iPhone SE 2 อัปเดตข้อมูลล่าสุด ราคา สเปค วันเปิดตัว และวันวางจำหน่าย ประจำสัปดาห์

โพสโดย : NaN | วันที่ : 20 June 2018
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Apple (iPhone)

iPhone SE 2 ไอโฟน เอสอี 2 ราคา

iPhone SE 2
iPhone SE 2 ยังไม่ระบุราคาวางจำหน่าย และกำหนดการเปิดตัว

(20 มิ.ย. 61) ลือหนัก! iPhone SE 2 จะไม่เปิดตัวเร็วๆ นี้ หรืออาจถูกยกเลิกไปเลยก็ได้

iPhone SE 2

เมื่อไม่นานมานี้ Gordon Kelly จาก Forbs มีรายงานที่อ้างอิงจากข้อมูลของผู้ผลิตเคส Olixar เปิดเผยว่า Apple ไม่มีแผนที่จะพัฒนา iPhone SE 2 ต่อแล้ว ซึ่งอาจจะไม่เปิดตัวเร็วๆ นี้ หรืออาจถูกยกเลิกไปเลยก็ได้ โดยระบุว่า Apple จะเน้นพัฒนารุ่นหน้าจอกลาง-ใหญ่เป็นหลักแทน

และในปี 2018 จะมีการเปิดตัวทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นหน้าจอ OLED ขนาด 5.8 นิ้ว (iPhone X2), รุ่นหน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว (iPhone X Plus) และรุ่นหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว (iPhone 9 หรือ iPhone 8s)
iphone-se-2-display
ซึ่งตามรายงานก่อนหน้าระบุว่ารุ่นหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว จะมีราคาย่อมเยาสุดในบรรดาทุกรุ่นที่เปิดตัว คล้ายกับว่าจะมาทำตลาดแทน iPhone SE รุ่นใหม่นั่นเอง นอกจากนี้ยังคาดด้วยว่า iPhone ปี 2018 ทั้ง 3 รุ่นจะยังคงมีดีไซน์เหมือนกับ iPhone X ซึ่งสอดคล้องกับรายงานของ Kelly

อย่างไรก็ดี ข้อมูลที่เผยออกมานั้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือ และการอ้างอิงจากผู้ผลิตเคส Olixar เท่านั้น ส่วนจะเป็นไปในทิศทางใดต่อนั้น เราคงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจาก Apple อีกครั้งค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.idropnews.comม www.phonearena.com

*********************************************************

(4 มิ.ย. 61) ภาพหลุด!! ฟิลม์กระจกหน้าจอของ iPhone SE 2 โผล่รอยบากขนาดเล็ก และไร้ปุ่มโฮม

iPhone-SE-2018

ยังคงมีข่าวออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ iPhone SE 2 ซึ่งหลังจากที่ทางทีมงานได้เคยนำเสนอข้อมูลไปว่าทาง Apple กำลังอยู่ในขั้นตอนสำคัญสำหรับการเลือกดีไซน์ของ iPhone SE 2 ว่าจะใช้ดีไซน์แบบเดิมหรือใช้ดีไซน์แบบเดียวกับ iPhone X ล่าสุดก็ได้มีผู้ใช้งาน Twitter รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @SonnyDickson ได้ทำการโพสต์ภาพฟิลม์กระจก ที่อ้างว่าภาพด้านซ้ายเป็นของ iPhone SE 2 และภาพด้านขวาเป็นของ iPhone X

1

จากภาพดังกล่าวจะเห็นได้ว่ารอยบากของ iPhone SE 2 นั้นมีขนาดเล็กกว่าของ iPhone X จนลือกันว่าอาจเป็นเพียงพื้นที่สำหรับติดตั้งกล้องหน้าและลำโพงสนทนาเท่านั้น โดยจะไม่มีการติดตั้งกล้อง TrueDepth สำหรับใช้งาน Face ID ซึ่งอีกหนึ่งแหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลไม่ตรงกันว่า iPhone SE 2 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาดประมาณ 4.7 นิ้ว ไม่มีปุ่มโฮม และมีรอยบากด้านบนที่อาจรองรับระบบ Face ID เนื่องจากไม่มีการเปิดเผยถึงตำแหน่งของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

อย่างไรก็ตามสำหรับสาวก Apple คงต้องติดตามข้อมูลกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้ว iPhone SE 2 จะมีการผลิตออกวางจำหน่ายจริงหรือไม่ และจะมาพร้อมกับดีไซน์และฟีเจอร์ที่ตรงกับทางแหล่งข้อมูลที่หลุดมาหรือเปล่า ซึ่งในขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ และเราคงต้อมาติดตามดูกันต่อไป ซึ่งทางทีมงานจะคอยนำข้อมูลมาให้อัปเดตอยู่เรื่อยๆ นะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.macrumors.com

*********************************************************

(1 มิ.ย. 61) เผยคอนเซ็ปต์ iPhone SE 2 ดีไซน์หน้าจอ Full Screen ไร้ขอบ ไร้ปุ่มโฮม และไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.
iPhone SE 2
เมื่อไม่นานมานี้ Concept Creator ช่องชาแนลชื่อดังบนเว็บไซต์ YouTube ได้เผยคลิปวิดีโอโชว์ภาพคอนเซ็ปต์ iPhone SE 2 ออกมาให้เราได้ยลโฉมกัน โดยจากชุดคอนเซ็ปต์ดังกล่าว iPhone SE 2 มาพร้อมหน้าจอ Full Screen ไร้ขอบ ไร้ปุ่มโฮม ดีไซน์มีรอยบากคล้าย iPhone X มีสแกนใบหน้า ตัวเครื่องนั้นใช้วัสดุอะลูมิเนียมเหมือนกับรุ่นแรก และไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรอีกต่อไป

1

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลคาดด้วยว่า iPhone SE 2 จะมาพร้อมราคาที่ย่อมเยา และอาจมีจอแสดงผลที่มีคุณภาพดีกว่า iPhone X แต่มีขนาดที่เล็กกว่าอีกด้วย แต่กระนั้นก็ยังไม่มีข้อมูลยืนยันออกมาแต่อย่างใด
screen-09.45.39[01.06.2018]
ทั้งนี้ คาดว่า iPhone SE 2 อาจเปิดตัวพร้อมกับ iPhone ใหม่ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นหน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว (iPhone X Plus), รุ่นหน้าจอ OLED ขนาด 5.8 นิ้ว (iPhone X2) และรุ่นหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว ช่วงเดือนกันยายน 2018 ส่วนจะเป็นจริงมากน้อยเพียงใด เราคงต้องมาลุ้นกันต่อไปค่ะ

