Samsung Galaxy S8 เรือธงหน้าจอ Quad HD+ ขนาด 5.8 นิ้ว กันน้ำ IP68 สเปคหนัก RAM 4GB พร้อมสแกนม่านตา

โพสโดย : NaN | วันที่ : 6 February 2019
หมวดหมู่ : Samsung Galaxy S8, ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ Samsung ซัมซุง

Samsung Galaxy S8 ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 8 ราคา

Samsung Galaxy S8

คู่แข่ง >> Samsung Galaxy S8+ | Samsung Galaxy Note8 | iPhone 8OPPO R9s | LG G6HTC 11Huawei P10 | Huawei P10 Plus | Nokia 8 | OnePlus 5 | Xiaomi Mi 6 | Meizu Pro 7 | Sony Xperia XZ Premium | Xiaomi Mi Mix 2

Samsung Galaxy S8-1 Samsung Galaxy S8-3 Samsung Galaxy S80 Samsung Galaxy S8-4 Samsung Galaxy S8-2

Samsung Galaxy S8 ราคา 23,900 บาท (ณ วันที่ 6 ก.พ. 62)

Samsung Galaxy S8 มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ 1.สีเงิน 2.สีทอง 3.สีดำ 4.สีฟ้า 5.สีเทาม่วง

สเปคเครื่อง Samsung Galaxy S8

 Features Samsung Galaxy S8
วันเปิดตัว :  – 29 มีนาคม 2560
ราคา :  – 23,900.- (ณ วันที่ 6 ก.พ. 62)
ระบบปฏิบัติการ :  – Android 7.0 (Nougat)
หน้าจอ :  – หน้าจอ Super AMOLED
 – ขนาด 5.8 นิ้ว
 – ความละเอียด 2960×1440 พิกเซล
 – Corning Gorilla Glass 5
 – Always-on display
 – Multitouch
CPU :  – Snapdragon 835 Octa-core ความเร็ว 2.35GHz (US)
 – Exynos 8895 Octa-core ความเร็ว 2.3GHz
GPU :  – Adreno 540 (US)
 – Mali-G71 MP20
RAM :  – 4GB
ความจำตัวเครื่อง :  – 64GB
 – microSD สูงสุด 256GB
กล้องหลัง :  – 12 ล้านพิกเซล
 – เทคโนโลยี Dual Pixel
 – ค่ารูรับแสง f/1.7
 – LED flash
 – phase detection autofocus
 – กันสั่น OIS
 – geo-tagging
 – touch focus
 – face/smile detection
 – Auto HDR
 – panorama
กล้องหน้า :  – 8 ล้านพิกเซล
 – ค่ารูรับแสง f/1.7
 – autofocus
 – dual video call
 – Auto HDR
Video :  – 2160p@60fps, 1080p@120fps
Battery :  – Li-Ion 3000 mAh
ขนาด :  – 148.9×68.1×8.0 มม.
น้ำหนัก :  – 155 กรัม
รองรับซิม :  – Dual SIM
ระบบกันน้ำ :  – IP68
ระบบเครือข่าย :  – 2G : GSM 850/900/1800/1900 MHz
 – 3G : HSDPA 850/900/1700/1900/2100 MHz
 – 4G LTE
ระบบเชื่อมต่อ :  – Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac (2.4/5GHz)
 – Bluetooth 5.0
 – NFC
 – USB Type-C
 – 3.5mm jack
GPS :  – GPS
 – GPRS
 – Glonass
Sensor :  – fingerprint
 – Iris scanner
 – Geomagnetic
 – Pressure
 – Hall
 – Heart Rate
 – Gyro
 – Accelerometer
 – Barometer
 – Proximity
 – RGB
สี :  – เงิน (Arctic Silver)
 – ทอง (Maple Gold)
 – ดำ (Midnight Black)
 – ฟ้า (Coral Blue)
 – เทาม่วง (Orchid Gray)

1

– ขอแนะนำหน้าจอไร้ขอบสุดล้ำ  การปฏิวัติการออกแบบของ Galaxy S8 และ S8+ เริ่มจากภายในสู่ภายนอก เราได้ทบทวนโครงสร้างของโทรศัพท์ใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อที่จะหลุดออกจากกรอบของหน้าจอแบบเดิมๆ สิ่งที่คุณเห็นคือภาพที่สมบูรณ์แบบไร้กรอบ นี่คือหน้าจอที่ใหญ่และดื่มด่ำสมจริงที่สุดที่มีในมือถือขนาดเดียวกัน นอกจากนี้ยังถือใช้ง่ายในมือเดียว

