Huawei P30 Series อัปเดตข้อมูลล่าสุด ราคา สเปค วันเปิดตัว และวันวางจำหน่าย ประจำสัปดาห์

โพสโดย : NaN | วันที่ : 7 August 2019
หมวดหมู่ : ข่าวมือถือใหม่, มือถือ, มือถือ HUAWEI หัวเหว่ย, ราคามือถือ HUAWEI หัวเหว่ย

Huawei P30 Series หัวเหว่ย พี30 ซีรีส์ ราคา
Huawei P30 Series
คู่แข่ง >> iPhone 2019Samsung Galaxy Note 10 Series | Samsung Galaxy S10 Series | Huawei P30 Series | Huawei Mate 30 Series | Xiaomi Mi 9 | Xiaomi Mi Mix 4 | Sony Xperia XZ4 | OnePlus 7T Series | OnePlus 7 Pro | Nokia 9 PureView | OPPO Reno 10x Zoom

Huawei P30 ราคา 17,999 บาท, Huawei P30 Pro ราคา 27,990 บาท และ Huawei P30 Lite ราคา 9,990 บาท

(6 ส.ค. 62) เปิดตัว Huawei P30 Pro รุ่นพิเศษ Limited Edition มาพร้อมเคสคริสตัล Swarovski สุดหรู!

Huawei P30 Pro Limited Edition Swarovski

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวพร้อมวางจำหน่าย Huawei P30 Pro ตัวเครื่องสี Pearl White ในบางประเทศ โดยมาพร้อมบอดี้ไล่เฉดสีไข่มุกสะท้อนแสงแดดสวยงาม ล่าสุดพบว่ามีการเปิดตัว Huawei P30 Pro รุ่นพิเศษ Limited Edition มาพร้อมเคสคริสตัล Swarovski สุดหรูออกมาเพิ่มเติม เพื่อเป็นของขวัญเฉลิมฉลองวันหยุดทางศาสนาอิสลาม Eid al-Adha

สำหรับสเปคการใช้งาน Huawei P30 Pro รุ่นพิเศษดังกล่าวมาพร้อมหน่วยความจำ 8GB คู่ความจุในตัวเครื่อง 128GB ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Kirin 980 หน้าจอโค้งสวย และกล้อง Periscope Telephoto ซึ่งถูกบรรจุมาในกล่องสีดำมันวาวโชว์ทั้งด้านหลังและตัวเครื่อง

Huawei P30 Pro

ทั้งนี้ Huawei P30 Pro รุ่นพิเศษ Limited Edition ที่มาพร้อมเคสคริสตัล Swarovski เริ่มเปิดพรีออเดอร์แล้ว และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคมเป็นต้นไปในบางประเทศ ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2,599 ดีแรห์ม หรือประมาณ 21,800 บาท ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และราคา 2,599 ริยัล หรือประมาณ 21,400 บาท ในซาอุดิอาระเบีย

นอกจากนี้ทาง Huawei ยังมีข้อเสนอด้วยหากผู้ใช้งานเลือกตัวเครื่องสีอื่นๆ โดยจะมีราคาอยู่ที่ 2,999 ดีแรห์ม หรือประมาณ 25,200 บาท แต่จะได้อัพความจุขึ้นเป็น 256GB จากเดิม 128GB พร้อมรับของแถมเป็น Huawei FreeBuds Lite อีกด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ www.gsmarena.com

*********************************************************

(2 ส.ค. 62) Huawei P30 Series ปรับราคาใหม่!! ลดสูงสุด 4,000 บาท เครื่องเปล่า ไม่ติดสัญญา เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

ขอบคุณภาพจาก Pocket-lint

เมื่อไม่นานมานี้ Huawei Mobile Thailand ได้ปรับลดราคา Huawei P30 Series ใหม่ ประกอบไปด้วย Huawei P30, Huawei P30 Pro และ Huawei P30 Lite ซึ่งมีรายละเอียดราคาใหม่ดังนี้

Huawei P30 ลดเหลือ 17,999 บาท จากปกติ 21,990 บาท
Huawei P30 Pro ลดเหลือ 27,990 บาท จากปกติ 31,990 บาท
Huawei P30 Lite ลดเหลือ 9,990 บาท จากปกติ 10,990 บาท

