OnePlus 6T อัปเดตข้อมูลล่าสุด ราคา สเปค วันเปิดตัว และวันวางจำหน่าย ประจำสัปดาห์

โพสโดย : NaN | วันที่ : 9 October 2018
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ OnePlus วันพลัส, ราคามือถือ OnePlus วันพลัส

OnePlus 6T วันพลัส 6ที ราคา
OnePlus 6T

คู่แข่ง >> iPhone XS Max | iPhone XS | Huawei P20 | Huawei P20 Pro | Huawei Mate 20 | Nokia 9 | Nokia 10 | OnePlus 6 | HTC U12+ | Xiaomi Mi 8Xiaomi Mi Mix 2s | Sony Xperia XZ ProSony Xperia XZ3 | Meizu 15 Plus | LG G7 ThinQ | Samsung Galaxy S9+ | Samsung Galaxy S9Samsung Galaxy S10 | Samsung Galaxy Note 9

OnePlus 6T ยังไม่ระบุราคาวางจำหน่าย กำหนดการเปิดตัว 17 ตุลาคม 2018

(9 ต.ค. 61) OnePlus 6T เตรียมเปิดตัว 30 ตุลาคมนี้ ณ กรุงนิวยอร์ก พร้อมเปิดขายบัตรเข้าร่วมงานแล้ว
OnePlus 6T
ล่าสุด OnePlus ได้ทวีตข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ โดยระบุว่า OnePlus 6T เรือธงรุ่นอัพเกรดจะเปิดตัวในวันที่ 30 ตุลาคม 2018 ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือช่วง 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง OnePlus บนเว็บไซต์ YouTube อีกด้วย

พร้อมกันนี้ทาง OnePlus ยังได้เปิดวางจำหน่ายบัตรเข้าร่วมงานเปิดตัว OnePlus 6T ให้แก่ผู้ที่สนใจเป็นที่เรียบร้อย โดยราคาบัตร Early Bird มีราคาอยู่ที่ $20 หรือประมาณ 700 บาท สำหรับผู้ที่สั่งจองระหว่างวันที่ 8 – 9 ตุลาคม
3
ราคาบัตร Standard มีราคาอยู่ที่ $30 หรือประมาณ 1,000 บาท และสำหรับผู้ที่จองในวันที่ 10 ตุลาคม เป็นต้นไป ราคาบัตรคู่จำนวน 2 ใบ มีราคาอยู่ที่ $50 หรือประมาณ 1,600 บาท

1

นอกจากนี้พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานเปิดตัว OnePlus 6T จะได้รับสิทธิพิเศษสัมผัสเครื่องจริงในโซน Experience พร้อมเข้ากลุ่ม OnePlus Community และจะได้รับ OnePlus Gift Bag รวมถึงหูฟังไร้สาย OnePlus Bullets Wireless มูลค่า $69 หรือประมาณ 2,300 บาทอีกด้วย

2

ทั้งนี้ OnePlus 6T จะมาพร้อมหน้าจอมีรอยบากทรงหยดน้ำ ขุมพลัง Snapdragon 845 หน่วยความจำ RAM สูงสุด 8GB ความจุ 256GB กล้องหลังเลนส์คู่ และกล้องหน้าเลนส์เดียว สแกนลายนิ้วมือฝังใต้จอแสดงผล แบตเตอรี่อึดขึ้น แต่น่าเสียดายที่ไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. อีกต่อไป ซึ่งหากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gizmochina.com

*********************************************************

(8 ต.ค. 61) เผยภาพเคส OnePlus 6T สมาร์ทโฟนรุ่นอัปเกรด มาพร้อมดีไซน์รอยบากหยดน้ำ ลุ้นเปิดตัว 17 ตุลาคมนี้
OnePlus 6T
เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีข่าวออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ OnePlus 6T สมาร์ทโฟนรุ่นอัปเกรดจากค่ายพิฆาตเรือธง ที่ดูเหมือนข่าวที่ว่าจะมาพร้อมกับดีไซน์รอยบากรูปหยดน้ำ ตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. และเปลี่ยนมาใช้ระบบสแกนนิ้วบนหน้าจอ เริ่มจะเป็นจริงมากขึ้นแล้ว หลังจากรายงานล่าสุดเปิดเผยว่าพบภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง OnePlus 6T พร้อมเคส ของ Olixar อยู่ในเว็บไซต์ MobileFun ของผู้ค้าปลีกในสหราชอาณาจักรพร้อมเปิดให้สั่งจองแล้ว

