Asus ZenFone 5 หน้าจอ 6.2 นิ้ว ชิปเซ็ต Snapdragon 636 แรม 4GB กล้องหลังคู่ 12MP

โพสโดย : NaN | วันที่ : 25 November 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ ASUS เอซุส, ราคามือถือ ASUS เอซุส

Asus ZenFone 5 เอซุส เซ็นโฟน 5 ราคา

Asus ZenFone 5
104100106

Asus ZenFone 5 ราคา 13,990 บาท (ณ วันที่ 25 พ.ย. 62)

Asus ZenFone 5 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ 1.สีเงิน 2.สีดำ

สเปคเครื่อง Asus ZenFone 5

 Features Asus ZenFone 5
วันเปิดตัว :  – พฤษภาคม 2561
ราคา :  – 13,990.- (ณ วันที่ 25 พ.ย. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 8.0 Oreo ครอบทับ ZenUI 5.0
หน้าจอ :  – หน้าจอ Super IPS+
 – ขนาด 6.2 นิ้ว
 – ความละเอียด 2246×1080 พิกเซล
 – กระจก Corning Gorilla Glass
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 636 แบบ Octa-Core
GPU :  – Adreno 509
RAM :  – 4GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 64GB
 – microSD Card สูงสุด 2TB
กล้องหลัง :  – 12MP + 8MP
 – ค่ารูรับแสง f/1.8 และ f/2.0 ตามลำดับ
 – dual LED flash
 – AI Scene Detection
 – PDAF
 – กันสั่น EIS
 – Geo-tagging
 – face detection
 – touch focus
 – HDR
 – panorama
กล้องหน้า :  – 8MP
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – Beauty Mode
Video :  – 2160p@30fps, 1080p@30/60fps
Battery :  – 3300 mAh รองรับ fast charging
ขนาด :  – 153×75.65×7.7 มม.
น้ำหนัก :  – 165 กรัม
รองรับซิม :  – Dual SIM
ระบบกันน้ำ :  –
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSDPA 850/900/1900/2100 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac 2.4 & 5GHz
 – Bluetooth 5.0
 – NFC
 – USB Type-C
 – 3.5mm jack
GPS :  – AGPS
 – GLONASS
 – BDS
Sensor :  – fingerprint
 – Face recognition
 – Accelerator
 – E-Compass
 – Gyroscope
 – Proximity
 – RGB
 – Ambient light
สี :  – เงิน (Meteor Silver)
 – ดำ (Midnight Blue)

1

–  กล้องอัจฉริยะที่คิดแทนคุณ  ปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence – AI) ภายใน ZenFone 5 ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นได้มากกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป เป็นเพื่อนร่วมทางแสนฉลาดที่อยู่ข้างกายคุณเสมอ เป็นช่างภาพมือโปรที่ถ่ายภาพได้สมบูรณ์แบบ เก็บภาพได้ทุกเรื่องราว ทุกที่ ทุกเวลา โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาปรับแต่ง

ZenFone 5 มอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม พร้อมตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ การออกแบบที่กะทัดรัดเหมาะมือช่วยให้คุณมีความสุขกับการใช้งาน ZenFone 5 ได้อย่างแท้จริง ZenFone 5 เป็นสมาร์ทโฟนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพมากพอๆ กับคุณ

ชมคลิป

2

– การออกแบบที่งามสง่าและทนทาน  ZenFone 5 ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความประทับใจสูงสุด ใช้วัสดุที่ดีที่สุด และประกอบตัวเครื่องด้วยเทคโนโลยีล้ำยุคโดยช่างฝีมือที่มากประสบการณ์ มีหน้าจอโค้ง 2.5D ที่คมชัดสมจริงแถมด้วยรูปลักษณ์ที่บางเฉียบทำให้ ZenFone 5 เครื่องนี้ให้ความรู้สึกสวยงามและหรูหรา

