Apple เปิดหน้าเว็บ “นี่แหละ iPhone” โชว์คุณสมบัติเด่นที่มีใน iPhone 7 ถึงรุ่นปัจจุบัน

โพสโดย : kraisorn | วันที่ : 12 March 2019
หมวดหมู่ : มือถือ, มือถือ Apple (iPhone)

Apple เปิดหน้าเว็บ “นี่แหละ iPhone” โชว์คุณสมบัติเด่นที่มีใน iPhone 7 ถึงรุ่นปัจจุบัน

Apple

นี่ถือเป็นช่วงคิวทองสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของทางผู้ผลิตฝั่ง Android เลยก็ว่าได้ เพราะกว่าที่จะถึงกำหนดการเดิมของการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ก็ตั้งเดือนกันยายน ฉะนั้นช่วงนี้จึงมีข่าวการเปิดตัวสมาร์ทโฟนในระบบ Android รุ่นใหม่จากหลายๆ แบรนด์ออกมา แต่ทาง Apple ก็ไม่ได้หายเงียบเข้ากลีบเมฆแต่อย่างใด โดยล่าสุดได้ทำการเปิดหน้าเว็บ “นี่แหละ iPhone” โชว์คุณสมบัติเด่นที่มีอยู่ไหน iPhone ตั้งแต่รุ่น iPhone 7 ถึง iPhone รุ่นปัจจุบัน โดยคุณสมบัติเด่นของ iPhone มีดังต่อไปนี้

0003

การทนน้ำ : iPhone XS สามารถทนน้ำได้นานสูงสุด 30 นาที ที่ระดับความลึก 2 เมตร ขณะที่ iPhone XR ทนน้ำได้ที่ระดับความลึก 1 เมตร ซึ่ง iPhone ทั้ง 2 รุ่น ยังทนต่อน้ำหกใส่ไม่ว่าจะเป็นกาฟ น้ำผลไม้ หรือชา

– ความเป็นส่วนตัว : การเข้ารหัสตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางทำให้คนที่สามารถอ่านข้อความได้มีแค่คุณกับคนที่คุณส่งข้อความ

– ใช้ AirDrop : แชร์รูปภาพได้แม้ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์

ตัวหนังสือขนาดใหญ่ขึ้น : ถ้าคุณอยากให้ทุคำบน iPhone ของคุณอ่านง่ายขึ้นเพียงแค่ใช้แถบเลื่อนปรับขนาดข้อความในการตั้งค่าจอภาพและความสว่าง

– FaceTime แบบกลุ่ม : เรียกเพื่อนทั้งแก๊งมาพร้อมหน้าผ่านการโทร FaceTime แค่ครั้งเดียว 2 แถมยังใช้ Memoji และใส่ฟิลเตอร์ เอฟเฟ็กต์ข้อความแบบเคลื่อนไหว สติ๊กเกอร์สนุกๆ และอีกมากมายได้ด้วย

– ห้ามรบกวน : เปิดใช้คุณสมบัติ “ห้ามรบกวน” ได้ง่ายๆ ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว แถมยังสามารถตั้งให้เปิดใช้งานตามตำแหน่งอย่างเช่นที่โรงภาพยนตร์ หรือจะเปิดใช้งานในเวลาที่กำหนดอย่างระหว่างที่ประชุมอยู่ก็ได้

– Memoji : เลือกสีตา โทนสีผิว ทรงผม หรือแม้แต่แว่นตาของคุณ แล้วอัดบันทึกตัวเองพูด ร้องเพลง หรือกลอกตาส่งไปให้เพื่อน

– เลือกช็อตที่ดีที่สุดจาก Live Photos

– เวลาเข้านอน : คุณสมบัติ “เวลาเข้านอน” จะเล่นโน้ตเพลงกล่อมเมื่อถึงเวลานอน เพื่อให้คุณนอนหลับพักผ่อนได้ครบ 8 ชั่วโมงตามที่คุณต้องการ

– ค้นหา iPhone ของฉัน : ดูตำแหน่ง iPhone ของคุณบนแผนที่ หรือให้ iPhone ส่งเสียงเพื่อช่วยให้คุณหาเครื่องเจอ และคุณยังล็อคการทำงานหรือลบข้อมูลทั้งหมดในเครื่องได้ด้วย

– การป้อนตามคำบอก : แตะที่ไมค์ด้านล่างคีย์บอร์ด จากนั้นก็พูด แล้วคุณสมบัติ “การป้อนตามคำบอก” จะช่วยพิมพ์ข้อความของคุณ ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังพูดเพื่อพิมพ์เครื่องหมายวรรคตอนอย่าง “เครื่องหมายคำถาม” หรือ “เครื่องหมายตกใจ” ได้ด้วย

