LG G7 ThinQ อัปเดตข้อมูลล่าสุด ราคา สเปค วันเปิดตัว และวันวางจำหน่าย ประจำสัปดาห์

โพสโดย : NaN | วันที่ : 3 May 2018
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ LG แอลจี

LG G7 ThinQ แอลจี จี 7 ธินคิว ราคา
LG G7 ThinQ และ LG G7+ ThinQ
คู่แข่ง >> iPhone XS Max | iPhone XS | Huawei P20 | Huawei P20 Pro | Huawei Mate 20 | Nokia 9 | Nokia 10 | OnePlus 6 | HTC U12+ | Xiaomi Mi 8Xiaomi Mi Mix 2s | Sony Xperia XZ ProSony Xperia XZ3 | Meizu 15 Plus | Samsung Galaxy S9+ | Samsung Galaxy S9Samsung Galaxy S10 | Samsung Galaxy Note 8 | Samsung Galaxy Note 9

LG G7 ThinQ คาดมีราคาเริ่มต้นที่ $650 – $700 หรือประมาณ 20,600 – 22,000 บาท

(3 พ.ค. 61) เปิดตัว LG G7 ThinQ และ LG G7+ ThinQ พลังเสียงกระหึ่ม Boombox ขุมพลัง AI หน้าจอ FullVision
LG G7 ThinQ และ LG G7+ ThinQ
ล่าสุด LG แบรนด์ผู้ผลิตชื่อดังจากเกาหลีใต้ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุด LG G7 ThinQ และ LG G7+ ThinQ ออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ โดยชูจุดเด่นที่มีการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาใช้ประโยชน์ และเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน โดยเป็นรุ่นแรกที่ได้รับคุณสมบัติของ Google Lens ค้นหาโดยใช้ AI มีให้บริการภายใน Google Assistant และ Google Photos

โดยจะสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สถานที่สำคัญ, พืชสัตว์, หนังสือ หรือการระบุข้อความ ซึ่งจะมีปุ่มอยู่ใต้ปุ่มปรับระดับเสียงสำหรับเปิดใช้งานฟังก์ชัน AI แตะปุ่มนี้เพียงครั้งเดียวก็จะสามารถเปิดตัว Google Assistant ได้ในทันที แต่หากเคาะ 2 ครั้งจะเป็นการเปิด Google Lens นอกจากนี้หากกดปุ่มค้างไว้ก็สามารถพูดคุยกับ Google Assistant ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับ LG G7 ThinQ และ LG G7+ ThinQ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 845 ดีไซน์หน้าจอ FullVision ชิดขอบขนาด 6.1 นิ้ว อัตราส่วน 19.5:9 ความละเอียด 3120×1440 พิกเซล (QHD+) สว่างสดใสด้วยเทคโนโลยี Super Bright สว่างสูงสุดถึง 1000 nits ใช้งานได้ง่ายภายใต้แสงแดด แสดงช่วงสี 100% ของ DCI-P3 และขอบด้านข้างนั้นบางกว่ารุ่นก่อนหน้าเกือบ 50%
1
LG G7 ThinQ มีรูปทรงที่เพรียวบางกรอบข้างเป็นโลหะ เสริมความแข็งแกร่งด้วยกระจกกันรอย Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลังเพื่อเพิ่มความทนทาน ตัวเครื่องกันน้ำได้ใน IP68 ตามมาตรฐานการทดสอบ MIL-STD 810G มีขนาดที่พอเหมาะแก่การใช้งานด้วยมือเดียว มีการอัพเกรดเซ็นเซอร์กล้องใหม่ โดยกล้องเซลฟี่มีความละเอียด 8MP ถ่ายได้ชัดเจนดูเป็นธรรมชาติมากกว่า LG รุ่นก่อนๆ

ขณะที่กล้องหลังความละเอียด 16MP มีเลนส์ Super Ultra Wide ใช้ถ่ายภาพมุมกว้างแต่ความบิดเบี้ยวน้อยลง มีความละเอียดมากยิ่งขึ้น และลดขอบภาพเบี้ยวได้ดีกว่าเดิม รวมถึงมีการนำระบบ AI เข้ามาควบรวมกับพิกเซลของเซ็นเซอร์ มีโหมดถ่ายภาพ 19 แบบเพื่อให้ได้ภาพที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และผู้ใช้สามารถปรับปรุงรูปถ่ายของตนได้