3

– แข็งแกร่งแต่งดงาม  ZenFone 5 คือผลงานการออกแบบชิ้นเยี่ยมที่ผสมผสานความสวยงามและความทนทานไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ตัวเครื่องทำจากอะลูมิเนียมเกรดพิเศษที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงอย่างเหลือเชื่อ ปรับพื้นผิวด้วยเทคโนโลยีการพ่นทรายและเคลือบผิวถึง 8 ชั้น และเคลือบเงาในชั้นสุดท้าย แล้วครอบด้วยวัสดุกระจกที่ให้มุมมองที่น่าหลงใหล บวกกับการออกแบบรูปร่างวงกลมตามคติแบบเซนอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนโฟน

4

– ออกแบบอย่างพิถีพิถันและสร้างขึ้นเพื่อความสมบูรณ์แบบ  ZenFone 5 ถูกสรรค์สร้างโดยใช้หลักการทางวิศวกรรมที่แม่นยำและใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันที่สุด ผลิตด้วยขั้นตอนอันซับซ้อนกว่า 206 ขั้นตอน แม้แต่รายละเอียดเล็กที่ๆ ซ่อนอยู่ก็มีความสำคัญ เช่น วัสดุเธอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน (TPU) ที่ได้รับการติดตั้งใต้ปุ่มโลหะเพื่อเพิ่มความทนทานและให้ความรู้สึกในการกดที่ดีขึ้น มีวัสดุเคลือบป้องกันแสงสะท้อนแบบพิเศษที่ช่วยลดการสะท้อนแสงเข้าไปในกล้องเพื่อคุณภาพของภาพและที่ดีขึ้น

5

– กล้องอัจฉริยะที่คิดทันความต้องการของคุณ  ระบบกล้องถ่ายรูปอัจฉริยะของ ZenFone 5 ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคิดแทนคุณ ด้วย AI ขั้นสูงที่พยากรณ์และปรับการทำงานให้เข้ากับความต้องการของคุณ เพื่อให้คุณมีสมาธิจดจ่อกับสิ่งที่คุณจะถ่ายมากกว่าการปรับแต่งระบบกล้องถ่ายภาพเพื่อผลลัพธ์ที่ไร้ที่ติ ZenFone 5 ได้ปฏิวัติการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ โดยส่งมอบวิธีที่ง่ายขึ้น และฉลาดขึ้นในการเก็บภาพความทรงจำ ส่งต่อ หรือแบ่งปันช่วงเวลาที่พิเศษเหล่านั้นให้ผู้อื่น

6

– ภาพถ่ายที่เพอร์เฟค ทุกที่ ทุกเวลา และง่ายดาย  ZenFone 5 ใช้ AI ในการวิเคราะห์วัตถุได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยี AI Scene Detection ใช้วิธีการวิเคราะห์ภาพที่เห็นที่ใกล้เคียงกับ 1 ในทั้งหมด 16 โหมด (Scene) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งค่ากล้องสำหรับวัตถุทุกชนิด ตั้งแต่ภาพดวงอาทิตย์ตก ไปจนถึงภาพสัตว์เลี้ยง ผลที่ได้คือภาพที่สมบูรณ์แบบ สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา เพราะ ZenFone 5 มีการวิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูงเพื่อปรับปรุงอัลกอริธึมการตรวจจับภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อการถ่ายภาพที่ดีและฉลาดล้ำลึกยิ่งขึ้น

7

– ถ่ายภาพบุคคลได้งดงามอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน  ZenFone 5 ช่วยให้คุณถ่ายภาพบุคคลหรือวัตถุชนิดใดๆ ให้ดูเป็นภาพถ่ายมืออาชีพได้โดยไม่ยุ่งยาก โหมดถ่ายภาพบุคคลแบบเรียลไทม์ (Real-time Portrait Mode) ทำให้วัตถุหลักคือบุคคลเป็นส่วนที่คมชัดที่สุด ขณะที่พื้นหลังให้ความรู้สึกที่ลึกและเบลอฟุ้งแบบโบเกห์

ซึ่งเกิดขึ้นจากการวิเคราะห์ภาพอย่างชาญฉลาด โหมดถ่ายภาพบุคคลแบบเรียลไทม์สามารถใช้กับทั้งกล้องหลังและกล้องหน้าเพื่อจับภาพบุคคลที่สวยงามและภาพระยะใกล้ได้เป็นอย่างดี ให้คุณภาพที่สามารถแข่งขันกับภาพที่ถ่ายจากกล้องแบบ DSLR ได้อย่างสูสี และเมื่อใช้กล้องด้านหลัง โหมดถ่ายภาพบุคคลแบบเรียลไทม์จะใช้กล้องคู่ที่สามารถทำให้การเบลอฉากหลังทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม

