Asus ZenFone 4 Max Pro (ZC554KL) แบตเตอรี่พันธุ์อึด 5000 mAh กล้องหลังคู่ 16MP มีสแกนลายนิ้วมือ

โพสโดย : NaN | วันที่ : 18 February 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ ASUS เอซุส, ราคามือถือ ASUS เอซุส

Asus ZenFone 4 Max Pro (ZC554KL) เอซุส เซ็นโฟน 4 แม็กซ์ โปร ราคา

Asus ZenFone 4 Max Pro (ZC554KL) Asus ZenFone 4 Max Pro

Asus ZenFone 4 Max Pro (ZC554KL) ราคา 7,990 บาท (ณ วันที่ 18 ก.พ. 62)

Asus ZenFone 4 Max Pro (ZC554KL) มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ 1. สีดำ 2. สีทอง 3. สีชมพู

สเปคเครื่อง Asus ZenFone 4 Max Pro (ZC554KL)

 Features Asus ZenFone 4 Max Pro (ZC554KL)
วันเปิดตัว :  – สิงหาคม 2560
ราคา :  – 7,990.- (ณ วันที่ 18 ก.พ. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 7.0 Nougat ครอบทับ ZenUI 3.0
หน้าจอ :  – หน้าจอ IPS
 – ขนาด 5.5 นิ้ว
 – ความละเอียด 1280×720 พิกเซล (HD)
 – กระจกกันรอย Gorilla Glass
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 430 แบบ Octa-Core ความเร็ว 1.4GHz
GPU :  – Adreno 505
RAM :  – 3GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 32GB
 – microSD Card สูงสุด 256GB
กล้องหลัง :  – 16 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – LED flash
 – Dual Pixel PDAF
 – HDR
 – Panorama
 – Auto Focus
 – Touch Focus
 – Face Beauty
 – Face Detection
 – กันสั่น Shake Reduction
กล้องหน้า :  – 16 ล้านพิกเซล
 – Softlight LED flash
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
Video :  – 1080p
Battery :  – 5000 mAh
ขนาด :  – 154×76.9×8.9 มม.
น้ำหนัก :  – 181 กรัม
รองรับซิม :  – Dual SIM
ระบบกันน้ำ :  –
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : WCDMA
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 b/g/n
 – Bluetooth 4.1
 – FM radio
 – OTG
 – Micro USB 2.0
 – 3.5mm jack
GPS :  – AGPS
 – GLONASS
 – BDS
Sensor :  – Fingerprint
 – Accelerator
 – E-Compass
 – Gyroscope
 – Proximity
 – Ambient light
สี :  – ดำ (Deepsea Black)
 – ทอง (Sunlight Gold)
 – ชมพู (Rose Pink)

1

– กล้องหน้าและหลัง 16 ล้านพิกเซล พร้อมแบตเตอรี่ 5000 mAh  Asus ZenFone 4 Max Pro คือสมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณพกพาไปได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกการผจญภัยของชีวิต มีแบตเตอรี่ความจุสะใจถึง 5000 mAh ซึ่งมาพร้อมกับระบบจัดการพลังงานที่ยอดเยี่ยม และมีกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมเก็บภาพความทรงจำในทุกจังหวะชีวิต สามารถไปได้กับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง

กล้องหลังคู่

2

– มองโลกได้กว้างขึ้นอีก  ZenFone 4 Max Pro มากับกล้องหลังคู่ ระบบใหม่ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพบนโทรศัพท์มือถือของคุณพัฒนาไปข้างหน้าอีกขั้น ด้วยกล้องตัวที่หนึ่งมีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด F2.0 เพื่อภาพที่สวยคมชัดกว่าเดิม และกล้องตัวที่สองที่มีเลนส์มุมกว้างถึง 120 องศา ออกแบบมาเพื่อภาพถ่ายวิวที่กว้างเป็นพิเศษยิ่งขึ้น เก็บภาพหมู่กับเพื่อนได้ง่ายยิ่งขึ้น และออกแบบมาเพื่อการถ่ายภาพในสถานที่แคบ หรืออยู่ในร่มก็ยังสะดวกในการเก็บภาพและถ่ายภาพได้สนุกยิ่งขึ้น