P30 Series

โดยราคาใหม่มีผลแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อนๆ สามารถเป็นเจ้าของ Huawei P30 Series ราคาใหม่ได้ที่ Huawei Brand Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ Huawei Mobile Thailand

*********************************************************

(28 พ.ค. 62) สงครามการค้าทำพิษ!! Huawei P30 Pro มีราคารับซื้อมือสองในอังกฤษอยู่ที่ 100 ปอนด์ หรือประมาณ 4,000 บาทเท่านั้น

Huawei P30 Pro

นับเป็นวิกฤตครั้งใหญ่ของ Huawei หลังถูกรัฐบาลสหรัฐฯ สั่งขึ้นบัญชีดำ ส่งผลให้ราคาสมาร์ทโฟนตกอย่างรวดเร็ว ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้ออกมาเปิดเผยว่า Huawei P30 Pro รุ่นความจุ 128GB สภาพดี จากเดิมที่มีราคารับซื้อมือสองอยู่ที่ 900 ปอนด์ หรือประมาณ 36,500 บาท ตกลงมาเหลือแค่ 100 ปอนด์ หรือประมาณ 4,000 บาท เท่านั้น โดยอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์รับซื้อสมาร์ทโฟนมือสองในประเทศอังกฤษอย่าง musicMagpie, GiffGaff ขณะที่ Mazuma ปฏิเสธการรับซื้อแล้ว

1

นอกจากนั้นยังส่งผลไปถึงสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้าอย่าง Huawei P20 Pro ที่ตอนนี้มีราคารับซื้อมือสองอยู่ที่ 50 ปอนด์ หรือประมาณ 2,000 บาท ขณะที่ค่ายคู่แข่งจากเกาหลีใต้อย่าง Samsung นั้นมีราคารับซื้อมือสองของ Samsung Galaxy S10+ รุ่นความจุ 128GB สภาพดี อยู่ที่ 510 ปอนด์ หรือประมาณ 21,000 บาท

2

ทั้งนี้สำหรับสาเหตุที่ทำให้สมาร์ทโฟนของ Huawei ในประเทศอังกฤษมีราคารับซื้อมือสองที่ตกฮวบขนาดนี้ คาดว่ามาจากความกลัวของกลุ่มผู้ใช้งานที่มีต่อการอัปเดตระบบปฏิบัติการ Android และแอปฯ ต่างๆ ที่จะต้องเสียไป จนทำให้มีคนนำสมาร์ทโฟนของ Huawei มาขายต่อมือสองเป็นจำนวนมากและมีราคาตกลงอย่างรวดเร็วนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงข้อมูลจากทางร้านรับซื้อสมาร์ทโฟนมือสองในประเทศอังกฤษเท่านั้นนะครับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ www.forbes.com

*********************************************************

(11 เม.ย. 62) สิ้นสุดการรอคอย! Huawei P30 Series วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั่วไทย ความแรงยังไม่หยุดยั้ง ยอดขายวันแรกถล่มทลายแซง P20 Series ถึง 4 เท่า

Huawei P30 Series

หัวเว่ยวางจำหน่าย Huawei P30 Series – Super Camera Smartphone อย่างเป็นทางการแล้วทั่วไทย ให้แฟนชาวไทยได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่ทุกคนรอคอย หลังจากก่อนหน้านี้หัวเว่ยได้เปิดพรีออเดอร์และมีกระแสตอบรับท่วมท้นเกินคาด

4

ทำให้ลูกค้าที่สั่งจองไว้ตื่นเต้นรีบมารับเครื่องในวันแรก และผู้ที่พรีออเดอร์ไม่ทันต่างก็รีบมาต่อแถวเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ในวันแรกที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

3

โดยภายในวันแรกที่วางจำหน่าย Huawei P30 Series สามารถทำยอดขายได้ทะลุเป้า แซงหน้า Huawei P20 Series ถึง 4 เท่า

1

ใครที่อยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่ฮ็อตที่สุดในนาทีนี้ รีบตรงไปที่หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศด่วน

3

Huawei P30 Pro ราคา 31,990 บาท Huawei P30 ราคา 21,990 บาท มี 3 สีนำเทรนด์ให้เลือก Breathing Crystal, Aurora และ Black Huawei P30 Liteราคา 10,990 บาท มี 3 สี Peacock Blue, Midnight Black และ Pearl White

