รีวิว Nokia 8 เรือธงขุมพลัง Snapdragon 835 แรม 4GB กล้องหน้า-หลังเลนส์ ZEISS พร้อมโหมด Bothie และระบบเสียง Nokia OZO

โพสโดย : NaN | วันที่ : 22 October 2017
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Nokia โนเกีย, ราคามือถือ Nokia โนเกีย, รีวิว มือถือ

รีวิว Nokia 8 เรือธงขุมพลัง Snapdragon 835 แรม 4GB กล้องหน้า-หลังเลนส์ ZEISS พร้อมโหมด Bothie และระบบเสียง Nokia OZO แบบ 360 องศา

Nokia 8

สวัสดีเพื่อนๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ที่รักทุกท่านค่ะ หลังหลังจากที่ HMD Global ได้ทำการเปิดตัว Nokia 8 สมาร์ทโฟนเรือธงกล้องคู่รุ่นล่าสุดไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา (ดูเพิ่มเติม) โดยตอบโจทย์การใช้งานของเหล่าโซเชียลเป็นอย่างมากด้วยโหมด Bothie (โบธี) ของกล้องหน้าและหลังเลนส์ ZEISS ประสิทธิภาพระดับโลก ที่สามารถบันทึกได้ความละเอียดสูงสุดถึง 4K

Nokia 8

พร้อมฉีกกฎของการ Live Steaming แบบเดิมๆ ด้วยมิติของการสื่อสารแบบเรียลไทม์ได้พร้อมกันทั้งกล้องหน้าและหลัง สามารถ Live สดสู่โลกโซเชียลผ่าน Facebook หรือทาง YouTube ได้ทันทีอีกด้วย ตัวเครื่องใช้วัสดุอลูมิเนียมสุดบาง มีระบบเสียง Nokia OZO สามารถบันทึกเสียงได้แบบรอบทิศทาง 360 องศา และสเปคการใช้งานอื่นๆ ระดับเรือธง

สำหรับ Nokia 8 ที่วางจำหน่ายในไทยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงินเงา สีน้ำเงินเข้ม และสีเงิน ราคาจำหน่าย 19,500 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ พูดแล้วอย่ารอช้าเราไปชมรีวิว Nokia 8 เรือธงรุ่นล่าสุดของ Nokia เครื่องนี้กันเลยค่ะ

ข้อมูลสเปค Nokia 8

Features Nokia 8
วันเปิดตัว :  – สิงหาคม 2560
ราคา :  – 19,500.- (ณ วันที่ 22 ต.ค. 60)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 7.1.1 Nougat
หน้าจอ :  – หน้าจอ IPS
 – ขนาด 5.3 นิ้ว
 – ความละเอียด 2560×1440 พิกเซล
 – Always-on display
 – Gorilla Glass 5
 – ขอบโค้ง 2.5D
 – Touchscreen
CPU :  – Snapdragon 835 แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.5GHz
GPU :  – Adreno 540
RAM :  – 4GB
ROM :  – 64GB
 – microSD Card สูงสุด 256GB
กล้องหลัง :  – 13 MP (สี + OIS) + 13 MP (ขาวดำ)
 – dual tone LED flash
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – PDAF
 – face detection
 – กันสั่น OIS
 – geo-tagging
 – touch focus
 – HDR
 – panorama
กล้องหน้า :  – 13 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/2.0
 – PDAF
 – จอภาพแฟลช
Video :  – 2160p@30fps, 1080p@30fps
Battery :  – 3090 mAh รองรับ Quick Charge 3.0
ขนาด :  – 151.5×73.7×7.9 มม.
น้ำหนัก :  – 160 กรัม
รองรับซิม :  – dual SIM
ระบบกันน้ำ :  – IP54
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSDPA 850/900/1900/2100 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac (MIMO)
 – Bluetooth 5.0
 – NFC ANT+
 – 3.5mm jack
 – USB Type C
 – OZO audio
GPS  – AGPS
 – GLONASS
 – BDS
Sensor :  – Fingerprint
 – Accelerometer
 – Gyro
 – Proximity
 – Compass
 – Heart Rate
สี :  – เงิน (Steel)
 – น้ำเงินขัดเงา (Tempered Blue)
 – น้ำเงินเข้ม (Polished Blue)