3

อีกทั้งยังมีโหมด Super Low Light ทำให้ภาพในที่แสงน้อยสว่างกว่าเดิมถึง 4 เท่า โดยอัลกอริธึม AI จะปรับการตั้งค่ากล้องโดยอัตโนมัติเมื่อถ่ายภาพในที่มีแสงน้อย รองรับการถ่ายภาพสติ๊กเกอร์แบบ 2D และ 3D รวมถึงมีโหมดถ่ายภาพ Portrait หรือเอฟเฟกต์ bokeh สร้างภาพที่ดูเป็นมืออาชีพพร้อมฉากหลังเบลอๆ ได้อย่างสร้างสรรค์ยิ่งขึ้น

สำหรับด้านความบันเทิงต่างๆ LG G7 ThinQ มาพร้อมระบบเสียงกระหึ่มสะใจมากขึ้นด้วย Boombox Speaker โดยเป็นการออกแบบลำโพงภายในตัวเครื่องให้สามารถปล่อยพลังเบสเสียงออกมาได้หนักกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปมากถึง 2 เท่า และหากวางเครื่องสมาร์ทโฟนไว้บนพื้นผิวที่เป็นของแข็งก็จะขยายเสียงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ LG G7 ThinQ ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของค่ายที่รองรับ DTS:X 3D Surround Sound ระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 3 มิติ ที่สามารถรับฟังได้ผ่านหูฟังเพิ่มประสบการณ์ใช้งานมากยิ่งขึ้นสูงสุดถึง 7.1 แชนแนล พร้อมตัดคลื่นรบกวนผ่าน Quad DAC แปลงเสียงจากดิจิตอลเป็นอนาล็อก 4 ตัว ช่วยลดความเพี้ยนของเสียง ช่วยให้ขอบเขตของเสียงกว้างขึ้นกว่าเดิม สำหรับสเปคการใช้งานต่างๆ เราไปชมกันเลยค่ะ
4
สเปคการใช้งานของ LG G7 ThinQ และ LG G7+ ThinQ

– หน้าจอ FullVision ขนาด 6.1 นิ้ว อัตราส่วน 19.5:9
– เทคโนโลยี Super Bright Display
– ความละเอียด 3120×1440 พิกเซล (QHD+)
– ระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo
– CPU Snapdragon 845
– RAM 4GB และ 6GB LPDDR4x
– ROM 64GB และ 128GB UFS 2.1
– microSD Card สูงสุด 2TB
– กล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 16MP (Super Wide Angle 107°) + 16MP (Standard Angle 71°) ค่ารูรับแสง f/1.9 และ f/1.6 ตามลำดับ
– กล้องหน้าความละเอียด 8MP เลนส์ Wide Angle ค่ารูรับแสง f/1.9, 80°
– รองรับ Wi-Fi 802.11 a,b,g,n,ac, Bluetooth 5.0, NFC, USB Type-C, FM Radio, Google Assistant, Google Photos
– มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68
– รองรับระบบจดจำใบหน้า Face Recognition และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
– ฟีเจอร์ Boombox Speaker, Hi-Fi Quad DAC, DTS:X 3D Surround Sound
– แบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh สนับสนุน Quick Charge 3.0 และ Wireless Charging
– ขนาดตัวเครื่อง 153.2×71.9×7.9 มิลลิเมตร
– น้ำหนัก 162 กรัม

* LG G7 ThinQ แรม 4GB + ความจุ 64GB, LG G7+ ThinQ แรม 6GB + ความจุ 128GB

2

ทั้งนี้ LG G7 ThinQ และ LG G7+ ThinQ ตัวเครื่องมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเทา (Platinum Gray), สีดำ (Aurora Black), สีน้ำเงิน (Moroccan Blue) และสีแดง (Raspberry Rose) ซึ่งยังไม่เปิดเผยราคาวางจำหน่ายออกมาให้ได้ทราบกันอย่างเป็นทางการ แต่จากข้อมูลคาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ $650 – $700 หรือประมาณ 20,600 – 22,000 บาท หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจได้ที่ www.ninethaiphone.com

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.techradar.com, www.lgnewsroom.com

*********************************************************

(2 พ.ค. 61) LG G7 ThinQ จัดหนักด้านเสียง!! จะมาพร้อมฟีเจอร์ Boombox เพิ่มพลังเบสกระหึ่มสะใจมากขึ้น
LG G7 ThinQ
นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็เข้าสู่กำหนดการเปิดตัวของ LG G7 ThinQ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจากข้อมูลที่เผยออกมานั้นระบุว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ “Boombox” ที่จะทำให้การฟังเพลงผ่านลำโพงมือถือกระหึ่มสะใจมากยิ่งขึ้น โดยจะเป็นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ว่างเรโซแนนซ์ภายในเครื่องสมาร์ทโฟนช่วยขยายเสียง ซึ่งจะมีมากกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 10 เท่า

screen-11.14.23[02.05.2018]

