ราคา HUAWEI P40 Pro 2022 จอใหญ่ Refresh Rate 90Hz ขุมพลัง Kirin 990 แรม 8GB กล้องคมชัด 50MP แบตอึด 4200 mAh รองรับชาร์จเร็ว 40W

โพสโดย : NaN | วันที่ : 30 June 2022
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย, ราคามือถือ HUAWEI หัวเหว่ย

HUAWEI P40 Pro 2022 หัวเว่ย พี 40 โปร ราคา


Silver Frost Blush Gold Deep Sea Blue
HUAWEI P40 Pro ราคา 31,990 บาท (ข้อมูล ณ เดือน มิ.ย. 65)

HUAWEI P40 Pro มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ 1.Deep Sea Blue 2.Silver Frost 3.Blush Gold

สเปกเครื่อง HUAWEI P40 Pro

Features HUAWEI P40 Pro
วันเปิดตัว :  – เมษายน 2563
ราคา :  – 31,990.- (ข้อมูล ณ เดือน มิ.ย. 65)
OS :  – ระบบปฏิบัติการ Android 10.0 ครอบทับ EMUI 10
หน้าจอ :  – หน้าจอ OLED
 – ขนาด 6.58 นิ้ว
 – ความละเอียด 2640×1200 พิกเซล
 – HDR10
 – Refresh Rate 90Hz
CPU :  – Kirin 990 แบบ Octa-Core ความเร็ว 2.86GHz
GPU :  – Mali-G76
RAM :  – 8GB
ROM :  – 256GB
 – Nano Memory สูงสุด 256GB
กล้องหลัง :  – 50MP + 40MP + 12MP + TOF 3D
 – ค่ารูรับแสง f/1.9 + f/1.8 + f/3.4
 – LED flash
 – PDAF
 – กันสั่น OIS + AIS
 – HDR
 – Panorama
กล้องหน้า :  – 32MP + TOF 3D
 – ค่ารูรับแสง f/2.2
Video :  – 2160p@30/60fps, 1080p@30/60fps, 720@7680fps
Battery :  – 4200 mAh รองรับ SuperCharge 40W
ขนาด :  – 158.2×72.6×8.95 มม.
น้ำหนัก :  – 209 กรัม
รองรับซิม :  – dual SIM
ระบบกันน้ำ :  – IP68
ระบบเครือข่าย :  – 3G : HSDPA 850/900/1700/1900/2100 MHz
 – 4G LTE
 – 5G
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax
 – Bluetooth 5.1
 – USB Type-C
 – NFC
GPS :  – GPS
 – A-GPS
 – Glonass
 – Beidou
 – Galileo
Sensor :  – Fingerprint
 – Infrared Face Recognition
 – Gyroscope
 – Proximity
 – Compass
 – Ambient Light
 – Hall Sensor
สี :  – Deep Sea Blue
 – Silver Frost
 – Blush Gold

1

• แสดงตัวตนของคุณด้วยกล้อง Ultra Vision Leica Quad  โดยการบันทึกรูปภาพและวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ปฏิวัติประสบการณ์ด้านความเร็วและพลังงานของคุณด้วยชิปเซ็ต Kirin 990 5G อันล้ำสมัย นวัตกรรมการออกแบบที่ช่วยยกระดับมุมมองความบันเทิงและความสะดวกสบายทางสรีระ สำรวจปัจจุบันและอนาคตด้วย Huawei P40 Pro

2

• ความเพรียวบางอันมหัศจรรย์ในมือของคุณ  Quad-Curve Overflow Display1ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามและรูปแบบของน้ำที่ไหลผ่านนั้นถูกคิดค้นขึ้นเพื่อขจัดอุปสรรคในการมองเห็นและจินตนาการบนขอบทุกด้าน

3

เมื่อรวมกับอัตราการรีเฟรช 903 Hz คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการรับชมผ่านหน้าจอของเหลวทั้งหมด กรอบกลางสำหรับติดตั้งและมุมป้องกันรอบช่วยเพิ่มความรู้สึกกลมกลืนจากดวงตาสู่มือของคุณ