แกะกล่อง Nokia 8

DSCF7047

Nokia 8 บรรจุมาในกล่องสี่เหลี่ยมขนาดกะทัดรัดที่หน้ากล่องยังคงมีรูปคนจับมือกันตามคอนเซ็ปต์ดั้งเดิมของแบรนด์ Nokia สโลแกน Connecting People ที่เชื่อมต่อมนุษย์กับเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกัน

DSCF7051

ด้านหลังกล่องจะมีสเปคการใช้งานเด่นๆ ของ Nokia 8 ระบุเอาไว้ อาทิ ใช้กล้อง ZEISS ทั้งกล้องหน้าและหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 835, หน้าจอ 2K ขนาด 5.3 นิ้ว, แรม 4GB ความจุ 64GB รองรับ microSD Card และมีระบบเสียง Nokia OZO แบบ 360 องศา เป็นต้น

DSCF7145

อุปกรณ์ต่างๆ ประกอบไปด้วย

– Nokia 8 ตัวเครื่อง สีเงิน
– สายชาร์จ USB
– Adapter ชาร์จแบตเตอรี่
– เข็มจิ้มถาดซิมการ์ด
– หูฟัง In Ear มีสมอลทอร์ค
– จุกหูฟัง
– คู่มือการใช้งานฉบับย่อ

ทำความรู้จัก Nokia 8

DSCF7086

ด้านหน้า Nokia 8 มาพร้อมหน้าจอ IPS LCD ขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด 2560×1440 พิกเซล (2K) ครอบทับกระจกกันรอย Gorilla Glass 5 ขอบโค้ง 2.5D มีฟีเจอร์ Always-on display หรือ Glance สำหรับแจ้งเตือนการใช้งานต่างๆ ขณะหน้าจอล็อค ไม่ว่าจะเป็น เปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่, วันที่และเวลา, สายที่ไม่ได้รับ และข้อความ เป็นต้น

DSCF7102

ด้านหน้าส่วนบน ประกอบไปด้วย เลนส์กล้องหน้าเซลฟี่ออปติก ZEISS ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พิกเซลขนาด 1.12um เลนส์มุมกว้าง 78.4 องศา ค่ารูรับแสง f/2.0 พร้อม Screen Flash และโหมดบิวตี้, รูไมโครโฟน (ในช่องลำโพง), ลำโพงสำหรับสนทนา และโลโก้แบรนด์ Nokia

DSCF7115

ด้านหน้าส่วนล่าง ประกอบไปด้วย ปุ่มย้อนกลับ, ปุ่มโฮมที่ฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และปุ่ม Recent App โดยปุ่มนำทางจะใช้งานแบบสัมผัสมีไฟ Backlight

DSCF7068

ด้านหลัง Nokia 8 มาพร้อมตัวเครื่องบอดี้โลหะแบบ Unibody ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมเกรด 6000 ขอบเครื่องโค้งมนจับกระชับมือ สามารถกันน้ำได้ตามมาตรฐาน IP54 ตัวเครื่องบางเพียง 7.9 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเบาพกพาสะดวก 160 กรัม ตัวเครื่องสีเงินที่นำมารีวิวนั้นมีผิวสัมผัสเรียบด้านไร้รอยนิ้วมือ

DSCF7075

ด้านหลังส่วนบน ประกอบด้วย กล้องหลังเลนส์ออปติก ZEISS ความละเอียด 13MP (สี) + 13MP (ขาวดำ) พร้อม dual tone LED flash ด้านบนเลนส์กล้องจะเป็นไมโครโฟนอีกหนึ่งตัว และกึ่งกลางตัวเครื่องจะเป็นโลโก้แบรนด์ Nokia