8

– กล้องถ่ายภาพที่เรียนรู้จากคุณ  เทคโนโลยี AI Photo Learning ช่วยให้คุณสามารถสอน ZenFone 5 เกี่ยวกับความต้องการในการถ่ายภาพของคุณได้อย่างง่ายดาย จากนั้นกล้องจะปรับการตั้งค่ากล้องสำหรับการถ่ายภาพของคุณในอนาคตโดยอัตโนมัติเพื่อให้รูปถ่ายของคุณแสดงการตั้งค่าสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองเสมอ

9

– ให้ความงามของคุณเจิดจ้า  ด้วย ZenFone 5 คุณจะมีที่ปรึกษาด้านความงามส่วนตัวไว้ในกระเป๋า ระบบการเสริมความงามแบบเรียลไทม์จะอ่านลักษณะใบหน้าของคุณ สามารถปรับปรุงและแต่งเติมความสวยงามในรูปถ่ายได้อย่างชาญฉลาด ระบบสามารถทำงานได้ในแบบเรียลไทม์โดยไม่คำนึงถึงอายุ รูปร่าง สีผิว หรือเพศ และสร้างผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ใจที่ยังคงเป็นธรรมชาติ แถมยังสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วขณะสตรีมวิดีโอด้วยเช่นกัน

10

– หาได้เร็วขึ้น แชร์กันได้ง่ายขึ้น  AI Gallery เป็นระบบจัดการภาพอัจฉริยะของ ZenFone 5 ที่ช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บ ค้นหา แชร์และแบ่งปันภาพโปรดของคุณได้ง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถจัดเรียงและจัดกลุ่มภาพถ่ายตามชนิดของฉาก (Scene) ที่ตรวจพบโดยอัตโนมัติได้ หรือแม้แต่การจำแนกภาพถ่ายบุคคลโดยการจดจำใบหน้า

ดังนั้นคุณจะสามารถค้นหาและแบ่งปันรูปถ่ายคนที่คุณรัก หรือสามารถสนุกกับเพื่อนๆ ของคุณได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยแกลลอรี่ AI ทุกอย่างในโทรศัพท์ของคุณจะเป็นเรื่องที่ง่ายดาย ข้อมูลอินเทอร์เน็ตบนมือถือของคุณจะไม่ใช้ไปโดยเปล่าประโยชน์อีกต่อไป!

11

– เกิดมาเพื่อบันทึกโลกทั้งใบของคุณ  ระบบกล้องคู่ใน ZenFone 5 ใช้ฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัยเพื่อยกระดับการถ่ายภาพของคุณขึ้นไปอีกขั้น คุณจะได้ภาพที่สว่างและชัดเจนที่สุดในทุกครั้งที่ถ่ายภาพในทุกสภาวะ ด้วยกล้องหลังตัวหลักที่มีความไวแสงสูง กล้องหลังมุมกว้างตัวรอง

และกล้องหน้าที่คมชัดสุดขั้วไม่ว่าจะอยู่ในที่แบบไหน ไม่ว่าจะเป็นภาพภูมิประเทศอันกว้างใหญ่ ชายหาดใต้แสงอาทิตย์จ้า ภาพถ่ายตอนกลางคืนที่แสงน้อย ภาพถ่ายครอบครัว หรือเซลฟี่ ZenFone 5 ก็สามารถขจัดทุกข้อจำกัด แล้วเปิดโลกความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้กว้างขึ้น ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการปรับกล้องอีกต่อไป โฟกัสในสิ่งที่คุณจะถ่ายก็พอ