*********************************************************

(4 เม.ย. 62) แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่! Huawei P30 Series ยอดพรีออเดอร์เต็มทุกร้านผู้ให้บริการเครือข่าย

HUAWEI-P30-Pro-Aurora-2

Huawei P30 Series สมาร์ทโฟนที่ได้รับการขนานนามด้านการถ่ายภาพสวย ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าชาวไทย การันตีความฮอตนี้ได้จากยอดจอง Huawei P30 Pro ในร้านผู้ให้บริการเครือข่าย (AIS True, Dtac) เต็มภายใน 5 วันแรกหลังจากเปิดตัวในประเทศไทย!

ทั้งนี้ Huawei P30 Pro จะพร้อมให้ผู้ที่สนใจสั่งจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายได้อีกครั้ง (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 5 – 8 เมษายน 2562 โดยลูกค้าที่สั่งจองในรอบดังกล่าวสามารถรับสินค้าได้ในระหว่างวันที่ 1 – 5 พฤษภาคม 2562

HUAWEI-P30-Pro-Breathing-Crystal-1

Huawei P30 Series ประกอบด้วย Huawei P30 และ Huawei P30 Pro พร้อมที่จะฉีกทุกกฏเกณฑ์ของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน การันตีด้วยผลคะแนน DxOMark สูงที่สุดในขณะนี้ถึง 112 คะแนน

มาพร้อม Leica Quad Camera System (P30 Pro) เซ็นเซอร์ Huawei SuperSpectrum และเลนส์ SuperZoom พัฒนาการถ่ายภาพวิดีโอให้ล้ำไปอีกขั้น ถ่ายสวยชัดทุกสภาพแสง พร้อมฟีเจอร์เด็ดๆ จัดเต็ม และสีสันแบบไล่เฉดสีนำเทรนด์

*********************************************************

(29 มี.ค. 62) หัวเว่ยเปิดตัว Huawei P30 Series – Super Camera Smartphone ฉีกทุกกฏเกณฑ์และสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับการถ่ายภาพ อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังพร้อมสีใหม่สุดอินเทรนด์

Untitled-1

หัวเว่ยจัดงานเปิดตัว Huawei P30 Series สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ฉีกทุกกฏเกณฑ์ของการถ่ายภาพ มาพร้อมกับการยกเครื่องกล้องใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เซนเซอร์และตัวเลนส์ โดยเฉพาะเลนส์ SuperZoom ที่ซูมสูงสุดถึง 50 เท่า ทำงานร่วมกับระบบกันสั่น OIS และ AIS ให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างยอดเยี่ยม คมชัดในทุกสถานการณ์ และกล้อง Huawei ToF ให้ได้ภาพโบเก้สวยงามมีมิติเหมือนมืออาชีพ

HUAWEI P30 Series Local Launch Event (64)

รวมไปถึงประสิทธิภาพอันทรงพลังและนวัตกรรมอันล้ำสมัยบนดีไซน์และสีสันสะกดทุกสายตา พร้อมเปิดทัพผลิตภัณฑ์ครบครันทั้ง Huawei MateBook 13, Huawei Watch GT Active, Huawei Watch GT Elegant Edition และ Huawei Back-up จัดแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังอย่าง Tube Gallery

และ Hook’s by Prapakas โดยมี ‘ลูกเกด-เมทินี’ เดินชุดฟินาเล่ และยังมีดาราอย่าง เคน-ภูภูมิ มิ้นต์-ชาลิดา และ พีค-ภัทรศยา ร่วมเป็นสักขีพยานภายในงาน Huawei P30 Series พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายนพร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ!

