เปิดตัว Honor Play เขย่าวงการเกมมือถือในประเทศไทย! ผสานเทคโนโลยี GPU Turbo ในราคาไม่เกินหมื่น

โพสโดย : NaN | วันที่ : 15 August 2018
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Honor ออเนอร์

ออเนอร์เดินเกมรุก ส่งออเนอร์เพลย์เขย่าวงการเกมมือถือในประเทศไทยด้วยราคา 9,990 บาท พร้อมประกาศความร่วมมือกับ AIS จัดโปรสุดพิเศษบนเครือข่าย AIS Next G ที่เร็วและแรงที่สุด

f

ออเนอร์ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์ (Honor Play) เป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่จะปฏิวัติวงการการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนด้วยความรวดเร็วและลื่นไหลในการเล่นเกม และเสพความบันเทิงต่างๆ ในแบบที่อุตสาหกรรมเกมทั่วโลกต่างรอคอย

ออเนอร์เพลย์ มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี GPU Turbo ใหม่ล่าสุดที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการประมวลผลกราฟิกที่รวดเร็ว และมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานติดต่อกันได้อย่างยาวนาน ตอบสนองต่อความต้องการของเกมเมอร์รุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ออเนอร์เพลย์เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์จากออเนอร์

ที่ตอบโจทย์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่คนรุ่นใหม่มองหาส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงและการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นใดสามารถตอบสนองได้ เนื่องจากติดข้อจำกัดด้านพื้นที่และประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อนและการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่

2 คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เมื่อความนิยมในการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์ เพิ่มสูงขึ้นและเทคโนโลยี อย่าง AR VR และ HDR ต้องอาศัยพลังในการประมวลผลกราฟิกสูง ออเนอร์ จึงร่วมมือกับ ผู้ผลิตเกมชั้นนำต่าง ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่สามารถแก้ปัญหาด้านสมรรถนะในการทำงานเท่านั้น แต่ยังได้พัฒนาสมาร์ทโฟนสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการเล่นเกมโดยเฉพาะ

ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นการ “เดินเกมรุก” ของออเนอร์ในตลาดอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลก ด้วยสมาร์ทโฟนที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน ด้วยประสิทธิภาพและราคาที่จับต้องได้เพียง 9,990 บาท ไฮไลท์ในงานเปิดตัว ออเนอร์เพลย์ ผู้มีชื่อเสียงในวงการสมาร์ทโฟนและไอทีของประเทศไทย

5คุณัช คงทน ผู้มีชื่อเสียงในวงการสมาร์ทโฟนและ IT

คุณคุณัช คงทน ได้ขึ้นเวทีเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเข้าใจและประสบการณ์ของเขาเกี่ยวกับเทคโนโลยี GPU Turbo โดยฐานะเกมเมอร์แล้วสิ่งที่ คุณัช คงทน ชื่นชมคือ ความลื่นไหลในการเล่นเกม และความสมจริงของฉากที่ปรากฏบนหน้าจอเรียกได้ว่า ออเนอร์เพลย์ ตอบโจทย์ในทุกความต้องการของเกมเมอร์

นอกจากนั้นภายในงานยังมีการสาธิตเล่นเกม PUBG ให้ชมกันบนเวทีโดยผู้เล่นระดับแนวหน้าของประเทศไทย เพื่อสาธิตการทำงานของเทคโนโลยี GPU Turbo และประสบการณ์ การใช้งานจริงกันแบบสด ๆ อีกด้วย

15รูปผลิตภัณฑ์ออเนอร์เพลย์

สุดยอด AI Gaming สมาร์ทโฟน

ออเนอร์เพลย์มาพร้อมกับสมรรถนะสำหรับการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และความสามารถในการสร้างประสบการณ์ความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่มีสะดุด ด้วยการนำสองสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนมามอบให้กับเหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งานทั่วไป

โดยเทคโนโลยีแรกคือ GPU Turbo ซึ่งช่วยเพิ่มสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกและการทำงานโดยรวมขึ้นอย่างน่าตื่นใจ และเทคโนโลยีที่สอง คือ เทคโนโลยี AI ที่ก้าวหน้าและทันสมัย ซึ่งช่วยปฏิวัติวงการกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟน

6การสาธิตการเล่นเกมส์ด้วงสมาร์ทโฟนออเนอร์เพลย์

เทคโนโลยี GPU Turbo คือ นวัตกรรมการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์กับซอฟต์แวร์ที่ทำให้สมาร์ทโฟน   ของออเนอร์แตกต่างจากคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น และในฐานะพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการของ PUBG สมาร์ทโฟน ออเนอร์เพลย์ ที่มาพร้อมกับสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกที่เหนือกว่า

และค่าเฟรมเรตเฉลี่ยที่สูงมากถึง 39.46¹ ในเกม PUBG MOBILE โดยมีค่าจิตเตอร์เรต (jitter) ลดลงเหลือเพียง 0.21%² ซี่งต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของคู่แข่งอื่น ๆ   ของออเนอร์ ขณะที่แบตเตอรี่สามารถอยู่ได้นานกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงของแบรนด์อื่นๆ กว่า 30 นาที ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องถึง 4.5 ชั่วโมงแบบไม่มีสะดุด

นอกจากนั้นออเนอร์เพลย์ยังมีเทคโนโลยี AI ที่ช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนลื่นไหลยิ่งขึ้นด้วยการส่งมอบประสบการณ์แบบ 4 มิติ ซึ่งประกอบด้วยเอฟเฟกต์เสียงแบบ 3 มิติ และระบบสั่นสะเทือนด้วย AI ซึ่งออกแบบมาสำหรับวัตถุและฉากต่าง ๆ ในหลากหลายเกมซึ่งเป็นที่นิยมบนสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ