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ Concept Creator

*********************************************************

(25 พ.ค. 61) ลือหนัก! iPhone SE 2 จะใช้ดีไซน์หน้าจอแบบเดียวกับ iPhone X แต่คุณภาพอาจดีกว่า

iPhone SE 2

มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับความคืบหน้าของ iPhone SE 2 สมาร์ทโฟนไซส์เล็กของทาง Apple ที่นอกเหนือจากราคาที่ถูกกว่าแล้ว อาจจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ Full Screen ที่ดีกว่า iPhone X แถมยังมีขนาดของรอยบากด้านบนเล็กกว่าอีกด้วย โดยอ้างอิงข้อมูลจากข่าวกระจกหน้าจอ และภาพหลุดตัวเคสที่หลุดออกมาจาก Olixar ก่อนหน้านี้
SE
นอกจากนั้นทางแหล่งข้อมูลยังได้เปิดเผยอีกว่า Apple อาจจะทำการเปิดตัว iPhone SE 2 พร้อมกับ iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น ตามที่มีขนาดหน้าจอหลุดออกมาดังนี้ คือหน้าจอ OLED ขนาด 5.8 นิ้ว, หน้าจอ OLED 6.5 นิ้ว และรุ่นหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว ที่อาจจะใช้หัวชาร์จรุ่นใหม่ 18W ตามที่มีข่าวก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนๆ Apple คงต้องติดตามข่าวกันต่อไป ซึ่งถ้าหากทางทีมงานทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมาให้ได้อัปเดตกันนะครับ ท้ายที่สุดนี้ผู้อ่านทุกท่านสามารถเข้าไปอ่านข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมหรืออัปเดตข้อมูลราคามือถือได้ที่ www.ninethaiphone.com นะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.t3.com

*********************************************************

(18 พ.ค. 61) คอนเซ็ปต์ iPhone SE 2 ดีไซน์หน้าจอ Full Screen มีรอยบาก ไร้ปุ่มโฮม ไร้ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. คาดเปิดตัวช่วงกันยายนนี้!

fff

หลังจากมีรายงานข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ผ่านมาสำหรับ iPhone SE 2 ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ Phonearena.com สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการเผยภาพคอนเซ็ปต์ iPhone SE 2 ที่อ้างอิงมาจากข้อมูลที่เผยออกมาก่อนหน้านี้จากผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมชื่อดังอย่าง Olixar ให้เราได้ยลโฉมกัน

1

ขณะที่ข่าวลืออื่นๆ ระบุว่า iPhone SE 2 จะมาพร้อมหน้าจอมีรอยบาก และจะเปิดตัวช่วงเดือนกันยายนนี้ พร้อมกับรุ่นอื่นๆ สำหรับภาพคอนเซ็ปต์ที่เผยออกมานั้น iPhone SE 2 ดีไซน์บอดี้ด้านหลังใช้วัสดุกระจกพร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สายได้ ใช้หน้าจอแบบ Full Screen

2

ด้านบนมีบากคล้าย iPhone X และไร้ปุ่มโฮม มีพื้นที่การแสดงผลมากขึ้น หน้าจอใหญ่ขึ้น และไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. นอกจากนี้ยังมีข่าวลือด้วยว่า iPhone SE 2 จะมีขนาดเท่ากับเวอร์ชันเดิมนั่นคือ 123.8×58.6×7.6 มิลลิเมตร และอาจมีน้ำหนักอยู่ที่ 113 กรัม

3

และคาดด้วยว่า iPhone SE 2 จะยังไม่เปิดตัวในงาน WWDC 2018 ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ แต่จะเปิดตัวช่วงเดือนกันยายนพร้อมกับ iPhone อีกจำนวน 3 รุ่น ได้แก่ iPhone หน้าจอ OLED ขนาด 5.8 นิ้ว, iPhone หน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว และ iPhone หน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว ส่วนจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่ เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.phonearena.com

*********************************************************

(18 พ.ค. 61) แหล่งข่าวอ้าง! iPhone SE 2 เริ่มการผลิตแล้ว พร้อมเผยชิ้นส่วนหน้าจอออกมาแบบชัดๆ

iPhone SE 2

มีการเปิดเผยข้อมูลความคืบหน้าของ iPhone SE 2 โดยอ้างอิงข้อมูลจาก Macotakara ซึ่งภายในงาน Japan IT Week Spring 2018 Mobile Expo ได้มีผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมของประเทศจีนอ้างว่าขณะนี้ทาง Apple ได้เริ่มดำเนินการผลิต iPhone SE รุ่นใหม่แล้ว และถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริงเราอาจจะได้เห็นการเปิดตัวในเดือนถัดไป

screen-13.34.15[18.05.2018]

โดยทางแหล่งข้อมูลยังได้มีการเปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นกระจกหน้าจอของ iPhone SE รุ่นใหม่ โดยจะมีรอยบากด้านบนที่อาจติดตั้งกล้อง TrueDepth แบบเดียวกับ iPhone X หรืออาจเป็นเพียงพื้นที่สำหรับติดตั้งกล้องหน้าและลำโพงสนทนาก็เป็นไปได้ เพราะยังคงมีปุ่ม Home อยู่ที่ด้านล่าง นอกจากนั้นทางแหล่งข้อมูลยังได้เปิดเผยอีกว่าในภาพจะเห็นกระจกหน้าจอที่มีขนาดใหญ่อยู่ด้วยซึ่งอาจเป็นของ iPhone รุ่นใหม่จอ 6 นิ้ว

อย่างไรก็ตามสำหรับข้อมูลนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Apple ซึ่งก็คงต้องติดตามกันต่อไป และแน่นอนว่าถ้าหากทางทีมงานทราบข้อมูลหรือรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับทาง Apple อีก จะรีบนำมารายงานให้ทราบกันนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.iclarified.com

*********************************************************

(11 พ.ค. 61) Olixar เผยฟิล์มกระจก iPhone SE 2 โชว์หน้าจอไร้ขอบมีรอยบากแบบเต็มๆ!
iPhone SE 2
ยังคงมีข่าวลือข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ iPhone SE 2 ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีภาพฟิล์มกระจกของ iPhone SE 2 ที่มาพร้อมรอยบากเผยออกมาจาก Olixar ผู้ผลิตเคสและอุปกรณ์เสริมชื่อดังแล้ว โดยทาง Olixar เชื่อว่า iPhone SE 2 จะมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องแบบเดียวกับ iPhone X

2

คือใช้จอเต็มขอบแบบ Full Screen มีรอยบากด้านบนสำหรับติดตั้งกล้องหน้า TrueDepth มีระบบสแกนใบหน้า 3 มิติ และติดตั้งเซ็นเซอร์อื่นๆ สำหรับภาพที่เผยออกมานั้นเป็นเรนเดอร์ iPhone SE 2 แบบ 3 มิติ ควบคู่กับฟิล์มกระจกกันรอยใหม่ รวมถึงมีภาพแบบแปลนดีไซน์ระบุขนาดของฟิล์มนี้อีกด้วย และคาดว่าฟิล์มกระจกกันรอยนี้จะมาจากไฟล์ CAD

3

นอกจากนี้ Olixar ยังเผยด้วยว่า iPhone SE 2 จะมีลักษณะคล้าย iPhone X แต่มีขนาดหน้าจอเล็กกว่า ตัวเครื่องหนากว่า กรอบด้านข้างจะเป็นอะลูมิเนียม และการออกแบบจะคล้ายๆ กับของ iPhone 5

4

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone SE 2 ที่ทาง Ben Geskin เจ้าของบัญชี @VenyaGeskin1 ได้เผยภาพชิ้นส่วนหน้าจอที่อ้างว่าเป็นของ iPhone SE 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกัน ซึ่งก็พบว่าชิ้นส่วนดังกล่าวนั้นมีดีไซน์หน้าจอ Full Screen ไร้ปุ่มโฮม และมีรอยบากบนหน้าจอ (ดูเพิ่มเติม) ส่วนของจริงจะเป็นตามนี้หรือไม่ เราคงต้องมาจับตาดูกันต่อไป ซึ่งหากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.phonearena.com

*********************************************************

(11 พ.ค. 61) หลุดชิ้นส่วนหน้าจอ iPhone SE 2 ดีไซน์ Full Screen มีรอยบาก ไร้ปุ่มโฮม!