12

– ได้ภาพที่สมบูรณ์แบบ ตลอดเวลา  กล้องหลักความละเอียดสูงของ ZenFone 5 ออกแบบมาเพื่อถ่ายภาพได้ดีที่สุดภายใต้ทุกสภาพแสง ลดการสั่นไหวของกล้องขณะถ่ายภาพเพื่อลดภาพเบลอ จึงได้ภาพที่ชัดเจนในทุกๆ ครั้งที่กดชัตเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นภาพอาหารมื้อเย็นเลิศรส หรือจะเป็นภาพสัตว์เลี้ยงน่ารักของคุณ ZenFone 5 จับภาพได้สว่างสดใสชัดเจน และดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ทำให้ทุกช่วงเวลาน่าประทับใจจนไม่รู้ลืม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะแสงน้อยหรือมีความจำเป็นต้องถ่ายย้อนแสง นอกจากนี้ยังสามารถจับภาพ HDR ที่บันทึกทุกรายละเอียดแสงได้ทุกที่ ทุกเวลา

13

– เลนส์มุมกว้าง เก็บทั้งวิวและเพื่อนได้อย่างพอดี  กล้องตัวที่สองมุมกว้าง 120 องศาของ ZenFone 5 ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพและวิดีโอในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างเต็มตา ช่วยให้คุณสามารถปล่อยให้ภาพถ่ายบรรยายความรู้สึกได้อย่างลงตัว เลนส์มุมกว้างปรับปรุงภาพให้ดูกว้างกว่าเดิมเพื่อให้ได้ทิวทัศน์อันสวยงามและกว้างขึ้น เป็นประโยชน์อย่างเหลือเชื่อสำหรับการถ่ายภาพแบบกลุ่มหรือในพื้นที่แคบ

14

– ใครๆ ก็เป็นมือโปรได้  ZenFone 5 มีโหมดโปร (Pro Mode) ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถควบคุมการตั้งค่าทั้งหมดของกล้องได้อย่างครบถ้วน เช่นการปรับค่าสีขาว (White Balance) การโฟกัส ISO และความเร็วชัตเตอร์ตั้งแต่ 1/10000 ถึง 32 วินาที ZenFone 5 เป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการปรับแต่งภาพหลังถ่ายโดยใช้ซอฟต์แวร์แก้ไขภาพ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ ZenFone 5 จะเป็นทางเลือกของมืออาชีพ!

15

– ประสิทธิภาพ AI ที่ล้นเหลือ  หัวใจสำคัญของ ZenFone 5 คือโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon™ 636 ที่มีความสามารถในการประมวลผลแบบ AI ซึ่งรวมเอาประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่นตอบสนองได้ดีเยี่ยม พร้อมกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าเดิม ZenFone 5 ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างลื่นไหล แม้ในขณะที่เรียกใช้แอพพลิเคชั่นที่ต้องการทรัพยากรเครื่องสูง และยังมีความสามารถในการประหยัดพลังงานมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการเชื่อมต่อล่าสุดและดีที่สุดเพื่อความสะดวกสูงสุดของคุณ ทุกที่ ทุกเวลา

16

– พลัง AI ที่ติดตามไปทุกที่  ZenFone 5 ประกอบด้วยชุดความสามารถ AI ทั้งหมดซึ่งขับเคลื่อนโดย Qualcomm® Snapdragon™ 636 Mobile Platform ที่มีคุณสมบัติ AI ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการเรียนรู้เชิงลึก สำหรับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

17

– ประสิทธิภาพ + AI อัจฉริยะ  ZenFone 5 ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 636 Mobile แบบ 64 บิต รุ่นล่าสุด ให้ประสิทธิภาพสูงสุดด้วยหน่วยประมวลผล 8 แกน ที่ความเร็วสัญญาณนาฬิกา 1.8 GHz และ RAM สูงสุด 6 GB พร้อมด้วยกราฟิก Adreno™ ตามแบบฉบับเดสก์ท็อปเกรดเอทรงพลัง ทำให้จัดการกับแอพพลิเคชันและเกมที่มีความต้องการทรัพยากรของระบบมากที่สุดได้ดี คุณสามารถใช้ AI Boost เพื่อเร่งความเร็ว ติดเทอร์โบให้ ZenFone 5 ได้เสมอเมื่อคุณต้องการพลังแบบสูงสุด