กล้องมุมกว้าง

5

– เก็บภาพวิวและเพื่อนในรูปได้มากขึ้นไปอีก  กล้องมุมกว้าง 120 องศาของ ZenFone 4 Max Pro สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้กว้างกว่ากล้องจาก สมาร์ทโฟนธรรมดาถึง 200% คุณจึงสามารถเก็บความทรงจำและเพื่อนๆ ได้มากขึ้นในเฟรมเดียวกัน เพื่อภาพที่ให้ความรู้สึกและสมจริงมากที่สุด เมื่อต้องการถ่ายภาพหมู่ โดยเฉพาะในที่แคบและมีพื้นที่จำกัด เลนส์มุมกว้างจะช่วยให้ไม่ต้องถอยหลังไปอีกหลายก้าว มุมมองและลูกเล่นของเลนส์มุมกว้างยังสามารถถ่ายที่แคบให้ออกมาดูกว้างขึ้น เพิ่มความสมจริงให้กับภาพวิวและความรู้สึกน่าตื่นเต้นไปอีกขั้น

3

• สมาร์ทโฟนทั่วไป

4

• ZenFone 4 Max Pro กล้องมุมกว้าง 120 องศา

กล้องระบบ PixelMaster

6

– เก็บทุกรายละเอียด  ZenFone 4 Max Pro มาพร้อมกับกล้องหลังระบบ PixelMaster เพื่อการถ่ายภาพที่สวยงาม ความละเอียดสูง และชัตเตอร์ว่องไว ในขณะที่กล้องหน้าก็มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ซึ่งช่วยให้การสนทนาผ่านวิดิโอนั้นชัดเจน และถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยงามกว่าที่เคย

7

– โฟกัสอัตโนมัติภายในเวลาเพียง 0.03 วินาที  ด้วยระบบ Phase Detection ในกลไกโฟกัสอัตโนมัติ ที่เป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับในกล้องของช่างภาพมืออาชีพ อย่างกล้อง DSLR ทำให้กล้องถ่ายรูปบนโทรศัพท์มือถือ Asus ZenFone 4 Max Pro โฟกัสได้อย่างแม่นยำภายในเวลาเพียง 0.03 วินาที ช่วยให้ได้ภาพคมชัด อยู่ในโฟกัส แม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์คับขันหรือถ่ายวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหว

8

– ถ่ายวิดีโอโดยปราศจากการสั่นไหว  ด้วยระบบป้องกันภาพสั่นไหว Electronic Image Stabilizer (EIS) สามารถลดการสั่นไหวที่ไม่ต้องการ หรือความเคลื่อนไหวที่ไม่เกี่ยวข้องกับการถ่ายวิดีโอ ซึ่งทำให้วิดีโอที่ถ่ายออกมาดูดีที่สุด

– แสดงออกความเป็นตัวตนของคุณด้วย 8 โหมดการถ่ายภาพ  กล้องถ่ายรูประบบ PixelMaster ของ ZenFone 4 Max Pro อัดแน่นไปด้วยโหมดถ่ายภาพใหม่ 8 โหมด ที่ช่วยให้คุณเก็บภาพทุกช่วงเวลาที่สำคัญได้อย่างง่ายดาย โหมดอัตโนมัติมาพร้อมกับ HDR (High Dynamic Range) และโหมดถ่ายภาพในที่มืดซึ่งชดเชยแสงได้ถึง 4 เท่า และจัดการกับความสว่างของภาพได้ถึง 400%

ซึ่งเหมาะกับภาพที่มีทั้งความแตกต่างของแสงในส่วนที่มืดและส่วนที่สว่าง โหมดถ่ายภาพความละเอียดสูงพิเศษ (Super Resolution) สามารถถ่ายภาพหลายภาพต่อเนื่องกันแล้วนำมารวมกันเป็นภาพเดียวที่ความละเอียดสูงสุดถึง 64 ล้านพิกเซล และยังมีโหมด GIF Animation ที่ทำให้การถ่ายวิดีโอสนุกยิ่งขึ้น พร้อมด้วยโหมดพาโนรามา และเซลฟี่พาโนรามาที่สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้กว้างถึง 270 องศา

กล้องหน้า 16MP

9

– เซลฟี่ได้ยอดเยี่ยมที่สุด  ZenFone 4 Max Pro มีกล้องหน้าความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับแฟลชแบบ Softlight LED พร้อมด้วยฟีเจอร์ฟรุ้งฟริ้งที่คุณสามารถเซลฟี่ได้อย่างมั่นใจและง่ายดาย แฟลช Softlight LED ช่วยเพิ่มแสงให้มีความลงตัวมากขึ้น ทำให้ภาพที่ถ่ายได้ มีสีผิวที่สว่างและสมจริงกว่าเดิม โหมดแต่งหน้าสวย (Beautification Mode) เป็นโหมดที่ช่วยปรับภาพถ่ายเซลฟี่ของคุณให้สวยขาวเนียนใส ไร้ริ้วรอยได้ทันที เพื่อการเซลฟี่ที่งดงามไร้ที่ติ