4 5 6

• สง่างามในทุกมุมมอง  Huawei P40 Pro สะท้อนให้เห็นถึงความบริสุทธิ์ของธรรมชาติโดยใช้สีทึบของ Deep Sea Blue, Ice White, Black, Blush Gold และ Silver Frost พื้นผิวนั้นสร้างการหักเหของแสงและเน้นความรู้สึกลึกล้ำที่เผยให้เห็นความสง่างามและความสงบภายในในทุกเฉดสี

7

• อย่าหยุดสำรวจชีวิตและสร้างสรรค์เรื่องราว  ด้วยการทำงานของระบบที่รวมเป็นหนึ่งเดียว กล้อง Ultra Vision Leica Penta/Quad/Triple ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพได้ทั้งในตอนกลางวันและกลางคืน และไม่ว่าวัตถุจะอยู่ใกล้หรือไกลเพียงใด บันทึกสิ่งที่คุณเห็นได้อย่างง่ายดาย และใช้เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของคุณ

– 50MP Ultra Vision Camera  เซ็นเซอร์ 1 / 1.28 นิ้ว Ultra Vision Sensor อาร์เรย์ตัวกรองสี RYYB ออโต้โฟกัส Octa PD เปิดรับแสงและรายละเอียดอย่างเต็มที่เพื่อความคมชัด

– เทเลโฟโต้ 12MP 5x Optical Zoom, 10x ไฮบริดซูม, ซูมสูงสุด 50x พบรายละเอียดที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

– 40MP Ultra Wide Cine Camera เซ็นเซอร์ 1 / 1.54 นิ้ว วีดีโอแบบ Ultra Low-light วีดีโอแบบ Ultra Slow-motion วีดีโอแบบ Telephoto วีดีโอแบบ 4K Time lapse กล้องวิดีโอแบบภาพยนตร์พร้อมกับฟีเจอร์มากมาย

• กล้อง Depth Sensing แบบ 3D  ตรวจจับความลึกแบบเรียลไทม์ สร้างเอฟเฟกต์โบเก้ระดับมืออาชีพ

• ถ่ายภาพได้ตลอดวัน เต็มมุมมอง และความคมชัด  เซ็นเซอร์ขนาด 1 / 1.28 นิ้ว ซึ่งถือว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่มีขนาดพิกเซลใหญ่เป็นพิเศษสุด 2.44 μm ที่ปรากฏขึ้นในสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังมีฟิลเตอร์สี RYYB ที่ทำให้เก็บแสงได้มากขึ้นและมีช่วงไดนามิกเรนจ์สูงและนอยส์ต่ำ รองรับ 4-in-1 pixel binning และ Octa PD Autofocus

กล้องหลัก 50MP นิยามใหม่ของการถ่ายภาพที่คมชัดเป็นพิเศษด้วยรายละเอียดที่แม่นยำโดยไม่คำนึงถึงความซับซ้อนของฉากและสภาพแสง Huawei XD Fusion Engine สนับสนุนโดย ISP และ NPU ที่ได้รับการอัพเกรดนั้นมีความสามารถอย่างเต็มที่ในการประมวลผลข้อมูลจำนวนมหาศาลอย่างรวดเร็วและเพิ่มความคมชัดเป็นพิเศษในระดับพิกเซลสำหรับทุกภาพทั้งกลางวันและกลางคืน

8

• ทุกๆ ส่วนบอกเล่าเรื่องราวอันยิ่งใหญ่  เพลิดเพลินกับมุมมองที่อลังการของกล้องหลัก 50MP ซึ่งเหมือนกับภาพที่ตาของคุณมองเห็น แต่เติมเต็มทุกรายละเอียดอันน่ามหัศจรรย์ ขยายส่วนเล็กๆ จากเฟรม และถ่ายภาพอันน่าทึ่งที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและสีสันที่สดใส

9

• แค่มีแสงเพียงนิดเดียว คุณก็ได้ความคมชัดที่ต้องการ  ด้วยเซ็นเซอร์ Ultra Vision Sensor ของ Huawei ทำให้แม้ในที่มืดคุณก็สามารถมีรอยยิ้มที่มั่นใจ ชุดแฟนซีที่สวยงามและเส้นขอบฟ้ายามค่ำคืนอันน่าตื่นตะลึง และสามารถบันทึกภาพที่มีคุณภาพได้ด้วยแสงที่ยอดเยี่ยมสีที่คมชัดและน๊อยส์ต่ำ เพื่อค้นพบเรื่องราวในเรื่องราวได้มากขึ้น

