ร้องเรียน Dtac Central ขอนแก่น เรื่องพนักงานละเมิดสิทธิส่วนบุคคล!!

โพสโดย : NaN | วันที่ : 29 September 2015
หมวดหมู่ : DTAC

ร้องเรียน Dtac Central ขอนแก่น เรื่องพนักงานละเมิดสิทธิส่วนบุคคล!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ดูเหมือนว่าช่วงนี้ค่ายมือถือต่างๆ จะถูกร้องเรียนกันเป็นว่าเล่นเลยค่ะ มาถึงคราวของ Dtac กันบ้าง ล่าสุด มีกระทู้บทความของ คุณ สมาชิกหมายเลข 2680225  จาก Pantip.com ที่ได้ออกมาร้องเรียนการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล Copy ซิมโทรศัพท์ แฮค facebook, email และ Apple ID และไม่ได้รับการประสานงานที่ดีนักจากทาง Dtac ในการดำเนินเรื่องต่างๆ เราไปชมบทความนี้กันเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ ต้องเกริ่นก่อนนะคะว่า ดิฉันและครอบครัวเป็นลูกค้าของ Dtac มาอย่างยาวนาน คุณแม่ ไม่ต่ำกว่า 15 ปี ดิฉัน 5 ปี  แต่ต้องพาทั้งครอบครัวย้ายค่ายออกจาก Dtac เนื่องมาจาก พนักงาน Dtac สาขาเซนทรัลขอนแก่น (ซึ่งมีอดีตเป็นแฟนเก่า) ได้ทำการคุกคามสิทธิส่วนบุคคล  ละเมิดความเป็นส่วนตัวโดยการ Copy ซิมโทรศัพท์ของเจ้าของกระทู้ ไม่พอนะคะ ยังใช้ช่องทางนี้ในการรับ SMS เปลี่ยนรหัสผ่าน email facebook  ที่ส่งมายังเบอร์โทรเราที่เขาแอบ Copy โดยที่เราไม่อนุญาติ

พยายามติดตามว่าเราอยู่ที่ไหน ทำอะไร คุยอะไรกับเพื่อน unfriend facebook เพื่อนเรา และไปพูดแทนเราในเฟสบุค  อีเมลเราก็เข้าไปส่งงานอาจารย์ไม่ได้ Apple ID เราก็ใช้ไม่ได้เพราะเขาใช้ email เราไปเปลี่ยน Apple ID ต่อ ทำให้สร้างความลำบากมากๆ ค่ะ นอกจากนี้ก่อนหน้านี่เขายังพยายามคุกคามเราทุกทาง พยายามล่อลวงเราให้ออกมา ตามทำให้เราหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา จนที่บ้านเราต้องพาเราหนีขึ้นไปอยู่บนวัด ก็ยังตามไปสร้างความหวาดระแวงกับเรากลางดึกบนวัดคะ

ดังนั้นกระทู้นี้เจ้าของกระทู้จึงตั้งขึ้นเพื่อเป็นอุทาหรณ์เพื่อป้องกันเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดกับคนอื่นและขออนุญาตร้องเรียนการประสานงานเรื่องคดีความที่ได้แจ้งไว้กับ Dtac ค่ะ

เนื่องจากดิฉันได้แจ้งเรื่องไว้นานมากแล้วตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2558 ที่สาขาขอนแก่น และ วันที่ 14 สิงหาคม 2558 ได้แจ้งกับ Dtac Call Center แต่ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือแจ้งความคืบหน้าของเรื่องที่แจ้งให้ดำเนินการไว้เลยค่ะ ผู้เสียหายต้องดำเนินการตามเองตลอด โทรไปก็มีแต่พยายามปัดออกไป ถามว่าได้ดำเนินการหรือยัง นายคนนั้นถูกไล่ออกหรือยัง

เพราะก่อนหน้านี้ผู้จัดการสาขาโทรมาถามเราว่าจะให้ไล่ออกหรือให้เขาลาออก เราก็บอกว่าเรื่องขนาดนี้ต้องไล่ออก ก็มาบอกว่าเขามีสิทธิลาออกได้นะ (แล้วจะโทรมาถามเราทำไม ทำขนาดนี้จะเอาไว้ทำอะไรคะนั่น -*-) พอต่อมาเราถามกับคุณผู้จัดการดีแทกสาขาใหญ่ประจำอีสานว่าเขาออกยัง ก็มาบอกเราว่าเรื่องภายในบริษัทบอกเราไม่ได้ (ตัวเราก็อยากมีความปลอดภัยบ้างเพราะตอนนั้นเราย้ายค่ายยังไม่ได้ มีปัญหาที่เราไม่ได้สร้างอีกแหละกับเบอร์เรา กลัวเขาจะมาทำอะไรอีก)

เราขอเอกสารเกี่ยวกับซิมโทรศัพท์เราที่ถูกลงทะเบียนใหม่กี่ครั้ง มีการเปลี่ยนชื่อ นามสกุลของเราในการลงทะเบียนซิมหรือไม่ (เพราะเราได้ทราบจากทาง True ที่เราจะย้ายค่ายว่าย้ายไม่ได้เพราะชื่อทาง Dtac ไม่ตรงกับชื่อที่ให้ไว้กับทาง True ซึ่งชื่อ นามสกุลเราที่ให้ไว้กับ Dtac ไม่เคยผิด) ทาง Dtac ก็ไม่ให้ความร่วมมือ โดยเราจะขอไปใช้ในการดำเนินคดีอาญากับทางตำรวจที่ได้แจ้งความไว้

ทางตัวเราเป็นผู้เสียหายเองก็อยากได้ความร่วมมือในการแจงรายละเอียดเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ว่าพนักงานคนนั้นได้รับการพิจารณาอย่างไร มีรายละเอียดการดำเนินการละเมิดสิทธิอย่างไร พยายามขอรายละเอียดไปทั้งทาง Dtac Call Center และ Dtac Central ขอนแก่น หลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่มีใครแจงคะ พูดเหมือนไม่อยากจะคุยกับเรา เราก็ไม่ได้อยากจะกวนเวลาคุณมากนะ Dtac เมื่อก่อนก็ไม่ได้ไปขอใช้บริการ Dtac ฟรีๆ เอาเงินไปแลกกับโปรโมชั่นใช้งานมาค่ะ

ปล.วอนผู้ที่เคยประสบเหตการณ์ใกล้เคียงช่วยแนะนำด้วยนะคะว่าควรจะทำอย่างไร การดำเนินการช้ามาก และตอบไม่ตรงประเด็นที่เราถามเลย ไม่แจงความเป็นธรรมอะไรทั้งสิ้น ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมดีไหมคะ ตอนนี้เจ้าของกระทู้ก็ได้แจ้งความดำเนินคดีอาญาเกี่ยวกับการละเมิดสิทธิทางคอมพิวเตอร์กับเจ้าตัวไปแล้ว

และทางเจ้าของกระทู้ยังได้ทิ้งท้ายฝากไปถึง Dtac อีกว่า… ถ้าเราเป็นคนประสานงานของ Dtac จะเป็นคนคอยติดตามข่าว คอยถามผู้เสียหายและพูดจาปลอบประโลมนะคะ ไม่มัวปล่อยให้ผู้เสียหายต้องโทรตามเองตลอด และพูดแนวเชิงรำคาญ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ คุณ สมาชิกหมายเลข 2680225 จาก www.pantip.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น