iPhone SE 2

ล่าสุด Ben Geskin เจ้าของบัญชี @VenyaGeskin1 บน Instagram ได้เผยภาพชิ้นส่วนหน้าจอที่อ้างว่าเป็นของ iPhone SE 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกัน จากภาพที่ปรากฏพบว่าชิ้นส่วนหน้าจอเป็นแบบ Full Screen ไร้ปุ่มโฮม และมีรอยบากบนหน้าจอคล้ายกับของ iPhone X เบื้องต้นมีผู้ใช้งานจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น

1

พร้อมกับเอ่ยด้วยว่าชิ้นส่วนดังกล่าวมีขนาดใหญ่เกินไป คล้ายกับมีขนาดเท่ากับ iPhone 7 ดูไม่น่าจะใช่ iPhone SE แถมรอยบากบนหน้าจอยังดูกว้างกว่าปกติอีกด้วย และอาจเป็นของปลอมที่ถูกจัดทำขึ้นมาเท่านั้น ทำให้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าชิ้นส่วนนี้เป็นของ iPhone SE 2 จริงหรือไม่ ส่วนจะเป็นไปในทิศทางใดต่อนั้น เราคงต้องมาจับตาดูกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ VenyaGeskin1

*********************************************************

(3 พ.ค. 61) โชว์เรนเดอร์ iPhone SE 2 หน้าจอ Full Screen ไม่มีปุ่ม Home และช่องเสียบหูฟัง ลุ้นเปิดตัวในงาน WWDC 2018
iPhoneSE2-HD
ยังคงมีข่าวออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ iPhone SE 2 ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือหลุดออกมาว่าทาง Apple จะมีการเปิดตัว iPhone SE 2 ในงาน WWDC 2018 ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ โดยลือกันว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต A10 Fusion แบบเดียวกับของ iPhone 7 และ 7 Plus แต่ยังคงใช้ดีไซน์เดิม ล่าสุดทาง @onleaks อีกแหล่งข่าวหนึ่งที่สำคัญของวงการสมาร์ทโฟน ได้เผยภาพ iPhone SE 2 จากโปรแกรม CAD ในเว็บไซต์ TigerMobiles ออกมาให้เราได้ชมกัน
screen-10.49.46[03.05.2018]
จากภาพจะเห็นได้ว่า iPhone SE 2 นั้นยังคงมีขนาดตัวเครื่องที่ 123.8 x 58.6 x 7.6 มม. เท่ากับรุ่นแรก แต่จะมีพื้นที่หน้าจอที่ใหญ่กว่าโดยการใช้หน้าจอแบบ Full Screen ซึ่งเป็นการตัดปุ่มโฮมออก และคาดว่าหน้าจอจะมีขนาดประมาณ 4.7 – 5 นิ้ว นอกจากนั้นยังได้มีการตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ออกด้วยเช่นกัน
screen-10.49.55[03.05.2018]
อย่างไรก็ตามทาง Apple ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับ iPhone SE 2 ออกมาให้ทราบกัน ซึ่งคงต้องติดตามกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วภายในงาน WWDC 2018 จะมีการเปิดตัว iPhone SE 2 ตามข่าวหลุดข่าวลือต่างๆ จริงหรือไม่ และแน่นอนว่าทางทีมงานจะคอยติดตามข้อมูล แล้วถ้าหากทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมารายงานให้ทราบโดยเร็วนะครับ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ @OnLeaks, www.tigermobiles.com

*********************************************************

(1 พ.ค. 61) คลิปหลุด iPhone SE 2 บอดี้กระจกรองรับชาร์จไร้สาย ลุ้นเปิดตัวเร็วๆ นี้!

iPhone SE 2

ก็เริ่มมีข่าวลือข่าวหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันบ้างแล้วสำหรับ iPhone SE 2 สมาร์ทโฟนจอเล็กของทางฝั่ง Apple ที่คาดว่าจะมีคิวเปิดตัวเร็วๆ นี้ ล่าสุดพบว่ามีคลิปวิดีโอโชว์เครื่องจริงที่อ้างว่าเป็นของ iPhone SE 2 หลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยจากเว็บไซต์ Weibo สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของจีน

screen-10.35.52[01.05.2018]

จากข้อมูลที่ปรากฏพบว่า iPhone SE 2 มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่คล้ายกับเวอร์ชันแรก แต่ใช้บอดี้ด้านหลังที่เป็นกระจกสำหรับรองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย Wireless Charging ขณะที่กรอบตัวเครื่องก็ยังคงเป็นอลูมิเนียม มีหน้าจอขนาด 4 นิ้ว รวมถึงยังคงมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร และรองรับ Touch ID บนปุ่มโฮมเช่นเดิม

screen-10.32.38[01.05.2018]

นอกจากนี้ Ben Geskin เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ @VenyaGeskin1 ยังได้เผยภาพเรนเดอร์ของ iPhone SE 2 ที่ใช้โค้ดเนม Jaguar โดยมาพร้อมบอดี้กระจกเพิ่มเค้าโครงความจริงออกมาอีกด้วย

screen-10.35.20[01.05.2018]

อย่างไรก็ดี คาดกันว่า Apple จะเปิดตัว iPhone SE 2 ภายในงาน WWDC 2018 ช่วงวันที่ 4 มิถุนายนนี้ แต่ก็มีข่าวลือว่าอาจเปิดตัวก่อนในเดือนพฤษภาคม และยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าคลิปวิดีโอที่เผยออกมานั้นใช่ iPhone SE 2 จริงหรือไม่ หากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com,

*********************************************************

(27 เม.ย. 61) เผยภาพหลุด iPhone SE 2 บอดี้กระจกรองรับชาร์จไร้สาย ลุ้นเปิดตัวในงาน WWDC 2018

iPhone SE 2

ยังคงมีข่าวออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ iPhone SE 2 สมาร์ทโฟนที่ผู้ใช้งานหลายคนกำลังให้ความสนใจอยู่พอสมควร ล่าสุดทางสื่อออนไลน์จากประเทศจีนได้มีการเผยภาพหลุดที่อ้างว่าเป็นของ iPhone SE 2 หลุดออกมาให้ได้ชมกัน โดยตัวเครื่องของ iPhone SE 2 ตามภาพจะเห็นได้ว่ามีความเงางามซึ่งตรงกับข้อมูลก่อนหน้านี้ ที่ว่า iPhone SE 2 อาจจะใช้บอดี้กระจกเพื่อรองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย

iphone-se-5

ขณะที่ด้านล่างจะคงมีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตร อยู่เหมือนเดิม ซึ่งไม่ตรงตามข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ว่าทาง Apple จะทำการตัดช่องเสียบหูฟังของ iPhone SE 2 ออก แล้วหันมาใช้เป็นแบบของ iPhone 7 ส่วนเรื่องระบบความปลอดภัยของ iPhone SE 2 ตามภาพจะยังคงใช้แบบ Touch ID บนปุ่ม Home ซึ่งตรงตามข้อมูลก่อนหน้านี้

iphone-se-3

ทั้งนี้ เราก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่า iPhone SE 2 จะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคม หรือภายในงาน WWDC 2018 ตรงกับข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้จริงหรือไม่ ซึ่งถ้าหากทางทีมงานทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมารายงานให้ทราบโดยเร็วนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ 9to5mac.com