โหมดเพิ่มความสวยงาม

10

– สวยขึ้นอีก สนุกขึ้นอีก  เป็นตัวของตัวเองขึ้นอีกโหมดบิวตี้ (Beauty Mode) ให้คุณสร้างสรรค์และปรับแต่งลูกเล่นต่างๆ ได้อย่างสนุกสนาน ปรับแต่งภาพเซลฟี่ของคุณให้สวยงามดังใจนึก มีทั้งหมด 10 ระดับให้เลือก คุณสามารถลบริ้วรอยบนใบหน้า ลบจุดด่างดำ ปรับความสว่างของสีผิว และปรับรูปใบหน้าได้ทันที ไม่ว่าคุณจะถ่ายภาพนิ่ง อัดวิดีโอ หรือไลฟ์สด ZenFone 4 Max Pro จะช่วยให้ภาพของคุณออกมาสวยงามไร้ที่ติ

11

• ปรับสภาพผิว  ใช้เครื่องมือนี้เพื่อช่วยปรับให้ผิวของคุณเรียบเนียนปราศจากริ้วรอย หรือจุดด่างดำบนใบหน้า

12

• ปรับผิวกระจ่างใส  ใช้เครื่องมือนี้ช่วยปรับสีผิวของคุณ

13

• ปรับรูปแบบของตา  ใช้เครื่องมือนี้เพื่อปรับรูปแบบดวงตาของคุณ

14

• ปรับรูปแก้ม ช้เครื่องมือนี้เพื่อปรับรูปหน้าได้ดั่งใจ

Asus PowerMaster™

15

– แบตเตอรี่อัจฉริยะสำหรับสมาร์ทโฟนอัจฉริยะ  ZenFone 4 Max Pro มาพร้อมกับเทคโนโลยีจัดการพลังงานอัจฉริยะที่ทำให้คุณปรับแต่งการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถควบคุมความปลอดภัยและบริหารจัดการพลังงานสำหรับการใช้งานต่อเนื่องยาวนาน พร้อมด้วยความสามารถใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองสำหรับอุปกรณ์อื่นได้

ฟีเจอร์ยืดอายุแบตเตอรี่ให้เป็นสองเท่า (Double Battery Lifespan Feature) ทำให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็ม 100% และใช้พลังงานหมดที่ 0% ได้จำนวนสูงสุดถึง 500 ครั้ง ภายใต้อุณหภูมิปกติที่ 25 องศาเซลเซียส ซึ่งทำให้การสูญเสียความสามารถในการเก็บพลังงานในแบตเตอรี่ลดลงถึงครึ่งหนึ่ง

* ความสามารถของ Double Battery Lifespan อาจแตกต่างออกไปตามลักษณะการใช้งาน

แบตเตอรี่

16

– สุดยอดความจุแบตเตอรี่ 5000 mAh  ภายใต้ตัวเครื่องบางเฉียบ ZenFone 4 Max Pro เปี่ยมไปด้วยขุมพลังงานแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อความจุที่มากที่สุดภายในพื้นที่ที่เล็กที่สุด ด้วยขุมพลังงานขนาดใหญ่นี้ คุณสามารถใช้งานอุปกรณ์ของคุณได้นานกว่าเดิม ใช้เวลาออนไลน์ได้นานกว่าเดิม เล่นวิดีโอสตรีมมิ่งได้นานกว่าเดิม และพูดคุยได้นานกว่าเดิมโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดระหว่างวัน

* ระยะเวลาสแตนด์บาย วัดจากการใช้งานแบตเตอรี่ปกติ ผลลัพธ์อาจแตกต่างออกไปตามลักษณะการใช้งาน

ใช้งานได้ยาวนาน

17

– พลังงานที่ใช้ได้นานไม่รู้จักหมด  ZenFone 4 Max Pro มาพร้อมกับฟีเจอร์ Fast charge ด้วยกำลังไฟถึง 10 วัตต์ (5V/2A) สำหรับแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh ตัวเครื่องสามารถใช้ระบบ Fast Charge เมื่อใช้ที่ชาร์จที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง โดยสามารถชาร์จ ZenFone 4 Max Pro จนเต็มได้ภายในเวลาเพียง 4 ชั่วโมง การชาร์จไฟเพียง 15 นาที ก็สามารถสนทนาได้ยาวนานถึง 3 ชั่วโมง