Design

2

– ไร้ขอบเขต  Infinity Display มีสุดยอดหน้าจอที่ขยายออกจนล้นขอบของแต่ละด้าน เกิดเป็นพื้นผิวที่เรียบลื่นและต่อเนื่องกันไร้ซึ่งรอยต่อหรือเหลี่ยมมุม มันคือหน้าจอที่สมบูรณ์แบบ ราบเรียบ ไร้ตำหนิ และครอบคลุมพื้นที่ด้านหน้าของโทรศัพท์ทั้งหมดไปจนจรดกับกรอบอะลูมิเนียมอย่างแนบเนียน ผลที่ได้คือวัตถุที่มีความเฉพาะตัว ความโค้งมนสวยงาม และสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ

3

– ดื่มด่ำไปกับมุมมองที่กว้างขึ้นแต่ยังคงถือได้พอดีมือ  Galaxy S8 และ S8+ เป็นอิสระจากขีดจำกัดของกรอบ และมอบพื้นผิวที่เรียบลื่นไร้รอยต่อครอบคลุมขอบด้านข้าง เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งนี้ เราได้ออกแบบโทรศัพท์ใหม่โดยเริ่มจากภายในสู่ภายนอก เราฝังปุ่ม Home ลงภายใต้จอ ที่ที่มันจะซ่อนอยู่จนกว่าคุณจะต้องการใช้มัน คุณจึงได้มุมมองที่กว้างขึ้น ไร้สิ่งกีดขวาง ในโทรศัพท์ขนาดเดิม

Infinity Display

4

– หลุดออกจากกรอบ  Infinity Display สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับประสบการณ์สุดดื่มด่ำ ไร้การรบกวน มันคือการเพิ่มขนาดนหน้าจอโดยที่ไม่จำเป็นเพิ่มขนาดโทรศัพท์ ดังนั้นแม้มุมมองจะกว้างขึ้น แต่ Galaxy S8 และ S8+ ยังคงให้ความรู้สึกกระชับมือ ทำให้ถือและใช้งานได้ง่าย

5

– หน้าจอกว้างแต่รู้สึกกระชับ  คุณจะรู้สึกได้ทันทีถึงขอบโค้งเรียบลื่นที่จับกระชับมือ ทำให้ง่ายต่อการถือเมื่อรับชมภาพยนต์บนจอขนาดใหญ่ของมัน Shorlculs สำคัญๆ ก็อยู่ใกล้เพียงปลายนิ้วเลื่อน

6

– เรียบหรูในทุกมุม  สิ่งที่ช่วยเสริมกับด้านหน้าที่เรียบลื่นคือด้านหลังที่เรียบเนียนพอๆกัน กล้องหลังที่ประกอบแนบลงเป็นเนื้อเดียวไปกับตัวโทรศัพท์ให้รูปลักษณ์ที่ดูเนี้ยบ

7

– หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นหมายถึงมุมมองที่กว้างขึ้น  ไม่ว่าจะภาพยนตร์หรือเกมส์ คุณจะดื่มด่ำไปกับทุกการเคลื่อนไหวด้วยหน้าจอของ Galaxy S8 และ S8+ เพราะไม่เพียงแต่เป็นหน้าจอที่ใหญ่ที่สุด และให้ความดื่มด่ำที่สุด สำหรับโทรศัพท์ขนาดเดียวกันแล้ว การแสดงผลในอัตราส่วน 18.5:9 ยังทำให้เรื่องราวทั้งหมดอยู่บนหน้าจอของคุณอีกด้วย

*Infinity Display: หน้าจอไร้กรอบ, เต็มด้านหน้า และยาวจรดขอบข้าง
*ค่าความละเอียดตั้งต้นคือ Full HD+ และสามารถเปลี่ยนเป็น Quad HD+ (WQHD+) ได้ใน Settings
*เมื่อวัดตามเส้นทแยงมุม หน้าจอ Galaxy S8 มีขนาด 5.8 นิ้วตามขนาดสี่เหลี่ยมผืนผ้า และมีขนาด 5.6 นิ้ว เมื่อนับขอบที่โค้งมนด้วย หน้าจอ Galaxy S8+ มีขนาด 6.2 นิ้วตามขนาดสี่เหลี่ยมผืนผ้า และมีขนาด 6.1 นิ้ว เมื่อนับขอบที่โค้งมนด้วย