*********************************************************

(26 เม.ย. 61) แหล่งข่าวเผย iPhone SE 2 จะมาพร้อมบอดี้กระจก รองรับชาร์จไร้สาย และเริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตแล้ว!
iPhone SE 2
รายงานความคืบหน้าข่าวคราวเกี่ยวกับ iPhone SE 2 ทางสื่อออนไลน์ต่างประเทศได้มีการเผยข้อมูลโดยอ้างอิงข้อมูลจาก Benjamin Geskin เจ้าพ่อข่าวหลุดแห่งวงการสมาร์ทโฟน ได้เผยว่า iPhone SE 2 จะใช้โค้ดเนมว่า Jaguar และจะเปลี่ยนมาใช้บอดี้หลังแบบเดียวกับ iPhone 8 เพื่อรองรับระบบชาร์จไร้สาย และไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร แต่ยังคงใช้ดีไซน์เดิมเหมือนกับ iPhone SE รุ่นแรก ซึ่งในขณะนี้เริ่มเข้าสู่สายพานการผลิตแล้ว

DbTDahcXkAEprbT

ขณะที่ในส่วนของสเปคเครื่องมีการคาดการณ์กันว่าจะใช้หน้าจอ LCD ขนาด 4 นิ้ว ขุมพลังเป็นชิปเซ็ต Apple A10 Fusion ส่วนในเรื่องของกล้องเชื่อว่าจะมีการอัพเกรดให้ดีกว่ารุ่นแรกอย่างแน่นอน และหากพูดถึงในเรื่องของกำหนดการเปิดตัวคงต้องย้อนกับไปถึง iPhone SE รุ่นแรก ที่เปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมปี 2016 และมีรุ่นอัพเกรดความจุในปี 2017 ซึ่งถ้าหากมีการผลิตจริงทางนักวิเคราะได้คาดการณ์ว่า iPhone SE 2 น่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายนนี้

ส่วนในเรื่องของสนนราคาของ iPhone SE 2 ยังไม่มีข้อมูลที่เชื่อถือได้ แต่คาดว่าราคาน่าจะไม่ต่างกับ iPhone SE มากนัก ทั้งนี้ถ้าหากมีข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone SE 2 เพิ่มเติมเข้ามาทางทีมงานจะรีบนำมารายงานให้ทราบอีกนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.idropnews.com

*********************************************************

(23 เม.ย. 61) Apple จดทะเบียน iPhone รุ่นใหม่ ลุ้นเปิดตัวในงาน WWDC 2018 ช่วงมิถุนายนนี้!

iPhone SE2

มีรายงานเปิดเผยว่า Apple ได้ยื่นจดทะเบียน iPhone รุ่นใหม่หลายรุ่นกับ Eurasian Economic Commission (ECC) คณะกรรมาธิการความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคยูเรเซีย ซึ่งนับว่าเป็นสัญญาณได้ว่า Apple มีแผนที่จะ iPhone รุ่นใหม่ วางจำหน่ายในอาร์เมเนีย, เบลารุส, คาซัคสถาน, คีร์กีซสถาน และรัสเซีย

โดย iPhone รุ่นใหม่ที่ถูกจดทะเบียนกับ EEC ใช้รหัสโมเดล A1920, A1921, A1984, A2097, A2098, A2099, A2101, A2103, A2104, A2105 และ A2106 ที่ทำงานอยู่บนระบบ iOS 11 และไม่ตรงกับรหัสโมเดลของรุ่นที่มีอยู่แล้วในตลาดปัจจุบัน
iphone-ecc-apr18-800x438
เบื้องต้นการจดทะเบียนอุปกรณ์ใหม่ๆ ป็นไปตามกฎหมายของรัสเซีย ที่ต้องทำการจดทะเบียนทุกชิ้นที่มีการเข้ารหัส และหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะเปิดตัวออกมาเร็วๆ นี้คือ iPhone SE2 ซึ่งสำนักข่าวต่างประเทศเชื่อว่าจะถูกเปิดตัวในงาน WWDC 2018 ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่ Apple ไม่ได้เปิดตัว iPhone ในงาน WWDC มานานหลายปีแล้วนับตั้งแต่ปี 2010 หรือช่วงเดือนพฤษภาคมก็เป็นได้

โดยคาดว่า iPhone SE2 จะมาพร้อมขุมพลัง A10 Fusion ไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ตัวเครื่องใช้วัสดุโลหะด้านหลังครอบทับกระจกมีระบบ Touch ID และอาจรองรับเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายด้วย

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone จำนวน 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ iPhone X2 มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 5.8 นิ้ว, iPhone X Plus มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว และ iPhone หน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว โดยคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเดือนกันยายนนี้อีกด้วย ส่วนรายละเอียดทั้งหมดจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่ เราคงต้องมาจับตาดูกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.macrumors.com

*********************************************************

(20 เม.ย. 61) iPhone รุ่นเรือธงในปี 2018 อาจปรับราคาเริ่มต้นสูงขึ้นถึง $1,100
iPhone X Plus
นักวิเคราะห์จาก Business Insider มีรายงานเปิดเผยว่า Apple อาจปรับราคา iPhone รุ่นเรือธงใหม่ปี 2018 ที่มีสเปคการใช้งานระดับท็อปสูงขึ้น โดยคาดว่าจะมีราคาเริ่มต้นที่ $1,100 หรือประมาณ 34,000 บาท สูงกว่าราคา iPhone X รุ่นปัจจุบันอยู่ที่ $100

ซึ่งนักวิเคราะห์คาดว่า Apple จะใช้กลยุทธ์ในการตั้งราคา 3 แบบ ได้แก่ รุ่นราคาย่อมเยา, รุ่นราคากลางๆ และรุ่นราคาสูง เนื่องมาจากการขายรุ่นราคาย่อมเยาจะทำให้ Apple สามารถตั้งราคา iPhone รุ่นสเปคระดับท็อปได้สูง และเพื่อเป็นตัวเลือกให้แก่ผู้ใช้งานที่มองในเรื่องของราคา และสเปคการใช้งานก่อนตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น
316133-1280
ทั้งนี้ นักวิเคราะห์จาก Business Insider ยังเปิดเผยด้วยว่า iPhone X Plus รุ่นหน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว จะเป็นรุ่นที่มีราคา $1,100 หรือประมาณ 34,000 บาท ขณะที่ iPhone X2 รุ่นหน้าจอ OLED ขนาด 5.8 นิ้ว จะมีราคาเท่าเดิมคือ $999 หรือประมาณ 31,000 บาท

ส่วน iPhone รุ่นหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว จะมีราคา $700 – $800 หรือประมาณ 21,900 – 25,000 บาท ขณะที่ iPhone SE2 อาจมีราคาเพียง $300 หรือประมาณ 9,400 บาทเท่านั้น ส่วนจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่ เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.iclarified.com, 9to5mac.com

*********************************************************

(30 มี.ค. 61) สื่อนอกเผย iPhone SE 2 อาจผลิตและวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศอินเดียเท่านั้น!

iPhone SE 2
หลังจากที่มีรายงานเมื่อช่วงเดือนมกราคมเปิดเผยว่า iPhone SE 2 จะมาพร้อมบอดี้กระจกที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย (Wireless Charging) ล่าสุด Tekz24 มีข้อมูลระบุว่า iPhone SE 2 จะถูกผลิตและวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศอินเดียเท่านั้น ซึ่งเมื่อปีก่อน Apple ก็ได้เริ่มตั้งฐานการผลิต และพยายามจะบุกตลาดเพื่อสร้างรายได้ในประเทศอินเดีย