18

– เปิดแอพพลิเคชันได้รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม  ด้วย ZenFone 5 คุณจะเพลิดเพลินไปกับแอพพลิเคชันที่ตอบสนองได้เร็วและลื่นไหลกว่าที่เคย โดยใช้การเรียนรู้จาก AI เพื่อพยากรณ์แอพพลิเคชันที่คุณมักจะใช้ต่อไปตามพฤติกรรมการใช้งานของคุณได้อย่างชาญฉลาด เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ ASUS ช่วยให้มั่นใจได้ว่าแอปพลิเคชันจะเปิดและพร้อมใช้ได้เร็วกว่าที่คุณสามารถจินตนาการได้ และการเปลี่ยนจากแอปหนึ่งไปยังอีกแอปหนึ่งจะลื่นไหลแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

19

– เชื่อมต่อได้ทันที ไม่ว่าที่ไหน  ZenFone 5 เตรียมพร้อมสำหรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง และการเชื่อมต่อทุกชนิดที่ต้องการ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สนุกสนาน ไม่ว่าคุณจะกำลังคุยกับคนที่คุณรัก ดูภาพยนตร์เรื่องล่าสุดระหว่างการเดินทาง หรือสนุกสนานกับเกมออนไลน์

20

– ชาร์จได้เร็วขึ้นอีก ไปได้ไกลขึ้นอีก  แบตเตอรีใน ZenFone 5 บรรจุพลังงานสูงสุดสำหรับการเดินทางไกล และเมื่อถึงเวลาต้องชาร์จ เทคโนโลยี ASUS BoostMaster ทำให้ชาร์จไฟกลับคืนระบบได้รวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ ด้วยการใช้เวลาชาร์จเพียง 5 นาที

คุณจะสามารถมีพลังงานสำหรับการสนทนาได้นานถึง 2 ชั่วโมง และ ขอแนะนำระบบอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้สูงสุด มีการป้องกันระบบไฟโดยรวม และการปรับอัตราการชาร์จแบตเตอรีแบบไดนามิก ซึ่งจะทำให้กระบวนการเสื่อมของแบตเตอรีลดลง ดังนั้น ZenFone 5 จึงเป็นเพื่อนร่วมทางที่เหมาะสมกับคุณที่สุด!

21

– จอภาพแบบใหม่ ดื่มด่ำกับภาพที่น่าทึ่ง  ZenFone 5 มีหน้าจอขนาดใหญ่แบบใหม่ที่ทันสมัย เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้มากขึ้น แต่ยังคงอยู่ในขนาดตัวเครื่องที่จับถนัดมือ จอภาพที่สมบูรณ์แบบนี้รองรับพื้นที่สี DCI-P3 แบบในโรงภาพยนตร์ ซึ่งทำให้ภาพถ่าย คลิปวิดีโอ ภาพยนตร์ และเกม ดูดีขึ้นกว่าที่เคย เทคโนโลยี AI ช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาพที่ออกมาจะดูดีที่สุด จอภาพรุ่นใหม่นี้ยังฉลาดพอที่จะแสดงผลอย่างต่อเนื่องตราบใดที่คุณยังมองจอภาพอยู่!

22

– จอภาพใหญ่ขึ้น แต่ตัวเครื่องเล็กลง  จอแสดงผลของ ZenFone 5 ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสุดยอดที่สามารถบรรจุจอภาพขนาด 6.2 นิ้วลงในตัวเครื่องขนาด 5.5 นิ้วได้ ผลที่ได้คือประสบการณ์ในการรับชมที่ยอดเยี่ยม ภาพคมชัดไม่เหมือนสิ่งที่คุณเคยเห็นมาก่อน

23

– หน้าจออัจฉริยะที่รู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่  ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าจอภาพโทรศัพท์ดับไปเฉยๆ ในตอนที่คุณกำลังใช้อยู่ ด้วยฟังก์ชั่น Smart Screen On สิ่งเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้นกับ ZenFone 5 เมื่อคุณเปิดโทรศัพท์และจ้องมองโทรศัพท์ของคุณอยู่ หน้าจอของ ZenFone 5 จะไม่ดับไปเอง