01

จากภาพดังกล่าวนั้นถือได้ว่าจะเป็นการย้ำอีกครั้งว่า OnePlus 6T จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นข่าวจริงๆ ที่อยู่ภายใต้เคส Olixar ทั้งหมด 3 แบบ คือแบบป้องกันการกระแทก, ป้องกัน RFID และแบบกระจกใส่กันรอยขีดข่วน ซึ่งในส่วนสเปคเครื่องของ OnePlus 6T เคยมีข้อมูลหลุดออกมาดังนี้

– หน้าจอแสดงผล AMOLED อัตราส่วน 19.5:9
– ความละเอียด 2340×1080 พิกเซล
– CPU Snapdragon 845
– RAM 8GB
– แบตเตอรี่ความจุ 3700 mAh
– รัน Android 9.0 Pie

02

ทั้งนี้สำหรับ OnePlus 6T ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เบื้องต้นคาดว่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ซึ่งก็ต้องมาติดตามดูกันว่าในวันดังกล่าวจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากทาง OnePlus จริงหรือไม่ ซึ่งถ้าหากทางทีมงานทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมารายงานให้ทราบโดยเร็วนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.gsmarena.com

*********************************************************

(2 ต.ค. 61) เผยภาพเรนเดอร์ 2 สีพื้นฐาน!! OnePlus 6T ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่ ลุ้นเปิดตัว 17 ตุลาคมนี้

OnePlus 6T

ก่อนหน้านี้เคยมีข้อมูลออกมาว่าทาง OnePlus ค่ายพิฆาตเรือธง จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นอัปเกรดอย่าง OnePlus 6T ล่าสุดทางสื่อออนไลน์ต่างประเทศได้ทำการเผยภาพเรนเดอร์ใน 2 เฉดสีพื้นฐานคือ Mirror Black และ Midnight Black ที่มาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอไร้ขอบเกือบ 100% มีรอยบากทรงหยดน้ำที่เป็นตำแหน่งการติดตั้งของกล้องหน้า ขณะที่ด้านล่างมีขอบเหลือเล็กน้อย

6T1

ถัดมาที่ด้านหลังเครื่องจะมีการติดตั้งกล้องแบบคู่แนวตั้ง และมีไฟแฟลช ตามด้วยโลโก้ประจำค่าย ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง เพราะมันได้ถูกไปติดตั้งอยู่ในแผงกระจกหน้าจอแสดงผล และถ้าหากลองสังเกตจากภาพในส่วนล่างจะพบว่าทาง OnePlus ได้ทำการตัดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ออกไป โดยเหลือเพียงแค่ช่องเชื่อมต่อ USB Type-C ลำโพง และไมโคโฟน ส่วนปุ่มเพิ่ม/ลดเสียง และปุ่ม Power จะอยู่ด้านข้างฝั่งขวา

6T2

ทั้งนี้สำหรับสาเหตุที่ทาง OnePlus ทำการตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ของ OnePlus 6T ออกไป เป็นเพราะต้องการจะเพิ่มความจุของแบตเตอรี่ให้เป็น 3700 mAh นั่นเอง และมีการเปิดเผยอย่างไม่มีทางการว่าจะทำการเปิดตัวในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันว่าในวันดังกล่าวจะมีการเปิดตัวจริงหรือไม่ ซึ่งถ้าหากทางทีมงานทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมารายงานให้ทราบนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.gizmochina.com