อีกทั้งยังเพิ่มระดับเสียงดังมากขึ้นกว่า 6 เดซิเบล และเพิ่มความแน่นของเสียงเบสมากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงจะขยายเสียงมากยิ่งขึ้นหากวางเครื่องสมาร์ทโฟนไว้บนพื้นผิวที่เป็นของแข็ง ทำให้ผู้ใช้งานได้รับเสียงที่มีคุณภาพจากสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ LG G7 ThinQ ยังจะมาพร้อมกับ Hi-Fi Quad DAC แปลงเสียงจากดิจิตอลเป็นอนาล็อก 4 ตัว ช่วยลดความเพี้ยนของเสียง ช่วยให้ขอบเขตของเสียงกว้างขึ้นกว่าเดิม

และรองรับระบบเสียง DTS:X 3D Surround Sound ระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 3 มิติ ที่สามารถรับฟังได้ผ่านหูฟังเพิ่มประสบการณ์ใช้งานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เราคงต้องรอชมกันอีกครั้งในวันเปิดตัวค่ะ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารอย่างรวดเร็วทันใจได้ที่ www.ninethaiphone.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.theverge.com

*********************************************************

(1 พ.ค. 61) LG G7 ThinQ จอไร้ขอบ Full Vision ขุมพลัง Snapdragon 845 พร้อมเปิดตัว 2 พฤษภาคมนี้!
LG G7 ThinQ
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของ LG G7 ThinQ เผยออกมาให้เราได้ชมกันไปแล้วก่อนหน้านี้ (ดูเพิ่มเติม) ล่าสุด Evan Blass เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ @evleaks ได้มีภาพล่าสุดของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวในตัวเครื่องสีน้ำเงินเข้มหลุดออกมาเพิ่มเติมแล้ว

จากภาพที่ปรากกฏพบว่า LG G7 ThinQ มีดีไซน์หน้าจอไร้ขอบแบบ Full Vision มีรอยบากที่เป็นตำแหน่งของเลนส์กล้อง และเซ็นเซอร์ต่างๆ ด้านหลังติดตั้งกล้องเลนส์คู่แนวตั้ง ด้านข้างเลนส์กล้องจะเป็น LED flash และระบบ Laser Focus ถัดลงมาจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และด้านล่างจะเป็นโลโก้ G7 ThinQ

สำหรับสเปคการใช้งาน LG G7 ThinQ จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.1 แบบไร้ขอบ Full Vision ที่มีชื่อว่า “Super Bright Display” ความละเอียด 3120×1440 พิกเซล อัตราส่วน 19.5:9 ที่รองรับฟีเจอร์ Helm ซ่อนรอยบากได้ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 845 จาก Qualcomm และกล้องหลังผสานเทคโนโลยี AI โดยมีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

(26 เม.ย. 61) เผยเรนเดอร์ LG G7 ThinQ หน้าจอ FullView กล้องหลังเลนส์คู่ จ่อเปิดตัว 3 พฤษภาคมนี้!
LG G7 ThinQ
ยังคงมีข่าวออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ LG G7 ThinQ ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีคิวจะเปิดตัวในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดทาง Evan Blass เจ้าพ่อข่าวหลุดแห่งวงการสมาร์ทโฟนก็ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ของ LG G7 ThinQ ออกมาให้ได้ชมกัน

screen-17.22.42[26.04.2018]

โดยจากภาพและการอ้างอิงสเปคเครื่องก่อนหน้านี้จะเห็นได้ว่า LG G7 ThinQ มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ FullView ขนาด 6.1 นิ้ว ความละเอียด 1440×2880 พิกเซล โดยจะเหลือขอบด้านล่างเล็กน้อยและมีขอบด้านบนกับรอยบากที่เป็นพื้นที่การติดตั้งของกล้องหน้าและลำโพงเสียง ส่วนช่องใส่ซิมการ์ดจะอยู่ด้านบน ปุ่มเปิด/ปิดเครื่องจะอยู่ทางด้านขวา ด้านซ้ายจะมีด้วยกัน 3 ปุ่ม คือ ปุ่มเพิ่ม/ลดเสียง และปุ่ม Google Assistant ด้านหลังจะเป็นพื้นที่ของกล้องแบบคู่ และเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือ

ขณะที่ด้านล่างจะยังคงมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ช่อง USB ไมค์สนทนา และลำโพงเสียง ซึ่งนอกจากการเปิดตัวในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ที่ประเทศเกาหลีใต้นั้น ทาง LG จะพา LG G7 ThinQ ไปเปิดตัวประเทศสหรัฐอเมริกาก่อน ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ ซึ่งอีกไม่นานเราคงได้ทราบถึงสเปคเครื่องแบบเต็มๆ กันแล้ว และทางทีมงานสัญญาว่าจะรีบนำข้อมูลมารายงานให้ได้ทราบกันโดยเร็วนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.phonearena.com, Evan Blass