8

– ขยับนิดเดียว ทำได้มากขึ้น  พิมพ์ข้อความขณะดูภาพยนตร์ หรือจะจดรายการขณะท่องอินเทอร์เน็ต คุณสามารถทำหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสิ่งที่คุณสนใจได้ด้วยการปรับขนาดหน้าจอ และเมื่อคุณได้จุดสนใจแล้ว คุณก็สามารถหาบทความเพิ่มเติมหรือเช็คหน้า feed ของคุณไปด้วยได้โดยแทบไม่ต้องขยับ

9

– มองไม่เห็นแต่เข้าถึงได้  ปุ่มนำทางแบบใหม่ไม่แตกต่างอะไรกับแบบเดิมที่มีรูปร่างที่คุณคุ้นเคย เพียงแค่ตอนนี้มันถูกซ่อนไว้อย่างดีรอจนคุณต้องการใช้มัน ปุ่ม Home ยังอยู่ในที่เดิม และใช้งานได้เช่นเดิม เพียงแค่คุณกดลงไป

10

–  สไตล์แห่งอนาคต  สนุกไปกับการนำทางที่ราบลื่นของ Galaxy S8 และ S8+ ด้วยการใช้งานที่เรียบง่าย ทันสมัย เข้ากันได้ดีกับความเรียบเนียนของ Infinity Display เมื่อคุณปลดล็อกจาก AOD (Always On Display) และเลื่อนไปมาระหว่างแอพ ภาพที่คุณเห็นนั้นน่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กับรูปลักษณ์ภายนอกเลยทีเดียว

What’s in the box

11

– โทรศัพท์มือถือ
– Earphones โดย AKG
– USB Type-C Cable
– Travel Adapter
– USB Connector (C ไป A)
– Micro USB Connector (C ไป B)
– Ejection Pin
– Ear Tips
– Quick Start Guide & Smart Switch Leaflet

กล้อง

12

– กล้องที่สร้างขึ้นเพื่อทุกช่วงเวลา  จับภาพทุกขณะชีวิตด้วยกล้องของ Galaxy S8 และ S8+ ด้วยกล้องหลัง 12MP และกล้องหน้า 8MP ที่แม่นยำและรวดเร็ว คุณจะไม่พลาดแม้แต่ช่วงเวลาเดียว ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน กล้องของสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่จะทำงานได้ดีในเวลากลางวัน แต่ชีวิตของคุณคือ 24 ชั่วโมง 7 วัน เราสร้างกล้องที่บุกเบิกการทำงานในทั้งกลางวันและกลางคืน และเราพัฒนามันขึ้นไปอีกสำหรับ Galaxy S8 และ S8+ กล้องหน้าและกล้องหลังถูกพัฒนามาอย่างดีจนทำให้ได้ภาพถ่ายที่สว่างและคมชัดแม้มีแสงสว่างเพียงน้อยนิด

Front Camera

– เซลฟี่ที่ใช่  เปิดกล้องเซลฟี่เพื่อถ่ายภาพที่ทุกคนต้องอยากแชร์ Smart Auto Focus จะติดตามใบหน้า ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้แขนหรือ selfie stick ทุกคนในภาพก็จะคมชัด การประมวลผลจากหลายภาพทำให้เซลฟี่ทุกครั้งคมชัด ความละเอียด 8MP, ค่ารูรับแสง f/1.7 พร้อม Smart Auto Focus

13

SMART AF

14

STICKERS

Rear camera

15

– จับภาพยามค่ำคืน  ความมืดไม่สามารถทำอะไรกล้องหลังของ Galaxy S8 และ S8+ ได้ ด้วยเลนส์ F/1.7 ที่สว่างและ 1.4µm พิกเซลที่ช่วยเพิ่มความสว่างเมื่อแสงไม่เพียงพอ สิ่งที่คุณเห็นจึงเป็นสิ่งที่กล้องจับภาพได้  ใช้เทคโนโลยี Dual Pixel ความละเอียด 12MP รองรับการบันทึกวิดีโอ 4K

16

– พร้อมสำหรับการเคลื่อนไหว  เมื่อคุณไวพอที่จะจับภาพในช่วงเวลานั้น คุณย่อมต้องการกล้องที่ไวและจับโฟกัสได้ดีอย่างกล้องของ Galaxy S8 และ S8+ ที่ปรับโฟกัสไว้อย่างฉับไวพร้อมๆกับดางตาของคุณด้วย Dual Pixel Sensor, เลนส์ที่สว่าง และรูรับแสงที่กว้าง ทำให้ได้ภาพถ่ายที่คมชัดและมีชีวิตชีวา