3
แต่กระนั้นปัจจุบันมีบางชิ้นส่วนของ iPhone SE ที่ผลิตในอินเดียเพียงเท่านั้น และส่วนใหญ่ยังคงถูกผลิตขึ้นในประเทศจีน นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเมื่อ iPhone SE 2 จะถูกผลิตขึ้นในโรงงานที่อินเดีย และเหตุผลเดียวที่ Apple จะเริ่มตั้งโรงงานผลิตในอินเดียเป็นเพราะเรื่องภาษีนำเข้าสินค้าประเภทเทคโนโลยีที่ค่อนข้างสูง

1
และเพื่อให้ Apple สามารถวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนของตนเองในราคาที่แข่งขันกับแบรนด์เจ้าถิ่นได้ เลยต้องประหยัดต้นทุน และตั้งโรงงานผลิตเอง แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลยืนยันแน่ชัดว่าในปีนี้จะมีการเปิดตัว iPhone SE 2 จริงหรือไม่ ยกเว้นเสียแต่ว่า iPhone SE 2 จะผลิตและวางจำหน่ายเฉพาะที่อินเดียเท่านั้น

และจากข้อมูลนี้แทบไม่ได้ประโยชน์ใดหากผลิต iPhone SE 2 ในประเทศอินเดีย และส่งออกไปวางจำหน่ายในประเทศอื่น เนื่องจากคู่ค้าของ Apple เช่น Foxconn และ Pegatron สามารถรองรับการผลิตได้มากกว่า

2
อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าวยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีข้อมูลยืนยันอย่างเป็นทางการว่า iPhone SE 2 จะผลิตและวางจำหน่ายเฉพาะที่อินเดียจริงหรือไม่ แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้ยินเกี่ยวกับความเป็นไปได้นี้ ซึ่งเมื่อช่วงสิ้นปี 2017 ก็มีรายงานฉบับหนึ่งระบุว่า iPhone SE 2 จะผลิตโดย Wistron ในอินเดียเท่านั้น ส่วนจะเป็นไปในทิศทางใด เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ 9to5mac.com

*********************************************************

(20 มี.ค. 61) หลุดภาพร่าง iPhone SE 2 พร้อมคลิปวิดีโอโชว์เครื่องจริง! เผยดีไซน์จอไร้ขอบ กล้องหลังคู่แนวตั้ง

iPhone SE 2

ล่าสุดมีภาพร่างที่อ้างว่าเป็นของ iPhone SE 2 เผยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว พร้อมกับมีคลิปวิดีโอโชว์ตัวเครื่องออกมาจากเว็บไซต์ Weibo สื่อโซเชียลชื่อดังของจีนด้วย สำหรับภาพร่างที่ปรากฏเป็นการเทียบกันระหว่าง iPhone SE (ซ้าย) และ iPhone SE 2 (ขวา) ซึ่งรุ่นใหม่คาดมีหน้าจอ 4.2 นิ้ว

screen-15.33.25[20.03.2018]

หน้าจอมีรอยบากคล้าย iPhone X ไร้ปุ่มโฮม และปุ่ม Touch ID ไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร แต่อาจรองรับ Face ID และจะใช้ชิปเซ็ต A10 Fusion ส่วนคลิปวิดีโอที่เผยออกมานั้นพบว่า iPhone SE 2 มีดีไซน์คล้ายกับ iPhone X แต่ยังคงความเหลี่ยมเอาไว้ บริเวณขอบจอบางขึ้น และมีรอยบากที่ส่วนบน ด้านหลังติดตั้งกล้องเลนส์คู่แนวตั้ง

iphone-se-2

ทั้งนี้ ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าภาพร่างรวมถึงคลิปวิดีโอเป็นของ iPhone SE 2 จริงๆ หรือไม่ หรืออาจเป็นเพียงสมาร์ทโฟน Android ที่ถูกปรับแต่งขึ้นมาจากข่าวลือ พร้อมกับวางขายบนออนไลน์ไปสักพักแล้วเท่านั้น ส่วนกำหนดการที่จะเปิดตัวเครื่องจริงยังไม่ประกาศออกมา เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ 9to5mac.com, www.phonearena.com

*********************************************************

(20 มี.ค. 61) เผยคอนเซ็ปต์ iPhone SE 2 บอดี้กระจกรองรับชาร์จไร้สาย โมเดลแบบ 3D สวยสมจริง!

iPhone SE 2

ล่าสุด Martin Hajek นักออกแบบชื่อดัง ได้ทำการเผยภาพคอนเซ็ปต์ของ iPhone SE 2 ซึ่งเป็นโมเดลแบบ 3D ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน จากภาพที่ปรากฏพบว่าตัวเครื่องยังคงมีดีไซน์เหมือนรุ่นก่อนหน้า มีปุ่มโฮมรองรับ Touch ID กล้องหลังเลนส์เดี่ยวพร้อม dual LED flash

ninethaiphone_6

บอดี้ด้านหลังใช้วัสดุกระจกรองรับการชาร์จไร้สายผ่าน AirPower ด้านซ้ายตัวเครื่องพบปุ่มเพิ่ม/ลดระดับเสียง และเปิด/ปิดเสียง

ninethaiphone_7

ด้านขวาจะมีช่องใส่ซิมการ์ด ด้านล่างพบช่องต่อสาย Lightning และลำโพง ด้านบนจะมีปุ่มพาวเวอร์สำหรับเปิด/ปิดตัวเครื่อง

ninethaiphone_5

ขณะที่ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ไม่ปรากฏแต่อย่างใดสำหรับสเปคการใช้งานคาดว่า iPhone SE 2 จะมาพร้อมชิปประมวลผล Apple A10 Fusion

ninethaiphone_3

หน่วยความจำแรม 2GB ความจุภายในตัวเครื่อง 32GB และ 128GB ส่วนกำหนดการเปิดตัวยังไม่เผยออกมาแน่ชัด เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ

ninethaiphone_1

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.martinhajek.com

*********************************************************

(12 มี.ค. 61) เผยคอนเซ็ปต์ iPhone SE 2 ไร้ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. จอใหญ่ขึ้น รองรับ Touch ID ลุ้นเปิดตัวในงาน WWDC 2018
iPhone SE 2
เมื่อเร็วๆ นี้ Concept Creator ได้เผยชุดคอนเซ็ปต์ iPhone SE 2 (2018) ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเพิ่มเติม หลังจากที่เคยเผยออกมาแล้วช่วงปลายปีก่อน สำหรับคอนเซ็ปต์ชุดใหม่นี้มีความคล้ายกับ iPhone SE รุ่นแรก แต่จะไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

screen-15.54.43[12.03.2018]

หน้าจอมีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 4.2 นิ้ว รองรับ Touch ID ดีไซน์จอชิดขอบมากขึ้น มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮมด้านล่าง ขณะที่ด้านหลังติดตั้งกล้องเลนส์เดี่ยวที่ได้รับการอัปเกรดให้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า เบื้องต้นจากข่าวลือ

screen-15.54.49[12.03.2018]

ก่อนหน้านี้ระบุว่า iPhone SE 2 (2018) จะมาพร้อมชิปประมวลผล A10 หน่วยความจำแรม 2GB ความจุ 32GB และ 128GB ใช้หน้าจอขนาด 4.2 นิ้ว รองรับ Touch ID และอาจเปิดตัวในงาน WWDC 2018 ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่ เราคงต้องมาจับตาดูกันต่อไปค่ะ