25

– สวยสดสบายตาในทุกสภาพแวดล้อม  ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณจะต้องเห็นหน้าจอโทรศัพท์อย่างชัดเจน ZenFone 5 ใช้เซ็นเซอร์อัจฉริยะในการตรวจจับระดับแสงและสีของสภาพแวดล้อมที่คุณอยู่ แล้วปรับอุณหภูมิสีของจอภาพโดยอัตโนมัติเพื่อให้คุณสามารถอ่านสิ่งที่อยู่บนหน้าจอได้ง่ายดายในทุกสภาพแวดล้อม

26

– ค้นพบตัวตนของคุณได้ใน ZeniMoji!  ZeniMoji เป็นฟีเจอร์ใหม่ของ ASUS ZenFone 5 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบังคับการเคลื่อนไหว Avatar น่ารักๆ โดยใช้เสียง การแสดงออกทางสีหน้า และการเคลื่อนไหวของศีรษะของคุณ เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ZeniMoji คือสามารถใช้ได้อย่างสนุกสนานในวิดีโอคอล การถ่ายทอดสด สตรีมมิ่ง รวมทั้งการแชทด้วยข้อความ เพื่อทำให้การสนทนาไม่ว่าจะประเภทใดก็สนุกสนานมากยิ่งขึ้น!

27

– สนทนาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น  ZenFone 5 ช่วยจัดการงานทุกอย่างของคุณ แม้แต่ในการสื่อสารกับผู้คน ZenFone 5 ใช้เทคโนโลยีพิเศษที่คอยปรับระดับเสียงริงโทนของคุณอยู่ตลอดเวลาโดยคำนวณจากตำแหน่งของคุณ เพราะมี AI Ringtone ที่สามารถปรับระดับเสียงเรียกเข้าได้อย่างชาญฉลาดเพื่อให้เหมาะกับระดับเสียงรอบข้าง เมื่อคุณอยู่ในที่ที่มีเสียงดัง AI จะปรับระดับของเสียงเรียกเข้า ทำให้เสียงดังขึ้น

และเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่สงบ เช่นบนโต๊ะข้างเตียง หรือในตอนกลางคืน AI จะช่วยลดระดับเสียงลงเพื่อไม่ให้รบกวนคุณมากเกินไป ฟีเจอร์การโทรแบบอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย AI ทำให้ ZenFone 5 สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของคุณได้อย่างเหมาะสมอยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณเพียงเพลิดเพลินกับคุณภาพของเสียงในการสนทนาและการบันทึกเสียงที่คมชัดที่สุด

28

– การสนทนาที่ไร้เสียงรบกวน  ZenFone 5 ใช้เทคโนโลยีพิเศษในการตัดเสียงรบกวนรอบข้างแบบอัจฉริยะ เพื่อให้แน่ใจว่าเสียงของคุณจะส่งไปถึงผู้รับสารได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เทคโนโลยี AI ช่วยเพิ่มระดับเสียงเมื่อเสียงเบา และช่วยปรับปรุงคุณภาพของเสียงเมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมเสียงดัง เปลี่ยนเป็นบทสนทนาที่มีคุณภาพสูงและการกำจัดเสียงรบกวนด้วย AI จาก ASUS

29

– สมาร์ทโฟนที่ให้คุณมีตัวเลือกมากขึ้น  เพลิดเพลินไปกับความยืดหยุ่นสูงสุดและคุณภาพการสนทนาทางโทรศัพท์ที่ยอดเยี่ยมด้วยความสามารถในการสแตนด์บาย Dual 4G ของ ZenFone 5 ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้สัญญาณ 4G LTE สำหรับการโทรและสำหรับอินเทอร์เน็ต แยกกันได้อย่างสิ้นเชิงโดยใช้ทั้งสแตนด์บายที่ใช้งานอยู่ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการโทรด้วยเสียงแบบ HD ผ่าน 4G LTE ผ่านทั้งสองซิม