17

– ความทรงจำที่แจ่มชัด  ดวงดาวที่เรียงตัวสำหรับช่วงเวลาของการจับภาพที่สมบูรณ์แบบ และด้วยกล้องของ Galaxy S8 และ S8+ ช่วงเวลาเหล่านั้นจะเป็นของคุณ ด้วยการประมวลผลที่ใช้ภาพถ่ายหลายๆภาพมารวมกันเป็นภาพถ่ายคุณภาพสูง 1 ภาพ สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่กดชัตเตอร์

18

– กล้องหลังเรียบ  เป็นพื้นเดียวกับด้านหลังทำให้ได้รูปทรงที่เรียบลื่น

Pro mode

– เป็นมืออาชีพ  ใช้งานกล้องของ Galaxy S8 และ S8+ ให้เต็มประสิทธิภาพโดยเปิด Pro Mode ที่จะเพิ่มตัวเลือกในการปรับค่าทั้ง 6 คือ ISO, Shutter speed, Exposure, Color tone, Manual focus, and WB (White Balance)

19 19.1

SHUTTER SPEED (Pro และ Auto )

20 20.1

EXPOSURE (Pro และ Auto )

21 21.1

WHITE BALANCE (Pro และ Auto )

Selective focus

– โฟกัสสิ่งสำคัญ  ด้วยโหมด Selective Focus คุณสามารถเลือกระยะชัดที่ต้องการได้หลังจากถ่ายภาพมาแล้ว เพื่อเลือกโฟกัสในสิ่งที่คุณชอบ เช่น ฉากหน้า ฉากหลัง หรือทั้งคู่

22

Near focus

23

Far focus

24

Pan focus

25

– ตกแต่งช่วงเวลา  ฟิลเตอร์ที่ใช่สามารถทำให้ภาพถ่ายของคุณเป็นงานศิลปะชิ้นเอก ใช้ตัวเลือกพรีวิวแล้วลองเลือกฟิลเตอร์ที่มีอยู่มากมายเพื่อเพื่อความสวยงามให้กับภาพก่อนจะกดชัตเตอร์

Food mode

– ภาพถ่ายที่น่ากิน  ให้ภาพถ่ายอาหารของคุณโดดเด่นกว่าใคร Food mode ดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกจากมื้อกลางวัน หรือของหวานของคุณ ให้ออกมาเป็นภาพถ่ายยั่วน้ำลาย

26

Food

27

Auto

28

– ง่ายมากๆ  มีลูกเล่นและการใช้งานมากมาย ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับภาพที่สวยเก๋อยู่แค่เพียงปลายนิ้วคุณ

ภาพถ่ายจาก Galaxy S8 และ S8+

29 30 31 32

ได้รับแรงบันดาลใจหรือความประทับใจโดยภาพถ่ายที่สวยงามจากกล้องของ Galaxy S8 และ S8+

Security

34

– ระบบความปลอดภัยที่ไม่มีวันพลาด  การสอดรู้สอดเห็นจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ด้วยระบบสแกนม่านตาของ Galaxy S8 และ S8+ ไม่มีม่านตาใดที่ซ้ำกัน แม้แต่ของตัวคุณเอง นอกจากนี้มันยังยากที่จะเลียนแบบอีกด้วย นั่นหมายความว่า ด้วยระบบสแกนม่านตา เนื้อหาในโทรศัพท์ของคุณจะเปิดได้ต่อหน้าตาของคุณเท่านั้น และหากคุณต้องการปลดล็อกแบบรวดเร็ว ระบบจดจำใบหน้าก็เป็นอีกตัวเลือกที่สะดวก

*ม่านตาคือส่วนที่มีสีและรูปร่างคล้ายวงแหวนของลูกตา

– เราใส่ใจอย่างมากกับความเป็นส่วนตัวของคุณ  เราจึงใส่กลไกที่มีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันการสอดแนมที่ไม่พึงประสงค์ แต่สะดวกอย่างเหลือเชื่อสำหรับคุณ การสแกนม่านตาเพื่อความปลอดภัยที่แน่นหนา ระบบจดจำใบหน้าเพื่อปลดล็อกโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว และระบบความปลอดภัยระดับเดียวกับทหารที่ทำงานตลอดเวลา