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ Concept Creator

*********************************************************

(22 ก.พ. 61) ลือหนัก iPhone SE 2 จะใช้ดีไซน์เดิม! อัพไซส์จอใหญ่ขึ้น ลุ้นเปิดตัวในงาน WWDC 2018

iPhone SE 2

ล่าสุดเว็บไซต์ QQ.com สื่อข่าวจากประเทศจีนมีรายงานเปิดเผยว่า iPhone SE 2 จะมาพร้อมดีไซน์เหมือนกับรุ่นแรก โดยตัวเครื่องจะใช้วัสดุอะลูมิเนียม แต่หน้าจอจะมีการขยายใหญ่ขึ้นเป็น 4.2 นิ้ว จากเดิมขนาด 4 นิ้ว ขอบจอบางลงกว่าเดิม หน้าจอมีปุ่มโฮมพร้อม Touch ID และสามารถใช้งานมือเดียวได้อย่างสบายๆ เนื่องจากตัวเครื่องไม่ได้ขยายใหญ่ตามไปด้วย

สำหรับสเปคการใช้งานคาดว่า iPhone SE 2 จะมาพร้อมชิปประมวลผล Apple A10 Fusion หน่วยความจำแรม 2GB ความจุภายในตัวเครื่อง 32GB และ 128GB รวมถึงมีราคาจำหน่ายถูกกว่า iPhone รุ่นอื่นๆ ที่จะเปิดตัวในปี 2018

0

อย่างไรก็ดี มีความเป็นไปได้ที่ Apple จะเปิดตัว iPhone SE 2 ในงาน WWDC 2018 ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ณ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ และคาดกันด้วยว่าภายในงานดังกล่าวจะมีการเปิดตัว iOS 12, macOS 10.14, tvOS และ watchOS เวอร์ชันใหม่อีกด้วย ส่วนจะเป็นจริงมากน้อยเพียงใด เราคงต้องมาจับตาดูกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.macrumors.com

*********************************************************

(20 ก.พ. 61) เผยคอนเซ็ปต์ iPhone SE 2 ดีไซน์การออกแบบคล้าย iPhone X กล้องหน้า TrueDepth รองรับ Face ID

iPhone SE 2

ล่าสุด ConceptsiPhone ช่องชาแนลชื่อดังบนเว็บไซต์ YouTube ได้เผยคลิปวิดีโอโชว์คอนเซ็ปต์ iPhone SE 2 ที่ออกแบบโดย Lee Gunho ออกมาให้เราได้ยลโฉมกัน ซึ่งคอนเซ็ปต์ชุดดังกล่าวใช้ดีไซน์การออกแบบของ iPhone X จอเต็มขอบมีรอยบาก ไร้ปุ่มโฮม ใช้กล้องหน้า TrueDepth รองรับ Face ID

screen-09.49.03[20.02.2018]

ขนาดตัวเครื่องเท่ากับ iPhone SE รุ่นเก่า ตัวเครื่องฝาหลังใช้วัสดุ ขณะที่กรอบด้านข้างตัวเครื่องจะเป็นสแตนเลส ด้านหลังติดตั้งกล้องเลนส์เดี่ยว มีไฟแฟลช LED กึ่งกลางตัวเครื่องเด่นชัดด้วยโลโก้ Apple

screen-09.49.34[20.02.2018]

ทั้งนี้ เพื่อนๆ จะต้องไม่ลืมว่าภาพและข้อมูลข้างต้นเป็นเพียงคอนเซ็ปต์เท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าในปี 2018 จะมีการเปิดตัว iPhone SE 2 จริงหรือไม่ ซึ่งหากมีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมประการใด จะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจได้ที่ www.ninethaiphone.com

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ ConceptsiPhone

*********************************************************

(1 ก.พ. 61) นักวิเคราะห์มั่นใจ! iPhone SE 2 จะยังไม่เปิดตัวช่วงไตรมาส 2 ของปี 2018 ตามข่าวลือก่อนหน้านี้

iPhone SE 2

ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก Luke Lin นักวิเคราะห์จาก DigiTimes ที่เปิดเผยว่า iPhone SE 2 จะเข้าสู่กระบวนการผลิตแบบเต็มกำลังช่วงไตรมาส 2 ของปี 2018 พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเดือนพฤษภาคม – มิถุนายนนี้ ล่าสุด Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดังจาก KGI Securities ได้ออกมาค้านข้อมูลดังกล่าว โดย Ming-Chi Kuo เปิดเผยว่า iPhone SE 2 จะยังไม่เปิดตัวช่วงกลางปีนี้

เนื่องจาก Apple มีแผนเปิดตัว iPhone ระดับเรือธงทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ iPhone X รุ่นอัปเกรด, iPhone X Plus และ iPhone หน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว เป็นเหตุให้ Apple ต้องโฟกัสกับ 3 รุ่นนี้ก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดเรื่องจัดส่งช้า จนทำให้สินค้าขาดตลาดเหมือนกับ iPhone X และทำให้ Apple ไม่มีเวลาหรือทรัพยากรมากพอที่จะพัฒนา iPhone SE 2

7

อย่างไรก็ดี คาดกันว่า iPhone SE 2 จะมาพร้อมระบบ Wireless Charging หรือชาร์จแบบไร้สาย ใช้ชิปประมวลผล A10 Fusion หน่วยความจำแรม 2GB จับคู่ความจุภายในตัวเครื่อง 32GB และ 128GB แบตเตอรี่ความจุ 1700 mAh แต่อาจไม่รองรับฟีเจอร์ Face ID เหมือนกับรุ่นพี่

อาจมีราคาวางจำหน่ายคาดอยู่ที่ $349 หรือประมาณ 11,000 บาท (32GB) และราคา $449 หรือประมาณ 14,500 บาท (128GB) ตามข้อมูลที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ (ดูข่าวเก่า) ส่วนจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่ เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

(30 ม.ค. 61) iPhone SE 2 จะมาพร้อมชาร์จไร้สาย และราคาย่อมเยา ลุ้นเปิดตัวช่วงกลางปี 2018

iPhone SE 2

หลังจากที่ Apple ได้ทำการเปิดตัว iPhone SE ออกมาเมื่อเดือนมีนาคม 2016 และมีข่าวลือเผยออกมาแล้วว่า iPhone SE 2 รุ่นสานต่อกำลังจะเปิดตัวช่วงครึ่งแรกของปี 2018 แต่อาจมาพร้อมหน้าจอที่ขยายใหญ่ขึ้นเป็น 4.2 นิ้ว หรือมากสุด 5.8 นิ้ว (ดูข่าวเก่า) ล่าสุด Luke Lin นักวิเคราะห์จาก DigiTimes มีข้อมูลเปิดเผยว่า iPhone SE 2 ที่มีคิวเปิดตัวในปีนี้จะมาพร้อมระบบ Wireless Charging หรือชาร์จแบบไร้สาย

1

ส่วนสเปคการใช้งานอื่นๆ iPhone SE 2 อาจมาพร้อมชิปประมวลผล A10 Fusion แบตเตอรี่ความจุ 1700 mAh หน่วยความจำแรม 2GB จับคู่ความจุภายในตัวเครื่อง 32GB และ 128GB แต่อาจไม่รองรับฟีเจอร์ Face ID เหมือนกับรุ่นพี่ ซึ่งจะเข้าสู่กระบวนการผลิตแบบเต็มกำลังช่วงไตรมาส 2 ของปี 2018 พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเดือนพฤษภาคม – มิถุนายนนี้ และจะมีราคาวางจำหน่ายไม่แพงมากนัก