30

– ปลดล็อกโทรศัพท์ง่ายดายได้ 2 วิธี  ZenFone 5 ใช้งานง่ายและสะดวกกว่าเดิม ฟีเจอร์การปลดล็อกใบหน้าแบบใหม่ช่วยให้คุณสามารถปลดล็อก ZenFone 5 ได้โดยเพียงแค่มองจอภาพ เหมาะสำหรับมือที่ยุ่งหรือเมื่อคุณสวมถุงมือ นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปลดล็อกโทรศัพท์ได้ในทันที รวมกับความสามารถของ NFC คุณสามารถเพลิดเพลินกับระบบการรักษาความปลอดภัยที่เชื่อถือได้สำหรับบริการต่างๆ เช่นบริการทางการเงินของ Google Pay

31

– ระบบเสียงระดับสุดยอดอันชาญฉลาด ดีต่อหู ดีต่อใจ  ระบบเสียงบนสมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่ผู้คนมักจะคิดถึงเป็นอันดับท้ายๆ แต่ไม่ใช่สำหรับ ZenFone 5 แน่นอน ทีมวิศวกรด้านเสียงของ ASUS สร้างความมั่นใจว่าฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพ บวกกับซอฟต์แวร์ AI ด้านเสียงโดยเฉพาะ ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีต่อใจ ดีต่อหู ไม่ว่าคุณจะกำลังฟังอะไรอยู่ก็ตาม

32

– ระบบเสียงสเตอริโออันทรงพลัง  ZenFone 5 มีลำโพงสเตอริโอแม่เหล็ก 5 ชิ้น จำนวน 2 ตัว พร้อมขดลวดโลหะและห้องเสียงที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ลำโพงใหม่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 36% เมื่อเทียบกับ ZenFone 4 จึงมีกำลังขับที่ดังขึ้นและได้เสียงที่เต็มอิ่มมากขึ้น

พร้อมระบบเสียงสเตอริโออัจฉริยะ Smart AMP แบบ NXP ที่มีการบิดเบือนของเสียงต่ำ เพื่อให้ได้เสียงสเตอริโอที่ลึกและนุ่มนวล ระบบ Smart AMP ทำงานพร้อมกับลำโพงทั้ง 2 ข้างเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพของลำโพงด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทำให้สามารถขับเสียงออกมาได้ดังขึ้นกว่าเดิม และปกป้องลำโพงไม่ให้เกิดการเสียหาย คุณเพียงแค่เปิดเพลงและสนุกกับมัน เท่านั้นพอ!

33

– เสียงดีๆ ที่ไม่เคยได้ยินจากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น  เสียงความละเอียดสูง Hi-Res Audio เป็นมาตรฐานเสียงที่ดีที่สุด มีคุณภาพดีกว่าเสียงแบบ CD ให้เสียงที่ชัดใสกับไฟล์เสียงที่มีอัตรา 24bit/192KHz ซึ่งดีกว่าคุณภาพเสียง CD ถึง 4 เท่า เพื่อประสบการณ์การฟังที่ดียิ่งขึ้น ZenFone 5 ยังสนับสนุน DTS Headphone:X™ สำหรับเสียงรอบทิศทางแบบ 7.1 ช่อง ผ่านหูฟังที่รองรับ เพื่อประสบการณ์การฟังที่ได้สุนทรีย์อย่างแท้จริงเมื่อชมภาพยนตร์หรือเล่นเกม

34

– วิศวกรเสียงส่วนตัวที่ไปกับคุณทุกที่  AudioWizard รุ่นใหม่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมเสียงได้อย่างครบถ้วน คุณสามารถปรับแต่งการตั้งค่าให้เหมาะสมกับรสนิยมการฟังของคุณได้อย่างง่ายดาย มีโปรไฟล์ตัวอย่างในตัวสำหรับประเภทดนตรีที่แตกต่างกัน ตั้งแต่เสียงร้อง คลาสสิก ป๊อป ร็อค และแจ๊ส ซึ่งให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดทันที

แต่เนื่องจากหูของแต่ละคนมีลักษณะเฉพาะเช่นเดียวกับลายนิ้วมือ AudioWizard ยังมีโหมด Listening Profile แบบกำหนดเอง ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน จะปรับเทียบการตั้งค่าเสียงกับหูของคุณโดยอัตโนมัติเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับดนตรีอย่างที่ศิลปินต้องการให้คุณได้ยินเลยทีเดียว!

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น