35

– การสแกนม่านตา  รูปแบบของม่านตาคุณเป็นสิ่งเฉพาะตัวของคุณและไม่สามารถทำซ้ำได้อย่างแท้จริง นั่นหมายถึงการพิสูจน์ด้วยม่านตาถือเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการล็อกโทรศัพท์และเก็บข้อมูลไว้เป็นส่วนตัว

– 3 วิธีง่ายๆในการปลดล็อกโทรศัพท์ของคุณ  ชีวิตจะง่ายและสบายขึ้นเมื่อไม่ต้องเจอกับปัญหาการจดจำพาสเวิร์ดใหม่ หรือ PIN ใหม่ นั่นเป็นเหตุผลที่ Galaxy S8 และ S8+ มาพร้อมกับ 3 วิธีง่ายๆในการปลดล็อกโทรศัพท์ของคุณ

Iris Scanner

36

– ลืมตาของคุณ  ยก Galaxy S8 หรือ S8+ ของคุณขึ้นเพื่อให้ตาของคุณตรงกับวงกลม 2 วงบนหน้าจอเพื่อสแกนม่านตา โทรศัพท์ของคุณปลดล็อกได้เพียงแค่มอง

Face Recognition

37

– เผยใบหน้าของคุณ  ยกโทรศัพท์ของคุณขึ้นคล้ายกับกำลังถ่ายเซลฟี่เพื่อใช้ระบบจดจำใบหน้า เป็นวิธีที่เร็วและง่ายในการปลอดล็อก Galaxy S8 หรือ S8+ ของคุณ

Fingerprint Scanner

38

– เปิดได้เพียงสัมผัส  ขณะที่คุณหยิบ Galaxy S8 หรือ S8+ ของคุณขึ้นมา นิ้วมือของคุณจะวางลงไปบนเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือด้านหลังโดยอัตโนมัติและเป็นการปลดล็อกโดยลื่นไหลในครั้งเดียว คุณไม่จำเป็นต้องกดอะไรก่อนด้วยซ้ำ

Secure Folder

39

– คุ้มกันข้อมูลลับเฉพาะของคุณ  หากคุณมีไฟล์หรือแอพที่จำเป็นต้องเก็บไว้อย่างเป็นความลับ เก็บมันไว้ใน Secure Folder เมื่อมันอยู่ในนั้นแล้ว คนที่เข้าถึงได้จะมีเพียงคุณเท่านั้น นอกจากนี้ระบบความปลอดภัยระดับเดียวกับทหารของ Samsung Knox ทำให้แน่ใจได้ว่ามันจะอยู่อย่างนั้นตลอดไป และเพื่อความลับเฉพาะขั้นสุดยอด คุณยังสามารถทำให้ Secure Folder เห็นได้เฉพาะคุณอีกด้วย

40

– ระบบความปลอดภัยแบบทหารที่เริ่มตั้งแต่ตัวชิป  Samsung Knox นั้นปลอดภัยมากและได้รับการยืนยันจากรัฐบาลทั่วโลก ระดับความปลอดภัยเริ่มตั้งแต่ตัวชิป ซึ่งเป็นสิ่งที่มีแค่เราเท่านั้นที่ทำได้จากการผลิตชิปเอง ต่อจากชิปก็คือ 5 ชั้นการปกป้องที่ยอดเยี่ยมที่ทำงานในระดับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ใน Galaxy S8 และ S8+ Knox 2.8 ที่ได้รับการอัพเดท ถูกติดตั้งเพื่อปกป้องข้อมูลของคุณแบบตลอดเวลา

*Knox Container เป็นตัวเลือก
*TIMA คือ TrustZone-based Integrity Measurement Architecture.

Performance

41

– เร็วขึ้นแม้ฝนตก  เพราะคุณจะไม่มีวันหยุดใช้โทรศัพท์ของคุณ Galaxy S8 และ S8+ จึงทำงานด้วยโปรเซสเซอร์ 10nm ตัวแรกของโลก ที่ทั้งเร็ว ทรงพลัง และเพิ่มประสิทธิภาพแบตเตอรี่ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถเพิ่มความจุ และทำงานท่ามกลางสายฝนและฝุ่นละอองตามมาตรฐานของ IP68