DSCF7071

ด้านหลังส่วนล่าง มีข้อความสกรีนไว้ระบุถึงรหัสโมเดลรุ่น การออกแบบดีไซน์ หรือสถานที่ผลิต และเส้นเสารับสัญญาณที่ขอบเครื่องด้านล่าง

DSCF7124

ด้านบนตัวเครื่อง จะมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร และเส้นเสาสัญญาณอากาศ

DSCF7121

ด้านล่างตัวเครื่อง ประกอบไปด้วย พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type C และรูไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน และลำโพงเพื่อความบันเทิง โดยระบบเสียงของ Nokia 8 มีมิติเสียงดังกังวานชัดเจนดีเยี่ยม

DSCF7129

ด้านซ้ายตัวเครื่อง จะมีแค่เพียงช่องใส่ซิมการ์ดชนิด Nano SIM โดยจะรองรับ 2 ซิมการ์ด แบบ Hybrid dual SIM

DSCF7133

สำหรับ Hybrid dual SIM คือเราจะต้องเลือกใช้งานระหว่าง SIM + SIM หรือ SIM + microSD Card นั่นเองค่ะ (ทำความรู้จัก Hybrid Slot)

DSCF7127

ด้านขวาตัวเครื่อง ประกอบไปด้วย ปุ่มพาวเวอร์สำหรับเปิด-ปิดเครื่อง หรือรีเซ็ตเครื่องใหม่ และปุ่มปรับระดับเสียง

การแคปภาพหน้าจอ กดค้างไปที่ปุ่มลดเสียง + ปุ่มพาวเวอร์ทางด้านขวาตัวเครื่อง

ทดสอบประสิทธิภาพ

Screenshot_20171019-000649

เมื่อนำ Nokia 8 ที่มาพร้อม Snapdragon 835 แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.5GHz และหน่วยประมวลภาพกราฟิก Adreno 540 เข้าทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่น AnTuTu เวอร์ชั่นล่าสุด พบว่าสามารถทำคะแนนการทดสอบรวมทะลุแสน! โดยอยู่ที่ 175,000 คะแนนเลยทีเดียว

Screenshot_20171019-000745 Screenshot_20171019-000819

สำหรับสเปคการใช้งานของ Nokia 8 ตามฐานข้อมูลของแอปฯ AnTuTu เวอร์ชั่นล่าสุด Nokia 8 มีรหัสรุ่น TA – 1004 หน้าจอความละเอียด 2K กล้องหลัง 13MP กล้องหน้า 13MP ชิปเซ็ต 8 Core รัน Android 7.1.1 และรองรับ NFC เป็นต้น

สำหรับการเล่นเกมสามารถดาวน์โหลดเกมไฟล์ความจุเยอะมาเล่นได้แบบสบายๆ ทำงานลื่นไหล ไม่มีกระตุกค่ะ

Interface

หน้าจอ Lock screen สามารถปลดล็อกตัวเครื่องได้ด้วยการสไลด์หน้าจอขึ้นด้านบน สามารถเข้าถึงกล้องถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วด้วยการสไลด์มุมขวาขึ้น และเข้าถึงโหมดบันทึกเสียงได้ทันทีเมื่อสไลด์มุมซ้ายขึ้นค่ะ

หน้า Home screen หลังจากที่ทำการปลดล็อคเครื่องจะมีมาให้เพียงแค่หน้าเดียว เนื่องจากเป็น Pure Android จึงไม่ค่อยมีลูกเล่นอะไรมาก แอปฯ หน้าแรกมีมาให้น้อยจัดวางเป็นระเบียบ และเมื่อสไลด์หน้าจอขึ้นด้านบนจะพาเข้าสู่หน้ารวมแอปฯ ที่ประกอบไปด้วยแอปฯ ต่างๆ รองรับการใช้งานอย่างครบครัน