• การออกแบบกล้อง Periscope SuperZoom  เป็นที่รู้จักกันดีในการนำเลนส์หลายๆชิ้นมาใส่ใว้ในพิ้นที่ที่จำกัด ดังนั้นคุณสามารถเห็นสิ่งต่าง ๆ อย่างชัดเจนจากเบื้องหน้าต่อตาไปยังที่ไกล เซ็นเซอร์ RYYB ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ให้แสงสว่างมากกว่า 40% เพื่อความคมชัดที่ยอดเยี่ยมแม้ในสภาพแสงน้อย และ AIS และ OIS ที่ได้รับการปรับปรุงให้ประสิทธิภาพการซูมที่เหนือชั้นสูงสุดถึง 50x

10

– กว้าง

11

– 5x

12

– 10x

13

• ไม่ต้องเคลื่อนไหว พบรายละเอียดที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  ไม่จำเป็นต้องเดินไปข้างหน้า ทุกอย่างจะถูกดึงเข้ามาใกล้ๆ พร้อมกับความละเอียดสูง รายละเอียดที่คมชัด และสีสันที่เที่ยงตรง คุณสามารถเห็นกีตาร์สุดเอ็กคลูซีฟของนักร้องคนโปรด ข้อความบนป้ายเตือนที่อีกฝั่งหนึ่งของแม่น้ำ และใบหน้าที่เปี่ยมสุขของนักกีฬา รายละเอียดเหล่านี้เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การได้เห็น.

14

• AI Portrait Studio  ประโยชน์จากกล้องหลัก Ultra Vision และเซ็นเซอร์อุณหภูมิสีหลายสเปกตรัมพร้อมอัลกอริธึม AI AWB ทำให้ Huawei P40 Pro มีความแม่นยำของสีที่ดีขึ้น 45% และสามารถวิเคราะห์และแบ่งส่วนสภาพแวดล้อมและผู้คนได้อย่างแม่นยำ ด้วยการปรับปรุงระดับพิกเซลมันจะคืนค่ารูปลักษณ์ดั้งเดิมด้วยแสงที่ยอดเยี่ยมสีที่เป็นธรรมชาติและรายละเอียดที่คมชัด พร้อมเสมอที่จะถ่ายภาพบุคคลคุณภาพสูงสำหรับทุกคนในทุกเวลาหรือทุกสถานการณ์

15

– สร้างสีผิวตามธรรมชาติของคุณในพื้นหลังที่บริสุทธิ์

16

– แม้กระทั่งคิ้วและเส้นผมก็มีความคมและชัดเจนในระยะโคลสอัพ

17

– แม้แต่แสงเพียงเล็กน้อยก็สามารถแสดงสีที่แม่นยำและเป็นธรรมชาติได้อย่างชัดเจน

18

– รอยยิ้มของคุณนั้นตราตรึงในความมืด

19

– ทุกคนรับบทเป็นตัวแสดงนำ

20

• ดูดีที่สุดได้โดยไม่ต้องพยายามอย่างดีที่สุด  กล้องหน้าชุดใหม่ที่มีความละเอียดสูงอัพเกรด 32MP พร้อมโฟกัสอัตโนมัติและกล้องความลึก IR ทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างภาพเซลฟี่ที่ดีพร้อมเอฟเฟ็กต์

21

– รักษาโฟกัสที่ดวงตาของคุณ

22

–  แม้แต่แสงเพียงเล็กน้อยก็สามารถแสดงสีที่แม่นยำและเป็นธรรมชาติได้อย่างชัดเจน

23

– การโฟกัสแบบหลายจุดบวกกับการแก้ไขการบิดเบือนช่วยให้การถ่ายรูปกลุ่มที่ดีซึ่งทำให้ทุกคนมีความสุข