1

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “หัวเว่ยตอกย้ำความเป็นผู้นำสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ ต่อยอดความสำเร็จอย่างถล่มทลายของ P20 Series ที่มีจุดเด่นในการพัฒนากล้องร่วมกับ Leica มาตั้งแต่ P9 และยังคงคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค

นอกไปจากนี้หัวเว่ยยังเป็นผู้นำทางด้านคลื่นความถี่ 5G เป็นแบรนด์เดียวที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตั้งแต่ระบบชิปเซ็ต ดีไวซ์ ระบบคลาวด์ และอุปกรณ์เครือข่ายต่างๆ อย่างครบวงจร ที่จะมาเปลี่ยนรูปแบบเทคโนโลยีการสื่อสารให้ทุกคนใกล้กันมากกว่าเดิม”

HUAWEI P30 Series Local Launch Event (30)

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “สมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการถ่ายรูปที่ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากจะถ่ายรูปและแชร์แก่เพื่อนๆ ในโลกโซเชียล โดย P30 Series ต่อยอดจาก P20 Series ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

พร้อมที่จะมาฉีกกฏเกณฑ์และสร้างบรรทัดฐานใหม่ของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนในทุกรูปแบบ หัวเว่ยเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคจึงมุ่งเน้นวิจัยและพัฒนานวัตกรรมต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง โดยมีการคิดค้นและพัฒนาร่วมกับ Leica จนออกมาเป็น Leica Quad Camera System

HUAWEI P30 Series Local Launch Event (68)

ออกแบบเซนเซอร์ใหม่ Huawei SuperSpectrum, เลนส์ SuperZoom และกล้องใหม่อย่าง Huawei ToF ที่ทำให้กล้องทำงานร่วมกับ AI แยกแยะและสร้างภาพชัดหลังเบลอได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยตัวเซนเซอร์ใหม่นั้นสามารถรับแสงได้ดีขึ้นร่วมกับระบบกันสั่น OIS และ AIS จนสามารถถ่ายภาพในที่มีแสงน้อยได้อย่างน่าทึ่ง”

Huawei P30 Series ประกอบด้วย Huawei P30 และ Huawei P30 Pro พร้อมที่จะฉีกทุกกฏเกณฑ์เหนือความคาดหมาย การันตีด้วยผลคะแนน DxOMark สูงที่สุดในขณะนี้ถึง 112 คะแนน โดย P30 Pro มาพร้อม Leica Quad Camera System ประกอบไปด้วยกล้องถ่ายภาพหลักความละเอียด 40 ล้านพิกเซลที่ใช้เซนเซอร์รับแสงรูปแบบใหม่

HUAWEI P30 Series Local Launch Event (67)

ซึ่งมีขนาดพิกเซลรับแสงที่ใหญ่ขึ้น Huawei SuperSpectrum กล้องอัลตราไวด์ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล กล้องถ่ายภาพระยะไกลความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องสำหรับการวัดระยะวัตถุด้วยแสง (ToF Camera) รวมไปถึงกล้องหน้าที่พัฒนาไปอีกขั้นบนความละเอียด 32 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากการทำงานร่วมกันของ Huawei AIS, OIS และกล้องรูรับแสงกว้าง f/1.6

HUAWEI P30 Series Local Launch Event (26)

และเลนส์ SuperZoom ระบบซูมที่รองรับออพติคัลซูมสูงสุด 5 เท่า ไฮบริดซูมสูงสุด 10 เท่า และดิจิทัลซูมสูงสุด 50 เท่า ทั้งยังพัฒนาการถ่ายวิดีโอให้ล้ำไปอีกขั้น ให้การถ่ายวิดีโอในที่มืดสวย คมชัด และเพิ่มฟีเจอร์ Dual-view Video ที่กล้องสามารถถ่ายวิดีโอได้หลายระยะในเวลาเดียวกัน แถมยังอัดแน่นเต็มประสิทธิภาพด้วยชิปเซ็ท Kirin 980 ระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ (In-Screen Fingerprint) Huawei SuperCharge ที่ให้กำลังไฟฟ้าได้ถึง 40 วัตต์

HUAWEI P30 Series Local Launch Event (56)

สำหรับครั้งนี้พิเศษยิ่งกว่า เสริมทัพด้วยน้องเล็ก Huawei P30 Lite สมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้ม กล้องหลังสามตัวเพื่อคนรักเซลฟี่ ประกอบไปด้วยกล้องหลักความละเอียด 24 ล้านพิกเซล กล้องอัลตราไวด์ 8 ล้านพิกเซล  และ 2 ล้านพิกเซล สำหรับการสร้างโบเก้ ส่วนกล้องหน้าจัดเต็ม 32 ล้านพิกเซล เอาใจสายเซลฟี่ที่แท้จริง ถ่ายสวยคมชัดทุกองศา บนชิปเซ็ต Kirin 710