*********************************************************

(2 ต.ค. 61) หลุดภาพ OnePlus 6T ดีไซน์จอใหญ่มีรอยบากหยดน้ำ กล้องหลังคู่แนวตั้ง ก่อนเปิดตัว 17 ตุลาคมนี้
OnePlus 6T
นับเวลาถอยหลังอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น ก็จะเข้าสู่กำหนดการเปิดตัวของ OnePlus 6T สมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคมนี้แล้ว ล่าสุด Roland Quandt ได้เผยภาพเรนเดอร์แบบชัดๆ ออกมาให้เราได้ยลโฉมกันแล้ว ซึ่งจากรายงานระบุว่า OnePlus 6T จะมาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 6.41 นิ้ว และมีรอยบากทรงหยดน้ำ
2
ขณะที่ด้านหลังตัวเครื่องมีการติดตั้งกล้องเลนส์คู่ในรูปแบบแนวตั้ง แต่ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือปรากฏอยู่ จึงคาดได้ว่าจะฝังสแกนลายนิ้วมือไว้ใต้จอแสดงผล และหากดูจากดีไซน์ตัวเครื่องโดยรวมแล้วพบว่ามีความคล้ายคลึงกับ OPPO R17 อยู่ไม่น้อยเลยด้วย
3
เบื้องต้นสำหรับภาพที่เผยออกมานั้นทำให้เราได้ทราบกันว่า OnePlus 6T จะมีอย่างน้อย 2 สี ได้แก่ Mirror Black ที่แผงด้านหลังเป็นกระจก และ Midnight Black แผงด้านหลังเป็นโลหะ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เราคงต้องมาจับตาดูกันอีกครั้งในวันเปิดตัวที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ซึ่งหากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

(1 ต.ค. 61) ทีเซอร์ยืนยัน OnePlus 6T จะมาพร้อมสแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผล พร้อมเปิดตัว 17 ตุลาคมนี้!

OnePlus

เมื่อไม่นานมานี้ บัญชีทวิตเตอร์ของ OnePlus ได้ทำการเผยคลิปวิดีโอทีเซอร์แรกของ OnePlus 6T ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน จากคลิปวิดีโอทีเซอร์ที่ปรากฏพบว่ามีภาพโลโก้รูปหกเหลี่ยมพร้อมอักษร “T” ซึ่งยืนยันได้ว่าเป็นของโมเดลรุ่นอัพเกรด และชี้ชัดด้วยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผล (ซึ่งได้รับการยืนยันแล้ว)

เนื่องจากมีข้อความระบุว่า “Unlock The Future” หรือการปลดล็อกสู่อนาคตนั่นเอง โดยจากคลิปวิดีโอทีเซอร์นั้นมีความรวดเร็ว ซึ่งอาจบ่งบอกเป็นนัยๆ ว่าระบบสแกนนิ้วดังกล่าวจะมีความรวดเร็วก็เป็นได้

นอกจากนี้ข้อความใต้ทีเซอร์ที่แฟนๆ ได้ร่วมกันแสดงความคิดเห็นนั้น ทุกคนคาดหวังที่จะได้เห็นภาพเรนเดอร์แบบ 3D และหลายคนกำลังบ่นถึงการไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร

อย่างไรก็ดี OnePlus 6T จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 ตุลาคม 2018 ซึ่งหากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

(26 ก.ย. 61) หลุดการ์ดเชิญร่วมงานเปิดตัว OnePlus 6T ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ชูสแกนนิ้วใต้จอใหม่!

OnePlus_6T

รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับ OnePlus 6T จากการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดของสื่อออนไลน์ต่างประเทศระบุว่าพบการ์ดเชิญร่วมงานเปิดตัว OnePlus 6T ปรากฏอยู่บน Weibo สื่อสังคมออนไลน์ของจีน ที่มาพร้อมกับสโลแกน Unlock The Speed โดยจะทำการเปิดตัววันที่ 17 ตุลาคมนี้ ที่ประเทศอินเดีย

1

สำหรับสโลแกน Unlock The Speed คาดว่าจะเป็นการบอกใบ้ถึงเทคโนโลยีสแกนนิ้วบนหน้าจอของ OnePlus 6T ที่มีการประมวลผลที่รวดเร็ว โดยที่ตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์พื้นที่ขอบจอบาง ด้านบนมีรอยบากทรงหยดน้ำ ขณะที่ข้อมูลในส่วนของตัวกล้องด้านหลังพบว่ามีความขัดแย้งกัน ระหว่างกล้องหลังเลนส์คู่ กับกล้องหลัง 3 เลนส์