– การอัดหน้าจอ : สร้างและแชร์วิดีโอสำหรับแสดงขั้นตอนต่างๆ รวมถึงสิ่งที่คุณทำบนหน้าจอ iPhone

– ไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำหก

– เอฟเฟ็กต์รูปภาพใน iMessage : ถ่ายรูปหรือวิดีโอในแอพข้อความ แล้วแตะที่ปุ่มดาวด้านล่างทางซ้ายมือของหน้าจอเพื่อใส่เอฟเฟ็กต์และความสนุกต่างๆ

แตะกลับ : เมื่อใช้แอพข้อความ แตะสองครั้งที่ตัวข้อความหรือรูปถ่ายที่คุณอยากตอบกลับ จากนั้นเลือกแตะที่การตอบกลับสนุกๆ ซักอัน แล้วปล่อย เท่านี้ก็ส่งออกไปได้แล้ว

การจัดการการแจ้งเตือน : คุณสามารถปิดการแจ้งเตือนเฉพาะบางแอพ หรือเลือกให้มีเสียงเตือนเฉพาะการแจ้งเตือนที่กำหนดได้ง่ายๆ เพียงแค่ปัดการแจ้งเตือนไปทางด้านซ้ายบนหน้าจอล็อคหรือศูนย์การแจ้งเตือน

– แว่นขยาย : เมื่อเปิดใช้งานแว่นขยายในการตั้งค่าคุณสมบัติ “การช่วยการเข้าถึง” คุณก็สามารถอ่านสิ่งที่คุณมองเห็นไม่ชัดได้ง่ายๆ ด้วยการแตะสามครั้งที่ปุ่มด้านข้าง

เอฟเฟ็กต์เต็มหน้าจอ : ไม่ว่าจะดอกไม้ไฟ ลูกเล่นโปรยกระดาษ หรือเลเซอร์ที่อยู่ใน iMessage แค่แตะที่ลูกศรค้างไว้เพื่อดูตัวเลือก แล้วปล่อยเพื่อส่ง

แตะสองครั้ง : ถ้าอยากพิมพ์เร็วขึ้น ก็แค่แตะที่สเปซบาร์สองครั้งเพื่อใส่จุด และเริ่มต้นประโยคใหม่ นี่แหละทางลัดที่เยี่ยมสุดๆ เลย

แอพเครื่องมือวัด : แอพเครื่องมือวัดใช้เทคโนโลยีความจริงเสริมเพื่อให้สามารถวัดขนาดของวัตถุในโลกจริง อย่างเฟอร์นิเจอร์ รูปภาพ ผนัง และอีกมากมายได้อย่างรวดเร็ว

ID ทางแพทย์และ SOS : เจ้าหน้าที่ฉุกเฉินสามารถเข้าถึงข้อมูลทางการแพทย์ที่สำคัญของคุณได้โดยไม่ต้องใช้รหัสผ่าน และหากคุณกำลังเดินทางอยู่ iPhone จะโทรหาหมายเลขฉุกเฉินในพื้นที่ที่คุณอยู่โดยอัตโนมัติ

– การดึงจอลงเพื่อแตะ : แค่เปิดคุณสมบัติ “การดึงจอลงเพื่อแตะ” ในการตั้งค่า แล้วปัดลงที่ขอบล่างสุดของหน้าจอ คุณก็สามารถแตะสิ่งที่อยู่ด้านบนได้ง่ายๆ

– การย้อนกลับการพิมพ์ : ลบสิ่งที่คุณเพิ่งพิมพ์ในแอพไหนก็ได้ แถมยังเลิกทำบางคำสั่ง อย่างเช่นเมื่อเผลอลบโน้ตโดยไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย

3

โดยสาเหตุที่ทาง Apple ตัดสินใจเปิดหน้าเว็บโชว์คุณสมบัติทั้งเด่นของ iPhone ในครั้งนี้ คาดว่าต้องการกระตุ้นยอดขายผ่านการให้ข้อมูลเพื่อต้องการโน้มน้าวให้ลูกค้าตัดสิ้นใจซื้อ iPhone เนื่องจากช่วงนี้ยังไม่ถึงกำหนดการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ทั้งนี้ผู้อ่านสามารถเข้าไปกดดูข้อมูลเต็มๆ ก่อนเลือกซื้อ iPhone 7, iPhone 8, iPhone XR และ iPhone XS ได้นะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.apple.com

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น