ยกทัพเสริม Ecosystem ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วย Huawei MateBook 13 ขุมพลังจากหน่วยประมวลผลกลาง Intel® Core™ i7-8565U processor รุ่นที่ 8 และหน่วยประมวลผลกราฟิก NVIDIA® GeForce® MX150 ช่องพัดลมระบายอากาศ Huawei Shark Fin Fans 2.0 ที่ ช่วยระบายความร้อนได้ดีขึ้น

HUAWEI P30 Series Local Launch Event (16)

ใช้หน้าจอแบบ FullView ที่มีอัตราส่วนการแสดงผลที่ 3:2 มีอัตราส่วนหน้าจอต่อขอบหน้าจอที่ร้อยละ 88 และรองรับการสัมผัสแบบมัลติทัชสูงสุด 10 จุด ขนาดบางเพียง 14.9 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาเพียง 1.28 กิโลกรัม สามารถส่งไฟล์ได้อย่างรวดเร็วด้วย One-Hop ผสมผสานเทคโนโลยี NFC และ WLAN เพื่อการส่งไฟล์ที่เพียงแค่แนบสมาร์ทโฟนกับบริเวณตัวเครื่องเท่านั้น

Huawei WATCH GT Active Edition และ Elegant Edition สมาร์ทวอทซ์คู่ใจทุกการเคลื่อนไหว ที่พัฒนาสายรัดข้อมือแบบใหม่ ผลิตจาก Fluoroelastomer ที่มีความทนทาน และกระชับข้อมือ โดยชูจุดเด่น Huawei TruSeen™ 3.0 ที่ไม่ว่าจะเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรือแข่งไตรกีฬา ก็มั่นใจได้ว่าทุกการเคลื่อนไหวจะไม่ถูกปล่อยให้คลาดสายตา

หรือแม้แต่เวลาที่นอนหลับด้วย TruSleep™ 2.0 พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานได้อย่างยาวนาน และ Huawei Back-Up ที่เก็บข้อมูลขนาดพกพาความจุมากถึง 1TB สามารถทำการส่งไฟล์ข้อมูลและชาร์จไฟแบบเร็วได้ในเวลาเดียวกันด้วยสายเพียงเส้นเดียว ใช้งานได้ทั้งสมาร์ทโฟนและโน๊ตบุ้ค พกพาง่าย กันฝุ่นและละอองน้ำ เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์และสะดวกสบายยิ่งขึ้น

พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์

ภายในงานมีแขกรับเชิญมากมาย อาทิ ดีไซน์เนอร์จากแบรนด์สุดร้อนแรงแห่งยุค Tube Gallery และ Hook’s by Prapakas สร้างสรรค์แฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นพิเศษโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของ Huawei P30 Series อย่าง Breathing Crystal และ Aurora

HUAWEI P30 Series Local Launch Event (24)

โดยมีนางแบบสุดฮ็อตตลอดกาลอย่าง ‘ลูกเกด-เมทินี’ มาร่วมเดินแบบในชุดฟินาเล่พร้อมสะกดทุกสายตาของผู้ร่วมงาน ทั้งการแบ่งปันแรงบันดาลใจและประสบการณ์ในการใช้งาน Huawei P30 Series จาก พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ ช่างภาพแฟชั่นชั้นนำและพบกับ เคน-ภูภูมิ มิ้นต์-ชาลิดา และ พีค-ภัทรศยา ดารารับเชิญที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวครั้งนี้อีกด้วย

Huawei P30 Series เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 28 – 8 เมษายน และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน เป็นต้นไป ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

screen-10.42.49[29.03.2019]

Huawei MateBook 13 i5/8GB+256GB ราคา 29,990 บาท
Huawei MateBook 13 i7/8GB+512GB ราคา 37,990 บาท
Huawei WATCH GT Active Edition ราคา 5,990 บาท
Huawei WATCH GT Elegant Edition ราคา 5,990 บาท
Huawei Back-Up ราคา 3,490 บาท

*********************************************************

(27 มี.ค. 62) เปิดตัว Huawei P30 Lite หน้าจอ FHD+ ขนาด 6.15 นิ้ว ขุมพลัง Kirin 710 กล้องหลัง 3 ตัว กล้องหน้า 32MP ราคาเป็นมิตร!