ทั้งหมดนี้ทำงานอยู่บนระบบป้องกันการชาร์จไฟเกิน นอกจากนี้ โหมดประหยัดพลังงาน (Super Saving) มีไว้เพื่อช่วงเวลาที่ต้องการใช้งานที่ยาวนานขึ้นไปอีก เมื่อเปิดใช้ฟีเจอร์นี้ ZenFone 4 Max Pro จะสามารถแสตนด์บายได้นานถึง 91 ชั่วโมง ด้วยพลังงานเพียง 10% ที่เหลืออยู่เท่านั้น

* เพื่อเป็นการป้องกันการชาร์จไฟเกินความจุของแบตเตอรี่ซึ่งอาจเกิดจากการใช้งานหัวชาร์จที่ไม่ได้รับการรับรองมาตรฐาน การชาร์จไฟแบบรวดเร็วโดยใช้กระแสไฟฟ้า 10 วัตต์ (5V/2A) จะใช้ได้กับหัวชาร์จมาตรฐานที่มากับเครื่องเท่านั้น

ความปลอดภัย

18

– 12 เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย  Asus PowerMaster™ คือเทคโนโลยีจัดการพลังงานอัจฉริยะเพื่อการจัดการแบตเตอรี่ให้ทำงานได้เต็มระยะเวลา เต็มประสิทธิภาพ ควบคุมความปลอดภัย และบริหารจัดการพลังงานสำหรับการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และความสามารถในการแบ่งปันกระแสไฟฟ้าเพื่อชาร์จให้กับอุปกรณ์อื่นๆ (Reverse Charging)

และอื่นๆ อีกมากมาย 12 เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยของ ZenFone 4 Max Pro ประกอบด้วยการเฝ้าระวังอุณหภูมิของตัวเครื่องและตัวป้องกันไฟเกิน ผนวกกับการบำรุงรักษาระบบภายในอัตโนมัติทำให้โทรศัพท์รุ่นนี้มีอายุการใช้งานแบต เตอรียาวนานขึ้นเป็น 2 เท่าเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ

Reverse Charging

19

– เป็นได้ทั้งโทรศัพท์และแบตเตอรี่สำรอง  ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 5000 mAh ของ ZenFone 4 Max Pro ทำให้สามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานสำรองเพื่อชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้ เพียงต่ออุปกรณ์นั้นกับ ZenFone 4 Max Pro ด้วยสาย USB แบบ On-The-Go (OTG) สะดวก ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา

การออกแบบ

20

– ตัวเครื่องโลหะเกรดพรีเมียมดีไซน์หรู  ZenFone 4 Max Pro มาในรูปแบบของตัวเครื่องโลหะเกรดพรีเมียมดีไซน์หรูในทุกรายละเอียด ซึ่งมีให้เลือก 3 สีด้วยกันคือ สีดำ (Deepsea Black), สีทอง (Sunlight Gold), และสีชมพู (Rose Pink)

ประสิทธิภาพ

21

– เร็ว แรง เปี่ยมด้วยความสามารถ  ZenFone 4 Max Pro ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Snapdragon ของ Qualcomm ด้วยประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงานที่เหนือชั้น คุณจะสามารถถ่ายภาพด้วยความเร็วสูง มาพร้อมเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือถูกติดตั้งไว้พอดีกับตำแหน่งในการถือโทรศัพท์ แค่เพียงแตะนิ้วคุณก็สามารถปลดล็อกโทรศัพท์ในเวลาเพียงเศษเสี้ยวของวินาที จากนั้น อำนาจทั้งหมดจะอยู่ที่ปลายนิ้วคุณ

สามสล็อต

22

– ใส่ได้ 2 ซิม และอีก 1 microSD  ZenFone 4 Max Pro มาพร้อมกับถาดใส่ซิมการ์ดรองรับได้พร้อมกัน 2 ซิม และอีก 1 ช่องสำหรับใส่ Micro SD Card ที่รองรับความจุสูงสุดที่ 256GB ช่องเสียบสามช่องนี้ทำให้คุณสามารถติดตั้งทั้งซิมการ์ด 2 ใบและ Micro SD Card 1 ใบได้อย่างง่ายดายในขั้นตอนเดียว รองรับ 4G/3G

Android 7 และ ZenUI โฉมใหม่

23

– ระบบปฏิบัติการ Android 7 และ ZenUI ที่ฉลาดขึ้น  User Interface ของ ZenFone รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสและใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ทำงานและค้นหาสิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดเวลา และสนุกสนานกับการใช้งานมากกว่าเดิม

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น