สามารถปรับแต่งหน้า Home screen ได้เอง ไม่ว่าจะเป็น ตั้งค่าวอลเปเปอร์ หน้าวิดเจ็ต หรือการตั้งค่าอื่นๆ

แอปพลิเคชันจาก Google มีให้ใช้งานอย่างครบครัน และสามารถเข้าใช้งาน Google ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการปัดหน้าจอด้านซ้ายไปทางขวามือ

แอปฯ Play Games สนุกไปกับการแข่งขันร่วมกับเพื่อนๆ ติดตามรางวัลพิเศษที่ได้รับ และอวดคะแนนทักษะได้ที่โปรไฟล์เกมเมอร์ ทั้งยังแชร์ผ่าน YouTube ได้อีกด้วย มีเกมหลายพันเกมให้เลือกสรร และเพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดแอปฯ ที่ต้องการได้ที่ Play Store

แอปฯ Google Duo คือแอปฯ สำหรับการสนทนาผ่านวิดีโอแบบง่ายๆ ที่ใครก็ใช้ได้ ออกแบบอย่างเรียบง่าย เชื่อถือได้ และใช้สนุก

เมนูการตั้งค่าภายในตัวเครื่อง

การใช้งานข้อมูลเครือข่ายมือถือ และหน้าระบุข้อมูลหน่วยความจำที่ใช้งานภายในตัวเครื่อง

Nokia 8 รองรับเทคโนโลยี NFC การสื่อสารไร้สายระยะสั้น และมีฟีเจอร์ Glanc หรือ Always-on display สามารถตรวจเช็คการแจ้งเตือนเบื้องต้นได้ทันที อาทิ เปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่, สายที่ไม่ได้รับ, วันที่และเวลา, ข้อความ เป็นต้น

การรีเซ็ตตั้งค่าใหม่ทั้งหมดในตัวเครื่อง

หน้าอัปเดตระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชันล่าสุด

Nokia 8 มาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ฝังไว้ใต้ปุ่มโฮม รองรับสูงสุด 5 ลายนิ้วมือ และก่อนการบันทึกลายนิ้วมือจำเป็นต้องเลือกรูปแบบการปลดล็อกด้วย อาทิ ตั้งค่ารหัสผ่าน, รูปแบบการวาดรหัส และใส่พินไอดี เป็นต้น

การใช้งาน Smart Lock ช่วยรักษาอุปกรณ์และบัญชีให้ปลอดภัยได้อย่างง่ายดาย สามารถตั้งล็อคอุปกรณ์ได้ทันทีเมื่ออุปกรณ์ไม่ได้อยู่กับตัว, การใช้ Chromebook ล็อคโดยอัตโนมัติเมื่อไม่ได้อยู่กับตัว และปลดล็อคทันทีเมื่ออุปกรณ์อยู่ใกล้ๆ และไม่ได้ล็อคอยู่ หรือใช้รหัสผ่านลดความยุ่งยากในการรักษาบัญชีให้ปลอดภัย สามารถบันทึกรหัสผ่านไปยังบัญชี Google ใช้งานได้อย่างสะดวก และปลอดภัย

การโทรสนทนา และการส่งข้อความ

เครื่องคิดเลข ปฏิทิน และนาฬิกาปลุก

Nokia 8 รองรับฟีเจอร์ Android Pay บริการจ่ายชำระเงินที่ผู้ใช้งานผูกบัญชีไว้กับบัตรเครดิต และรองรับ Multi Window การใช้งาน 2 หน้าจอ ใช้งานอย่างง่ายดายด้วยการกดค้างไปที่ปุ่ม Recent App

เมื่อสไลด์หน้าจอด้านบนลงจะพาเข้าสู่หน้า Quick setting ที่แสดงการแจ้งเตือน และเปิดใช้งาน หรือตั้งค่าการใช้งานต่างๆ ภายในตัวเครื่อง โดยด้านล่างจะมีแจ้งเตือนต่างๆ ด้วย