24

– Huawei Golden Snap AI ช่วงเวลาที่ดีที่สุด  อัลกอริธึมการเคลื่อนไหว AI จะตรวจจับและจดจำคุณสมบัติท่าทางและการแสดงออก ใช้ภาพเคลื่อนไหว 4K ประมาณ 1.7 วินาที * จากนั้นคุณสามารถแก้ใขไนในคลังภาพ เพื่อให้เครื่องแนะนำ 1-3 รูปภาพของช่วงเวลาเคลื่อนไหวที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

25

– Huawei Golden Snap AI ช่วยลบผู้คนที่เดินผ่านไปมาด้านหลัง  ให้ความสามารถ AI ของ Gallery Edit ช่วยให้คุณลบ passersby โดยรวมหลายเฟรมไว้ในเฟรมเดียว ดังนั้นคุณสามารถมีพื้นหลังที่สะอาดและโฟกัสได้อย่างชัดเจน

26

– Huawei Golden Snap AI ช่วยลบเงาสะท้อน  อย่าปล่อยให้เงาสะท้อนของแสงไฟมาทำลายภาพที่ดี ไปที่แกลเลอรี ความสามารถในการแก้ไขของ AI จะช่วยให้คุณแก้ไขเงาสะท้อนได้โดยการลบเลเยอร์ที่ระบุ

• กล้องมุมกว้าง 40MP ระดับมืออาชีพ  พร้อมเทคโนโลยีฟิวชั่นพิกเซล 16-in-1 sedecimpixel และเซ็นเซอร์ RYYB ช่วยให้คุณปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณในการสร้างวิดีโอภาพยนตร์ ด้วยคุณสมบัติภาพยนตร์มากมายคุณสามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดสูง 4K ด้วยกล้องด้านหลังและด้านหน้าจับภาพช่วงเวลาที่ดีที่สุดและความเงียบสงบของชีวิตหรือซูมเข้าไปในระยะไกลเพื่อบอกเล่าเรื่องราวในรูปแบบต่างๆ

27

• จดจำค่ำคืนที่แสนวิเศษ บันทึกเรื่องราวอันสดใสของคุณ  บันทึกวิดีโอคุณภาพสูงได้ในทุกสภาพแสง ไม่ว่าคุณจะบันทึกชีวิตยามค่ำคืนของคุณ หรือดูเด็กๆ เล่นบนชายหาดในช่วงพระอาทิตย์ตก ทุกเรื่องราวจะถูกบันทึกเหมือนกับที่ได้เกิดขึ้นต่อหน้าของคุณ ISO สูงสุด 51200 ช่วยให้คุณยังสามารถบันทึกเรื่องราวได้อย่างชัดเจน

28

• มือสั่น? ไม่ต้องห่วง  เพียงถือโทรศัพท์ซูมเข้าไปในฉาก Huawei AIS และ OIS ใหม่ จะทำให้คุณสามารถบันทึกเรื่องราวใด ๆ แม้ในระยะไกลด้วยความคมชัดและเสถียร

29

– สัมผัสเสียงที่คุณต้องการได้ยิน  ผู้คนพูดคุย เสียงร้องเพลง เสียงเหล่านั้นจะถูกบันทึกมาพร้อมกับกล้องของคุณ ซูมเข้าไปยังเสียงที่คุณอยากได้ยิน และฟังได้อย่างชัดเจน

30

– จากเซลฟี่สู่เวลฟี่  ตอนนี้คุณสามารถบันทึกวิดีโอเซลฟี่ที่มีความคมชัดสูงสุดได้ด้วยฟีเจอร์วิดีโอ 4K บนกล้องหน้า เริ่ม 4K Vlog ของคุณ และเตรียมพร้อมเสมอที่จะแชร์ทุกเรื่องราวในทุกๆ วันของคุณ

31

– เก็บช่วงเวลาแห่งการโบยบิน  เป็นนักมายากลเพื่อชะลอเวลาและเพลิดเพลินกับทุกช่วงเวลาอันมีค่าด้วยวิดีโอภาพช้าสโลว์โมชั่น 7680 fps

32

– บันทึกเรื่องราวผ่านกาลเวลา  รองรับ 4k และการบันทึกด้วยเลนส์มุมกว้างพิเศษ ฟีเจอร์วิดีโอแบบไทม์แลปส์ระดับมืออาชีพช่วยให้คุณจดจำแต่ละช่วงเวลาได้ภายในไม่กี่วินาที