0

อย่างไรก็ตาม สำหรับการ์ดเชิญร่วมงานเปิดตัว OnePlus 6T ที่ถูกพบบน Weibo สื่อสังคมออนไลน์ของจีนนั้น ยังคงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก OnePlus ว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในวันดังกล่าวจริงหรือไม่ ซึ่งทางทีมงานคาดว่าในเร็วๆ คงมีการ์ดเชิญร่วมงานเปิดตัวของจริงจากทาง OnePlus ปล่อยออกมาแน่นอน และถ้าหากทางทีมงานได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.gsmarena.com

*********************************************************

(25 ก.ย. 61) หลุดภาพเครื่องจริง!! OnePlus 6T ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ใช้ดีไซน์ Waterdrop Design ไร้ขอบเกือบ 100% พร้อมเทคโนโลยีสแกนนิ้วบนหน้าจอ

OnePlus

ยังคงมีข่าวออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ OnePlus 6T สมาร์ทโฟนรุ่นอัปเกรดจากค่ายพิฆาตเรือธง ที่ล่าสุดได้มีการเผยภาพหลุดตัวเครื่องจริงที่มีการแคปมาจากภาพ Live Photos เผยให้เห็นถึงดีไซน์ในส่วนด้านหน้าจอของ OnePlus 6T ที่มาพร้อมกับรอยบากทรงหยดน้ำไร้ขอบเกือบ 100% คล้ายๆ กับที่เคยเห็นจากสมาร์ทโฟนของ Honor, OPPO และ Vivo

01

นอกจากนั้นในภาพถัดมายังเป็นการยืนยันได้อีกว่า OnePlus 6T จะมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ โดยที่สเปคเครื่องในส่วนอื่นๆ ของ OnePlus 6T นั้นมีการคาดการณ์ว่าจะมาพร้อมกับขุมพลังชิปเซ็ต Snapdragon 845 ใช้หน่วยความจำแรม 8GB ความจุ 256GB ที่อาจจะมีการติดตั้งเป็นกล้องหลังแบบคู่ไม่ใช้ 3 เลนส์เหมือนที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ และตัดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ออกไป

02

จากข้อมูลก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทาง OnePlus เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นอัปเกรดอย่าง OnePlus 6T ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ส่วนในเรื่องของสนนราคาวางจำหน่ายนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ทราบ ซึ่งถ้าหากทางทีมงานทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.gizmochina.com

*********************************************************

(21 ก.ย. 61) ภาพเรนเดอร์ OnePlus 6T หน้าจอใหญ่กว่าเดิม ใช้กล้องหลังเลนส์คู่ ไม่ใช่ 3 เลนส์ แต่เปลี่ยนไปใช้สแกนนิ้วใต้หน้าจอแทน
OnePlus-6T
ถือว่าเป็นเรื่องประจำทุกครั้งที่ทาง OnePlus ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไป ก็จะมีรุ่นอัปเกรดที่เติมตัว T ต่อท้ายชื่อรุ่นเปิดตัวออกมา และก็เป็นเช่นเดียวกันสำหรับ OnePlus 6T สมาร์ทโฟนรุ่นอัปเกรดของ OnePlus 6 ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าจะมีการปรับมาใช้งานกล้องหลังแบบ 3 เลนส์

1

แต่จากการเปิดเผยภาพเรนเดอร์ล่าสุดอย่างเป็นทางการเผยให้เห็นว่า OnePlus 6T จะยังคงใช้กล้องหลังคู่แบบเดียวกับรุ่น OnePlus 6 แต่จะมีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือที่ด้านหลัง ที่คาดว่าจะเปลี่ยนไปใช้ระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอแทน ขณะที่สเปคในส่วนอื่นๆ ของ OnePlus 6T นั้นคาดว่าจะใช้หน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว อัตราส่วน 19.5:9 ความละเอียด 2340×1080 พิกเซล ภายใต้ดีไซน์รอยบากรูปหยดน้ำ