*********************************************************

(26 เม.ย. 61) LG G7 ThinQ ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่! จะมาพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอ Super Bright ขนาด 6.1 นิ้ว พร้อมเปิดตัว 2 พฤษภาคมนี้

LG G7 ThinQ
สื่อออนไลน์ต่างประเทศได้มีการอัปเดตข้อมูลความคืบหน้าของ LG G7 ThinQ ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่ ที่จะมีการเปิดตัวในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ โดยจะมาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ FullVision Display และมีรอยบากด้านบนเหมือนกับ iPhone X

นอกจากนั้นทางค่ายผู้ผลิตยังได้มีการเปิดเผยอีกว่าหน้าจอของ LG G7 ThinQ จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดของทาง LG ที่มีชื่อว่า Super Bright Display ขนาด 6.1 นิ้ว ความละเอียด 3120×1440 พิกเซล อัตราส่วน 19.5:9

ซึ่งจอแสดงผล Super Bright ใหม่ครอบคลุมพื้นที่สี 100% ของพื้นที่สี DCI-P3 นอกจากนี้จะมีโหมดสี 6 สี ในเมนูการตั้งค่า ได้แก่ Auto, Eco, Cinema, Sports, Game และ Expert เมนูนี้จะปรับแต่งแถมมาสีด้วยแถบเลื่อน RGB ในโหมดที่สนับสนุน นอกจากนั้น LG G7 ThinQ จะมีโหมด AI สำหรับการจดจำกล้องถ่ายรูป และปุ่มเฉพาะด้านสำหรับ Google Assistant

ทั้งนี้สำหรับ LG G7 ThinQ ยังไม่มีการเปิดเผยในเรื่องของราคาวางจำหน่าย และยังไม่มีการรายงานเข้ามาว่า LG G7 ThinQ จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยหรือไม่ ซึ่งถ้าหากทางทีมงานทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมารายงานให้ทราบนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.gsmarena.com

*********************************************************

(25 เม.ย. 61) LG G7 และ LG Q7 เตรียมบุกตลาดสมาร์ทโฟนรัสเซียเร็วๆ นี้ หลังผ่านการรับรองแล้ว!

(11 เม.ย. 61) ภาพหลุด LG G7 ThinQ โชว์หน้าจอรอยบาก พร้อมปุ่มเรียกใช้งาน AI จ่อเปิดตัว 3 พฤษภาคมนี้!

(6 เม.ย. 61) เผยเรนเดอร์ LG G7 ขุมพลัง Snapdragon 845 จอไร้ขอบมีรอยบาก กล้องหลังคู่ 16MP ค่ารูรับแสง f/1.5

(3 เม.ย. 61) เผยโฉม LG G7 ภายใต้เคส Olixar โชว์หน้าจอไร้ขอบมีรอยบาก

(15 มี.ค. 61) LG จะเปิดตัว LG G7 และ G7+ พร้อมกันช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ และอาจมีราคาแพงขึ้นด้วย!

(12 มี.ค. 61) เผยภาพเรนเดอร์ LG G7 เรือธงรุ่นใหม่! หน้าจอ 19.5:9 ขุมพลัง Snapdragon 845 ลุ้นเปิดตัวมิถุนายนนี้

(5 มี.ค. 61) หลุดตัวเครื่อง LG G7 ชูหน้าจอ OLED ขนาด 6 นิ้ว ขุมพลัง Snapdragon 845 แรม 4GB

(20 ก.พ. 61) LG โค้ดเนม “Judy” ว่าที่เรือธง Snapdragon 845 แรมสูงสุด 6GB หน้าจอ MLCD+ จะเปิดตัวช่วงมิถุนายนนี้!

(17 ม.ค. 61) LG ประกาศลั่น!! จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ เมื่อพร้อมจริงๆ เท่านั้น

(16 ม.ค. 61) หลุดเรนเดอร์ LG G7 ชูหน้าจอไร้กรอบ พร้อมกล้องหน้าเลนส์คู่ ลุ้นเปิดตัวมีนาคมนี้!

(10 ม.ค. 61) สื่อนอกเผย! LG G7 จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายน ไม่ใช่เดือนมีนาคมเหมือนที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

(12 ธ.ค. 60) สื่อนอกเผย LG G7 จะมาพร้อมเทคโนโลยี Iris Scanner สแกนม่านตาได้แม้อยู่ในที่มืด

(20 มิ.ย. 60) สื่อเกาหลีใต้เผย! LG เตรียมเปิดตัว LG V30 สิงหาคมนี้ และ LG G7 ช่วงต้นปีหน้า

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น