คาดมีราคาวางจำหน่ายคาดอยู่ที่ $349 หรือประมาณ 11,000 บาท (32GB) และราคา $449 หรือประมาณ 14,500 บาท (128GB) ตามข้อมูลที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ (ดูข่าวเก่า) ส่วนจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่ เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปค่ะ ซึ่งหากมีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจได้ที่ www.ninethaiphone.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.macrumors.com

*********************************************************

(10 ม.ค. 61) ลือฟุ้ง! iPhone SE 2 จะมาพร้อมฝาหลังกระจก รองรับชาร์จไร้สาย อัพไซส์จอเป็น 4.2 นิ้ว ในราคาหมื่นต้นๆ

iPhone SE 2

ล่าสุดมีรายงานเปิดเผยบนเว็บไซต์ Weibo สื่อโซเชียลชื่อดังของจีนระบุว่า iPhone SE 2 จะมาพร้อมบอดี้กรอบตัวเครื่องด้านหลังวัสดุกระจก และรองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย พร้อมกับมีภาพเรนเดอร์เผยออกมาให้ยลโฉมกันด้วย นอกจากนี้ยังมีข้อมูลจาก tekz24.com ระบุด้วยว่า iPhone SE 2 จะอัปเกรดหน้าจอขึ้นเป็น 4.2 นิ้ว จากเดิมคือ 4 นิ้ว ส่วนสเปคการใช้งานอื่นๆ ระบุว่า iPhone SE 2 ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Apple A10 Fusion

screen-12.19.35[10.01.2018]

มีหน่วยความจำแรมขนาด 2GB จับคู่ความจุ 32GB และ 128GB กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ความจุ 1700 mAh ส่วนราคาวางจำหน่ายคาดอยู่ที่ $349 หรือประมาณ 11,200 บาท (32GB) และราคา $449 หรือประมาณ 14,500 บาท (128GB) พร้อมอาจเปิดตัวช่วงเดือนมีนาคมนี้

ส่วนจะเป็นจริงหรือไม่เราคงต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจได้ที่ www.ninethaiphone.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ 9to5mac.com, www.phonearena.com

*********************************************************

(3 ม.ค. 61) เผยคอนเซ็ปต์ iPhone SE 2 จอไร้ขอบ 4 นิ้ว บอดี้กระจกสุดพรีเมียม! ลุ้นเปิดตัวช่วงต้นปี 2018
iPhone SE 2
เมื่อไม่กี่วันก่อน AppleiDesigner ได้ทำการเผยภาพคอนเซ็ปต์แบบ 3 มิติของ iPhone SE 2 ออกมาให้เราได้รับชมกัน จากชุดภาพดังกล่าวมาพร้อมตัวเครื่องวัสดุกระจกดีไซน์คล้าย iPhone SE รุ่นแรก มีหน้าจอขนาดเล็กกะทัดรัดพอเหมาะ และจะมีการอัปเกรดสเปคการใช้งานบางส่วน และจากภาพที่ปรากฏนั้นเพื่อนๆ จะต้องไม่ลืมว่าเป็นเพียงแค่คอนเซ็ปต์เท่านั้น ส่วนดีไซน์ของจริงยังไม่เปิดเผยออกมาแต่อย่างใด
3
นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเผยออกมาจาก TrendForce ที่ระบุว่า Apple จะเปิดตัว iPhone SE 2 ช่วงต้นปี 2018 นี้ และทาง Focus Taiwan ยังระบุด้วยว่า Apple ได้มีการสั่งออเดอร์กับ Wistron โรงงานผู้ผลิตในอินเดียเพื่อให้เริ่มกระบวนการผลิต iPhone SE 2 เป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าจะมีการปรับดีไซน์ให้ดูพรีเมียมมากขึ้น รวมถึงอาจมาพร้อมหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ที่มีดีไซน์ไร้ขอบด้วย ส่วนจะเป็นจริงมากน้อยเพียงใด เราคงต้องมาจับตาดูกันต่อไปค่ะ

4

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ @AppleiDesigner, www.iclarified.com

*********************************************************

(28 พ.ย. 60) เผยคอนเซ็ปต์ iPhone Xs, iPhone Xs Plus และ iPhone SE 2 งดงามสุดๆ!

iPhone Xs, iPhone Xs Plus และ iPhone SE 2

หลังจากที่วางจำหน่าย iPhone X อย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปได้ไม่นาน โดยเคาะราคาอยู่ที่ 40,500 บาท สำหรับรุ่นความจุ 64GB และราคา 46,500 บาท สำหรับรุ่นความจุ 256GB ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ CURVED Labs ได้สร้างคอนเซ็ปต์ภาพของ iPhone Xs, iPhone Xs Plus (หรือ iPhone X Plus) และ iPhone SE 2 ที่ใช้ดีไซน์หน้าจอเต็มพื้นที่ไร้ขอบไร้ปุ่มโฮม (แต่ยังมีรอยบาก) เผยออกมาให้เราได้รับชมกัน

screen-17.18.09[28.11.2017]

จากภาพที่เผยออกมานั้นสร้างสรรค์ขึ้นจากแนวคิดของผู้จัดทำ ที่อ้างอิงจากข้อมูลข่าวลือที่เผยออกมาก่อนหน้า ซึ่งจากข้อมูลระบุว่า iPhone รุ่นใหม่ในปี 2018 ที่คาดว่าจะเป็น iPhone Xs, iPhone Xs Plus (หรือ iPhone X Plus) และ iPhone SE 2 จะมาพร้อมหน้าจอเต็มขอบไร้ปุ่มโฮม มีกล้องหน้า TrueDepth และรอยบากเหมือนกับ iPhone X ทุกรุ่น

screen-17.17.55[28.11.2017]

ทว่า iPhone SE 2 จะใช้ดีไซน์งานออกแบบเหมือนกับ iPhone SE แต่พิเศษหน่อยด้วยการเพิ่มกล้องหลังเลนส์คู่จัดวางในแนวนอนเหมือนกับ iPhone 8 Plus และอาจใช้หน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว ขณะที่ iPhone Xs Plus หรือ iPhone X Plus ทางนักวิเคราะห์จาก KGI Securities เชื่อว่าจะมาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว ส่วน iPhone Xs คาดกันว่าจะมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กกว่า iPhone X ใช้หน้าจอ OLED ขนาด 5.8 นิ้ว

screen-17.18.28[28.11.2017]

ทั้งนี้ เพื่อนๆ จะต้องไม่ลืมว่าภาพและข้อมูลที่ปรากฏข้างต้น เป็นเพียงคอนเซ็ปต์ภาพเรนเดอร์ที่เผยออกมาให้ชมกันเท่านั้น และยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าจะมีการเปิดตัวจริงหรือไม่ หากมีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบทันที โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจได้ที่ www.ninethaiphone.com

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ CURVED Labs

*********************************************************

(24 พ.ย. 60) สื่อนอกเผย Apple อาจส่ง iPhone SE 2 ลุยตลาดช่วงต้นปี 2018

0

ยังคงมีข่าวออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Apple ค่ายผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ของโลก ที่เมื่อไม่นานมานี้ทาง Economic Daily News สำนักข่าวของไต้หวันได้มีรายงานเข้ามาว่า ทาง Apple กำลังวางแผนที่จะเปิดตัว iPhone SE 2 ในช่วงต้นปี 2018 โดยได้มอบหมายให้ โรงงาน Wistron ที่อินเดียเป็นผู้ดำเนินสายพานการผลิต