(27 มี.ค. 62) เปิดตัว Huawei P30 และ P30 Pro ฉีกทุกกฎของการถ่ายภาพ! โดดเด่นด้วยสุดยอดเซ็นเซอร์ เลนส์ และดีไซน์

(25 มี.ค. 62) หลุดเรนเดอร์ Huawei P30 กล้องหลัง 3 เลนส์ และ P30 Pro กล้องหลัง 4 เลนส์ ภายใต้ดีไซน์จอติ่งหยดน้ำ

(22 มี.ค. 62) หลุดข้อมูลเครื่องพร้อมราคาขาย!! Huawei P30 Pro จาก Amazon ในประเทศอิตาลี ก่อนเปิดตัว 26 มีนาคมนี้

(19 มี.ค. 62) พบเบาะแส!! Samsung อาจเป็นผู้ผลิตหน้าจอ OLED ให้กับ Huawei P30 และ P30 Pro

(18 มี.ค. 62) เผยเรนเดอร์ Huawei P30 และ Huawei P30 Pro พร้อมสเปคเบื้องต้น! ก่อนเปิดตัว 26 มีนาคมนี้

(15 มี.ค. 62) เผยบอดี้ Huawei P30 Series สีแดงใหม่ “Sunrise Red” สุดร้อนแรง เตรียมเปิดตัว 26 มีนาคมนี้

(15 มี.ค. 62) เปิดตัว Huawei nova 4e เซลฟี่กล้องหน้า 32MP กล้องหลัง 3 เลนส์ เตรียมวางขายทั่วโลกในชื่อ Huawei P30 Lite

(11 มี.ค. 62) หลุดคะแนนทดสอบ Huawei P30 Pro มาพร้อมขุมพลัง Kirin 980 แรม 8GB และรัน Android 9 Pie

(11 มี.ค. 62) Huawei เผยทีเซอร์ P30 Series โชว์จุดเด่นระบบซูมระดับเทพ เตรียมเปิดตัว 26 มีนาคมนี้

(8 มี.ค. 62) Huawei ปล่อยทีเซอร์ Huawei P30 Series ชูกล้อง 4 ตัว รองรับ Super Zoom ดีเยี่ยม ก่อนเปิดตัว 26 มีนาคมนี้!

(7 มี.ค. 62) เผยข้อมูล Huawei P30 Pro มาพร้อมระบบกล้อง Periscope รองรับการซูม 10 เท่า เตรียมเปิดตัว 26 มีนาคมนี้!

(4 มี.ค. 62) หลุดเครื่องจริง Huawei P30 Pro โชว์กล้องหลัง 4 ตัว ก่อนเปิดตัว 26 มีนาคมนี้

(28 ก.พ. 62) เผยภาพหลุด Huawei P30 และรุ่นท็อป P30 Pro มาพร้อมกล้องหลัง Leica ถึง 4 ตัว จ่อเปิดตัว 26 มีนาคมนี้

(28 ก.พ. 62) หลุดภาพเครื่องต้นแบบ Huawei P30 Pro ชูกล้องหลัง 3 ตัว รูปลักษณ์สวย ก่อนเปิดตัว 26 มีนาคมนี้

(22 ก.พ. 62) ลองทายกันดู!! ว่าภาพ Super Snow Moon นี้ถ่ายโดย Huawei P30 Pro ใช่ไหม?

(5 ก.พ. 62) เรนเดอร์ล่าสุด Huawei P30 Pro ที่ใกล้เคียงของจริงมากที่สุด!! มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว และเซ็นเซอร์ ToF 3D

(1 ก.พ. 62) เผยสเปค Huawei P30 Lite จอใหญ่ 6 นิ้ว กล้องหลัง 3 ตัว ก่อนเปิดตัวปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้!

