ, หิมะ, พายุฟ้าคะนอง และอีกมากมาย!

33

– ธีม  ปรับแต่งทุกสิ่งตามรสนิยมของคุณ ZenUI ได้รับการอัพเดตด้วย Theme Store รูปแบบใหม่ล่าสุด ซึ่งเต็มไปด้วยธีมที่เลือกสรรมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมให้คุณดาวน์โหลดโดยตรงสู่ ZenFone Live ของคุณ พร้อมกับแป้นพิมพ์ที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพ แบบตัวอักษรน่าสนใจ และสติกเกอร์น่ารักๆ มากมายกว่า 1,000 รายการ รอให้ค้นหาใน Theme Store ของ ZenUI!

34

– ZenMotion  แตะและปัด ในแบบที่คุณต้องการ ZenMotion ของ ZenUI 3.0 ช่วยให้คุณควบคุม ZenFone Live เพียงแค่การปัดนิ้วอย่างง่ายๆ ZenMotion มอบการควบคุมด้วยการตั้งค่าที่ใช้งานแสนง่ายและรวดเร็วให้แก่คุณ เพื่อให้คุณจะสามารถควบคุม ZenFone Live ได้ในแบบที่คุณต้องการ เพียงแตะเบาๆ สองครั้งเพื่อปลุกจอแสดงผล หรือใช้การปัดง่ายๆ เพื่อเรียกใช้แอพโปรดได้อย่างรวดเร็ว!

35

– ระบบจัดการโทรศัพท์มือถือ  เพิ่มประสบการณ์มือถือของคุณ ZenUI 3.0 มีตัวจัดการโทรศัพท์มือถือแล้ว การปรับแต่งแบบครบวงจรจะช่วยให้ ZenFone Live ของคุณทำงานด้วยความเร็วสูงสุด ใช้แอพฯ เพื่อเลือกประสิทธิภาพพลังงานที่เหมาะสมและสมรรถภาพที่ดีที่สุดของคุณด้วยตัวจัดการโทรศัพท์มือถือ ZenFone Live ของคุณจะทำงานเต็มประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง!

* คุณสมบัติอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยมิจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรุณาสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ในบางรุ่น อาจไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย
* สีของ PCB และซอฟต์แวร์ที่แถมอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยมิแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
* ในกรณีที่ ต้องการนำคุณสมบัติเพื่อยื่นซองประมูล กรุณาติดต่อเพื่อรับเอกสารจากตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น เนื่องจากคุณสมบัติบนเว็บไซต์อาจมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
* เครื่องหมายการค้า และผลิตภัณฑ์เป็นลิขสิทธิ์ของบริษัทฯ
* การตัดสินของเอซุส ถือเป็นที่สิ้นสุด

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น