1

สเปคเบื้องต้นของ iPhone SE 2

– หน้าจอแสดงผลขนาด 4 หรือ 4.2 นิ้ว
– กล้องด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
– กล้องด้านหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล
– ชิปเซ็ต Apple A10
– RAM 2GB
– ROM 32GB กับ 128GB
– แบตเตอรี่ความจุ 1700 mAh

นอกจากนี้ยังได้มีรายงานเข้ามาอีกว่าสาเหตุที่ทาง Apple เลือกโรงงาน Wistron ที่อินเดียเป็นฐานการผลิตเพราะว่า ประเทศอินเดียมีตลาดจำหน่ายสมาร์ทโฟนเป็นอันดับที่ 2 ของโลก แต่เนื่องจากประชากรในประเทศมีรายได้ต่อหัวไม่สูงนักจึงนิยมใช้สมาร์ทโฟนที่ตกรุ่นไปแล้วเพราะมีราคาถูกกว่า ทาง Apple ได้มองเห็นในจุดนี้เลยเตรียมที่จะส่ง iPhone SE 2 ลุยตลาดอินเดีย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.gsmarena.com

*********************************************************

(23 พ.ย. 60) Apple อาจเปิดตัว iPhone SE 2 ช่วงต้นปี 2018 คาดมาพร้อมชิปเซ็ต A10 Fusion แรม 2GB

iPhone SE 2

เมื่อไม่นานมานี้ Economic Daily News สื่อข่าวต่างประเทศมีรายงานเปิดเผยว่า Apple อาจเปิดตัวพร้อมวางจำหน่าย iPhone SE 2 สมาร์ทโฟนรุ่นอัปเดตสเปคช่วงต้นปี 2018 ซึ่งเป็นรุ่นที่ประกอบโดย Wistron ในเมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย มีการอัปเดตสเปคการใช้งานจากรุ่นแรก และก่อนหน้านี้ยังมีรายงานเปิดเผยด้วยว่า iPhone SE รุ่นใหม่นี้จะเริ่มจัดส่งภายในไตรมาสแรกของปี 2018

2

คาดมาพร้อมชิปประมวลผล A10 Fusion มีหน่วยความจำแรม 2GB ความจุ 32GB และ 128GB กล้องหลังความละเอียด 12MP กล้องหน้า FaceTime ความละเอียด 5MP และแบตเตอรี่ความจุ 1700 mAh ส่วนขนาดหน้าจอยังไม่ระบุ ขณะที่ iPhone SE รุ่นปัจจุบันมาพร้อมชิปประมวลผล A9 หน่วยความจำแรม 2GB ความจุ 32GB และ 128GB กล้องหลังความละเอียด 12MP กล้องหน้า FaceTime ความละเอียด 1.2MP

1

อย่างไรก็ดี iPhone SE 2 อาจเปิดตัวช่วงเดือนมีนาคม 2018 ส่วนจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่ เราคงต้องมาติดตามกันต่อไป ซึ่งหากมีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.macrumors.com

*********************************************************

(21 พ.ย. 60) เผยวิดีโอคอนเซ็ปต์ iPhone SE 2018 ดีไซน์คล้าย iPhone X แต่ใช้กล้องหลังตัวเดียว

iPhone SE 2018

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้คงต้องยกให้กับ iPhone X สมาร์ทโฟนรุ่นฉลอง 10 ปี ของทาง Apple ที่ตั้งแต่มีการเปิดจำหน่ายวันแรกก็มีผู้คนมาเข้าแถวรอซื้อเป็นจำนวนมาก และด้วยกระแสความแรงของ iPhone X จึงได้มีผู้ที่ใช้ชาแนลยูทูป Concept Creator ได้ทำการออกแบบคอนเซ็ปต์ iPhone SE 2018 ที่มีดีไซน์คล้ายกับ iPhone X ออกมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์

3

โดยที่ตัวเครื่อง iPhone SE 2018 ที่ทาง Concept Creator ได้ออกแบบนั้นมีหน้าจอแสดงผล และรอยบากที่ด้านบนเหมือนกับ iPhone X แต่จะมีขนาดที่เล็กกว่า ส่วนที่ด้านหลังจะมีกล้องตัวเดียว ซึ่งแตกต่างจาก iPhone X ที่เป็นกล้องแบบคู่แนวตั้ง

2

อย่างไรก็ตาม iPhone SE 2018 นั้นเป็นเพียงแค่คอนเซ็ปต์ที่ทาง Concept Creator ได้สร้างขึ้นเท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Apple ว่าจะมีผลิตขึ้นจริงหรือไม่ ซึ่งทางทีมงาน ninethaiphone จะคอยติดตามเรื่องนี้ และถ้าหากทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมารายงานให้ทราบนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ Concept Creator

*********************************************************

(8 ส.ค. 60) ลือสนั่น! Apple อาจเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่ช่วงต้นปี 2018 คาดสเปคเทียบเท่า iPhone 7

iPhone-SE-1

นับว่าห่างหายไปนานพอสมควรสำหรับ iPhone SE ของทาง Apple ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2016 แต่ก็มีข่าวหลุดออกมาให้ได้หายคิดถึงกันบ้าง ซึ่งเป็นข่าวจาก Focus Taiwan โดยระบุว่า Apple อาจเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่ เนื่องจาก Wistron Corp. คู่ค้าของ Apple ได้มีการขยายโรงงานการผลิต iPhone ในประเทศอินเดีย ซึ่งอาจจะเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับรองรับการผลิต iPhone SE รุ่นใหม่ ที่มีสเปคเทียบเท่า iPhone 7s ก็เป็นได้

iPhone SE

แต่ล่าสุดได้มีข้อมูลอัพเดทจากเว็บไซต์ MacRumors ผ่านการรายงานจาก Tekz24 เข้ามาว่า Apple อาจเตรียมการเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่ที่เป็นรุ่นพัฒนาในช่วงปี 2018 นอกจากนั้นพบข้อมูลที่ใกล้เคียงกันในส่วนของสเปคของ iPhone SE รุ่นใหม่ จากที่คาดว่าจะมาพร้อมกับสเปคที่เทียบเท่า iPhone 7s แต่เป็นว่าจะมีสเปคเทียบเท่า iPhone 7 แทนซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

สเปคเบื้องต้น iPhone SE รุ่นใหม่
– หน้าจอแสดงผลขนาด 4 นิ้ว
– กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
– กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล
– CPU Apple A10
– RAM 2GB
– ROM 32GB สูงสุดที่ 128GB
– แบตเตอรี่ความจุ 1700 mAh

อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดยังไม่มีการยืนยันจากทาง Apple ว่าเป็นความจริงมากน้อยเพียงใด แต่โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าสำหรับ iPhone SE รุ่นใหม่นี้ น่าจะมีการผลิตและจำหน่ายขึ้นจริง เพราะด้วยขนาดที่พกพาสะดวกและมีราคาที่ไม่สูงมากนักทำให้เจาะกลุ่มเป้าหมายตลาดสมาร์ทโฟนขนาดกลาง และผู้ใช้งานที่ไม่ชอบสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ แต่ท้ายที่สุดก็ต้องมาดูกันว่าทาง Apple จะผลิต iPhone SE รุ่นใหม่ออกมาจำหน่ายจริงหรือไม่ และแน่นอนว่าหากทางพวกเรา ninethaiphone ทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมารายงานให้ทราบนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ bgr.com และ www.macrumors.com

*********************************************************

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น