33

– One Story, Dual-View  กล้องด้านหลังสองตัวที่ทำงานในเวลาเดียวกันช่วยให้คุณดูภาพรวมและมุ่งเน้นไปที่ส่วนที่เป็นศูนย์กลาง ดูเรื่องราวจากมุมมองที่แตกต่างกันด้วย Huawei Dual-View Video

34

• สัมผัสความเร็วสูงสุดด้วย 5G SoC แบบรวมครั้งแรกของโลก*  ชิปเซ็ต Kirin 990 5G ต้องขอบคุณเทคโนโลยี 7nm+ EUV และสถาปัตยกรรม CPU อันล้ำสมัย Huawei P40 Pro สามารถบรรลุประสิทธิภาพสูงและระบบที่ลื่นไหล ตื่นตาไปกับประสิทธิภาพกราฟิกอันโดดเด่นของ Mali-G76 MC16 GPU ระบบประมวลผลรูปภาพเหนือระดับซึ่งขับเคลื่อนโดย ISP ที่ปรับปรุงใหม่ และความสามารถขั้นสูงของ AI ใน NPU แบบ Dual Core

35

• การเล่นเกมที่สมจริงพร้อมกับทุกสิ่งที่ควบคุมได้  เอ็นจิ้นภาพที่ได้รับการอัพเกรดจะปรับเฟรมภาพให้เหมาะสมเพื่อให้มั่นใจว่ามีความคล่องแคล่วสูงและสิ้นเปลืองพลังงานน้อยลง ในจอแสดงผลที่น่าทึ่งด้วย 90 Hz ดวงตาของคุณจะเห็นความแตกต่างที่แท้จริงของการเล่นเกม 90 fps ที่คล่องแคล่วและเสถียรมากขึ้นโดยจะนิ่งอยู่ในอัตราเฟรมที่สูง และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาความร้อนสูงเกินไปเนื่องจากระบบ SuperCool ที่เป็นเอกลักษณ์ของภาพยนตร์ graphene 3D ร่วมมือกับ VC บางเฉียบเพื่อนำความร้อนออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

36

• ใช้งานได้ต่อเนื่อง เพลิดเพลินกับการทำงานที่นานยิ่งขึ้นในทุกวัน  สถาปัตยกรรม CPU อันล้ำสมัยนำมาซึ่งประสิทธิภาพด้านพลังงานที่เหนือชั้น และกลไกการจัดสรรของ AI ใช้ประโยชน์จากแบตเตอรี่ 4200 mAh เพื่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและระยะเวลาในการทำงานที่นานขึ้น

37

– 40W Huawei SuperCharge  ผ่อนคลายและดื่มกาแฟสักแแก้ว เมื่อคุณพร้อมที่จะไปต่อ แบตโทรศัพท์ของคุณก็พร้อมแล้ว

38

– 27W Wireless Huawei SuperCharge  เพลิดเพลินกับวิธีการชาร์จที่ง่ายดาย รวดเร็ว และปลอดภัย พร้อมหยิบไปใช้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ

39

– 27W Huawei SuperCharge Wireless Car Charger  ชาร์จอย่างง่ายดายและรวดเร็วขณะขับรถ ให้คุณมีเวลาไปทำอย่างอื่นมากขึ้น

40

– Reverse Charge  เข้าใกล้เพื่อแชร์ความรักและพลังของคุณ

41

• IP68 สร้างมาเพื่อให้ไปได้ทุกที่  ให้การป้องกันจากหยดน้ำฝนและน้ำที่กระเซ็นมาโดยไม่ต้องใจ คุณจึงมีอิสระในการสำรวจและออกไปผจญภัย ได้เวลาปลดปล่อยพลังและความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

42

• ใบหน้าของคุณคือรหัสผ่าน  การปลดล็อกใบหน้าจะตรวจจับคุณสมบัติใบหน้าของคุณอย่างถูกต้องเพื่อช่วยคุณปลดล็อกหน้าจอหรือเข้าถึงแอพส่วนตัว ไม่ว่าสภาพแวดล้อมจะสว่างหรือมืดการตรวจสอบรวดเร็วและเชื่อถือได้