อย่างไรก็ตาม สำหรับในเรื่องของสนนราคาวางจำหน่ายนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ทราบ แต่คาดว่าทางค่ายผู้ผลิตจะทำการเปิดตัว OnePlus 6T ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งถ้าหากมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงานจะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอีกนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ winfuture.de

*********************************************************

(12 ก.ย. 61) OnePlus 6T นักฆ่าเรือธงรุ่นใหม่! มาพร้อมสแกนนิ้วใต้จอ พร้อมเปิดตัว 17 ตุลาคมนี้

OnePlus 6T

มาติดตามกันต่อสำหรับการรายงานข้อมูลของ OnePlus 6T สมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธง ที่ก่อนหน้านี้ถูกลือว่าจะมาพร้อมกับดีไซน์รอยบากหยดน้ำ และคาดว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน แต่ดูเหมือนว่าจะมีการเปิดตัวเร็วกว่าที่สื่อต่างๆ คาดการณ์กัน หลังจากมีการเปิดเผยภาพ Lock Screen จากทางค่ายผู้ผลิตว่าจะทำการเปิดตัว OnePlus 6T ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้

1

นอกจากนี้ในภาพ Lock Screen ที่ทาง OnePlus ได้ปล่อยออกมานั้น ยังเผยให้เห็นอีกว่า OnePlus 6T จะมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอแสดงผลอย่างแน่นอน สำหรับสเปคเครื่องในส่วนอื่นๆ นั้นคาดว่ามีดังนี้

– หน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว
– ความละเอียด Full HD+
– CPU Snapdragon 845
– RAM 8GB
– ROM 256GB
– กล้องด้านหลัง 3 เลนส์

อย่างไรก็ตาม สำหรับข้อมูลของ OnePlus 6T ทางทีมงานเชื่อว่าหลังจากนี้จะมีการเปิดเผยออกมาให้ทราบมากขึ้น ซึ่งถ้าหากทราบรายละเอียดในส่วนอื่นๆ เพิ่มเติมจะรีบนำมารายงานให้ทราบนะครับ ท้ายที่สุดนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ หรืออัปเดตราคามือถือได้ที่ www.ninethaiphone.com นะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.gsmarena.com

*********************************************************

(11 ก.ย. 61) เผยดีไซน์ OnePlus 6T จอไร้ขอบ มีรอยบากหยดน้ำ พร้อมกล้องหลัง 3 ตัว คาดเปิดตัวช่วงพฤศจิกายนนี้!

OnePlus 6T

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้มีรายงานเปิดเผยว่า OnePlus จะเปิดตัว OnePlus 6T ซึ่งเป็นรุ่นอัพเกรดจาก OnePlus 6 หนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดในปี 2018 และหลังจากที่มีภาพกล่องแพ็กเกจขายปลีกหลุดออกมาให้เราได้ชมกันไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นการยืนยันได้ว่า OnePlus 6T จะมาพร้อมหน้าจอมีรอยบากทรงหยดน้ำ และมีสแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผล

โดยด้านหน้า OnePlus 6T มีลักษณะคล้ายกับ OPPO R17 Pro ที่เปิดตัวเมื่อเดือนก่อนในประเทศจีน ล่าสุดพบว่ามีภาพหลุดจากแหล่งข่าวในจีนเผยออกมาเป็นที่เรียบร้อย โชว์กล้องหลัง 3 ตัวกันแบบชัดๆ ซึ่งเหมือนกับ OPPO R17 Pro ที่มีกล้องหลัง 3 ตัวเช่นเดียวกัน โดยเซ็นเซอร์สองตัวจะใช้สำหรับจับภาพและวิดีโอ ขณะที่เลนส์สามจะเป็นการจับภาพแบบวัดความลึก 3D TOF