เมื่อกดไปที่ปุ่ม Recent Apps จะพบกับแอปฯ ที่ใช้งานไปแล้วทั้งหมด สามารถเคลียร์แอปฯ ทั้งหมดด้วยการกดที่ “ล้างทั้งหมด” และกดเปิด-ปิดหรือรีสตาร์ทเครื่องได้ด้วยการกดค้างไปที่ปุ่มพาวเวอร์ข้างตัวเครื่อง

โหมดการใช้งานของกล้องถ่ายภาพ

หน้า_1

เริ่มกันที่โหมดการใช้งานกล้องหน้าของ Nokia 8 คือมีโหมดการถ่ายภาพหลักๆ ได้แก่ ถ่ายโดยปรับตั้งค่าอื่นๆ ได้เอง, โหมดถ่ายภาพปกติ รองรับโหมด Dual-Sight ถ่ายภาพและวิดีโอแบบ Bothie ที่ถ่ายได้ทั้งกล้องหน้าและหลังพร้อมๆ กันค่ะ และโหมดถ่ายภาพทัชอัพหรือโหมดถ่ายบิวตี้ ที่สามารถปรับระดับความเนียนของผิวได้ 20 ระดับ

18

ตัวอย่างการถ่ายภาพและวิดีโอแบบ Bothie กล้องหลังและกล้องหน้าพร้อมกันของ Nokia 8

หลัง_1

มาต่อกันที่โหมดการถ่ายภาพกล้องหลังของ Nokia 8 มีโหมดถ่ายภาพหลักๆ ได้แก่ ถ่ายภาพปกติ ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าจะเก็บภาพจากเลนส์กล้องสีอย่างเดียว หรือเลนส์กล้องขาวดำอย่างเดียว หรือจะใช้งานกล้องคู่ทั้งสองเลนส์ก็ได้, โหมดปรับตั้งค่าการใช้งานต่างๆ ด้วยตนเอง

หลัง_2

โหมดถ่ายภาพไลฟ์โบเก้ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ สามารถเลือกจุดโฟกัสได้ตามต้องการ, ถ่ายภาพพาโนรามาเก็บภาพแนวกว้างรอบทิศทาง และโหมดถ่ายภาพทัชอัพหรือโหมดถ่ายบิวตี้ ที่สามารถปรับระดับความเนียนของผิวได้ 20 ระดับ เช่นเดียวกับกล้องหน้า

หลัง_3

สำหรับโหมดการถ่ายวิดีโอทั้งกล้องหน้าและหลังของ Nokia 8 สามารถบันทึกได้ที่ความละเอียดสูงสุด 4K ทั้งกล้องหน้าและหลัง ผู้ใช้งานสามารถสตรีมมิงวิดีโอสดใน Facebook และ YouTube ด้วยกล้องหน้าและหลังพร้อมกันทั้ง 2 ด้าน มีระบบจับเสียง OZO Audio ทำงานร่วมกับไมค์โครโฟนสามตัวเพื่อบันทึกเสียงให้มีคุณภาพ นอกจากนี้ยังรองรับการถ่ายวิดีโอแบบสโลว์โมชั่น และแบบไทม์แลปส์ได้อีกด้วย

ตัวอย่างภาพถ่ายกล้องหลังจาก Nokia 8

IMG_20171015_153843 IMG_20171015_161411 IMG_20171015_161053 IMG_20171015_153720 IMG_20171015_160756 IMG_20171015_155532 IMG_20171015_155322 IMG_20171015_155244 IMG_20171015_160959 IMG_20171015_160113 IMG_20171015_153333 IMG_20171015_153426 IMG_20171015_153543 IMG_20171015_155137 IMG_20171015_160046 IMG_20171015_161019 IMG_20171015_162217 IMG_20171015_155102 IMG_20171015_143022