43

• สัมผัส สแกน และยืนยัน  หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและปลดล็อคด้วยลายนิ้วมือของคุณที่ Sensor ตรวจสอบขนาดใหญ่ เป็นวิธีที่เป็นธรรมชาติที่สุดสำหรับการตรวจสอบที่ถูกต้องและรวดเร็ว

44

• การสื่อสารด้วยความคมชัดแบบ HD กับความสนุกที่คาดไม่ถึง  แม้ในสภาพแสงน้อยหรือสภาวะเครือข่ายที่สัญญานอ่อน Huawei MeeTime ช่วยให้คุณมีเสียงที่เสถียรและประสิทธิภาพวิดีโอความละเอียดสูงกับอุปกรณ์อื่นๆ ของ Huawei ในเวลาเดียวกันคุณสามารถแบ่งปันหน้าจอให้เพื่อนของคุณสำหรับคำแนะนำการช็อปปิ้งหรือแนะนำผู้ปกครองให้ใช้โทรศัพท์ของพวกเขาโดยแสดงคำแนะนำทีละขั้นตอน ร่วมมือกับระบบกล้องแอ็คชั่นหรือระบบประชุมผ่านกล้อง Fisheye Huawei MeeTime ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับการโทรที่ยอดเยี่ยมการประชุมที่มีประสิทธิภาพและมุมมองที่แตกต่างกันของความสนุก

45

• การทำงานร่วมกันหลายหน้าจอ ทำงานเป็นหนึ่งเดียวอย่างราบรื่น  มากกว่าแค่การรวมส่วนต่อประสานโทรศัพท์เข้ากับแล็ปท็อปตอนนี้คุณสามารถใช้แอปแล็ปท็อปเพื่อเปิดไฟล์ในโทรศัพท์ของคุณเพื่อแก้ไขหรือรับสายโทรศัพท์โดยตรงผ่านลำโพงไมโครโฟนและกล้องบนแล็ปท็อป จากซอฟต์แวร์สู่ฮาร์ดแวร์ทั้งสองกลายเป็นหนึ่งเดียวอย่างราบรื่น

46

• แบ่งปันได้ง่ายขึ้น  ไม่ต้องใช้สายเคเบิลข้อมูลอินเทอร์เน็ตหรือการติดตั้งแอพใด ๆ เพียงเลือก Huawei Share จากนั้นคุณสามารถเริ่มต้นการถ่ายโอนไฟล์หรือภาพถ่ายระหว่างสมาร์ทโฟน Huawei แท็บเล็ตและเครื่องพิมพ์ของบุคคลที่สามได้อย่างง่ายดาย ด้วยการแตะเบา ๆ คุณสามารถปล่อยให้ลำโพงเล่นเพลงจากโทรศัพท์ของคุณหรือเชื่อมต่อกับ Wi-Fi จากเราเตอร์

47

• ทำงานแบบ มัลติทาสกิ้ง โดยไม่มีการสลับ  เลื่อนนิ้วจากด้านใดด้านหนึ่งของหน้าจอเพื่อเข้าถึงแท่นวางแอป ลากแอปออกเพื่อเปิดใช้งานหลายหน้าต่าง คุณสามารถลากและวางรูปภาพข้อความหรือแม้แต่ไฟล์ข้ามหลายหน้าต่าง เมื่อคุณดูวิดีโอหรือเล่นเกมคุณสามารถตอบกลับข้อความในหน้าต่างลอยโดยไม่ต้องออกจากแอปใด ๆ

48

• ทำงานแบบ มัลติทาสกิ้ง โดยไม่มีการสลับ  เลื่อนนิ้วจากด้านใดด้านหนึ่งของหน้าจอเพื่อเข้าถึงแท่นวางแอป ลากแอปออกเพื่อเปิดใช้งานหลายหน้าต่าง คุณสามารถลากและวางรูปภาพข้อความหรือแม้แต่ไฟล์ข้ามหลายหน้าต่าง เมื่อคุณดูวิดีโอหรือเล่นเกมคุณสามารถตอบกลับข้อความในหน้าต่างลอยโดยไม่ต้องออกจากแอปใด ๆ

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น