รวมถึงอาจปรับค่ารูรับแสงระหว่าง f/1.5 และ f/2.4 แบบอัตโนมัติตามสถานการณ์ได้อีกด้วย ส่วนสเปคการใช้งานอื่นๆ คาดว่า OnePlus 6T จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ขุมพลัง Snapdragon 845 และคาดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ phoneradar.com

*********************************************************

(6 ก.ย. 61) หลุดกล่อง OnePlus 6T โชว์ดีไซน์จอรอยบากทรงหยดน้ำ สแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผล

OnePlus 6T

เมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่มีรายงานเปิดเผยว่า OnePlus 6T ได้ผ่านการรับรองเป็นที่เรียบร้อย และจะมีคิวเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ล่าสุดพบว่ามีภาพหลุดกล่องแพคเกจบรรจุภัณฑ์ของ OnePlus 6T เผยออกมาให้เราได้ยลโฉมกันแล้ว โดยมีการยืนยันรายละเอียดบางอย่างแบบชัดๆ อีกด้วย

screen-10.54.39[06.09.2018]

เบื้องต้น OnePlus 6T มาพร้อมจอแสดงผล Full Screen อัตราส่วน 18:9 ที่มีรอยบากทรงหยดน้ำเล็กๆ อยู่บริเวณกึ่งกลางด้านบน ซึ่งเป็นตำแหน่งของเลนส์กล้องเซลฟี่ ช่องลำโพงสนทนา และเซ็นเซอร์ต่างๆ

OnePlus-6-retail-box-e

อีกทั้งยังติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ หลังจากที่ย้ายมาจากด้านหลังเครื่องในรุ่น OnePlus 5T และ OnePlus 6 แถมยังมีคำโปรยข้างกล่องด้วยว่า Unlock The Speed ที่ยืนยันว่าจะมีระบบปลดล็อคหน้าจอได้อย่างรวดเร็วแน่นอน

OnePlus-6-retail-box-b

อย่างไรก็ดี กล่องแพคเกจของ OnePlus 6T มีดีไซน์กล่องลวดลายหินอ่อน ไม่ใช่กล่องสีขาวเหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้ที่เป็นกล่องสีขาวล้วน โดยมีโลโก้ OnePlus สีแดงที่ด้านหน้าส่วนบน พร้อมตัวเลข 6 ขนาดใหญ่ ด้านซ้ายเป็นชื่อรุ่นสมาร์ทโฟน OnePlus 6T และด้านขวาของกล่องมีข้อความ Unlock The Speed

ทั้งนี้ คาดว่า OnePlus 6T จะมาพร้อมขุมพลัง Snapdragon 845 แรมสูงสุด 8GB ความจุ 256GB หน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่กว่า 6 นิ้ว และอาจมีราคาวางจำหน่ายแพงกว่า OnePlus 6 เล็กน้อย ซึ่งหากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gizmochina.com

*********************************************************

(31 ส.ค. 61) OnePlus 6T ผ่านการรับรองจาก EEC แล้ว!! จ่อใช้ดีไซน์ไร้ขอบ รอยบากทรงหยดน้ำ กล้องหลังคู่ ลุ้นเปิดตัวพฤศจิกายนนี้

OnePlus 6T

ล่าสุดมีรายงานเปิดเผยออกมาแล้วว่า OnePlus 6T รหัสโมเดล A6013 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน Eurasian Economic Commission (ECC) หรือคณะกรรมาธิการความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคยูเรเซียเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่า OnePlus 6T มีแผนบุกตลาดเร็วๆ นี้

OnePlus-6T-certification

นอกจากนี้ Concept Creator ช่องชาแนลชื่อดังบนเว็บไซต์ YouTube ยังได้เผยคลิปวิดีโอโชว์ภาพคอนเซ็ปต์ของ OnePlus 6T ออกมาให้เราได้ยลโฉมกันอีกด้วย โดยมาพร้อมหน้าจอไร้ขอบมีรอยบากทรงหยดน้ำ และเว้นขอบด้านล่างไว้เพียงเล็กน้อย

screen-09.38.45[31.08.2018]

ขณะที่ด้านหลังนั้นติดตั้งกล้องเลนส์คู่แนวตั้งพร้อมไฟแฟลช dual LED ถัดลงมาจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และโลโก้ OnePlus

screen-09.38.29[31.08.2018]