– ดาวน์โหลด ชาร์จแบต หรือใช้งานแอพสลับไปได้อย่างสมบูรณ์แบบบนความเร็วที่น่าเหลือเชื่อ  ด้วยโปรเซสเซอร์ 10nm ที่ล้ำกว่าใคร เป็นเครื่องแรกของโลกและมันอยู่บน Galaxy S8 และ S8+ ด้วยความที่ Galaxy S8 และ S8+ ถูกสร้างมาเพื่อถูกน้ำหกใส่ สาดใส่ หรือกระทั่งโดนจุ่มลงในน้ำ คุณจึงสามารถใช้งานมันได้ทุกขณะแม้อยู่ท่ามกลางสายฝน หรือขณะอาบน้ำก็ตาม

World’s First 10nm AP

42

– มาตรฐานใหม่ของการทำงานที่ดีขึ้นของโทรศัพท์  เปิดใช้งานแอพได้เร็วยิ่งขึ้น แบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้น และลดการใช้พลังงานลงถึง 20% Galaxy S8 และ S8+ คือ โทรศัพท์ที่เร็วขึ้น และทำงานได้ดียิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมของโปรเซสเซอร์ 10nm ที่มีประสิทธิภาพสูงเช่นเดียวกับคุณ

LTE และ Wi-Fi

43

– Faster downloads  Galaxy S8 และ S8+ พร้อมรองรับ Gigabit LTE และ Gigabit Wi-Fi Wi-Fi บนตัว Galaxy S8 และ S8+ รองรับ 1024-QAM นั่นหมายถึงความเร็วในการดาวน์โหลดของคุณจะเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 20% เทียบกับรุ่นก่อนหน้า ดังนั้นเมื่อคุณดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่หรือแชร์ข้อมูล ความเร็วไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

*Galaxy S8 และ S8+ มีความเร็วมากกว่า Galaxy S7 ได้ถึง 20% บน Wi-Fi (802.11ac) ความเร็วจริงอาจเปลี่ยนแปลงไปขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศ เครือข่าย และปัจจัยอื่นๆด้านการใช้งาน เราท์เตอร์ที่รองรับ 1024-QAM

Gaming

44

– ยกระดับการเล่นเกมส์  เกมส์โปรดของคุณจะถูกยกระดับเมื่อคุณเล่นมันบนหน้าจอที่ไร้ขอบเขตของ Galaxy S8 และ S8+ และด้วยประสิทธิภาพของ Vulkan ดื่มด่ำการเล่นเกมส์นับชั่วโมงได้ด้วยปลายนิ้วของคุณ แม้จะเป็นเกมส์ที่มีกราฟฟิกมากมายก็ตาม

*เกมส์พิเศษสุดเฉพาะผู้ใช้ Galaxy S8 มีให้บริการบน Galaxy Apps
*เปิดการใช้งานแบบ Fullscreen ใน Settings เพื่อสนุกไปกับมุมมองที่ดีขึ้นขณะเล่นเกมส์

Audio

45

– เสียงชัดแจ๋ว คนรักในเสียงเพลงได้ดีใจกันแน่ เพราะคุณสามารถได้ยินเสียงเพลงในแบบที่ควรจะเป็น Galaxy S8 และ S8+ มาพร้อมกับ high-quality 32-bit PCM และ DSD64/128 playback support นอกจากนี้ยังมีหูฟังที่ไม่เพียงแต่ให้เสียงที่สุดยอดโดย AKG แต่ยังเข้ากันพอดีกับหูของคุณ ให้คุณรู้สึกสบายและสนุกไปกับเสียงดนตรี

*DSD64 and DSD128 playback อาจมีข้อจำกัดขึ้นอยู่กับรูปแบบของไฟล์

Water and Dust Resistance

46

– จะฝนตกหรือแดดออกก็ใช้งานได้  คุณอาจเจอฝนตกในวันที่ไม่ได้พกร่มแต่ก็ยังหาทางกลับบ้านได้ คุณอาจทำน้ำหกใส่โทรศัพท์แต่ก็ไม่มีทางเสียท่า เพราะ Galaxy S8 และ S8+ ได้มาตราฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 ในแบบที่คุณคาดหวังจากโทรศัพท์ Galaxy

*กันน้ำได้สูงสุด 1.5 เมตรเป็นเวลา 30 นาที

Hybrid SIM

47

– ตัวเลือกที่ต้องพิจารณา  มันสะดวกเสมอเมื่อมีตัวเลือก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ความจุที่มากขึ้น หรือเบอร์โทรอีก 1 เบอร์ เก็บทั้งไฟล์งานสำคัญ ภาพถ่าย และวิดีโอ ไว้ในหน่วยความจำที่ขยายได้สูงสุดถึง 256GB หรือจะใส่ SIM การ์ดท้องถิ่นขณะเดินทางไปต่างประเทศก็ได้