1 คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทำให้สามารถเปิดใช้งานโหมด AI 4D Smart Shock เพื่อการสั่นสะเทือนที่มีมากกว่า 30³ รูปแบบ ขึ้นอยู่กับทิศทางการเคลื่อนที่ของศัตรูหรือกระสุนปืนภายในเกม นอกจากนั้นยังมีระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 3 มิติจากเทคโนโลยี Histen 3D Audio ที่ช่วยให้เสียงรอบทิศทางสมจริงราวกับอยู่ในพื้นที่สู้รบจริงทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เสียงที่เหนือระดับได้เหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ฉลาดที่สุดในตลาด ด้วยระบบจับการเคลื่อนไหว โดยเทคโนโลยี AI และระบบจดจำอัจฉริยะทำให้การถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซลกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย แบตเตอรีความจุ 3,750 mAh ทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้อย่างจุใจ

และด้วยชิปเซ็ต Kirin 970 NPU กับ EMUI 8.2 ทำให้ ออเนอร์เพลย์ สามารถแสดงพลังในการประมวลผลอันน่าทึ่ง ได้อย่างแท้จริง มาพร้อมดีไซน์แบบ Metal Unibody บางเฉียบ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน และสีม่วง พร้อมหน้าจอจับถนัดมือขนาด 6.3 นิ้วและแสดงผลในอัตราส่วน 19.5:9 แบบไร้ขอบ

¹ค่าเฟรมเรตจากการทดลองในแล็บของออเนอร์สูงถึง 40.
²ผลการทดสอบจากแล็บของออเนอร์
³ขณะนี้สามารถใช้งานกับ BUBG MOBILE

10ภาพบรรยากาศในงานเปิดตัวออเนอร์เพลย์

จอร์จ เจ้า ประธานออเนอร์กล่าวว่า “ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในอุตสาหกรรมเกมระดับโลกซึ่งทำให้ออเนอร์กลายเป็นแบรนด์แรกในโลกที่นำเสนอ ประสบการณ์ความบันเทิงและการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนที่เพลิดเพลินเหนือระดับให้กับผู้ใช้งาน เราไม่ได้หยุดที่การสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีเท่านั้นแต่เรากำลังเร่งพัฒนาเพื่อกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมเกมไปพร้อมกับคนหนุ่มสาวทั่วโลกด้วย

โดย ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นผลงานของเรา ที่ตอบสนองต่อความต้องการสมาร์ทโฟนที่มีสมรรถนะสูงสามารถเล่นเกมหนักๆ ได้อย่างลื่นไหล และสามารถรับชมความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่องยาวนานแบบไม่มีติดขัด”

12ภาพบรรยากาศในงานเปิดตัวออเนอร์เพลย์

ออเนอร์ เป็นสมาร์ทโฟน อีแบรนด์ (e-brand) ที่มีความหลงใหลในการพัฒนาความเร็วและสมรรถนะในการทำงานของผลิตภัณฑ์เช่นเดียวกับ Audi ทำให้ทั้งสองแบรนด์นี้กำลังร่วมมือกันในการเฉลิมฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ออเนอร์เพลย์ ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Audi R8 และ Audi Sports R8 LMS Cup

ทำให้ ออเนอร์เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างดีไซน์ที่นุ่มนวลและทันสมัยกับสมรรถนะในการใช้งานที่ไม่เป็นรองใคร เรียกได้ว่าทั้ง Audi R8 และ ออเนอร์เพลย์ ต่างก็นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเร็วเหนือจินตนาการได้อย่างไม่น้อยหน้ากัน

ออเนอร์เพลย์เปิดให้พรีออเดอร์ในราคา 9,999 บาทได้ที่ LAZADA [https://bit.ly/2Mo4eSe ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม เวลา 17:00 น. ของประเทศไทยเป็นต้นไป ความร่วมมือทางธุรกิจกับ AIS

4พงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ เอไอเอส

พงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ เอไอเอส ได้ร่วมงานเปิดตัวและพูดถึงความร่วมมือระหว่าง เอไอเอสและออเนอร์ว่า “”เอไอเอสเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จกับ ออเนอร์ ที่มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือชั้น ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้กับคนไทยเสมอมา

ในวันนี้เราจึงร่วมกันเปิดตัว ออเนอร์เพลย์ สมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกมเมอร์ สเปคเทพ ราคาคุ้มค่า ให้สอดรับกระแสของกีฬา E-Sports ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก บนเครือข่าย AIS Next G ที่เร็ว แรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการเล่นเกมออนไลน์ไม่เพียงต้องการความเร็ว แรงเท่านั้น เราจึงพัฒนาเทคโนโลยีเครือข่ายให้มีค่า Latency ต่ำที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อให้ตอบสนองได้เร็วที่สุด ทำให้เล่นเกมได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด

8คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเหล่า Celebrity

ซึ่งมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่มอบให้กับ ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน รับส่วนลด 4,000 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal 699 ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท พร้อมชมฟรี คอนเทนต์ระดับโลกผ่านแอป AIS PLAY บนแพ็กเกจ PREMIER FULL HD, Viu และ HOOQ แบบไม่คิดค่าเน็ต นาน 3 เดือน มูลค่า 1,841 บาท

ลูกค้าเอไอเอสสามารถสั่งจองเครื่อง ออเนอร์เพลย์ได้ผ่านทาง AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 15-22 สิงหาคม 2561 (ลูกค้าจะได้รับสินค้าตามที่อยู่จัดส่ง วันที่ 23 สิงหาคม 2561) เป็นต้นไป

โดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป ทางออนไลน์ที่ AIS Online Store เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าผ่านทาง AIS Online Store 300 ท่านแรก รับฟรี Game Handle มูลค่า 590 บาท”

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น