ส่วนสเปคการใช้งานคาดว่า OnePlus 6T จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว กล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 12MP + 20MP กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 20MP ใช้ชิป Snapdragon 845 และรองรับ USB Type-C รวมถึงมีข่าวลือด้วยว่าอาจได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้
screen-09.39.11[31.08.2018]
โดยมีแผนวางจำหน่ายในสหรัฐฯ ผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย T-Mobile สนนราคาอยู่ที่ราว $550 หรือประมาณ 18,000 บาท ส่วนจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่เราคงต้องมาจับตาดูกันต่อไปค่ะ

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gizchina.com, Concept Creator

*********************************************************

(27 ส.ค. 61) สื่อนอกเผย!! OnePlus 6T สมาร์ทโฟนรุ่นอัปเกรด ผ่านการรับรองจาก EEC ในรัสเซียแล้ว

OnePlus 6T

ใกล้ถึงช่วงเดือนพฤศจิกายนเมื่อไหร่ เป็นต้องมีข่าวคราวสมาร์ทโฟนจาก OnePlus ออกมาให้ได้ติดตามอยู่เสมอ โดยจากการรายงานของสื่อต่างประเทศเปิดเผยว่าพบสมาร์ทโฟนภายใต้รหัส A6013 ที่คาดว่าจะเป็น OnePlus 6T ได้ผ่านการรับรองจาก EEC หรือ Eurasian Economic Commission ที่รัสเซียเรียบร้อยแล้ว

1

สเปคเครื่องเบื้องต้นของ OnePlus 6T มีข้อมูลดังนี้

– หน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว
– CPU Snapdragon 845
– RAM 8GB
– ROM 128GB/256GB
– กล้องด้านหลังแบบคู่ ความละเอียด 20MP + 12MP
– กล้องด้านหน้า ความละเอียด 25MP
– แบตเตอรี่ความจุ 3700 mAh

ทั้งนี้สำหรับรายละเอียดอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ของ OnePlus 6T ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาให้ทราบกัน ซึ่งถ้าหากทางทีมงานทราบข้อมูลเพิ่มเติม จะรีบนำมารายงานให้ทราบโดยเร็วนะครับ ท้ายที่สุดนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารจากพวกเราได้ที่ www.ninethaiphone.com นะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.phonecorridor.com

*********************************************************

(17 ส.ค. 61) เผยเรนเดอร์ OnePlus 6T จอใหญ่มีรอยบากทรงหยดน้ำ พร้อมกล้องหลัง 3 ตัว และสแกนนิ้วใต้จอ!
OnePlus 6T
มีเบาะแสใหม่เกี่ยวกับ OnePlus 6T ว่าที่เรือธงใหม่รุ่นอัพเกรดเผยออกมาให้เราได้รับทราบกัน โดยพบว่ามีภาพเรนเดอร์แรกหลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อย จากภาพที่ปรากฏพบว่า OnePlus 6T มาพร้อมหน้าจอมีรอยบากทรงหยดน้ำคล้ายกับ OPPO R17 รวมถึงมีการติดตั้งกล้องหลัง 3 ตัว พร้อม dual-tone LED flash อีกด้วย

OnePus-6T-water-drop-notch

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ คาดว่า OnePlus 6T จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผล ขอบด้านล่างหนาขึ้น ชิ้นส่วนด้านหลังใช้วัสดุกระจก ตัวเครื่องโค้งมนถนัดมือ และอาจใช้ Snapdragon 845 ขุมพลังแห่งปีด้วย

OnePus-6T-rear

นอกจากนี้ภาพที่เผยออกมานั้นแสดงให้เห็นว่า OnePlus 6T จะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง, สีดำ และสีขาว ส่วนกำหนดการคาดเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ OnePlus 5T เปิดตัวเมื่อปีก่อนนั่นเอง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เราคงต้องมาจับตาดูกันต่อไปค่ะ

ชมคลิป

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gizmochina.com

*********************************************************

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น