Battery

– พลังงานที่ยาวนาน  คุณสามารถใช้งาน Galaxy S8 และ S8+ ของคุณได้นานยิ่งขึ้นจากการชาร์จแต่ละครั้ง เพราะโปรเซสเซอร์ที่ทำงานได้ดีมากขึ้นเท่ากับการใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพ การชาร์จแบบไร้สาย และความสามารถในการชาร์จอย่างรวดเร็ว ยิ่งทำให้การชาร์จแต่ละครั้งง่ายและสะดวก

48

– Fast Charging ใช้งานได้อย่างรวดเร็ว  ถึงแม้จะแบตเตอรี่หมดเกลี้ยง แต่ Galaxy S8 และ S8+ ก็จะกลับมาอย่างโดยเร็วด้วยความสามารถในการชาร์จที่รวดเร็ว

49

– Wireless Charging สายไฟไม่จำเป็น  การชาร์จแบบไร้สายนั้นง่ายเพียงแค่วางโทรศัพท์ ถ้าคุณกำลังดูบางอย่างบนโทรศัพท์ ก็แค่หยิบแท่นชาร์จออกมาเท่านั้น ด้วยการชาร์จที่รวดเร็วของ Galaxy S8 และ S8+ โทรศัพท์จะกลับไปอยู่ในมือของคุณได้ในเวลาไม่นาน

USB Type-C

50

– ทางไหนก็ได้หมด  เสียบและชาร์จได้ทันทีโดยไม่ต้องคิด ด้วยสายชาร์จ USB Type-C ของ Galaxy S8 และ S8+ ไม่มีคำว่าด้านไหนเป็นด้านไหน

Intelligence

51

– ขอเชิญพบกับ Bixby  Bixby จะเปลี่ยนการโต้ตอบของคุณและโทรศัพท์อย่างสิ้นเชิง นี่คือผู้ช่วยส่วนตัวที่เข้าใจทั้งคำพูด ข้อความ และการแตะ เพื่อที่คุณจะไม่ต้องถูกจำกัดด้วยรูปแบบการสื่อสารเพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง มันยังเปลี่ยนรูปแบบการค้นหาของคุณอีกด้วย คุณไม่จำเป็นต้องถาม เพียงแค่ให้ Bixby เห็นสิ่งที่คุณต้องการผ่านแอพพลิเคชั่นกล้องถ่ายรูปเท่านั้น ง่ายสุดๆ

52

– นี่คือ Bixby  วิถีแห่งการใช้งานรูปแบบใหม่ของคุณบน Galaxy S8 และ S8+ คุณสามารถสั่งงานด้วยเสียง ข้อความ หรือสัมผัส เพราะมันเข้าใจทั้งหมด ถ้านึกคำพูดไม่ออกก็เพียงเปิดกล้องเพื่อให้ Bixby ทำหน้าที่ค้นหาสิ่งนั้นให้คุณ มันเป็นหนึ่งเดียวกับทุกสิ่งใน Galaxy S8 และ S8+ ดังนั้นจึงสามารถทำงานทุกอย่างที่คุณทำบนโทรศัพท์ได้ และยังเรียนรู้รูปแบบการทำงานของคุณอยู่ตลอดเวลาเพื่อพัฒนาตัวมันเองไปเรื่อยๆ

53

– กดเพื่อเข้าสู่ Bixby  กดเพื่อเข้าสู่หน้าหลักของ Bixby, กดค้างเพื่อคุยกับ Bixby

54

– สื่อสารได้ถึง 3 ช่องทาง ไม่ใช่แค่ 1  เพราะ Bixby เข้าใจทั้งคำพูด ข้อความ และสัมผัส คุณจึงสามารถเลือกวิธีที่คุณสะดวกในขณะนั้น คุณยังสามารถเปลี่ยนไปใช้วิธีอื่นได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ

*เมื่อเปิดตัว ระบบเสียงของ Bixby จะเป็นส่วนหนึ่งของบางแอพพลิเคชั่นดั้งเดิมที่คุณชื่นชอบ และจะเข้าใจคำสั่งในภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน, ภาษาสเปนแบบอเมริกัน, ภาษาเกาหลี และภาษาจีน