(25 ม.ค. 62) ลือหนัก! Huawei P30 Series จะมาพร้อมสแกนนิ้วฝังใต้จอ OLED ขุมพลัง Kirin 980 ใช้กล้องซูมแบบ Optical แรมสูงสุด 12GB

(9 ม.ค. 62) เผยภาพเรนเดอร์!! Huawei อาจนำช่องเสียบหูฟังกลับมาใช้งานกับ Huawei P30 หลังจากตัดทิ้งไปในรุ่น P20

(7 ม.ค. 62) เผยภาพเรนเดอร์ Huawei P30 ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ มาพร้อมจอหยดน้ำ กล้องหลังแนวตั้ง 3 เลนส์

(27 ธ.ค. 61) Huawei เตรียมเปิดตัว Kirin 985 ขุมพลังตัวแรงรุ่นใหม่! คาดใช้กับสมาร์ทโฟนตระกูล P30 Series

(18 ธ.ค. 61) เผยเรนเดอร์ Huawei P30 Pro ดีไซน์รอยบากหยดน้ำ กล้องหลัง 4 ตัว จาก Leica พร้อมไฟแฟลช Dual LED

(17 ธ.ค. 61) ลือ!! Huawei P30 และ P30 Pro จะยังคงใช้ดีไซน์แบบรอยบากเหมือนกับรุ่น Mate 20 พร้อมจัดหนักกล้องหลัง 4 ตัว

(18 ก.ย. 61) เผยเรนเดอร์ Huawei P30 Pro ดีไซน์รอยบากหยดน้ำ กล้องหลัง 4 ตัว จาก Leica พร้อมไฟแฟลช Dual LED

(17 ก.ย. 61) ลือ!! Huawei P30 และ P30 Pro จะยังคงใช้ดีไซน์แบบรอยบากเหมือนกับรุ่น Mate 20 พร้อมจัดหนักกล้องหลัง 4 ตัว

ข่าวมือถือใหม่

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS iQOO Z7 5G ปี 2023

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G ปี 2023 ชิปไว แบตเยอะ ราคาตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ iQOO Z7 5G มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Sony Xperia 10 V ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกัน สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Sony Xperia 10 V มาฝากให้ได้ชมกัน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a ปี 2023 จอใหญ่ บอดี้สวย รุ่นไหนปังสุด มาเช็กกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ HONOR X9a มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO X5 Pro 5G ปี

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาตอบโจทย์ รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด่น มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO X5 Pro 5G

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro 5G ปี 2023 รุ่นต่างค่าย สเปกตอบโจทย์ รุ่นไหนคุ้มสุด มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS Redmi Note 12 Pro+ 5G

โพสเมื่อ : 31 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12 Pro+ 5G ปี 2023 จอใหญ่ แบตเยอะ ชิปไว เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ Redmi Note 12

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 ปี 2023 สเปกครบครัน ราคาหมื่นต้น ๆ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน อาทิ ราคาวางจำหน่าย, หน้าจอ,

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS POCO F5 Pro ปี 2023

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro ปี 2023 สเปกตอบโจทย์ เลือกรุ่นไหนดี มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ POCO F5 Pro มาฝากให้ได้ชมกัน โดยเป็นการเปรียบเทียบสเปกการใช้งานหลัก ๆ หลายด้าน

เปรียบเทียบ vivo V29 5G VS OnePlus Nord 3 5G ปี

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

เปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3 5G ปี 2023 จอใหญ่ ชิปไว แบตเยอะ รุ่นไหนดี รุ่นไหนคุ้ม มาดูกันเลย สวัสดีเพื่อน ๆ ผู้ติดตาม ninethaiphone ทุกท่านค่ะ 🙂 วันนี้แอดมินมีบทความรีวิวเปรียบเทียบ vivo V29 5G และ OnePlus Nord 3

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้

โพสเมื่อ : 30 August 2023 | No Comments

สมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุดของ OPPO เตรียมเปิดตัวในตลาดโลกเร็ว ๆ นี้ OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลกประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับมาตรฐานใหม่ที่ก้าวไปอีกขั้น พร้อมรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายของ OPPO Find N3 Flip และไฮไลท์เด่นที่จะเปิดเผยในงานเปิดตัวระดับโลกของ OPPO ที่กำลังจะมาถึง Pete Lau, SVP and Chief Product Officer at OPPO กล่าวว่า“สำหรับ Find N2 Flip เราสร้างโทรศัพท์ฝาพับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และตอนนี้

แสดงความคิดเห็น