ตัวอย่างภาพถ่ายกล้องหน้าจาก Nokia 8

ffIMG_20171015_134818

Nokia 8 มาพร้อมกล้องหน้าเซลฟี่เลนส์ออปติก ZEISS ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.0 พร้อม PDAF, โหมดบิวตี้ และจอภาพแฟลช ภาพที่ได้มีความละเอียด เห็นรายละเอียดเส้นผมชัดเจนดี โหมดทัชอัพหรือโหมดบิวตี้ปรับได้ 20 ระดับ เพิ่มความเนียนให้กับใบหน้า ภาพถ่ายดูนวลๆ แต่ยังเห็นรอยคล้ำใต้ตาหรือรอยดำจากสิวอยู่เพียงเล็กน้อย ยังคงสภาพผิวจริงอยู่ทำให้ดูเป็นธรรมชาติไม่เนียนเวอร์จนเกินไป

จุดเด่น

– ตอบโจทย์สายโซเชียลด้วยโหมด Dual-Sight พร้อมนวัตกรรมล่าสุด “Bothie” ที่ให้สตรีมมิงวิดีโอสดใน Facebook และ YouTube ด้วยกล้องหน้าและหลังพร้อมกันทั้ง 2 ด้าน บันทึกวิดีโอได้ที่ความละเอียดสูงสุด 4K
– สตรีมมิ่งในกล้องไปยัง Facebook Live และ YouTube Live ได้ทันที
– มีระบบเสียง Nokia OZO ที่สามารถเก็บมิติเสียงและกระจายเสียงได้แบบ 360 องศา
– รันระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 Nougat มาพร้อมบริการของ Google อย่างเต็มรูปแบบ และจะอัปเดตเป็น Android 8.0 Oreo ในอนาคต
– กล้องหลังเลนส์ออปติก ZEISS ความละเอียด 13MP (สี) + 13MP (ขาวดำ) พร้อม dual tone LED flash รูรับแสง f/2.0 กล้องมีความละเอียด ถ่ายในที่แสงน้อยได้ดี ภาพถ่ายออกมาสีสันสวยสดใส
– กล้องหน้าเซลฟี่เลนส์ออปติก ZEISS ความละเอียด 13MP รูรับแสง f/2.0 มีโหมดบิวตี้
– ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 835 หน่วยความจำ RAM 4GB ความจุ 64GB และรองรับ microSD Card สูงสุด 256GB
– รองรับ 4G LTE
– ตัวเครื่องบางเพียง 7.9 มิลิลเมตร และสามารถกันน้ำได้ตามมาตรฐาน IP54
– หน้าจอ IPS LCD ความละเอียด Quad HD ขนาด 5.3 นิ้ว มีกระจกกันรอย Gorilla Glass 5 ขอบโค้ง 2.5D
– เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือปลดล็อคเครื่องได้อย่างรวดเร็ว
– รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0

ข้อสังเกต

– รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด แบบ Hybrid ไม่สะดวกต่อผู้ใช้งานที่ต้องการใส่ 2 ซิมการ์ด และ microSD Card พร้อมๆ กัน
– เป็นเรือธงที่มีขนาดหน้าจอเล็กไปนิด
– กล้องหน้าโหมดบิวตี้ยังไม่โดนใจเท่าไหร่ แตกต่างจากกล้องหน้าเลนส์คู่ที่ให้ภาพสวยมีความละเอียด ส่วนตัวแล้วชอบมากๆ ใช้งานง่ายค่ะ

ตัวเลือกอื่นในระดับราคาใกล้เคียงกัน

Asus ZenFone 4 Pro
Huawei P10 (64GB)
Huawei P10 Plus
Moto Z2 Play
iPhone SE
OPPO R9s Plus
Samsung Galaxy C9 Pro
Samsung Galaxy S7
Sony Xperia XZ

ขอขอบคุณ HMD Global

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น