– ปฏิวัติการค้นหา  Bixby จะเปลี่ยนวิธีการค้นหาของคุณตลอดไป เพราะคุณเพียงแค่เปิดกล้องหรือใช้ภาพเพื่อหาคำตอบได้ในทันที ไม่ว่าคุณจะอยากรู้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์หรือสถานที่ อยากหาร้านอาหารใกล้ๆ หรืออยากให้ช่วยแปลเอกสาร แค่เรียกหา Bixby เท่านั้น ไม่ต้องคอยพิมพ์ในช่องสี่เหลี่ยมอีกต่อไป

55

– Place Icon  โฟกัสกล้องไปที่สถานที่หลัก คุณก็จะได้ข้อมูลที่แสนสะดวกของสถานที่และแหล่งรับประทานอาหารแล้ว

56

– Text  เล็งกล้องไปที่คำบนเอกสารเพื่อหาคำแปลให้ได้เดี๋ยวนั้น

57

– Wine  ไม่ต้องเดาอีกต่อไป แค่สแกนไปที่ฉลากไวน์เพื่อหารีวิวออนไลน์ *การให้บริการลูกเล่นนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศ

58

– Image  หาภาพบนอินเทอร์เน็ตที่คล้ายกันกับภาพแมวน่ารักที่คุณถ่ายมาเมื่อวันก่อน

59

– QR code  ไม่ต้องมีแอพพลิเคชั่นสแกน QR code ต่างหากอีกต่อไป กล้องของคุณทำหน้าที่นั้นให้เอง

– มันปรับตัวไปตามวิธีการใช้โทรศัพท์ของคุณ  กดที่ปุ่ม Bixby หรือเลื่อนนิ้วไปทางขวาบน Lock Screen หรือ Home Screen เพื่อให้ได้ข้อมูลและเข้าแอพพลิเคชั่นที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับที่คุณต้องการในช่วงเวลา สถานที่ และโอกาสนั้นๆ ยิ่งคุณใช่โทรศัพท์มากเท่าไร ผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาดีมากขึ้นเท่านั้น

60

– Morning  เลื่อนนิ้วไปทางขวาเพื่อดูตารางประจำวัน จะได้เริ่มต้นวันใหม่อย่างสวยงาม

61
 
– Evening  Reminders ที่อยู่ห่างเพียงปลายนิ้วเลื่อน คุณจึงไม่มีวันลืมสิ่งสำคัญอีกต่อไป

62

– Night  เช็คจำนวนก้าวที่คุณเดินวันนี้ แล้วดูว่าเพื่อนคุณทำอะไรอยู่บ้างแบบออนไลน์

63

– ถูกเตือนให้ถูกเวลาและสถานที่  ให้ Bixby ช่วยเตือนคุณให้รดน้ำต้นไม้เมื่อกลับถึงบ้าน หรือโทรหาใครบางคนเมื่อกลับถึงออฟฟิศ คุณยังสามารถให้ Reminders ขึ้นโชว์บนหน้าจอ AOD, Bixby Hone หรือ Edge Screen ก็ได้

Smart Switch

64

– เก็บความทรงจำไว้ได้ง่ายๆ เมื่อต้องเปลี่ยนโทรศัพท์  ตั้งแต่ภาพถ่ายและวิดีโอไปจนถึงรายชื่อและเพลง Smart Switch ช่วยให้คุณถ่ายทอดความทรงจำจากโทรศัพท์เครื่องเก่าของคุณไปยัง Galaxy S8 และ S8+ ได้อย่างง่ายดาย เมื่อมั่นใจว่าทุกความทรงจำจะถูกถ่ายทอดมาได้แล้ว คุณก็สามารถโฟกัสกับการสร้างความทรงจำใหม่ๆด้วย Galaxy S8 หรือ S8+ ได้เลย

*บริการนี้อาจขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ สายเชื่อมต่อ USB รวมอยู่ในกล่อง

การเข้าถึง

65

– เทคโนโลยีเพื่อทุกคน  Galaxy S8 และ S8+ ถูกสร้างขึ้นให้ง่ายต่อการเข้าถึงจากทุกๆคน ด้วยวิธีแก้ปัญหาทางเทคนิคที่ผ่านการไตร่ตรองอย่างดีทำให้ใครก็ตามสามารถใช้งาน Galaxy S8 และ S8+ ได้อย่างสุดขีดความสามารถ

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น